Break even quantity (Sảnlượng hòa vốn) - P2

Thursday, November 19, 2015





Bà lội chợ Mun said... (201)

@Zì & Thiếm Đánh:

Zì đừng khóa mõm thím Đánh, phải tội chết! Mà thím Đánh có những cái cồng hay quá, chưa có từng đọc thấy thôgn tin dư thế ở đâu bao giờ! Mời Thím cầm mic tiếp tui hóng!

Mà thím tập môn gì với cả tá các gái hừng hực thế kia? Cẩn thận kẻo gãy...một số thứ quan trọng nha thím!

(Thím xem phim Knock Knock chưa? Tại hình của thím làm tui liên tưởng đến phim phỉm!)

Đoàng said... (202)

Cám ơn em Lội.

Cỏn k0 "độc" ji hết, các con khác cứ mần. Cũng k0 gốc-ngọn. Zưng, cỏn được já hời, mời đọc Chính sách (jảm) já @ Zì Ngài, mõn ngài con chủ mổ tặng thêm zăm vài kílo, mời đọc Zì Ngài above cũng.

Vướn đề cho các con Sa-lông-bát ở đai là:

Bài học 1: chém mẹ cái não củ chuối cho ông chố ổng nhai, đặng học cái mới. Đừng khư khư.

BH 2: đong xèng đéo có vinh-hoa củ buồi. Thấy xèng đong cách quyết liệt. Chỉ bọn đầnđộn mới kénchọn.

2.1 Hãi học em VS Huong_Vu FBer aka Gô-Xinh Thụy Nhợn,

trích

"Miềng iêm tâm, trình mình 25 đồng thì mần việc 25, mai kia lên trình, mần việc 50, 1000 etc, có deoji xoắn"

@Huong_Vu

BH3: gắng gỏi nuốt jọng chố hoang vầu bụng, đặng học hửi. Nhải chồmchồm chồmchồm, thì được jì, chứ. Có cần xử, thế không.

Văn dốt Võ dát said... (203)

Ref: An Hoang Trung Tuong (196)

Anh Zát thấy bẩu:Ngày Nhà Giáo Thế Giới (World Teachers' Day) là ngày 5/10 vì đó là ngày được UNESCO công nhận, và hơn 100 quốc gia trên thế giới tuân theo. Còn cái ngày 20/11 chỉ thuộc về phe xã hội chủ nghĩa cũ. Có fẩy không thưa Xơ Hoàng và các Jáo Bựa?.

Bà lội chợ Mun said... (204)

À, có cần kể thêm con đồng nát chuyên thu mua máy in và ống mực cũ chục niên trước mà mua quả nhà chục tỉ với mấy căn chung cư để dành ko? Con nài chắc các bựa làm IT lâu năm có nghe đến. GIờ thì éo biết cỏn ntn nữa!

Đừng đùa với những nghề tưởng như mạt hạng nhưng lại thu tiền bạc tỉ nha!

Cứ salon nan lắm vào rồi ngồi đới mà cut the wind (!) chơi tí tiếng tai cho ló soang chảnh! hehê....

Đoàng said... (205)

Đặc trưng nhà Lừa, là qui hoạch cubuoi aka đéo có đủ chõ cho zạchvụ tạng bệnhviện vườn xanh trường chợ. Nước ngoài cỏn bỏ zăm 10 tầng đất mần sân u-tu, 1-2 tầng hầm mần siu-thị, anh Thản BKC chả-zụ thì, khồng, anh zí zái vầu, anh bán hết, thị chợ kệ mẹ chúng nó.

Và, cái chợ cóc cỏc, mới như 1 đầy ngạc nhiên phết quá. Con nầu còn son rỗi, có hấng thú, hãi len lỏi, đcm len lỏi, vầu cóc cỏc, đặng đong xèng cách quyết liệt, đéo tồi. Lười thì cắn cứt.

Đoàng said... (206)

Ref: Bà lội chợ Mun (204)

Em lội concern con Fouck Bê-Ka làng Nhưn Chính, or con deoji, Ét-Ây-Ti đên Sông Hùng, ta. Con Fouck chiển buôn đất đã gần chục niên.

thì bựa bựa said... (208)

Thật chứ cụm từ "Zì Ngài" không hiểu sao mãi gần đây Zì mới dùng.

Cách nay hơn 10 niên, khi còn làm trong 1 công ty nho nhỏ, Công ty tỷ có phần mềm quản lý nhân sự của Pháp đã được dịch sang tiếng Lừa.

Nói không phải khen nhưng người Pháp văn minh quá.

Khi anh bật phần mềm lên và đăng nhập, một bảng thông báo liền hiện ra: "Kính chào Ngài, chúc Ngài có một buổi làm việc vui vẻ".

Khi anh thoát khỏi phần mềm, một bảng thông báo liền hiện ra: "Thưa Ngài, có phải Ngài muốn thoát khỏi chương trình không?"

Lâu lâu, khoảng vài ngày, khi anh thoát khỏi phần mềm, liền có một thông báo hiện ra: "Thưa Ngài, đã 5 ngày Ngài chưa lưu trữ dữ liệu, Ngài có muốn thực hiện lưu trữ dữ liệu ngay bây giờ không?"

Ngoài ra, còn rất nhiều bảng thông báo khi thực hiện các thao tác trên phần mềm, nó đều gọi anh là Ngài.

Hờ hờ :v

thì bựa bựa said... (209)

Anh ủng hộ Zì khoá mõm ông Vợ Đánh 2 tuần.

Đéo gì đang gừn cuối năm, bận bỏ bu mà cứ suốt ngày lên quán nổ.

Không biết ông ổng đã chuẩn bị lương-thưởng cho anh em tới đâu rồi nữa.

------

Nhưn tiện, trước đây anh có gọi 5 ông/bà trên quán này là ôngbà-chủ. Giờ anh đã theo học FMBA, đã có tí khôn lớn, đã có mong ước muốn làm chủ. Nên từ giờ, anh không gọi 5 ông/bà ấy là ôngbà-chủ nữa.

Trân trọng thông báo cùng toàn thể chi bộ bựa.

Thế!

(-_-)

bữa no bữa đói said... (210)

Ref: Văn dốt Võ dát (203)

Mần ơn đừng hỏi khó nhao kiểu dư nài nữa, có được không? Chả dụ, có một con Lừa gộc, someday tự dưng dở chứng, ngửa mặt lên giời dư ông đười ươi rồi bẩu "anh là Tai Lông". dưng có cái phẽo là, con nài vưỡn giữ tập tính Lừa, đó là thèm xôi oản. Và cỏn đã lén đặt ké một hòm công đức ở chùa nọ để nhận xôi oản của bọn xu-chiêng donate aka cúng dường. Chùa chủa, dĩ nhiên cỏn biết là cái đéo gì dưng vưỡn giả ngô giả ngọng để giấu cái gốc Lừa cắm ở hậu đớn aka túi quần sau.

CBDN - CBDN said... (211)

Ref: thì bựa bựa (207)

Lạy giùm để cảm ơn cô Hai Bựa cho nóng sốt, không để vài hôm nữa táo bón xong mới lên lạy được nguội mất tiêu.

F1 Condor said... (212)

Ref: thì bựa bựa (209)

Kẻ khôn ngoan sẽ tự biết làm chủ thì gian của mình, bú zù ợ.

Hông phải cứ lên quán chém là quỡn, mà có khi dzì buồn, dzì giá dầu đứng chả dụ (!)

Tuy thế, mọi dân công của thiếm Đánh đều lẹc thưởng Tết theo quy định pháp luật hehe. Lỡ gồng Mách zồi thì cũng phải záng gồng cho lên Lý Đức luôn chớ sao giờ, ờ.

F1 Condor said... (213)

Ref: Bà lội chợ Mun (201)

Để thiếm Đánh nổ thêm vài còng dzìa IS & hệ quả của nó, zồi thiếm sẽ tự khóa mõm luôn. Chắc chắn những thông tin nài chưa từng xuất hiện trên truyền thông Lừa hoặc thậm chí, Tai lông.

Đấy là những thông tin lẹc tổng hợp, ngâm kíu hehe từ nhiều nguồn đáng tin cậy. Bọn bú zù tai chuyên sẽ tự zút za đánh giá để có bước đi mang tính chiến lược, nhất là các doanh nghiệp xuất nhập khẩu, kinh dị chưa ?!

Ngắt còng, rania !

Văn dốt Võ dát said... (214)

Ref: thì bựa bựa (209)

Cô 2bựa đã vỡ bọng cứt chưa mà đã đòi bay bổng đới.

Hehe anh Zát đùa tí thui 2bựa đừng có dỗi nha. Anh luôn đánh giá Cô là một trong những nhân tài đất Bựa đới. Đụ mạ DDDD.t B

Ham Chơi said... (215)

Ref: Đoàng (192)

Hiểu anh nhưng thực tiễn dòng đời, đâu dễ như sách. Con người dù to dù nhớn, nhưng kỳ thực lúc đéo nào, cũng thật bé nhỏ.





Bà lội chợ Mun said... (216)

F1 Condor said... (213)

Thím rania lâu quá! Tui hóng nãy giờ chưa thấy thêm còng nào! Giờ lại đến giờ đi chợ lấu cơm chùi toilet rồi. Tối, rửa bát quét nhà xogn tui lại vào ngó cồng của thím!

F1 Condor said... (217)

Khi thiếm Đánh đặt dấu chấm hỏi, liệu lịch sử Lebanon có lập lại trên đất Châu Âu ? Chắc chắn bú zù sẽ phớt lờ, Ngọc Zì cắn mồm (cắn nhanh quá cắn dzô mồm luôn chớ hổng gì) & em Mẽo nhải dựng lên, chả khác củ khoai bạn Khoai_ chi cục trưởng thuế quyện đảo Quoàng Sa, gặp em Ngọc Trinh, ờ.

40 năm trước, 400.000 di dân hồi giáo Palestine tràn dzô Lebanon & đẩy 3 trẹo giáo dân thiên Chúa dzô cuộc nội chiến sắc tộc đẫm máu & đau buồn nhất trong lịch sử Lebanon.

Ngài nai, 1 trẹo thuyền nhân Hồi giáo Syria, Sudan, Iraq & Afganistan đang tràn ngập nước Đức, con số nài mỗi ngài một tăng.

Sẽ zất sa lông khi nói Đức sẽ bị cuộc nội chiến như Lebanon, bởi dân số thiên chúa giáo chiếm 81 trẹo. 81 trẹo tinh hoa thượng đẳng bài có khả năng điều khiển & quản lý chặc 1 trẹo di dân Hồi, điều nài là hông cần bàn cãi, ờ.

Thế nhưng, Đức có nhận hết 1 trẹo bần nông nài đéo đâu. Hiệp ước không-biên-giới Schengen là một giải pháp hehe, mụ Merkel khôn bỏ mịa za í chớ.

Điều gì xảy za cho các cuốc gia Bắc Âu giàu có như Denmark, Finland & Norway (những nơi mà dân số chỉ xấp xỉ 5 trẹo mạng) khi gần 1 trẹo bần nông Hồi giáo tràn vào, thông qua hiệp ước Schengen ???

Tỉ lệ nài zất tương đồng mí Lebanon nha bú zù. Và đấy là mối nguy lớn nhất, cận kề nhất mà khối Châu Âu phải giải quyết, nếu hông muốn hiện thực hóa lời tiên đoán khủng khiếp của tiên tri Manga (đến năm 2016 Châu Âu sẽ hông còn người sống & trong 10 năm sau đấy Hồi giáo sẽ thống trị Châu Âu)

Dzậy, các cuốc gia Châu Âu phải đối phó za sao ? Hệ quả Domino của 1 trẹo (và còn hơn thế) thuyền nhân ? Nền kinh tế Châu Âu sẽ ra sao ? Đồng Oi sẽ thế nào....blobla....

Mời bú zù tiếp tục... hóng há, có hứng thiếm Đánh nổ tiếp hehe.

Mr Lee said... (220)

Anh Chuối ThúngĐúc Ngânhàng Bựa đâu nhẻ, check PM FB Bá Ngài nhờ chúc nha.

Mr Lee said... (221)

Bá có chúc quà mọn gửi tới Zì Ngài (cầu cho Ngài mãi bằngan), mong Ngài nhận cho.

Cámơn Thúngđúc Chuối.

Củ ChuốiTây said... (222)

Ref: Mr Lee (220)

Xong rồi, đây phong thơ chúc mầng Zì, nhân ngày 20/11 của anh Bá

Payment Sent (Unique Transaction ID # 9D462347PB627262L)

Dynamo Kiev said... (223)

Nhân ngày 20-11, trung úy xin chúc mừng Zì- người thầy giáo vĩ đại của trung úy. Trung úy mạo mụi nhờ Thống Đốc nhà băng Bựa cho trung úy mượn 20 USD để gửi tặng Zì. Khi nào đó trung úy sẽ gửi trả.

Củ ChuốiTây said... (224)

Ref: Dynamo Kiev (223)

Xin vui lòng, thông bấu danh tính của trung úy vào email: mobilebankbuaquan@gmail.com

Chuối xác nhận và cho làm liền.

wetblanket said... (225)

Con ham chơi cồng như buồi ấy
Dcm rõ ràng ham chơi đéo lo làm, ảo tưởng giờ thất bại đổ lỗi số phận

Anh thực không giỏi lý luận triết học, nhưng thôi nghĩ sao nổ vậy cho vuôi quán

wetblanket said... (226)

Ref: wetblanket (225)

Về lý thuyết hanlam kinhte, các cô phải hiểu zằng, nó hệ thống lại những gì người thành công đã làm được, diễn đạt lại một cách logic để trở nên hoàn toàn đúng.

Chúng đéo phải điều-kiện-đủ để cho các cô thành công, đéo hẳn là điều-kiện-cần cũng.

Một khi các cô đéo hiểu được điều này, thì dù các cô thuộc nằm lòng những quyền sách kinhtai thì các cô cũng đéo làm cho đời các cô khá lên được. Có khi cuộc đời lại càng thêm rối rắm. Hãy nhiền mẹ vào những con giáo lừa.

wetblanket said... (227)

Ref: wetblanket (226)

Bọn Lừa các cô thật ngây thơ đần độn quá, khi cho rằng mình học tý chữ sẽ biết dững cái mà người mù chữ không biết. Càng tự tin khi cho rằng người không học, sẽ không làm được những gì trong sách dạy !?!?

Đến khi đám mù chữ kia, thất học kia thành công, thì các cô đổ mẹ do thiên thời địa lợi nhân hoà cái lồn cụ nhà các cô định không chười mà vẫn phải chưởi.

wetblanket said... (229)

Ref: wetblanket (227)

4M cái buồi gì nghe cho kêu, cho hay, phân loại cho đẹp. Đối với người kinh doanh lâu năm, nó mặc định trong suy nghĩ từ lúc nào họ dù chưa học. Đặt vào hoàn cảnh ngẫm thử mà coi.

Chứ như anh đã nói về con zà đá, nước mía trên kia. Có ai dạy bỏn BEP? Mà sao bỏn vẫn tính được (chuẩn về bản chất)? Đơn giản đó là sự từng trải, sự phấn đấu, phát triển và là bản năng là bản năng con người. Ngẫm thử mà coi

wetblanket said... (230)

Ref: wetblanket (229)

Một thứ anh tin rằng và cũng muốn recommend cho các cô, đám tin tin húng chó rằng:

Hãy làm trước khi học !! Và các cô sẽ nhận ra được rất những điều giá trị nhất trong cuộc đời các cô thay vì học trước khi làm.

Anh lười chả muốn cồng nữa, dưng các cô nên biết rằng. Trắng đen, may rủi, thiên thời địa lợi cái lồn gì đấy, tất cả là của các cô, do các cô và vì các cô.

Chúc các cô cuối tuần mềnh màng trên salon!

Ah đèo mẹ còn nữa, những thứ con Zì giảng, các cô hãy cố học cách tư duy ra vấn đề đấy như cỏn, chứ đéo phải cóp bết rồi tưởng mình tinh hoa, nghe chửa?

Silk said... (231)

Nói ra thật ngại quá, anh không giỏi trình bày.
Thui thì, anh xin chúc mừng Zì Ngài, thầy anh, nhân ngày nhà giáo: kèn cứng, dép mềm.

Silk said... (232)

Ref: wetblanket (226)

Cô Lét thế chưa đúng, hoặc chưa đủ gòi.
Buôn bán lìu tìu thì dựa vào mai mắn hoặc kanh nghiệm ok, zưng khi cô lãnh đạo cả 1 lền kanh tế hoặc 1 tập đoàn hoặc 1 thứ j to khủng bú chả nhẽ cô vẫn mần theo kanh nghiệm zư bán trà đá, hay thịt lợn?
Cô thấy tự ngàn xưa, xứ Lừa có con buôn nào xuất chúng? Nền kanh tế Lừa ra sao? Như con củ cặc đúng ko hehe. Anh nghĩ chính vì tư duy ngắn hạn vi mô tiểu lông mà nó ra nông nỗi.
Lói j lói có học có hơn chứ hehe.

