Please dont hit me (Xin đừng đánh em) - P14

Wednesday, July 16, 2014



Lão Bựa said... (2601)

ĐKM. Thằng bình Tĩnh nhấn vào ĐÂY mà đọc đi cu. Dư lợn viên thì cút mẹ mày ra khỏi quán nhế. Đèo mẹ.

Vợ Đánh said... (2602)

Nói gì thì nói chứ thím Vợ Đánh vẫn rất yêu ông Cụ.

@ Bị, Cụ có thể cùng thím đánh bạc & chu du sang tận Cam, Lào & Hàn xẻng. Ngoài ba nước nài (tất nhiên cả Lừa) thì Cụ & Money Co chẳng khác gì ... giấy chùi ass-hole, tmt (thế mới teo) hehe

MBTradingVN said... (2603)

Con Tỉnh này chắc không phải DLV, cỏn có thể là học trò của Chuẩn Không Cần Chỉnh...để ý thấy 3 tháng nay không thấy CKCC đâu? Hay là hắn đã bị bắt?

CaiKhi said... (2604)

Cô Tĩnh thảo luận nhiều, tuy nhiên chả có cặc gì mới. Zưng anh vưỡn khen con nầy không bài Tầu cách cảm tính. Anh khen.

Địt mẹ bọn Lừa ấy mà, từ trên xuống dưới, từ to đến bé, từ giả vờ hiểu biết đến đéo biết cái lồn gì, thảy đều 1 giọng "thoát Tầu". Thoát cái mả bố nhà các cô à? Ngu. Từ xưa đến nay đã có lúc nầu các cô thoát Tầu chưa, mà bây giờ đòi thoát? Mà hỏi thật, các cô thấy Tầu giam hãm các cô cái đéo gì, để mà đòi thoát?







CaiKhi said... (2605)

Giờ, đơn cử thế nầy: Lừa hay rống lên rằng Tầu luôn luôn ép giá nông sản Lừa mỗi khi xuất sang Tầu, chánh phủ Tầu cấm biên nhằm bảo vệ thương nhân Tầu mua được nông phẩm giá thấp và bán được giá cao trong nội địa TQ. Cười phọt mẹ dắm non với lập luận nầy đcm.

Sự việc đơn giản hơn rất nhiều. Nông sản Lừa, từ dưa hấu đến sắn lát, từ vải thiều đến đỗ tương, hay lạc, hay vừng vươn vươn…có cái đéo gì Tầu không tự giồng được không? Vậy thì tại sâu cứ mỗi lần đến mùa thu hoạch các món mỏn của Lừa, thì Tầu, chúng đều hạ giá?

Vì Tầu, chúng cũng giồng được những thứ đó, và vào mùa thu hoạch, thì 1 kg vải thiều bán tại chợ Bằng Tường (do Tầu giồng) giá là 1 Mao/ 1 kg. Thế thì việc đéo gì chúng phải mua của Lừa với giá 5,000 Cụ/ kg. Có cái đéo gì chiện ép giá ở đây? Đéo. Đơn giản chỉ là thị trường cung cầu.

Tại sâu Lừa không nghĩ cách bán zững thức nông sản của Lừa, vầu zững lúc mà Tầu đéo thể có nủi aka trái mùa đi, thì thắng lợi ắt sẽ về Lừa không. Địt mẹ cứ đến mùa là ùn ùn kéo lên cửa khẩu chả có kế hoạch buồi gì, lúc đó Tầu cũng đầy ra, chả ế thì đéo à? Xong lại rống lên rằng Tầu ép giá nông sản. Ngu.

CaiKhi said... (2606)

Tuy nhiên thảo luận đi thì cũng phải thảo luận lại. Tầu cũng có zững vướn đề nội tại của Tầu, mà đéo có cách nầu giải quyết được lếu còn độc đảng. Chả khác cặc gì Lừa, zưng ở quy mô vĩ đại hơn rất, rất nhiều.

Ví dụ. Lừa bị phát triển bong bóng bất động sản cách ngu muội, để đến giờ có zững khu đô thị đéo có người mua, như nầy.

\



Thì Tầu có rất nhiều các thành phố ma (Quỷ Thị) là zững thành phố (chứ đéo phải từng khu) khủng lồ, hậu quả của sự độc đảng, tin không?









CaiKhi said... (2608)

Vậy, đừng mong thoát Tầu, nhớ lấy. Hãy mong cho chế độ độc đảng của Tầu sụp mẹ. Người Tầu trên các cô nhiều boong. Thoát được đảng thì địt mẹ, chỉ có hoành.

Nên nhớ. Thạch Tưởng Giới xây dựng đất nước Đài Loan từ 1 làng trài khố rách áo ôm đén giở thành 1 cường quốc trên tất cả các lãnh vực. Thạch cũng chỉ là người Triết Giang thôi.

Diệu Lý Quang xây dựng Tân Gia Ba thành 1 đất nước đáng sống nhất quả đất, cũng chỉ là người hehe Bằng Tường thôi.



CaiKhi said... (2609)

Say quá, đút buồi thảo luận nữa. Mần 1 mềnh màng nhân diệp tậu được cây e-guitar Fender made in Thâm Trấn.



MBTradingVN said... (2610)

Chào các bựa, khủng hoảng kinh tế của Tào là không thể tránh khỏi. Tình hình hiện nay là Nga đang bị cô lập nên chuyển hướng sang Tàu...nếu Mỹ phong tỏa eo Malaca và biển Đông và chính thức trở lại can thiệp Đông Dương thì các anh chị mới có cơ hội đổi đời he he he

Dân Hà Tĩnh gộc said... (2611)

đụ mạ anh tĩnh nhậu về rồi đơi, đụ mạ anh uống mấy ly diệu cỏ mà say quá. đụ mạ.

thằng khỉ căng tiếng clean dư lồn, đụ mạ fender hàng tầu mua làm chi cho uổng tiền mi?

với lại bài ni chơi guitar thùng mới hay, sắm con xịn xịn vô, loại taylor hoặc gibson cũng được, đụ mạ tinh hoa nỏ biết dùng đàn anh chê.

nhưng anh cũng khen mi chơi đàn nuột đới. nhưng cứ guitar thùng mà chiến là đúng hồn bài hát, guitar điện khó căng tiếng bỏ mẹ, muốn hay thì phải có phơ xịn, phơ xịn thì tốn tiền, đụ mạ tiền.

VodkaWhisky said... (2612)

@Rốt: Cảm ơn em. Xin chúc em và các anh chị trên quán luôn bình an trong tâm hồn. Ơn trên phù hộ các anh chị

Dân Hà Tĩnh gộc said... (2613)

tụi bây câm mỏ hết đi, đụ mạ nỏ biết chính trị thì đừng nổ lung tung anh vả cho bể mặt nghe khôn.

đụ mạ tầu sụp con cặc, nó đổ cái rụp thì nước ni yên ổn há? đụ mạ nên cầu mong cho nó chuyển mình nhẹ nhàng, rồi nước ni chuyển theo, hiểu chưa?

còn thằng nga thì dễ mà cô lập nó hả? đụ mạ nó diễn trò với nhau cho vuôi thôi hiểu chưa. đụ mạ mỹ có vầu đông dương thì tàu cũng nỏ buông lừa, đụ mạ băng đảng với nhau, ngu chi mi.

Dân Hà Tĩnh gộc said... (2614)

đụ mạ lại guitar, dân nước ni có cái ham đú, cứ thích guitar điện cho nó chuyện nghiệp, thực ra nỏ chuyên, như cặc.

đụ mạ sắm con guitar thùng, có kèm mobin, rồi mua thêm sợ cáp, rồi âm ly mà tẩn thì có phải sướng khôn?

Dân Hà Tĩnh gộc said... (2615)

thôi anh tĩnh xỉn rồi, anh nhảy ổ thôi, đụ mạ anh đéo chào.

MBTradingVN said... (2616)

Tỉnh này chắc chắc Tỉnh Cà Mau quá he he he chỉ có Tỉnh Cà Mau mới mong có chuyển biến nhẹ nhàn he he he chứ nếu Tỉnh thiệt thì đã mong có tắm máu nhe con, đó cũng là ươc mơ của dân lừa hiện nay he he he...anh đang mong con Tỉnh đang nhậu nhẹt thì bomb Napalm dội xuống cố đô Huê Hẹ cho nó không còn cái quần xà lỏn để bận ha ha

MADONNALILY - MADONNALILY said... (2621)

Good Morning !
-------------------------
Good Morning Song

----------------
Scent of a Morning

------------------
Morning

-----------------
Shining The Morning on Piano

--------------------
A Beautiful Morning

-----------------------

Ngơ Ngác said... (2622)

Về nông sản thì em không chém, nhưng mảng đồ gia dụng thì không chỉ mình lừa bài Tầu mà cả thế giới nó cũng ỉa vào hàng Tầu, hàng made in lừa vậy mà có vị thế hơn made in tàu nhé, mời check. Nhà em thì vẫn tiêu thụ hàng tàu ngon lành vì bọn tàu bỏn in made in Việt Nam lên mác hàng luôn.
Cho nên Lừa bài Tàu một phần cũng là hoà vào xu hướng chung thôi, nhưng mà có thoát Tàu được cái lồn ý, anh Cai nói đúng chỗ lày.

MADONNALILY - MADONNALILY said... (2625)

Rốt said... (2623)
---------
Công nhận nhà có các nàng công chúa thật đáng yêu. Nhiều bạn bè Ly xác định sinh một baby cũng toàn mong đó là một Baby Gái.

Cá nhân Ly thì chưa từng bao giờ thoáng có ý nghĩ giá mình đừng là liền bà - dù là liền bà Lừa.

Có lẽ vì tính đến giây phút gõ cồng này, thì cuộc đời dường như đạ ưu ái mình quá nhiều, để không/chưa bị rơi vào những phút tủi phận nữ nhi.

Túm lại, "Là con gái thật tuyệt" !


depzaiyeuaichangduoc said... (2626)

chít cười con Ha tinh gộc, cỏn bam nhòe mẹ quán Bựa, chắc lão vùa vấp phải kho đạn. Khà khà; anh khen.
Anh lại lót dép ngồi hóng. Vị thế của các cô là gất thấp

Rốt said... (2627)

@Lyly: Rốt có cùng ý nghĩ: chưa bao giờ thấy tiếc vì mình đã sinh ra là đàn bà. Còn vô số thứ Rốt muốn làm đến hết đời đàn bà này.

Rốt nghĩ, làm đàn ông mới thật là khó. Còn làm đàn bà có gì khó đâu?

Cô công chúa này cũng làm Rốt phải ngắm đi ngắm lại không biết bao nhiêu lần:

MADONNALILY - MADONNALILY said... (2628)

Sáng giờ đọc cồng anh Cái Khỉ, trong đầu cứ nghĩ đến từ "thoát Trung" - một từ mà vốn trước kia Lừa chỉ "thì thầm", thì trong thời gian gần đây dường như được "cho phép" nên đã xuất hiện công khai trên Lá Cải Lừa các loại.

Ly post lại loạt cồng của Zì về vấn đề có chút liên quan để mọi người đọc lại tham khảo nhé. Có lẽ rất nhiều Bựa có lưu loạt cồng này.

Cồng cũ - nhưng tính thời sự thì dường như vẫn còn nóng hôi hổi.
----------------

Phong Ky said... (2629)

Tĩnh Gộc 2575

Cô phải hiểu trước trước thời điểm 6-8/8 các mặt trận như Thái bình dương, Miến điện chưa thua hẳn, thậm chí mặt trận Đông Nam Á quân Nhật còn nguyên. Trước đó Nhật Hoàng ra quyết định tử thủ.

Ko quăng hai trái Núc đó có lẽ rất nhiều tinh hoa quân đội Mẽo sẽ ngã xuống. Nguy hiểm hơn một mầu Đỏ sẽ lan xuống tới đâu có trời mà biết.

Nói chung như cô Cai nói, thông tin của Tĩnh chẳng có gì mới và khẳng định vị thế ko thể thấp hơn.

