Valentine - P2

Sunday, February 14, 2016





Tetracyclin said... (201)

Ref: Nguyen Sang (188)

Địchcụ, đây gõgàng sử Giùn cóppết từ TốngSử, chứ đéo phải nó cốtình biên láo như mọikhi, cô đừng có nhậpnhằng 2 thứ đó với nhau, chứ.

An Hoang Trung Tuong said... (202)

Ref: Bazi Lốp (199)

Đúng gòi, con Đảng được phong mẹ thành anhhùng zântộc Giùn. Ở Hanoicho cũng có phố Tông Đảng thơmộng.



Zì nghi là, chỉ vài mùa nữa, cộngquân Giùn sẽ âmthầm đủi mẹ tên Tông Đảng của các con phố hiệnhành, và nhẹnhàng bóc mẹ tên con ý khỏi sử hehe.

An Hoang Trung Tuong said... (203)

Ref: An Hoang Trung Tuong (202)

Trong sử Giùn, đoạn chép zìa con toọc Tông Đảng hết-sức đcm sơsài, zường-như chả có thêm cặc gì sau vụ thảmsát Khâm-Liêm của Khựa.

Đó đươngnhiên là một nghivấn. Đéo gì, một mãnhtướng, phó của nguyênsoái Giùn (aka Kiet Lee), đánh zững trận kanhhoàng "chống xâmlược" (theo phôngcách tiên-hạ-thủ-vi-cường hehe mà Giùn zất thốngkhoái nhé), giết được cả vài chục vạn quân Khựa, mà tựdưng câmbặt, đéo có khenthưởng cặc gì, đéo có chứctước cặc gì.

An Hoang Trung Tuong said... (204)

Ref: An Hoang Trung Tuong (203)

Zì Ngài thì thiên zìa giảđịnh, hai chacon con Liu Kỷ, Tông Đảng, đã vẽ kếhoạch và thựchiện thảmsát Khưa 107x, nhẽ zo thùhằn cánhân. Gòi zủzê con Kiet Lee thamgia cho vui.

Đất vùng chịu thảmsát ý, trước là của chính chacon Kỷ Đảng thôi.

Sau đó, chúng hãi quá, bèn đầuhàng chánhphủ Khựa (aka nhà Tống) luôn. Con Kỷ thì được khôiphục quyềnlợi, còn con Đảng thì đéo biết za sao.

Thế nên mới đéo có chiện nhà Tống đánh Giùn trảthù.

Cơchế chánhquyền trungương thủa xưa thì chúng cô biết mẹ gòi. Ở Khựa hay Bương đều vậy.

Chánhquyền trungương sẽ giao toànquyền cho các lãnhchúa (ở Bương là Bátước, Namtước, ở Khựa là Vương, Công, tùy theo đất nhớn hay bé) phụtrách toànquyền, như là các chưhầu.

Các lãnhchúa chưhầu đó có tráchnhiệm nạp thuế cho trungương, và thamgia chiếncuộc khi được trungương yêucầu.

Gòi khi chưhầu có biến (chảdụ bị xâmlược, bởi một chưhầu khác, hoặc một quốcgia khác), thì chánhquyền trungương sẽ canthiệp, bằng cách xuấtquân bảovệ hay trảthù.

Khi bọn Khâm Liêm bị giết tới 30 vạn mạng (theo sử), thì nhấtđịnh quân trungương Khựa sẽ làmcỏ bọn nào gây za chiện đó. Ngoài tráchnhiệm bảovệ chưhầu, còn là cách zằnmặt zững con nào ngôngcuồng.

Zưng hehe đã đéo có vụ trảthù này của nhà Tống nhằm vào Kiet Lee và nhà Lý của Giùn.

Chúng cô định nghĩ như sử Giùn zằng, nhà Tống sợ con Kiet quá nên hehe đéo zám làm gì, hay sao?

Bazi Lốp said... (206)


Mạn chợ Đổ Chợ Sắt Phồng trước kia là nơi nhiều Tào sống nhất.
Khu đó cực nhộn nhịp sầm uất. tôi cho rằng khu khủ có bản sắc Phồng nhất.

Trước nhộn nhịp thươngmai giờ vưỡn, cạnh Tôn Đản là Ký Con chuyện bán phi nước, thùng xốp ba lăng nhăng, Trạng Trình thì bán xe đạp, hàng cáy, hàng mổ. nhà em Dung Hà cũng ở đó, rồi thêm tí nữa là Kì Đồng có thuốc Lào trứ danh.
Trước ở đó có quán vịt quay ông Sừng nổi tiếng.
Rồi rẽ phải phát là ra bờ hồ TamBac, ra phố QuangTrung bối cảnh trong chuyện Nhà Ma trứ danh của Zì.

Khu đó giờ vẫn đầy dân gốc Tào, cứ giờ cơm chiều đi ngang qua thể nào cũng ngửi thấy mùi thịtkho, mùi cala thầu.

Anh chị nào ghe qua Phồng theo tôi là nên đi qua đó dạo 1 vòng, hay phết đới.

Lý Thông said... (207)

Biết quán của Zìngài chính từ bài " Xe ôtô của Ông cụ " Zồi nghe zì jảng về sử Giùn và chiếntranh cùng với các còng của các caothủ thư anh Lý, Cậu Xập ,Catina, anh Lão và nhất là anh Chỉnhsản ... đâm mê quán như gái và thuốcfiện không zễ bỏ !
Lâu nay không thấy anh Chỉnhsản vầu quán cũng nhớ nhớ nà hê hê .

Lý Thông said... (208)

Không nhắc đến cồng của lãnh tụ tàn bạo " Sweet Hoy " thì thật là khiếm khuyết xin anh " Sweet Hoy " lượng thứ !

Lừa cơ bản said... (209)

Ref: An Hoang Trung Tuong (204)

Dây cà ỉa ra dây muống, cảm-phiền mụ Zì zảng nốt về phòng-tuyến Như cái đéo gì trăng, nơi tương-chiền có cô Lang Linh tèo tốt, zờ đương được thờ tại một trong tứ trấn Nuicho (aka Voi phục). Tôi xin lót dép tổ-ong ngồi xổm hóng.

Silk said... (210)

Chúc mầng năm mới hehehe.
Chúc valen thai luôn thể hehe cả mồng tám tháng 3 nữa.
Anh Sìu vừa bò từ Mù Kang Chải xuống lúi đây hihi

Tetracyclin said... (211)
This comment has been removed by the author.
Travis Hawk said... (212)

Gúc đi cô Bản gòi biên vầu đai. Mụ Zì đéo giảng đao.

Chắc đang hủ hóa đâu đó gòi khửa khửa.

Tetracyclin said... (213)

Ref: An Hoang Trung Tuong (197)

Zì cẩnthận không nhầm con 儂宗旦-aka Nùng Tông Đán đẻ nhăm 101x và con 儂宗亶 - Nùng Tông Đảng đẻ nhằm 104x đó nha. E rằng Lưu Kỷ là đệ của con Nùng Tông Đán chứ đéo phải bố con Nùng Tông Đảng above đâu.

Travis Hawk said... (214)

Cô Cái Lìn có vẻ gành chữ Tào nhể. Cô biên vài cồng đê.

Moa đương gúc mà địt mẹ đéo có cặc. Đọc chữ Tào lòi mẹ fa dcm.

Ngẩu Pín said... (215)

cơ mà xuyên suốt vấn đề, là tộc Giùn là tộc bố láo phản trắc tráo trở, dcm Tống hơi yếu tý ty là nó kéo sang cướp bóc ngay thế mới tài, đại quân sang nó lại quỳ đập đầu cống nộp.

Hèn mạt đê tiện, chính là Giùn bú cặc địt mẹ chúng mày lắm nữa

Ngẩu Pín said... (216)

mà chúng nó hèn, địt mẹ 5 ngàn quân Giùn bị 180 anh Pháp ( phần đông là ô hợp thuê mướn ) đánh cho vãi cứt, bố con thàng nguyễn tri phương chết răng nhe ra dcm đánh đấm đéo gì cái tộc nay, nó chỉ cắn trộm.

dcm thành Ninh bình 1k7 con binh ( một nghìn bẩy trăm thàng ) xin hàng trước 07 ( bẩy ) anh Pháp gộc hehe.

Đánh lồn gì cái tộc Giùn ngu học nhát như cáy ngày dcm chỉ bú diệu nói phét là tài.

Travis Hawk said... (217)

Con Bín gúc về anh Ỷ Lan chưa địt mẹ.?

Chị YL này cũng thánh nhỉ. Dùng lồn thao túng hết mẹ các anh Giùn hehe quay hết cả đít.

Ngẩu Pín said... (218)

dcm, cứ thấy làng giếng hơi yếu là nó đớp ngay dcm thế mới tài chứ lại dcm chúng nó, Lói chuột vào đây bốt cồng tham luận về Giùn oánh sang đất Thailand đi

Ngẩu Pín said... (219)

dcm bọn Giùn phải diệt chủng.

đéo có lí do gì quả đất này tồn tại 1 giống người mạt hạng đến vậy.

dcm chúng mài hãy đợi đấy.

Ngẩu Pín said... (220)

con Lan địt nhau với thàng hoạn quan đểu kiệt tôi lạ lồn gì.

nó là thánh mẫu Giùn mà hehehe.

địt mẹ bọn Giùn mặc định là rác rưởi nó luôn tôn lũ bất nhân thất đức lên đầu làm cha mẹ chúng.

Củ ChuốiTây said... (221)

Ref: Ngẩu Pín (218)

anh Pín Oxford, mới sang đất ấn độ thần thánh, phiền anh kể trải nghiệm dân Ấn ăn (hay đun) cứt bò khô, và những thứ khác.

Đang tính đi Ấn 1 phát, tiên sư anh.

Ngẩu Pín said... (222)

bàn về văn hóa làng dcm bắc kỳ chó ( địt mẹ lũ bắc kỳ chó )

Ngẩu Pín said... (223)

đầu tiên, anh chị mời thưởng câu thơ đặc trưng đc Giùn bần nông xít - xoa vì sướng :

hoa chanh, nở giữa vườn chanh
Thày bu mình, với chúng mình chân - quê ...

Ngẩu Pín said... (224)

nó thở câu đó vì con ngyười yêu nó mặc cái gì đó lạ lạ, đó là cái ao có khuy bấm hehe :

- Áo cài khuy bấm, em làm khổ tôi....

Ngẩu Pín said... (225)

rồi nó ( nghuyên Bính ) hỏi đểu :

Nào đâu cái yếm lụa sồi
Cái dâu lưng đũi, nhuộm hồi sang xuân hahahaha

địt con mẹ thằng khố rách thut jđầu trong lũy tre hehe chết cắm đầu xuống ao bèo tấm.

Travis Hawk said... (226)

Con Bín có vẻ đọc thơ Bính Nguyễn nhiều phết nhỉ.?

Moa cũng hehe. Đong gái thú phết.

Ngẩu Pín said... (227)

rồi nó hỏi đến khăn mỏ quạ, quần nái đen hehehe..

địt mẹ lũ chó bắc kỳ bần nông ngu học thụt đầu sau lũy tre làng, há hốc mõm nuốt từng lời thàng già kêu bằng tiên chỉ làng, tòa án làng cũng, đi làng khác cướp bóp rồi về hả hê với nhau.

Travis Hawk said... (229)

Ref: Nguyen Sang (189)

Đúng thế cô Sang ạ. Còn ở Lừa ngài nào là Moa cứ như kiến trong chảo lóng địt mẹ bức-bối ngột-ngạt rất cô ạ.

Hàng ngày phải uốn lưỡi cú diều mần việc mới bọn banong vang vẩu Moa buồn gất buồn rất.

Moa nhấtđịnh sẽ thiên-di thànhcông. Địt mẹ các cô hãi chờ đái khà khà.

Ngẩu Pín said... (230)

dcm lũ chó đẻ bác kì, chúng chơi lệ làng chửi hoang gọt đầu bôi vôi, ỉa bậy thì phạt vạ, lũ ngu xuẩn đẻ ra lũ ngu xuẩn khệnh khạng với nhau sau cái lũy tre làng...

thàng nào bỏ làng đi xa kiếm ăn là bản lĩnh lắm hehe.

Tetracyclin said... (231)

Ref: An Hoang Trung Tuong (204)

Con Lý Kiệt dẫn thủybinh đi đường Quảng Ninh, hẹn với con Lưu Kỷ, Tông Đản mặt Cao Bằng cùng ép vào Khâm, Liêm rồi hợpbinh vây Ung Châu. Đi đường thủy thời Lý giỏi lắm chở được vài ngàn đkm tàu thuyền Giùn thế kỷ 21 các cô biết sức chứa thế nào thì chia con mẹ nó ra 1000 lần thành tàu Lý Kiệt hehe. Vậy lấy đéo đâu ra 10 vạn quân, đủ biết quân Choang của con Lưu Kỷ mới là chủlực đkm, Lưu Kỷ về mặt oaidanh hồi đó hơn con vua Lý vài boong. Tống Sử cũng nói bọn Lưu Kỷ đi oánh nhau mang cả vợ con bồng bế nhau, chắc nhìn xaxa thấy đôngđông nên phán 10 vạn chứ đéo giề.

