December born (Sinh tháng chạp) - P15

Sunday, January 4, 2015





Trimu Sie said... (2801)

@Con Não bựa. Đéo chơi bửn đả kích cá nhân nhá.

Chưởi thẳng vào ý nào mà Não đéo ưng ấy. Hướng dẫn thế đủ chưa con tin tin.

P/S: Anh đọc trung tướng 50 năm dồi. Theo dõi cồng của quán 60 năm dồi. Đừng nói chiện thời gian với anh. Nhớ nhé.

Travis Hawk said... (2802)

Ref: Ngu Van (2798)

Lạ đéo gì. Nhânzân có bịnh thì vái 4-phương, cô có ngăn được bỏn ném tiền mua thuốc uống, vái lang cái buồi ý. Nên mọi khuyếncáo trong case nầy là vô-ích.

Mà chắc gì thôngtin cô đưa đã đúng sựthật? Moa không nghĩ mở xưởng sảnxuất thuốc men ở Mẽo, gòi xuấtkhẩu về Lừa đơnjản zư-thế. Địt mẹ bọn FDA đâu? Để thờ mả cụ à?

An Hoang Trung Tuong said... (2803)

Các cô muốn làm Ôngchủ, thì cung Tửvi Nôbộc fải tốt. Theo Quanniệm Tây Bương, thì các cô fải mang máu Hướngngoại.

Cung Nôbộc kém, hoặc bảnnăng Hướngnội, thì đéo làm Ôngchủ được đâu.

Cung Tàibạch (aka Xèngnong) hay Điềntrạch (aka Nhàcửa) lại đéo liênquan việc các cô làm Ôngchủ, thế mới hãi.

Cung Quanlộc thì thường ngược mẹ cung Nôbộc, zù hai Cung này nằm cạnh nhau. Các cô mà có số làm Quan, thì đéo làm Ôngchủ được, và ngược lại.

Cung Thiêndi cũng đéo liênquan, nó chỉ xácđịnh các cô thànhcông ở nơi nao, mà thôi.

Hànhvi làm Ôngchủ với nhiều Xèng, cũng không có nhiều Quanhệ chínhđáng. Có zững con không làm Ôngchủ được, zưng vưỡn jàu vãi Đạn, và ngược lại. Chảdụ bọn Luậtsư, Bácsĩ, Văncông Chấtnghệ, Khoahọc, hay Đầutư Tàichánh, etc, không mấykhi kiêm làm Ôngchủ, zù chúng đông Xèng.

Vu Van Oai said... (2804)

Zì giảng về từvi, em xin lấy thân mình ra làm chuột bạch cho Zì luôn này: http://www.tuviglobal.com/tuvi/laso/xem/Vu

hoặc đây thùy linh này: http://www.tuviglobal.com/tuvi/laso/xem/Vu%20Van%20Oai.1113.25.3.0.6.8.html

chim se said... (2805)

Anh Điếu còn chưa ra ở ziêng chắc con lo cho nhi đồng nhà anh địt mẹ. Anh bẩu a mới có việc sau 1 thời gian thất nghiệp, chắc trong thời gian giản anh sống trong tủi nhục lắm, có phỏng? Giờ anh đã có việc làm ổn định, a có thể tự lo cho vện, cho nhi đồng thi sâu a không ra ở riêng? A ra ziêng thì bô lão bỏ mặc anh, phỏng? Lúc đó jà hói vện anh lúc đó vắng con vắng cháu nhớ con nhớ cháu thì sâu? Hỏi đã là trả nhời.

Vu Van Oai said... (2806)

Em đính chính lại chỉ có thùy link thứ 2 này mới chính xác.

hoặc đây thùy linh này: http://www.tuviglobal.com/tuvi/laso/xem/Vu%20Van%20Oai.1113.25.3.0.6.8.html

Bấm đây để xem

Tạ Thanh Linh said... (2807)

em Zì xinhxinh nếu phán tử vi con Oai thì nhân têện phán tưt vi cho anh cái nào để từ đó xem thử có làm con cháu con cụ mần cách mệnh được hay hem, thành Zì trước 1 cái.Link tử vi:http://www.tuviglobal.com/tuvi/laso/xem/T%E1%BA%A1%20Thanh%20Linh.11111.16.11.0.10.12.html

Điếu đóm said... (2808)

thích nghi được với nghịch cảnh cũng là một kỹ năng sống của thượng đẳng. Dm. Cho zù đời rồi cũng sẽ đéo là mơ.

Bù bà bù bựa said... (2810)

anhchị nào dùng mạng vnpt mà không vào được blogspot.com thì đổi DNS sang 4.2.2.3 4.2.2.4 nhá. trước tôi dùng dns 8.8.8.8 8.8.4.4 bâygiờ không được nữarồi.

Ngu Van said... (2811)

Ref: Travis Hawk (2802)


Cô Hốc Tinh Hoa nhẽ ko thèm xem quẩng cấu trên Vua Tin Vịt (VTV) gòi!

Dững cái Ngu phơi ga đơi đều đang quẩng cấu rầm rộ, rầm rộ trên trển.

Case đặc biệt: "Giết lừa hàng loạt" thì ko phải Ngu đã chỉ quá gõ rồi sao? Cô có thể gúc cụ tỉ trong chưa đầy một nốt nhạc! Đcm!

An Hoang Trung Tuong said... (2812)

Ref: Vu Van Oai (2806)

Con Oai Vú có số Thiêndi, zưng muộn. Sin chúcmừng. Con nài khảnăng cao sẽ thiêndi hehe. Zì đoán trong vài năm tới.

Vện con nài chămchỉ ngoanhiền, xinhxắn béotốt, hay ghentuông, zưng cỏn đéo có Contrai, chỉ toàn Congái thế mới tài. Có đi địt lang thì vưỡn đéo có Contrai đâu nên đừng gồng Mách.

Con nài mần Ôngchủ tốt, thậmchí có nhiều Línhlác. Zưng Xèngnong thì lúc nhiều lúc ít, lúc có lúc không, zưng cũng chả thiếu.

Con nài cũng khảdĩ mần Quan, zưng chỉ là Quan trungcấp thôi, đéo mần Quan Đạibàng được.

Nhà con nài nhẽ đông Anhem, zưng có đứa không thân hoặc hay cãicọ.

Anh Gia said... (2813)

HÉ HÉ!

Tử vi à!??? Đai A đặt lễ cô ZÌ 100 mẽo, đèo mẹ!

24/4/1968 4-5h sáng. dcm nhận trước của A 1 lại!

CỦ CHUỐI THÚNG ĐÚC- XUẤT XÈN THEO CHỈ ĐẠO NGHE CƯNG.

KHÀ KHÀ!

Anh Gia said... (2814)

CÔ ZÌ! Nhớ thận chọng vụ tử vi của A nghe...hehe!

Đừng như vụ oi nhé! bảo chọng, tsbnc!!!

KHÀ KHÀ!

Silkroad said... (2815)

Ref: Anh Gia (2813)

Zì bớt chút thời gian xem em có đúng số ông trâu ông chố hông hix hix
Cung Phu thê của e ít chữ thế nghĩa là cùi lắm phải hông ợ?

Thùy Link

PS: anh Jàhói phú gia địch quốc sống trọn kiếp ông người rùi xem làm gì nữa hehe. Nhường cho tintin chưa ráo máo đầu đi thôi hehe

Vu Van Oai said... (2816)

Hehe, vừa tranh thủ chén qua loa xong vào lướt cồng vui quá thể. Cám ơn anh CuTi, cám ơn Zì kính yêu em sẽ ghi nhớ và XUY niệm trong NÒNG :).

Nhìn chung suốt chặng đường mấy mươi niên qua em hầu như thuận lợi, không gặp trắc trở bức bách gì với người thân xung quanh ngoài trừ việc chửi đổng ông Cụ và Co, khao khát thì nhiều nhưng quyết liệt thì rất hạn chế.

Trong làm ăn cũng âm mưu và dương mưu cả nhưng máu ăn thua thì bình thường, đôi khi thấy bọn đàn em của mình hơn hẳn xèng mình nhiều bong cũng chạnh lòng phết, lại phải gồng mách chạy đuổi kẻo nó cá chê ;).

Mới đây mấy hôm Vện em nó hỏi có tính sinh nữa không em lờ đi chả nói giề. Chả phải là em đang gồng mách con trai con gái gì đâu mà thấy hai cách cách thì cũng hơi ít nhưng phân vân nuôi dạy thế nào cơ. Vậy nghe Zì em về sẽ nói với Vện chờ thiên di thành công rồi sinh thêm bé bi.

Em mà thiên di được chắc em nổ ác phết chứ chả đùa đâu.

Travis Hawk said... (2817)

Cô Oai xin nhận của moa 1 lại, địt mẹ 2 đứa gòi còn kêu ít thì cô là fúgiađịchquốc mẹ.

Travis Hawk said... (2818)

Cô Ngu đéo hiểu ý moa.

Ý moa là bọn con Lừa biết thuốc quảngcáo ý chưa chắc đã ngon, đã tốt zư thựctế zưng bỏn vưỡn mua đới, vì tâmlý muốn khỏi bịnh.

Có bịnh mà, cứ thử xem, mất đéo gì đâu. Nhỡ thuốc thuổng chữa được thì sâu?

Nên mới có hiệntượng zững con Lừa đâm đầu đủ thứ trò cúng bái, thuốc thang tùmlum thứ. Ung thư gòi thì địt mẹ ma túy heroin thuốc độc cũng chơi. Cô hiểu chưa.

Travis Hawk said... (2820)

Anh Jà mới cô Sìu râu vầu link cô Oai dẫn, gòi nhập tên (không nhấtthiết zùng tên thật), ngày giờ, năm sinh tháng đẻ vầu, gòi chọn xem thì nó hiện ga bảng tửvi của mình.

Sâu đó xem fần lýgiải sẽ hiểu sơ sơ về mình gòi.

Moa vừa xem xong, địt mẹ thiênzi chắc. Số càng làm ăn xa càng maymắn thế mới tài. Quan lộc, điền trạch hay nô bộc đều ngonnghẻ, hay gặp quý-nhơn giúpđỡ. Thôi thế là yêntâm côngtác gòi, hêhê.

Đoàng Đoàng said... (2821)

Ref: An Hoang Trung Tuong (2795)

Bói nầu (trình Fr. học 3 tuần, he he):
"Acclamons la Parole de Dieu Louange à vous, Seigneur Jésus, et le General son Agneau"

Phúc Âm Thiên Chúa vào tai (hands) các ngươi, (gồm) Tên Chủ chăn Jesus, và Tất các Con Chiên (ngoan hiền) của Tển.

Vu Van Oai said... (2822)

Anh Hốc, có lẽ từ chính bản thân tôi sinh ra trong một gia đình đông anh em mà không thấy phiền hà giề(có lẽ các cụ khéo dạy anh em tôi chăng). Gớm anh tu từ quá thể, giờ chưa có vện chứ mai mốt biết đâu vện anh nó lại thích nhiều bé bi thì anh đỡ thế nào?

Ngu Van said... (2823)

Ref: Travis Hawk (2818)


Cô Hốc Tinh Hoa đọc cồng mà không lắm đc ý chính, nhẽ chưa tinh hoa lắm!
Tất cả những cái Ngu trình đều đéo phải là THUỐC! Đcm! Là TPCN!
Thực phẩm chức năng mà bán đắt vãi mả, quẩng cấu tivi toàn giờ hót, giáo sư Lừa hót tưng bừng giúp cũng, gòi các tác dụng thì như thuốc tiên!
Trong khi vì là TPCN lên các dụng thần tiên ấy chả cần chấng minh đéo gì cả!
Nói chung là vớ vẩn có hệ thống, thậm chí không khác gì cố ý giết người!

Travis Hawk said... (2824)

TPCN hay thuốc lồn gì có đánh vầu tâmlý chữa bịnh, có sứckhỏe trời cho, địt như máy khâu, vươn vươn... của ông người không hả cô Ngu?

Hỏi là đã giảnhời.

An Hoang Trung Tuong said... (2825)

Ref: Ngu Van (2823)

Bọn Dược nhà cô chuyên cốtình nhậpnhèm giữa Thựcphẩm Chứcnăng và Thuốc.

Lừa các cô thì ngu, nên vưỡn tưởng như vậy. Có con đéo nào nghĩ bú Thựcphẩm Chứcnăng mà không chữa được Bịnh?

Jờ chỉ có cách Lãnhtụ cấm quảngcáo Thựcphẩm Chứcnăng (coi nó như Ziệu, Thuốclá), thì nhẽ đỡ hơn.

An Hoang Trung Tuong said... (2826)

Ref: Đoàng Đoàng (2821)

Nhẽ Zì nên sửa Câu ý thành

Acclamons la Parole de Dieu
Louange à toi, Seigneur Jésus, et le General ton Agneau

thì các cô zẽ hiẻu hơn chăng?

An Hoang Trung Tuong said... (2827)

Chết cười con Jà, Xèng đông như Cỏ như Zác, Concái nhớnkhôn họchành khấmkhá. Vợ khỏe Bồ trẻ. Xưởng Lợn to đoành.

Vậy còn xem Tửvi làm cái Buồi jì hả?

Ngu Van said... (2828)

Ref: An Hoang Trung Tuong (2825)

Zì phán chuẩn gòi!

Dưng những sự nhập nhèm của TPCN mà hầu hết nhắm vầu bọn dửng mỡ, thừa tiền thì nhẽ đéo sao.

Đàng lài có một thàng nhắm mẹ vào nỗi sợ Ung Thư, quẩng cấu:"Sản phẩm có tác dụng phòng ngừa ung thư" thì chả đúng là giết người sao?

Uống cái lài gòi chậm đi khám 1 tháng thôi, thì bệnh nhân Ung thư chuyển từ có thể sống sang chết chắc! đcm!

chưa lói đến bọn đã chữa gòi, về vét nốt tiền học phí của con để mua uống nữa thì thật là quá bất nhân! Chứ còn đéo gì nữa! ĐCM!

An Hoang Trung Tuong said... (2829)

Ref: Ngu Van (2828)

Đúng gòi. Hiện chả có Thuốc mẹ nào ngừa được Ungthư cả. Lếu có, thì đã có mẹ Vắcsin Ungthư.

Muốn quảngcáo Thựcphẩm Chứcnăng như vậy, thì fải có Kếtquả Lâmsàng của jới Hànlâm.

Địt mẹ Tội đó fải gọi là Lừađảo côngkhai, và tống mẹ vào Tù.

Lừa các cô, muôn đời đéo bằng ông Chố.

Silkroad said... (2830)

Ref: An Hoang Trung Tuong (2827)

ơ ơ Zì ơi nghía qua cho e với T_T

http://www.tuviglobal.com/tuvi/laso/xem/Qu%C3%A1ch%20Anh%20%C4%90%E1%BB%A9c.1116.17.8.0.3.3.html

Ngu Van said... (2831)

Ref: An Hoang Trung Tuong (2829)

Cái La-lô Cu-rờ-cu-min ấy trên thế giới mới có thử nghiệm pha II, mà chỉ là thử nghiệm cấy chất chẩn trực tiếp lên mô nuôi cấy ung thư.