Xoong Thủng said... (233)

Ref: wetblanket (229)

Thần đồng thiên bẩn ở đâu anh đéo biết. Anh học F-MBA của Zì lúc nông nhàn. Rồi đoành cái mần job 2 đúng những cái đã học. Mần ngon rất quá lại bọn khác mời về làm job 3, đcm với anh có học có hơn đéo lói nhiều.

Dcm mần nhiều job giờ lại không có thời gian làm bài, lại bị cô giáo Zì chửi như hát he he he

F1 Condor said... (234)

Ref: wetblanket (230)

Con Kẹt cồng chất thiếm Đánh khen nghe chưa. Con nài nhiều trải nghiệm, thú dzị lẫn kinh dị. Con Kẹt nài mà U40 thiếm Đánh thề thọc tay dzô quần xì Ngọc Zì mà lôi za... cọng ngò !?!

Học cái gì cũng dzậy, là học cái tư duy, cái suy nghĩ logic & cuộc sống sẽ dại hay đập cho bú zù bài học kinh doanh nhớ đời, ờ.

Để khởi sự mần biz lần đầu tiên trong đời, trước hết các bú zù cần đốt hết sách dzở đi, hãy quên hết mọi công thức BEQ hay Barbecue hehe, hãy quên hết mọi tính toán, chiêu trò... quên hết, quên luôn con bồ hot girl luôn.

Zồi thong thả, zạo công dziên, ngắm cây cỏ nghe chim hót, lắng nghe nhịp đập con tim hehe. Và nhận thấy zằng, lủ móa mình nhất định phải mần cái biz nài với ý chí đong xèng mãnh mãnh liệt liệt !

Thì khi ấy, hãy start biz.

Nếu biz thất bại ? chiện thường tình hoy mà, bú zù hãy mở lại các trang sách, hãy theo các khóa học kinh tài, theo Ngọc Zì chả dụ, thì ít nhất bú zù hoặc có khả năng start biz again, hoặc cắp cặp đi... dại học !!!

Chúc mừng ngày giáo Lừa, ờ.

MBTrading said... (235)

Con Ham Chơi nói về thiên thời địa lợi khí hậu nhân hòa kết hợp mới tạo thành công là đúng đó các bựa ah...tôi đoán con này chắc cũng trên 35 và hiểu sự đời

Con Phong Ky đâu rồi, ra giải thích điều sơ đẳng này coi...tôi ngày say xỉn với mụ toét và con khoai cho hư người ra!

MBTrading said... (236)

Vạn vật trên thế gian đều có chu kỳ, nếu chưa phất được có nghĩa là chu kỳ chưa tới...nếu chu kỳ chưa tới thì mọi cố gắng đều vô ít. Cho nên lời khuyên của tôi là cứ thư gian chơi bời, khi chu kỳ tới thì muốn không đếm tiền cũng không được...

wetblanket said... (237)

Ref: F1 Condor (234)

thành thiếm có nhời khen, nhưng mần ơn có thề thốt gì ý, thì né Zì của bọn tôi ra, nhất là quả buồi mềm của cỏn

Meomeo said... (238)

@Thím Đánh: em nhắc lại lần nữa, em ko bật thím, em chỉ KHÔNG ĐỒNG Ý với vài điểm của còm 625 của thím ở bài trước, khi cho rằng:
- Đức và Châu Âu tiếp nhận tị nạn 8/2015 vì muốn có nhân công rẻ. Vì gì thì em ko chắc, nhưng nhân công thì Châu Âu hiện ko cần, ko như Canada, hay vài nước Zì mới liệt kê. Nếu có cần thì cần tụi thật giỏi cỡ kĩ sư, giáo sư...chuyên môn chứ ko phải dân tị nạn. Châu Âu đang thiếu việc làm thừa nhân công.
- Cuộc khủng bố ở Paris có nguồn gốc từ việc tiếp nhận tị nạn 8/2015 của Đức. Việc châu Âu tiếp nhận hàng triệu tị nạn từ tháng 8/2015, bản thân em rất phản đối, vì nghĩ sẽ kéo theo rất nhiều hệ lụy cho kinh tế, chính trị, xã hội Âu. Nó có thể dẫn đến xung đột sắc tộc, tôn giáo...trong tương lai. Mức độ như thế nào thì chưa biết. Thím Đánh nhiều hiểu biết, nhiều nguồn thông tin cứ tiếp tục cầm míc phân tích, em cũng hóng. Tuy nhiên đấy là hệ quả của tương lai, có thể có những cuộc khủng bố mới bắt nguồn từ đám dân tị nạn 8/2015 này,
Nhưng khủng bố Paris, và các cuộc khủng bố từ trước đến giờ thì nguồn gốc ko phải từ dòng tị nạn 8/2015. Những cuộc khủng bố này đã được lên kế hoạch và mầm mống từ rất lâu trước, chứ ko thể sau tháng 8/2015 được.
Thím Đánh cứ tiếp tục thảo luận về hệ lụy của việc tiếp nhận tị nạn Hồi giáo nhé, nếu thím còn hấng

Meomeo said... (240)

Cuộc khủng bố vừa qua do liên quan đến đất nước em, Pháp nhợn thì e quan tâm. Chứ ko, thì kệ mẹ.
Đâu có như Lừa, đéo phải chuyện xứ mình, nhưng bàn tán rôm rả lắm, và bàn để hả hê vì Châu Âu yếu kém, và Lừa an toàn, là nơi đáng để sống.
Em ko còm thêm bất cứ gì về đề tài này nữa.

Em cám ơn Zì rất nhiều. Biết rằng ngày nhà giáo Lừa như ccc, nhưng thì cũng nhân ngày này, em muốn thành thành Zì, từ quán, từ Zì, em đã học hỏi được rất nhiều, kiến thức và đặc biệt tư duy đã khác.

Meomeo said... (241)

Em xin copy cái stt trên FB của chị Lói quán Bựa, bút danh Khà Ngài, mà e rất ưng. Xin chị cho em hun lên cái gáy (nape) của chị nhé


thất bại của đa văn hóa
quá trình điều tra vụ khủng bố hèn mọi ở Paris dẫn giới chức Pháp đến một chỉ dấu quan trọng nhưng không xa lạ: Molenbeek - một cộng đồng dân cư tại nước Bỉ vốn nổi tiếng phức tạp với tỉ lệ tội phạm, thất nghiệp cao và (được cho là) hang ổ của phong trào Hồi giáo cực đoan đang trỗi dậy mãnh liệt hơn bao giờ hết ở Tây Âu aka cột trụ văn minh nhân loại như Ngài Khà từng giảng.
nước Anh thần thánh của Nguyen Quang đệ chị cũng từng chứng kiến những cuộc tuần hành (hợp pháp) của những phần tử Muslim cực đoan, những kẻ hô vang khẩu hiệu "Tiêu diệt nước Anh" khi chúng đang, mỉa mai thay, mang quốc tịch Anh và đương nhiên chưa bao giờ từ chối phúc lợi xã hội của chính phủ Anh, vốn được hehe duy trì bằng tiền thuế của người dân Anh, vốn chưa bao giờ được chúng xem là đồng bào (trừ khi họ cải đạo Hồi, of course).
như Ngài Khà từng giảng, những tội ác của cộng đồng Thiên Chúa giáo [**] - nếu có - đã chấm dứt cách đây nhiều thế kỷ còn ở Hồi giáo, đáng buồn thay, vẫn cứ diễn ra.
trong tam đại tông giáo - gồm Buddhism & Christianity & Muslim - của nhân loại, nếu Thiên Chúa giáo là tông giáo duy nhất có khả năng cập nhật (update), điều chỉnh (adjust) và thích ứng (adapt) chính nó với dòng chảy nhân loại (vốn xoay quanh trung tâm là những Cột Trụ) thì Hồi giáo, đau đớn thay, vẫn giữ nguyên hệ thống tư tưởng và giáo điều từ thời Trung Cổ.
đó là lý do tại sao, dù đã hít thở, từ khi lọt lòng, đẫm hai buồng phổi bầu không khí Pháp - bầu không khí mang trong nó hơi thở và linh hồn của bao thế hệ triết gia, của đường lát sỏi, của mùa thu vàng, của những cô gái mặc váy ngắn và quyền không tin vào Chúa [***] - những công dân Pháp (hay Anh, hay Bỉ, hay Đức... quan trọng đéo?) này lại làm điều chúng vừa làm?
cách đây chưa lâu, nước Nhật từng gặp ác mộng khi những người Brazil gốc Nhật (con cháu của cộng đồng dân cư Nhật sống ở Nam Mỹ, chủ yếu Brazil, sau WW2) - vốn sở hữu 100%, 50% hoặc ít hơn dòng máu Nhật, chỉ biết nói tiếng Bồ Đào Nha, không quen cúi đầu chào nhau và không chịu từ bỏ sự hoang dã Latin mà họ thân và yêu - khi rời Nam Mỹ về cố hương theo một dự án hợp tác giữa chính phủ hai nước, đã gây huyên náo đảo quốc trật tự và tĩnh lặng này khi họ không thể hòa nhập, không kiếm được việc làm và trở nên bất mãn.
ai cũng là nạn nhân. cuối cùng, mỗi người được cấp một khoản tiền nho nhỏ với điều kiện duy nhất: mời cút ngay & luôn về Brazil.
tất cả, nói lên điều gì?
(Cắt còm)

Meomeo said... (242)

đó là, đa văn hóa (multiculturalism), và tập hợp con của nó là đa tôn giáo (multi-religous) đã thất bại, và nó thất bại ngay từ khi còn là mầm thai. Ngài Khà hiểu việc duy trì một xã hội đa văn hóa là nỗ lực đáng ghi nhận của những Cột Trụ nhằm khẳng định giá trị của hệ thống luân lý dân chủ và tự do, những yếu tố giúp họ xây dựng nền văn minh ngày hôm nay của mình.
song những lãnh tụ Cột Trụ đã quên mất rằng, một hệ thống thượng tầng tinh hoa không thể được tiêu hóa bởi những dân tộc hạ đẳng. việc bọn hạ đẳng, như lịch sử đã chứng minh, luôn chọn những thành trì mang tính biểu tượng của nền văn minh như Tháp đôi (Mẽo, 11.9.2001), nhà hát Bataclan (Pháp, 13.11.2015) hay hehe nhà hàng nổi Mỹ Cảnh (Saigon, 25.6.1965) để tấn công chính là lời tuyên ngôn đặt chúng vào thế đối đầu một-mất-một-còn với nền văn minh, với những quy ước và luân lý xã hội mà, mỉa mai thay, là thứ căn bản giúp ông người khác ông chó, ông nhím hay ông mèo.
cũng như cho thằng đói lâu ngày cắn KFC, nó sẽ chết ngay và luôn vì bao tử đéo quen tiêu hóa đồ rắn (solid), mà phải cho nó bú cháo loãng (liquid) cái đã.
với bọn hạ đẳng, thì thời gian cắn cháo loãng đôi khi hehe kéo dài nhiều chục năm là thường, đéo có gì phải xoắn hết.
và những kẻ đang tìm đường thiên di đến vùng đất hứa của Cột Trụ, chúng mày tốt nhất hãy theo tôn giáo của họ và chơi theo luật của họ, đó là điều ít nhất mà người tử tế có thể làm để tỏ ra tôn trọng nơi cưu mang mình. suy cho cùng, Cột Trụ không dí dao vào cổ bắt chúng mày bỏ cố hương, có phỏng?
ảnh minh họa: trận giao hĩu Đức vs Hà Lan bị hủy do cảnh sát Hannover (Đức) nhận được lời đe dọa đánh bom sân vận động, nơi dàn lãnh đạo cấp cao Đức (bao gồm cả thủ tướng Angela Merkel) sẽ dự khán. cùng thời gian, hai chuyến bay đến Paris của Air France phải đổi hướng vì cùng lý do. Vãi lồn!
chú giải:
- Tây Âu, theo định nghĩa của Ngài Khà, gồm cả ba nước vùng Baltic, toàn bộ vùng Trung Âu, Bắc Âu và đương nhiên đéo chơi với bọn Đông Âu.
[**] - Thiên Chúa giáo (tiếng Lừa: Ki Tô Giáo hoặc Cơ Đốc Giáo) ở đây cần hiểu cụ thể là Công giáo La Mã (Roman Catholic Church) aka tông phái lớn nhất trong Thiên Chúa giáo bên cạnh Tin Lành (Protestant), Chính Thống giáo phương Đông (Orthodox) và Anh giáo (Anglicanism).
- Công giáo La Mã là thế lực khởi xướng Thập Tự Chinh khi xưa. Cả bốn tông phái Thiên Chúa giáo không đối đầu nhau như hai phe Sunni và Shia của Hồi giáo.
[***] - Trích một cồng rất hay ho quá trên New York Times, được dịch rất đáng yêu quá bởi Thuy Raugi thần thánh.

Meomeo said... (243)

Củ ChuốiTây said... (244)

Ref: Silk (231)


Payment Sent (Unique Transaction ID # 569372900C412902M)
Date: Nov 20, 2015
Time: 21:16:38 GMT+07:00
Status: Completed
=========================
Nó đây, thưa batoong.

Meomeo said... (245)

@Thím Đánh: giận thì đi chơi body với các gái tintin đê
Em chẩu, đi bộ ra biển đây, nỏ chào (@Tĩnh kaka) viết từ "kaka" xong mới cười vì "kaka" trong tiếng Pháp là "cứt" mới chết chứ, sorry Tĩnh đại ca

Là Sao said... (247)

'Play by the rules' là câu chắt-lọc quan-trọng cần-thiết phải học thuộclòng cho bọn mặt-lồn đang có ý định thiên di.

F1 Condor said... (248)

Ref: Meomeo (240)

Thiếm Đánh đùa em hoy Méo ợ. Cá nhơn thiếm Đánh có 3 đứa con tuyền gái, xung quanh công xưởng cũng tuyền gái là gái. Thiếm coi em như bồ nhí dzậy, í lộn, như con gái lớn của mình dzậy. Hổng chửi hay giận zỗi gì, nhiều khi khó ở (do dầu dứng quá chớ hổng gì) nên giở thói già chảnh chó hoy !

Nói gì nói, nước Pháp quê em là nước zất dễ dãi (hay hào sảng nhỉ) đến mức yếu kém trong dziệc quản trị, ngăn ngừa các nguy cơ khủng bố.

Ngay tại Lừa, lãnh sự Pháp là nơi iu thích bọn Lừa xin visa Schengen. Ai cũng đồng ý xin visa tại LSQ Pháp zất dễ dàng, so với tất cả các LSQ khác trong khối Schengen. Nhẽ sau dzụ nài bên em sẽ siết lại, nhẽ thế.

Quê em cũng đã phạm sai lầm lớn khi cho phép biếm họa Đức chúa trời Allah của người Hồi_ cộng đồng lớn thứ 2 sau thiên chúa giáo.

Có hứng, thiếm sẽ nổ kỹ hơn dzìa diều 5 của kinh Qur'an (Cấm giết người, trừ những trường hợp ngoại lệ hehe), dzìa bản chất của ISIS, bỏn cũng là một thứ tôn giáo (hay thần giáo nhẻ) chớ hổng phải một tổ chức như lá cải nhận định.

Các sát thủ vừa qua, em cũng biết, là phần lớn 'nằm vùng' từ lâu ở Pháp, Bỉ... Có phần chắc bỏn cũng lẹc ăn học đàng quoàng. Đấy lại là nguy cơ, thậm chí nguy cơ zất lớn, vì bỏn là lực lượng trẻ, có tri thức.

Việc ISIS nắm lẹc các công nghệ chế tạo bom hóa học sẽ phải lẹc xét đến từng ngài ! dddd

Quê em đang chịu đau đớn & Châu Âu sẽ bị chia zẻ, soon. Vài cuốc gia đã đóng cửa biên giới, Airbus đã phải dời nhà mái chế tạo A321 từ Pháp sang Alabama quê em Mít.

Lừa cơ bản said... (249)

Bài của cô Lói, bốt nơi khác còn được, đưa về Bựa quán tôi thấy cũng không có zì xuất-sắc về ý tưởng cho lắm. 
Hum nai, đọc lại bài về nghề giáo-Lừa của cô Y-ca-phao do con Pín đưa lên fukboobs thấy zất đã. Hehe.. biên là phải như thế, đúng người, đúng việc, đúng thời zan.
Ngày nầy, cũng xin chúc Zì mõm thối ngày càng mõm thối hơn, chưởi VC ngày càng ngoa hơn và buzu bu quán ngày càng bu hơn. Hết chiện.
Bo-nớt ảnh cắn cắp

Lừa said... (250)
This comment has been removed by the author.
Lừa said... (251)

Zì cứ khóa mõm thím Đánh. Tôi khẳng định thím ấy không vấn đề gì đâu. Tôi biết thím ấy không có nhu cầu phân bua, chỉ cần có người nghe. Tất nhiên như thế là rất thiệt thòi, nhưng đó là điều thím ấy cần.