MADONNALILY - MADONNALILY said... (2630)

BUÔN BÁN MỚI TẦU
(by An Hoang Trung Tuong - @ 2011)
-------
- Buônbán mới Tầu chiếm 15% tổng buônbán quốctế của Lừa. Khép cửa mới Tầu thì Lừa chết luôn khỏi cần bàn. Còn buônbán mới Lừa chiếm vỏnvẹn 0.7% tổng buônbán quốctế của Tầu.

Nếu cần, Tầu nó xóa toẹt buônbán mới Lừa, đóng mẹ cửa biênjới như thời trước 1988. Xong fin.

Nó chẳng ảnhhưởng đéo jì cả. Còn Lừa như nầu thì đéo cần zựbáo. Ai đã trải qua zững năm 198x ở Lừa hẳn quá rành.

- Thâmhụt buônbán Lừa mới Tầu (nhập-siêu) còn cao hơn tổng thâmhụt buônbán quốctế của Lừa.

Như vậy, nếu xóa buônbán mới Tầu, thì hehe, nền ngoạithương của Lừa hoàntoàn lànhmạnh như các quốcja ngonnghẻ kiểu Nhật, Đức. Zưng xóa buônbán mới Tầu thì sao thì sao
- Xóa buônbán mới Tầu thì sao thì sao?

Các cô đã biết, Lừa nhập của Tầu gần như tuyềnbộ nguyênvậtliệu cho sảnxuất côngnghiệp, fần nhớn máymóc thiếtbị thiếtyếu cho tấtcả các lãnhvực kinhtế, các nhuyếufẩm, kểcả thựcfẩm, và hầunhư đéo có nhập tí hàng xaxỉ cần-cấm-đoán nầu. Thế mới tức.

Còn Lừa xuất cho Tầu hehe tuyền tàinguyên thô. Nầu hoaquả tươi, hảisản thủysản rẻ xiền, gạomắm fếfẩm, gỗlạt, trefeo..

Zững thứ nài ngoài Tầu thì chẳng có thằng chó nầu thèm mua. Thế mới tức.

Vậy, Bê Xê Tê muốn canthiệp sự buônbán mới Tầu lắm, mà không thể.

Các cô cứ nhìn coi, nhậpsiêu hoàntoàn từ Tầu, thế mà Bê Xê Tê chống nhậpsiêu hehe bằng cách cấm/hạnchế nhập xehơi, hàng jazụng caocấp, hàng xaxỉfẩm... tuyền zững thứ mà Tầu nó zí buồi vầu thèm cạnhtranh mới Khoaitây.
--------
(Còn)

MADONNALILY - MADONNALILY said... (2631)

BUÔN BÁN MỚI TẦU
(By An Hoang Trung Tuong - @2011)
-------
- Bi jờ mời các cô nhìn sang bọn Thái Mọi. Buônbán của Thái Mọi sang Tầu cũng tăng ầm ầm zững năm qua, chủyếu sau khi Tầu vầu WTO (cuối 2001), và đặcbiệt tăng mạnh trong 5 năm gần đây.

Nguồn: Zì chính là nguồn. Các cô đéo tin thì mời gúc.

- Từ 2006, buônbán Thái Tầu tăng trungbình gần 15% mỗi năm (đơnvị Tỷ Ông Tơn: 2006: 25.3; 2007: 31.1; 2008: 36.2; 2009: 33.1(riêng năm nài jảm hehe); 2010: 45.8 (mẹ năm nài thì tăng hơn 30% bù vầu năm trước).

Như vậy, buônbán Thái Tầu còn mạnh hơn buônbán Lừa Tầu (chừng 70%, gần gấp đôi hehe), zù zân Thái ít hơn zân Lừa.

Theo kếhoạch, năm nai buônbán Thái Lừa cũng tăng tầm 30% hehe. Thái đéo khác Lừa mấy?

- Thái đéo khác Lừa mấy trong quanhệ buônbán mới Tầu? Hehe khác nhiều đấy. Các cô có thấy, năm 2009 buônbán Thái Tầu độtngột jảm?

Đó là năm bọn Thái chấnchỉnh hoạtđộng của nó các cô ạ. Sốliệu về chênhlệch cáncân thươngmại Thái Tầu trong 5 năm gần đây như sau (đơnvị Tỷ Ông Tơn): 2006: -1.9; 2007: -1.4; 2008: -3.9; 2009: -0.9; 2010: -2.7.

Hehe 2008 thâmhụt thươngmại của Thái với Tầu tăng tới -3.9 tỷ, sang 2009 bọn Thái nó khép mẹ Cửa vầu, thế là sang 2010, thâmhụt chỉ còn -2.7 tỷ.

So mới tổng kimngạch 45.8 tỷ, thì lượng thâmhụt trên được coi là đẹp. Tấtnhiên đã buônbán mới Tầu thì nước đéo nầu chả bị thâmhụt, chỉ có điều ít hay nhiều mà thôi.

- Zì cười văng zắm mới nhà các cô. Zì cựclực ủnghộ Lừa nhập vầu Tầu vì:

1- Đéo bị lạmfát 50% một năm. Cái nài Zì khoái nhất.

2- Tiền Ông Mao mang qua Thái, Mã đều tiêu được. Fò vưỡn nhận hehe. Cái nài khoái nhì.

3- Trong 2 năm có tầu caotốc cỡi chạy thẳng sang Tung Quảng chơi fò mớicả buôn đồ điệntử lậu. Cái nài khoái ba.

4- Đi đâu trình quả hộchiếu Nước Mẹ hehe bọn biênfòng các nước nhìn thấy là thở zài thườnthượt. Cái nài cụng khoái hehe.

5- Nếu thích thì fóng mẹ lên tận Thượng Hải Thiên Tân kiếm việc, zễ hơn vầu Sài Gòn mà cũng đong được nhiều xiền hơn vầu Sài Gòn.

Cái nài cụng khoái hehe. Đố các cô tìm ra lýzo nầu để chứngminh Lừa không nhập vầu Nước Mẹ là tốt hơn đấy?

Zưng mà Tầu nó nhận Lừa cái cục cứt ý, ngồi đó mà mơ. Nó chỉ nhận Hôngkông, Macau, mới Tàiloan thôi hehe.
------------
(Tạm hết)
Chúc mọi người một tuần như ý!

CaiKhi said... (2632)

Chết cha hôm qua say nói bậy quá mức quy định. Sorry hehe.

Ngác em! Anh thảo luận về hàng nông sản, đấy là hàng đi. Còn hàng gia dụng quần áo này kia, đó là hàng về, thuộc lãnh vực khác. Tại sâu hàng Tầu vào Lừa chất lượng quá kém anh đã nói nhiều, giờ nói lại thế này:

Chất lượng hàng (bất kỳ) phụ thuộc vầu giá cả và sự kiểm soát của nhà nước. Giá rẻ mạt thì chất lượng đương nhiên phải kém. Đó là chân lý cấm cãi. Dân Lừa với tính tham rẻ bẩm sinh, mỗi lần đặt hàng đều mặc cả sao cho lô sau phải rẻ hơn lô trước, thì Tầu bèn phải đáp ứng thôi.

Nhà nước thì cũng mặc kệ mẹ hàng hóa khỏi kiểm soát (hoặc kiểm soát không được). Dần dần cả 1 thị trường Lừa tràn ngập hàng hóa giá rẻ, chất lượng như cặc. Cái nầy tại Lừa chứ không phải tại Tầu.

Vướn đề của Tầu cũng có, đó là chúng cũng không thể kiểm soát được hàng chục hàng trăm ngàn zững công xưởng mini, zững nhà máy gia đình mọc như nấm ở Quảng Châu. Hàng giá rẻ từ đây mà ra.

Nhưng chúng sẽ không thể bán được hàng giá rẻ chất lượng kém lếu thị trường không chấp nhận.

Đã thế lại còn hàng giả nữa thì còn mong gì nó tốt. Ví dụ rõ nhất là hàng Tầu của em dán mác made in Lừa. Cái đó mà gọi là hàng à? gọi là hàng giả hàng nhái chứ.







CaiKhi said... (2633)

Ở Nụi với Gồng có zững đội ngũ, mà nhiệm vụ là ngày ngày đi vầu các siêu thị , thấy hàng gì mới ra của Thái, thì mua về, sau đó xách sang Tầu đặt mần y sì, dán mác y sì, số lượng nhớn, rồi về thị trường Lừa bán với giá bằng 1 nửa hàng thật. Lãi khủng khiếp.

Vậy hàng như thế chất lượng có tốt được không? Và tại Tầu hay tại chính zững con Lừa ngu xuẩn?

Travis Hawk said... (2634)

Bonjour à tous! Địt mẹ con Tĩnh nát diệu mồm lồn nổ như ông bôm ông lôi. Con này cũng biết nhiều fết đơi các cô, zưng địt mẹ mỗi tội thủ dâm tongzatly.

Travis Hawk said... (2635)

Vướn đề tầu thì rõ con mẹ nó quá dồi. Vụ nôngsản thì do độcquyền mua cả thôi.

Khi có thươnglái tầu nhảy vầu tức đã fá vỡ thế độcquyền, thươnglái lừa phải kêu ông-ổng dcm ông-ổng lên là fải.

Nói chung lũ lừa tự cắn nhau, làm hại nhau chứ tầu tầu cái củ lồn.

Travis Hawk said... (2636)

Địt mẹ các nước gần Tầu zư Thái, Mã, Indo, Phi...nó làm ăn mới Tầu như cách mạng, thì lừa thoát cái jì.

Nói chung tông zật này khốn khổ khốn lạn là vì cái thói bật Tầu.

No said... (2637)

Cha và Hoàng Tướng bận đong xiền
Các con ngoan hiền mở sách học nha!
Xong việc Hoàng Tướng có quà
Chước tác giáo hóa cũng là Free!

Tộ sư lũ Đọ ngu si!

Paolo thương các con .

Travis Hawk said... (2638)

Chắc em Ngác chưa xài hàng tầu chấtlượng cao, ở fân khúc này, thì lừa đéo có cửa em nhế.

Địt mẹ chết cười mới con gẳm Tĩnh gộc, địt mẹ con này nhắng fết, ôn cụ, ôn vua, haha, chết cười con dở người.

Đào Lộn Hột said... (2640)

Bia hơi Gò Ké anh Nợ ơi.

Đào Lộn Hột said... (2641)

Ở đây hiểu về hàng Tàu, nhất là cô Cái Khỉ tiền tỷ sau đến cô Khoai tỷ hai. Còn tất cả câm mồm vào.

Travis Hawk said... (2642)

Trúc mần anh cụ 69 nhế, thoát lừa được người nầu tốt người đó. Mà anh cẩn thận vụ show personal ID, số má che hết đi, địt mẹ tông hổng như gái khỏa thân thế moa chê.

Rốt said... (2643)

300 năm nữa Lừa vẫn là cục shit thôi CACC ơi, dù có vài chục vài trăm tỉ thì cầm hộ chiếu Lừa đi đâu cũng nhục.

Quán triệt là Lừa 6X 7X 8X đều hỏng hết rồi. Ai có mini 9X đời cuối và 10X thì tìm cách đẩy đi mau mau!

Củ ChuốiTây said... (2644)

Anh Khỉ, nói thế làm tôi cũng sáng ra thêm cái bụng, địt cụ.

Zưng mà đúng là ham rẻ là bản chất Lừa mẹ (tất nhiên trong đó có tôi), cái buồi gì cũng mong rẻ hơn, để cắn đậm hơn. địt cụ Lừa

No said... (2645)

Bê biết gõ anh Hoàng Tướng người của Tào quốc, con đong xèng chính ở Hai Nam Trủng, dưng Bê vẫn dùng cỏn.

Bê cũng nhận quốc thư của Cangtiva trình cha Phaolo làm đại sứ Thánh thiện, bỏn không ưa Cangtiva zưng vỡn muốn Cha dẫn đường để Đọ vào thế giới tự do đong xèng ở WTO và TTP.

Dạo này Cha và HT lu bu- busy gất.