Ngẩu Pín said... (232)

đương nhiên tội đầu là từ Trần tộc hoạc có thể trước đó đéo biết, thàng trần thủ độ nó sợ dân làm phản nó tách mẹ thành từng làng riêng, đi làng nọ làng kia mất cả ngày.

dân thời đó vắng, thế là hình thành lên lũ chó đẻ bắc kì ngu học địt lền mẹ chúng mày manh mín nhỏ lẻ ngu học khệnh khạng côn đồ. cất tay là bầy đàn giết người, có khi qua làng nó mổ thịt ăn thật hehe

Travis Hawk said... (233)

Hehe cô Lìn phán đúng lắm.

Hôm qua Moa bú diệu mới con khách hàng. Cỏn cũng bảo bố cỏn là nhân chứng sống từng đi lính đánh Tào năm 79.

Cỏn bảo bố cỏn kể gằng vừa nghe tiếng pháo cao xạ dứt là đã thấy hàng đàn bộ-binh Tào tràn sang. Cỏn vửa xách dái chại vửa bắn AK47 lia lịa vầu quân Tào.

Moa nghe buồn cười rung hết cả dái. Cơ mà đéo dám cười sợ cỏn giận hia hia.

Silk said... (234)

Zì bốt bài riêng về chị YLan đi thôi, đéo gì đương tình yêu tình củm, chịch chiếc các cái lại bàn sang lạch sử cả chiến tranh hãm bỏ con mẹ.

Tetracyclin said... (235)

Ref: Tetracyclin (231)

Túm lại vụ oánh Tống con Lý Kiệt bị con Lưu Kỷ, Tông Đảng dụ dỗ rủ sang oánh hôi thôi, có cái lồn ý mà 10 vạn đại binh hehe. Sau khi đánh xong rút về rồi nhà Tống nó điều mẹ chính qui đại binh đến bọn Lưu Kỷ sợ vãi đái ra hàng ngay tắp lự, rồi đổ tội chủ mưu lên đầu con Kiệt Lý. Con Kiệt Lý cũng khôn dâng mẹ đất Quảng Nguyên của con Lưu Kỷ rồi xin hòa, bọn Tống đi xa cũng ngại mới cho hàng, sau vụ đó cả vùng khê động rộng vãi đái nguyên của bọn Choang nhập vào Tống, con Kiệt Lý ỉ ôi xin xỏ sau chục năm cũng chia chác được 1 ít, may vãi lồn ra.

Travis Hawk said... (236)

Cồng thoải-mái đê. Cô Sìu đéo biết Quán chuyên nhảy từ chỗ nọ sang chỗ kia à?

Đương diệu địt cũng có thể nhải sang ông dâu dài, sau quay phát sang thờitrang hehe thế mới tài.

Travis Hawk said... (237)

Cô Lìn biên hai vãi lồn Moa gất khâm-phục.

Cơ mà thanh thế con Lưu Kỷ Tông Đảng nhớn như thế sâu lại zủ con Kiệt hoạn cho bẩn-càng-bẩn-cánh nhỉ?

Ngẩu Pín said... (238)

à phải rồi, dân Tống có câu :
vì tham voi Giao chỉ
mất mẹ vàng Quảng nguyên.

Ngẩu Pín said... (239)

Sau lũ chó đẻ khốn cùng Bắc Kì mang voi sang cúng, xin lại đc vùng Quảng nguyên hehe.

Bồ đội Tống oánh lũ chó Kiệt vãi cứt ra, đập đầu xin hàng với giao ước, đất nào có quân Tống là của Tống hết hhehehehe.


dcm đáng đời quân giặc cướp.

Adam Bradley said... (240)

Quan sát ảnh Zì ngài chụp màn hình vô lăng con CRV đời 2007-2011, thì thấy Zì (or bạn) đang để số 2(tự động) leo dốc trời mưa , bám đường chật vật phết. Khoảng cách với con xe tải vừa phải, mưa gió cứ bám đít con này là chuẩn. Zì nhã nhặn phết, nó bật pha mà ko quét lại cho nó mù mịa mắt luôn.

Ngẩu Pín said... (241)

ơ dcm, tôi đã dạy cách lái xe trời mù rồi mà trên quán nài nài.

Khi tầm nhìn như cái lồn, thì bám sau 1 xe khác, thế thôi, giữ khoảng cách.
nếu sương mù, thì xe đi trước sẽ oánh tan bớt giúp anh, cứ bám phía sau thôi, nó chết trước nếu nó đi nhầm.

Sang Ly said... (243)

Oánh Tầu năm 79 anh đương nằm trạm xá quân đoàn tại Miên, khi đó anh dính đạn Phun rô trên Pắc xế Lào rồi chuyển sang.
Không biết thực hư tại biên giới TQ thế nào, nhưng nghe anh em kể lại pháo nó dữ lắm, bộ đội ta vừa la hét vừa khóc chạy cong đít, nhiều cậu bị mảnh pháo tiện đứt đôi người, ruột gan lòng thòng, các cậu ấy kể bỏ hết mà chạy. Những chuyện giữ chốt các cái như trên báo đài hầu như bịa.
Cũng do toàn bộ đội địa phương mấy lại lính mới. Khi đó lính thiện chiến như tụi anh thì bên Lào với Miên hết rồi.

Sau tụi anh được tàu bay Liên xô chuyển về thì Tàu rút rồi. Công bằng mà nói nếu đánh đối kháng và vũ khí nhỏ thì chưa chắc Tầu đã ăn được ta, Thái lan hồi ấy cũng ngại quân ta, Tầu sau 55 thì ko có chiến tranh còn ta thì liên miên nên có kinh nghiệm chiến trường, vả lại đánh du kích nhấm nhẳng mệt lắm, quân ta mạnh thế (so với Phun rô Lào) mà cũng vãi cứt ra ý chứ.

Lừa cơ bản said... (244)

Chờ mụ Zì cổ dài như dái ngựa, đành tự gúc vài thôngtin ít-ỏi hầu chi-bựa.

Trước-tiêng, cận-cảnh đền Voi phục, trấn Bắc Nuicho thời nầu đéo biết:



Tương-chiềng, đền-đển thờ LangLinh (aka hoangtu Hoằng Chân?), aka liệt-sỉ đã tèo khi nghe lịnh Kiệt Lý cầm bù-đụi táng nhau với Tốngbinh tại sông Như-zăng (aka Cầu River hiện-nai).

MBTrading said... (245)

Có gì mà bàn tới lui hoài, nhớ năm 53, PLA đã đánh cho quân đồng minh Anh, Pháp, Mỹ, canada, úc chạy cong đít thì năm 79 đánh lừa ghẻ phải hiện đại hơn rất nhiều.

Như tôi dự đoán hỗm nay, chiến tranh đang đến rất gần, Tàu đã trang bị lưới tên lửa phòng không bao trùm biển đông. Chắc chắn Mỹ sẽ điều F22 đến Philipine trong nay mai(hiện F22 và B52 đang bay ngợp trời trên bán đảo triều tiên). Ngày phán xét sắp đến rồi, nợ máu phải trả bằng máu!!!lũ chó

Lừa cơ bản said... (246)

Tương-chiềng tiếp, cuối xuân 107x, Chân và một cô nửa, tỉn nhao khốc-liệt với Tốngbinh, thừa-thắng xông lên đíu cho con nầu thoát.

Zưng rầu, bị phảnđòn, bỏn chạy-té-zắm về bờ-sông và định thoát về bờ bên kia. Tốngbinh đâu tha, bắn đá thẳng thuyền-thuyển. Chân&Co, kệ mệ thuyền chìm nghỉm, chống cự đến phút-giây cuối cùng and hy-sanh oanh-liệt quá (đéo đâu như con Tháo, mới bị con Du chớm đốt thuyền đã chạy té-đái-vãi-phưn hehe...).

Sau-nầy, Toquoc ghi-công, Chân&Co được phong-thờ tá-lả bủ-xẻng, bao-gùm cả Voi phục đền-đển.

Sử-thoại chép thế, thật-giả tôi biết đéo đao hehe. Hết chiện.

Tetracyclin said... (247)

Ref: Travis Hawk (237)

Đéo biết được gõgàng, nhưng có nhiều lýdo, có thể bọn Lý Kiệt mạnh về tàubè nên đi đánhúp đường biển thuận hơn. Nhớ là thời Lý cả vùng Cao Bằng aka Quảng Nguyên, Lạng Sơn, Bắc Giang aka Lạng Châu toàn anh em Choang - Tày, Nùng ở cả, nhõn bọn Kiệt Lý có thủybinh aka đạiđội thuyềnthúng hehe. Kiệt Lý đợi bọn Lưu Kỷ, Tông Đản oánh chủlực mặt bộ phía Cao Bằng để thuhút quân Tống rồi úp mẹ đằng biển vào Khâm, Liêm phía Quảng Ninh. Đéo biết mưumô này của ai nhưng gõgàng Kiệt Lý được lợi nhất. Hoặc giả buôn có bạn cướp có phường, bỏn gủ nhau cướpbóc - giếtchóc một phen chảhạn.

Tetracyclin said... (248)

Chờ Zì giảng tiếp, nay tôi chia sẻ ít kinh nghiệm khi tập dâm công. Cụ tỷ 03 công tôi đã có trải nghiệm nhất là Bát thận công, Thập nhị tâm công và Thập nhất phế công.

Bát thận công + Thập nhị tâm công chữa viêm họng, viêm thanh quản rất hiệu quả. Tôi bị viêm họng mãn tính từ bé, mỗi khi viêm họng lại thêm thanh quản (khản gọng)dkm khó chịu gất. 1 năm nay luyện thận công + tâm công liên tục đéo hiểu sao bệnh chỉ chớm rát họng rồi hết, đéo phải kháng sinh thuốc thang đéo gì. Thận với tiêm chưa biết là có bổ béo gì không dưng giờ vét máng thành mẹ thần hehe thế mới tài. À quên đkm thận công chữa bệnh nấc cụt thánh lắm, chưa có trải nghiệm bị nấc do trào ngược thực quản nên đéo biết chữa được bệnh nấc kéo dài vài ngày không.

Thập nhất phế công chữa táo bón - trĩ tốt cực nha, ông nào ỉa dính máu tập ngay 2, 3 ngày là hết dkm thánh thật, tuy đéo cảm nhận được ông phủi aka lung khỏe lên cỡ nào đm tmt (thế mới trùn).

Hết mẹ chiện tập dâm công.

Sang Ly said... (249)

Anh không nghĩ chiến tranh đang đến gần như cô Trết đinh.
Dưng chiến tranh hoặc bất cứ thảm họa nào cũng có thể ập xuống mảnh đất tội nghiệp này, đã mấy chục năm rồi xứ này chưa có CT.

Các cô nên chuẩn bị khi có biến:
+ Tìm hiểu sẵn về giao thông đặng tìm đường chuồn.
+ Học cách sinh tồn nơi hoang dã hoặc sống trong điều kiện thiếu thốn.

Sang Ly said... (250)

Chiến tranh kinh khủng hơn các cô xem trên TiVi nhiều lần, thật may mắn khi đa phần các cô ở đây không biết đến "mùi vị" của CT, mùi vị là thứ các cô ko phải chịu khi xem TiVi.

Thi thoảng có đêm anh vẫn choàng tỉnh giấc, nháo nhào lấy vội cây súng (tưởng tượng) đầu giường.
Vện anh kể anh vẫn nói mơ ú ớ về bắn giết với xung phong.
Các cô không nên mong CT xảy ra nhưng thực sự là cần chuẩn bị

Lừa cơ bản said... (251)

Chiến vì cái điếu gì nhỉ? Đất-đai, dân-số, tài-nguyên? Cần cặc gì đâu, Khựa vưỡn thao-túng phát-một, bỏn nhẽ thừa đạn để thử haha..

Chiến trên bể Đông? Giùn đíu có gan, đíu có ô-dù và đíu đủ lực để tỉn. Nên con Trết-vịt ngậm mẹ mùm bam cho rầu. Tối ngài mơ-tưởng bú-tủ con ngẫn-dở.

Thích tỉn nhao, cỏn có-thể đăng-lính Xi-ri hay somewhere likes that (hehe cơ-hội thoát Giùn đới ham không, không ham cút về bú ti phò).