Lừa said... (253)

Tét

Đoàng said... (255)

$8.88 fu'ng Zi` Nga`i thọ 888 triệu niên, dép luôn chỉ 12h.

Payment Sent (Unique Transaction ID # 6GK979560B590542U)

Business Name: KOA Group (Non-U.S.-Verified)

Email: lasinonero@yahoo.com

Payment sent to: an.hoang.trung.tuong.hanoi@gmail.com

Lừa said... (256)

Hôm trước tôi có nói sơ qua về sỏi thận, tôi nghĩ cần trình bày thêm một tí. Vì sao ?
Vì với cơ thể nói chung và nam giới nói riêng thận rất quan trọng. Sỏi thận là một bệnh thường gặp, nhưng nếu để biến chứng thành suy thận thì gần ngang với nhiễm HIV.
Hơn nữa bị sỏi thận khi viên sỏi lớn lên sẽ rất đau. Cơn đau này không hề dễ chịu. Dù nằm, ngồi, đi, đứng hay bất cứ tư thế nào đều đau. Anh chị ai cũng từng bị Tào Tháo đuổi. Đau sỏi thận rất giống như vậy. Nhưng vào WC thì Tào Tháo đuổi sẽ hết, trái lại sỏi thận khiến ta rất thèm chạy vào WC nhưng vào đó chỉ ngồi không, cơn đau không hết. Y học gọi là "đau quặn thận".
Ngày cổ, bệnh này chỉ dùng thuốc lá nhưng hiệu quả thấp gần bằng 0, góp phần làm người cổ tuổi thọ thấp.
Một số bài thuốc dùng rau củ quả có thể có tác dụng nhưng rất lâu. Thời gian hình thành một viên sỏi dưới 10 mm cỡ 1-2 năm, vậy mất bao lâu mới có thể làm nó tan ra ? Nhất là trong trường hợp đau cấp tính thì không thể dùng cách này.
Gần đây hơn người ta tiến hành phẫu thuật nhiều cách nhưng nói chung là đau, nguy hiểm, tốn tiền, phải nằm viện dài ngày.
Kinh nghiệm dân gian phương Tây có nói suất tinh nhiều sẽ giúp sỏi ra. Vì khi suất tinh, niệu quản giãn ra (?). Có vẻ có lý, nhưng cách này khá cầu kỳ, chỉ áp dụng cho sỏi dưới 6-7 mm, và không thể suất tinh quá liên tục được. Nếu làm cách này chi bằng hãy uống nhiều nước và chăm chạy bộ, nhảy dây …
Nhưng nếu bị đau quặn không thể chịu được ?
May mắn quá, ai đó đã làm ra máy tán sỏi bằng sóng xung kích.
Cách này nhanh, không phải dao kéo, không phải nằm viện, giá cả chấp nhận được.

Các anh chị hãy đề phòng bệnh này.

Tác giả: MỒI CÂU

Servus 15 said... (257)

Lủ móa sang bài mới làm cồng Vú bị vứt lăn lóc bên kia, anh cọp pi bát lại zậy

Thiếm Đánh Mép Mỡ Dầu im đi, thảo luận cái điếu gì cứ như chại xe ngựa hùng hục hùng hục

Đệch mệ mỗi còm của cô là một nơi một nước thế điếu nầu cô, mới còm trên bên Phớp toẹt cái chại mẹ sang Ả rập zồi nhoắng cái biến mẹ tới Đức xì bùm cái cô ở tại Thổ xong chớp mắt tới Lebanon!

Anh chả biết cô đi nhiều tới đâu đệch mệ anh chỉ biết thông tin cô toàn gu lẫn gồ, chả có đéo gì từ củ sọ của cô ra cả

Từ từ anh sẽ chẻ từng cái còm của cô ga. Việc em Meo đưa phản hồi hoàn toàn đúng đới cô, đệch mệ lo quỳ xuống xin lỗi em ý đi ko anh vả lõm mẹ zăng khôn lên bi giờ

Servus 15 said... (258)

Lủ móa Thổ vầu Đức sau WW2 với lý do duy nhứt là kiếm xiền mua bỉm cho con. Công việc cũng duy nhứt là bốc vác bốc vác và bốc vác.Vì sâu Đức cần Thổ và vì sâu Thổ lại vầu Đức?

Thổ dáng trâu bò, nghèo và lại đông do ko bị thiệt hại nhân mạng nhiều trong WW2.

Đức nướng mẹ hết tintin cho War thua trận nên hệ thống giao thông, nhà xưởng lâu đài nát mẹ như cuk lỏng. Tiền có người ko có giờ seo đây. Trong khi các nước West khác cũng chả khá hơn Đức bâu nhiêu, chỉ Thổ vừa rẻ vừa khỏe, tại sao ko?

Thế là cuộc tình Đức-Thổ bất ngờ nảy nở!

Cái nhân đạo của Đức là cô Đánh sang làm thì sau vài năm ngoan ngoãn cô có thể lôi vợ con cháu chắt chít sang, miễn là đéo ỉa đùn ăn ko nhà nước Đức là được.

Thế là làn sóng Thổ lần hai tràn vầu Đức, chi chít chi chít như chuột cống.

Và đợt ba là phong trào cưới giả lẫn thiệt đệch mệ anh chị em họ là cô có thể cưới được hết, chả khác mấy thời Trần xứ Lừa.

Thế là từ một con Đánh sang Đức đi nhặt đá, vác sắt, xây xây dựng dựng sau chục mùa tại Đức có cả trăm cả nghìn con Thổ mang họ Đánh. Cứ thế cứ thế giờ Thổ chiếm mệ Đức làm quê hương, đến nỗi ngai con Erdogan cũng phải mò sang mấy nơi bên Đức để vận động cho cái ghế Thủ Tướng.

Servus 15 said... (259)

Cái chiện thím Merkel nhận tị nạn vô điều kiện nó quá phức tạp với các cô nên anh phải mất thời gian viết dài.

Ló nà liên quan tới chiến lược của Đức từ khi mới được sinh ra mùa 1871. Cô Hột Le bạn Vú cũng chỉ là người thực hiện cái công hàm bí mật của Đại Đế Wilhelm I  lẫn Thống Tướng kiêm Chủ Tịt Otto von Bismarck.

Anh chắc zằng các cô đéo biết gì lẫn chả hiểu mệ tại sâu quốc huy Đức là Con Đại Bàng. Các việc vài mùa gần đây từ Libi Ai Cập Siry vv.vvv bị xới tung, tất cả đều có dấu chân Đại Bàng đó!

Anh sẽ cho các cô biết trong tập chiện của chiên gia tâm lý toàn cầu số 1,2,3 xứ Lừa Sờ Vú với tên gọi "Đức Quốc, con Đại Bàng ẩn sau những đám mây"

Servus 15 said... (260)

Quá trình của vụ việc tháng 8-15 là thế lài, đệch mệ các cô toàn lũ hóng xong zồi cứ mổ xẻ tin tức loạn xì ngầu xong gồi phán cứ như chiên gia chiên chim cút.

Tháng 7 Cục Ngoại Kiều của Đức đưa ra một công bố, tị nạn gốc Siri sẽ ko bị từ chối khi vầu Đức lẫn ko bị đuổi khi bất ngờ lộ mặt tại Đức. Đây chính là cơn nguồn câu chiện leo thuyền bạt sóng vượt bể về phía Tây của các con giòi vùng Tây Á lẫn Bắc Phi

Servus 15 said... (261)

Nhận được tin cấp báo của đàn em, các đại bàng buôn người vạch ngai một kế hoạch hành quân xuyên lục địa

Zới hệ thống chân rết rít khắp các châu lục, các cô bần nông chỉ với 800 usd có thể có ngai trong ngài một cái Pass hình các cô zưng đí mịa quốc tịch Siri to đùng!

Có hai hướng đi về La Mã Đức Quốc, một vựt bể hai cuốc bộ qua Áo, nước Đệ của La Mã Đức Đại Ca.

Hướng vựt bể đệch mệ cứ chết như ruồi dính thuốc xịt dán, đi mười đến ba với mí lại toàn đáp vầu Ý và Hilap nên chả đéo ai quan tâm.

Gút kinh vụ vựt bể các con giòi về sau tiến bộ theo bí kíp của Quang Trung trong vụ lừa đảo con Sầm Nghi Đống xứ Lừa.

Thế là lủ móa đâu có con nào tèo, cứ thế nhúc nhích xếp hàng chin chít toàn châu âu, ăn ỉa đụ đều được các quốc gia đi qua chu cấp, còn cho cả cảnh sát theo bẩu vệ.

Servus 15 said... (262)

Thím Méc Kèn nhận cấp bấu khắp nơi, ới ới chị cứu tụi em, tại lính chị đưa tin củ kẹc ra làm tụi ăn xin tràn đầy vô đường xá ngẹt mẹ hết cầu cống của tụi em.

Trong lúc bốc đồng thiếu si nghĩ hoặc hôm đó uống thiếu nước hai sau ý, chị Méc Kèn tự một mình nhảy mẹ vô ống kính truyền hình phang luôn một câu: Các con giòi đang hướng zìa Đức Đại Ka hãy đứng im, toàn bộ các cô sẽ được đón vèo vô Đức ngai và luôn.

Đệch mệ thế là các con giời bắn pháo hoa ăn mừng như trẩy hội còn toàn nước Đức chết lặng như Từ Hải! Ngai cả các Đảng trong chính phủ Đức đồng loạt tuyên bố phản đối với lại xí xóa lời mụ Méc Kèn zưng xong gồi còn đâu hõ hõ hõ

Servus 15 said... (263)

Đệch mệ thế là có những làng 1000 dân, sau một đêm tự nhiên mọc thêm 1000 dân mà vừa bẩn vừa hôi vừa ồn ào vừa zô ziên.

Chỉ trong vài tuần con số dân tị nạn tại Đức Đại Ka tăng chóng mặt, máy đếm nhân khẩu phải chạy hết công suất mà vẫn còn xếp hàng dài như trước các cửa hàng lương thực thời thiên đàng.

Bang Bayern hãng đá banh Munich nổi tiếng toàn cầu chửi thề liên tục bẩu đm tao chết đây tao chết đây! Có những ngày trạm hỏa xa nhận cả 50000 con ăn xin, đm dân tình xung quanh sợ xanh mật vì cả ngài lẫn đêm tụi nó hành quân rầm rập rầm rập liên tục liên tục ko ngừng nghỉ.

Sau 1 tuần vụ nhảy vầu ống kính ko nói trước của thím Méc, Đức tuyên bố kiểm soát biên giới trở lại và cầu cứu đàn em EU theo luật Shengen của con Đánh nhắc tới. 

Anh nói cô Đánh salon hạng nặng vì đủ móa đéo nước nào nhận tị nạn tỉ lệ 1:1 cô ợ, cô nghĩ tụi nó là bần nông chắc hố hố

Sau khi cãi nhau cả tháng đã có tiến triển là Đức Đại Ka cứ tiếp tục nhận và nuôi lũ ăn xin còn chúng em EU sẽ giúp theo năng lực của mình hẽ hẽ hẽ 

Sau cuộc họp 12 000 sẽ được phân phát cho vài đàn em mang zìa nuôi còn đệch mệ Đức Đại Ka vẫn đang ôm hơn 1. 000. 000 vừa nuôi vừa khóc một mình vừa tự vả mồm vì tội ngu!

Hết chiện di dân của Sờ Vú tinh anh

F1 Condor said... (264)

Ref: Servus 15 (263)

Thông tin cô Sờ Zú cũng chỉ nhai lại ý thiếm Đánh, chả có gì mới, Zú ợ.

Nếu Đức chập nhận nuôi 1 trẹo thuyền nhân Hồi như cô nói, thì xin chúc mừng Châu Âu. 81 trẹo dân Đức thiên chúa thượng đẳng đủ năng lực quản chế 1 trẹo bần nông. Và dĩ nhiên, cuộc nội chiến sắc tộc, tương tự như Lebanon, sẽ hông nổ za ở Châu Âu.

Thế nhưng, đời hông như là mơ hehe. Thiếm Đánh vẫn bảo lưu quan điểm Merkel nhận thuyền nhân vì thiếu hụt lực lượng lao động osin giá zẻ, vì PR hình ảnh, vì lá phiếu cho bầu cử sang năm....

Do đó, chắc chắn Đức sẽ sàng lọc danh sách để chỉ nhận bọn đạt chuẩn, con số nài hông vượt quá 20% thuyền nhân.Thực tế cho thấy hiện Đức chỉ mới cấp giấy cho quãng 100k mạng hoy.

Vấn đề đặt za là 800k thuyền nhân sẽ đi đâu & dzìa đâu. Gì chứ với 800k mạng bần nông, húng chó có khả năng mần cách mệnh lắm à hà hà.

Hai nước lân bang của Đức là Hungary & Poland đã đóng cửa biên giới, hành động xem như tự ly khai khỏi hiệp ước Schengen.

Mà hoy, thiếm Đánh từ sau còng nài khép lại chủ đề nài. Nhưng vẫn tiếp tục thầm lặng gúc gồ hehe, bị dzì Vodanh & Co đang chịu ảnh hưởng từ cuộc khủng hoảng Trung Đông & cả ở Châu Âu, nghe gớm chưa !

Chúc mừng người thầy vĩ đại nhất, Google ! (câu nài cọp dê của Mệ đệ thiếm)

La Sao said... (265)

Ờ con Vú cồng ngon đới. Thành.

Tiếp tục cồng cho hay, không anh đạp cho nhát lộn mẹ xuống cống thối zo.@Nhím nướng

menolos said... (266)

Chào các NN (Ngọc Ngài),

NN nào rành về (việc) sansẻ thunhậpdoanhnghiệp bằng cách tạo hợpđồng_môigiớibánhàng phiếm giáo chã cho tôi vài phiếm. Mục đích chỉ đóng 10% thuếthunhậpcánhân (cho bên môigiới) thay vì 22% thuếdoanhnhiệp chứ hổng gì.

Lại NN 9981 lại thai củm un cho ló changchọng ông người.

Tran Tuan Son said... (267)

Ref: Đoàng (202)

Cô Đoàng, đây là còng cuối cùng cho của Miềng về chủ đề này.
Thứ nhất: Nếu cô bảo chính cô và vện là vợ chồng con bán thịt, bán lẻ mỗi ngày 400kg và lợi nhuận thống kê hàng ngày của cô là 5-6 chai thì Miềng đéo còn gì để bật, cô quỳ ngay ngắn để Miềng xin lôi, ngai và luôn, cô đéo cần dọc các thứ 2, thứ 3 ở dưới nữa, nếu không thì mời dọc tiếp.

Thứ 2: Miềng đéo bật các bài học cô đưa ra 2 ví dụ để so sánh, Miềng chỉ bảo cô lấy ví dụ cho hạp lý chứ đừng nhìn vợ chồng cỏn bán thịt mà đoán ba lăng nhăng như đúng rồi.

Thứ 3: Miềng đéo bật vào con số lợi nhuận 5-6 trẹo riêng lẻ hay con số 400kg riêng lẻ. Nếu bỏ mối thì con số 40kg đéo là gì và lợi nhuận 5-6 chai là hoàn toàn khả thi, nhưng Miềng bật vì cô bảo vợ chồng cỏn bán lẻ đem lại lợi nhuânh 5-6 trẹo/ngày, phục vụ hơn 900 khách lẻ/8 tiếng có được cái mả cụ nhà cô, dùng não tính toán một chút coi.

Thứ cuối: Không chỉ riêng Miềng, lần cuối đề nghị cô đừng thể hiện văn phong phức tạp một vấn đề đơn giản làm gì cho nhức đầu lâu, cái thể loại văn bựa nhưng chưa đến chất đéo hửi được, nếu vẫn, Miềng sẽ rất vui lòng lướt qua còng của cô nhẹ như lông lòn.

wetblanket said... (268)

Ref: Tran Tuan Son (267)

Con này đang gặp phải vấn đề về "Conceptual Blocks". Anh cứ chơi chữ vậy đấy, con nào chưa biết mà tò mò thì mời gúc.
Hehe

Văn dốt Võ dát said... (269)

Ref: wetblanket (268)

Gúc, gúc cái lon, cô giải thích luôn cho anh đi, biết thừa anh dốt rùi còn đánh đố. Đụ mạ cặc.