Chưa tầng có thử nghiệm lào chấng minh dạng uống có chút tác dụng.

Vậy mà chúng đóng viên nang, giã giá bán buôn 8.000 cụ một viên, ngài tối thiểu 4 viên.

Gòi thuê giáo sư lừa, gòi chạy chọt để quẩng cấu lập lờ ràng sản phẩm của chúng là ấng dụng KHKT, là có nhiều nghiên cứu chứng minh hiệu quả với ung thư ...

Như thế có phải là giết người không? ĐCM!

Sống làm lừa đã là nghiệp xấu quá gòi, mà sâu chúng còn tạo nghiệp ác dư thế cơ chứ!

F1 Condor said... (2832)

Ref: An Hoang Trung Tuong (2827)

Bọn Lợn lòi thường sống hổng thọ, tmt (thế mới tè). Mần biz càng lớn thì khả năng tèo sớm cũng lớn hông kém, vài ví dụ nhá

Lo mần biz & bồ nhí lung tung, vện chán, cặp tài xế --> nhục, nhải lầu

Biz thua lỗ, bank siết nợ, xã hội đen thăm hỏi --> khủng hoảng, nhải lầu

Thường xuyên nhậu nhẹt, một lúc nào đấy xỉn quá ngỡ mình là chim --> mở cửa sổ, nhải lầu.

Giết lợn nhiều quá, bị ám ảnh --> té lầu

Giá dầu xuống thấp quá, thị trường 'đứng hình' --> buồn, lên lầu, xô cái thèng hàng xóm đáng ghét xuống lầu hehe

Đấy, đừng tưởng Lợn lòi đéo cần coi tử vi đâu nha.

Hết chiện

cbn said... (2833)

Trước giờ chưa tin lời bất cứ anh thày tướng số nào. Xin Zì vĩ đại xem dùm moa 1 quẻ.

http://www.tuviglobal.com/tuvi/laso/xem/CBN.1115.3.4.0.9.11.html

Bazi Lốp said... (2834)

@Zì (2803)
------------------

Zì ơi như thế nầu là hướng nội hay hướng ngoại hả Zì.

Tạng của tôi là hướng nội hay hướng ngoại?

st Lucifer said... (2835)

Bổ sung ý con Zì phán lá số con Vú:
Con nài mần sếp tốt dưng hay bị lính bật lại đôm đốp, đôm đốp thế mới tài. Nói chung lính nghe nhời nhưng không phục. Xèng kiếm cắn chật vật. Mộng cỏn nhớn nhưng chẳng làm được là bao dẫn đến hay bất đắc chí. Năm vừa qua cũng lâm vào cảnh bế tắc nên đương lay hoay tìm đường thiên di. Nghe đơi này: chưa đi được bây giờ đâu, năm sau sẽ sáng sủa hơn chút, chúc cô chân cứng đá mềm, nhớ tránh xa bất động sản cô nhé.

Anh Gia said... (2836)

HỀ HỀ!

BM 2827...DKM CÔ QUÊN A NÀ LỢNLÒI? À?

KHÀ KHÀ! BÓI ĐÊ, ĐỪNG CÓ LẢNG, NHỨT NÀ KHOẢN TỀNH DUYÊN ĐỚI.

KHÀ KHÀ!

Quach Magic said... (2837)

Bazi Lốp said... (2834)

Cô Lốp vào trang nài hoàn thành trắc nghiệm MBTI đặng xem mình thuộc tuýp nào.
http://mbti.toppion.com/

Quach Magic said... (2838)

An Hoang Trung Tuong said... (2803)
Theo lời Zì thì tôi cung nô bộc không tốt, lại hướng nội nhẽ không làm ông chủ được? Có cách nào thay đổi điều điểu không Zì?

DragonFly said... (2839)

@ Lão Bựa

Hỏi đích danh Lão Bựa chứ con Zì Mọi biết cái đéo gì về tử vi mà bibabibô. Lão Bựa cho anh hỏi cung nô bộc có phải là bạn bè? Nếu bị Thiên Không & Địa Kiếp kẹp thịt thì không mần ông chủ được à? Hệ Hệ

@ Anh Già

Cần đéo gì xem nữa, mạng Đại Nhà Thổ rồi mà lại xế chiều oỳ. Thời ít tiền cũng lắm gái theo (cả ma nữ) giờ đông xèng cũng nhiều gái theo.
Để 100 Tơn đó bo cho em nào dễ thương cũng là cứu người vậy. Đéo ai lại chở củi về rừng để con Zì Mọi nó mắng cho là sao? Hệ Hệ

Silkroad said... (2840)

Ref: DragonFly (2839)

À lâu rồi a Lài bốt bài gì nhạc Hoa sến sến mà có cả bínhâm ý nhở? A còn nhớ ko bốt lại tôi nghe hehe, tìm ko thấy

Đoàng Đoàng said... (2842)

Ref: F1 Condor (2832)

Thím quên mẹ case k0 phủthông, zưng, thựcga, rất phổbiến, về mặt tâmlí:

muốn mần bi-zì-lét sạch, zư con Koong gì nùn, địt mẹ, đi với ĐứcÔng lại muốn sạch, sạch lồn mẹ mài.

K0 bú ziệu à, k0 hối lộ à, vươn vươn à. Mài đang đứng đất nào.

nên đếm kiến thôi, chung thân, đcc. Nhớ chưa văncông (@ mụ Zì).

st Lucifer said... (2843)

@ Anh Già:
Phú gia địch quốc hehe...Đúng là người giàu cũng khóc.Bao nhiêu bận tình duyên gãy đổ, vướng phải em nào cũng đanh đá cá cầy lại còn tiêu tán xèng của anh ảnh. Đâm ra ảnh bo bo cất giữ, thậm chí lợn lòi với cả anh em trong gia đình. Con cái cũng ít gần với cha, hông biết có phải theo mẹ hay không, anh đương phân vân về chuyện trao cơ nghiệp cho chúng dưng chưa mấy tin tưởng???

Đoàng Đoàng said... (2844)

Ref: An Hoang Trung Tuong (2826)

Ah, dễ hơn, dễ hơn,

Acclamons la Parole de Dieu Louange à toi, Seigneur Jésus, et le General ton Agneau

PhúcÂm ThiênChúa gơi đúng sọ mài, Jésus ChúaTể ngươi, cả và Tất các ChiênNgoanHiền ngươi cũng.

Khí sến sến nhẻ, nghe như Kinh-kịch.

Glory King said... (2845)

An Hoang Trung Tuong said... (2795)

Có đéo gì mà con Catinat không hiểu nhỉ?

"Acclamons la Parole de Dieu
Louange à vous, Seigneur Jésus, et le General son Agneau"

nghĩa là:

"Chúng ta hãy hoan ca Ngôi Lời của Đức Chúa. Ngợi ca là dành cho người, Đức Jesus, Chiên Con thủ lãnh của Người" (ý nói Jesus con cừu đầu đàn của Đức Chúa)

Quach Magic said... (2846)

Đề nghị Zì mở ngai và luôn dịch vụ xem tử vi đi. Anh Lão Bựa sao không thầu 1 gian nhỉ?

Đoàng Đoàng said... (2847)

Ref: Glory King (2845)

Là cô gì trển thécméc, sâu lại "et le General son Agneau" mà, ơ kìa.

Con Ca-Gồng, chắc trình nó, nó đéo thèm nghía.

Hiểu lời Kinh, đéo dễ, mệt mệt là, nhưng mà phê, hê hê.

Glory King said... (2848)

Đoàng Đoàng said... (2847)

Câm mõm đi, ọ ọe như cái lồn.

Bộ Đội Bắn Đòm said... (2849)

Anh khen cô Ngu gất chi là có đạo đức nghề nghiệp ít ga là trên quán bựa nài. Cô là người công chính đéo lói nhiều

Đề nghị cô Ngu tiếp tục nổ về thực phẩm chức năng, phưn tích thói bất nhân của bọn sản xuất cũng zư bọn bán hàng và tất cả lũ liên quan đến tpcn cho bọn bựa chúng anh mở mang củ sọ. Hiện nai anh thái ở xứ Lừa mảng nài nói giêng và mảng tân gược lói chung cứ loạn cào cào đéo biết đường buồi nào mà lần. Đitj mẹ nhiều khi hoang mang gất

Đoàng Đoàng said... (2850)

Ref: Quach Magic (2846)

Chết cười,
Các cô hóng quán bao niên, bao niên, đéo gột được thói hóng hớt Lừa.

Biết mà làm buồi gì, làm buồi gì nếu biết trước, hả. Mần lồn, quên, xèng, hai k0 mần xèng. Hỏi, đã là giả nhời.

Các cô sủa ôngổng, ôngổng thèng Khuủng Đéogì bên Tào mẹ, mà đéo bằng lông đít nó, zằng: 3 thập mà (thì đã) lập, tứ thập - bất hoặc, 5 thập biết mệnh.

40, nó, đã đéo phânvân lẽ đời gòi.

Cứ làm loãng quán, kém lợi nhuận gất.

Chả zụ, (nhờ hóng Quán quản) biết mẹ Bê kẻ cướp òi, cô Dốt [Ngu] Văn gì trên kia cứ khóc nỉnon nỉnon mãi. Địt mẹ, Bê nó mà muốn, nó dẹp cái ùm (@Bín). Sao cô cổ k0 trình cái project gì lên cho mụ Zì & Co & VC thẩm và đẽocài giúp, cho nó lợi nhuận cao.

Đời, là một đam mê. Sao cứ muốn biết trước, còn buồi gì mà đam mà mê. Tử vi cái con kẹc, hê hê.

Đoàng Đoàng said... (2851)

Ref: Đoàng Đoàng (2850)

Ah, cacc mlt,
Còn nữa, các sách tửvi, bói, toán, thuật, phép, etc., hầu hết, có giaithoại:

Số 1 thèng, sách Mỗ, bẩu, y chết về nghề/đường trâu/bò. Trọn năm nẳm, y đéo ra khỏi cửa.

Chiều tối 30 Tết, nằm, hí hửng. Đâu, 1 ông sừng khô (đéo biết pama trữ tự bâugiờ) gơi mẹ, lủng bụng.

Hê hê. Hiệu nghịm chưa. Đcc.

Lão Bựa said... (2852)

Ref: DragonFly (2839)

Mụ Lài hỏi thế thì Lão biết giả nhời sao được. Cũng tùy các cung khác và các đại hạn hay tiểu hạn. Các cung xung chiếu, gòi các sao trấn giữ những vị trí đắc địa hay hãm địa nữa. Nhiều sao xấu nhưng lại có các sao khác giải từ xấu sang mẹ tốt. Lói chung đau đầu zất.

Mà hiền đệ anh Già sao không nhờ Lão xem miễn phí mà lúc nầu cũng lấy xèng đè người là sao hử? He he giận mẹ gòi.

Fort Minable said... (2854)

Ref. Glory King said... (2845)

Bản gốc chỉ có

Acclamons la parole de Dieu – Louange à toi, Seigneur Jésus.

Zì-wiki thêm vào ""et le General son Agneau" nên chuyển toi thành vous.

câu thêm vào là "...và Zì, conchiên của Ngài"

Tiên sư anh Tàotháo

Fort Minable said... (2855)

To whom it may concern:

Every dog will have its day.

Raul said... (2856)

Nhân hôm qua nói về Dâm công, tôi report tí: họng tôi có đờm mãn tính, đéo chữa hết. Tôi thử công đéo gì nuốt nước bọt, à Bát thận công dcm, nhưng đéo tin lắm. Làm cắc bụp thôi, hôm nào nhớ thì công. Thế mà bây giờ cũng hết luôn, nhẽ xác suất lớn là nhờ công. Tôi xin gửi Zì 1 lạy.
Tôi cũng tính giữa năm nay làm quả thiên di xin việc. Zì xem số tôi có thiên di được không, mà nếu trong năm nay thì có khả quan không. Zưng dcm, phán gì thì phán, mấy tháng nữa tôi dứt định sẽ nộp đơn đéo đùa.
http://www.tuviglobal.com/tuvi/laso/xem/RaulGonzalez.1111.25.3.0.1.1.html

Ngu Van said... (2857)


Gõ gòi còn gì nữa mà phân tích hả cô Đòm?

Ngu đã làm gõ:
- TPCN ở lừa buông lỏng hoàn toàn mọi mặt, từ quản lý thành phần, độc tính, đến nội dung quẩn cấu, mua bán.

- ĐCM cứ nặng xèng là qua cửa – cấp giấy phép lưu hành, nặng xèng là quẩn cấu kiểu đéo gì cũng đc, nặng xèng chiết khấu là các con nhà thuốc tư vấn hùng hục, hùng hục!

- Vì vậy: Không mua TPCN ở Lừa, trừ phi các bựa dư tiền, và đã biết gõ sản phẩm ấy dùng phủ biến – bán phủ biến ở Tây Lông.

Mà đừng nghe tivi, với lá cải Lừa đó nha! Ngu đến cỡ đó thì đừng có vầu quán làm gì! Zì nhẻ! Hehe

Còn cô nầu muốn bán TPCN hả? Thoải mái đi, lếu đối tượng khách hàng của các cô là bọn dững mỡ, dư tiền, muốn mần đẹp, hai địt khỏe.

Chớ đừng có đi lừa gòi bòn những đồng cuối cùng của lũ Lừa nghèo - bệnh nữa. Thế thôi!

Giờ rúc vầu mảng lài kiếm cắn dễ gất! Nhưng Ngu ko ham, vì dù là lừa lũ dửng mỡ - lợi dụng sự "kém thông minh của khách hàng", với Ngu cũng là ko công chính.

Kiếm nhiều tiền cách này cũng chả để làm đéo. Đéo có "cảm giác công chính được! @Zì Hehe!

Raul said... (2858)

À nói thêm, tôi thuộc tạng introvert, toàn cảm thấy mình là looser, dcm đen (@Bín). Cũng đéo nuôi chí làm chủ, dcm đen. Nhẽ mộng lớn nhất của tôi lúc này là thoát lừa. Mà đang chờ kết quả môn cuối của cái chứng chỉ nghề nghiệp Tây Lông.

Củ ChuốiTây said... (2859)

Ref: Anh Gia (2813)

Cứ đợi anh Tây Bương gật đầu phát, là chuyển liền. Thế mới máo.

Travis Hawk said... (2860)

Moa vừa xem cho cô Raul. Cô này tuổi 84. Moa thấy những người 84 mà moa biết đều có cuộcsống tốt, sựnghiệp côngdanh ổnđịnh, ko giầu zưng tiềnbạc đéo fẩy lo nghĩ nhiều. Thiênzi thì hehe xin trào và hẹn gặp lại.