Tử Thần Đen said... (252)

Chientranh Lừa mà nổ ra lần nữa tôi sẽ cầm súng tìm giết con Hốc vs con Pín dautien hahaha muốn giết ai thì giết, qủa là khoái lạc đéo chịu đc hohoho

Hà Nội Jett said... (253)

Ref: Củ ChuốiTây (221)

Cô đi ấn độ có thể tham khảo thông tin ở link này

Hà Nội Jett said... (254)

Ref: Củ ChuốiTây (221)

http://thichdibui.blogspot.com/search/label/T%C3%B4i%20%C4%91i%20%E1%BA%A4n%20%C4%91%E1%BB%99

Tử Thần Đen said... (255)

Ref: Ngẩu Pín (219)

Cần fải diệt chủng cả những con Giùn đã định cư Bương nhập tịch Bương nhưng đéo đóng góp cái con cặc j cho Bương ngoài việc dùng buồi lồn đẻ cả đống nhi đồng lai hạ đẳng, đéo nghề nghiệp, cắn trợ cấp, và khoái chõ cái mõm chó hôi thối về Giùn sủa bậy, có đúng ko con súc sinh vàng vẩu đầu trọc

Ngẩu Pín said... (257)

1956 nhé : Đảo Phú lâm, tên tiếng Anh là Woody Island, có diện tích tương đương đảo Bạch long vĩ của Việt nam, Trung Quốc đã chiếm từ năm 1956, trước đó vào đầu thế kỉ trước, Người Pháp khi đó đại diện cho Việt Nam, đã chiếm giữ và xây trên đó một trạm nghiên cứu thời tiết, sau đó, đảo bị Nhật xâm chiếm ở thế chiến thứ hai, khi Nhật thua, Trung Hoa Dân Quốc (Quốc dân đảng) chiếm giữ với cớ là giải giáp quân Nhật và từ chối trả lại khi người Pháp quay lại, Đến tháng 4 năm 1950, sau khi Trung Hoa Dân quốc chạy ra Đài Loan, quân đội Tưởng Giới Thạch rút khỏi đảo Phú Lâm, đảo bị bỏ hoang 6 năm sau đó trước khi Trung Quốc chiếm đóng từ 1956 tới nay.
Bản thân tên đảo đã nói lên nó là 1 rừng cây và Trung Quốc đã xây dựng đảo thành 1 thành phố lớn

Ngẩu Pín said... (258)

cùng năm đó 1956 Annam lời kể của anh dương danh Dy đại sứ tại THTT :
: Hồi đó tôi còn trẻ, sau khi vào Bộ Ngoại giao thì tôi có được tận mắt đọc biên bản ký kết về việc Trung Quốc trao trả lại đảo Bạch Long Vĩ cho Việt Nam. Có một chi tiết thú vị là lúc đó Việt Nam còn ngần ngừ chưa nhận vì chưa có phương tiện để ra đảo. Thế là phía Trung Quốc, sau khi thỉnh thị, lại tặng thêm cho Việt Nam hai chiếc ca-nô.

Ngẩu Pín said... (259)

địt mẹ ca nô ra bạch long vĩ 100 km xa bờ đéo có mà dám nhận Phú lâm cách đó 600km, dcm tộc Giùn quả hài ước vô đối

Ngẩu Pín said... (260)

nó kéo tên lửa ra phú lâm thì liên quan con cặc đến thàng tráo trở Annam hehe ngu học

annam đang đánh tráo Phú lâm là HS hehe láo
Nhóm phía Đông có tên là nhóm An Vĩnh, gồm khoảng 12 đảo, trong đó có hai đảo lớn là Phú Lâm và Linh Côn.

Nhóm phía Tây gồm nhiều đảo xếp thành hình vòng cung nên còn gọi là nhóm Lưỡi Liềm, trong đó có các đảo Hoàng Sa

Ngẩu Pín said... (261)

đùa móa Phú lâm của THTT ( trung hoa thần thánh ) hợp pháp từ hơn nửa thế kỉ mà lừa dám nhân jđịt cụ nó trơ tráo vãi lồn ra

MBTrading said... (262)

Chiến tranh xảy ra là để tạo cơ hội cho giùn giết nhau, thanh toán ân oán he he he...tinh thần một số bựa như Sangly hay Phongky tôi có thể hiểu, giống như mấy anh lính Mỹ đang nằm phơi nắng ở Haowai...không bao giờ tin là Nhật lùn đánh Pearl Habour he he he...cuối cùng mấy anh này nếu không chết thì bị bọn Nhật lùn bắt đi lao động khổ sai hết (bắt mấy anh lính Anh, Úc đồn trú Singapore đi xây cầu sông wai bên Miến Điện)

Ngẩu Pín said... (263)

vẫn biết thượng đế là quyền lực vô biên, nhưng sao ngài lại nạn ra cái giống người tráo trở đến kinh hoàng hehe là Giùn thần thánh.

địt mẹ lũ giùn chúng mày bú cặc.

Ngẩu Pín said... (264)

địt mẹ cái tộc người trần truồng tráo trở hãm lồn...

Và chúng nó nói điêu không chớp mắt địt mẹ chúng nó chứ lị

MBTrading said... (265)

Chiến tranh cũng như thị trường chứng khoán...không thể đoán tương lai bằng các suy luận logic thông thường, theo các quy luật tự nhiên như 1+1=2...mà nó xảy ra bất ngờ và không đoán được.

Tôi tin là đến lúc giùn giết nhau sẽ tàn bạo hơn bên syria vì giùn đã đạt đến đỉnh cao của sự giết chóc là thích thú, giống như enjoy sexual pleasure...

Ngẩu Pín said... (266)

@tử thần đen

Ai cũng có quyền chõ mõm về Giùn hết, hãy đá vào quan điểm thay vì cá nhân, tao cảnh cáo mày lần 1, địt mẹ quân rác rưởi.

Hay chỉ ở Giùn mới đc chửi Giùn?? ở Tây đéo đc hahahaha.

lồn mẹ quân bần nông đón mạt, địt mẹ con Dì sao để những rác rưởi kiểu này ở Quán Bựa lừng danh ??

Lừa cơ bản said... (267)

Hehe, tôi mờ thoát Giùn như con Bín, thì dí-buồi ngó lại Giùn again. Tôi, sẽ coi đó như một quá-khứ đầy tội-lỗi, thù-hận cần được gột-rửa, tẩy-trùng sạch-sẽ, hơi đéo đao ngài-nài qua ngài-khác záo-chã bần-nông cho nhọc, mệt quá người ơi.

Travis Hawk said... (268)

Moa lại ngoi lên gòi đơi bọn đười-ươi hôi nách.

Cô Bản nói thế đéo được.

Ai cũng an-phận-thủ-thường zư cô, thì lấy đâu ra ánh-sáng, để khai-sáng cho những người còn trong tăm-tối?

Ngẩu Pín said... (269)

à dcm phải gõ ngay ko quên mất, giống Giùn đéo phải đc đẻ ra, chúng nó ( giùn ) đc ỉa ra, giống như cục cứt vậy.

chính vì đc ỉa ra, lên chúng luôn thối khắm hãm lồn, dối trá và đốn mạt.

Ngược sử, thì con âu cơ ĐẺ ra 100 trứng.

đó là lí do chúngnó ( giùn ) gọi nhau là đồng bào, địt mẹ đồng bào.

Vấn đề là, mọi quả trứng đều đc đẻ = lỗ đít aka ỉa ra, the same way winh Shits..

Vậy giống Giùn là quân lộn giống, được ỉa ra chứ đéo phải đẻ.
Hèn nào chúng nó bố láo đến kinh - hoàng địt cái lồn con đĩ mẹ giống Giùn xạo lồn ngu học.

Ngẩu Pín said... (270)

tao sẽ chửi giống Giùn đến cuối cuộc đời này dcm Lói ơi vào đây phụ tao 1 tay địt mẹ thàng khốn cùng sợ - vợ.

Travis Hawk said... (271)

Moa nghĩ, mỗi con Giùn, lếu đã được Zì khai-sáng, đều đang đấutranh, theo mỗi cách ziêng của họ. Và tất cả nỗlực đó đều đáng được trân-trọng.

Các cô nhẽ đã xem The Bulter do con mọi đen Forest Whitaker thủ vai chánh?

Cỏn vầu vai 1 người quảngia cho nhà Trắng. Trong khi cỏn mần việc cậtlực kiếm từng đồng nuôi cả giađình, thằng con trai trưởng của cỏn lại đéo chịu học-hành {cỏn thông minh, học giỏi rất}. Con nài suốt ngài rong ruổi khắp nước Mẽo để thamgia đấutranh cho người da đen. Cỏn vô tù ra tội như cơm bữa zưng cỏn vưỡn đéo sợ.

Mỗi khi hết xèng, cỏn gọi điện về xin pama xèng để hehe đấutranh tiếp. Ông bố đéo âng, zưng bà mẹ (do Ophrah Winfrey thủ-vai) vì thương con, nên vưỡn dúi xèng cho cỏn.

Một bận, cỏn về xin tiền, xin ăn liền bị ông bố mắng té tát rồi đuổi cút mẹ mày đi, lần sau tao đéo cho mài xèng nữa.

Mâuthuẫn bố con cũng đơngiản. Bố thì chửi con đéo lo học, kiếm việc lại đi lo chuyện đấutranh vớ-vỉn. Con chửi bố đéo có tựtrọng, lại đi mần tôi tớ cho bọn da trắng - cái bọn đang đè đầu cưỡi cổ đồng bào da đen mình hehe.

(còn)

Pú lit said... (272)

Nói ra ngại quá đi nhưng trình Gúc của Lít cùi quá. Lít nhờ em Nài với các bựa tìm giúp Lít mấy cồng giảng về chọn ngành học bên Mẽo (Lít nhớ có em Mít, em Lội mí cả Zì). Nhi đồng trong họ nhà Lít đang vướng chiện chọn ngành.

Tử Thần Đen said... (273)

Ref: Ngẩu Pín (266)

Hay chỉ ở Giùn mới đc chửi Giùn?? ở Tây đéo đc hahahaha.@ súc sinh đầu trọc

Địt mẹ hỏi đã là jả nhời

Fải đẳng cấp cỡ Zì Ngài Giùn vs Các Mác mới có đủ tư cách và fẩm chất để khai sáng và fán xét Giùn, dù họ đang ở Bương hay Giùn đéo cần biết, còn mày đã là cái máu lồn gì mà đòi khai sáng, khai cái lồn con đĩ mẹ mày ấy, đéo bằng cọng lông lồn của thiên hạ mà đã tinh tướng

Tao cảnh cáo mày lần 1, địt mẹ mày khôn hồn đừng chọc bố mày điên địt cái lồn con đĩ mẹ quân rác rưởi hạ tiện bú lồn tây thối

Travis Hawk said... (274)

Cách đây mấy chục năm, khi bọn mọi đen ở Mỹ vẫn còn bị đối xử zư thú vật, mâuthuẫn cha con trong giađình zư vậy hầunhư là 1 bi-kịch. Ko ai nghĩ người da đen ở Mẽo sẽ có được như hôm nay. Ai cũng sợ dính lao tù, đánh đập. Họ chỉ muốn yên thân mần việc kiếm xèng.

Khi Martin Luther King xuất hiện, thằng con dĩ nhiên trở thành trợ thủ đắc lực cho King.

Một bận, khi trò chuyện mới King, thằng con than-vãn pa tao chán lắm, toàn đi bợ đít bọn da trắng thôi.

King gạt đi ngai. Cỏn bảo chú dốt, ổng cũng đang đấutranh đấy, zưng theo cách ziêng của ổng.

Quả đúng zư vậy. Ông bố mần việc chăm-chỉ trung-thực để earn sự tôntrọng từ bọn chủ da trắng. Mặt khác, ông còn đấutranh mới ông chủ xin tăng lương cho bọn da đen cùng làm thuê. 5-lần-7-lượt đều bị từ chối zưng cỏn vưỡn ko lùi bước.

Ổng mần-việc và đấu-tranh như vậy trong suốt 30 năm mần việc cho nhà trắng, trải qua 5 đời Tổng-thống Mẽo. Địt mẹ một nỗ-lực phi-thường.

Khi vấn đề đen trắng phân biệt bị xóa bỏ, 2 bố con đã làm hòa mới nhau, bắt tay chúc mần nhau zư những người đồng-đội cùng chiến-tuyến.

Travis Hawk said... (275)

Địt mẹ đó là 1 bộ fin hai nhứt về phânbiệt chủngtộc mà Moa từng xem. Diễn-xuất của con Forest Whitaker xứng-đáng 1 tượng vàng Oscar, hoặc chí ít là BAFTA. Đéo hiểu sao bọn IMDb chấm có 7.2, địt con mẹ bọn dở người.

Lừa cơ bản said... (277)

Nhớ năm-nẳm, đáp chuyến hồi quê-hương, cảng Phờ-zăng-phuộc. Ga của bỏn, rộng mênh-mông như lòng ai-đó, hoang-mang tiềm-kiếm cửa-bai rất.

Bỗng-zưng, từ xa-xa, ánh pha quét-zọi hình-ảnh nón-lá thân-iêu, rầu thì thấp-thoáng bóng Giùn ngồi xủm-bệt sàn, túm-5-tụm-3 một góc rõ mồn-một phết quá. Tôi thầm-nghỉ, đường về Toquoc đơi rầu, nhiền đéo đao nửa.