Còn con Són aka Tran Tuan Son nầy nữa, anh đã bẩu mầy giỏi toán, mầy tính toán hộ chúng anh rùi cơ mờ, ơ kìa. Mầy cứ mấy cân trăm khách, 8 giờ mấy giây anh ong hết cả sủ. Đụ mạ cặc cũng.nh

Tran Tuan Son said... (270)

Ref: wetblanket (268)

Miềng nói chung trong tất cả các cồng của cô Đoàng thì văn phong và cách dùng từ của cô Đoàng chưa đủ chất bựa nên đọc bị phản cảm chứ không nói riêng cái chủ đề cô ấy khơi ra thảo luận, cô hiểu ý Miềng không(câu hỏi tu từ).

wetblanket said... (271)

Bản thân tôi thấy con Đoàng cồng có trách nhiệm, nhiều thông tin, ý tưởng ổn mặc dù nhiều lúc cũng rất salon gúc.

Nhọc nỗi cái văn phong, muốn hiểu được ý cỏn, thì phải đọc không dưới 2 lần, và thành tâm muốn hiểu.

Vậy nên, bọn nào lười đọc, hoặc gặp lỗi "Conceptual blocks" thì hehe có mà cãi nhau cả ngài

Nhớ hôm nào, cỏn được mụ Toét gâu khen là cồng đầy chất bựa

Mà dcmnc, sao tôi biên cồng này thấy ngượng mùm đóe chiệu

wetblanket said... (272)

Ref: Văn dốt Võ dát (269)

Nên thôi nhảy qua giảng bài con Dát vại

Conceptual blocks có 4 types là: Constancy, Commitment, Compression và Complacency

Constancy gồm 2 phân loại nhỏ là Vertical thinking và One thinking language.

Vertical thinking là khi các cô cứ khư khư trong đầu một vấn đề trong một cách giải quyết, hoặc cách hiểu bó buộc, còn những thông tin khác/trái chiều đối với các cô chỉ là zắm thoảng mây bai, hehe

Địt mẹ chán quá, muốn biết thêm thì mời gúc tự

Vinh Ngoc said... (273)

Xin chào Zì chim kim và cacc mlt. Sau bao ngày âm thầm hóng quán, nay tôi trồi lên đặng thoát kiếp tàu ngầm.

Là Sao said... (274)

Thanksgiving:

Tuần tới, ngày thứ 5, sẽ là ngày lễ Thanksgiving ở Mẽo.

Chuyện kể rằng, năm ấy, 162x, tháng 9, một nhóm nhà truyền-giáo nước Anh đã quyết định thiên-di tới miền đất mới New England. Họ đã trải qua nhiều khó khăn, bệnh tật trong chuyến vượt-biên mùa ấy. Hơn nửa số thành viên đã không thể chống lại được giá lạnh, bệnh tật và đói khát của hành trình.

Sau hơn 2-tháng lênh đênh trên biển, nơi họ đến là vùng cực bắc Mỹ, giá lạnh, gần tiểu bang Massachusetts, mũi Cape Cod. Tức là trượt mẹ lên tít phía Bắc 700 miles so với nơi định tới là Virginia.

Chống cự qua mùa đông khắc nghiệt, tháng 3 năm 16y1, tự nhận thấy sẽ, không còn đủ khả năng để đi xuống phía Nam, những thành viên sống sót quyết định sẽ tái-định-cư {shelter} ngay nơi bất đắc dĩ này.

Ngắt cồng. đcm. gúc tiếp đã.

Là Sao said... (277)

họ đi trên chiếc thuyền như thế này:


bố trí thế này:


hành trình thế này:


bên trong thuyền thế này:
{img=https://rozietgarruse.files.wordpress.com/2013/01/20130127-000453.jpg]

Vinh Ngoc said... (279)

Tôi xin nhờ Zì và cacc tư vấn hộ case của hai vc tôi. 2 vc tôi giờ có khoảng 350 trẹo ông Cụ đang gửi trong bank. Mấy hôm nay tôi thấy mọi người nhà tôi liên tục rút xèng ông Cụ ra mua xèng ông Tơn, tôi cũng thấy hoang mang tợn. Tại vì tôi để ý thấy thời gian dài qua Tơn tăng giá liên tục mà không xuống một ngày nào. Tôi còn hóng được dư luận là sắp tới Tơn tại Lừa sẽ nới rộng biên độ tăng giá gì gì đó quãng 7% ( thuật ngữ kinh tài tôi đéo rành,có thể tôi hóng rồi nói sai, nhưng đại ý là giá ông Tơn sẽ tăng mạnh). Tôi phân vân ko biết nên rút xèng Cụ về mua Tơn hay vẫn để nguyên đấY vì tôi ko hiểu Bê đang có bài gì mà thả đồng Tơn tăng liên tục. Số tiền này 2 vc tôi muốn tích kiệm đặng cho nhi đồng sau này thiên di. Nhưng nếu để xèng Cụ thì tôi sợ vài năm nữa mất giá thê thảm. Vậy xin nhờ Zì và cacc tư vấn hộ tôi xem nên rút xèng về mua Tơn hay vẫn vứt ở Bank. Đồng thời xi Zì giảng hộ tôi vì sao mấy tháng qua đồng Tơn liên tục tăng giá thế?

cba ben said... (281)

Ref: Meomeo (242)

Cámơn em Meo và con Lói mặtlùn. Đây cũng là những gì mà tôi dựkiến sẽ làm.

Là Sao said... (282)

Tới tháng-3 năm sau, đói quá đéo chịu được. Các nhà truyền giáo quyết định đi sâu vào đất liền tiếp xúc với người thổ-cư {native american}.

Rất may có một anh thổ-dân chào hỏi dăm 3 câu tiếng Anh và chỉ-điểm cho cả đoàn người bắt đầu từ việc trồng-trọt rồi săn-bắt thế nào thế nào.

Để ăn mừng cho vụ ngô thắng-lợi đầu tiên, các nhà truyền-giáo quyết định tổ chức lễ ăn mừng, tạ ơn Chúa trời và cảm ơn các bạn thổ dân.

Học trồng trọt, săn bắt:



The very first thanksgiving meal:



Là Sao said... (283)

Kể từ đó hàng năm, các bạn Refugee và thổ-dân tổ chức ăn mừng Thanksgiving. Tới năm 18xx đéo nhớ, Abraham Lincoln, quyết đinh Thanksgiving thành ngày lễ chính thức. Và sau đó 1941, tổng thống đéo nhớ, quyết định ngày Thanksgiving là ngày thứ-5 cuối cùng của tháng 11.

Năm nay Thanksgiving rơi vào ngày 26/11.

Là Sao said... (284)

Ăn gì chơi gì trong dịp lễ Thanksgiving.

Ngày lễ là thứ-5, zưng các công xưởng ở Mẽo thường cho văn-công nghỉ luôn ngày thứ-6 tức là dịp nghĩ lễ 4-ngày.

Sinh viên thì về thăm PaMa, Vện thì tìm Chó, hay Chó đi thăm Vện đại loại thế. Nhộn nhịp, náo động, ồn ã.

Bữa ăn truyền thống của Thanksgiving nhất định phải có gà-tây quay. Hàng năm khoảng 45 triệu chú Turkey bị vặt lông vào dịp lễ Tạ Ơn.

Dịp lễ Tạ Ơn ở Mẽo, thế đéo nào cũng có vài trận bóng Bầu Dục hay, như kiểu đơ-bi thành Man, hay Real đá Barca. Cả nhà tổ chức bữa ăn Thanksgiving và cùng nhau xem bóng Bầu Dục.

Đcm, nối tiếp Thanksgiving là Black Friday, là dịp mua sắm hoành tráng nhất trong năm mở đầu cho tháng mua-sắm xuyên qua tới năm mới.

Nhiều con ăn xong Thanksgiving là phải tấp tởi chuẩn bị đi xếp hàng nửa đêm cho sáng Friday. Để mua được con hàng giá-rẻ ưng ý. Chả dụ TV 4k extra-HD, iPAD pro, đặc biệt là quần áo dầy giép dịp này giảm giá mê li.

Thank Le said... (287)

https://www.facebook.com/notes/h%E1%BB%93-h%E1%BA%A3i/facebook-b%E1%BA%A3o-m%E1%BA%ADt-k%C3%A9m/1271838139496720#

MBTrading said... (288)

Hôm trước tôi có đọc cồng thấy con nào nói đất Bình Chánh (đất vườn khoản 1000m2, có nhà khoản 100m2) đang lên cơn sốt? Tôi có mảnh đất ở Tân Túc khoản 1000m2, trên đó có nhà khoan 100m, không biết hiện giờ giá trên thị trường khoản bao nhiêu? ai biết thì nói dùm nhé để tôi tính làm gì với nó thanks...

Servus 15 said... (289)

Đệch mệ con Đánh lẻo mồm ăn cắp vặt

Anh diễn giải câu chiện Đức Đại Ka xử lý vụ tị nạn đợt rồi chứ nhai lại cái gì của cô, đcm coi như anh viết lại lạch sử cho các cô rõ chứ cô hay anh có tạo ra đéo cái vụ vừa rồi đâu mà bảo anh nhai lại của cô. Nói ngu như con bò óc giòi bọ.

Đệch con mệ nhà cô, em Meo chỉ ra rõ ràng từng ý cô sai, cô đéo chịu nhận giả vờ tảng lờ xong rồi cả vú lấp miệng em bẩu em Meo bật lại cô! Thế là thế đéo nầu, sai thì chịu sai, ko chịu công khai thì im ỉm cám ơn té cho đỡ ngượng, ai chả có lúc sai, còn ko thì như anh quỳ lạy xin lỗi em Meo rùi tiện thể hun tay em ý nhận sai luôn hề hề Còn xử lý như cô chứng tỏ tâm lý một con lừa cổ hủ bần nông tham sĩ diện hão!

Đệch mệ với còm này anh tuyên bố chiến tranh với cô Đánh, hậu thuẫn của anh sẽ là các chú Nhiếm Nướng Vàng thơm phức, còn của cô chỉ là cái thằng gúc gồ mồm ko có đít cũng chả có luôn. 



Servus 15 said... (290)

Nếu Đức chập nhận nuôi 1 trẹo thuyền nhân Hồi như cô nói, thì xin chúc mừng Châu Âu. 81 trẹo dân Đức thiên chúa thượng đẳng đủ năng lực quản chế 1 trẹo bần nông. Và dĩ nhiên, cuộc nội chiến sắc tộc, tương tự như Lebanon, sẽ hông nổ za ở Châu Âu @ Đánh mồm thối

Có cái lìn mà nó chịu nhận 1 trẹo lũ giòi bọ, đưa ra mệnh đề đã sai là biết mẹ cô đéo hiểu gì về Đức Đại Ka! 

Có nghĩa là các vế sau đã đang và sẽ chả có gì để tranh luận với cô vì vô nghĩa vô ziên và đáng vứt vô hố ga.

Đệch mệ anh sẽ cho cô tự động chui xuống cống rồi chờ khi nầu hanoicho của cô ngập lụt hãi bẽn lẽn chồi lên nhớ.

To be con ti niu......



Servus 15 said... (291)


Phải nói thêm cho các cô rõ là hiện nay Đức chỉ nhận tạm thời thôi nhá tức là chỉ cho ăn ở ngủ nghỉ tạm thời tại Đức chứ ko có nghĩa con Đánh đang ở Đức là sẽ được ở lại Đức, cái thủ tục đó kéo dài khoảng 2 mùa cho một mạng giòi!

Cái quan trọng tụi Đức Đại Ka ko sợ số đang ở tại Đức mà là theo luật nhân đạo, khi con Đánh được phép cư trú tại Đức thì vợ con của nó sẽ có quyền ăn theo và vào Đức định cư theo con Đánh. That is a big big big shiit! 

Còn cái lũ ko được giấy phép ở lại thì lên tàu bai về nơi mà cô bước chân ra đi chứ sao, hỏi thế cũng hỏi, gà mà đòi bày đặt làm quan!


Servus 15 said... (292)

Thiếm Đánh vẫn bảo lưu quan điểm Merkel nhận thuyền nhân vì thiếu hụt lực lượng lao động osin giá zẻ@ Đánh bùn nông


Đệch mệ cô định nghĩa thế nầu là lao động giá rẻ? 

Cô có biết lương tối thiểu hiện nai là 8,5 €/1h, cộng thêm bảo hiểm tai nạn, hưu,vv..vv thì một ông chủ chó phải trả tròm chèm 12 €/1h cho một con đầy tớ lao động chân tay! 

Nói cho cô biết là các hãng xưởng lớn ở Đức từ lâu zất zất muốn học Nhật Bửn tự động hóa và di xưởng sang Mẹ Tàu hoặc Đông Âu thân thiện. Zưng chánh phủ Đức ko cho vì như thế dân nghèo thất nghiệp hết thì ai nuôi đơi?

Zì thía Đức Đại Ka chả thiếu lao động chân tay mẹ gì đâu hỡi con Đánh thánh gú gồ hạng bét!

Có thiếu là thiếu lao động chăm sóc người già vì bọn trẻ đéo ai thích làm việc đó. Việc nài có vài con lừa đang làm, đưa mấy em lừa xinh trẻ sang phụ giúp các bệnh viện và viện dưỡng lão. Mà chỉ là con gái nhá, ko con Đánh nó lại viện cớ cắn trộm Nhiếm của anh!

Servus 15 said... (293)

vì lá phiếu cho bầu cử sang năm@ Đánh gà con lon ton

Đệch mệ câu này đã chính thức bức tử cô Đánh, theo ngôn ngữ địa phương là tự tai bóp zái!

Lủ móa vấn đề đông dân nhập cư và dễ dãi cho Hilap vay xiền đang là nguyên nhân làm Đảng thím Méc Kèn bị mất phiếu từ hơn năm nai, ziêng vụ tháng 8 zìa zồi làm nội bộ Đảng Méc Kèn chém nhau như ngoài chợ cá và zĩ nhiên tỉ lệ ủng hộ cũng sút giảm nghiêm trọng!

Cho nên câu trên của thiếm làm Vú cười tụt mẹ quần lót hãng vô danh hã hã hã Cô đúng là con gà chính trị hạng nhứt mà anh từng thấy Chúc mừng chúc mừng cô Đánh với danh hiệu cao quý duy nhất lài!



Servus 15 said... (294)

vì PR hình ảnh@ Đánh thánh hố ga

Câu nài vừa đúng vừa ko đúng, vì sâu?

Ko đúng vì trước vụ nài trong Đức đã có hơn 300.000 con tị nạn các loại từ các quốc gia, cho nên PR cũng chả cần bâu nhiêu!

Đúng vì nó nằm trong chiến lược xâm chiếm toàn cầu của Đức Đại Bàng theo mật thư năm 1871 của Đại Ka Wilhelm I và Thống Soái Otto. Cái mật thư nài rất ít ai biết vì sâu? vì nó là mật thư đệch con mệ thế mà cũng hỏi hẽ hẽ hẽ Còn anh biết nhưng anh cũng điếu nói vì là mật thư mà lị, nói ga thì còn điếu gì bí mật nữa hohoho

Thôi tạm thế đã ko con Đánh lại đỏ mặt tía tai nhảy mẹ lộn vầu cống nước khô bị bể sọ thì anh mang trọng tội với các cô tintin ở đây thì bỏ mịa!

Zú té đơi, chúc em Meo bình an dưỡng thai nha, khi nầu ổn ổn Vú sẽ sang thăm với mấy chú Nhiếm nướng lẫn vài lon sữa cô gái Hà Lan hiệu ông thọ í lộn sữa ông thọ hiệu cô gái Hà Lan chứ nhể hĩ hĩ hĩ


Khát bạc said... (295)

Đcm mãi mới vô cồng được, mốc cmn mép mất gòi... Đọc thẩm cồng cacc đổ tát nước vô mẹt nhao chất lừ nhẻ... Cô Vú bam tiếp đê tui hóng. Lặn cút nỏ chầu @Tĩnh bôm

thì bựa bựa said... (296)

Bọn búzù K4, mau vầu lớp học-bài, địch kòn mẹ chúng mài:

thì bựa bựa said... (58)
À, nhânđây anh khuyếnnghị các cô tìmhiểu thêm về laođộng giản-đơn và laođộng phức-tạp, để biết thêm nhế.

Chungta cùng họctiếp:

(ii) sắcthái thựctế (tangible product, or actual product)

Sắcthái thựctế của sanpham thehien khảnăng nó có được người-tiêudùng quantâm và muốn mua hay không.

Chungta cùng xét vídụ sau:

Một giadinh trung-lưu nọ, muốn tổchức tiệc-cưới cho con-gái yêu, chuongtrinh canhạc dựkiến sẽ mời casĩ MỹTâm hát 01 bài, cát-xê thôi khỏi nói, vài tỷ tiền đồng ông cụ.