Củ ChuốiTây said... (2646)

à, con rợ Tỉnh gộc đâu gòi, để tối về Chuối chửa chết cụ đi. he he

Tiên nhân quân đánh tráo, bố láo ăn cắp.

Đụ mạ.

Nghiện Lồn said... (2647)

Xiên lỗi EM Khát nhiều nha... bận quá cho nên hẹn tới hẹn lui... Anh áy náy quá... hehe...

Đại hạn 10 năm của EM từ 24- 33 tuổi không tốt lắm, mọi việc rối tung lên..., Em bị giang hồ mai phục tấn công liên tục khiến cho EM mệt mõi, tiền bạc kiếm cũng dễ nhưng ra cũng dễ... Phải qua đến năm 34 tuổi thì EM mới thấy nhẹ nhỏm được.

Năm nay (Giáp ngọ) tiền bạc tụ tán thất thường, chi tiêu nhiều khoản bất ngờ, công việc thì bị giang hồ canh me đâm chọt rất bực bội, thỉnh thoảng có những món tiền bất ngờ... Tóm lại hoàn toàn bế tắc...

Dân Hà Tĩnh gộc said... (2648)

đụ mạ anh tĩnh vừa ngủ dậy, đụ mạ tối qua vừa nhảy ổ thì bạn anh gọi đi riệu tiếp, đụ mạ

riệu làm từ gạo mà ra
anh đây uống riệu cũng là ăn cơm

đi thì đi, a nỏ sợ. đụ mạ làm anh say từ qua đến chừ nì, chưa tỉnh hẳn nữa nì.

Dân Hà Tĩnh gộc said... (2649)

á à, có mấy thằng mặt cặc chưởi anh phẩy khôn, đụ mạ để anh chửi súc miệng cái nì.

đụ mạ thằng hốc đĩ bảy màu. đụ mạ mi khôn thấy anh noái hay à? tongzatly là cái lồn chi rứa mi?

mềnh người việt, nên noái tiếng việt nghe khôn, nửa tây nửa việt như thằng bê đê, đụ mạ mi.

Lão Bựa said... (2650)

Rốt said... (2643)

May quá, may quá. Lão thuộc 5X nên vẫn xài tốt em Rốt nhể. Đèo mẹ.

Đào Lộn Hột said... (2652)

Quan kinh dịch cồng của anh NỢ bạn diệu cho các cô nghe.

Thứ nhất, ảnh bẩu Dì vĩ đại là người của Hoa Lam spy aka Trung Nam Hải nên cái cách mụ đưa tin rất là 2 mang.

Đây là hành vi dìm hàng Dì, nếu cần thiết, Dì cứ trảm 27 ngày làm gương. Trảm tháng cô hồn này là thăng ghê lắm!

Thứ hai, B đéo ưa gì Phương Tây nhưng đận này cũng miễn cưỡng gật để xứ Lừa bước sang 1 thời kỳ mới. Thời kỳ dân chủ văn minh dưới sự lãnh đạo của ... 5 đảng hệ hệ.

Dân Hà Tĩnh gộc said... (2653)

cấy đụ mạ thằng phongky ngu thì câm mỏ để anh chửi, anh kể sử cho mà mở cái não ra nì. đụ mạ mi ngu, cặc.

đụ mạ mi thời nớ, trước ngày 6 tháng 8, năm 45, quân đồng minh đã yêu cầu nhật đầu hàng vô điều kiện, nhưng nỏ chịu. nhưng sau đó ít lâu, thấy yếu thế, nhật hoàng đã đồng ý hàng có điều kiện để vãn hồi, tránh đầu rơi máu chẩy.

đụ mạ nhưng thằng truman bạn anh có để yên, vì răng? vì tham vọng bá chủ chứ răng, và vì đó là cơ hội quá ngon ăn để mỹ vươn mình bá chủ thế giới.

đụ mạ anh đi đái ỉa phát đã nghe, rồi kể tiếp, đụ mạ mi thằng phongky đọc sử như bọn sử gia lỗ đít lừa.

Dân Hà Tĩnh gộc said... (2654)

đụ mạ anh vừa ỉa xong, mát đít quá, đụ mạ nhà anh ở quê nờ, toàn ỉa sau vườn cho mát. trời huế đang nóng quá đụ mạ ngồi cầu xí trong nhà chắc anh chết ngộp mạ.

anh kể tiếp sử ww2, tụi bây im mà lắng nghe đây, thằng chó kia ngồi sát vào, khép chưng lại, đụ mạ mi khoe cặc à?

đụ mạ ngay từ khi anh le bị đòm chết, thì mỹ đã tính đến những nước cờ sau đó, tức là khi hết chiến tranh, mỹ và xô tranh bá.

đụ mạ mi trước đi thả bôm, mĩ chiến được các căn cứ gần nhựt và thả bôm. thêm nữa, sau khi mất dần hết các thuộc địa, và các tuyến hàng hải quan trọng, nhật mất hết khả năng tái thiết và tiếp vận.

đụ mạ chiến tranh cỡ nớ mà mất đường tiếp vận thì răng? thì ăn cứt chứ răng, đụ mạ mi chừng nớ đủ chết chưa thằng phongky đầu đất đọc sử?

Dân Hà Tĩnh gộc said... (2655)

đụ mạ thế nên thằng truman bạn anh nỏ cần thả bôm nguyên tử mà vẫn thắng ngon, đụ mạ độc ác thay, đụ mạ thằng ác ôn.

đó hẳn là một quyết định khó khăn nhứt trong đời truman, nhưng đó là quyết định đúng, cho nước mỹ, để thành bá chủ thiên hạ.

đụ mạ 2 quả bom chẳng khác chi viên đạn đầu tiên của chiến tranh lạnh, diễn ngay sau đó. thằng xô thì thấy vậy cũng teo chim mạ rồi chi nữa. và từ đó đến nay chỉ có duy nhứt mĩ mới thả bom nguyên tử.

đụ mạ mĩ quá hiểu tác hại về nhân mạng và tâm lý của các thế lực đối trọng khi dùng bom nguyên tử, nên đụ mạ thằng mô có bôm là nó làm đủ cách để phá, vì răng vì răng? đụ mạ nỏ phải vì nhân đạo đâu, thằng mĩ chó mà nhân đạo con cặc.

Đào Lộn Hột said... (2656)

Các cô đọc bài lá cải này sẽ hiểu tại sao nông sản Lừa phụ thuộc Trung Nam Hải.

Một nền sản xuất có mục tiêu, một khi mục tiêu đó bị ảo, không sắc nét, thì chết chứ kêu đéo gì.

Ngơ Ngác said... (2657)

Nếu để so sánh hàng Tàu mới hàng Lừa trung cấp, cao cấp, thứ cấp thì nó vô chừng lắm, nhưng nếu cùng một nhãn hàng Adidas chả hạn, thì hàng xưởng từ Lừa xuất đi được chuộng hơn xưởng Tàu.
Còn vụ hàng Tàu made in Việt Nam thì những năm trước đây không hề có nhưng gần đây thì rất nhiều, em nghĩ đó là một tín hiệu đáng mừng cho lừa, mặc dù chỉ là phân khúc hàng trung bình mới có hiện tượng đó nhưng nó cũng chứng minh được hàng lừa đã được update lên một level mới.

Đào Lộn Hột said... (2658)

Cấp trên của anh Nợ (B) chỉ kêu gọi "Giảm bớt ảnh hưởng" về kinh tế với Tàu, chứ không ai kêu gọi "thoát" nó cả.

Giảm bớt ảnh hưởng với Tàu là mở ra 1 cánh cửa với thế giới Phương Tây văn minh, đàng goàng và ít nói.

Tàu sẽ còn nhiều vụ giàn khoan trong tương lai. Có thể cả đụng độ và có thể cấm cả biên. Nếu vẫn bị chi phối sẽ bị động. Chủ trương đó là đúng đắn và cần quán triệt ngay cả ở cái xó có vị thế gấc là thấp này.

Ngơ Ngác said... (2659)

Tào là công xưởng của thế giới Lừa cửa đéo gì đu nếu đem so sánh toàn diện, nhưng ở một số phân khúc hàng hoá thì hàng lừa đã có vị thế cao hơn Tào.

Dân Hà Tĩnh gộc said... (2660)

đụ mạ anh là chưa kể đến tác động về mặt kinh tế. đụ mạ tổng thổng mĩ là con cặc, nếu thiếu những tay bố già tài chính, những ôn trùm giấu mặt.

những thằng chó này mới là ôn chủ sòng bài thực sự, đụ mạ nếu cần thì phải có một cuộc chiến tranh để phân chia thế giới, chia bánh. và đụ mạ đa số bỏn là dân do thái, vì răng thì hỏi thằng gúc nớ.

đụ mạ mĩ, anh, pháp, những thằng to mỏ là cường quốc, chỉ là đang đi làm thuê cho các ôn trùm này thôi, là con nợ của các ôn nớ, hiểu khôn lũ ngu?

đụ mạ tương lai các ôn nớ thích nga thích tầu thì răng đây hè? các ôn sẽ biến nga hoặc tầu thành những con nợ, đầy tớ như mĩ bây giờ, thì lúc nớ ai chính nghĩa, ai tà ma?

đụ mạ tụi bây đã thông não chưa? cặc.

Đào Lộn Hột said... (2661)

11AM bữa hổm 10/8, lá cải vtv có phát 1 bộ phim tài liệu nói về quan hệ Lừa Tàu trước nay rất sát ván. Công khai nhiềi thông tin phản trắc của cả 2 phía mà Dì kính yêu khuất núi đã tham luận.

Lừa vốn cực đoan. Yêu thì như vàng, ghét thì như Hốc. Nên có thể hiểu đó là tín hiệu là ngả hẳn vào vòng tay đầy lông của bọn đàng goàng.

Tàu là 1 dân tộc tham lam, ti tiện và hung bạo. Cần học Israel mà sống hỡi dân tộc hèn nhát của 90tr con lừa!

Ngơ Ngác said... (2662)

Bê kêu gọi giảm bớt ảnh hưởng kinh tế Tào mà không có chính sách gì hỗ trợ cho doanh nghiệp lừa thì kêu làm lồn em thật. Đéo mẹ doanh nghiệp vỡ nợ như ngả rạ mà bọn công quyền cứ dăm bữa nửa hôm đem một thằng ra thịt thị oai, rảnh lồn đéo chiệu. Như vụ thịt thằng Thành Bưởi vừa xong đấy, em đọc lá cải đến đoạn chú Thành túm cổ thằng cam lôi xềnh xệch như chó úi xùi ui nó sướng trong người. Thành Bưởi sau vụ đấy cũng phải lách luật bằng cách thay vì đưa vé cho khách hàng thì bỏn in thành một tờ hợp đồng nhỏ cỡ a5 phát cho khách ký tên vào.

Dân Hà Tĩnh gộc said... (2663)

đụ mạ tụi bây sống hết gần nửa đời người mà nỏ biết nguyên tắc chân lý thuộc về kẻ mạnh à?

đụ mạ giờ nó thắng, nó giàu manh, nó có tiền thì nói răng không được, đụ mạ nó nói con chó thì con mèo cũng phải sủa, hiểu khôn?

đụ mạ đời ni phù du như mây gió, đụ mạ con người khác chi con thú, nỏ có thiện ác hiểu chưa? đụ mạ thiện hai ác là do những thằng chó phịa ra để dẫn dắt những lũ ngu dốt, nhũn não, liệt dương như con phongky.

đụ mạ mi là loài sống trong ánh sáng thì đêm tối là kẻ thù, nhưng mi là loài sống trong đêm tối thì ánh sáng là kẻ thù. hiểu khôn? khôn hiểu thì cút.

Glory King said... (2664)

Em Ngác vui lòng nói rõ phân khúc hàng nào của Lừa hơn Tào?

Hàng Tào có một nghìn loại, có loại cực xịn như Nhật Mẽo, cũng có loại rác rưởi rẻ mạt aka thứ bọn thương nhân Lừa đánh về bán cho Lừa.

Mà Lừa thì làm đéo gì có hàng gì nhỉ? Gia công thuê cho thương hiệu Tây thì đéo nói rồi, còn lại những hehe USB 3G Viettel ư? Modem FPT ư? Tuyền hàng Tàu đóng mác Lừa cả đấy.