Sở làm moa 5 con 84, 4 con học ở Tây gòi xách cặc về Lừa, con còn lại cũng có thờigian làm ở Mã Lai xong cũng bỏ về Lừa. Giờ bọn bỏn đều đã có jađình, sựnghiệp good, và vẫn chưởi Lừa như phá mả thế mới Lừa.

Hyvọng cô Raul sẽ thoát Lừa sớm, trúc cô chân cứng đá mềm.

Raul said... (2861)

Đa tạ anh Hốc. Thiên di dù là vài năm rồi về cũng tốt hơn là cả đời ở sau lũy tre làng, lâu lâu qua sốp bing vài ngày rồi về phỏng anh. Tôi sắp già mẹ rồi, không quyết đi bây giờ thì sau này già hói lại ngồi khóc rưng rức ân hận. Anh xem giúp tôi năm nay đi có thuận không.

Travis Hawk said... (2862)

Cô Raul hãy xem fần lý giải sau của cô:

• Mệnh
Nóng nảy, can đảm, dũng mãnh. Là người phù hợp với võ cách, đặc biệt có sức thu hút người khác phái. Sống sung túc, với nhiều tài lộc phú quý. Thông minh, có lý luận sắc bén, có năng khiếu văn chương, mỹ thuật, âm nhạc, có tâm hồn nghệ thuật, ca nhạc, kịch họa, có năng khiếu hùng biện, có tâm hồn nghệ sĩ và là người đa cảm, lãng mạn, bên cạnh đó còn là người khéo taySành ăn uống, mặc đồ tốt, giỏi nấu nướng. Có con mắt thời trang, thẩm mỹ, trong cách ăn mặc luôn có mỹ cách.

• Phụ Mẫu
Không có gì đặc biệt.

• Phúc Đức
Suốt đời hay gặp may mắn, càng xa quê hương càng khá giả. Họ hàng hay oán trách lẫn nhau.

• Điền Trạch
Đất tốt, có nhà lớn, đẹp, rộng, mức hưởng thụ về điền sản cao. Có khi hiến đất cho việc nghĩa.

• Quan Lộc
Quan lộc tuy có tốt nhưng không sánh bằng chọn đường doanh thương. Vì vậy khuyên nên chuyên về doanh thương sẽ có nhiều tài lộc. Đường công danh khá bằng phẳng không gặp nhiều trắc trở, dễ đạt được mục tiêu, thịnh đạt về văn nghiệp cũng như võ nghiệp, có tài, có thủ đoạn nhưng hay á quyền. Được nhiều người nâng đỡ trên đường công danh. Tài lộc dồi dào, uy quyền hiển hách, danh cao chức trọng. Thành công trong pháp luật, chính trị. Công danh sớm phát đạt, mưu sự chóng thành, công việc trước sau dễ dàng.

• Nô Bộc
Người dưới hay lạm quyền. Hay bị bạn bè nói xấu, oán trách. Trong số người xung quanh có người không đứng đắn.

• Thiên Di
Hay gặp quý nhân hoặc những người có chức có quyền. Hay bị tai nạn về xe cộ, súng đạn, gươm đao.

• Tật Ách
Hay bị tê thấpMáu xấu, hay bị mụn nhọt. Bộ máy tiêu hóa không được mạnh, vì ăn uống mà mắc bệnh khó chữa.

• Tài Bạch
Tiền bạc dồi dào, làm ăn phát đạt và có quý nhân phò trợ. Thường bị người ghen ghét, đố kỵ, cũng có lúc bị quỵt hụi, ăn chận mà việc này thường có tòng phạm.

• Tử Tức
Sinh nhiều khó nuôi, con cái sau này không khá giả và thường bất hòa với cha mẹ. Có quý tử

• Phu Thê
Cuộc sống vợ chồng thường xảy ra sự bất hòa do ghen tuông. Nên chậm cưới xin để tránh chia ly. Vợ chồng danh giá. Gặp nhau xa mà nên duyên vợ chồng. Vợ chồng hay xa cách nhau. Vợ chồng đẹp đôi, chung sống thuận hòa. Cưới chay tang mới tránh được hình khắc, chia ly.

• Huynh Đệ
Không có gì đặc biệt.

Nguồn: Trang trảng

Raul said... (2863)

Tôi đọc từ đời đéo nào rồi ấy chứ, thành anh anyway. Cơ mà thông tin từ máy chạy ra, tôi muốn nhờ Bựa viên bình giải xem có thôngtin gì thêm nữa. Như anh share mấy đồng chí cty anh ý, tôi ưng.

DragonFly said... (2864)

Ref: Lão Bựa (2852)

Lão Bựa, có phải tử vi lúc đứng 1 mình thì vậy nhưng khi lấy vợ(chồng) thì nó biến đổi khác không? Hệ Hệ

Nói chung hỏi để hiểu 1 cách khái quát thôi chứ anh xem từ chấm tử vi đến tứ trụ, tướng tá, tay chân, bài tây rồi lá trầu quả cau, bài tây, chân gà, gọi zí, bói ngải...etc. Just 4 fun. Hệ Hệ

P/s: Còn nhõn bói Kiều là đủ món. Túm lại là chả đúng nủi đến 50%. Thôi thì tự an ủi đức năng thắng sô. Hệ Hệ

Khoai Lang said... (2865)

sao lý giải free bản nào cũng giống nhau hầy. Nhẽ đầu tư 110 tơn cho bọn bỏn xem bản xịn.

Tôi thới cái tử vi này nói chung chung lày thì ai chả đúng.
Mụ dì thử phán xem có cái gì khác biệt đặc trưng của tôi không nào, tôi thề với lương tâm sẽ chứng thực.

http://www.tuviglobal.com/tuvi/laso/xem/Khoai%20Lang.1111.22.9.0.3.3.html

Lão Bựa said... (2866)

Ref: DragonFly (2864)

Lá sô chỉ chính xác khi có nhiều thông tin. Ví dụ như của bố mẹ, vợ chồng, con cái etc. Tất cả chúng sẽ làm nên bức tranh tổng thể. Càng ít thông tin thì sự nói mò càng cao. He he.

Khoai Lang said... (2867)

Thiên di tôi là Triệt : nghĩa thời đéo đc đi?? lạ hây

Tật ách thời cũng triệt : nghĩa là hết bệnh hay người toàn bệnh?

Nô bộc thời Đế vương, dưng đến giờ vưỡn phải cơm cháo, giặt từ quần bò, áo phao tới sịp rách @@

An Hoang Trung Tuong said... (2868)

Địt cụ Zì nghi con Jà cho Thôngtin zỏm quá. Zưng Zì vưỡn phán như thường, thế mới tài.

(i) Vợ, cung Thê

Vợ con nài thôngminh sắcsảo, zưng hungtàn bạongược, đánh cỏn như đập đất. Nhẽ nhiều lần bắtquảtang Zan-phu-zâm-phụ chăng?

Vợ hơn tuỏi (hoặc tròmtrèm sànsàn), thế mới hãi. Đã có thờigian lythân. Thậmchí suýt lyhôn vài bận hehe địt Cụ con Jà. Cưới Vợ zo gảbán. Con nài không hàilòng mới Vợ, zưng Vợ cỏn tướng vượngphu, hợp mới số cỏn, đéo bỏ được. Vợ có Mặt vuông, Chân chữ-bát, Tay ngắn.

(ii) Anhem, cung Huynhđệ

Anhem con nài cũng mầncắn khá, zưng xungkhắc. Chúng nhẽ đéo ưa nhau lắm. Có khi còn là Địchthủ cạnhtranh.

(iii) Concái, cung Tửtức

Concái thôngminh zưng biếngnhác. Congái thì xinhgái zưng caosố, aka khó kén chồng. Contrai muộn vợ. Có Congái nhớn và Contrai nhỏ. Congái nhẽ Mặt rất xinh zưng Záng lại hơi thô. Có Contrai rất nhỏ đcm nhẽ ngoài Játhú?

(iv) Mệnh

Mệnh con nài cực đẹp. Số vinhhoa phúquý tựdưng bấtchợt. Thànhcông từ sớm. Zưng tiêupha cũng khiếpđảm, ném xèng không chớp Mắt. Con nài mà đi vào Quantrường thì nhẽ thành Lãnhtụ mẹ, zưng thường zính vào Gáimú mà jảm bớt phúquý.

Rất đammê Tửu Sắc aka Gái Ziệu Nhụcdục. Có nhiều Tình-ngoài-luồng. Bị các Tìnhnhân chơi nhiều vụ khốnđốn, zưng cỏn đéo chừa đâu. Tìnhnhân cỏn đaphần không đẹp, mà chỉ nồngnàn, hoặc sexy. Con nài zất thường quỵlụy Gái khéo-mồm hoặc Lồn to. Không khéo bị Gái vét cho sạch Túi.

(v) Quan

Đcm có điều rất lạ theo quả Số này, là con Jà gất hợp đường Quanchức. Nhẽ trướckia cỏn từng mần Quan gòi mới ra làm tưnhân? Hay hiệntại cỏn vưỡn đương mần Quan quốcdoanh, mà jấudiếm? Hay cỏn chôm mẹ Số của người khác?

Nhiền chung, quả Số này cực đẹp. Gất hiếm Lừa có Số như vậy. Zì khen.

An Hoang Trung Tuong said... (2870)

Từ jờ, trước mõn độngtừ trong câu biên, Zì sẽ 'thêm một zấu nháy-đơn vào.

'Nhớ nhé. Zanhtừ thì biên hoa, độngtừ thì 'có nháy.

An Hoang Trung Tuong said... (2871)

Thực ra trong Tiếng Fáp Lợn, thì Chữ General fải 'biên là Général. Zưng 'nhiền chữ Général đéo đẹp, đéo 'xứng mới Tên của Zì, nên Zì 'xóa mẹ các Zấu Sắc đi.

An Hoang Trung Tuong said... (2872)

Trong Kinhcầu Fáp Lợn 'có Câu:

Agneau de Dieu, qui enlèves le péché du monde, prends pitié de nous

Nghĩa 'là:

Lạy Chiên Thiênchúa, Đấng 'xóa Tội Trầngian, xin 'thươngxót chúng con

Vậy Agneau de Dieu, aka Chiên Thiênchúa, 'chỉ Đức Jesus Christ.

Và Zì cũng 'là Agneau de Dieu, hay Agneau du Seigneur, zưới Jesus chỉ một boong hehe gớm nhẻ.

Fort Minable said... (2873)

An Hoang Trung Tuong said... (2872)

"...hehe gớm nhẻ" - c'est trop mignon.

ĐẠI MÁN said... (2874)

CỤ nào xem giúp con với, từ bé đến giờ chưa coi bao giờ. Thành thành nhiều ạ.
http://www.tuviglobal.com/tuvi/laso/xem/Nguy%E1%BB%85n%20V%C4%83n%20%C4%90%E1%BA%A1i.11110.29.10.0.3.3.html

Toto là said... (2875)

Anh gì ở trên vùa cho cái link tôi vào trắcnghiệm thấy đúng phết. Hehe



Các anh chị mặt lồn ạ, tôi năm nay gần ngấpnghé 81 cái xuân xanh gòi, chưa vện, thế mới tài. Chuyện bóitoán tôi đéo tin, đi xem có chăng là chiều nòng gấu mới lại nàm xe-ôm cho thị. Nhưng lạ 1 điều nà ở đâu cũng vậy, bọn thài bói đều phán số tôi gáchgưới, thêthảm, khốnnạn mọi nhẽ dcm, chúng đéo biết nịnh tôi lấy 1 câu, địt cụ nũ đầnđộn đéo biết chiêu khách. Mà tôi thì nhiền cũng sángsủa đéo đến nỗi nào nha. Đầu năm vãn việc thể đéo nào thị cũng nại kéo tôi đi, năm nay tôi sẽ đéo đi nữa, bóibói cái con cạc, đi cho nó trùẻo thì đi mà ăn bườm à, nhẻ?

Tõm Cầu said... (2876)

Đéo biết có phải số tôi may hay không, mà tôi toàn thoát nạn trong gang tấc. Hồi hổi tôi đi làm ở Phồng, tôi tuyền phóng uây tào đi vào tầm 4h sáng thứ 2, tới nơi tắm rửa xong rồi vào làm. Nhiều buổi đi đường ngủ gật mà cứ đến gần xe công la tỉnh. Còn hồi đi học, tôi bị thi lại một môn, thế đéo nào đến lúc vào thi lại nó đuổi tôi za, lý do là mài có thi lại đéo đâu mà đến, được zững 9 điểm, mặc dù tôi làm zư cặc và điểm báo về là 4. Còn nhiều cái may mắn thoát nạn khi phút chót nữa, dưng đéo kể. Tôi cảm giác như mình được ai đó vô hình che trở, zù tôi không cúng bái, cũng chả theo đạo nào.

Đây là tử vi của tôi. Nhờ đại ca Lão Bựa phán júp, cả và mụ Zì lữa.

Lásố anh Tõm

Điếu đóm said... (2877)

Zì phán anh Jà mà cười vãi rắm non.

Đóm Nhâm cẩu, 20/8 số có chó lắm không Zì?

An Hoang Trung Tuong said... (2878)

Ref: cbn (2833)

Con nài 'thiêndi maumau. 'Chờ cái Buồi jì nữa. Mà nhẽ cỏn đang 'sống bên Tây Bương gòi cũng nên. Đừng có 'bịp Zì.

Con nài Xèngnong không nhiều, zưng zìa già 'đong cũng khá. Vện xinh và khéo. Pama nhẽ cũng hàng Chứcsắc, zưng bị 'zèm khá nặng, đéo 'leo cao được.

XâyxậpZì said... (2879)

Bài này hay quá các cô ợ, có tý rượu vào, ngồi nghe rayrứt rayrứt.

I have often told you stories
About the way
I lived the life of a drifter
Waiting for the day
When I'd take your hand
And sing you songs
Then maybe you would say
Come lay with me love me
And I would surely stay

Anh vẫn kể em nghe, cậu chuyện đời
Chàng lãng tử lang thang
Chờ đến một ngày,
Khi anh nắm tay em, hát lời yêu thương
Rồi em khẽ nói, hãy ở bên em và yêu em,
Anh chắc sẽ dừng chân giang hồ.