Trong lúc đó, một côbé tuổi haimươi ở quê, chân tuy còn lấm bùn, nhưng giọng hát bài bải thôi khỏi nói, hay hơn MỹTâm, xinh cũng thôi khỏi nói, hơn MỹTâm và cát-xê cũng thôi khỏi nói, cô cổ chỉ mong giadinh nọ thuê cho một bộ trangphục đẹp một chút để khi ra hát nhìn cho sang-trọng.

Bốmẹ côgái thì rất muốn thuê côbé ở quê đó hát, nhưng con-gái yêu thì lại nhấtđịnh đòi phải có MỹTâm hát mới chịu làm đám cưới.

Đó chínhlà sắcthái thựctế của casĩ MỹTâm trong case nầy đấy các 3toong ợ.
November 21, 2015 at 11:19:00 PM GMT+7 Go comment

Là Sao said... (297)

Ref: thì bựa bựa (296)

Đcm, hai bựa tinh-tế như quả khế ấy nhở.

Anh khen.

PS: khen cô tinh-tế chớ anh đéo biết cô biên cặc ze.

Là Sao said... (298)

Những lời Zi giảng về kinh-tài thật đáng giá như những giọt tinh-trùng nguyên chất: chau-chuốt, mềm mại, ẩn ý, và đựng nhiều nòng-nọc , oh no, nhiều thông tin.

Đoàng said... (299)

Ref: thì bựa bựa (296)

Sắc sắc cái quặc.

zịch, or hiểu, kiểu đéojì product cũng là sảnphẩm or (món) hàng or hànghóa.

"Muốn mua" cái quặc cũng.

Cái deoji chả khiến khách "muốn mua". Thế k0, thì thàng manufacturer ngẫn à, mà mần nó vầu sanpham.
----------

Cô học cái thứ jáotrình củbuồijì thế, mà nhải từ tangibale sang ngai được actual, đcm, ngứa buồi quá. (ngược lại thì nge còn được)

Cẩn thận, k0 ngộ cmn chữ, xấu mẹt mụ Zi`.

Đoàng said... (300)

Ref: Đoàng (299)

Nhều cái, khách lại đéo biết mà muốn, mà nó có sờ sờ, tmt. Đó chính là chỗ cho con bánhàng và con mần quảngcáo.

Nhắc lại: các kháiniệm aka name or concept, phải lật đi, lật lại, ngiền ngẫm cho kĩ kĩ kĩ, đặng cắn thật chắc, hãi bi-bô. Chưa chắc nữa thì Gúc vài (chục) vòng.

Mà, Gúc tiếng Lừa thì, sin chiabuồn, zất phẽo quá.

Là Sao said... (302)

Anh nghĩ ẩn-ý của Zi buồi-mềm khi post mấy bài liên tục về kinh-tài gần đây. Nhẽ là để các bựa viên F-MBA, đã học thì rèn lại kiến thức cho bớt ngu, đang học thì nổ cho vỡ ra tăng ngu thêm tý, chưa theo học thì cũng nổ để thấy mình còn ngu.

Vì vậy và tuy zien, anh đéo thấy mấy con mặt-lồn khoá trước tham luận tý nầu.

Anh cũng đéo tham luận gi`, xin nhận trách-triệm sâu sắc, và chuyển giao cho các đồng chí khoá tới.

Là Sao said... (303)

Ref: Đoàng (300)

Nhều cái, khách lại đéo biết mà muốn, mà nó có sờ sờ, tmt. Đó chính là chỗ cho con bánhàng và con mần quảngcáo.

Agreed.

Nhắc lại: các kháiniệm aka name or concept, phải lật đi, lật lại, ngiền ngẫm cho kĩ kĩ kĩ, đặng cắn thật chắc, hãi bi-bô. Chưa chắc nữa thì Gúc vài (chục) vòng.

No.

Nên nắm rõ vấn-đề trước khi nổ.

Zưng cũng đoé cần phải đúng 100%, nhẽ nên chơi 80/20. Vì như thế để có zoom tranh luận, phản biện và học hỏi lẫn nhau.

Anh học nhiều từ các vụ tranh luận trên Quán, từ nhiều phía, và thấy giá trị của phán-xét đúng/sai chỉ là kiến-thức để nhớ chứ đéo hỗ trợ cho quá trình tư-duy (khi không có tranh luận).

Đại loại thế, anh tin những điều anh nói trên là đéo đúng hoàn toàn. Hehe.

thì bựa bựa said... (304)

Ref: Đoàng (299)

Con mặt lồn nầy, nửa đêm hôn mê hay sao, mà lảinhải những điều vô-nghĩa thế?



Trích: Cái deoji chả khiến khách "muốn mua".

Nói như cô, thì vứt mịa nó nghiên-cứu với lại tiếp-thị sanpham đi, cứ sanxuat phứa, cái deoji chả khiến khách "muonmua". Địch con cụ quân bố láo.

Lại còn câu "xấu mặt mụ Zì" ở cuối, nghe thật ngứa cuống buồi. Đã vầu quánbựa mà vẫn tưduy như con lừa như thế anh chê, nghe hôn

Chuẩn Tá said... (305)

Ref: MBTrading (288)

Tân túc nhẽ chưa sốt lắm, vùng sốt là Bình lò thiêu, Bình tân nhưng các khu ven gòng có ấm đầu. Ko ai định giá được khi chưa biết cụ tỉ vì liên quan đến đường vào, kích thước lô v.v. Cô gúc các trang mua bán khu vực vức xem thử nếu cần xèng thi giao cò gần đấy là nhanh nhất. Giờ nhiều con có vài trăm cụ dư dả muốn tìm mảnh giường wuê để dưỡng già. Miếng cô có cả thổ là được đấy, đỡ giấy tờ lằng nhằng, mua về xây được ngay.

thì bựa bựa said... (306)

Hãng điệnthoại nủitiếng Nó-kìa, banđầu rất chútrọng đến sắcthái thựctế của sảnphẩm nên doanhthu cứ cao-vời-vợi.

Nhưng sauđó, thựctế đã thayđổi, người tiêudùng ngoài việc sửdụng điệnthoại để gọi-điện và nhắn-tin còn có nhucầu lướt Net, chơi games...

Và khi anh không-có cái sắcthái theo thựctế mới, thì sảnphẩm của anh chết.

Câu nói đơngiản trong sảnxuất kinhdoanh là "Sảnxuất cái thịtrường CẦN chứ không phải cái mà mình CÓ"

thì bựa bựa said... (307)

Ref: Là Sao (297)

SaoLa bạn hiền kiêm lớptrưởng tàigiỏi, đẹptrai, khôn-ngoan và tinh-tế cũng.

Cô khen tinh-tế mà anh ngượng đỏ hết cả đầu chiêm.

Anh có biết tinh-tế là cái củ cặc giề đâu. Chỉ nghĩ sao viết vậy hoy à. Nên anh cũng trả lại câu khen tinh-tế cho cô nghe chưa, dcmvcxc

thì bựa bựa said... (308)

Ref: Chuẩn Tá (305)

Con vịt đó, nhẽ đánh hơi thấy việc xây bếnxe miềntây nên tung tin ảo tung chảo vậy hoy mờ.

Thế!

Chuẩn Tá said... (309)

Nổ về chánh chị rất fải cẩn trọng. Cô Zú chắc ở sát đít Đại bàng nên có nhận định sâu sắc và đa chiều hơn. Chính sách or chính chị Chau Ao thì tôi đéo rành. Chính sách Lừa cũng thuo2ng lý do to hơn mụt dít, của Đại bàng lại càng bí hiểm. Đôi khi cỏn tính trước mấy chục niên. Fải theo dõi thường xuyên mơi nhận xét tương dối dược. Nhưng như cô Zú chém thì có lẽ Đức nhợn trước dây ít chú ý Châu A. Gần đây bỏn đã quay lại lừa từ hồi con doanh nhân trẻ trai và còn thủ phó gốc lừa về thăm Tổ quốc hehe. Nay ở nam lừa bỏn đầu tư nhamay, mở trường Dh ở Bành dương, tài trợ học bổng và kinh phí sửa chữa cho Dh lừa mà trước đây cỏn xây cho lưa namky. Một số software về kythuat cỏn cũng cho free. Đây có lẽ là bước chuẩn bị nguồn nhân lức cho việc chuyển công xưởng về châu á. Các nước lân cận hay backycho thì đéo rành.

cưa sừng làm nghé said... (310)

Con nhà Đoàng nó học FMBA thế nào?
Sao nó lại tính kinh tế giỏi thế?!
Lông heo ,cứt heo vẫn bán lãi 15k

Trong NKC. Đầu, lòng, mỡ, da bán
dưới giá cân heo hơi 25%. Còn lại
50% là thịt bán lãi 40k/1kg

Các anh chị tính hộ cho tôi, với
con heo 100kg sẽ lãi là bao nhiêu?

Đoàng said... (311)

Ref: thì bựa bựa (306)

Con lợn nài iêm mà học bài cho kĩ, cứ nổ lăng nhăng. Chưởi người ta là ji cũng được, nhưng não (nếu có) cần có nếp nhăn.

Cái "sắcthái theo thựctế mới" là cái củ buồi ji.

Nếu cô là Nókìa và cho làm lại, thì cô nhồi cái sắc thái lùn cụ ji nhà cô vầu con product.

Chưa tập đi đã định chại. Cứ sáng tác danh từ không.

Đoàng said... (312)

Ref: cưa sừng làm nghé (310)

Lại con lợn nài nữa.

1- Đã sủa gõ gồi. Bỏn đéo mần thịtlon (như em Lội nói), nge chưa. Bỏn đến lò xách về, và cắt cắn xèng.

2- Lòng, BKC chính là fần "hơi" aka đéo tính. Mỡ nhiều vùng quê bán đắt hơn nạc do "cung-cầu" aka đói méo loa đéo có mà cắn thitlon, chỉ zám mua mỡ, đcm. Ti ziên cái nầy k0 còn đúng với chung cư. Đầu cũng vậy, já jảm k0 bao nhiêu, nhưng Lừa lại gất thích vì nó "jòn".

3. Để anh hạ cố zại cô tính nhẩm đcm.

50% cắn 40k, trừ 15k của anh, còn zôi 25k bù cho nửa kia. Nửa kia.

"Hơi" nó tròm trèm 100k+ thì 25% cắn vửa khít cái 25k chứ đéo ji nữa. Nếu "hơi" mà over xa 100k, thì nhẽ hơi móm vầu chút chút, chứ đéo ji.

Cảm ơn con số 50.

Đoàng said... (313)

lợn hơi siêu nạc cũng chỉ 53k, đéo tin dc đao Cải Lừa, zưng nhẽ k0 xa quá. Vại 25% chỉ là 13k, còn thừa xa xôi.

Đoàng said... (314)

Zẫu zì, vưỡn cứ ban khen con 2bựa chăm học, chăm ngĩ cũng, đcm. Mõn tội cứ hai sáng tác.

Đoàng said... (315)

Zưng lại chê con 2bựa mắc bệnh tự ái vặt nên máo zồn lên mẹt mà mất khôn, trình đọc hiểu thành củ buồi, ngaivaluôn.

Bài học: trượng phu, đừng để máo lồn lên mẹt. Chít, quên, máu zồn lên mặt.

ziễn zịch: chưởi, là việc (mặc mẹ) nhà nó. Nghe là việc miềng. Liên can deoji nhao, ơ kìa.

Đoàng said... (316)

Để anh fím cho cô 2 bựa về mà ôn bài: đéo biết con Thài Zì zịch ra thế lào, zưng cơ mờ, cái "cái ji" của anh, nó đéo fẩi cái "cái ji" mà cô đang tưởng, đcm.

Anh chờ các VC khóa trước vầu nổ, để anh học hửi.

Đoàng said... (317)

Bonus con Nghé (310) mà bớt choáng, đcm.

Lại vưỡn nói thịtlon.

Cạnh xóm nhà anh, 1 con chủ lò mổ. Cứ tính nhanh 1 ngày cỏn mổ 100 lon. Mõn con 100kg hơi. Mõn kg "hơi" cắn 3k cụ, cỏn thu 30 trẹo cụ per day, nhanh hơn rửa lồn, nếu sanluong 100/day.

Tất ziên, con đó vưỡn mơ mini sau nài mần đặng kĩsư kĩsiếc jáosư jáosiếc cắn lương Bê 20 củ, tmL.

Đoàng said... (318)

Cho nên, kanhngịm là, sanxuat k0 bằng zạchvụ. Zưng k0 sanxuat thì cuốc-ra zẽ cắn cunt. Muốn cuốc-ra k0 cắn cunt, đặng iêm mà mần zạch vụ vủ, thì hãi có ĐạiBàng bảo kê.

Bài học 4mấyđéonhớ: zù bạn là ai, vưỡn luôn zưới cơ 1 thàng khác. @Zi` BM BH.

thì bựa bựa said... (319)

Ref: Đoàng (311)

Trích: Cái "sắcthái theo thựctế mới" là cái củ buồi ji.

Nếu cô là Nókìa và cho làm lại, thì cô nhồi cái sắc thái lùn cụ ji nhà cô vầu con product.


Thựctế, bảnthân nó đã nghĩa-là hiệntại, không-phải quákhứ, chẳng-là tươnglai. Vậy, làm gì có hiệntại mới và hiệntại cũ?

Thế mà có đấy.

Để anh kể cho cô nghe 1 câu-chuyện.

Nokia đã dựa trên Báocáo Khảosát Thựctế về nhucầu tiêuthụ điệnthoại để ra những quyếtđịnh về kếhoạch sảnxuất cho tươnglai.

Tuynhiên, báocáo khảosát nầy được lập bởi đội-ngũ-điều-tra-viên từ trước đó 1 năm, sauđó là một đội-ngũ-tổng-hợp-lại từ các kếtquả điềutra khảosát và đưa vào BigData để xửlý sốliệu và cuốicùng mới ra Báocáo Khảosát Thựctế về nhucầu tiêuthụ điệnthoại.

Và, tại thờiđiểm CEO của Nokia đọc được Báocáo Khảosát Thựctế này, thì có một côngnghệ mới đã-được-ra-đời, đó chính là màn-hình-cảm-ứng.

Thờiđiểm điễm trên chínhlà hiệntại mới, chính là thựctế mới, không phải thựctế trên BáoCáo Khảosát Thựctế mà Mr. CEO đang đọc.

Lẽra, Nokia cần phải đi tiênphong trong lĩnhvực sảnxuất điệnthoại màn-hình-cảm-ứng aka smart-phone, trước cả apple, trước cả samsung.

Nhưng Mr. CEO đã dựa vào thựctế trên báocáo chứ không dựa vào thựctế mới.

Và đó chínhlà dấu-chấm-hết cho một triềuđại hoàng-kim

cưa sừng làm nghé said... (320)

Đoàng ơi! Heo ngoài BKC ko có xương hả.
Hỡi chuyên gia Kinh Tế?!
Thịt heo chỉ bán được từ 5h-9h sáng
còn lại là thịt ôi, thịt ế chỉ bán cho
các Hãng cơm Bụi thôi.

Có còn lãi được như vậy ko,hả em?

Đoàng said... (321)

Ref: thì bựa bựa (319)

Đừng tự sơ sài hóa thế chứ.

Công nghệ có thể mua. Thậm, mua lại cả 1 cơ nghiệp luôn (cơm bữa gòi). Thực tế cũng ziễn ra là công ti mua linh kiện của công ti đối thủ. Cung-cầu mà. (K0) Muốn (cũng) chẳng được.

Thực tế cao hơn nữa, là, đéo con ngẫn nầu mần tự, từ A tới Z 1 sản phẩm.
--------

Cô vẫn vòng tránh câu hỏi "nhồi sắcthái ji" (nhẽ màn hình cảm ứng aka smart-fone?)
--------

Cho nên, vẫn cần nghiên cứu đoànghoàng học hành đoànghoàng, nhế.

Note: đây là bài hay của nó đấy. Đừng tự đơn jản hóa, để tẩu hỏa nhập Sắc(thái).

Đoàng said... (322)

Ref: cưa sừng làm nghé (320)

Đành bố-thí cô cồng nữa, vại.

Đừng để tiểu tiết che mờ mắt. Anh lên mic k0 để trả bài các cô. Sao, k0 học hửi cái hay của đời sống, cứ bám riết 8 hay 10. Hết lônglồn đến fânlon, jờ là xương. Địch-con-mẹ, zăm 2 cồng nữa, chắc cô hỏi nước-zãi-lon, quá.

NKC anh đéo biết, BKC xương đắt gần ngang thịt, cỡ 10-12% thua. 30 Tết, đcm, cô mà mua xương sườn (NKC gọi là gì) zưới já 4 lần thịt nạc, thì anh vái mẹ cô cho nhanh. Lừa nó thế, đừng hỏi.

2- 9h cái lùn cụ nhà cô. BKC đi mần về, cắn cắp 30-40 phút con chủ (Bê chả zụ) mới "rẽ" qua chợ (Wai Tào đcm), đến 12h30 mới vãn.