Hehe, giống Giùn, đi đéo đâu trông cũng zư lũ-mọi, tởm-nhợm bê-tha nhếch-nhác đéo ai sánh đặng đcm.

Tử Thần Đen said... (278)

Ai cũng an-phận-thủ-thường zư cô, thì lấy đâu ra ánh-sáng, để khai-sáng cho những người còn trong tăm-tối?@ hốc cứt

Con hốc địt mẹ mày đừng có jở cái jọng xảo ngôn đạo đức dỏm đó ra đây, nghe cứ như thể mày có thiện cảm vs Giùn lắm ấy, thứ như mày mà thoát Giùn chắc chắn sẽ hành động hạ tiện hệt như con Pín bây h, ngậm cái mõm chó lại dùm tao

Travis Hawk said... (280)

Đạo đức lồn gì? Thiện cảm lồn gì mới xứ Lừa hỗn-mang nài?

Địt mẹ con Đen ngu thật. Giùn vưỡn còn những con tốt, có tư-chất, và cần ánh-sáng. Chẳng qua vì chưa có duyên, nên họ vưỡn còn trong tăm-tối. Moa đã từng cũng.

Họ xứng-đáng 1 cơ-hội để được cứu rỗi, Moa nghĩ vại.

Còn cái bọn ngu-học xảo-trá răng vàng vẩu thì chết mẹ hết đi.

iphone6 said... (281)

Ref: Travis Hawk (275)

ConHấc, đào óc có-tiến-bộ anh khen nghe chưa.

ConĐen, conPín thúimùm, vô-học chỉ biết chưỡi bậy, anh buồn gất.Thiệt là gầu hết sấc.

Tử Thần Đen said... (283)

Đối với 2 đứa chúng mày việc thoát đc Giùn (bằng buồi) đã là thành công chói sáng rực rỡ nhất cuộc đời khốn khổ tăm tối, h lại còn hô hào đòi khai sáng, khai cái lồn gì, khi mà địa vị và thu nhập chúng mày vẫn đứng hàng bét ở xứ người.

Khai Sáng - là lãnh vực hàn lâm của Zì Ngài Giùn và jai cấp Các Mác, chứ con pín vs con hốc trình lồn gì mà đòi dây vào.

Khai sáng khai tối cái con cặc địt lồn mẹ 2 đứa chúng mày chỉ jỏi làm bố ngứa buồi là tài

Travis Hawk said... (284)

Moa dí buồi vầu khaisáng hai chửi Giùn, sống chết kệ mẹ chúng mài. Thân Moa lo đã xong đéo đao ơ kìa? Cơbản Moa cũng đéo đủ trình.

Zưng đéo có nghĩa Moa đéo ủng-hộ cả 2 người họ. Con Đen hiểu ko?

Con Đen ngu vãi lồn thật. Chửi nhạt như cô thì làm được lồn gì cho đời hả quân rác-rưởi?

Ơ thế chị Lói cưới vện gòi à? Thôi xong, RIP chị hehe.

Tử Thần Đen said... (286)

Tao mà là lãnh tụ Giùn, việc duy nhất tao có thể làm cho xứ này là mượn tay dequoc fát động chientranh nguyêntử, xứ Giùn sẽ bị hủy diệt trong 1 fần triệu jây, để xem khi Giùn ko còn tồn tại trên quả đất 2 đứa chúng mày còn có thể chõ mõm chó sủa bậy nữa ko, có còn đề tài để biên BBC kiếm lạng dọi nữa ko, hay là cắm mặt cày cuốc như chó ở Bương

đã dùng Giùn làm chỗ rủa xả, biên bài kiếm xèng hãy công chính chút, bớt hằn học lại, đừng đào sâu thêm mâu thuẫn xã hội Giùn nữa, mấy cái chúng mày sủa ra rả hàng ngày có cái đéo j mới đâu, Zì ZGiùn đã thuyết jảng mấy năm nay gòi, cũ như lồn mẹ chúng mày gòi

Đéo nói đc gì tử tế thì hãy câm mõm chó tanh mùi lồn tây lại dùm tao, còn địt lồn mẹ 2 đứa chúng mày đéo tự câm đc thì để tao júp 1 tay, đảm bảo câm vĩnh viễn luôn, cả trên mạng lẫn ngoài đời

Mức độ bất mãn căm thù Giùn trong tao lúc nào cũng hừng hực đéo thua kém chúng mày nhưng tao đéo hạ tiện như chúng mày. Hãy nhớ lấy

cu Tí said... (287)

@ cô Pín.

Ơ thế là chị Lói hoành đã vợ zồi à, chúc mầng chúc mầng hehe
Mà thế đéo lào nghe tin chị có vợ mà tui cứ nghĩ đến cảnh cò Lả bị vợ cầm fay đuổi chém. Chị nhớ bảo trọng nhóe !

Củ ChuốiTây said... (288)

Ref: Tử Thần Đen (286)
Cô Đen, bữa nay chửi đéo gì, mà hăng lắm thế?

Việc chửi bần nông vẫn cứ làm, khai sáng vẫn lên làm chứ đcm.
Đã ở xứ khốn khổ, thì tranh luận đi vào quan điểm, không lên đưa việc cá nhân vào.

Zì hay anh Pín hay bất cứ ai, nói về các thứ của răng vổ, thì có phải bần nông hấp thụ trực tiếp đâu, bằng chứng là nhiều con vào quán đã bổ ngửa đấy thôi.
Cứ để trong số những người đọc và thấm được chửi đó dần dần bớt tính của Lừa, thì đã là khá hơn rồi.

Hai Pham said... (289)

Zì ơi sao tôi chỉ vào được paidbox politics thôi vậy?

MBTrading said... (290)

Ref: Củ ChuốiTây (288)

Củ Chuối ah, tôi lại thấy con Đen chửi đúng rồi chứ còn gì nữa...trừ một số con không đưa mặt lên tôi mong con Cặc đó có ngày về lừa bị một con dao đam xuyên cuống họng...

Nắng Chiều Bi Đông said... (291)

Con đen hằn học khó chiệu đơn zản vì cô đang ở Lừa và thấy bóng záng mình trong câu chưởi của con Pín Nghé. Hãi tập nhẫn và lấy đó làm động lực đong xèng hay thoát Lừa. Đcm thoát bằng đường đéo nào cũng tốt.

Củ ChuốiTây said... (292)

Ref: Củ ChuốiTây (288)

Với nữa, vừa được mấy cồng mà đã đòi cho đối phương câm mõm cả mạng ảo lẫn ngoài đời. Tiệt diệt hết vậy, đâu thứ ý kiến trái chiều, mà tranh luận, phỏng?

Quán là đa chiều, sao cứ bắt người khác, phải giống mình?

Cứ chơi vui và làm những điều tốt nhất có thể, trong khả năng, cho cuộc đời mình, như thế Chuối nghĩ là đã làm tốt hơn rồi.

Nắng Chiều Bi Đông said... (293)

Zù là cothe con Pín hay con Hốc..cũng đéo có nhã ý gì khi chưởi ra rả lại nhời gì. Zù là cothe chưởi cho sướng mồm. Nhưng có sao đâu, đó là sự thật khốn nạn của zân tộc nài. Luôn cắn xé, zày xéo chà đạp lên nhao cả trong tiềmThức

@HaiPham Paidbox nào cũng như nhau thôi cô.

Bà lội chợ Mun said... (294)

@Hốc: Tui đã xem phin phỉn as your recommendation! Phin hay rất.

Xưa tôi ko quam tâm đến môn Sử. Kể từ ngày biết Zì Giùn được Zì khai sáng, đọc sử dưới tay Zì biên cứ vào thun thút.

Thành Zì và các bựa đã biên sử một cách dễ hiểu và cuốn hút nhất.

Bà lội chợ Mun said... (295)

Hôm rồi tôi ngồi nói chuyện với 2 con người Đức. Bọn chúng kể là tại Đức hiện giờ, mốt là đi holiday ở Giùn. Rất rất nhiều bọn bỏn, từ bạn bè, anh chị em bố mẹ, đồng nghiệp, cứ nói chuyện đi holiday ở đâu năm nay là GIùn , Giùn, Giùn. Tui thì éo biết số liệu chính xác từ Tổng cục DL nên éo biết số lượng là bao nhiêu. Nhưng có AC nào làm ngành du lịch vào chia sẻ mảng này với nhỉ?

Tui có hỏi bỏn về người tị nạn do mợ Markel nhận vầu. Bọn chúng kể cái thế hệ già già mà trải qua WW2 thì cực lực phản đối vì hồi xưa bọn bỏn phải chạy loạn đi tránh bọn Nga (ý nói bọn ở phía sát biên giới với Nga), rất cực khổ nhưng ko có ai giúp đỡ, vậy tại sao giờ chúng ta phải giúp đỡ bọn Seria với Arab? Bọn trẻ lớn lên thời sung sướng thì tư tưởng nhân văn hơn. Nhưng nói chung là khi nói đén vấn đề tiếp nhận người tị nạn là rất nhạy cảm (chúng nói sensitive) và nhiều người sẵn sàng biểu hiện phản đối ra mặt khi chạm trán với người tị nạn ngoài phố.

(định kể lể dài dòng tí mà đến giờ đón con rồi, éo buôn được nữa!) come back later

Củ ChuốiTây said... (296)

Ref: MBTrading (290)
Tem của anh Trết, nhẽ sắp biến thành món Vịt Quay Bắc Kinh rồi đó.

nhudaubuoi_tb said... (297)

Muốn dịch sách kiếm xèng có khó không cacc? Sách tiếng Lừa trong lĩnh vực của tôi rất ít và chất lượng như quoặc, tôi toàn phải tìm đọc sách tiếng Anh. Có rất nhiều sách hay của Tây lông mà nếu quay lại thời sinh viên tôi sẽ sẵn sàng nhịn ăn để có tiền mua, tất nhiên là sách dịch vì tiếng Mẽo hồi đó như shit. Tôi tin là bọn sinh viên bh cũng không khác mấy.

saycheese1985 said... (298)

Ít ra cũng có người lên tiếng:
https://www.facebook.com/notes/nh%C3%A2n-tu%E1%BA%A5n-tr%C6%B0%C6%A1ng/sai-l%E1%BA%A7m-c%E1%BB%A7a-vn-%E1%BB%9F-cu%E1%BB%99c-chi%E1%BA%BFn-1979/1142885682418439

Phong Ky said... (300)

Tại sao các cô không yêu thương nhau nhở, he he, mới đầu năm sớm mà đao to búa lớn, hãi hãi là. Hãy như thế này này.



Đỉnh cao tầm quốc tế về dân tuý đới, kinh ko? He he.

Cô đen siên lỗi mọi người đi, cả con Trết giẩm phải đinh nữa, anh cứ vắng phát là loạn ngay, he he.

Củ Chuối Tây said... (301)

Ref: Phong Ky (300)

Cứ sôi sùng sục mí tốt, thưa cô Phong Kỳ

Củ ChuốiTây said... (302)

Ref: Củ Chuối Tây (301)

Ảnh chụp 5h30 sáng, ở 1 nơi xa xứ Lừa, hehe. Cải chính vì đăng nhập nhầm nick.

F1 Condor said... (303)

Con Đen là đại diện cho tầng lớp bần nông với những đặc tính cố hĩu: đần độn, hung hăng, sa lông (áp đặt tư tưởng), quá suy tôn lãnh tụ (Zì & đồng phạm hehe) và nghèo đói, dĩ nhiên zồi.

Con Đen mần thiếm Đánh nhớ bạn Mác gâu, not sịp tím, cha đẻ của học thuyết chủ nghĩa xã hội.

Mác gâu đã phủ nhận chế độ bóc lột, phủ nhận sở hĩu tư nhơn tư liệu sản xuất (nôm na mái móc thiết bị các cái)... Mác đã lo sợ zằng sở hĩu tư nhơn sẽ tạo za tầng lớp... lợn lòi hehe. Sợ zằng của cải vật chất sẽ tập trung vào số ít lợn lòi tạo za bất công xã hội.

Vì thế Mác đã suy tôn chế độ công hĩu, suy tôn bình đẳng & đồng đẳng nhơn loại, hay nói nôm na là xã hội đại đồng.

Điều nài thì bú zù nào cũng đã học & biết.

Cắt còng, fatra

F1 Condor said... (304)

Zõ zàng Mác gâu là một con bần nông chính hiệu. Mác đã áp đặt tư tưởng của bọn nghèo lên bọn giàu, ờ.

Mác đã hông lường lẹc bọn giàu, bọn lợn lòi sẽ là những con người tử tế & nhơn hậu hehe. Mác hông hình dung za bọn lợn lòi có thể tự thay đổi để thích nghi, hông nghĩ tới viễn cảnh nhà nước sẽ can thiệp & tạo công bằng qua các chính sách thuế...blobla...