But I feel I'm growing older
And the songs that I have sung
Echo in the distance
Like the sound
Of a windmill goin' 'round
I guess I'll always be
A soldier of fortune

Nhưng ngày tháng qua đi
Lời hát đó anh tặng em, vọng vào thinh không
Như tiếng thì thầm cuả chiếc cối xay xa vắng
Hỡi ơi! anh mong mình mãi là lãng tử độc hành

Many times I've been a traveller
I looked for something new
In days of old
When nights were cold
I wandered without you
But those days I thougt my eyes
Had seen you standing near
Though blindness is confusing
It shows that you're not here

Anh đã phiêu du chân trời góc biển
Tìm quên bằng những hình bóng mới
Vào những đêm xưa giá lạnh, anh cô đơn tìm em
Em ơi! những ngày xưa dại khờ, em ở bên anh
Anh thì mù loà, không biết giữ tình em

Now I feel I'm growing older
And the songs that I have sung
Echo in the distance
Like the sound
Of a windmill goin' 'round
I guess I'll always be
A soldier of fortune

Nhưng ngày tháng qua đi
Lời hát đó anh tặng em, vọng vào thinh không
Như tiếng thì thầm cuả chiếc cối xay xa vắng
Hỡi ơi! anh mong mình mãi là lãng tử độc hành

Yes, I can hear the sound
Of a windmill goin' 'round
I guess I'll always be
A soldier of fortune

I guess I'll always be
A soldier of fortune...
Chiếc cối xay vẫn rì rầm xa vắng
Anh mong mình mãi là Lãng tử độc hành




Soldier of fortune. Lãng tử.

cba ben said... (2880)

Ref: Vu Van Oai (2804)

Ơ, tôi cùng tuổi với anh Oai. Anh đã bước đầu xây dựng cơ nghiệp, tôi vẫn như cạc, gato với anh rất.

http://www.tuviglobal.com/tuvi/laso/xem/cba%20ben.1117.6.2.0.6.8.html

Travis Hawk said... (2881)

Cậu Xập có gu nhạc cũng được fết nhỉ. Bài này là đỉnh cao của Deep Purple, chả fan rock nầu mà không biết.

An Hoang Trung Tuong said... (2882)

Sao 'còn trên 10 Văncông Xuchiêng FMBA Khóa II không chịu 'vào lớp Marketing ta?

Các cô maomao 'chấpnhận Thưmời gòi vào lớp đcm.

Travis Hawk said... (2883)

Quanh đây cũng toàn 8x không nhể. Tuổi này là tuổi xâyzựng sựnghiệp, buồi hoành tungbay. Hình như cô Xẹt cũng 79 đới cô Bẹn to.

Nóichung moa thấy zững người 79 mà moa biết đều túctrí đamưu, tính tình cươngtrực thẳngthắn, giàu nănglượng và nhiệt huyết, quyếtđoán. Tiềnbạc nhiều khỏi nghĩ. Sựnghiệp côngdanh lẫylừng. Thường làm lãnhđạo, bèo lắm là fá phòng.

Tinhiên, jađình con cái lại hông được thôngsuốt, vợ chồng hay bất hòa mới nhao. Con cái xungkhắc pama.

Năm nay là năm tuổi mấy cô 79, cần liu-ý giữgìn long thể. Tiến lùi nên cẩntrọng. Lếu mả tốt, sẽ fất zư ziều gặp gió. Lếu mả đéo tốt thì hêhê sin trào và hẹn gặp lại năm sao.

Củ ChuốiTây said... (2884)

Zì ơi, mụ 200 tuổi có hơn gòi, kinh qua bao nhiêu sóng gió và thử thách, khen thì chẳng tới.


Zì boốt cái bản mệnh lên cho AEQL phán coi. hehehe.

Travis Hawk said... (2885)

Mấy cô 82 liu ý, tuổi này gất khó giàu nhế, sựnghiệp lậnđận, nhiều bận thayđổi côngviệc. Có lúc tưởng chừng như gặp thời zưng thực ga là chưa.

Giađạo lủngcủng, vợ chồng con cái bất hòa. Số cũng bất hòa mới pama, nên không chung-sống mới nhao được lâu.

Nam tuổi 82 thường khá lông bông, đéo có địnhhướng gõgàng cho cuộcđời của mình zưng lại giàu chất nghệ, thích hộihọa, fin-ảnh, ca múa nhạc, zưng lại đéo mê gái nhiều thế mới tài.

Còn gái 82 thì lận đận tình zuyên, thường gất cátính, mạnhmẽ. Zưng gái 82 lại có số thiênzi gất cao dcm thế mới tửvi.

Khoai Lang said... (2886)

Anh Hốc chém gió như thần, bói tửvi nhanh gư gửa đít, nhẽ là là đồngmôn anh Rác Hải, chiên gia để người ta nghiên kiếu (bệnhtình của ảnh).

Anh phán về năm 82 đúng gất. Đcm trước tôi làm cùng một con, lúc nào cũng thaothao mới cái câu trong tam cuốc mới binhpháp anh Tử. Tính ra thời cỏn phải là tiềnbối tôi mớiphải, dưng bởi cái tính dởdởươngương, cái đéo j cũng hay nhưng lại đéo hay cáigì.

Mới cái anh nói trên nhẽ là đặctrưng thanh liên 8x lừa mẹ.

Travis Hawk said... (2887)

Moa đéo tin vầu tửvi hay bóitoán các kiểu zưng moa lại thích đọc và hónghớt về nó dcm thế mới văncông.

Papa moa gất thích nghiêncứu tửvi lýsố, fôngthủy, tứtrụ, nhân tướng học, kinhzịch các kiểu. Zưng y chỉ đọc và trầmngâm, chiêmnghiệm và thỉnhthoảng jảng cho con cháo nghe vài điều chứ tuyệt nhiên hông có bahoa chém gió hay đàm đạo cùng bạnbè đồngnghiệp. Y khá trầmtính.

Tầm gần Tết thì cả nhà hay sumvầy nghe y xem tử vi năm mới cát-hung như nầu. Y là dân duhọc Đông Âu, về Lừa làm ăn thấtthế nên sựnghiệp cứ lìu tìu dcm lìu tìu. Moa nhậnga y gất yếu về soft skill các cô ạ, giaotiếp kém, lại đéo nhanh-nhạy mánh-mung.

Mà ở Lừa, đéo nhanh-nhạy thì cắn cứt dcm.

Travis Hawk said... (2888)

Khồng cô Lang.

Mấy cô 82 có cái hay là khảlăng lôi kéo quầnchúng nhânzân gất tốt, địt mẹ các ảnh lếu gặp thời nhẽ làm lãnhtụ chả chơi.

Sựnghiệp lên voi xuống chó nhiều phen khiếp đảm. Zưng đafần tuổi nài lại ngangngạnh và bẩuthủ, nhẽ bẩu thủ nhất trong bọn 8x cô ạ. Kiêucăng ngạomạn thì thôi rồi.

Nam thì lại đéo có số thiênzi nhoa. Mặc dầu đi nước ngoài nhiều như chơi fò thế mới tài.

Bazi Lốp said... (2889)


Anh Hốc nhầm, tuổi 79 là tuổi Mùi,tôi lại thấy khác tôi biết khá nhiều người tuổi này, tuyền chơi bời lêu lổng, rách giời rơi xuống đất.
Tù tội không nhiều nhưng nghiện ngập thì có.
Riêng nhà tôi đã 3 mạng.

Tuổi 82 lắm thằng cực sướng.

Vu Van Oai said... (2890)

Ref: An Hoang Trung Tuong said... (2882)

Zì ơi, trong danh sách sảnh ấy có em không vậy ta? Em hỏi tầm bậy dzậy là vì đương lúc em cần chỗ để chém ma két tinh tỉnh và để các bựa bón thêm cho ít shit biết đâu Zì cho em joint ngang:).

Giờ em khai thật, năm ngoái thỉnh thoảng vào hóng Zì cũng có đăng ký học phần này và đã nhận mail vào lớp rồi nhưng bận mấy việc khác và chểnh mảng chả tham gia giề hết trơ hết trọi luôn :)

Glory King said... (2891)

Con Hốc câm mõm chó đi nha, cái đéo gì cũng sủa mà toàn sủa càn, là sao?

Tạ Thanh Linh said... (2892)

Travis Hawk said... (2885)Cô Hốc tinh hoa học trên giáo sư gúc phán khá nhen, cô phán tuổi con lợn 83 về tiền tài danh vọng cũng như gái mú nghe nào, thành cô trước, haha

Vu Van Oai said... (2893)

Ref: cba ben said... (2880)

Cám ơn anh ben khen thì tôi cứ nhận thôi, hehe. Tướng số tử vi hay người này người khác nói mình nên nghe để biết về cái nhìn từ khách quan thế nào, điểm yếu điểm mạnh của mình ra sao,... mình sẽ khai thác những thôn tin đó thế nào cho lợi nhuận chứ đừng nằm để nằm chờ số phận. Anh ben như anh nói có thể anh lận đận gian nan lên gềnh xuống thác biết đâu mai mốt với sự từng trải này anh lại sáng ngời như Zì tây bương ấy chứ.

Cầu chúc cho anh ben những điều tốt lành người bạn đầu vênh cùng tuổi mùi với tôi nhé ;)

An Hoang Trung Tuong said... (2894)

Ref: Vu Van Oai (2890)

Cô 'vào lớp 'đọc lại Bài cũ. Có jì chưa 'thông thì lên đây 'hỏi. Zài như Jun luôn hehe 'chúc cô Chân cứng Đá mềm.

An Hoang Trung Tuong said... (2895)

Zì 'coi Tửvi cho vuôi thôi. Con nào 'tin thì hehe chết Cụ cỏn đi.

cbn said... (2896)

Ref: An Hoang Trung Tuong (2878)

Thành Zì. Moa đã thiêndi lần 1 vào NKC cách đây gần 3 niên. Hiệntại moa đang đợi nhiđồng ra đời nên buộc phải hoãn kếhoạch lần 2. Moa cũng có một số lựachọn cũng như backup plan cho thiêndi nhưng vẫn đang bănkhoăn rất.

Moa cũng mới làm bài trắcnghiệm money making của Zì. Zì tưvấn dùm với kếtquả của moa thì nên bắtđầu bằng nghề gì là tốt nhất nếu thiêndi?

Trảlời trắcnghiệm của moa:
1C 2C 3B 4C 5A 6B 7B 8B 9C 10C 11C 12C 13C 14C 15B

Mít said... (2897)

Chết cười với bọn Mẽo trắng. Hết tiệm ăn khoe bình sữa xi-li-côn (gúc Hooters) đến quán nhậu khoe súng. (Nót súng dư các mụ tưởng à nha.)

Cute girls + real guns ---> nguy hỉm quá. hố hố

Travis Hawk said... (2898)

Cô Bẹn thay đổi xưng hô đi nha. Moa là cách xưng hô độc quyền của moa - Hốc đĩ, one and only. Cô đổi sang moi đi cũng đc.

Chị Lói sủa đc như moa đi gòi hãy nói chiện dcm. Hôm nay chưa bóp củ lương dân à? hehe

Vu Van Oai said... (2899)

Ref: An Hoang Trung Tuong said... (2894)

Hehe, Zì cho em lạy một lạy thay vì như đám bần nông lừa sủa ơn đảng ơn chính phủ... em hứa cố gắng chăm ngoan ;)

cba ben said... (2900)

Ref: cbn (2896)

Đọc cái này cho bớt băn khoăn nì con mặt bùi:
http://www.gocnhinalan.com/blog-cua-alan-va-bca/thoi-gian-va-suc-khoe-hay-quyen-luc-va-tieu-thu.html

cbn said... (2901)

Ref: Travis Hawk (2898)

Sorry anh Hốc, tôi sẽ đổi sang mê - tiếng Ý đại lợn vậy. Trước còn chăm chỉ @Hốc, giờ lời quá. Mê nhận lỗi này với anh Hốc.

cbn said... (2902)

Ref: cba ben (2900)

Anh bẹn nghĩ rằng tôi bănkhoăn đếch gì về cái bài Alan Phan viết? Đèo mẹ bănkhoăn về cái đó là vấnđề 5-7 niên trước đây của tôi rồi. Hiệntại chưa thiệndi ngay được chứ tôi quyếnluyến đếch gì cái xứ Lừa này mà phải bănkhoăn.

cba ben said... (2903)

Ref: cbn (2902)

Vậy cô băn khoăn đéo gì nữa? Sốc tới đi chứ, cánh cửa thiên di không phải lúc nào cũng rộng mở, nhất là với tình hình lộn xộn của dân nhập cư hổm rày.

Nguyễn Hoàng said... (2904)

Tôi kiếp tàu ngầm nhẽ đã lâu, nhưng nhẽ rằng tổng vào Bựa nhõn 6 tháng liên tục mỗi ngày. Nay 7 nghiệp đã lâu trồi lên sinh hoạt.
Kết rằng: Chi bộ Bựa hãy khép chơn ngồi ngai ngán, cho tôi được lại ngàn lại. Nhẽ rằng tinh hoa tụ cả đay rồi!
...!

Nguyễn Hoàng said... (2905)

Hoàn cảnh của tôi giống ông Điếu đóm sất:
Nhà vện đéo có Ông trai-chỉ 2 gái, vện tui là gái lớn, không ở rể nhưng vện và con lại ở đấy ( 2 con: 1 gái 1 trai). Hu hu… nhưng thu nhập lại éo giống 'Điếu đóm', thế mới cai chứ! Nhõn vện gần 3 trẹo, tui 5 trẹo, vợ lương đều như vắt chanh tôi thì bấp bỏm.
Mẹ Vện gốc TX. Sơn Tây.HNC, thuộc thế hệ giữa F1 F2 ông Cụ, bộ đội về hưu. Bố vện mất từ hồi '98 gốc Nghệ, chức tước phết cũng thế hệ F1,F2 ông cụ. DKM hum có lần tôi nhỡ nói xấu về chế độ tí, bả chưởi tôi và dọa tôi là ' gọi Cam Phường đến túm tui'…Cũng lạ bả sinh hoạt tất các chi bộ, hội trong xã phường. Đếu khi nào bà bỏ họp kể cả mưa bão… suốt ngày bả bi bô chuyện trên trời dưới đất, từ con nọ mẹ nó chữa hoang đẻ ra nó đến thằng lọ trai… hư hỏng hay ngoan hiền bả biết tuốt. Bả chê bai này nọ…làm như Nhà bả là nhứt nhứt không nhà nào bằng. Tui ngóng rằng hàng xóm chả ai ưa bả, khinh bả bỏ mịa nhưng đéo nói thôi…Bả về nhà tui ( quê tui) chơi bả chê lắm, mà nhà bả có hơn đéo đâu cơ chứ. Ông cụ tui cũng cú thương con nên rồi cũng im. Kể ra thì dài quá! ĐKM.

Nguyễn Hoàng said... (2906)

… Tui nhà nghèo bỏ mịa, học cấp 3 đéo đi thi ĐH được. Nên 10 năm sau tui mới thi ĐH, ra trường đúng điểm nghề XD chạm đáy. Tui xin việc khó rất, tuổi cao mịa rồi (lúc ý 2012- 34t) học XD gộc lại phải xin làm hạ tầng Giaothong. Phải nói thêm vào ĐH tui cưới vện luôn, DKM khổ rất là SV tôi phải đi rửa, bưng và gia sư kiếm sống à!..Vện tôi vác con ra ngoại ( thực ra bả về lấy hết giấy tờ chứng sinh rồi kéo vện tôi về ở với bả, cũng tốt thôi? mẹ (ruột) tôi ngấn nước mắt…tôi thương bả rất), rồi từ đấy bả kể công nuôi chăm sóc con tôi. ĐKM tôi thề rằng bả chỉ chăm con tui thui, còn sữa hay đồ cắn bú mặc của cả vợ con do tui kiếm hết-Tui kệ cứ nghĩ vì vợ vì con nên chịu vậy-đéo cải lại.