3- Đi mần cắn, có buổi mưa buổi nắng. Có hôm đưa hàng cơm (đcm 1/3 já, nhế), có hôm nó bán gấp 4.

Cứ bám mãi tốn tài nguyên.

Đoàng said... (323)

Tiện mic, bonus cô 2bựa.

"dấu chấm hết 1 trều đại" k0 ziễn ra "trong 1 ngày".

Nhiều ngày cũng chưa đủ (để chết).

Triều MS-Balmer là chả zụ. MS gõ ràng sai trong 1 khoảng mấy niên liền. IBM lơilỏng DOS, và sau đó lơilỏng tiếp CPU-chip là chả zụ khác. Vẫn lừng lững aka đéo chết.

Cái chết của đại-cao-thủ đương nhiên rất khác.

Mời chiêm ngưỡng, cái chết của 1 cao-cường:

Đoàng said... (324)

À, tiện nữa, nhắc cô 2bựa bớt đọc tiếng Lừa, đi. Và bỏ hẳn, đcm, cải Lừa, no matter what they f*ckin' care.

bữa no bữa đói said... (325)

Địt mẹ, gì thì gì, anh cũng phải công nhận con Cổ Nhái rất là tài quá chứ đéo đùa. Vì cỏn, thế đéo nầu lại bắt được ối khứa để đào tạo món phắc-MBA cho Lừa các cô. Mà trò nài hehe còn khó hơn cả đào tạo phi công vũ trụ, lếu áp dụng cho insize Lừa only. Vì lếu trong một nền canh tế sản xuất hàng hóa, thì Lừa mần được cái lồn gì nhở? Thưa các quý xu-chiêng. Hay là, có con sẽ bẩu, mần được ối trò, chả dụ, trên cơ sở "ra tấm ra món" niên 2014, Lừa xuất khẩu quãng 25 tỷ Mẽo kim sản phẩm điện thoại di động, thì cái đéo gì mà chả mần được, nhở.

Danco said... (327)

Anh định cho nhi đồng thối tai nhà anh (7 tuổi) đi học tiếng Anh tai Apollo. Trên đây có bựa nào cho con đi học ở đó không, xin cho vài lời advice.

Xin nhận của anh 12426416346 lậy, thay lời cảm ơn, ĐCM!

bữa no bữa đói said... (329)

Ref: wetblanket (326)

"Làm được". Hehe thế con Kẽo Kẹt nài đã nghe đã nghe chiện bọn Xam-xung nó bẩu "Ê Lừa, chúng mài có muốn đong xèng vụn thì bám càng anh. Cụ tỷ là chúng mài chế giùm anh cái xạc bin, nhế" Lừa đáp "Địt bu mài, đừng xui bố cắn cứt gà sáp, có được không"

Glory King said... (330)

Rồi chúng mình sẽ già, cún yêu ạ

Anh sẽ không bế em nồng nhiệt nữa

Bế làm sao khi chân mỏi tay run

Anh cũng không đuổi bắt em nữa đâu

Đuổi thế đéo khi mệt vãi lồn ra

Mặt anh càng nhìn, em sẽ càng chán

Mí mắt sụp, bọng mắt to, như cặc

Và khỏi phải bàn đến ông trọc nhóe

Đái đéo trúng chân đã mừng vãi zắm

Nhưng quan trọng đéo gì em yêu nhở

Khi lúc ý, em vẫn ngắm nhìn anh

Như ngày ấy hai ta còn e ấp

Anh với em, thổn thức bữa hẹn đầu

Và em ạ, cũng quan trọng đéo gì

Nếu tóc em bạc, và lưng em còng

Xem phim hài, em cười văng răng giả

Vửa ăn tối, em đã than buồn ngủ

Gà chưa gáy, em đã lồm cồm dậy

Khi lúc ý, anh vẫn ngắm nhìn em

Như lần ấy, thổn thức bữa hẹn đầu?

bữa no bữa đói said... (331)

Theo anh, Lừa các cô í mà, chỉ giỏi mỗn một nghề, đó là mần hàng xáo. Mà nghề nài đéo cần học cặc gì. Cứ mua đầu chợ, bán cuối chợ là có xèng. Thuật ngữ hàn lâm Lừa kêu là "công nghệ luộc nấu".

wetblanket said... (332)

Ref: thì bựa bựa (304)

Nghiên cứu sp là để khách muốn mua, mà đã định sản xuất cái gì thì chắc chắn phải có nghiên cứu, bỏ là bỏ thế đéo?

Tiếp thị sản phẩm là để đưa sp gây "muốn mua" đấy, đến với người mua, bỏ là bỏ thế đéo?

Vậy nên sx cái đéo gì chả khiến khách "muốn mua", hehe

wetblanket said... (333)

Ref: bữa no bữa đói (329)

Sớm muộn Bê cũng phải tuân theo quy luật thị trường. Đéo kìm hãm sản xuất, kìm hãm sáng tạo mãi được đao.
Các cô bi quan thì cứ việc, nhưng anh thì đéo

Đoàng said... (334)

Ref: wetblanket (332)

Nhầm chết bựa của cỏn í, là cỏn dựa hơi vầu 1 thứ đéo thể đong/đo, là cái "muốn", của nhà ta. Bệnh í gọi "bệnh cảm tính".

Xoong Thủng said... (335)

Ref: Danco (327)

Apollo =lồn trâu nát cô Cò ạ. Kinh nghiệm nhi đồng nhà anh học 2 năm ở đó. Giờ anh cho học Nam Anh, khác con mẹ nó hẳn luôn

Chuẩn Tá said... (336)

Tham gia tí về sanpham voi cô Đoàng, cô Bựa.
Nhiều khi các con tayto cũng dự đoán duợc xu hướng nhưng từ ý tưởng ra sanpham nhọc rất, từ thuyết phục HDQTcho dầu tư đến thietke, dự đoán nhu cầu, sản xuất . .. rồi quẳng cáo để bọn lừa biết sanpham tốn khối xèng. Thành công thì ở future. Con O2 tiên phong rồi hysanh sớm chẳng rõ thenao. Còn Nó kìa đi sau mà vẫn thua thằng Tamsung , những sanpham đời đầu cỏn vừa xấu, vừa dỏm, bất tiện. Chắc cỏn ko tochuc duoc doingu thietke tốt.
Có con tayto muốn ăn giày nên tư thiết kế công nghệ riêng hòng áp đặt thị trường theo cỏn. Đi đầu là Sồn ny ngayxua con dua Hdtv, sau cũng tèo bởi congnghe số digital. Nhiều phần cứng cỏn cũng cố chuẩn riêng, sài mệt rất, Tv thongmanh đời đầu cũng có os riêng , nhưng giờ phải quy phục mụ androa. Cỏn còn blu ray giờ chắc cũng sắp theo ông cụ, sao dịch lai võ sỹ 4k. Nên đi đầu cũng ko chắc thắng. Nhưng cuộc dua van tiepdien. Lợi nhuận nhớn zủi zo cao @Zì
Tay to dâu zể chết, cỏn có 9 mạng, chưa kể mạng nào mạng chủ. Chết 7 mạng cũng ngắc ngoải nhưng có khi vụt zậy sáng lòa, vươn vai thành Fù thủng. Con IBM doanhthu chính là máy chủ, cỏn luôn thietke hethung máy chủ nhanh hơn, cao hơn xa hơn, vừa bán máy vừa bán thietke tiền lẻ mà ăn hoài. Bọn Mẽo luôn đi đầu về cungnghe. Đẩy sanxuat cho các cô thu tiền theo sanpham. Gucgo déo quantam mobai. Bỏn đổi cungnghe may co dem maymoc cho thím Đánh, sanpham seo off. Cỏn chí có chất xám. Hehe. Nhiều tay to sống nhờ sanpham chuyen, déo cần sanpham tieudung như con Simen, Ericson vẫn song nho tong dài, thietbi lon, Toshiba là đại ca của chíp, bán cho tên lửa daibang.
Nhiều sản pham giatri van như cu, con thiet ke thêm hành ngò chanh ớt, con quẳng cáo vin vào ca lên mây như đột phá, bản lĩnh, khẳng dinh . . . nghe như B ca cô Chổi mặc dù chả có mẹ zì nót Zì . Phần lớn nhắm vào xứ hoang dã như lừa, tay bương chỉ tồn tại 1 vài sanpham có chất luong, cùng cungnghe deo da dang mẫu ma như lừa. Vì tay buong hieu rỏ bản chất déo bị lừa bởi hình thức. Thế mới lừa. Điển hình là con Tám sùng , chỉ bo góc màn hình mà cỏn la lon như tìm ra châu Mỹ, macdu chả hỗ trợ hình ảnh vẹo zì . Cỏn muốn lừa phải sài sanpham cỏn moi tinhhoa, nên ông người hehe

bữa no bữa đói said... (337)

Ref: wetblanket (333)

Đúng là, nom mặt mà bắt hành dong, con nài "kẽo kẹt" rất là tài quá, anh khen. Nhẽ cô đã hoàn thành khóa đào tạo phi công vũ trụ nên tỏ ra thích nghi mới môi trường đéo có trọng lượng. Kì nài anh sẽ điều cô sang công tác ở Ban dân vận TW kẻo phí mẹ một tài năng Lừa, nhế.

wetblanket said... (339)

Ref: bữa no bữa đói (337)

Lại là một con lừa ảo tưởng, có được tý chữ rồi tưởng mình bao la bát ngát, mơ xa vời đòi cạnh tranh đong xèng mí bọn tây bương, hehe

Lừa các cô qua Tây bương mần ăn, chỉ theo tốt được những công việc ngành nghề về khoa học, kỹ thuật. Còn các món nghệ thuật về kanh doanh, vãnh viễn các cô chỉ quân bú buồi đối với bọn tây bương, chứ có buồi ấy mà cạnh tranh.

Vì sao ư? Vì các cô mang 1 hình hài thấp bé và bẩn thỉu, một bộ óc nhỏ xinh nhưng đây cực đoan, một chất giọng Ăng Lê lơ lớ đến nôn tởm.

Nghĩ đi, Lừa là một thị trường trăm trẹo mạng sanh, tuyền lũ ngu lâu dốt bền, và cũng đã mở cửa, các cô nhiền vào mà đéo thấy một chút mặt tích cực nào, anh chê

Danco said... (340)

Anh thấy 2 trung tâm đó cũng same same nhau về phương pháp, giáo trình, giáo viên.

Cô Xoong thủng mầm ơn giải thích cho anh hiểu như giải thích cho một đứa trẻ 3 tuổi cái.

Lậy cô 87989643890 lậy, ĐCM!

Danco said... (341)

Ref Webblanket said...(339)

Lừa các cô mần ăn với Tây bương thì chỉ có mỗi cái M duy nhất là market. 3 cái còn lại xác định thua luôn cho nó nhanh.

Cách đây vài mùa, có con đối tác tặng anh business gift gía trị to to. Anh đíu biết tặng lại gì cho tương xứng. ĐCM, anh mua cuốn bản đồ hành chính 64 tỉnh thành tặng lại con cỏn.

Quà của nó thì đã thành bã (shits) từ lâu roài. Quà của anh cỏn vẫn giữ trang trọng trong phòng làm việc. ĐCM!

wetblanket said... (342)

Ref: Danco (338)

Anh Cò muốn tìm chỗ tốt cho nhi đồng rèn luyện tiếng anh. Thì hãy hỏi kanh nghiệm từ những ai vừa trải qua hoặc Zì hehe. Chứ hỏi phụ huynh chúng làm đéo hehe

Tôi chỉ góp ý thế này, mới 7 tuổi, tôi thấy chả quan trọng trường lớp như nào, chủ yếu quăng anh ảnh vào môi trường sanh hoạt bằng tiếng Anh để cho nó quen, cho nó ăn vào phản xạ.

Nhưng phải là tuyền tiếng anh gộc của người tây bương gộc, hoặc ít nhất cũng một phần trong đó. Ví dụ các quán cafe tiếng anh, club anh ngữ có tham gia của người nước ngoài, lớp anh ngữ Giao tiếp được giảng dạy trực tiếp của người nước ngoài,...

Đơn giản thế thôi

bữa no bữa đói said... (344)

Ref: wetblanket (339)

Ref: bữa no bữa đói (337)
"Lại là một con lừa ảo tưởng, có được tý chữ rồi tưởng mình bao la bát ngát..."
===========================

Hehe giời ạ, anh cũng đéo biết con nài có phải đang xài mái tính từ trại khùng không mà cỏn lại phong cho anh là "con lừa ảo tưởng". Hehe, quá là bin-la-Đen, va đúng phải con dở.

Đoàng said... (345)

Ref: Chuẩn Tá (336)

2bựa cô í đang ôn bài, liên can ji đến tai to mí tai bé đâu. Cỏn chăm ăn cải quá nên phải vả cho nó ợ cải ra, thôi.

MBTrading said... (346)

Ref: Chuẩn Tá (305)

Cảm ơn Chuẩn Tá nhé, Tân Túc là thủ phủ của Bình Chánh nhưng lai kém sôi động và nghèo nhất so với thị xã thị trấn còn lại...Đất tôi bị quy hoạch treo, không biết giá mua bán xung quanh là bao nhiêu, phía trước là đường đá xanh 4m

Xoong Thủng said... (347)

Ref: Danco (338)

Nhi đồng nhà anh đi học từ 5 tuổi ở Apollo. Mô hình Apollo thì hoàng tráng có điều giáo viên ở đó như bòi và rất hay thay đổi. Một điều anh không thích rất ở Apollo là lạm dụng trợ giảng do mấy em SV Lừa phụ trách. Điều này anh không cho là hay vì các em làm giúp học sinh việc trao đổi với giáo viên quá nhiều.

Nam Anh trung tâm thì học sinh chỉ có nổ tiếng Anh chứ đéo nói tiếng lừa vì không có trợ giảng (thường làm học sinh nào lười dễ chán). Nhi đồng nhà anh vừa thi TOEFL Primary Challenge Vòng 1 ở Nụi chó - được 95/100. Dù biết cuộc thi này cũng lìu tìu thôi nhưng so với các bạn trong lớp thì ảnh cũng đéo đến nỗi nào.

Ngọc Tước said... (348)

Ref: Đoàng (317)
Lại vưỡn nói thịtlon.

"Cạnh xóm nhà anh, 1 con chủ lò mổ. Cứ tính nhanh 1 ngày cỏn mổ 100 lon. Mõn con 100kg hơi. Mõn kg "hơi" cắn 3k cụ, cỏn thu 30 trẹo cụ per day, nhanh hơn rửa lồn, nếu sanluong 100/day."

Mổ mỗi con bỏn chỉ cắn vài trăm ngàn thôi con ơi.

Đoàng said... (349)

Ref: Ngọc Tước (348)

Lại con lợn nài nữa nữa, địch còn mẹ.

3k x 100 kg không là "vài trăm ngàn", thì là cái lùn cụ nhà cô, à, djln. Rác cả đít. Cứ bám mãi. Mần ơn zùng lấy 1 chút, cái on your motherf*cker neck.

Đoàng said... (350)

Mổ mỗi ngài 100 lon (100/day), là 100 con, chứ 100 kg, thì con lợn nào gọi đấy là "cái lò". Hả. Cứ thành tật, húp lấy 1 con số, là nhải zựng ngay lên, đcm. Bao jờ cho thành ông người tử tế được đây.

Đoàng said... (351)

Bài học zất lồ lộ quá ở đây, là,

BH4: có zững cái trông sang cả, zưng khá phẽo, trái lại, cái đéo dc sang lắm, or hơi záchzưới chút, thì cắn ngon zất, đcm. (Con lợn nầu trên kia cho là anh so bì, gòi bỉ báng cái sư sãi deoji, thật thậm ngu).

Hệ quả 4.1: nếu (các) cô chịu k0 thấu cái sĩ-ziện, thì có thể gợi ý cho con em, con cháu, đang đói thối mồm, nó mần (độ mươi 10 niên, nếu k0 ham), có ngon cơm, không.

BH5: hãi chịu để í ra chung quanh, khéo thì vưỡn trông ra 1 số cái k0 tồi. Nhưng phải rũ bỏ những lối ngĩ cũ, mà con đéoji above đã nuận, là vertical conceptual block aka lú-thẳng-đứng.

Danco said... (352)

Bọn lìu tìu như anh sẽ đéo tính BEQ, mà bọn bỏn sẽ tính BEP. Tinh như nào thì đơn giản quá người ơi.

Chả dụ F= 1,2 củ to. Cái này tính chính xác được, không tính được F thì cắn shits.

Lợi nhuận mặc định min là 10%. Các cô buôn cái đéo gì chả lãi đến 10%. Không được như thế thì gửi mẹ ngân hàng cho nó lành, có phỏng?