Mọi thứ Lừa có thể (và nghĩ là có thể) làm được, Tào đều làm tốt hơn với nguồn cung đáng tin cậy hơn và giá bán rẻ mạt hơn. Thế cho nhanh.

Lão Bựa said... (2665)

ĐKM con bình Tĩnh nói chuyện khác đi cái. Thảo luận đéo gì mà cứ như trả bài kiểm tra thế hử. Chuyện cô nói mọi người ở đây biết "đụ cạ" gòi.

Sang mẹ chuyện ăn nhậu mí gái đi. Ở giữa trung tâm gái dâm nhất của cả nước mà đéo có chuyện kể hay sao? Nhẽ cô là gay? Đèo mẹ.

Dân Hà Tĩnh gộc said... (2666)

đụ mạ anh ặn cơm đã, đụ mạ chút vô anh kể chuyện sử tiếp. cặc

Đào Lộn Hột said... (2667)

Em Ngác có chiếc dép da nào mềm mềm cấp cho anh Già, anh Lão 1 chiếc để 2 ảnh làm cái lẩu dép lai rai em!

Lão Bựa said... (2669)

Đào Lộn Hột said... (2667)

Quan Đào xỏ xiên gì Lão mí cô Anh Già đấy. Dừ gòi nhưng răng vẫn chắc nhế. Dân vùng con bình Tĩnh đã tổng kết: "Răng chắc cặc bền". He he.

Cô Anh Già đã sáng tác được thêm chương hồi "chiến đấu" nào chưa? Viết để dút mẹ da cái gì chứ không phải là đè con người ta ra thực hành đâu. Đèo mẹ.

Ngơ Ngác said... (2670)

Hàng gia công xuất đi nước ngoài đó cái địt mẹ nói rồi hỏi nữa là sao? Hay hàng gia công thì không được gọi là hàng hoá?
Cách đây vài năm dân lừa chuộng hàng ngoại, cái gì nghe đến hàng Việt là bĩu môi đéo chơi nhưng bây giờ cục diện đã khác, trong nước chuộng hàng Việt do chính sách bài Tàu của Bê đã có tác dụng và cũng do chất lượng hàng hoá lừa đã được cải thiện rất nhiều.
Những thứ lừa có thể làm được như đồ nhựa, đồ gia dụng, quần áo, giày dép, thực phẩm....made in Lừa được tin dùng hơn Tào.

Ngơ Ngác said... (2671)

2 anh đó còn nứu không hà, chấm mút thì được chứ răng đéo đâu nhai dép Quan hehehehe.

Củ ChuốiTây said... (2672)

Con Tinh Tinh vui lòng ngậm loa đi nha.

Cồng linh ta linh tinh, đầu chẳng đến đầu, đũa chẳng đến đũa.

Cô định minh chứng cho luận điểm gì?

Củ ChuốiTây said... (2674)

11AM bữa hổm 10/8, lá cải vtv có phát 1 bộ phim tài liệu nói về quan hệ Lừa Tàu trước nay rất sát ván. Công khai nhiềi thông tin phản trắc của cả 2 phía mà Dì kính yêu khuất núi đã tham luận.
===========================
Trước giờ cả Tàu và Lừa đều vậy, lập lờ, nay rỉ ít, mai thò tí thông tin. Đặng dân chúng ta hồ mà sướng rần rần hết cả vùng kín.

Bọn văn công đừng vội nghe quan Đào, mà hưởi dắm nha.

Lão Bựa said... (2675)

Không hiểu sao gái miền Trung lại dâm nhất nước nhể. Xu chiêng nào không tin thì đi hỏi cô Anh Già nhế. Lấy vợ miền Trung, cặp với em Nẽng miền Trung cũng. Bị tóm về tội gian dâm tại Nẽng. Bây giờ lại xuất hiện em Kỳ Anh.

Các xu chiêng thấy chưa? Muốn tập tành ăn chơi thì cứ phải theo tấm gương sáng ngời của Dại gia Anh Già nhể. Đèo mẹ.

Nghiện Lồn said... (2676)

Lá số của EM Khát. EM hãy xác nhận độ chính xác của dự đoán trên, Anh sẽ dự đoán chi tiết tiếp cho 3 năm sắp đến.

Phong Ky said... (2677)

Mệt với cô Tĩnh.

Cồng 2653 của cô tự vả vào mõm cô. Anh lấy mốc 6-8(9)/8 là ngày Nhật bị bôm, 15/8 bạn Nhật đầu hàng. Hai t/p công nghiệp nát bét, lấy cứt ra mà đánh.

Mạng quân và dân thời đó như cỏ rác, lãnh tụ Nhật thì đang hăng máu, tiếc máu xương cái cục shit y mà tiếc.

Cô bam nhảm, đếch thèm chấp.

Glory King said... (2678)

Hàng gia công thì hehe địt mẹ mặc định Lừa đéo bao giờ ever có cửa so với Tào. Lý do tại sao đéo cần giải thích nhẻ.

Dân Hà Tĩnh gộc said... (2679)

đụ mạ anh ặn cơm xong rồi đây, khà, vừa lạm xị riệu sau vườn, đời sảng khoái ghê. anh lại vặn lớn loa chút để chưởi mấy con ngu mà thích cãi chày.

đụ mạ con ky ăn cứt con mô mà ngu rứa bây? đụ mạ mi anh đã noái là trước khi nhật bị bỏ bom, thằng mĩ chó đã kiểm soát một số hòn đảo, rồi rải bom vào các thành phố ni, chiến lược ni rất hiệu quả.

việc sau đó nhật bị cắt các đường tiếp vận thì coi như đã bị cô lập mạ rồi. như vậy nếu mỹ tiếp tục bao vây ném bom, cộng thêm ngả hồng quân từ phía tây bổ sang, nhật trước sau sẽ đầu hàng, hiểu khôn? nỏ cần bom nguyên tử, và mĩ cũng nỏ thiệt hại nhân mạng gì.

đụ mạ mi anh chán nỏ muốn chưởi con mặt chó như mi, đụ mạ điều có cái anh đang ở quê, đụ mạ buồn như chó nên anh chưởi tí cho vuôi thôi đỏ. cặc

Dân Hà Tĩnh gộc said... (2680)


đụ mạ thằng chuối đần nỏ thấy anh đương chưởi con chó kyky vì tội ngu à? đụ mạ mi đọc cồng nỏ bưng củ não ra mà suy nghĩ à?

đụ mạ nó cứ khăng khăng bỏ bom nguyên tử là chấm dứt được chiến tranh, nếu khôn thì mĩ tổn thất nhân mạng và làn sóng đỏ chi đó.

đỏ đỏ con cặc. đụ mạ anh bam cho mầy tắt điện thì thôi.

Dân Hà Tĩnh gộc said... (2681)

cấy đụ mạ con chó kyky, con chó con mới la liếm đâu ba quyển sách sử rẻ tiền mà đoài debate với anh mi à?

đụ mạ mi cút về bú mới mẹ đi con chó, hoặc kiếm bãi cứt nào mà liếm đi cho thủng não.

đụ mạ nỏ hiểu chiến lược quân sự, nỏ hiểu chiến tranh, nỏ hiểu tư tưởng của tụi cường quốc mà sủa như chó thiến. đụ mạ mi, cặc.

Dân Hà Tĩnh gộc said... (2682)

cái đụ mạ anh lại chưởi tiếp con ngu khác, là con đào đầu bò. đụ mạ mi trung ương cục mà dễ lộ rò tin cho lũ chó con đọc à?

đụ mạ mi nó là đòn xả van áp suất, hiểu khôn? đụ mạ quần chúng thì ngu như lợn, nên trung ương mới dễ trị. van là chi rứa? là mấy ôn nghị gật í.

trước thì có thất bách, trung quốc, minh thuyết, dùng đòn này chán chê thì chuyển qua tư liệu thông tin, cũng chơi trắng đen đồ cho có rứa thôi chứ toàn tin vịt.

đụ mạ anh đã dặn bao nhiêu lần là phải suy nghĩ bằng củ sọ, nỏ bằng lỗ đít, hiểu khôn? khôn hiểu thì cút.

Rốt said... (2684)

@Ngác: hàng gia công ở Lừa chỉ để tận dụng sức lao động rẻ thôi em ơi, mà lao động rẻ thì châu Á thừa mứa.

Nguyên phụ liệu là phần quan trọng nhất thì chủ yếu là nhập khẩu. Phần còn lại cung cấp trong nước thì lại chủ yếu do các doanh nghiệp FDI sản xuất.

Thế nên không thể tự hào về những sản phẩm gia công đâu.

pe^te^211 said... (2685)

Hum chước con râu cả anh có nói chên Phắc Búc có nhiều quái nhưn, con Tĩnh chắc có lẽ là một.

Bọn quái nài vào cả đi chứ cứ dập dòm làm anh hồi hộp.

Phonghip said... (2686)

Anh chồi lên tụt xuống ngay
Có một món hàng mà địt mẹ thế giới công nhận lừa là nhất. Địt mẹ tung của đéo có cửa và hàng này được xuất khắp nơi !

PHÒ aka GÁI
Khắp nơi đã công nhận chất lượng phò việt !
Rẻ đẹp có duyên giỏi làm tình biết xạo lồn nấu ăn
Dễ hiếp đáp đánh đập ,sỉ nhục
Ông xài ,cha xài,con xài tới khi già đéo địt nữa được để con cháu nó sai đó là phò việt aka gái việt

Công nhận hông ?
Địt mẹ con lói chói

pe^te^211 said... (2687)

Các cô thân mến chắc chưa hỉu tám lòn anh rộng mở thế lào.

Bản chứt anh thích nhứt là quán được phép mở móm lói bất kỳ mình thích.

Tức là anh hông ủng hộ tên Bựa khóa mõm, chó hoang, sì bam, any who.

pe^te^211 said... (2688)

Nhưng anh chẳng dỗi hơi đi đấu chanh để phóng thích tù nhân nương tâm (tức bọn chó hoang).

Anh chỉ muốn tiếng lói của chúng vẫn gâu gâu.

Và tiếng anh vẫn ông ổng.

Để mọi người biết rằng mọi thứ vẫn thế, Chúa ban cho ai cái gì được nấy.

cu Tí said... (2689)

Mến chào anh Tĩnh , người con Vũng Áng anh hùng hehe . Nghe anh nổ thật sướng lỗ nhĩ , không khác gì phong trào XVNT 30-31 .Anh vui lòng cồng gọn gàng cho ae dễ đọc . Chứ zư nài dài quá , địt cả lò nhà anh thay lời chúc sức khỏe .

Nghiện Lồn said... (2691)

hehe... Đọc con Tĩnh mà uể oải buồi... để Anh chém về Câu chuyện tình yêu cho nhẹ nhõm... hehe...

Anh và Nàng, tuần hai lần đi cafe với nhau, thân hơn một chút nhưng mỗi khi Anh hôn vùng ngực, Nàng vẫn dùng tay che cặp vú, không cho phép Anh xuống sâu hơn... hehe

Sắp đến ngày con chiên hành hương về thánh địa, Nàng thỏ thẻ: - Thứ năm này EM sẽ đi Tà pao 3 ngày với đoàn... Anh có đi được không?

- Tiếc quá! Anh có hẹn với Hepza đến kiểm tra cty vào thứ sáu này...

Nét mặt Nàng thoáng buồn...

Hôm sau, lên chơi trên lốc, nghe cô Anh già và Lão bựa khích... Anh liều mạng xổ bựa (qua SMS):

- Anh đã thu xếp được người cho lịch hẹn, Anh chở EM đi Tà-pao nhé?

- Vâng Anh...! nhưng... mà ra đó thì ngủ... ở đâu...?

- Thì thuê KS, chỉ hai đêm thôi mà...

- Không! Không bao giờ...

Nàng không reply các SMS lẫn call của Anh... hehe... hại não thật...