Nguyễn Hoàng said... (2907)

… Bả chê bai phân biệt vùng miền gay gắt-bả thù vùng miền hay sao ý?
Bả đá xoáy king tởm? bả xoáy tui rằng cháu bả đéo học đến lớp 12 thậm chí lớp 9 thôi, nhưng cháu bả làm được nhà. Đkm mấy thằng ý mà tự làm được tui đi đầu xuống đất…có 2 thằng làm nhà do bán đất mà có, còn lại nghiện ngập hay lang bạt làm ăn, nghèo ngu rất.
Bả còn so sánh: Nhà người ta cũng có 2 con gái sao con gái người ta lấy chồng có nhà, có xe hơi. Còn nhà mình…. Bả bỏ lửng? Dkm.
Vện tôi chữa đứa thứ 2 gần đẻ bả đuổi về quê chồng ( đứa trước cũng thế) để đẻ. Đẻ xong chưa đầy tháng bả gọi vện tôi về, nếu không bả… Từ! Thế là khăn gói ra Sơn Tây. Tôi bần thần rất.
Còn nữa: Khi tôi ki cóp được tí đưa vện, để lấy tiền làm ăn sau này. Bả lấy hết rồi bả phụ thêm xin việc cho vện, tài gất 6 tháng sau xin được tiếp công chức luôn. Nhưng hàng tháng lấy lương vện phải đưa cho bả, đưa muộn vài ngày bả dỗi bả quay mặt đi, bả lùng bùng nỉ non… cái này buồn cười phết!
Lâu lâu tui về với vện địt bọp thấy cứ lạo xạo bên ngoài, vện nói bả ngoài đấy… đkm đéo hiểu nổi? Vện còn nói Bố vện mất sớm, rồi bây giờ thấy tụi tôi tình cảm nên bả ghen?... tui cũng đéo hiểu nổi nữa? Như bệnh á…tui chắc vì còn nhiều cái ghê tởm tui không tiện kể ra.

Nguyễn Hoàng said... (2908)

Vện tôi ở đấy bả bắt làm đủ việc từ ăn cơm rửa bát… rùi dậy sớm cho gần 200 con gà ăn cho bả, địt mịa đi làm về muộn không cho gà ăn thì bả chửi. Tôi thương vện gất. Nói thêm vện bảo: bả chăm đứa thứ 2-13 tháng tuổi, bả ẳm nó đái bả thay quần cho, còn ỉa bả lột mịa nó quần lâu xơ ném xó rồi chờ vện tôi về làm đéo gì thì làm. Những lúc ấy về muộn mới khốn nạn!
Bả còn cái bệnh ti tiện đến hèn khổ rất. Nhất là ăn uống phải theo bả, nâm ni đồ ăn từ ngày nọ sang ngày kia, ăn khi nào cho hết thì thôi. Bát nước mắm đem ra ăn chưa hết bả bắt đậy bát cất đi, bữa sau lôi ra ăn tiếp. Vện tôi có rót hơi nhiều chút bả chửi luôn, chửi thẳng mặt. Tôi đéo ăn được tôi đi chơi, vợ ở nhà nghe chửi thay tôi. ( Cái này tôi sợ nhất, vì ăn uống mất vệ sinh lỡ ảnh hưởng tới các con) Cũng may vợ tôi cho các con ăn chế độ riêng, nấu riêng. Được cái bả không sen vào chuyện này, hú hồn.
Tôi thường gay gắt đưa vện ra ngoài ở, kệ con mịa nó khó khăn. Nhưng vện bảo ' Vện ra ngoài ai chăm bả, và bả sắp chết rồi? ốm đau đêm hôm bả ở mình sao đặng!
Nay gặp cồng của 'điếu đóm' và Zi khuyên tôi đưa vện đọc và thuyết phục vện. ( he he… lúc đầu vện không chịu đọc vì thấy Zi` tục tĩu quá… há há) Giờ vện và tôi quyết tâm: Thuê nhà riêng ở, thuê gần nhà vện. Con cái cho đi trẻ hết ( vện là giáo viên Mầm, nên cũng đỡ). Tui khóc lóc nhiều, cũng do tui ức chế quá. Tôi chưa kể những lời nho nhe thâm độc bả hay nói, nó rất bệnh và khinh miệt.
Tết trước khi tui cõng vợ con về quê nội, tôi sẽ nói với bả rằng: Sang năm tui quyết đưa vợ con ra ngoài ở, tui sẽ nói như các Bựa khuyên 'Điếu Đóm'.
Zi` và chi bộ bựa có chửi tôi thêm nữa không? Tôi sẽ nghe và vinh hạnh sất.
Chi bộ cứ chưởi tôi biên dài đi, tôi chịu.

cbn said... (2909)

Ref: cba ben (2903)

Thành anh, tôi cũng đang dầndần sốc tới đây. Vấn đề lớn nhất lúc này của tôi là nhiđồng sắp rađời. Đèo mẹ sắpxếp khéoléo mọi chuyện và chọn phươngán tốiưu lúc nào cũng đau đầu rất.

Mọi dữliệu đều cần được tổnghợp và phântích, mọi tưvấn đều cần được đánhgiá cẩnthận. Lôi cả giađình đi nó đếch đơngiản như vác mỗi cái thân tôi đi, tmđ.

cba ben said... (2910)

Ref: Vu Van Oai (2893)

Cám ơn và đồng ý với con dê nì rất.

Tự ngàn năm đời sống tâm linh xứ L, trong đó có tôi, âm tính rất. Vì sao vì sao?
Vì đơn giản là giày dép còn có số, bôn ba đéo qua số phận.
Vì sợ thần thánh quở trách nên làm cái đéo gì cũng xin ý kiến trước.
Vì sợ thần thánh bùn bùn búng dái chơi, nên phải hối lộ xum xoe rất.

Trái lại, lũ tây lông nhìn thì thụ động rất. Vì chúng dâng trọn tâm hồn cho Chúa của chúng. Nhưng chúng lại rất chủ động.
Vì chúng tin rằng chúng có quyền lựa chọn - quyền tối thượng chúa của chúng ban cho.
Vì chúng tin chúa của chúng là yêu thương, là công bình, là công chính.

Túm lại rất đơn giản, chúng thấy cái gì đúng thì cứ làm. Khi nào thấy sai thì đi sưng tội hết mẹ chuyện.

Anh Haibựa said... (2911)

Anh Nguyễn Hoàng chia sẻ rất thật. Thành anh.

Lẽ ra 2b đã chửi bậy nhưng hôm nay 2b đang yêu nên sẽ không làm thế.

Anh tưởng 5 củ của anh to lắm sao? Trừ đớp vầu mồm anh, đổ xăng xe anh, cafe thuốc lá, ma chay hiếu hỉ,... cho cá nhân anh xong rồi còn được bâu nhiêu. Anh đứng dậy trả lời cho 2b nghe xem lào. Chưa kể ăn ở còn tốn điện nước gas các cái.
Nếu bây giờ mẹ vện anh bán tất những gì bả có thì được nhiêu xèng? Số xèng ấy có đủ cho bà ở khách sạn đến hết đời không. Anh trả lời thử cho 2b nghe. Chưa kể bà còn đang gần kề cái chết, nhẽ cuộc đời còn lại có thể đếm trên đầu ngón tay.

Bà làm như vậy vì ai? Liệu có phải là sẽ để lại một khoản vốn không.

Ai cấp vốn cho ta, ấy là mẹ ta vậy. Nhất là đồng vốn lúc ta đang không một xu dính túi thì lại càng quý biết chừng nào.

Tất nhiên 2b chưa đúng lắm, nhưng thấy anh nhìn mẹ vện với góc nhìn tiêu cực nên 2b chia sẻ với anh đôi lời như vậy.

Anh Haibựa said... (2912)

Ra ở riêng, tốt thôi. Lúc mẹ chết đừng động tí nào vào tài sản mẹ để lại, kể cả là được di chúc.

Thật tiếc cho các bà mẹ Lừa đã không được đọc bựa. Nếu không họ đã bán hết tài sản của mình để có tiền sống tuổi già sung sướng, hoặc họ đã có thể tìm cho mình một đứa con nuôi có hiếu, hoặc thậm chí họ còn tìm được cả phi công trẻ hay ít ra cũng là một ông bạn già chỉ cần ngày cho tiền uống 2 xị rượu đế.

Đúng là Lừa mà.

2b đang yêu chứ không chủ đề nầy 2b chửi mát mặt nuôn,hihi

Anh Haibựa said... (2913)

Nghèo thì đừng sĩ diện, cũng đừng có tự ti.

Nếu một ông con rể coi nhà mẹ vợ như nhà mình, sắn tay thu dọn sửa chữa cho nhà đẹp khang trang vững chắc,... thì ai để cho ông rể thiệt thòi đâu mà lo.

Các anh chăm thì dù có thuê nhà, các anh cũng vẫn sắn tay thu dọn sửa chữa để cái chỗ ở của mình khang trang sạch đẹp. Nhưng 2b đoán các anh sẽ không làm vậy vì nghĩ nhà của người ta ơ kìa.

Vì thế mà cái chỗ ở trọ của các anh luôn bẩn tưởi, các anh dùng như phá, thật bần nông.

Lười thì luôn bao biện.

2b đang yêu nên không chửi bậy được, tiếc như con cá diếc. Thôi, dừng bam nhể, hề hề

Nguyễn Nhất said... (2914)

Ref: Anh Haibựa (2913)

Cảm ơn bạn! Mình luôn luôn suy nghĩ việc ăn ở do Vợ quyết định. Nên không có ép Vợ gì hết, quả là như thế rồi. Lý do rằng: Bả già yếu cần có người bên cạnh, có con cháu nữa thì đỡ tủi, đỡ tội...Qua 2b nói mình đã phạm nhỏ nhen chấp vặt. Quả đúng thế thì thật xấu hổ. Mong Chi bộ cho ý kiến thêm…

Nguyễn Nhất said... (2915)

Ref: Nguyễn Nhất (2914)

Đôi khi không nói ra dù nhỏ cũng chả biết cách giải quyết…chả biết đúng sai. Nên nói ra một lần, cho nhẹ nhõm tâm can, sai thì sữa đúng thì nghe!

MBTradingVN said... (2917)

Chào các bựa, tôi đã kiếm được những khách hàng phương Tây đầu tiên trong vai trò Hedge Fund Manager he he he

đây là Performance của tôi trong 4 tháng

Tiểu tốt said... (2918)

Tiểu tốt chào Zì, chào các anh chị trên quán !

Lâu lâu tiểu tốt mới chồi lên, hỏi lăng nhăng dăm ba câu, không biết Zì có còn nhớ, để ý không. Gần đây, gia đình tiểu tốt gặp nhiều chuyện làm tiểu tốt chán nản quá Zì ơi, Tiểu Tốt còn trẻ cũng cố gắng nghe lời gì, phấn đấu thiên di trong cuộc đời này, nhẽ công cuộc còn gian nan

Tiểu tốt đưa lá số lên, gì cùng các anh chị biết xem giùm xem Tiểu tốt có số thiên di không ạ, công việc đi theo xu hướng nào ?

Tiểu tốt định tháng 5 năm 2015 nghỉ việc ở HN chó và di cư vào SG, bước đầu cho cuộc thiên di.

Cảm ơn dì, cảm ơn các a chị bựa !


<a href="http://www.tuviglobal.com/tuvi/laso/xem/Tieu%20tot%20quan%20bua.1119.9.6.0.6.6.html">Lá số Tiểu tốt</a>



[im=https://drive.google.com/open?id=0B1U6fiyMbM0ZZ29NeGp2TlR2Nms&authuser=0]


Tõm Cầu said... (2919)

Ref: Nguyễn Hoàng (2906)

Anh đã đi học muộn còn titoe lấy vợ làm cái đéo. Ông Bác tôi cũng zư anh, zưng ổng có lấy vợ đéo đâu, mà con vẫn đầy, thế mới nàm nãnhtụ được.

Mà anh za trường được ngót 3 niên sao lương có nhõn 5 củ? Về mẹ quê lập đội thợ xây, có khi lại khá, tôi thật. Anh có học, làm ắt hơn bọn thợ vườn nhiều boong. Làm dần rồi sẽ khá thôi anh, chịu mệt, nhục lúc ban đầu tí.

Kể anh một chuyện thực, hôm rồi tôi gặp một thằng em côngnhân tôi quen cách đây 10 niên, giờ nó cũng có côngty, có xehơi. Nhưng với nó tôi lại không ngạcnhiên. VÌ sao? Vì hồi hổi 2005, tôi gặp nó thì thấy nó làmviệc chămchỉ hơn tất cả các thằng côngnhân khác, không có tâmlí bố đi làm thuê thì bố đút buồi vào làm hăng. ĐCM zững thằng lườinhác bốláo thì đến jờ vưỡn vậy, chả có đéo gì bứtphá (tidiên, cũng có anh chiệukhó zưng đéo bật lên được, nhẽ zo mệnhjời?).

Mỗi người mỗi cảnh, tôi cũng chả khá buồi jì mà đi khuyên, zưng vuôi mồm thì nói thôi.

Nguyễn Nhất said... (2920)

Ref: Tõm Cầu (2919)

Tõm Cầu thành anh!
Ngày ấy tôi biết máu gì đâu? Nhẽ tui chỉ mong học ĐH cho có tí tri thức, đặng sau dạy con, dcm. Bỏ học 10 niên tui phải học từ lớp 7 đại số, mai mắn năm ấy đỗ mịa. Chắc rằng ra Ôn thi gặp ngay vện tui kết( Vện cũng là SV) nổ đom đóm. Vện chê tui, tui lại quyết tâm ôn thj, thề lấy được vện. Đkm đỗ thật, tháng 9 nhập học thj tháng 10 tui cưới luôn. Phản kháng thật nhiều nhưng 2 đứa đéo nghe, thề chết cùng bala bala…

Nguyễn Nhất said... (2921)

Ra trường tuổi cao, chống gậy đi xin việc chỗ đéo nào cũng king nghiệm. Tui điên tiết chửi con bé phòng TC trận tơi bời 'Có làm mới có king nghiệm chứ-đại loại thế'. Thế đéo nào hôm sau nó gọi lại, tmt.
Tui đang tính có chút king nghiệm, tui sẽ làm vài đội thợ nhận công. Thực tế 3 tháng qua tui đã nhận được 3 cái nhà cấp 4 he he… làm tốt.
Tui nghiên cứu tui sẽ làm thêm mảng sữa chữa, lắp lợp các kết cấu thép, tôn nhà công nghiệp, nhà ở nữa. Song song đó tui vẫn có đội thợ nhận xây biệt thự, nhà ống…nói chung nhà dân. Có thể xoay cả sang nhận công các công trình XD. Biết rằng nhọc nhọc à! Đời không như là mơ… hics!

Trimu Sie said... (2922)

@Nguyễn Hoàng:

ĐKM, case này là gương cho bọn khác nhế. Đéo có xèng, vui lòng khâu nồn lại, đừng đẻ nữa @zì.