Và vì thế, Mác là một con sa lông chính hiệu và Mác đã & đang tạo za nhiều con bần nông đần độn sa lông hung hăng như con Đen, tất nhiên tại các cuốc gia congsan suy tôn CNXH.

Thái độ đúng với bọn bần nông như con Đen là, mackeno hehe.

Hoặc con Đen sẽ tự ngộ za chân lý hí hí & thai đổi hành vi dẫn đến thai đổi từ trường & đạt tiến bộ. Hoặc Đen sẽ suốt đời mà suy tôn... Zì mày mọi !

Hết chiện, Mác gâu dê bọc da dê hê hê

Củ ChuốiTây said... (305)

Ref: F1 Condor (303)

Thiếm Đánh Hoa Kiều xứ Gồng, vừa là đoảng viên mần kinh tế giỏi lại thông triết học Mác Lê.

vô cùng khâm phục.

Pú lit said... (306)

Ref: F1 Condor (304)

Em Nài ơi. Thiếm Đánh vừa tự bốc thơm mình vừa chưởi xéo em nè.(trích cồng thiếm Đánh):

Zõ zàng Mác gâu là một con bần nông chính hiệu.... .

.... bọn lợn lòi sẽ là những con người tử tế & nhơn hậu hehe.
...Và vì thế, Mác là một con sa lông chính hiệu.

F1 Condor said... (308)

Ref: Pú lit (306)

Thiếm Đánh chả thấy có gì mâu thuẫn ở đơi Pú Lìn ợ !

Đời thực, để sống tử tế thì phải có cuộc sống khá giả, nghèo túng thì sống tử tế đéo gì nổi, nhất là sau khi... có dzợ hehe.

CBDN - CBDN said... (311)

Ref: F1 Condor (308)

Quán triệt luôn. Giai nghèo thì đừng manh động lấy vợ. Nếu chót say gái quá mà lỡ cưới nguyên cuộc đời một liền bà, nhưng vẫn chưa giàu thì đừng độc ác vội có con. Nghèo đi đôi với hèn, ngay chính tiền nhân Giùn cũng đúc kết rồi.

F1 Condor said... (313)

Ref: Củ ChuốiTây (296)

Nhân câu nói của thống khổ bank bựa, Mao chủ tịt có câu hỏi thú zị, ai trả lời lẹc thiếm đề nghị nhường biểu tượng Mao luôn hehe.

Là, tại sao món Vịt quay Bắc Kinh lại thơm ngon đặc biệt nổi tiếng thế ? Bí quyết nấu nướng ?

Nếu bú zù biết điều nài, thì sẽ hiểu tại sao 15 năm nai món mỏn hông còn thơm ngon nữa hehe.

Nói trước đừng gúc, mất thì gian zô ích, ờ !

Emđẹp Emcóquyền said... (314)

Ref: F1 Condor (313)

Anh đóe ham tem-phiếu cơ mà vịt quay thì anh lại khoái quá. Thiếm bật mí tí đê, bí mật nằm trong công thức hay cách thức nhể?

Danco said... (315)

Anh đéo cho là nghèo thì không nên lấy vợ và sinh con.

Các cô nên sinh con khi đang trong độ tuổi sinh nở rực rỡ nhất, đừng đợi đến khi có xèng mới đẻ, ĐCM!

Giai như thế đéo nào thì là nghèo? Giai như thế đéo nào thì là không nghèo?

Danco said... (316)

Nếu có gái nào nói với giai nghèo " Đừng sợ, em luôn ở bên anh" he..he.. thì giai nghèo nên địt nhanh và đẻ luôn, sợ lồn gì buồi! Tính toán cái con cặc gì nữa người ơi!

F1 Condor said... (317)

Ref: Emđẹp Emcóquyền (314)

Thiếm Đánh sẽ bật mí trong chương trình talk show vitquaybackinh.vodanh, tối nai.

Mời các gúc sĩ đón xem hehe.

Danco said... (318)

Anh đã từng là giai nghèo, đã cưới vợ khi còn nghèo , đã đẻ con thậm chí 2 đứa khi còn nghèo.

Rất có thể , nếu vì một nhỡ nhàng tài chính nào đó, chúng anh lại nghèo.

He..he.. Nhưng vện anh chắc chắn đéo cho là chúng anh độc ác. Chúng anh chỉ đủ dũng cảm vay nợ tương lai và trả được nợ xòng phẳng thoại

ĐCM, anh đấm buồi vào mồm các cô, lũ giai nghèo mà lại còn hèn đéo dám cưới vện và đẻ con.

Bon chen said... (319)

Ref: An Hoang Trung Tuong (149)

hình này ý là "đền thờ và dáng đứng dạng (banh) càng trứ danh Giùn"

Em có Link này, ngoài Kiệt Lý và Thành Lý còn nhắc đến một vài nhân vật: Nguyễn Bông (Liên quan đến con cầu tự là Vua Càn Đức) và Thái sư Lê Văn Thịnh

Thái sư Lê Văn Thịnh và vụ án hồ Dâm Đàm

Danco said... (320)

ĐCM, hàng thiết bị y tế của Nga sản xuất tại Chelyabinsk rẻ quá, chỉ bằng 1/3 giá thị trường. Chất lượng, mẫu mã lại ngon hơn bọn Taiwan, Hàn sẻng.

Anh mà là lãnh tụ anh vét mẹ hết xèng nhập thiết bị công nghệ của Nga ngố đợt này. ĐCM

CBDN - CBDN said... (321)

@DanCo: Hehe, tôi biết lồng chí Cò đã thái lai roài, nói gì cũng ổn.

Tôi bảo lưu quan điểm của mình - cho số đông những bạn giai trẻ nghèo nào đó manh động - không bàn tính đến những ngoại lệ cụ thể.

Còn quan niệm thế nào là giai nghèo - thế nào là giai giàu, còn tùy thuộc và đối tác aka liền bà cụ thể của mỗi chàng - suy xét trong quan hệ song phương của chính mỗi cặp đôi, không có mẫu số chung. Hãy hỏi chính các cô gái ấy. Nếu đối tác của các bạn thấy cũng thấy bạn ổn và trông thấy tiềm năng nào đó trong tương lai, sẵn sàng đồng cam cộng khổ, thì rất Ok thôi .

CBDN - CBDN said... (322)

Ref: F1 Condor (313)

Nhắc đến vịt quay BK nhớ ra vụ thảo luận giữa cô Zì và lồng chí Chuồn về chủ đề này, khi tư vấn món này cho ai đó, hình như là Ms Thi Còi, quãng đầu niên 2012

Tetracyclin said... (323)

Ref: Travis Hawk (275)

IMDB aka Internet Movie Database nó có chấm buồi đâu, là do bọn xem tự bình bầu đấy chứ.

Tử Thần Đen said... (324)

Con Đánh sa lông gòi, hung hăng có, bần nôg đéo, nghèo có, đói đéo hahaha ăn nhiều quá h đang béo ục ịch lên đây

CBDN - CBDN said... (326)

Ref: CBDN - CBDN (321)

Ref: CBDN - CBDN (321)

P/s: Cả trong cồng 311 và 321, tôi đều nhắc rõ đến đối tượng là các bạn giai đã nghèo mà lại "Manh Động", nghen.

"Manh động" nghĩa là gì - mời tra thêm trong các từ điển, hehe.

Còn thể loại giai có thể ban đầu nghèo nhưng có kế hoạch đường hướng đời mình cụ tỷ, biết cụ thể hóa chúng ra thành hành động để vươn tới thái lai, thì tốt quá rồi. Vì suy cho cùng thì có phải ai sinh ra cũng đã sẵn là cậu ấm cô chiều đâu, hả.

F1 Condor said... (327)

Ref: Tử Thần Đen (324)

Còng con Đen nhẹ nhàng duyên dáng hài hước thế thiếm ưng thiếm lại khen, nghe chưa.

Tưởng chửi nữa chớ, hú hồn à hà hà.

F1 Condor said... (328)

Ref: Danco (320)

Thiếm Đánh đã từng tham luận zìa thị trường Nga nhợn cách nai vài tháng, chắc đéo bú zù nào chú ý hoặc đéo dám mần.

Xèng nội tệ Rúp Nga nhợn mất giá 60% trong niên 2015, hàng hóa nguyên liệu các cái zẻ là hiển nhiên.

Giờ bú zù nào thử chẩu sang xứ sở Hoa hậu người đẹp đầy đường, Venezuela í, chơi phò xem ! Có khi 10$ ồ zé lẹc cả tháng ấy chứ lị.

Vu Van Oai said... (329)

Gửi các Giùn xem chỗ đang quảng cáo dư lày:

Columbus là công ty chuyên về tư vấn di trú các nước Mỹ, Canada, Úc và Châu Âu dưới các diện doanh nhân, đầu tư và việc làm. Em xin phép gửi đến anh một số thông tin về chương trình việc làm EB3 định cư Hoa Kỳ như sau:

1. ĐỐI TƯỢNG THAM GIA EB3
Visa EB3 (Employment Base Third) là phương thức nhận thẻ xanh và thường trú nhân Hoa Kỳ thông qua công việc tại một doanh nghiệp có pháp nhân Hoa Kỳ. Diện việc làm visa EB3 có 3 trường hợp:
1. Công nhân lành nghề (Thuộc nhóm ngành thiếu lao động bản xứ)
2. Chuyên viên trình độ cao (Có bằng cấp chứng chỉ được Mỹ công nhận và kinh nghiệm làm việc trên 2 năm)
3. Công nhân không lành nghề (Công việc lao động phổ thông)
Là diện visa được công bố và quản lý bởi sở Nhập tịch và di trú Hoa Kỳ (USCIS).

2. ĐIỀU KIỆN THAM GIA EB3
Trong độ tuổi lao động từ 18-45 (hoặc < 50) tùy công việc
Đối với người làm lao động phổ thông đòi hỏi ít hơn 2 năm đào tạo hoặc kinh nghiệm, không mang tính chất tạm thời.
Có sức khỏe tốt và không có tiền án tiền sự.
Cam kết lao động theo đúng thời gian ký hợp đồng với người sử dụng lao động là ít nhất 12 tháng kể từ ngày nhập cư

3. QUYỀN LỢI NGƯỜI THAM GIA EB3
Là chương trình nhận visa định cư Hoa Kỳ với chi phí thấp nhất với tổng thời gian xét duyệt 24 - 33 tháng
Không yêu cầu về khả năng ngoại ngữ, kinh nghiệm quản lý, trình độ học vấn hay dự án kinh doanh tại Hoa Kỳ
Tự do đi lại – cư trú – học tập – làm việc trên toàn lãnh thổ Hoa Kỳ
Miễn phí hệ thống giáo dục công lập bậc dưới đại học và giảm 80% bậc đại học
Tự do ra vào lãnh thổ Hoa Kỳ và được phép bảo lãnh thân nhân khi có thẻ xanh

4. ĐƯỜNG LINK THAM KHẢO CHÍNH THỨC TỪ SỞ DI TRÚ MỸ:
http://www.uscis.gov/working-united-states/permanent-workers/employment-based-immigration-third-preference-eb-3
" height="715" width="642">

F1 Condor said... (330)

OHoy để thiếm Đánh bật mí luôn bí quyết khiến vịt quay Bắc Kinh thơm ngon.

Ấy là vịt lẹc nướng/ quay bằng gỗ/ củi thơm văn công ợ.

Từ năm 2001 chính quyền Khựa đã cấm nướng vịt bằng gỗ, để hạn chế ô nhiễm khí thải carbonic chớ hổng gì.

Cho đến giờ, hầu như mọi cơ sở bán vịt quay đều đéo dám dùng gỗ/ củi nữa. RIP Khựa hehe

Vu Van Oai said... (331)

Chả nhẽ thoat sang Mẽo Cuốc dễ vậy à cơ?



Emđẹp Emcóquyền said... (332)

Ref: F1 Condor (330)

Thất vọng với cái bí quyết của thiếm quá. Haizz, trình nổ của thiếm thật khiến anh đau dái.

"Nói trước đừng gúc, mất thì gian zô ích, ờ!"

Sau hai giây thằng Gúc nó đã bảo anh rằng dùng gỗ củi đào/táo/chà là... quay theo lối Menlu thì dùng sợi Cao Lương... Còn anh thì vưỡn tin là đại tài chủ Ép-một-côn-đồ có cái bí kíp đóe gì đó chân truyền, cao siêu hơn hẳn. Hehe.