Đến trưa thứ sáu thì cellphone Anh tít... tít...: - Em đang ở resot Anantara, nhớ Anh nhiều...

hehe... Anh đang nỗi khùng nên không reply, phần cũng vì đám Hepza đang quần Anh tơi tả về hồ sơ ATLĐ... ĐCM bọn bỏn...

Thường thì hằng ngày, Anh và Nàng sáng sớm gặp nhau 15' trong ngày gởi vài chục SMS... nhưng giờ Anh quyết im lặng...

Còn tiếp... hehe

Rốt said... (2692)

Tộ xư! Vửa dòm quanh một lượt khắp phòng làm việc, éo thấy thứ gì made in Lừa, có nhõn một thứ CACC ạ: đó là cây viết bic Thiên Long, hình như chưa tới 2000 cụ (sao cụ càng ngày càng mất giá khà khà đèo mẹ).

Cái hộp kẹp giấy bèo nhèo kia cũng made in Tào.

Dòm đến mình, hỡi ôi, ngay lúc này mà có lệnh cấm dùng hàng có xuất xứ bên ngoài Lừa thì Rốt đã có hình nuy tăm tăm cho CACC rửa mắt.

pe^te^211 said... (2693)

Nguyên tắc cơ bản của tự ro là tôn chọng tự ro của bọn mình ghét.

Hà cớ chi cô áp nó vào mình?

Vấn đề nài cũng giống hai con chẻ châu Loichoi và Hốc. Bỏn nghĩ mình chên cao và hay nhổ bọt xuống đám đông, nhưng tệ nhất là có vẻ thích thú với hành động đó.

ĐKM, anh cũng chẳng thích đám đông, nhưng thái độ thích thú của bỏn làm anh phản cảm.

pe^te^211 said... (2694)

Con Loichoi thì anh nghĩ còn có tí cứt, chứ con Hốc thì chưa chứng minh được, đối với anh.

Ý kiến của anh chỉ mang tính cảm tính và cá nhưn lên hai cô đọc được thì đọc, nghe được thì nghe, không nghe thì kệ cụ.

Nhá.

pe^te^211 said... (2695)

Nhưng cũng vì thế nên tội con Loichoi chước nhan Chúa là nặng, con nài phải khẩu dâm xuốt.

Còn con Hốc chỉ phải tội ngu, hàng ngài phải bị khẩu dâm.

Ha ha, hĩ hĩ.

Rốt said... (2696)

@anh Pete: em thì lại không nghĩ Lói và Hawk có cảm giác thích thú đâu. Em chỉ cảm thấy những bức bối của tuổi trẻ.

Mọi người có thể chưa thấy tâm phục vì cả 2 chưa nhiều trải nghiệm. Nhưng quan trọng là mọi người có chỉ ra được 2 bạn ấy nói sai gì không?

Rốt said... (2698)

Hawk thì lúc nào cũng nice với Rốt. Còn Lói thì thực ra đã "cà khịa" Rốt vài lần rồi. Nhưng Rốt không hề thấy bực với Lói tẹo nào, vẫn tin Lói là người tốt. Nếu Lói ghét Rốt thì đó là vấn đề của Lói thôi, not mine!

Còn một số người khác ghét Rốt, và Rốt đọc được trong còm của họ có ác ý. Thì Rốt cũng không ghét nốt. Đó cũng là vấn đề của họ, not mine!

Dân Hà Tĩnh gộc said... (2699)


cái đụ mạ anh vừa nằm võng lắc lư chút mà ngủ quên mẹ, anh vừa lạm ngụm riệu cho tỉnh táo thần hồn.

thằng lão bựa chấp làm đéo gì thằng tê lồn. đụ mạ chưởi là quyền tự do ngôn luận cơ bản, vô đây ko chưởi thằng zì lồn nó khóa mẹ mỏ đỏ nỉ.

anh lại kể tiếp sử, lần ni anh kể sử của Israel cho tụi mi nghe nì. con đào bò dám lấy tầu, lừa so sánh với israel thượng đẳng, đụ mạ đúng là con điên dở người.

pe^te^211 said... (2701)

Ít đang đánh nhau với bọn mọi Paletin (dịch là dân ngoại - tiếng mọi lun)

Bọn mọi có khoảng sáu phe hoặc hơn nữa, ở lẫn trong dân và lẫn trong nhau.

Còn dân It-ra-en ở trong những cu-lắc rất dễ tấn công, nhưng được bảo vệ bởi hệ thống phòng thủ không gian thông minh.

Dân Hà Tĩnh gộc said... (2702)

đụ mạ thằng bạn anh tên gì quên mạ, từng nói người trẻ thì nên học tinh thần của do thái, già thì nên học tinh thần ấn độ. vì răng rứa?

anh giảng về tuổi trẻ thôi, vì tụi bây đương trẻ, đụ mạ già thì lên tủ đếm chuối chơ học cấy lồn gì mà học.

nhưng tại sao tuổi trẻ nỏ học tinh thần âu mỹ, hoặc tinh thần samurai nhựt bổn...cũng dữ đó chơ hí, mà nên học do thái? đụ mạ đó là vì 2 chữ, trí và nhẫn.

pe^te^211 said... (2703)

Nói thế là đơn giản lắm rồi phỏng các cô, nhưng vẫn khó tưởng tượng phết.

Giờ bọn mọi bắn quả tên lửa, dân Ít ra en dùng ra-da ( or any thing) phát hiện và bắn vài quả rắm lên đánh chặn.

Chín lăm phần chăm là thành công.

pe^te^211 said... (2704)

Các cô thái hôn, đúng là dân Chúa, làm cái đéo gì cũng gần đạt tuyệt đối, cao gần bằng Đảng ta rồi (Đảng ta khoảng 98% chong bầu cử)

Thế nhưng chó chết là 5% còn lại.

Dân Hà Tĩnh gộc said... (2707)

anh lại chưởi đụ mạ mấy con chơi lốc mà còn quan tâm đến nhân thân sau cái ních. kinh nghiệm, trải nghiệm là con cặc nếu cô sủa ngu hơn chó, hiểu khôn?

đụ mạ mi tranh luận thì lớn nhỏ khác nhau cái chi? đụ mạ mi tranh luận vô ý anh tranh luận vô lồn?

đụ mạ biết răng mô lỡ anh tĩnh cũng là một con tin tin 13-14 thì răng? đụ mạ mi chấng tỏ cái thói xăm xoi cá nhân của dân tộc ni vẫn chưa thoát khỏi con người bọn mi.

chừng nào còn tính nớ, thì đừng có mơ mà thành người, đụ mạ ở tây lông, ở thiên đàng cũng rứa thôi, đụ mạ làm đứt hết cả mạch sử do thái của anh. cặc

Dân Hà Tĩnh gộc said... (2709)

rồi thằng tê ngẫn. mi ngon thì noái tiếp đi, đụ mạ mi noái ko trúng anh chưởi chết mẹ mi luôn nờ. anh tạm nhường chủ đề do thái cho mi chém.

Dân Hà Tĩnh gộc said... (2710)

cái đụ mạ anh biết thằng zì tướng lồn ni từ khi chúng mi còn chưa biết yahoo 360 là con cặc mô, đừng có ti toe như rứa, anh nỏ thích.

đụ mạ noái chung anh quý các em gái của quán, nhứt là em hê. em nớ yêu thằng zì đó, đụ mạ tình yêu mạng ảo. đụ mạ em nớ nỏ thông minh sắc sảo như em bắp ngô, nhưng là loại con gái tình cảm và đằm thắm, thằng zì tướng đúng là ngu để em chại mất.

lưu ý, các khía cạnh anh đề cập trên chỉ ứng với thế giới ảo, anh nỏ nói thế giới thực, đụ mạ cặc.

anh đã quy ẩn, anh ở vùng quê, đụ mạ lấy riệu và gái làm vui, tiêu diêu tự tại. nhưng ngặt nỗi, anh còn vướng nợ trần, chưa dứt nên anh quay lại quán, để chưởi cho tụi bây sáng mắt lũ chó dại ngu dốt.

đụ mạ tụi bây liệu thần hồn mà ăn noái cho tử tế, đừng làm anh tĩnh giận, anh lặn thì còn lâu hơn thằng zì đó nghe chưa.

pe^te^211 said... (2711)

À thì ra con Tĩnh nó nhường anh. Hĩ hĩ. Đểu thế.

Anh cũng nhường lại nó đấy. Vì anh cũng quên mẹ định nói gì rồi, cũng bởi em Rốt làm anh cứng hết cả chi (ngũ chi), hĩ hã.

Anh làm cuốc xe ôm tí đã.

Dân Hà Tĩnh gộc said... (2712)

hàng gia công ở Lừa chỉ để tận dụng sức lao động rẻ thôi em ơi, mà lao động rẻ thì châu Á thừa mứa. @ rốt em.

anh xin phép nhắc nhẹ lại em cái ni chút nì. phí lao công rẻ là một phần nhỏ trong đầu tư kinh doanh thôi nghe em, và tùy loại mà tỷ trọng khác nhau. nói chung nhân công rẻ không phải là yếu tố quan trọng và duy nhứt.

và về độ rẻ, thì anh tin tàu nó còn rẻ hơn VN nhiều lần đó nì. nhứt là mấy cái ngành cào mỏ, moi bô xít. đó là anh chưa nói đến chuyện nhân công việt nam làm ăn như chó mửa nì.

cái bọn đầu tư nhà xưởng làm ở nước ni, là tụi nó ngắm vô cái thị trường 90 trẹo dân ni nì, tức là hàng bán ra tiêu thụ lại chỗ luôn, nỏ xuất đi mô hết ni.

đụ mạ nói với gái phải nhẹ nhàng tình cảm như anh tĩnh đơi nì, hiểu khôn, vì đụ mạ bộ lọc của gái nó khác mấy thằng mặt lồn tụi bây.

Lão Bựa said... (2713)

ĐKM. Hai con Tê tê say say và con bình Tĩnh thi nhau nói như bọn bán cá. Can thế đéo nào cũng gào lên như bị hấp diêm. Ấy thế mà để cho tự nói thì lại như ngậm hột thị.

Với các cô thì dân chủ là quá xa xỉ gòi.

Thôi! Đi ngay vào chuồng, cả hai con. Nhiễu sự. Đèo mẹ.

Dân Hà Tĩnh gộc said... (2714)

đụ mạ con tê lồn chắc đang gúc chứ xe ôm cái con cặc. đụ mạ con xạo le.

đụ mạ thằng bựa im mỏ đi để anh kể tiếp sử do thái. đụ mạ mi anh say riệu quá, nên kiến thức bây chừ anh mòn hết rồi đó.

Rốt said... (2715)

Ờ, lão Bựa, hai thằng cha này đểu nhể, đang liên thiên tự nhiên nghe gái cười hích hích bỗng cứng hết cả người im bặt. Đang chờ để xem anh đẹp zai Netanyahu mần vụ này ra sao. Công nhận, ảnh nom ăn đứt bất cứ tổng thống Mẽo nào.

Rốt said... (2716)

@Mụ Tĩnh: quán có thảo luận nhiều về tính hiệu quả của lao động Lừa rồi. Nhưng theo Rốt thì các dự án gia công đổ vào Lừa cũng chỉ vì lao động giá rẻ thôi, ngoài lí do chia sẻ bớt rủi ro ở Trung Quốc nếu có.

Phong Ky said... (2717)

Ah Ha, cô Tĩnh giờ đá xéo qua Ít en cơ ah, cô nói thử xem nào. Nói sai Anh nhét kotec vào miệng đó.

Lão Bựa said... (2718)

Đã bảo con bình Tĩnh mất nết im mẹ chuyện sử của cô đi cơ mà. Kể mẹ chuyện lần cô đi trộm chó suýt bị dân làng nó đánh chết hay đi địt trộm suýt bị cắt mất dái đó. Đèo mẹ.

Glory King said... (2719)

Nhiều con bạn của chị dạo này có mốt khoe hình nhi đồng chúng tham gia cái đéo gì Học kỳ Quân sự, kiểu nài:



Chị nhiền mà lòng quặn thắt, nuốt khan lước bọt, quay đầu chỗ khác, các cô ạ.