Anh nói với cô Hoàng nhế. ĐKM, cô đẻ ra 2 nhi đồng, cô phẩy lo cho nó đã. Cô ra ngoài thì sướng cái thân, nhưng thử nghĩ xem với 8 củ - bấp bỏm, của hai vợ chồng anh thì lo thế đéo nào cho bọn trẻ lếu phải thuê nhà???

Về đồ ăn thức cắn, đéo thích ăn lưu cữu thì nấu ít đi, thế thôi.

Về nghe chưởi, đi làm sớm và về muôn chút, là xong.

Chịu nhục thêm tí nữa đi cô. Đéo được cắn nhời con Não bựa tiên tiên nha.

cba ben said... (2923)

Ref: MBTradingVN (2917)

Nhin so vaidam, coma chucmung nhe'.

Quach Magic said... (2924)

XâyxậpZì said... (2916)
Cậu Xập sửa lại link nhé.

Tõm Cầu said... (2925)

Ref: Nguyễn Nhất (2921)

Địt cụ con nài có lổ không? Nhận được nhiều việc thế thì làm đéo có chuyện thu 5 củ 1 tháng. Tôi thấy bọn làm nội thất ở hnc có con còn đéo có nghề mà vưỡn làm được mà. Cô cứ từ từ mà tiến, đâm vào mảng zândụng thì lo đéo gì không có cửa kiếm tiền. Còn jờ nghèo thì im mồm chịu chửi thôi, kêu đéo.

Mà nhẽ ma bắt tùy người thì phải, tôi đéo nhiều xiền nhất nhà, thậm chí ít nhất, zưng tôi mà về quê, nói có trọnglượng (weight not mass nhé con Zì) phết, bọn ace nhiều xiền hơn mà tôi đang nói đéo đứa nào dám chen ngang, kể cả đàng vện. Oai phết.

Văn dốt Võ dát said... (2928)

Anh Nguyễn Hoàng, sẽ rất khó khăn, gian khổ, anh sẽ phải cầy nhiều hơn để kiếm thêm thunhập đặng trangtrải cho cuộc sống, vện anh sẽ phải giành nhiều thờigian, công sức hơn để chăm sóc con cái và gia đình, nhưng theo tôi anh vẫn nên thuê nhà ở riêng.

Làm thằng đàn ông có thể nghèo một chút nhưng đéo thể hèn. Anh ở nhà vện hàng ngày nghe những lời chì chiết, canhkhoé, chì chiết của mẹ vợ (nếu lời anh tả là sự thật) tôi sợ dần dà anh thui con mẹ nó chột ý chí của thằng đànông. Hơn nữa con anh còn nhỏ hàng ngày nghe bà ngoại tiêm nhiễm vào đầu sự yếu kém của bố nó, sau này có thể nó cũng chorằng bố nó là một tay bất tài vô dụng, điều này hết sức nguyhiểm.

Anh cố gắng thuê nhà gần nhà mẹ vợ để mẹcon, bà cháu vẫn đỡ đần nhau được. Bả chưa chết được đâu (theo như vện anh nói ý) còn nuôi mấy trăm con gà thì chết làm sao được.

Anh hãy tự tin nên, rất nhiều cặp vợ chồng lương cũng chỉ tròm trèm 8triệu, phải thuê nhà, nuôi con , không có sự hỗ trợ của gia đình mà họ vẫn lo liệu cho cuộc sống tạm ổn mà.

"Diều bay cao nhờ ngược gió", chúc anh thành công.

Glory King said... (2929)

Chị xin lỗi, nhưng chị đọc đến đoạn cô đẻ những 02 nhi đồng trong khi tổng thu nhập của cô và vện chưa đến 10 chai, chị đã đéo đọc nữa.

Cô là loại cầm thú. Chị xin lỗi, nhưng đúng là như vậy.

Glory King said... (2930)

Con Văn dốt võ nát câm mẹ mõm chó đi, toàn lý thuyết suông thì thà đừng nói còn hơn. Con Nguyễn Hoàng đéo cần cô an ủi đâu, trừ khi cô tặng cỏn 100 chai ngay và luôn.

"Có thể nghèo nhưng không thể hèn"? => Cô bị hoang tưởng hả? Địt mẹ, nghèo là bạn đồng hành của hèn, rõ chưa? Toàn lý thuyết suông đụ mẹ hãm lồn.

Ottawa said... (2931)

Con Nhất đừng có mà nghe súidại mà gẩy vợ con ra ở riêng làm gì.

Cô chẳng có điềukiện gì đến thờiđiểm này mà làm theo cảmxúc cả.

Cô đi Thicông thì thường xuyên xa nhà. Vợ con cô ở mới Mama vện có vấn đề gì đâu? Kiếm được thì gửi xiền về cho vợ. Thỉnhthoảng về nhà chơi mới vợ con. Bỏ qua những lời rèmpha của Mama vện đi.
Lấy sự ấmức làm độnglực.
Khi đủlôngđủcánh, lúc đó đâu có muộn?

ĐCM biên chữ dính nhọc đéo tả.

Glory King said... (2932)

Nhưng, nguyền gủa cô Nhất cũng vô ích không kém, nên chị nghĩ cô hãy chờ Trung Tướng Vĩ Đại cho lời khuyên, xem sao.

Địt mẹ con cầm thú.

Glory King said... (2933)

Các cô thấy chưa? Lấy vợ, lấy chồng đéo đơn giản đâu. Bọn Tây Lông cũng đúc kết gòi: khi các cô cưới ai, nghiễm nhiên các cô cũng cưới luôn gia đình người ngưởi.

Chị từng gặp nhiều em tin tin, cao 1m65, mặt xinh, da trắng, lồn thơm, vú ngon, địt bọp sướng gất... nhưng gia đình thì cùng đinh, thất học và bần nông vô đối. Nói chung gất là vãi lồn.

Dĩ nhiên đéo ai cũng gặp được trâm anh thế phiệt hay danh gia vọng tộc, nhưng cố mà kiếm vện/chồng có pama học thức tí xíu, các cô ạ.

Glory King said... (2934)

Dĩ nhiên, duyên nợ vợ chồng thì lại do Ý Chúa quyết định thế mới đau, nhưng chị tin, Chúa không can thiệp việc các cô định gắn bó lâu dài với một Bần Nông hay Tinh Hoa, đúng không?

Đời đúng là bể khổ hehe. Nhẽ chị sau này đi tu, các cô ạ. Chị tính sang Ấn Độ, xây một ông am nho nhỏ, gòi ở đó tới chết. Hoặc chị sẽ đi bụi sang Đông Âu, kiếm một nhà thờ nho nhỏ cũng, và tu trong trỏng tới chết.

Ottawa said... (2935)

Ref: Glory King (2933)

Đỵt mịa thằng Lói chuột hehe.
Có cặc ở đâu bần nông vô đối mà lại được ưu điểm của Trâm anh thế phiệt thế kia?

Mà mài gởi Lùn nó rùi à biết Lùn thơm, hay gởi bằng mắt xuyên qua quần?

Travis Hawk said... (2936)

Chắc rằng ra Ôn thi gặp ngay vện tui kết( Vện cũng là SV) nổ đom đóm. Vện chê tui, tui lại quyết tâm ôn thj, thề lấy được vện. Đkm đỗ thật, tháng 9 nhập học thj tháng 10 tui cưới luôn. Phản kháng thật nhiều nhưng 2 đứa đéo nghe, thề chết cùng bala bala…@ Nhất.

Đọc zững zòng tâmsự tấm cám của cô Nhất (not Óc Quất) mà moa bànghoàng và caiđắng gất, moa hết-sức quanngại cho trạnghuống của cô hiệnnai.

Thi đậu thì có cái đéo gì là ghêgớm để cô lấy đó làm bước đệm để cưới vợ cơ chứ? Đủ máo đúng là bịnh thànhtích nó ngấm mẹ vầu trong máo.

Glory King said... (2937)

Con óc chó Ottawa ngu thì câm con mẹ mài mõm đi, trâm anh thế phiệt ở những giá trị vô hình chứ nằm đéo gì ở chân dài với lồn thơm?

Chết cười con loser, địt con mẹ mày.

Ottawa said... (2938)

Giá trị vô hình? Har har

Ngược lại, con mặt xấu, lồn thối, chân ngắn. Dưng gia đình trâm anh thế phiệt.

Thì giá trị vô hình nằm ở đâu hả con Loser?

Đỵt mịa lũ adua. Anh nể chúng mày.

Glory King said... (2939)

Chết cười con óc chó ngu quá ông lợn. Giá trị vô hình của một em "chân ngắn, mặt xấu, lồn thối" nhưng lại có "gia đình trâm anh thế phiệt" chính là gia đình ẻm đó.

Tao bảo này, đã ngu và loser thì kiếm việc làm, tập thể thao và ra ngoài nhiều vào, suốt ngày ôm màn hình thì đời mày đéo hơn bãi cứt. Tao cảm thấy tội nghiệp cho thằng bố con mẹ mày, đồ con lợn.

Travis Hawk said... (2940)

Moa thấy anh Zát nhầm gòi đó nhé, đã nghèo là đi đôi mới hèn, đéo nói nhiều. Mà nghèo gòi thì làm đéo có chuyện nghèo 1 chút mới 2 chút.

Zưng moa đồngtình mới anh ở đoạn sau, đó là việc chìchiết của mẹ vện sẽ ảnhhưởng đến nhiđồng gất nhiều, nhất là tâmhồn và tìnhcảm. Lúc này đi cũng dở mà ở cũng đéo xong.

Giờ cách tốt nhất là cô Nhất cốgắng kiếm nhiều tiền vầu, mẹ vện lậptức diu giọng ngai & luôn đéo nói nhiều.

Đời cô xem như bốc cứt mẹ gòi, nên ưutiên chămlo cho nhiđồng. Bức quá thì ga ziêng mẹ, nhiều khi đó lại là độnglực để cô tiếnlên vì cô đã vầu đường cùng.

Ottawa said... (2941)

Har har har
Anh thấy mày tội nghiệp hơn đó!

Zì có vài thằng adua như này cũng vui.

Glory King said... (2942)

Tóm lại, nói cách nhân văn, thì đời con Nhất đã vấp ngã thê thảm trong giai đoạn đầu, âu cũng là số mệnh. Giờ cỏn cần giải pháp để đi nốt chặng đường còn lại trong bớt thê thảm.

Chị đồng tình với con Hắc, giờ con Nhất nên ra riêng, để tự tạo cú hích cho bản thân cái đã. Trung Tướng ơi, người đao gòi?

Tạ Thanh Linh said... (2943)

Nguyễn Hoàng said... (2905)Rất cảm thông với cô Hoàng, toshiba ông cụ đào tạo ra cả 1 thế hệ lớp lớp u mái đầu lâu. Gặp những đầu lâu u mê xem thánh tướng như thánh mình phải nâng bi ông cụ&co thoai chứ biết mẹ gì nữa. Mà anh cũng để ý là mấy bà cô ở BKC là chúa xách mé phán xét cứ nghĩ mình là thánh nhân còn nhà khác là đồ dỏm.

Ottawa said... (2944)

Đã là bần nông vô đối thì đéo có đứa con nào có được giá trị vô hình (tích cực) là, mặt xinh, chân dài, lồn thơm, hay mỉm cười, sống nhân hậu, yêu đời, yêu người... Bởi nó có muốn thế cũng đéo thể được thế. Trừ thiên thần của Thượng đế.

Hay chúng mày định kể chuyện cổ tích? Hay giả cổ? Hay mày tự huyễn hoặc?

pe^te^211 said... (2945)

Chi bụ cho anh kính chào tí ti.

Anh mún mua xe cho lò mủ của anh, giá khoảng 1củ, ví như Mazda6.

Có em xe nào như thế nữa không ạ?
Đa tạ.

Ottawa said... (2946)

Nếu cuộc đời sang trang. Thì sau này mới có thể.

Hãy nhân hậu để cải biến chúng. Để giá trị vô hình, thành giá trị thật.

Wa thật sự cảm thấy đau đớn.

An Hoang Trung Tuong said... (2947)

Con Nhất cạ con Hoàng, 'là một, hay sao? Thế còn con Đóm? Đcm các cô cứ 'làm Zì điên mẹ lên.

Con Nhất and con Hoàng, are they same, no? Wot 'bout con Đóm? You moderfuckers making me fucking mad.

Travis Hawk said... (2948)

Như Zì chiêm cong đã fântích ở các bài trước về năngsuất laođộng, Lừa thuộc zạng năngsuất thấp nên chăm zững vẫn nghèo, đa số nha.

Qua nhiều năm quansát, có 2 dạng chămchỉ mà moa thường thấy:

(1) Làm quậtquần cả ngày gòi tối về cắn bú địt bộp xong lăn ga ngủ. Sáng dậy lại đi làm. Quầnquật hàng tháng, hàng năm giời zưng vưỡn đéo có gì thaiđủi.

(2) Làm quầnquật cũng. Zưng tối về, saukhi cắn bú địt bộp xong, thì vẫn ngồi ủ miu, trăntrở, bóptrán singhĩ làm cách nầu để côngviệc tốt hơn, kiếm cắn nhiều hơn, ngài mai tốt hơn ngài hôm nay. Liêntục dcm liêntục hàng năm zư thế. Loại này mới là zững con ghê gớm, có sự quyếttâm kiêntrì nhẫnnại ý-chí vươn-lên không ngừng. Sau vài năm thì fất lên là đươngnhiên.

Bàihọc 1, nhìn lại mình mỗi ngày, đúc rút kinhnghiệm, học từ những sailầm, và tiếnlên fía trước.

Ngu Van said... (2949)

Ref: XâyxậpZì (2926)
Già Xập
Ngu nhớ là còn một cụm số ghi tuần/năm sản xuất của lốp nữa chứ nhẻ?

Travis Hawk said... (2950)

Chị từng gặp nhiều em tin tin, cao 1m65, mặt xinh, da trắng, lồn thơm, vú ngon, địt bọp sướng gất.@ Lói

Đã là bần nông vô đối thì đéo có đứa con nào có được giá trị vô hình (tích cực) là, mặt xinh, chân dài, lồn thơm, hay mỉm cười, sống nhân hậu, yêu đời, yêu người.@ Wa.

Cô Wa nên đọc kỹ lại cồng của chị Lói. Chị chỉ nói đến giátrị về mặt thểxác, cô lại nhét thêm nhânhâu, yêu đời, yêu người...nhét chữ vầu mồm người khác là đéo được đủ máo.

Moa thấy mấy em hàng ở miền Tây đó, đầy con như chị Lói tả, bầnnông vô đối, jađình con đông nheonhóc, pama bầnnông. Bỏn bỏ lên tp làm gái mátxa, gái nhàhàng, đikhách, or phò...trông ngon rất.

Đừng nói là cô Wa chưa bâujờ gặp mấy em như vầy nha.