Vậy BEP=12 củ to. Đơn giản vậy thôi.


Ngọc Tước said... (353)

Ref: Đoàng (349)

Vài trăm cụ là cỏn tự làm, vơi quy mô chừng 10 con đổ lại. Muốn mổ cả trăm con chi phải chi phí cho cả một hệ thống, Lấy cứt ra lãi rồng 200k/con.
Anh Già Phồng xác nhận coi.
Ngọng cứ hay cãi.

Lừa cơ bản said... (354)

Ref: Xoong Thủng (347)
Tây bương Apollo tăm phần tăm đều có bằng giảng dạy bên bển đóa cô, nên nói chúng chủng như bòi có phần hơi phiến diện. Có thể nhi đồng nhà cô không hạp với phương pháp dạy ở đó thôi. Còn việc giáo giảo đổi xoành xoạch xoành xoạch thì trung tâm anh ngẽo Lừa đéo nầu chẳng vầy, đây do bởi tại trăm ngàn lý do chứ bọn bỏn có muốn thế đếu đâu. 

F1 Condor said... (355)

Ref: Servus 15 (294)

Thiếm Đánh đã nói là dừng chủ đề nài zồi, đéo muốn tranh luận nữa, Sờ Dzú ợ, chả lợi nhuận cukec gì.

Đúng sai, phân minh hãy để người Thầy vĩ đại nhất của Quán bựa, của Lói chuột, của Pín & tuyền bộ bọn bú zù trên quán, dưa za kết luận. Người thầy vĩ đại ấy, có ai khác hơn ngoài,












Google !!! hehe

Servus 15 said... (356)

Ref: F1 Condor (355)


Há há, chết cười mí cô Đánh Mõm Váng Dầu

Cô luôn luôn dại lũ tintin nầu là học nghiên cứu tìm cái mới cái lạ nầu là triết học sống phong cách làm ăn vưn vưn và vưn vưn.

Thế cái đéo nầu bàn luận về chính trị và kinh tế đối với cô lại ko lợi nhuận hở, câu nói đó nên dành cho kẻ buôn vé số bán thúng mua mẹt ngoài chợ trời cô ợ. 

Đệch con mệ lếu cô thực sự đi Đông sang Tây buôn buôn bán bán lài nọ mà nói nên câu đó thì hã hã anh hiểu cô là cái gì gòi hẽ hẽ hẽ 

Đúng sai mà ko phân minh thì sự tồn tại của các cô có nghĩa lý gì nữa hở thì cái công sức cô Zì lập ga cái quán nài làm gì hẻ? 

Đệch con mệ nói như cô thì nó chả khác gì việc anh ỉa đống cứt giữa đường rồi bỏ đi, cô Đánh đi ngang bẩu Zú ơi mài làm sai gòi, ỉa phải ỉa vầu hố hoặc xuống mương kia kìa. Zú anh trợn mắt gằn "Đệch mệ đúng sai là chiện của cục cứt và con đường!" 

Hết chiện Sờ Vú bóp thiếm Đánh, chúc cô luôn vui chẻ khỏe, Zú hứa là Zú sẽ ko chẻ lưỡi cô nữa đâu, cô đừng sợ mà nhảyvô cống nước khô nhế, Zú buồn!

Servus 15 said... (357)

@ Cô Tá

Đức Đại Ka từ lâu đã zất muốn quay lại Saigoncho zưng với phong cách lừa đặc chủng của lãnh tụ thì các cô ấy ko thể mần ăn lâu dài được. Với mí lại sức hút của Mẹ Tầu gần đây quá lớn nên Lừa bị loại khỏi ra bản đồ của tụi bển.

Các cô thấy cả hơn chục mùa gần đây Lừa có làm được cái gì ra hồn đâu, trong khi Tầu buôn bán sang EU như đi chợ. Thím Méc Kèn thăm Tầu cứ như đi chơi cuối tuần, hợp đồng cú nầu cú ấy cứ mà khủng khiếp trong khi Saigoncho chả có mẹ gì mới.

Vừa mọi zợ vừa ngu vừa húng chó thì bố tụi EU nó dám làm ăn lâu dài. Mà ko lâu dài thì dí buồi vầu đầu tư, đơn giản zị thôi!


Servus 15 said... (358)

@ Con Cò ghẻ
Lài thì mật : xtunipham@gmail.com

Cô phải nhớ phong cách Sờ Vú, khi nầu nói là chiện của Zú, mà nói là luôn luôn đúng, còn khi nầu đúng thì Zú điếu nói, mà khi nầu nói thì lại là chiện của Zú và cũng tất nhiên nói là luôn luôn đúng, còn khi nầu đúng thì thôi cô tự quyết định hẽ hẽ hẽ

Servus 15 said... (359)

Vụ Paris chấn động địa cầu, các trận banh toàn dành vài phút mặc niệm, các tờ báo giật tít đùng đùng đùng, các con giời thi nhau phất cờ Phớp, lũ lừa đang lội bì bõm trong nước thối ba ngài vữn cố nhen lên gào thét em yêu Pagi, đả đảo khủng bố!

Thế các cô có biết hàng ngài cả ngàn mạng chết oan tại Siri, Irac, Afganistan,v.v.v.v?

Thế các cô có biết ISRAEL hàng ngài hàng ngài vẫn phải đối mặt với bom, xe, lựu đạn thậm chí cả tên lửa? Mà các cô cũng biết Do Thái là tộc người tinh hoa nhất quả cầu, lâu lâu mất vài chục mạng mà cũng chỉ được một dòng tin trên tivi hoặc báo mạng!

Các cô có biết tại Mẽo dạo này vẫn có các vụ xả súng giết vài chục mạng, toàn sinh viên học sinh tương lai đất nước, mà cũng chỉ vài dòng tin.

Thế tại sâu Pagi mới trượt chân ngã, xước có tí mà các con giời kêu la như gà mất thóc?

Bí mật sẽ được bật mí trong chóc sâu (talk show) của chiên gia Sờ Vú toàn cầu với chủ đề "IS vs Đức, Pháp" trong đó sẽ thảo luận tại sao Đức chấp nhận một sô lượng lớn tị nạn Siri, tại sâu Đức chưa bị cú nào to, lẫn việc chúng ta trong thân phận những con giòi nên làm gì khi đang lánh nạn tại EU?

To be con ti niu.....

Lý Toét said... (360)

Chỉ số BEQ=F/(P-V) không có ý nghĩa cho khởi nghiệp mấy, vì đã có các chỉ số tài chính khác như Giá trị hiện tại PV, Giá trị tương lai FV, etc. Nó có giá trị trong việc lập dự án mở rộng quy mô kinh doanh. Tỷ như, DN vận tải sẽ chỉ mua nhiều nhất là gấp đôi số xe hiện có nếu dự kiến là doanh thu tăng gấp 2. Sau đây là một thí dụ,

Nhà máy (hay khu liên hợp) thép Thái nguyên có nhu cầu đầu tư tăng công suất. Dự toán chi phí đầu tư là 3838 tỷ. Thực tế thanh toán cho nhà thầu là 8100 tỷ. Lãnh đạo công ty báo cáo nhà máy mới vẫn chưa chạy được vì chưa hoàn công.

Không cần làm toán cũng thấy đầu tư tăng hơn 2 lần dự toán, nghĩa là sản lượng gia tăng cũng phải gấp 2 dự báo doanh số trong Luận chứng KTKT. Không thực hiện được việc gia tăng doanh số đó nên không hoàn công, chi phí đầu tư vẫn nằm trong hạng mục "CP XDCB dở dang".

Tính toán trên đây đã loại trừ sự biến động của 2 yếu tố P và V. Theo quy luật thì, tăng sản lượng sẽ phá vỡ cân bằng cung - cầu hiện hữu, làm giảm giá bán và tăng giá mua nguyên liệu.

Kết luận ở đây là, nếu không có đột phá về công nghệ, bao gồm cả công nghệ quản trị thì việc tăng sản lượng là không dễ, đừng có mơ. Kinh tế Lừa, nhất là kinh tế quốc doanh, đã và đang như vậy.

wetblanket said... (361)

bọn dái ngựa, buổi trâu giờ nài vưỡn còn cãi vụ mổ lợn ah địt mẹ các cô, bù đụi đâu rọ mẹ hết mõm như rọ con Đen đi

@Mụ Toét
mụ biên chắt quá
Tôi không hiểu lắm cái đoạn Không thực hiện việc gia tăng doanh số nên không hoàn công, trở xuống, hehe

Văn dốt Võ dát said... (362)

Cô Sờ Vú tiếp tục đi, hay quá, anh đương hóng. Công ti niu cccc, đcm.

thì bựa bựa said... (363)

Ref: wetblanket (332)

Con mặt lồn nầy adua atòng, anh chê.

Cô Đoàng cổ phát biểu là: Cái deoji chả khiến khách "muốn mua"

Đọc câu nầy của cổ anh nghĩ ngay đến việc mang muối xuống bán cho cho bàcon dưới biển or mang củi lên bán cho bàcon trên rừng.

Đơi, các thànhphố ma, các biệtthự bỏhoang khiến khách nào "muốn mua"?



thì bựa bựa said... (364)

Ref: Đoàng (345)

Ý cô muốn nói anh đọc nhiều báo-lá-cải, cô dẫn chứng cụthể đi, nói khơi-khơi vậy mà chả dẫn chứng củ cặc gì là thế đéo.

Cô hãy lưu những tranhluận với anh trong trang nầy lại, đợi khi nầu đến họcphần quảntrị marketing lôi ra đọc lại, sẽ mở cái củ-sọ của cô hơn đấy.

Đơi, tặng cô câu nói nguồn gu-gồ:

"Người ta không muốn mua một mũi khoan ¼ inch, mà họ muốn một cái lỗ ¾ inch!"

Nếu đọc câu này xong mà cô vẫn giữ quanđiểm cái deoji chả khiến khách "muốn mua" thì anh cũng chịu mẹ, cô cứ giữ quanđiểm của cô mà tồntại.

Anh chấmdứt tranhluận về chủđề nầy với cô ở đây.

thì bựa bựa said... (365)

Ref: Lý Toét (360)

Tưduy nhiệmkỳ nên sẽ luôn có dựtoán cho nhiệmkỳ này và phátsinh cho nhiệmkỳ sau mụ ợ.

Muốn phêduyệt dựtoán toàn-bộ thì lại phải chỉra được nguồn, mà nguồn thì trong nhiệmkỳ nầy chỉ có thế hoy, dùng thì dùng mà không dùng thì dùng, ờ.

Còn khi nầu nó hoàn-công thì có lẽ là tôi xin nhường cho nhiệmkỳ sau trảlời.

Còn khi nầu cothe kếtchuyển "CP XDCB dở dang" thì tráchnhiệm của tôi là truyềnđạt lại cho Mr. CEO kế tiếp, ờ.

Là Sao said... (366)

Ref: Lý Toét (360)

Thêm nữa, để ra quyết định mở rộng hay thu hẹp quy mô sản xuất, theo anh, phải dùng "phântích cậnbiên" và tìm quy mô sản xuất tối ưu.

Còn, bọn 90-91 chưa hoàn toàn hoạt động đúng với quy luật kinh tế thị trường. Nên-là-khi lắp công-thức thì kiểu đéo giề cũng sai bét nhè ngay.

Haruka Tenoh said... (367)

Ref: Danco (327)

Hồi lớp 3 đến lớp 8, tôi học May School, nửa buổi GV Lừa, nửa buổi GV Úc lon, tỉ lệ thời gian học-chơi là 1:2. Kết quả thi Mover với Flyer (chứng chỉ tiếng Anh cho nhi đồng) được điểm tối đa. Cùng chứng chỉ ấy, mấy đứa em học ở Apollo chỉ được 1 nửa. He he. 10 năm rồi, chả biết giờ chất lượng các trung tâm tiếng Anh cho trẻ em thế nào.

Bon nớt: Lần cuối cùng đi học trung tâm là ở RES, luyện thi IELTS 1 buổi 3 tiếng, có đâu 30' nghe giảng, còn lại là teamwork với bọn bần nông, chả tiếp thu được cái vẹo giề. Phí cả tiền thì chớ, lại còn bị đội ngũ sale đều đặn 1 tuần 2 lần trong suốt 1 năm rưỡi gọi địn thọi mời học lớp nâng cao.

Là Sao said... (368)

Ref: Danco (327)

Cô Đàn Cò, có điều kiện, cho mẹ nhi đồng vào BC mà học. Phụ huynh toàn đại bàng, và giáo viên nhẽ xịn mẹ nhất roài.

Nếu định cho mini học tiếng anh kiểu tạng ngữ pháp, ôn thi IELTS, and/or TOEFL thì có nhiều lựa chọn khác ngoài BC. Zưng muốn học ở môi-trường chuyên nghiệp, bạn bè, thầy cô tinh-hoa, thì tin anh đê, BC là lựa chọn hàng đầu.

Giá rõ ràng là chát rồi.

Đcm, anh ngày xưa cũng bao cấp mấy courses ở BC, khá ổn. Thế để biết là anh đéo sa-lông. Hehe.

Tip: nếu học BC, đéo cần học lâu, nhẽ dăm-bảy 8-9 tháng, học xong phong cách, phương pháp của bỏn là ngon mẹ rồi.

Là Sao said... (370)

@Ngọc Tước:

Khi cô khởi nghiệp (7 tháng nhẽ?) cô có tính điểm-hòa-vốn không?

Nếu tính, thì tính thế đéo nầu?

Nếu đéo tính, thì vì sao lại đéo?

Là Sao said... (371)

Lớp khoá IV có mấy con, hay nổ ngoài quán phết quá, mất con mẹ hút hàng lươn, đéo biết sống chết thế nầu.

John Lừ, Ngu Vẫn, Cert.

Đoàng said... (372)

Ref: thì bựa bựa (365)

khoan khoan mí cả inch inch cái ./.

Chỉ có bọn Cải ngu hết phần ông lợng mới cho là 1 đại ca cỡ Nokia chết chìm chỉ vì k0 nhìn nhận màn cảm ứng. Zấu ấn zất phẽo quá Cải đó, chứ đéo jì.
------

Đã bảo cái "cái ji" của anh nói đéo phải là cái "cái ji" cô đang bật, mà đéo chịu đọc, đcm.

Anh phải chẩu đi kiếm cắn cái đã. Tối về sẽ lên mic cho cô 1 bài, đcc. Nói đéo thì nói, đã bẩu đọc tiếng Tai đi, cứ khoan khoan, cccc. Chưa thõi thì cài cuốc đi. Gúc tiếng Lừa thì con lợn nầu nó chả mần đặng.

Đoàng said... (373)

Core -----product
Actual ---product
Augmented product

là 1 chiện. Là product, zưng lại đéo product, zưng lại vưỡn product, tmt.
---------

Tangible --product
Intangible product

Là chiện khác.
--------

Treo đơi. Con nầu quởn thì bi-bô. Mời mời.

Đoàng said... (374)

British Council thì Đại Ca cmnr, nuận djn, người ơi. Trả xèng mà được việc thì đắt vưỡn hóa rẻ.

Cái zẻ xèng nhứt, là sủa tiếng Tai ậm ừ zư ông Buồi. Cái deoji cũng "the", cũng "-ing", cũng "-sừn", cứ điếc hết cả đít, đcm cái jống Lừa.

Đoàng said... (375)

Ah, xít quên. Đcm, con 2bựa vẫn tránh câu anh hỏi: cô sẽ mần cái "sắcthái" cubuoiji vầu con fone nếu lùi lại là Nokia. Để anh gọt cho luôn thể, cho chừa lối đọc 2chớp 2nháng, đi. (đéo cần cô tài hơn anh Nókìa nhé, chỉ là jả định).

Ngọc Tước said... (376)

Ref: Là Sao (370)

Có. Chỉ phiên phiến thôi.

Lý do:

- Lượng khách hàng tiềm năng là ẩn số, đếch phải thông số. Rất khó đo lường. Chỉ có thể cảm nhận và chấp nhận.
- Cầu kì, chậm chạp, tốn kém. Nói chung là không phù hạp.

Điều khiến tớ dám chấp nhận, là vài lợi thế khan hiếm.

Vấn đề tớ quan tâm hơn, là bài toán biên, khi quán đã hoạt động. Tăng chi phí, nâng cấp ntn, rút cục sẽ tăng hay giảm lợi nhuận. Học mấy bài vỡ lòng về biên biển của Zì Ngài thật đúng lúc.Tớ đã mạnh dạn xuống thêm khá nhiều xèng. Các chỉ số hầu hết đều tốt hơn mức kì vọng, hiện đã trên điểm hòa vốn khá xa.

bữa no bữa đói said... (377)

Địt mẹ, nghe bọn có số má chém chiện nhập cư Đức ghê đít phết chứ đéo đùa. Tố chất lãnh tụ của bọn nài nhẽ chỉ kém Ông Cụ tí hehe. Anh cũng dón dén nổ, biết đéo đâu lại kiếm được tí số má lận lưng thì sao.