Thân phận các cô đã đéo khác gì ông chó ông gà ông lợn ông zòi, cuộc sống các cô đéo khác ông nhím ông trâu ông chồn, vậy mà các cô còn đéo biết nhục, còn dám khoe khoang ư???

Các cô khoe gì? Khoe lũ nhóc tì tội nghiệp mặt ngu ngơ mà lẽ ra chúng đéo đáng bị sinh ra ở xứ này chỉ để thỏa cơn nứng cặc nứng lồn của các cô?

Khoe việc các cô, thay vì cho chúng đi du lịch Singapore, Đài Loan, châu Âu..., thì bắt chúng mặc bộ quân phục chó chết và làm những trò khỉ gió vô bổ khốn nạn?

Các cô đéo thấy nhục sao? "Tốt khoe, xấu che", đã đéo cho con mình bằng được con người ta, thì hãy biết thân biết phận mà CÂM MÕM CHÓ LẠI, khoe khoe cái con cặc.

Dân Hà Tĩnh gộc said... (2720)

đụ mạ về vị trí địa lý, coai hình



coai hình rồi thấy gì, israel trông như một con dao chẻ dọc xuống dưới đúng khôn? muốn hiểu lịch sử con người, nhất quyết phải hiểu về vị trí địa lý. vì răng? tự trả lời đi lũ đầu bò.

xứ này xưa có tên là canaan, nằm giữa cái khớp giao giữa châu á và châu phi, mặt quay ra địa trung hải, lưng dựa sa mạc, israel là cửa sổ ngó ra châu âu.

nước ni lại nằm giữa ai cập và xứ mésopotamie, 2 trung tâm của 2 nền văn minh sớm nhứt của nhơn loại, vì rứa các bộ tộc á, phi thường qua đây để trốn tránh kẻ xâm lược, bọn dân tộc trên sa mạc ả rập cũng lại đó kiếm ăn. đụ mạ miếng đất chút xíu hơn 21,000 km vuông mà tùm lum thằng qua lại, thì răng?

thì đánh nhau, chém giết chứ răng.

Rốt said... (2721)

À, mụ Tĩnh, còn về ý mụ là các doanh nghiệp FDI đầu tư là để nhắm vào thị trường 90 trẹo dân, Rốt đang nửa tin nửa ngờ, phải tìm số liệu kiểm chứng. Rốt tạm thời cho rằng các doanh nghiệp này chủ yếu xuất khẩu thôi. Còn Lừa xài hàng Tào rẻ hơn.

Dân Hà Tĩnh gộc said... (2722)

đụ mạ theo kinh thánh, thì thủy tổ của người do thái là abraham. ôn ni cũng là dân du mục thôi, nhưng khi ôn ni tới đất canaan thì thượng đế bảo cho ôn đất ni, rứa là ôn ở lại và lập do thái giáo, gốc của ki tô giáo và hồi giáo sau ni.

vì rứa, từ xưa tụi do thái ni đã tin rằng mình có sứ mạng do thượng đế giao cho - gọi là jahvé, rằng israel chính là đất mà thượng đế cho họ, dòng giống họ.

noái chung các thế hệ đầu thì chỉ có một chi họ là abraham thôi, con của abraham là isaac, con issac là jacob, đến đời ôn jacob ni nì thì 12 đứa con của ôn mới gầy dân tộc do thái. đụ mạ thực chứt là bộ lạc thôi.

sau đó, bộ lạc ni theo ôn joseph - là con của ôn jacob, qua ai cập thì lúc ni cả thảy được hơn 70 người. vì ôn joseph ni khi nớ là thượng thơ ở ai cập.

đụ mạ sống yên ổn đến 1583 trước tây lịch chi đó anh quên mạ, thì có một ôn vua ai cập lên ngôi, rồi tự nhiên đối đãi tàn nhẫn với tộc ni, rồi từ lúc ni, họ với có ý thức thành lâp 1 quốc gia riêng.

Danco said... (2723)

Hi cô Tĩnh,

Anh đương hóng như chó hóng tát ao. ĐCM , nhoanh nhoanh lên cái.

Dân Hà Tĩnh gộc said... (2724)

cái đụ mạ hên, lúc nớ có ôn thân vương ai cập tên là moise, cứu tộc ni. đụ mạ theo sách la tinh, thì ôn ni được thượng đế mật thư, giao nhiệm vụ dẫn dắt đoàn người ni về miền đất canaan của họ lại.

rồi ôn ni cũng đặt cơ sở đầu tiên cho do thái giáo, với 10 điều thập tự giới, đụ mạ chắc bây biết. nhờ ôn mà tộc do thái bắt đầu văn minh và thống nhứt.

đụ mạ từ sau đó thì cứ như thượng để thử thách tộc ni hay răng đó, chiến tranh liên miên, triều đại thay đổi liên tục.

trong số đó có 2 triều đại đáng chú ý là hy lạp của alexander đại đế và la mã. nhớ rứa mà israel học được văn minh của 2 nước ni.

Dân Hà Tĩnh gộc said... (2725)

đụ mạ mi nhanh nhanh cái lồn, anh đương sai riệu, ko nhớ rõ sự kiện, đụ mạ hứng mô viết đó thôi. đụ mạ anh đánh máy chậm nữa do móc lồn nhiều quá. đụ mạ cặc, anh tiếp sử do thái.

đụ mạ dưới sự cai trị của la mã, thì tộc do thái nổi loạn nhiều lần, đền jerusalem bị phá hoại, mà đền ni là chi thì gúc đi. đụ mạ.

rứa là tụi la mã cấm do thái xây lại đền ni, đổi tên đền ni thành aelia capitolina, đổi israel thành palestine nghe. quen khôn?

từ đó dân tộc do thái mất quốc gia và phiêu bạt khắp lơi. đụ mạ tội nghiệp hí. khi la mã sụp thì palestine dần dần thuộc về damas và thổ nhĩ kỳ, mỗi thằng xé miếng, nhưng đạo do thái thì vưỡn còn giữ.

nhờ cái đạo ni mà dù có lang bạc nơi mô, hơn 1000 năm, mất ngôn ngữ, mất huyết thống vì pha trộn, rứa mà vưỡn giữ được mối dây tinh thần riêng, vưỡn liên lạc nhau, để cùng về thánh địa jerusalem xây lại đất nước. thực là vĩ đại.

dù gặp nhau ở chỗ mô, họ vưỡn luôn miệng nói với nhau, như khắc cốt ghi tâm "sang năm về jerusalem".

Bộ Đội Bắn Đòm said... (2726)

Địt mẹ cô Tĩnh nổ về nịch xử liên thiên các cái thế đủ ròi đới. Co nghĩ dững thứ cô chọ chẹ trên này bọn bựa ko biết gúc chắc. Đèo mẹ @ đéo nhớ Lão nào aha...

Trong 1h nữa cco chuyển ngai sang đề tài gái gải quê cô cho quán nhờ địt mẹ.

Mang tiếng quê quể đặc sản dâm đãng lừng ranh mà cô cứ quai tai hoài

Dân Hà Tĩnh gộc said... (2727)

cái đụ mạ con bắn đòm làm anh hết mạ hứng, đụ mạ mi, thôi kệ mạ, cứ gúc mà đọc, đụ mạ anh nỏ kể nữa.

đụ mạ tụi bây thích thì tìm quyển bài học israel của hiến lê nguyễn mà đọc, đụ mạ thằng nớ viết hay.

còn thích đọc tiếng tây thì tìm quyển "israel" của david catarivas mà đọc, tiếng phớp, đụ mạ nỏ đọc được thì gúc.

Lão Bựa said... (2728)

ĐKM con bình Tĩnh nhế. Câu "Sang năm về jerusalem" giống "Đi mô cũng nhớ về Hà Tĩnh" nhể. Ý cô là thế phải không? Thế thì làm đéo phải bôi mẹ ra mấy chục cồng cho nó nhọc ra.

Lão dự rằng con này về quê hiền như con gián. Cả ngày cậy răng chả nói được câu nào. Mà có nói cái kiểu con tằm nhả tơ kiểu này thì chưa kể xong dân nó đánh cho như mấy thằng trộm chó.

Hết gòi nhé. Bây giờ sang chuyện tại sao cứ phải dùng tay móc L mà không dùng cái khác đê. Đèo mạ.

Dân Hà Tĩnh gộc said... (2729)

đụ mạ mi suốt ngày chỉ ăn với đụ gái thôi à? đụ mạ mi nỏ làm được cặc gì khác à, đụ mạ đúng là lũ súc vật.

đụ mạ mi chơi gái thì kiếm gái đức thọ mà chơi, mông ba đồn, lồn đức thọ, vì răng thì chơi đi rồi biết. cặc.

6 son said... (2730)

Con Tĩnh nói về gái Đức Thọ đi.
Đcm cứ je li sa lem mần đéo.

Lão Bựa said... (2731)

ĐKM con bình Tĩnh cồng 2727.

... đụ mạ tụi bây thích thì tìm quyển bài học israel của hiến lê nguyễn mà đọc, đụ mạ thằng nớ viết hay.

còn thích đọc tiếng tây thì tìm quyển "israel" của david catarivas mà đọc, tiếng phớp, đụ mạ nỏ đọc được thì gúc.

-----------------------------

Nói mẹ luôn thế ngay từ đầu có phải hơn không. ĐKM, cứ dấm dấm dúi dúi như thằng đánh bả gà. Đèo mẹ.

Dân Hà Tĩnh gộc said... (2732)

đụ mạ anh kể về bướm với lồn thì bâu nhiêu tem thần địt nó mà có về tay anh hết.

đụ mạ gái đức thọ, nhìn mặt tụi bây sẽ để ý lông mày rất cong, và gọn, mà đụ mạ con gái rứa dâm đãng vô đối, ý anh là dâm trong chuyện đụ nhau.

đụ mạ lồn tụi nó nói chung chảy nước nhanh, đụ mạ chỉ cần hôn hít vài cú trên cổ, trên bụ (bụ nghĩa là ngực, tự địa phương) thì đụ mạ nước lồn ra ào ào.

rồi khi chơi nhau, nó cũng chiệu khó rên la lắm, khi chơi chưa sướng, thì bọn nó hay kiêu lên ánh chới đi anh, chới đi, giọng tĩnh nghe vui tai lắm.

Bộ Đội Bắn Đòm said... (2733)

Ô thế Lão bựa vưỡn hóng à?

Thôi Lão đi múa quạt cho mát đi, đéo ai lại cơm nước xong mới múa đau gạ gày bỏ mịa. Phản khoa học, hết sức phản khoa học.

Đèo mẹ

Dân Hà Tĩnh gộc said... (2734)

về dáng dấp thì gái đức thọ được mỗi cái mông là tròn ngon, còn lại ngực cũng thường thôi.

đụ mạ khách sạn nhà nghỉ ở kỳ anh thì đầy gái, nhưng gái đức thọ khá ít nhé, vì tụi ni nỏ làm mại dâm nhiều đâu.

pepsti said... (2735)

Bác Hà Tịnh kia, Mần chi chi mà bác lôi gái Đức Thọ ra rứa. Gái thì phải là gái Xuân Thành chứ, hay là gái Diễn Thành. Chứ ai đéo đâu lại là gái Đức Thọ.

Bác mần răng thì mần nói linh tinh giữa mần và làm là éo phải dân Hà Tịnh mô đò !.

Lão Bựa said... (2736)

Bộ Đội Bắn Đòm said... (2733)

He he. Múa cho nhau vui như kiểu hát cho nhau nghe ý mà.

Cô lặng yên nghe con gay bình Tĩnh này nó bi bô về gái. Đèo mẹ.

Dân Hà Tĩnh gộc said... (2737)

đụ mạ mi anh noái gái chơi sướng là gái đức thọ, nhứt tĩnh. đụ mạ còn gái mại dâm noái làm chi?

đụ mạ gái đức thọ nó có cái thẹn thùng giả nai hay lắm, nhưng bồng nó lên giường rồi thì nó vật cho tê hết con cặc, cả năm sau còn thèm còn nhớ.

và cái nớ cũng vì thế mà rất biết chiều chồng, thổi còi nhứt trung kỳ, đụ mạ cưới được con vợ rứa cũng sướng nì.