Cách chế biến vịt quay Bắc Kinh Vợ Đánh nổ

CBDN - CBDN said... (334)

Ref: An Hoang Trung Tuong (142)

Vẫn còn đang đoạn dễ nhằn nên tài độc thoại như đài, hành khách thì im thin thít vì đang tưởng tượng mình sắp bay xuống đèo như phim,

Emđẹp Emcóquyền said... (336)

Ref: Tetracyclin (323)

Đương nhiên con Hốc chim sâu biết IMDb là do người dùng bình chọn.
Tại sao sau gần 84 ngàn lượt bình chọn, phin phỉm chỉ được 7.2 điểm, anh tổng kết lại từ ý kiến của thính giả bạn nghe đài như sau:
- Một câu chuyện cảm động về đề tài phong trào công dân quyền và tranh đấu cho nạn phân biệt chủng tộc nhìn qua một gia đình Mẽo gốc Phi. Một câu chiện đáng để kể.
- Diễn xuất của hai diên viễn Whitaker và Oprah Winfrey hầu như đóe có gì để chê ngoài khen, đặc biệt là diễn xuất của con Whiteaker làm lu mờ mẹ hết phần còn lại. Các nhân vật khác chưa được chăm chút tỉ mỉ, thậm chí có phần cẩu thả.
- Dựa trên một câu chuyện có thật nhưng phần thật đóe mấy, bịa là nhiều.
- Phin thể hiện một phần lịch sử Mẽo nhưng các dữ kiện lịch sử không chính xác, tỉ như về quan điểm chính trị của Reegan hay như việc phóng đại quá mức ảnh hưởng của nhân vật Cecil Gaines tới các chính sách của cả 8 đời tổng thống.
- Tưởng đâu ông phin phỉn như là tổng quan ngắn gọn về các bước đi trên con đường trở thành tổng thống của anh Maria Obama với các phong trào công dân quyền. Tương đương các phin trình chiếu trong nhà trường cho mục đích nghiên cứu hơn là công chiếu.
- Các phin có đề tài tương tự được một con gẳm gợi ý để xem thay vì xem ông The Butler gồm The Help, The Color Purple, đặc biệt là ông phin The Autobiography of Miss Jane Pittman.

Ngoài ra còn có các ý kiến cực đoan kiểu úp sọt con đạo diễn anh đóe tổng hợp vào đây. Túm lại bọn Bương bình chọn phin không dựa trên cảm xúc mà có vẻ kỹ tính phết. ĐKM.

An Hoang Trung Tuong said... (337)

Địch cụ con Đàn Cò, theo Zì Ngài mãi, mà thảoluận đầnđộn nhẻ.

Chúng cô, là Giùn, thì chưa đủ khốncùng khốnnạn, hay sao, mà bắt thêm vài hàinhi cùng camchịu?

Là Giùn, thì tốt nhất khâu mẹ lồn lại. Đẻđái cái con buồi.

Zù chúng cô giàucó như em Voòng, thì chúng cô cũng đéo nên đẻ. Toọc Giùn này nên sớm tuyệtvong.

Đó là mệnhđề thứ nhất.

Thứ hai, con Cò zùsao cũng đã thànhđạt, nên nói đéo gì chả được. Còn lại, 95% số Giùn khác (maybe đông hơn), thì có cặc ý mà có maymắn ý, lếu chưa nhớn đã đẻ vài hàinhi, gòi suốt một đời laolực.

Địch còn mẹ, đời mình đang khốnkhủ, còn nghiến-zăng bắt hàinhi cùng khốnkhủ theo, lại ngụybiện cho đó là zũngcảm. Thì Zì cũng thua mẹ chúng cô gòi.

Cớsao tâybương chúng Zì đéo đẻ? Vì chúng nghĩ sâu hơn chúng cô.

Chúng cô đẻ hàinhi mà như nuôi chố. Chúng cô chỉ vì mình, vì niềmvui và mongmuốn của mình, chứ có vì hàinhi (và cụngđùng) đéo đâu.

Emđẹp Emcóquyền said... (340)

Ref: Emđẹp Emcóquyền (336)

Cá nhân anh xem phin phỉn thì thấy cảm xúc có chút ít chiều sâu nhưng thiếu sức nặng và nhất là đóe có yếu tố gây thăng hoa, một yếu tố luôn tràn lan trong anh mõn lần anh xem phin của minh tinh Daizy Summers.

Tử Thần Đen said... (341)

Ref: CBDN - CBDN (334)

Hahaha hehehe hohoho buồn cười quá đi mất, chất jọng chua dặc trưng BKC, chắc đang leo đèo Bảo Lộc quá

Tử Thần Đen said... (342)

Ref: An Hoang Trung Tuong (337)

Đúg gòi đúg gòi chưởi chết cụ con Cò đi Zì Giùn ui, con nài hài hước hơn Mr.Bean hahaha, là Giùn thì đẻ đái đéo gì, triệt sản hết chúng Giùn đkm triệt hết đéo cho chúng nó đẻ trứng hehehe

Zorba Alexis said... (344)

Đá tí triết tây-lông cho oách nào.

Zorba Alexis said... (345)

Có kẻ lên đường như một anh hùng đi tìm chân lý, nhưng chỉ chộp được một sự dối trá ti tiện được trang sức hoa mỹ. Hắn gọi đó là hôn nhân.

Kẻ khác thì e dè trong giao dịch và khó khăn trong lựa chọn. Rồi đột nhiên hắn làm hư hỏng vĩnh viễn kẻ phối ngẫu của mình. Hắn gọi đó là hôn nhân.

Kẻ khác nữa, đi tìm một nữ tỳ có các đức hạnh của một thiên thần. Rồi bỗng hắn biến thành một tỳ nữ, làm tôi mọi cho một người đàn bà, và giờ đây, tự hắn lại cần phải biến thành một thiên thần.

Ta chỉ thấy khắp nơi những kẻ mua bán, đầy thận trọng và tất cả bọn họ đều có đôi mắt gian xảo. Nhưng ngay cả kẻ gian xảo nhất trong bọn cũng mua vợ của mình như mua một con mèo trong túi kín.

Zorba Alexis said... (346)

Ngươi còn trẻ và đang khao khát có vợ con. Nhưng ta hỏi ngươi: Ngươi có phải là một người đàn ông có quyền ao ước một đứa trẻ?

Ngươi có phải là người đã tự chiến thắng bản thân, làm chủ các giác quan cùng các đức hạnh của mình? Ta hỏi ngươi như thế.

Hay là trong ước vọng của ngươi, chỉ có con thú và nhu cầu của con thú lên tiếng? Hoặc sự cô đơn? Hay sự bất hòa với chính bản thân ngươi?

Zorba Alexis said... (347)

Hôn nhân: đấy là tên ta dùng để gọi cái ý chí chung đôi muốn sáng tạo nên tạo vật độc nhất vô nhị, vượt bỏ những người đã khai sinh ra nó. Tôn kính lẫn nhau, đấy là hôn nhân; tôn kính kẻ ước muốn một ý chí như thế.

Đấy phải là ý nghĩa và chân lý cho cuộc hôn nhân của ngươi. Còn cái mà những kẻ dư thừa vô tích sự gọi là hôn nhân - ôi, đám đông những kẻ dư thừa vô tích sự! - thời ta sẽ gọi nó bằng gì?

Hỡi ôi! Sự nghèo nàn tâm hồn chung đôi! Hỡi ôi! Sự nhơ nhuốc tâm hồn chung đôi! Hỡi ôi! Sự tự mãn đáng thương chung đôi!

Nắng Chiều Bi Đông said... (348)

Địt cụ bọn bựa lên quán bi bô đéo đẻ, không nên đẻ chỉ có 3 dạng. 1 là thành đạt con cái đề huề như Zì zùn. 2 là trục trặc sinh lý đéo đẻ được. 3 là thực chất cũng bần nông và đẻ lèo tèo vài nhi đồng gòi nhưng cứ lên hô hào cấm đẻ. Nói chung zùn thì cấm đẻ là đúng gòi, vừa thúc đẩy kinh tế. Vừa thay đủi giống nòi.
Nhưng cơ mà hô hào thế chứ mấy con làm được người ơi.

MBTrading said... (349)

Con zì nói đúng đó các bựa ah, sau một thời gian tương đối dài tồn tại trên đất nước này thì càng ngày tôi càng căm thù dân tộc này, mơ ước của tôi là được ngồi trên B52 cắt bom rải thảm giết tất cả. lũ chó ghẻ!!!

Vu Van Oai said... (350)

Ref: Vu Van Oai (331)

Chào các Giun buổi sáng cuối tuần mềnh màng.

Tối qua kịp quoăng lên quán mấy thông tin của bọn dịch vụ chúng mời chào moa. Cô Hốc và các Giùn xrem xét xem thế nào nhé. Đợt này moa đang lu bu quá chưa thể điều nghiên cụ tỷ trường hợp này và hoài nghi thoát dễ thế à cơ??

Travis Hawk said... (351)

Cô Đẹp trích review fin của con nầu mà nghe đầnđộn thế? Chăm chăm Giùn review gòi, địt mẹ thối đéo hưởi được. Đúng là bọn Giùn, đéo biết thẩm fin cái lồn gì mà cứ ti-toe.

Giùn có cái tưduy suytôn lãnhtụ. Nên cứ xem nhânvậtchính lúc đéo nầu cũng như anhhùng, tài, giỏi, đạođức, có sức thai đủi thời-cuộc, dời-non-lấp-bể hoặc ảnh-hưởng này nọ. Quả là đầnđộn hàihước vôđối.

Con Whitaker mần-việc gất thầmlặng. Việc đòi tăng lương cho bọn da den cỏn cũng chỉ nói chuyện ziêng mới con sếp đã tuyển cỏn. Khi bị từ chối, cỏn cũng chỉ biết yes sir rồi lui. Đéo lên gân lên cổ gì cả. Thể hiện là 1 người tôi tớ biết thânphận. Cỏn đéo là cái lồn gì ảnhhưởng đến chínhsách nhớn của tổngthống cả.

Cỏn chỉ là 1 đạidiện cho tầng lớp da đen, đang mần tôi tớ cho người da trắng, một cách chămchỉ và chínhtrực và tậntụy. Dần dần họ được người da trắng tôntrọng, và trao cho họ nhiều cơhội pháttriển. Đó cũng là 1 hìnhthức đấutranh vậy.

Địt mẹ các cô phẩy xem fin bản gốc, uncut, nghe tiếng Anh, mới thấy cái hay. Chứ xem fin nghe Lừa thuyết-minh/lồng-tiếng thì dí cặc vầu nhế.

Travis Hawk said... (352)

Moa chưa đọc kỹ, zưng liếc phát thấy số xèng USD 47K thế thì đéo dễ đâu cô Oai.

Địt mẹ chưa kể chiphí phát sinh thêm nhẽ cả thảy cũng tầm USD 60K đới chứ đéo đùa. Mới số xèng này kiếm con kiều nầu quen biết, gòi làm kết hôn giả nhẽ chắc ăn hơn.

Mà địt mẹ pre-application zư thế lếu đéo được tuyển thì cty nài có giả xèng lại cho mềnh hơm?

Sang Mẽo làm đéo gì lại ko cần ngoạingữ? Thế thì mần việc thế lồn nầu nhỉ? Đến phò cũng phẩy biết tý Ănglê đặng còn chăn khách.

Emđẹp Emcóquyền said... (353)

Ref: Travis Hawk (351)

Hehe, anh tổng hợp từ một số ý kiến trên trang Cà Chua Thối, đóe có thời gian đọc hết các cồng nên chỉ kịp lướt qua bình luận của những con Super Reviewer.
Mời các cô tham khảo.

F1 Condor said... (354)

Lói gì lói, not Lói chuột, xứ Lừa vẫn còn nhiều cơ hội cho các văn công đong xèng thoát nghèo. Càng chê bai chửi zủa xứ xử chỉ khiến bú zù bí bách ngột ngạt kém lợi nhuận. Ngay cả những con đã thoát Lừa & là đệ tử chân truyền (!) của bạn Zì như Pín, Rô... thiếm Đánh chưa thấy tia sáng cuối đường hầm hehe trên bước đường đong xèng ở tai lông của các bạn í. Chỉ đơn giản bởi các bạn í còn 'nặng nợ' một cách hông đáng có mí xứ Lừa, ờ !

Như thiếm đã tham nuận ở các còng trước, Mác gâu đã & đang tạo za giai cấp bần nông đần độn húng chó tại các cuốc gia suy tôn CNXH.

Thiên đường đéo đâu xa bú zù ợ, ngay cả bạn Zì bôn ba 4 bể 5 châu... trên gúc zồi cuối cùng phải dừng lại xứ Lừa, chỉ vì hông thể xa Mều con.

Ngay như thiếm Đánh, người cũng 3.5 châu 4.5 bể... trên gúc too, cơ hội thoát Lừa nhiều hông sao kể siết zồi cũng phải lại quay zìa cày kéo ở xứ Lừa, ờ !

Chúng ta phải chấp nhận nghich cảnh (!) để za sức mần việc, cần kiệm, bớt face hóng hớt hung hăng & mơ mộng đi, có phần chắc bú zù sẽ thoát nghèo, hổng thoát trong 1-2 năm thì cũng thoát lẹc trong ... 20 năm, sure, ờ !

Hết chiện, định cư Mẽo ?!

Vu Van Oai said... (355)

Ref: Travis Hawk (352)

Cô Hốc, đường này thoát đc thì hạp cho các cặp vợ chồng trẻ đã có bé bi, có ít vốn và trình ănglê còi.