Travis Hawk said... (2951)

Email login và email đăngký khóa FBMA của cô Oai nhẽ khác nhau gòi, cô trếch lại xem đcm.

Dân Hà Tĩnh gộc said... (2952)

anh tĩnh ka ka cặc to như phích đi riệu đã về rồi đây đụ mạ tụi bây vòng tay quỳ xuống chào lạy anh chưa rứa hè anh tát cho gãy loa thụt dái lên mỏ hết chừ

đụ mạ tụi bây im mỏ chó hết ngồi sát vô khép chưn cắt điện thoại tập trung nghe anh chỉ đạo

đụ mạ anh mới đi riệu mấy bữa không xuất hiên chỉ đạo là tụi bây nhao nhao như chó đớp cứt rứa à anh phê bình kiểm điểm sâu sắc đụ mạ lũ chó dại

Dân Hà Tĩnh gộc said... (2953)

đụ mạ

ra đi ôn đã dặn rồi
gái cho thì đục gái tiền thì thôi

câu lục bát để đời của anh tĩnh đó nghe chưa bây đụ mạ thanh niên nỏ có tiền thì đừng lấy vợ đẻ con cặc chi hết khộ lắm khộ lắm nghe bây chua chạt lắm

có ít tiền thì dành dụm đó để phogf thân lỡ đau ốm còn lại thèm gái thì kè gái mà đụ cho sướng buồn thì uống riệu

gái thời ni dễ đụ lắm gạ uống vài li riệu bia múa mỏ ngọt vô là đè ra đụ ngọt xớt đụ mạ ngu

Đoàng Đoàng said... (2954)

Ref: Glory King (2848)

Địt mẹ thàng Lói, fa mài hết điện à. Trình Pháp-lợn 3 tuần thì thế chứ đéo. Anh đã bẩu là "Bói nầu", có phẩy "zịch zọt nầu" đéo đao.

Nhưng đéo ngờ, con Hoang nó leotrèo ghê thế, kém Jesus có 1 bong, địt mẹ, ghê ghê là, hỉ.

Dân Hà Tĩnh gộc said... (2955)

thằng đoàng im mỏ chó đi đụ mạ con lợn thiến không chộ anh tĩnh đang chỉ đạo chi bộ à

đụ mạ anh nghiêm túc nhắc nhở tụi bây nói năng cho tốt đụ mạ có ăn học như lồn rứa à

anh tĩnh mặc dù vợ con lợn hết rồi 2 thằng đang ở nước ngoài anh với vợ ở với nhau nhưng nếu cho làm lại anh thề không lấy vợ

đụ mạ lấy vợ xứ an-nam ni khổ chết mạ chứ bây tưởng ngon hà đụ mạ thèm đụ được vài ba năm đầu thôi chứ đến năm thứ 4 chán lồn rồi

lồn lạ đụ sa đà

đụ mạ ôn mẹ xưa dạy cấm sai

lồn cũ đụ hoài chán ngay chứ có chi hay ho chưa kẹ đụ mạ chưa cưới vợ anh đã rào trước là nhà em khộ lắm anh ơi cưới anh về tất cả một tay anh trông vô mà đụ mạ còn anh em chú bác cả dòng cả họ nữa

khi thì đám cưới chạp giỗ cúng kiếng đụ cả thi nà làm răng mà chiệu thấu

có tiền trai trẻ cứ đụ gái cho sướng đời là con cặc vợ con cặc

làm trai đứng trong trời đâts
phải có danh gì với núi xông

nỏ có cặc chi thì cứ tà tà đụ gái bú riệu tiêu giao tự tại cho sướng con cặc cưới vợ con chi khộ vợ khộ con

Vu Van Oai said... (2956)

Không anh Hốc ơi, gmail tôi chỉ dùng có một và tôi cũng đã thử vào theo ngả mail invitation cũng ko đc mà anh.

Dân Hà Tĩnh gộc said... (2957)

níu lỡ đã làm rệ thì đụ mạ cứ uống riệu say thì về đập vợ chết mẹ hấn vô cho anh sợ cặc đụ mạ đập ngay trước mặt bà gia luôn

đụ mạ sắt đá cũng phải cùn đụ mạ anh đập cho loa mỏ con gái coi thử còn bắt nạt anh không

anh tĩnh ngày đầu về làm rệ là đụ mạ mua 10 can riệu về mời hết cả dòng họ sang chuốc cho say hết rồi đụ mạ đập bàn phán ha ha ha hôm nay tĩnh ca về làm rệ mong bà con lối xóm hạ thủ lưu tình sau ni có chi thất lễ cứ gặp mặt tĩnh ca tính sổ nỏ được động chạm vợ con gia đình bên vợ

anh làm cái lèo hết tô riệu cho bự chảng bà con ai nấy thất kinh hết rứa là đụ mạ sau ni bà gia ôn gia có lên thăm vợ con thì gặp anh cứ lúi cúi như chó thiến

đụ mạ mi ở đó mà tinh tướng với anh nỏ được nỏ được khà khà

An Hoang Trung Tuong said... (2958)

Con Xập Xì 'có Bàibiên zìa Lốpxe ngon, Zì khen.

Con Xap Xi has made a nice post 'bout tires, I do appreciate.



Khi 'mua Lốpxe, các cô nên 'quantâm các Chỉsố:

- Width (Zộng Lốp), trong Hình là 215 (mm). "Width" là Bềngang của củ Lốp.

- Height-width Ratio (Tỷsố Zày-Zộng Lốp), trong Hình là 65 (%). "Height" là Bềzày của củ Lốp.

- Rim Diameter (Đườngkính Lazăng), trong Hình là 15 (inches).

Đcm 'nhớ nhế, Đườngkính Lazăng 'đo bằng Inch, đéo 'chơi miliphân hay xăngtiphân như thôngthường.

Còn các Chỉsố Chịutải (Load Symbol), hay Túcđộ (Speed Symbol) phủthông, thì thường đủ zùng cho các cô mẹ gòi, đéo cần 'quantâm.

Lếu các cô zùng Xe 'chạy trên Đường đẹp, thì Bềngang của củ Lốp (width) nên to hơn bìnhthường. Xe sport-car thuộc Zạng này. Lốp ý sẽ 'bám đường ngon hơn, masát tốt hơn, 'chạy đầm hơn.

Ngược lại, 'chạy Xe ở Lừa thì 'chơi Bềngang củ Lốp hẹp chút. Sẽ ít 'hao Xăng.

Bềzày củ Lốp 'có Chứcnăng tươngtự. Đạikhái Lốp càng mỏng, thì Xe 'chạycàng đầm, 'bám đường tốt hơn, zưng 'tốn Xăng hơn.

Đườngkính Lazăng 'phụthuộc Sứcmạnh Độngcơ. Lếu xe các cô khỏe, chừng 250-300 mãlực jở lên, thì cứ 'chơi mẹ Lazăng 18-19 inch cho thốngkhoái. Ngược lại, Xe phủthông chỉ chơi Lazăng 16 hay 17.

Độhao Xăng không 'phụthuộc nhiều vào Đườngkính Lazăng, mà 'phụthuộc vào các Thôngsố khác của Xe, như Túcđộ. Tảitrọng, etc.

Chảdụ, lếu Côngsuất Xe các cô quãng 100-130 mãlực, Trọngtải toànphần zưới 2 tấn, thì Lazăng 16 sẽ tiếtkiệm nhất.

An Hoang Trung Tuong said... (2959)

Ref: Vu Van Oai (2956)

Con nài 'vào nhầm mẹ Chuồng gòi, fải 'vào đúng Nơi cô được 'mời chứ:

http://mba-fast-study-2.blogspot.com/

An Hoang Trung Tuong said... (2960)

Các cô khi 'nhận Thư mời vào lớp MBA hay Paibox, thì 'nhớ save cái Link lại, đặng còn 'vào lần sau.

Link lỉnh 'là Linh tới Lớp hay Box, sau khi các cô 'Accept Nhời mời.

Vu Van Oai said... (2961)

Thưa zì kính yêu em đã vào được dzồi, té ra là em nhầm chuồng :)

Nguyễn Hoàng said... (2962)

Ref: An Hoang Trung Tuong (2947)
Thành Z` đã quan tâm! Thành anh Trimu, anh Tõm, anh Dát, anh King, anh Otta, anh Hawk, a Thành Linh… và toàn thể chi bộ.
Vì lí do tế nhj tui đã lái Nguyễn Hoàng thành Nguyễn Nhất. Từ nay tui trở lại với tên Nguyễn Hoàng, còn Điếu Đóm không phải tui.
Mong Z` xá cho và đừng điên, tui biết có nhẽ tui bỏ làm ở công ti. Tui sẽ ra ngoài làm, kể cả culi trong ngạch XD theo anh cả thợ Xây có uy tín trong làm biệt thự và nhà phố. Nhẽ rằng sau vài công trình tui sẽ biết được các bài vở? Ước lượng về ngành XD tui đã biết kha khá, dự toán, tiến độ, hồ sơ giấy tờ…ect. Và các biện pháp trong Thi công rằng tôi có ưa thích rất…Tui đang Ủ mưu bấy lâu nay? Và hừng hực, hừng hực… chăm phết?

Nguyễn Hoàng said... (2963)

Loanh quanh thế nào tôi đọc được bài " Hãy nắm ngón tay em" của Z`, làm tui chợt đau sót cho 2 nhi đồng ở nhà. Có 2 cháu cũng 1 phần tui và Vợ đều là con cả trong gia đình, được 2 bên gia đình ngấm ngầm đòi đẻ! Cháu lớn tròn 5 tuổi, bé 14 tháng… với các cháu hiện tại tạm ổn, vợ là GV mầm nên cũng dạy cho các cháu Tốt. Giờ đây dạy theo phương pháp tư duy theo Quán của Z`…dần dần.
Nói qua cũng nói lại: Bà ngoại rất thương 2 cháu, chỉ không thương Vợ chồng tôi. Cũng nhờ giời nên 2 cháu chưa phải chọc 1 mũi tiêm nào!
Tôi không lo hiện tại lắm, nhưng lo cho tương lai cho 2 cháu rất. Vợ chồng tôi cứ nc với nhau: Sau bán 2 nhà nội-ngoại, chỉ để lại mảnh con con để ở ( tất nhiên kiểu gì ông bà 2 bên quá cố đều sở hữu của VC tôi) lo cho con đi học-theo Z`. Cách nghĩ rất bần nông phỏng Z`?

An Hoang Trung Tuong said... (2964)

Zì 'zạy các cô chút Tiếng Ý, đặng các cô qua Ý chơi thì 'vào Nhàthờ chịu Mass (Thánhlẽ) ngon.

Nel nome del Padre, e del Figlio, e dello Spirito Santo

Nhândanh Chúa Cha, Chúa Con, và Chúa Thánhthần

Đây là Câu Linhmục 'mào. Các cô 'đáp Amen.

La grazia del Signore nostro Gesù Cristo, l'amore di Dio Padre e la comunione dello Spirito Santo sia con tutti voi

Ânsủng Ðức Giêsu Kitô, Chúa chúng ta, Tìnhyêu của Chúa Cha, và Hiệpthông của Chúa Thánhthần ở cùng tấtcả anhchịem

Các cô 'đáp E con il tuo spirito. Nghĩa là, Và Ở-cùng Cha.

An Hoang Trung Tuong said... (2965)

Người Ý ngoanđạo cực. Tại các con Phố Roma, Milano, hay bấtcứ đâu trên Đất Ý, các cô luôn 'khảdĩ 'bắtgặp zững Cađoàn nhonhỏ, 'hát Thánhca từ Sáng tới Đêm.

Ngay zững Cakhúc Bốp thịnhhành như bản L'italiano của anh Toto bạn Zì, cũng 'đầy zững nhời ngợica Thiênchúa.


Ngu Van said... (2966)

Ơ!
Sao mụ Zì giảng về lốp xe mà cũng ko đả động gì đến ngài sản xuất lốp nhẻ?

Cụ Nguyễn Đăng Ninh, sư phụ cô Bín MTL, có bài: "Hạn Sử Dụng Của Lốp Xe" biên trên FB, hai hai là!

Thùy linh đơi:

https://www.facebook.com/notes/nguyen-dang-ninh/h%E1%BA%A1n-s%E1%BB%AD-d%E1%BB%A5ng-l%E1%BB%91p-xe/1591268014441992?pnref=story

Quan trọng thế lài mà già Xập, gòi mụ Zì đều ko quan tâm là sâu? Là sâu?

An Hoang Trung Tuong said... (2967)

Ref: Ngu Van (2966)

Thờihạn Sảnxuất của Lốpxe khá khó 'nhiền.

Đạikhái với các Lốpxe phủthông của bọn Bridgestone, Michelin..thì đàngsau Chữ DOT... sẽ là Thờihạn Sảnxuất.

Chảdụ DOT ABC186 'là Lốp 'sảnxuất vào Tuần #18 của Năm 1996.

Zưng DOT ABC186 0200 thì lại 'là Lốp 'sảnxuất vào Tuần #2 của Năm 2000.

Con Lốp zướiđây 'mần vào Tuần #51 của Niên 2007:


An Hoang Trung Tuong said... (2969)

Zì 'thấy con Hoàng (hay con Nhất, hay con Đóm đcm?) 'bỏ học 10 Năm còn 'lọmọ xin 'thi vào đạihọc và 'học hànlâm từ Zero, thì Tưchất và Ýchí nhấtkhoát không 'thuộc Hạng Tầmthường.

Các cô 'chưởi ít thôi đcm.

Dân Hà Tĩnh gộc said... (2970)

nhân tiện anh chửi cái đụ mạ thằng bựa lão ngu như con chó thiến cái đồ già dái non hột chứ già già con cặc

đứa mô nghe lời con ni chắc chắn trăm trăm não đầy cứt

thôi anh cút nỏ chào

An Hoang Trung Tuong said... (2971)

Zì 'zạy gòi, khi Thờicơ chưa chínmuồi, thì các cô đừng 'nônnóng mất mẹ Khôn. Zục-tốt-bất-đạt, bọn Jàhói 'kháonhau vậy. Zì cũng.

Con đéo jì xaxưa bên Tào, thủa hànvi, 'luồn mẹ qua Háng một em vàngson, nhằm tự 'bảovệ bảnthân, 'chờ thờicơ 'mần Cáchmạng. Có sao đâu. Cỏn hèn hay không, chỉ vài Người biết. Sau này, khi cỏn đã trứdanh, thì Nhângian 'đùnđãi nên Giaithoại.

Các cô 'đong ít Xèng, thì suốt ngày bị bọn Jàhói 'zìmhàng, 'đáxoáy, 'xỏxiên, là hợpnhẽ gòi. Các cô đéo bị như thế, mới là Chiện lạ. Hãy 'gắng 'biến Đauthương thành Hànhđộng, mới là Tuấnkiệt. Trong lúc chưa thànhcông, thì 'nhịnnhục chút, 'kìmchế chút, 'tránh mẹ chúng xa chút.

Sĩhão thì nguycơ lắm đcm.