đụ mạ anh đây nì, hồi trẻ yêu một gái đức thọ, đụ mạ giờ hai chưng yếu hẳn là vì chơi đó.

đụ mạ tụi nó nẩy mông dẻo chi mô mà lại, mà đụ mạ nỏ biết có tập dâm công hay khôn mà đụ mạ thớt co bóp tốt lắm, ôi đụ mạ anh lại cứng hết cả con cặc.

pepsti said... (2738)

Hệ hệ hệ. Cụ Tịnh chắc nhầm nhò thế đéo mô chớ. Em rể Hà Tịnh, rể Đức Thọ nhà bác đây nầy.

Kèn sáo cái cục cứt ấy !.
Bác nói thế đéo mô í. Hay là số em đen hị !

Bộ Đội Bắn Đòm said... (2739)

Cô Tĩnh... 2732

Đới, cứ dư thế có phải diên ko. Chiện cô hay thì con buồi mền nó tiếc đéo gì mà ko vặt hết tem thần địt của bọn bựa trên nài tọng đầy vầu loa cô.

Cô cứ nổ thật lực về mông 3 đồn mí cả lồn đức thọ xem trình cô đến đâu nào. Nổ hai và hài hước đảm bảo bọn bựa thần địt vào điểm danh hết lượt ngai và luôn.

Anh ra Tạ Hiện làm vài cốc bia cỏ kết hợp luyện tiếng ăng lê tối về anh duyệt cồng.

Dân Hà Tĩnh gộc said... (2740)

đụ mạ bạn anh gọi đi uống riệu, anh phắng đã túi ni về niếu anh tỉnh táo thì anh chém tiếp, anh lượn nì, đéo chào.

Bộ Đội Bắn Đòm said... (2741)

Nhầm

Cô Tĩnh... 2737

Địt mẹ thằng uýnh mái

Bộ Đội Bắn Đòm said... (2742)

Địt mẹ cô Tĩnh đừng có kiếm cớ chạy làng đâyys nhoé. Tối bia về đéo có cồng cho anh diệt thì mọi nhời cô bi bô chỉ là dắm thoảng mây bai đcm

6 son said... (2743)

Cô Pepsti:
Cô đúng số bốc cứt rùi.hehehe.
Con Tĩnh nói đúng đới.
Zạo ni cái mẹt tui chềnh ềnh za rùi, không thì cũng phun za khối chiện,hehehe.

ketui said... (2745)

HI! Chibộ thúi!

@ Đầu bạc!
U! thiệtlà rảnh C wa' đi chứ hả!?
Lo mừ mầnziệc kiếmxèng đi chứ hả!

Over!

ketui said... (2747)

@ Rốt.
Cưng xíxọn đây, EM nói nghe nè:
"Cưng! Thiệtlà, Rảnh L wa' đi chớ hả!
Kiếm ziệc mần zùm cái đi cưng!"
Thiệt! Đéo biết đâu mà chìu!

Giữ mềnh nha cưng!

ketui said... (2748)

@ Rốt iu.

Mềnh! Hẹn nhau nămsau gặp nhau ở chưntrừi mứi nhóe!

Deal with EM?

God bless U & EM!
Over!

ketui said... (2749)

Tản bút!

Gái Lừa! Dườngnhư là 1 địnhmệnh!

Cam chịu, Cái đéo cũng chịu?!
Thế mí là gái Lừa!

EM yêu gái Lừa. Thế thôi!

Ôi ôi ôi ôi!!!!!

Phong Ky said... (2750)

Nói về đất Tĩnh, Moi cũng nhiều kỷ niệm phết.

Tầm hơn 10 niên trước nằm ở bãi Vọt sáng sáng ăn xúp với cháo lươn đến phát ọe. Tối đánh liêng với bọn buôn gỗ. Đất quái quỷ gì mà dân nghèo tích tiền rồi rủ nhau đi kiện đông như trẩy hội.

Cuối tuần buồn lên cửa khẩu cầu treo, theo Biên phòng đi săn vui vui là. Có lần gặp gấu ngựa như tren trời rơi xuống cách khoảng 5m, thằng lính hét băn. Moi run cầm cập, súng chưa mở khoá.

Hai thằng tụi nó xiết hơn 20vien thế mà Gấu vẫn chạy, tmt. Đuổi theo tầm 50m mới thấy chú ta gục.

Có lần xuống thiên cầm mùa đông buồn thôi rồi. Ăn đẻn ngon phết. Đêm đang ngủ nghe Ầm Ầm, nổ hơn bom tầm gần, KS Thiên ý đang xây rụng mẹ cả tường. Tiếng sau huyện đội xuống, rồi sáng Tỉnh đội xuống cũng đẽo biết là cái gì. Ko phải bom, vì bom ngoài biển cá phải chết, chịu. Đúng là vùng đất quái dị.

Rốt said... (2751)

@Ketui: Ketui cũng là một người mặc dù đã "cà khịa" Rốt rất nhiều lần nhưng Rốt chẳng thấy giận chút nào, vì Rốt thấy Ketui hồn nhiên và không hề ác ý.

Rốt said... (2752)

Rốt biết mình đang đánh mất cảm tình của các zai ở đây. Nhưng cho dù 100% các zai có quay lưng, thì đó cũng không phải lí do khiến Rốt phải uốn lưỡi khi nói về tệ nạn của đàn ông Lừa.

Rốt biết mình nói vấn đề này là nhạy cảm, khi Rốt đang quen zai tây. Điều này khiến các zai cho rằng Rốt theo zai tây rồi quay lại chê bai trai Lừa.

Và mặc dù điều đó cũng chẳng có gì đáng để xấu hổ, thì những ai biết Rốt từ lúc mới vào quán hẳn nhớ rằng, quan niệm của Rốt về đàn ông - đàn bà, về tình yêu và hôn nhân vẫn không hề thay đổi. Tiếc là không ai chỉ ra Rốt nói sai chỗ nào mà chỉ khó chịu theo cảm tính.

Và nếu các zai có không ưa Rốt, thì đó là vấn đề của các zai, not mine!

Vợ Đánh said... (2753)

Con Há Tình kể chiện Gái duyên phết.

Chém kinh tài thì như con kẹc, nhưng chiện gái thì hấp dẫn, thím khen.

Mà dạo ni thím thèm có thêm một cô công chúa rứa, mần răng ?

Mỗi lần muốn có baby là thím phải uống Lủ-lầu-duỷn aka Củ-chiến-quoàng, liên tục 6 tháng để 'gom bi' hé hé tmt (thế mới tịt)

Ra răng gái Phú Thọ có thể thay thế cho Lủ-lầu-duỷn ?! hí hí

Phong Ky said... (2754)

Vợ Uýnh

Phú Thọ? Đức Thọ chứ.

Vợ Đánh said... (2755)

ừ Phỏng Kỵ, Hà Tĩnh or Phú Thọ or Đức Thọ... đều okie

Vợ Đánh said... (2756)

Any vàng son như nàng Rốt mà vào chơi quán Bựa nhẽ hết muốn lấy chồng Lừa, tmt (thế mới tệ)

May mà thím Vợ Đánh đã... lấy được dzợ, hên thật !

Nghiện Lồn said... (2757)

hehe... Anh nhận thấy đã là vàng son thì đừng có gồng (@con lói) sẽ mất duyên, cứ tự nhiên như EM Mít, EM LyLy sẽ đáng yêu vô cùng... đang bình yên tự nhiên nhắc đến EM Mít làm xao xuyến... hehe.

Nói về gồng thì xưa có EM Rô xinh, EM MariÀ gồng vô duyên... gần đây có EM Rốt, EM Na... cũng... hehe... Nhưng EM Ngác sầu riêng thì gồng có duyên TMĐ (thế mới đểu) hehe...

JoJo said... (2758)

Nhân tiện lấy cảm hứng từ cồng của em Rốt yêu, anh JoJo mần vài cồng lan man chia sẻ si nghĩ với em gọi là:

@ Rốt said... (2752)

Rốt em, đã là tình cảm thì tất nhiên nó sẽ cảm tính. Vì vậy anh JoJo nghĩ em không nên nặng nề về cảm tình của các zai dành cho em còn mất thế nào. Một khi mình đã xác quyết việc làm của mình là đúng đắn thì cớ gì phải lăn tăn, tiếc nuối phỏng em?

Huống hồ việc em quen Khoai Tai, mưu cầu cuộc sống tốt hơn cũng là việc mà không ai có thể xía vô được, bởi nó huyền tuyền chính đáng. Còn về tệ nạn của Khoai Lang, anh JoJo cho rằng em có bỉ đến thế nào vẫn còn quá nhẹ mà, hehe. Kể cả chút lấn cấn rằng thì là mà em quen Tai lông quay lại bỉ zai Lừa cũng chẳng quan trọng, em ạ.

Bọn zai lừa í mà, chúng thua Tai lông gần như tuyệt đối về mọi mặt em ạ, từ sức khỏe cho tới nịnh đầm, từ mức sống cho tới lãng mạn, từ chế độ an sinh cho tới hài hước, ... Vì seo?

Nhẽ ra, một số vàng son trải đời ở quán như em Thi Cồi hay em Miên Mông Mẩy có thể chỉ cho em những điểm "sai" theo cách nói của em, nhưng thật đáng tiếc các mệ im lìm ...

Còn anh JoJo tất nhiên sẽ không thể thấy em sai gòi, dù 99% mất cảm tình với em thì anh JoJo nguyện sẽ trong 1% vẫn còn cảm tình nha :).

(cắt cồng kẻo mang tiếng xấu cho zai Lừa trình bầy dài khó đọc)

Con Nghiệm im mồm ...

Vọng Khát said... (2759)

Cảm ơn anh Nghiện đã bỏ công lập lá số giúp em.
Nhưng anh ơi (hehe) sai ngày sinh mất rồi . em sinh 30/06 chứ ko phải mồng 5 nha.
Nhưng sơ qua về năm nay chiểu theo tuổi thì cũng có vài phần đúng, đen đủi, hao tài, tốn của,ko giữ đc xiền... Nói chung đen !
Anh chấm lại giúp em nhé !
Lạy anh 1 lạy và chúc anh mọi chân đều cứng !

Vọng Khát said... (2760)

Hehe chị Rốt dìm hàng các anh zai Lừa quá làm em thấy tội nghiệp .
Có một vài điểm mà zai Lừa hơn khoai Tây như :
- Các chị có thể kiểm soát tài chính của ck Lừa nhưng với zai Tây thì ko .
Hay zai Lừa hầu hết đều gánh trách nhiệm lo tài chánh hay trụ cột gia đình. Zai Tây ko thể, tiền bạc đóng góp rất sòng phẳng.
Nhiều chị Việt còn mắc bệnh kiểm soát tất cả những gì thuộc về ck mình, với Tây thì quên đi.
- hay em thấy các anh Việt nhiều anh lo cho gia đình vợ rất chu đáo, Tây thì đó ko phải chuyện của nó.
Dĩ nhiên góc nhìn của em vẫn có phần phiến diện hoặc ko toàn cảnh nhưng ck Việt, ck Tây đều có cái ưu và nhược điểm riêng.

JoJo said... (2761)

Tiếp chuyện đêm khuya mới em Rốt yêu ...
Anh JoJo đã thử test một bài kiểm tra tính cách theo Tai lông, thật sợ quá đy, kết quả tạm thời (vì nhiều câu quá nên anh dừng, không mần hết) máy nó nhận xét anh JoJo thuộc tuýp cổ điển/ lạc hậu í. Vậy nên những gì anh chia sẻ, nhẽ em nên coi như ở thì ngày xửa ngày xưa cho nó nhẹ nhàng ...