Đây phí hoàn trả và điều kiện đây:

Vu Van Oai said... (356)

Ref: F1 Condor (354)

Kính chào Thím Đánh Côn Đồ ;)

Thím lói hẳn có lý dưng với mỗi Giùn thì nhu cầu về An toàn và nhu cầu cao hơn nữa trong cái mác nâu hẳn khác nhau khá nhiều. Bời vậy đường thoat là mối quan tâm của không ít Giùn đâu - trong đó có iem.

Vu Van Oai said... (357)

Ref: Vu Van Oai (355)
Moa post lại cái hềnh xem nào :)

Vu Van Oai said... (358)


Ơ kìa post vẫn chưa lên hềnh, lần này không đc nữa thì kính nhờ Búa Tạ và Chim Cong xoa dùm nhe.

Không Râu Dê said... (359)

Ref: An Hoang Trung Tuong (204)

Hề hề,
Anh đơi, anh lại trồi lên rồi đơi.

Hê hê, đọc cồng con Dzì biên về giaotình giữa Choang Tộc và Giùn Tộc, anh vôcùng thốngkhoái, thốngkhoái.
Cơ mà anh vẫn lót dép hóng con Dzì và cô Pín chém tiếp về "Ngũ Đại-Thập Quốc", hề hề.

Nhântiện, anh xin kính cô Pín, thầnđịt khéo, một ly vang không vì nguyêndo gì.
Hề hề, kính cô.

Thôi anh lặn đơi, tối về "hạ hồi phângiải".

F1 Condor said... (360)

Ref: Vu Van Oai (356)

Vài tháng trước thiếm Đánh có nổ zìa biz thiên di giá zẻ. Sơ bộ là thiếm Đánh cùng đồng phạm hehe là bọn luật sư ở tai lông liên doanh mần biz buôn người (!). Chủ yếu là mần xuất khẩu lao động, du học & du lịch tại các cuốc gia Châu Âu thuộc khối Schengen.

Đấy thực sự là một project nghiêm túc, dù thiếm Đánh đéo phải tai chuyên coin card gì hì hì. Cơ mà với bản chất ma mọi manh động hehe của một Hoakieucho thiếm tin tưởng mần lẹc.

Các thủ tục pháp lý đang quoàn thiện, các ngã đường đang vạch za. Kỳ dzọng sẽ sớm triển khai trong năm nai. Đời có khi nại nà mơ !

Mít said... (361)

Ref: Vu Van Oai (358)

Mỗi hồ sơ không xong là cò có thể đớp 25% phí à?

Bảng EB-3 ở trên là cho skilled workers và professionals?

Diện EB-3 unskilled worker (aka Other workers) thì cô nhớ dùm Mẽo có sẵn một nguồn cung cấp culi vô tận ngay sát nách, hình hữu nghị môi hở răng lạnh, đó là Mễ.

Tàu, Ấn, Phi còn đợi dài cổ, Giùn nhân chắc còn đứng sau bọn này.

Hãy research (aka Gúc) thật kỹ trước khi xuống tiền.

"We have notified the Fraud Prevention Unit of the Consulate regarding the claims by attorneys and agents in the matter of EB3 Unskilled worker visas. To date, there has not been any comment by the Consulate, simply because they have not issued any EB3 visas. However, they will keep an eye on this to prevent people in Vietnam from becoming victims of any scams."

http://www.rmiodp.com/a1105/update-on-consular-processing-in-saigon

Tetracyclin said... (362)



Dânđinh thời Nguyễn có thế này mà bọn Khựa mỗi lần sang oánh toàn kéo 50 vạn với 29 vạn sang để hehe làm cái đéo gì nhể

Lý Thông said... (363)

Trên kia cacc thảo luận về việc Jáochã bầnông, quanđiểm của tôi thì bầnông ở xứ nào cũng như nhau thôi với bản chất zốtnát đầnđộn, ăncháo đá bát, ảo tưởng và ưa lừa fỉnh thì công cuộc jáochã chỉ là nước đổ lá khoai .
Tại sao tôi có quanđiểm như vậy vì zưới đây tôi sẽ kể cho cacc nghe về những jì đang xẩy za trên đất nước tôi Balan ( Poland )

Lý Thông said... (364)

Cảnhbáo còng hơi zài văn cực kém !
Trước khi bầu cử tổngthống 6-6-2015 và bầu cử quốchội 25/10/2015
" Balan là hình mẫu để các nước hậu cộng sản và đang phát chiển noi gương học tập " đó là câu phát biểu của ngài Obama trong các hội nghị G8 và G20 , tôi cho zằng ngài nói không quá lời vì sau 25 năm côngsản xụp đổ Balan thay đổi nhanh zất về tất cả mọi fương ziện. Kinh tế trước tổng suytrầm 2008 trung bình tăngtrưởng 4,5-6% vì là nước nông nghiệp nên Balan không bị ảnh hưởng nặng nề của cuộc tổng suy trầm nhưng cũng vì đó mà tăng trưởng sau khủng hoảng chỉ còn 2-3,5%. Bình quân thu nhâp đầu người hiện nay khoảng 14000$/năm, cơ sở hạ tầng được cải thiện và xây mới hệ thống đường cao tốc theo tiêu chuẩn eu được hoàn thành nối đông tây và nam với bắc hệ thống jáo zục đứng hàng thứ hai của châu âu ( mời gúc ), là một nước có tỷ lệ tội fạm hình sự vào loại thấp nhất eu , chi phí sinh hoạt ,y tế cũng zẻ nhất eu ...

Lý Thông said... (365)

Nhưng với bầnông như vậy zường như là chưa đủ chúng không muốn lao đông nhưng lại muốn có zất nhiều xèng , ghen ghét với những người giàu và nhẹ zạ đối với lãnh tụ là bản chất của bầnông ở mọi chốn, mọi nơi !

Lý Thông said... (366)

Chính vì nắm được đặc điểm này mà ngài Jarosław Kaczyński chủ tịch đảng PIS ( Công bằng và pháp luật ) chỉ với 7 lời hứa đã chiến thắng một cách tuyệt đối trước đảng đương quyền thời đó là PO (Lấy zân làm gốc) zo ngài Donald Tusk làm chủ tịch (Hiện nay ngài Tusk đang là chủ tịch eu )
- Mỗi trẻ sơ sinh được chính fủ chợ cấp 500zt mỗi tháng đến năm 18 tuổi .
- Jảm tuổi nghỉ hưu từ 67 xuống 65 đối với nam và từ 62 xuống 60 đối với nữ .
- Tất cả các cụ từ 75 tuổi trở lên đều không mất tiền mua thuốc .
-Thu nhập phụ zưới 8000zt/năm không fải trả thuế ( trước đó trên 3000zt/năm đã fải trả thuế )
-Nâng mức lương tối thiểu lên 12zt/jờ
-Thanh lý các tổ chức và các quỹ ytế , Việc tài trợ chăm sóc sức khỏe sẽ lấy kinh fí từ kho bạc nhà nước.
-Hứa tạo za triệu việc làm cho các thanh niên zưới 35 tuổi .

Lý Thông said... (367)

Khi za tranh cử Kaczyński zương ngọn cờ chủ nghĩa zân tộc cực hữu để bịp và lấy phiếu của bầnông nhưng khi thắng thì mọi đường lối chính sách lại đúng như cộng sản đã từng làm ở Khựa và Giùn
Để lấy thêm một lượng lớn cử tri từ jới trẻ tuổi có xu hướng thích nổi loạn ưa thay đỗi Kaczyński đã đưa một ứng cử trẻ đẹp trai ăn nói lưu loát ra tranh cử tổng thống và ngài đã thành công mặc zù trước đó nửa năm 90% zân Balan không biết Andrzej Duda người sau này làm tổng thống là ai .
Nhìnhận được xu thế zân thích lãnh đạo là nữ giới Kaczyński liền đưa ngay một vs với khuôn mặt chất fát đậm phong cách Balan za ứng cử chức thủtướng và một lần nữa ngài lại thành công trong cuộc bầu cử quốc hội 25/10/2015 với số phiếu kỷ lục 25 năm qua từ đại đa số fiếu của cử tri sống ở làng xã, những người có trình độ học vấn thấp và lứa tuổi từ 18 đến 25.
Lần đầu tiên trong lịch sử Balan hậu cộng sản đảng của Kaczyński nắm jữ quá nửa số ghế trong quốc hội và như vậy có quyền tự quyết mọi vấn đề . Nắm được quốc hội trong tay Kaczyński mới từng bước thâu tóm quyền lực và chở thành thái thượng hoàng của Balan bây jờ !

Lý Thông said... (368)

Để khống chế tổng thống, cái fàm đầu tiên của mao " đảng viên fải có tỳ vết " Kaczyński áp zụng triệt để bằng việc ép tân tổng thống không công nhận 5 chánh án hiến fáp mà quốc hội kỳ trước bầu za , Ân xá cho một bộ trưởng an ninh cũ khi toà án vẫn chưa có fán quyết với hai tội vihiến như vậy lúc nào cũng có thể bị quốc hội họp và phế chuất tổng thống ngay và luôn
Nắm trong tay tổng thống, chính phủ và quốc hội Kaczyński xúc tiến và làm ngay những việc mà thủ tướng Viktor Orbán của Hungari không thể làm nổi từ 5 năm qua hê hê... Kaczyński quá tài !
Kaczyński thay ngay 5 chánh án hiến pháp bằng người của đảng mình và sửa đổi hiến pháp với lýzo đơnjản cũng " Sau 25 năm hiến fáp đã lỗi thời cần fải sửa đổi cho hợp mí thời đại " với bản hiến fáp mới thì đảng của ngài K sẽ trường tồn hu hu ...
Văn hoá tư tưởng Kaczyński cũng bắt đầu áp đặt chế độ khiểm zuyệt lên fim ảnh và sân khấu với lý zo đơn zản zất Balan là một nước thuần đạo ...Mới nắm quyền một tháng K đã làm một việc mà 25 năm qua chưa ai zám làm đó là thay đổi toàn bộ êkíp đài chuyền hình và đài phát thanh trung ương cũng với lý zo đơn jản zất đó là truyền hình, truyền thanh lấy tiền từ ngân sách nhà nuớc thì fải fục vụ cho nhà nước và ngầm mua lại các truyền thông tư nhân đối lập i như Putin hệ hệ ...
Để có ngân sách thực hiện lời hứa Kaczyński cũng zùng phương thức cộng sản là cướp của jàu chia cho nghèo bằng hàng loạt các biện fáp đánh thuế vào các tập đoàn, nhà bank ,các hệ thống siêu lớn...
Quay chở lại tập chung đầu tư thành lập các zoanh nghiệp nhà nước cũng để tạo za triệu việc làm .
Siết chặt lại tiến tới xoá bỏ các bệnh viện và trường học tư nhân sau này chỉ còn của nhà nước hay nói cách khác là của PIS bằng cách này thì bầnông sẽ ơn PIS và ngài Kaczyński y như Giùn ơn đảng và ông cụ .

Lý Thông said... (369)

Zùng truyền thông nhà nước để tạo za kẻ thù ngànăm là Đức và Nga để hướng zư luận y như Giùn và Khựa. Huỷ bỏ không công nhận các báo cáo của cơ quan đều tra cũng như của Mỹ về sự vụ máy bay chở tổng thống Lech Kaczyński ( em songsinh với Jarosław Kaczyński ) bị tai nạn 10/04/2010. Thành lập lại uỷ ban đều tra với chủ đích đổ tội cho Nga và đảng PO phối hợp ám sát tổng thống khơi zậy lòng căm thù Nga của nhân zân Balan ...
Thay hết một loạt tướng tá jữ những chức vụ chủ chốt trong quânđội cũng như côngan và aninh. Viện kiểm sát, thẩm phán toà án tôi cao thay cũng .
Từ vựng " toàn vẹn lãnh thổ" luôn được sử zụng với tần xuất mạnh để lừa bịp cũng , toàn vẹn lãnh thổ ở đây không phải là đất đai tài nguyên mà fải hiểu zằng eu không được quyền nhúng mũi vầu nội bộ của Balan nhưng khi eu yêu cầu nếu không chơi chung luật thì Balan phải cút za khỏi liênminh eu thì PIS lại ngụy biện là eu không công bằng khi chính fủ Viktor Orbán cũng từng làm như vậy có sao đâu hê hê ...