Trong chiện nhập cư nước Đức của em Mẹc, thì bọn chém toàn chém liên thiên. Nguyên nhân chánh đéo phải là "nhân công giá rẻ" or hiệp định củ buồi nầu đấy, mà đơn giản, trần xì là trò đại bàng tạo dáng. Mần đại bàng luôn là game ưa thích của các nước nhớn aka có tầm ảnh hưởng mang tánh toàn cầu, và Đức không là ngoại lệ. Dưng phẽo cái là mần trò nài hơi bị tốn kém, nhứt là hai món, xèng và máo. Và trong câu lạc bộ đại bàng, nước Đức của em Mẹc tỏ ra khá khôn ngoan phết. Chả dụ, trong cuộc chiến A-Phú-Hãn mới các anh al-Qaeda và Taliban, Đức dưới vai trò thành viên NATO, để thể hiện tánh trách nhiệm cao, đã là đội quân gần dư rút sau cùng, mặc dù đéo có hoạt động gì nủi bật quá so mới Anh, Mẽo. Vì vại, so mới các đại bàng húng chó, số bộ đội Đức hi sanh rất đéo nhiều quá. Chánh sách nấp sau đít aka tiết kiệm máo của Đức còn được thể hiện gần đai là quả từ chối tham gia không kích các bạn IS.

Giở lại vướn đề nhập cư. Với quả bụp phát, Đức tiên bố nhận 400,000 "của nợ" aka dân tị nạn, Đức đã thể hiện long lanh quá tất cả các loại tinh thần khiến cho bọn khác phải nể sợ, vì nhập cư thực sự là một vấn nạn dức đầu lâu quá mới dững nước khác, và bỏn luôn thể hiện rất phẽo quá tánh trách nhiệm thông qua số lượng "của nợ" được yêu cầu chấp nhận, chả dụ, nước Mẽo to vật cũng chỉ dám OK quãng 10,000 chú, một con số ví dụ cho vui quá. Vì sao Đức lại dám thể hiện sự tay to trong vướn đề nhập cư, trò mà dững con khác sợ vãi đái? Vì Đức ngoài sự đông xèng, kinh nghiệm xử lí nhập cư thuộc hàng tai chuyên vô đối mới dững đợt di dân ồ ạt, kinh hoàng sao khi Liên Sô vỡ tổ, chả dụ bọn Đông Đức, ngoài ra còn Ba Lan, các nước Đông Âu và hehe Lừa nhà các cô.

Vại, ta có thể kết luận, em Mẹc rất đảm đang quá và được lòng cả anh em đại bàng cũng dư bọn bần nông Đức nhợn.

Ngọc Tước said... (378)

Ref: bữa no bữa đói (377)

Con nài thảo luận được.
Đức nhận nhiều là vì nhiều con muốn đến đó nhất. Và quan trọng hơn, là bỏn khỏe nhất nên có khả năng tiêu hóa tụi nhập cư tốt hơn cả, hí.

thì bựa bựa said... (379)

Ref: Đoàng (375)

Anh tránh câuhỏi của cô cái củ buồi anh đơi này.

Mời cô đọc lại cồng 319 để biết anh đã trảlời ra sao, dcm.

Chỉcó cô, tránh-né hoài câu phát-ngôn nguxuẩn của chínhmình. Câu phátngôn đó là Cái deoji chả khiến khách "muốn mua".

Trót ỉa ra bãi cứt thối, thìthôi quay lại liếm sạch nó đi, có vậy mà cứ lảinhải hoài, điếc đít.

Thế!

Lý Toét said... (381)

Chết cười bọn Bựa được truyền thông dẫn dắt mà bình cứ như thể là chánh trị gia Đức thứ thiệt,

Ở các nước dân chủ, chính trị gia hành động theo xu hướng của dân chúng để kiếm phiếu bầu. Việc tiếp nhận tỵ nạn Syria là do dân Đức muốn vậy. Merkel đọc được xu hướng đó và hành động. Tuy nhiên, biến cố thảm sát Ba Lê có thể làm thay đổi xu hướng đó.

Muốn xem xét chính trị Đức, phải nhận ra 2 điều này:

Một là, ngoài 5 nước Đại cường thì Đức là nước thứ 6 tham gia vào đàm phán với Ba Tư, Ba Tư là đồng minh cật ruột của Syria.
Hai là, khác với Anh, Pháp, Mỹ; Đức không xem việc loại bỏ A La Xát là điều kiện tiên quyết về số phận của Syria.

nhudaubuoi_tb said... (382)

Ref: An Hoang Trung Tuong (74)

Đội ơn Zì vì mấy cồng nài, đi đúng trọng tâm quá người ơi. Tôi biết cặc gì về kinh tài đâu mà mần các thứ khác, quyết định đút xèng vào bank Lừa, chờ học hành thành tài rồi móc ra cũng đặng.

Nhân ngài giáo Lừa, chúc Zì mạnh khỏe, địt đều, xèng ngập mồm, dù đã qua mấy ngài nhưng anh vẫn muốn gửi lời tri ân đến Zì, người thầy vĩ đại nhất đời anh, hehe.

wetblanket said... (383)

các cô, quân bú buồi cho con Zì, mà đòi làm nhà chánh trị

vận hành 1 quốc gia, có quá nhiều thứ tác động và có quá nhiều con đường để dấn thân, có cái đúng nhiều, có cái đúng ít, có cái sai nhiều, có cái sai ít, phải đi qua mới biết được
cái này phụ thuộc quá lớn vào cá nhân mỗi think tank đó

ở mẽo, dân chủ và cộng hoà thay nhau lèo lái, bằng những chiến lược định hướng khác nhau, cãi nhau ai đúng ai sai được buổi gì đâu, chỉ có dân chúng bỏ phiếu ủng hộ bên nào nhiều hay ít

vấn đề khủng bố Ba lê, chỉ nên bàn theo hướng có lợi nhuận, là, hệ luỵ và xu hướng sau này, ảnh hưởng như nào?

các cô có phải merkel hay hollande đâu mà phán lý do, nguyên nhân, mà có bàn đến cũng chả được đéo, vì nó qua rồi, vô bổ

đầu giờ chỉ có cồng mụ Toét là hơi hơi chút đúng ý tôi,

nghe nói thiếm Đánh có thể nổ về sự ảnh hưởng và xu hướng, mời on mic

tôi đéo biết cặc giề, xin ngồi hóng

thì bựa bựa said... (384)

Ref: wetblanket (383)

Con mặt lồn nầy là con nào mà anh thấy hay chửi đệ của Zì thế không biết.

Anh đéo biết đệ của Zì là ai, đương nhiên đéo phải anh, vì anh có được Zì nhận làm đệ tử bao giờ đéo đâu.

Tuy thế, với trách nhiệm mà anh tự nhận thấy là như củ cặc của mình, trong khi chơi quán bựa, anh sẽ nổ cho cô dăm cồng về xu thế.

1. Khi khủng bố nổ ra, các nước vội vã đóng cửa biên giới. Bình thường thì ở trạng thái không-biên-giới. Bây giờ có biên giới như một cái ba-ri-e, làm chậm lại quá trình giao thương, vận tải hàng hoá, vận chuyển con người. Thời gian là tiền bạc, nên việc chậm lại này sẽ làm chi phí vận chuyển trở nên đắt hơn.

2. Chi phí vận chuyển đắt hơn sẽ khiến tất cả các hàng hoá khác đắt hơn. Lạm phát vì đó mà sẽ gia tăng.

3. Lạm phát tăng trong lúc kinh tế đang tăng trưởng thì không đáng ngại, vì châu Âu quản lý lạm phát hơi bị tốt (đéo nói lạm phát ở lừa làm củ cặc gì). Đằng này kinh tế lại đang trôi vào suy trầm và khủng hoảng. Vì thế ảnh hưởng đến kinh tế là rất lớn. Nhất là trong bối cảnh châu Âu đang tiếp tục các biện pháp nới lỏng định lượng aka bơm tiền để kích thích kinh tế thì lạm phát tăng càng làm đồng Euro mất giá.

4. Anh phải xuống đường có việc đã, lúc nào rảnh sẽ nổ tiếp, dcmnc

wetblanket said... (385)

Ref: thì bựa bựa (384)

anh có chưởi đệ Zì đéo đao
đã vào đây chả để bú buồi ngưởi đít con Zì sao, hehe

có con đòi bú free hòng chấm mút tý nhầy
có con thèm chiệu đéo nỗi, xuống xèng đặng nuốt được sperm của cỏn, cô là loại này chứ nói dgln

F1 Condor said... (386)

Ref: wetblanket (383)

Xu hướng & ảnh hưởng của khùng-bô aka khủng bố ISIS & làn sóng nhập cư có thể tiên lượng những hệ quả sau:

1. Khối Châu Âu sẽ yếu đi & có thể tan zã. Hãy nhớ zằng, 1 trẹo thuyền nhân dù hông/ chưa phải tiềm ẩn nguy cơ khủng bố thì mỗi một thuyền nhân sẽ tiêu tốn 660k$ welfare trong suốt life time. Đây sẽ là gánh nặng ngân sách hông hề nhỏ.

2. Vì 1, mà đồng Oi sẽ yếu đi. Đây là thời điểm bú zù nên chọn thanh toán hàng nhập khẩu = Oi instead of USD.

3. ISIS sẽ bị đập tơi bời và bị đẩy xuống phía Nam Syria & có khả năng quay dzìa 'cố hương' Arabia. Các giếng dầu vô tận tại Ả Rập sẽ là mồi ngon cho ISIS. Khi đó giá dầu sẽ nhích lên & đời Lừa của bú zù sẽ nhọc càng thêm nhọc, nếu cái thứ 4. hông xảy za.

4.Quyền lực 'vàng đen' (dầu) của OPEC nói chung hay Ả Rập nói ziêng, sẽ lẹc chuyển dzìa Bắc Mỹ nơi có hai con sư phụ của đại bàng: Mẽo (với công nghệ dầu đá phiến aka oil fracking) & Canada (với công nghệ dầu cát aka oil sand).

5. Bú zù nếu chơi Forex như Trét Đinh thì hãy đánh cược vào giá lên đồng dollar Canada & đánh xuống đồng ông cụ, í lộn, đồng Oi.

Hết chiện, gia cát thần gúc dự, ờ.

Lý Toét said... (388)

Ref: F1 Condor (386)

Chi phí cận biên vùng Bắc Mỹ cỡ $40 pb. Đường ống Keystone XL vừa rồi bị đóng vì nhu cầu sản lượng thấp quá, không đủ lỏng để vận hành đường ống.

Kaito Vũ said... (390)

Địt mẽ cô Đoàng, chui vầu lớp ngay anh truyền cho dăm thành công lực rồi hẵng ra đây tẩn nhau mí bọn bỏn.

Cô đã & đang ngu hơn, đkm.

thì bựa bựa said... (391)

Ref: wetblanket (385)

Anh đã save cái cồng của cô lại rồi, ngu lắm cái đồ khôn ạ.

Ừ thì anh vì đéo chịu được nên xuống xèng học fmba để được ngửi đít con Zì, để được bú buồi con Zì đới.

Ừ thì anh vào đơi để bú buồi ngưởi đít con Zì đới.

Hehe

F1 Condor said... (392)

Ref: Lý Toét (388)

Đúng là chi phí giá thành cận biên của oil sand quãng 40$ / barrel. Nhưng đây mới chỉ xuất phát điểm của một ngành khai thác dầu phi-tự-nhiên với công nghệ còn sơ khai cùng mí zủi zo dzìa ô nhiễm.

Mác gâu hãy nhìn lại fracking oil của Mẽo, để thấy xuất phát điểm giá thành khai thác tận 70$/ barrel. Nhìn vào biểu đồ tuột dốc của giá dầu năm ngoái, những tưởng các nhà khai thác Mẽo đã phải nếm đòn độc bởi Ả Rập.

Thực tế, số giếng khoan dầu đá phiến (fracking rig) giảm từ 1608 giếng (tháng 10-2014) còn 747 giếng (4-2015). Nhưng sản lượng lại tăng từ 9 trẹo lên 9.5 trẹo thùng/ ngày trong cùng kỳ.

Điều ấy đã nói lên bọn Mẽo đã làm chủ công nghệ khai thác fracking oil với giá thành lẹc zút xuống còn 20$ / thùng.

Quay trở lại tuyến ống đãn dầu Keystone XL (giai đoạn 4) thì đúng như Mác gâu thông tin là vừa zồi bị Obama từ chối ủng hộ, dẫn đến tạm ngưng dự án Keystone XL. Thế nhưng, hông phải nhu cầu sản lượng từ Mẽo yếu (như Lý Toét nhận định) mà nó đến từ hai nguyên nhân chính:

1- Mẽo đang dư thừa năng lực khai thác fracking oil (mới đây bỏn đề xuất Cuốc hội cho phép xuất khẩu) nên đéo mặn mòi mí oil sand từ Canada.

2- nền công nghệp oil sand của Canada còn phải chịu nhiều thách thức dzìa công nghệ, dzìa các vấn đề ô nhiễm môi trường (Canada & Châu Âu cãi nhau chí choé đéo bên nào chịu nhường) & quan trọng nhất vẫn là zút chi phí khai thác xuống mức thấp nhất, ít nhất cũng thấp hoặc bằng các đồng nghiệp Mẽo.

thì bựa bựa said... (393)

Địt mẹ cái cồng 385 của con két mà không bị bộđội Zì khoá mõm vô thời hạn, thì ngày mai anh sẽ tung ảnh chộp màn hình cồng của con nầy lên, rồi phântích cho bọn bồđội Zì biết lợi-hại ra răng.

Đèo mẹ, ai học được chữ ngờ khi mà kiếm củi 3 năm lại đốt trong chỉ có 1 giờ thế này.

Chung quy cũng tại cái nghèo khổ thưn.

Thế!

chuẩn tướng said... (394)

anh đã quay lại, ngoi lên và chào chi bộ mlt, chào Zì BM em yêu và chúc ngài Zì sức khỏe như voi
anh lại mời con vợ đánh tiếp tục đăng đàn, khóa mõm cái ccc, anh đá thọt giái chết giờ BMEY
anh lại lặn đây, - fatra (có phải là pha trà ko thiếm đánh)

F1 Condor said... (395)

Ref: chuẩn tướng (394)

Fatra = pha trà, bú zù ợ.

Thiếm Đánh già zồi, giờ chỉ ham bú trà thay nước hoy. Trà giúp giảm mỡ, giảm choesterol & giảm luôn ham muốn hehe.

Fatra giúp hỗ trợ tiêu hoá, thành thử cứ phải đi rania suốt là vì thế !

Mà trà xanh bkc zất tốt, thiếm Đánh hàng quý phải đóng thùng cả chục kí lô để gửi tặng bọn khách hàng Ấn mọi. Bọn mọi ăn nhiều đường & sữa quá thành thử liền ông, liền bà nào cũng mập chà bá lửa.

Đoàng said... (396)

Ref: thì bựa bựa (379)

Con lợn này đã thành công trong việc làm anh nhọc buồi.

wetblanket said... (397)

Ref: thì bựa bựa (393)

Cô cứ save thoải mái, vì anh cũng sắp vầu bú buồi nuốt sperm chung với cô gòi, bú tủ.

Còn anh có làm đéo gì đòi khóa mõm anh cơ chứ?
Bù đụi sáng suốt lắm thưa cô.

Mà địt cụ, con 2bựa nài vửa tiên tiên, vửa kém, vửa thiếu hài hước.
Địt cụ cỏn mà đéo phải BKC, bù đụi khóa mẹ mõm anh, luôn, dùm, cái, hehe

wetblanket said... (399)

Ref: Đoàng (396)

Con bựa dễ xúc động, bảo thủ
Mà kỹ năng thẩm cồng thì quá kém, toàn lướt mặt chữ, dẫn đến bao nhiêu vụ tranh cãi thừa thải, anh thực sự rất quan ngại quá

F1 Condor said... (400)

Ref: Lý Toét (398)

Khả năng lớn là giá dầu tăng lanh quoanh ở mức 50-60$ / thùng. Giá nài là đủ cơ sở để hông gây nên... world war 3 hehe

Các doanh nghiệp ngành nguyên liệu polymer đang ngắc ngoải, máu đã đổ khắp nơi hehe từ Lừa đến Ấn mọi đến Khựa. Đóng cửa, phá sản hàng loạt & giảm quy mô sản xuất (nếu còn trụ lẹc, trong đó có Vodanh & Co).

Doanh nghiệp nào dự đoán đúng xu hướng & có kế quoạch đối phó thích hợp sẽ lẹc hưởng... trái cấm, ờ.





No comments:

Post a Comment