F1 Condor said... (2972)

Lão Xây Xỉn & mụ Zì biên thiếu lốp xe dùng mùa đông hay hè nữa nha. Nhưng nhẽ Lừa hông cần.

Mấy con tin tin chưa dzợ thì dẹp mịa hết gái gú đi, tình phí giảm tối thiểu hoặc không có càng tốt !

Mỗi ngài phải từng chút nghĩ cách tăng thu giảm chi tích luỹ tiền chờ cơ hội. Làm liền ông, điều đáng sợ nhất hông phải sợ hông có vợ đẹp con ngoan... mà sợ nhất là cái nghèo ! Còn khi tiền bạc rủng rỉnh tí đỉnh, mua suất bết bát 9.99$ hehe.

Mặc định sinh ra ở Lừa đã là nghèo, nhưng nghèo đéo phải là tội, nhưng sẽ là tội lớn nếu hông biết thoát nghèo. Còn làm thế nào để thoát, thiếm biết đéo

Đơn giản thế thôi, người ơi !

Mr Lee said... (2973)

Con Vợ Đánh hômnay cắn cặc gìmà biên hànlâm như Triết gia í nhở.

Mr Lee said... (2975)

Cô Ba-Tê Thảoluận gõ Yêucầu chút được không?

Cô 'thích xe kiểu gì? SUV hay Sedan hay Bán-tải? 5 chỗngồi hay 7 chỗngồi? Có nhấtthiết phải xe Nhật hay Hàn Đài cũng okay?

Khoai said... (2977)

Con đéo jì xaxưa bên Tào, thủa hànvi, 'luồn mẹ qua Háng một em vàngson, nhằm tự 'bảovệ bảnthân, 'chờ thờicơ 'mần Cáchmạng.@Hơnichiêmto

Ủa hồi đó anh tưởng cỏn luồn như vậy đặng vét máng cho dễ chớ nếu mần cáchmạng thì thiệt là caocả quá.

Mần cáchmạng kiểu nài mà thànhcông chắc Chibộ mình có đ/c Piến mần Tổng Bíthơ 3 nhiệmkỳ liêntiếp khỏi qua bầucử luôn.


An Hoang Trung Tuong said... (2978)

Con Ba Tê là đồ con Lợn.

Zì đã jảng gòi. Lếu các cô ở Lừa, Xèng không quá đông, và Nhucầu chỉ là Hoạtđộng Kinhdoanh phủthông. Thì Lýtưởng là, các cô zùng Xehơi bántải chạy zàu diesel. Như con Khỉ Langsoncho.

Xehơi bántải V6 nhạpkhảu có Já chỉ bằng con Sedan liêndoanh zỏm 1.6 Lít, Chiphí Vậnhành Bảodưỡng thì zẻ hơn nhiều, lại mạnhmẽ tiệndụng, chạy loanhquanh phốxá hàngngày cũng được, mà chạy xaxăm zừngzú cũng được. Chỉ không chạy thuê Đámcưới được.

Còn lếu muốn oai, thì các cô fải đông Xèng. Là Trọcphú, thì mua Xe khỏi cần hỏi.

An Hoang Trung Tuong said... (2979)

Đàng đéo nào cũng chỉ là con Xe zẻxèng, lại còn chê Bántải máy V6 hehe. Mua mẹ Bim hay Mẹc mà cỡi địt cụ con Điêng.

Mr Lee said... (2980)

Sedan 5 chỗ, iêutiên xe Nhật, vậy cũng nhiều lựachọn phết. Nhưng Bá 'nghĩ cô nên nhắm vầu 2 ông nài.

1. Camry 2.0 - 2014 độngcơ xăng
2. Mazda 2.0 - 2015 độngcơ xăng

Lếu là Bá, hehe Bá sẽ 'chọn ngay Mazda 2.0 phiênbản 2015 đéo lằngnhằng. Công nghệ mới hơn Camry, nhiều options hơn Camry, Lợinhuận mọi nhẽ.

Hình như có cả bản máy diezel 2.2, nhưng nhẽ bọn Trường Hải không lắp?

Em ẻm đơi, nom longlanh chấtnghệ, Bá 'ưng lắm. Lếu có xèng nhẽ cũng 'ôm 1 em về chơi laigai.

An Hoang Trung Tuong said... (2981)

Chạy con này mà còn chê, đòi đủi lấy con Toyota Vios, thì đúng là địt Cụ bọn Điêng:


An Hoang Trung Tuong said... (2982)

Ref: An Hoang Trung Tuong (2981)

Chạy con nài quãng 10 Niên đéo fải lăntăn đcm.

Mr Lee said... (2983)

Cũng còn tùy côngviệc của cỏn nữa mà Zì.

Bá cho gằng, côngviệc của con Ba-Tê ítnhiều cần oai chútđỉnh, không chại xe kiểu bán-tải được.

Ở Lừa các cô biết gòi, hehe đéomẹ đưa các-vi-dít Dám Đóc mà chại oai tào hoặc tac-xi tới dao dịch, đốitác chúng khinh như Mẻ, có mần cắn với nhao được con cặc. Chí ít cũng chại ông Toyota Vios hoặc Altis hoặc chỉnchu Camry.

Đừng nghe mụ Zì ở case này, Bá thật.

An Hoang Trung Tuong said... (2984)

Ref: Mr Lee (2983)

Cỡi Oai Tào hay taxi khác hản xe búnchũ bántải nha. Con Khỉ Langsoncho không kinhdoanh à?

Các cô biết con Ford bántải này của ai không:

An Hoang Trung Tuong said... (2986)

Trên vỏ Xe, các cô cho zán Đềcan quảngcáo Cungty trànngập. Đcm vửa cátính, vửa lợinhuận, con nào zám chê:




Đôn Lò said... (2987)

Họ và tên : Đôn Lò
Sinh ngày 3 , Tháng 6 , Năm Kỷ Mùi
Giờ Dậu
Âm Nam
Cục : Hỏa Lục Cục
Mệnh : Thiên Thượng Hỏa (Lửa Trên Trời)
Thuộc cung Tốn,trực Thâu
Sao chủ mệnh : Vũ Khúc
Sao chủ thân : Thiên Tướng
Con nhà Xích Đế (cô quạnh)
Bà Cúa Ngọc độ mạng .
Xương CON DÊ. Tướng tinh CON RÁI
Lượng Chỉ : 3 Lượng 9 Chỉ

THEO THUẬT CÂN XƯƠNG ĐOÁN SỐ :
Người có số lượng và chỉ này cốt cách phong nhã, hào hoa, tuổi nhỏ học hành giỏi, trí óc thông minh khôn ngoan tột bực. Đến 26 tuổi thì đường quan lộc công danh rực rỡ. Vợ đẹp, con cái sau này hiển đạt.

• Mệnh
Có óc kinh doanh, quyền biến, tháo vác, đặc biệt khéo tay về lĩnh vực hội họa. Thông minh, sắc sảo, tinh tế trong trực giác và suy luận, có nhiều mưu cơ, hay bàn về chính lược cũng như chiến lược; có năng khiếu về giáo khoa, sư phạm, thích nghiên cứu, tìm tòi về văn học nghệ thuật. Có văn tài xuất chúng, đặc biệt là tài mô phạm, khả năng giáo khoa, năng khiếu lý triết gia, có tài về văn hóa như dạy học, khảo cứu, viết văn.

• Phụ Mẫu
Cha mẹ giàu sang, giúp đỡ nhiều cho con cháu, có di sản để lại. Hai thân vất vả, bất hòa, không hợp tính với con cái.

• Phúc Đức
Được hưởng phúc, vinh hiển, trong họ có nhiều người đỗ đạt. Trong nhà nữ giới thường khá hơn nam giới. May - rủi hay đi liền với nhau, trong họ có người quý hiển, nhưng hay chết non. Thường gặp may mắn, họ hàng khá giả.

• Điền Trạch
Điền sản bền vững, lợi ích do điền nghiệp đem lại cũng nhiều, cơ nghiệp thịnh vượng. Cơ nghiệp liên quan đến điền sản bền vững. Nhà cửa hay bị sự cố, hư hại.

• Quan Lộc
Bị ghen ghét, gièm pha, khó thăng tiến, bị mất chức ít nhất một lần. Có triển vọng về quân sự hay cơ khí. Được làm lớn, giữ các chức vụ quan trọng. Thường có hậu thuẫn sau lưng, được quý nhân giúp đỡ. Được nhiều người kính trọng, nếu làm thầy thuốc thì thật vinh hiển.

• Nô Bộc
Thường bị nói xấu, làm ơn mắc oán.Khó thuê mướn người làm.

• Thiên Di
Không có gì đặc biệt.

• Tật Ách
Lúc nguy nan có người giúp đỡ. Bị bệnh ở tay chân, cẩn thận bệnh trĩ. Từng ngã đau, có thương tích nặng, cẩn thận tai nạn gãy cây.

• Tài Bạch
Tiền bạc dễ kiếm, hay được người trên giúp đỡ. Giàu có, kiếm được nhiều tiền. Dễ kiếm tiền nếu theo ngành y. Được hưởng của tiền nhân để lại. Dễ kiếm tiền nếu theo ngành y. Được hưởng của tiền nhân để lại. Suốt đời sung túc.

• Tử Tức
Sinh nhiều khó nuôi, con cái sau này không khá giả và thường bất hòa với cha mẹ. Con cái khá giả, sau này nhờ được. Con sớm hiển đạt. Sinh muộn nhưng con cái khá giả.

• Phu Thê
Hôn nhân thuận lợi, vợ chồng xứng đôi. Vợ chồng hay xa cách nhau. Cưới xin dễ dàng, vợ chồng đẹp đôi. Gia đình hay sào sáo, vợ hay ghen.

• Huynh Đệ
Có nhiều anh chị em, người trong nhà hay giúp đỡ lẫn nhau. Trong gia đình có một anh em rất phú quý, hạnh đạt về công danh. Trong nhà thiếu hòa khí, anh chị em sớm xa cách nhau.

------

nhiều cái đúng phết đcm. Mỗi quan lộc là tán láo hehe

F1 Condor said... (2988)

Ref: Mr Lee (2973)

Ấy là nhờ sang Ấn mọi, nhịn địt 5 ngài & ăn tuyền rau củ mà thiếm Đánh muốn trở thành thánh hiền luôn, thề đéo phét hé hé

pe^te^211 said... (2989)

Anh Dì ơi, chên xe anh mà có lugu công ty xong anh mời đối tác đi chơi phò chính ủy thì nó có đi hông anh?

Hai anh mời ông thứ chưởng đi đánh gốp nó có đi hông anh?

pe^te^211 said... (2990)

Anh mua em xe cho lò mủ của anh, sang tí, kín đáo tí. Dưng tiền chỉ có dzậy.

Biết đâu anh mua thêm con bán tải Langsoncho cho bạn nhân viên chại, hông loại trừ đâu Dì ơi.

Mr Lee said... (2991)

Đéo mẹ, cỏn cũng điềunghiên kỹ phết gòi chứ có gàmờ đéo đâu hehe.

Ở Lừa, chại Camry được coi là xe "sang gòi, giá bản lìu tìu nhất cũng tròmtrèm 1 tỷ cụ, xe cỏ cái con cặc. Mazda 6 là xe phân khúc cạnhtranh trựctiếp với Camry, nhưng đốitượng chúng nhắm tới bọn trẻ hơn, cứ nhiền thiếtkế thì gõ.

Bá cũng thích 1 ông bán-tải, nhưng có bâu-giờ chở cái con củ cạc gì đâu hehe, chạy nó phí đi.

An Hoang Trung Tuong said... (2992)

Mẹc G500 bántải já trên trăm ngàn ông tơn nài:



Mẹc S63 AMG bántải já 150K ông tơn nài:



Hummer bántải của các Đạigia Mẽo:



Bim bántải:



Và thậmchí Aston Martin bántải:


Văn dốt Võ dát said... (2993)

Ref: Glory King (2930)

Haha chị Lói lại lên cơn thần quynh à, tôi có anủi anh Hoàng câu nào đầu?. Mà từ kinh nghiệm bản thân, tôi nói rõ quan điểm của mình với anh Hoàng là nên thuê nhà ở riêng và có động viên anh ấy chút xíu vì hoàn cảnh của anh ấy giống tôi ngày xưa quá.

Chị Lói, nếu muốn lớn lên chúng ta phải dũng cảm rời xa bầu sữa mẹ.

An Hoang Trung Tuong said... (2994)

Ref: pe^te^211 (2989)

Mời Thứtrưởng bằng Camry đi chơi Gốp thì nó cũng Cười Guồi, Cười Guồi, con lợn ạ.

Còn đi chơi Phò thì tốt nhất cỡi Uber Taxi. Cỡi xe nhà cái mặt Lồn con nài

Mr Lee said... (2995)

Gòi gòi, có ai chê bántải đâu mụ Zì, xe xẻ ổn, zưng tuỳ vầu mụcđích sửdụng nữa.

Cô Cái-Khỉ Lángsoncho thỉnhthoảng chở ít hàng mẫu các cái từ cửa khảu nướcmẹ về LạngSơncho hoặc Nụicho, bántải phùhợp mọi nhẽ.

Con Ba-Tê chỉ chại loanhquanh, chở AEQL cắn bú hoạc đá phò, mua bántải làmcái đéo gì, ơkìa.

Fort Minable said... (2996)

Mr Lee cẩnthựn, làm Zì nủinóng.

Anh đang nói context và mindset của Lừa, Zì thì lấy thamchiếu của Tâybương.

Bên này lên metro có biết PDG hay SDF đâu.

Ở Lừa tâm đắc câu "nhìn mặt bắt hìnhdong lắm à.

An Hoang Trung Tuong said... (2997)

Ref: pe^te^211 (2990)

Có đông Xèng mua zămvài Xe thì thảoluận làm Cặc jì nữa, hả con Điêng?

An Hoang Trung Tuong said... (2998)

Chết cười địt mẹ con Batê sinhhoạt ở Quán gần chục Niên mà còn nghĩ chạy Bántải đéo Oai, thì trách đéo jì bọn Lừa bỏ 300 chai mua xe SH hehe.

Mr Lee said... (2999)

Mà hehe con nài nó quyết mua Mazda 6 mẹ gòi, cókhi đương chờ bốc biển.

Cỏn chỉ lên hỏi cốt để khoe xe chúc hoy, anw Bá chânthành chúc mầng cô ha.

Bazi Lốp said... (3000)


Ủ ôi, anh Nguyên Hoang bỏ học 10 năm rồi ôn thi lại rồi trúng ĐH.
Cho tôi lạy anh 1 lạy. Dcm ngưỡng mộ rất.
Bây giờ bảo tôi mang sách vở ra học có cho tôi tỉ ông cụ tôi cũng chịu.

Xin chia sẻ với anh, cái khó của anh giờ là nhi đồng, chứ độc hai vợ chồng nhẽ dễ xử lí hơn. Thôi chịu khó chịu nhục tí anh ạ.
Đắp chăn chờ vận vậy.





No comments:

Post a Comment