Lý Thông said... (370)

Sau 3 tháng PIS nắm quyền từ 14/11/2015
Về kinhtế cơ quan xếp hạng Standard & Poor's đã hạ mức tín nhiệm chính fủ Balan từ AAA- xuống BBB+ và cũng hạ luôn uy tín của nhà băng trung ương Balan từ ổn định xuống bất ổn, zòng vốn tư bản tháo chạy khỏi Balan làm đồng złoty mất já hơn 10% so với đồng EUR và CHF,USD Hệ quả như thế nào đối với zân thì khỏi fải nói .
Về đối ngoại thì chínhquyền Balan đang bị côlập chính ngài Obama và thượng viện châu âu đe zoạ trừng fạt cấm vận và đưa chính quyền Balan vào kính lúp !
Đối nội thì nhẽ đến hơn chục cuộc biểu tình fản đối chínhfủ Kaczyński với quy mô lớn zất trên toàn quốc nhưng nhẽ muốn thay đổi thì cũng phải 4 năm sau hoặc phải là Majdan thứ hai .
25 năm trước Balan thoát khỏi cncs thì nay chỉ vì đặc tính và số đông của bầnông lựa chọn chở lại một chế độ côngsản trá hình !

CBDN - CBDN said... (371)

Ref: Tom Tom (339)

Hehe, dìm thoải con gà mái. Voice chua hay ngọt hay đắng hay khét... vưỡn dễ thương nhất thế gian luôn

Mà không thế thì làm sao "câu" được "bác" Tôm lẹp trai trồi lên cơ chứ. Chịu khó nổi lên đều đều cho xôm, bớt tầu ngầm đi xíu nghen đ.c.

Phong Ky said... (372)

Ref: Lý Thông (370)

Thank cô những cồng hữu ích.

Nhưng khi cô ngắt từ 5-7 dòng, kèm thêm những hình ảnh xinh xinh, tỷ dụ như cậu tủng thúng hay cô thủ túng, hoặc vài ảnh sinh động về Poland tổ quốc của cô thì cồng của cô sẽ thu hút nhiều giùn hơn, he he.

Hy vọng sắt tới sang Balan sẽ được gặp cô, he he.

CBDN - CBDN said... (373)

Ref: F1 Condor (354)

Phương án đi đi về về đong xèng cũng tạm Ok đấy, đâu nhất thiết phải đậu hẳn ở Giùn 365/365 ngày hở lồng chí?. Mà có gì mà không thể xa mới gần chớ, hehe. Xa xa gần gần cho tăng phần hấp dẫn

CBDN - CBDN said... (374)

Ref: Lý Thông (363)

Nhẽ đ.c Lý Thông là giai thành lam (sorry nếu tôi nhầm hen) hiếm chửi bậy nhất trên mạng ảo mà tôi từng biết . Nhiều trải nghiệm thú vị thế mà hình như tầu ngầm mãi gần đây mới chịu đăng nhập vào quán bốt cồng. Mong là từ giờ đ.c năng chia sẻ nha .

Lừa cơ bản said... (375)

Đồng-ý với cô Thông, bần-nông chốn-nào cũng đê-mạt, hạ-đẳng, bẩn-thỉu và ngu-xuẩn. Záo-chã bỏn khác đéo bón cơm cho cá trong-khi chúng khoái ăn cứt hơn.

Lý Thông said... (376)

CBDN - CBDN said... (374)
Cám ơn Cácmác đã nhời động viên thưa Cácmác tôi chính gốc Nam Định Giùn !
Tôi thật có lỗi với Zìngài và cacc trên quán vì tầu ngầm quá lâu không lên bá cáo thành thật xin lỗi toàn thể chi bộ !

Lý Thông said... (377)

Thành anh Phong Ky đã chỉ jáo ! Tôi sẽ cố gắng xửa đổi .
Zất hân hạnh được đón tiếp anh ở Balan khi nào anh sang Balan anh đừng quên đánh điện cho tôi vào địa chỉ lythong@wp.pl
Và một lần nữa xin nhắc anh là gái Balan nhỏ nhắn và xinh đẹp không thô kệch như gái Đức và to cao như gái Nga đâu - Vodka Balan bú cũng say fết dddd hê hê ....

An Hoang Trung Tuong said... (380)

Ref: Lý Thông (370)

Địch còn mẹ. Lếu cho bầnnông zânchủ (aka quyền bầubán lãnhtụ), khi chúng chưa được khai-sáng đầyđủ và sâusắc và antoàn (chảdụ theo phôngcách Zì Ngài), thì trướcsau chúng cũng bầu mẹ za bọn cộngquân aka cánh-tả.

Miên và vài nước Đông Âu cộngquân cũ là zững chảdụ.

Chính vì thế, Giùn chúng cô hiệntại đéo cần zânchủ. Zưng cần được Zì Ngài khai-sáng.

Lý Thông said... (381)

CBDN - CBDN said... (378)
Sự hiểu biết của Zìngài qua bài " Balan mùa tuyết tan " thật là không có jới hạn trăm năm hiếm gặp nhưng tiếc Zìngài " đẻ nhầm jờ " nên sự nghiệp chỉ là một jáo sư thuyết jảng nổi tiếng trong chốn Giùn và những người nói tiếng Giùn chứ chưa thoát za ngoài thế jới mặc zù tư chất của Zingài có thể vượt chội so với nhiều tây bương đẳng cấp , âu cũng là chúa sắp đặt !
Tôi đã đọc hết bài và tất cả các còm lại một lần nữa phải cám ơn Cácmác và ngưỡng mộ tri thức của Cácmác zất !

Lý Thông said... (382)


An Hoang Trung Tuong said... (380)
Zìngài nói đúng zất với Giùn hiện tại cần một nhà độc tài cỡ Lý Quang Ziệu ( bạn Zì ) để đưa xã hội, tư tưởng con người vào nề nếp quy củ fải có thời jan để xã hội và bầnông làm quen với zân chủ zồi đi đến zân chủ thực sự thì mới bền vững !

Tom Tom said... (383)

Ref: CBDN - CBDN (371)

Mấy năm trước, thụt thò vào Bựa Giùn ti toe thiên di bằng buồi bị em Ria đá vài nhát sun mẹ kèn :)

Giờ lấy được cái pass Mẽo xanh um nên có chút tự tin thò thụt zở lại hehe.

Tom Tom said... (384)

Các cô ạ, chẳng có đường thiên di nào dễ dàng và rẻ rúng bằng buồi và lol. Với 50k ông Tơn có ngay tắp lự cái thẻ xanh 3 năm, sau đấy lấy cái citizenship còn dễ hơn với vài câu hỏi về địa lý và lịch sử Mẽo.

Xìa cái pass Mẽo khi qua hải quan các nước xướng rân người với vị thế cao rất quá.

Tetracyclin said... (385)

Ref: Lý Thông (382)

Đúng mẹ gòi, Trinh Phan hơn trăm năm trước đã đề ra Khai dân trí chính là lẽ ấy. Dưng bọn Giùn lại chọn cộngquân, dkm cộngquân thì có mà khai cái máo lồn, tmt (thế mới trùn)

nang_giua_trua said... (386)

Meo ơi có ngó quán thì ơi lên 1 tiếng nha.

Chị nhắn bên fb không thấy em đâu. Hai mẹ con có khỏe không???

Ngẩu Pín said... (387)

Dì ngài thầm cồng đá cá nhân của con Đen và có biện pháp xử lí thích - đáng nhé, quán Bựa lừng danh ko dung túng cho thể laoị đó đc.

Ngẩu Pín said... (388)

Dì lười thì lội cồng 283 , 255 và 273.

Dì du di cho loại chó đẻ này ở quán Bựa lừng danh thì đéo ổn tý nào.

Ngẩu Pín said... (389)

địt mẹ con chó - đẻ ngu học dám xúc phạm khai - quốc - công - thần.

cu Tí said... (390)

cu Pín dái to zư củ khoai mới bị con đen đá vài nhát vầy mà đã kêu oai oái vậy, đcm bọn chó hoang chúng đá Zì Ngài choanh choách mà hehe tui thấy thằng đéo nào cũng bị gãy càng.

Cô võ công cao thủ thì đá quai chết cụ nó đi chứ, than vãn lồn gì !

Không Râu Dê said... (391)

Hề hề,
Anh lại tròi lên ròi đơi.

Sorry các Bựa một phát vì tối qua anh có côngchuyện, không tròn lờihứa của mình được.
Xin muônvàn xinlỗi CECÔ(các em các cô).

Ref: chuẩn tướng (387)
À mà quên mất, anh xin thành cô chuẩn tướng vì đã ngợi khen ở bài "Anh Coòng mù".
Hề hề, anh đã tính cám ơn rồi mà không biết thế qué lào lại quên mẹ mất đi.


Trướchết, anh xin bàn về quanđiểm.

Cùng "quanthưởng" một bứctranh, nhưng hiếmkhi tấtcả ngườixem đều có cùng quanđiểm.
Tỷ như, khi cùng thưởng tranh Picasso có cô bảo là "ấntượng"; cô khác thì nói "trừutượng"; còn anh kêu là "đếch thể hiểu mẹ gì" vậy.

Hay khi cùng nghe kể chuyện "Lưu Bị ném con", cô thân-Lưu thì bảo LB "đại nhân đại nghĩa", "thương quân hơn con"; cô thân-Tào thì nói LB "giả nhân giả nghĩa", "ném con mua tướng"; còn anh thì chửi đcm anh Triệu Vân "trộm long tráo bầnnông" vậy.

Các sựkiện lịchsử cũng tươngtự.

Với quanđiểm, khó cóthể nói đúng hay sai, mà chỉ nên nhậnđịnh là chủquan và kháchquan.
Dưới đây, anh xin trìnhbày quanđiểm chủquan của anh để các cô có thể tự đúckết được quanđiểm kháchquan cho mình.

Hề hề, "rào trước đón sau" đủ ròi, anh vác nốt con "Ỷ Thiên Kiếm" ra chémgió đây.

--Cắt cồng--

Turd said... (392)

Vửa mới bú bia mới mấy con nhân sĩ nửa mùa cục cứt, tôi nói zằng không nên kì thị nghề phò, ui dịt mẹ cả bàn nhậu chúng nhảy chồm chồm lên công kích tôi

Chúng bảo zằng suy nghĩ của tôi lệch lạc, zằng nghề phò là một tệ nạn, và bọn phò toàn bọn hư hỏng, cờ bạc, hút chích.

Tôi bảo chúng chứng minh cho tôi xem, chúng bảo đó là điều hiển nhiên, đéo cần chứng minh hehe dịt mẹ bọn lỗ đít anh zí cặc vào tranh luận

Không Râu Dê said... (393)

Ref: Không Râu Dê (391)

A)Đầu tiên, anh xin bàn về tranh.

Trước khi nhập đề, xin các cô thẩm vài bức "họađồ" sau đây:


Bách Giùn(Baiyue), source internet.


Ngũ Đại-Thập Quốc thời Hậu Lương (907-923), source internet.


Ngũ Đại-Thập Quốc thời Hậu Đường (923-936), source internet.


Ngũ Đại-Thập Quốc thời Hậu Tấn (936-947) và Hậu Hán (947-950), source internet.


Ngũ Đại-Thập Quốc thời Hậu Chu (951-960), source internet.

Tiếp theo xin các cô gúc Tĩnh Hải Quân(靜海軍), rồi gúc tiếp Tây Âu(西甌) aka Âu Giùn.

Và cuối cùng, xin các cô xem nốt tranh sau đây:


Sự phân bố Choang Tộc aka "Tráng Tộc", unknown source and time.

Hề hề, tổng hợp hết tất cả lại, các cô nhìn thấy điều gì?

--Cắt cồng(dài hạn, qua tuần tính tiếp)--

Là Sao said... (394)

Khi phải chứng minh các trạng-huống định tính. Chúng cô có thể tiếp cận phương pháp "kiểm định giả thiết" {Hypothesis Testing} để đưa ra các kếtluận "cực kỳ chắc chắn", or "chắc chắn", or "đéo chắc lắm".

Chả dụ: hãy chứng minh "nghề phò đáng trân trọng như nghề giáo".

Mời đọc đại khái về concept ở đây:
https://onlinecourses.science.psu.edu/statprogram/node/138

Lý Thông said... (395)

Không Râu Dê said... (393)
Trong lúc đợi anh Zâuzệ jảng sử tôi xin fục vụ chi bộ một món ăn đậm chất bầnông mà tôi tự nghĩ za - Đó là món jạ zầy, zuột jà xào với cần tây ,ớt tây - nghe đến đây chắc Zì lại chửi đúng là thằng bầnông mồmđỏ cắnhanh, bộ đội cho thằng này quả tem ông lợn chuẩn zất hê hê ...

Lý Thông said... (396)

Nguyên liệu gồm zạjầy, lòng jà , tỏi, cần tây, ớt Tâybanha (nếu không có thì ớt tây cũng được), ớ bột , hạt nêm, Đặc biệt là fải có chai zavị "seasoned soy sauce for seafood - Lee Kum Kee" ( quê anh Quấn Rẻ )

Lý Thông said... (397)

Cách làm
Zạjầy, Lòngjà cho zấm vầu bóp như bóp vếu zồi zửa tiếp đến cho muối vào bóp cũng ,cuối cùng cho bột mì vào cũng bóp đảm bảo hết sạch mùi .
Cho hồi, quế vào cùng với Zạjầy, Lòngjà luộc sôi khoảng 25 phút cho mềm !







Share this post please batoong


No comments:

Post a Comment