Anh JoJo không có ý bênh vực hay bảo vệ zai lừa, ai biểu sinh chi ra ở Thế giới thứ 3 cho thua sút bọn Tai lông? ai biểu sao không chọn chủng tộc mắt xanh tóc vàng da trắng mà sinh ra cho nó thượng đẳng - thời thượng? :)

Zai lừa, vì thế một là phải cố gắng gấp 5 gấp 10 Tai lông để bằng và hơn chúng, hoặc an phận tồn tại, hoặc zẻ zách xu chiêng. Là người thường nhẽ 02 lựa chọn sau chiếm đa số. Em Rốt có đồng ý mới anh như vậy không?

Gái lừa, thật may mắn, họ là đối tượng được hưởng lợi tức thì từ sự mở cửa cả về kinh tế - văn hóa của xứ Lừa. Không chỉ gái thành thì, gái nông thôn, vùng sâu, vùng cao cũng có cơ hội đổi đời. Họ là những người quán triệt, tận hưởng một cách tự nhiên phương châm: đi tắt - đón đầu, hehe.

(lại cắt cồng. Anh JoJo nói trước, đây là những cồng hơi lan man dài dòng tâm sự mới em Rốt yêu là chính, văn công nầu không ưng vui lòng bỏ qua nhé).

JoJo said... (2762)

Tiếp chuyện cùng em Rốt yêu ...

Thật mừng cho gái Lừa, thật lòng, vì thực tế nhiều vàng son dù có lùn tịt đen hôi hay chân dài mét rưỡi, các ẻm đều có cơ hội như nhau trước các anh Tai lông.

Bạn anh JoJo, nhiều đứa bảo, bọn Tai lông sướng thật, nó chọn là được, nó thích là gái lừa đi tour mới nó, đến ở mới nó mà chẳng bị cha mẹ (Tai lông) í kiến í cò. Khi ký giấy chúng cũng không cần đi coi tướng số và sự quan tâm của cha mẹ, họ hàng, làng xóm như zai lừa. Và sướng nhất, nhiều anh Tai lông sống bằng trợ cấp mà vẫn tí toáy chat, email gạ gái lừa đồng ý ăn chơi, ngủ nghỉ mới các anh í khi các anh í sang lừa chơi.

Nói đến đây anh JoJo lại thấy cú, cú em Gô (Rô Thụy chó) lắm í :), cái tội em í nghĩ thế nầu mà lại môi giới một em gái Lừa cho thằng Thụy chó bạn của Chó Thụy ẻm để thằng Thụy kia khi sang lừa có sẵn một con phò lừa miễn phí để chơi. Thật là mất mặt xứ lừa quá thể em Gô nhé, gái lừa nhẽ nầu rẻ mạt đến thế??? Chuyện này anh JoJo zai lừa cay cú em Rô từ lâu lắm, nay mới có cơ hội xả ga, nhẹ cả ông người và cũng hết cú em Gô :).

(lại cắt cồng đề phồng dài quá)

Mít said... (2764)

như vậy nếu mỹ tiếp tục bao vây ném bom, cộng thêm ngả hồng quân từ phía tây bổ sang, nhật trước sau sẽ đầu hàng, hiểu khôn? nỏ cần bom nguyên tử, và mĩ cũng nỏ thiệt hại nhân mạng gì.@ mệ Tỉn

Con mệ nài chọ chẹ mốt lục nghe nhẳng phết.

Tóm lại là dư thế này. Chuyện đầu hàng của Nhật lùn đương nhiên chỉ là vấn đề thời gian, dưng cơ mà có lí do tại sao Đế Quốc cần núc để chấm dứt cuộc chiến tranh Thái Bình Dương tuýt xuỵt.

Mít said... (2765)

- Thả "Thằng Cu" để chấm dứt chiến tranh lè lẹ. Đéo gì mà mới tẩn nhau ở mấy đảo xa xa, đã tốn biết bao thì giờ và mạng lính - lưu ý Lãnh Tụ Mẽo không phải loại tướng oánh đến cái lai quần lính Mẽo, và quần chúng Mẽo đéo bao giờ vỗ tay cho dững chuyện chuyển khi đã nóc-ao con Le bên giời Âu. (Phải mất thêm bao nhiêu phi vụ bỏ bom, bao nhiêu lính + khí tài để bao vây xiết họng bọn Nhật?)

Mít said... (2766)

- Thả "Thằng Mập" để dằn mặt con Lin, một quái vật himself, dưng vì thời cuộc phải làm ăn với cỏn, và để cỏn dây máo ăn phần bên Châu Âu. Đợi bộ đội cỏn tràn vào Nhật, nghĩa là cái vòi của Nga ngố đã tiến đến Thái Bình Dương, một điều Đế Quốc rất không muốn. Con Lin phải nhận được thông điệp rằng Thằng Cu không chỉ là one time occurrence, Lãnh Tụ Mẽo đã có trong tay một cái gậy rất là to, và sẽ không ngần ngại dùng nó nhiều lần.

Mít said... (2767)

Theo cái nhìn chiến lược này thì ngôi vị Lãnh Tụ của thế giới tự do, chèn không chỉ con Lin, kẻ thù về mặt ý thức hệ, mà kể cả các thế lực thực dân cũ - dư bọn Anh nhợn, Tây nhợn chả hạn, sẽ thuộc về Đế Quốc.

Tóm lại là phải dùng game changing weapon để dứt điểm; Nhật phải ăn núc thôi.

Mít said... (2768)

Cơ mà thế thời xoay vần chả biết đâu mà lần. Ai lúc đó có quả cầu tiên tri để có thể thấy tương lai sẽ có dững con xung phong đi làm lính xung kích cho Nga ngố và Tào phù ở bán đảo 3 nước anh em phỏng?

Hết

Glory King said... (2769)

Liền ông Lừa mặc định đéo bằng bãi cứt ông chó, chị công nhận, nhưng đó hehe đéo phải lý do để gái Lừa vịn vầu đặng gồng đến đứt cơ lồn rách tử cung tmt (thế mới tài).

Em Mít có đang bú gì không? Chị mời em ly nước khoáng (mineral water).

Địt mẹ con Bín một trăm nhát (one hundred shots) đcm.

Rốt said... (2771)

Lói nói Rốt gồng cũng được. Chắc tại vì Rốt mạnh hơn nhiều đàn ông :).

Lo đàn bà gồng là không cần thiết. Ở Lừa cứ ai gồng mình thoát ra là tốt cho người đó.

Còn âm đạo và tử cung của đàn bà thì flexible kinh khủng đấy, Lói chưa đủ tuổi và đủ size để biết đấy thôi :)

Rốt said... (2774)

À chợt nghĩ ra ý tưởng này, còm vội rồi đi.

Bây giờ các zai bảo: anh chán gái Lừa lắm rồi anh đi lấy gái Tào đây.

Các gái thì bảo: em cũng chán các anh rồi. Em đi lấy zai Mẽo đây.

Thế là 50% đi về phía đông, 50% đi về phía tây. Để lại mẩu đất hình giun này cho quạ mổ. Thế có phải là happy ending không mọi người? :)

Nghiện Lồn said... (2775)

hehe... EM Khát: ngày sinh của EM có phải là 30/06/1987 Dương lịch? Khi chuyển qua Âm lịch là 05/06 Đinh Mão. EM xác nhận nhé... để Anh còn xem tiếp.

Lão Bựa said... (2776)

Nghiện Lồn said... (2757)

Con Nghiện đúng là tin tin thật. Những nhận xét của cô mới thật sự vô duyên và đầy cảm tính. Hãy nên rút kinh nghiệm sâu sắc đi nhế con gẳm.

Lão cũng đang đỏ mặt vì cô đây. Đèo mẹ.

No said... (2777)

Thư gửi anh Đào,

Biết anh nửa đêm vỗ gối lo toan vận mệnh Đọ, Cha truyền cho anh tư di mới.

Hôm vừa Cha đại diện cho Căngtiva thảo luận song phương với Bê về vận mệnh Đọ, Hoàng Tướng và đại diện hữu quan có chào rìa.

Chủ đề cha dẫn:

1-Xây dựng xứ Đọ là nhà nước Si-o-nít đẳng cấp cao hơn Ixraen ở Đông Nam Á nhằm cai trị bọn súc sinh chậm tiến?

2. Làm gõ đặc phẩm của Đọ khác với Go Thái.

3.Sự hỗ trợ của Tai phương thông qua một vài đồng minh tiến bộ của Obama ở vùng vủng.

4.Lộ trình chiển hóa;

5. Giữ nghiên Đảng Đọ, đổi bỏn về chất.

6. Đối sách với Tào.

7. Hạt nhân đặt ở đâu trong tam kỳ BKC, TKC, NKC.

8. Quỹ tiến hóa

9. Đối tượng si-o-nít là vùng nào phải trừng phạt, Lao hai Miên, Mã, Phi, hay miền Nam Tào?

10.Hậu quả và hệ quả cho thinh vượng khu vực.

Hoàng tướng gất trầm ngâm, cỏn gật gật zưng ko được nói.

Bê các con gất thích và đang si nghĩ nung nấu, cầu thị cha Phaolo ra ân sủng tiến hóa.

Thân mến, chào anh Đào và bầy đần.

Đào Lộn Hột said... (2778)

Trưa nay ta lại hẹn nhau ở gốc cây xà lách thứ 9 sau Gò Ké nhế anh Nợ.

Cồng của anh quan lớn thẩm mà sìu cả ông trọc. Tóm lại được mỗi ý, là Mẽo thông qua Nùn bơm nuck cho Lừa thả 3 trái 3 miền. Trái TKC trúng cuống dái con Tĩnh ngọng.

Đào Lộn Hột said... (2780)

Việc thẩm cồng con Jở Jở cũng thặc là cực nhọc. Dưng quan cũng tóm được đôi ý:

1. Cô rất xấu giai. Giai xấu thì chó nó thèm, và tất nhiên cô chỉ lấy Tây.

2. Nho của cô chát sít nên cô cực đoan với cả thế giới đàn bà. Trong đó có cả dững manly như anh Già, anh Lão và anh Nợ bú bia thay nước.

3. Cô yêu ai thì câm cái mõm vào không cuốc lộ hết hú hú.

Travis Hawk said... (2781)

Rốt said... (2752)
Rốt biết mình đang đánh mất cảm tình của các zai ở đây. Nhưng cho dù 100% các zai có quay lưng, thì đó cũng không phải lí do khiến Rốt phải uốn lưỡi khi nói về tệ nạn của đàn ông Lừa.
=====


Em Gốt yêu kệ bọn mặt lồn đi, em quen giai tây là đúng, cái đó gọi là mưu cầu hạnhfúc thôi.

Còn bọn giai lừa thì em cứ chửi chết cụ chúng nó đi, sợ lồn gì buồi.

Travis Hawk said... (2782)

Việc chửi mắng, xỉ vả, xấu hổ thể hiện sự nhận thức về bản thân. Đó là cái cần thiết để nhìn lại mình và tiến lên fía trước.

Còn cái thể loại thủ dâm tongzatly, thì các cô fải bới mả cụ chúng lên mà chửi, các cô fải khinhbỉ, ghêtởm, hắthủi nó đi như đuổi tà vậy mới được.

No said... (2783)

Anh Đào thân mến,

Nhiều lần anh có nhã ý mời Cha qua gò Ké thực hiện hành vi sa đọa, thậm chí đồi bại.

Cha cảm ơn nhã ý đó, dạo này cha giao ban chiều ở Vườn treo Babilon trước cửa motel La Thành với các đệ thân tín của Bê nhằm tháo gỡ tăm tôi cho bỏn, nâng tâm hồn bỏn khá hơn dưới ngũ tán xà lách gió mùa thu dịu dàng.

Nếu quan Đào cấn tiến hóa thì đến đó. Gò Ké đã gần nửa thế kỷ hãm tài bao thế hệ công bộc Bê, bỏn tu bia bê tha sa đọa, đồi bại.

Anh Đào hãy xa lánh nơi ấy, hướng về Babilon như khát vọng trở về Giezuxalem hoặc cảng Hai-pha của súc sinh Go Thái và Balettin!

Thân mến chào anh in Babilon sky garden

Travis Hawk said... (2784)

Hay zai Lừa hầu hết đều gánh trách nhiệm lo tài chánh hay trụ cột gia đình. Zai Tây ko thể, tiền bạc đóng góp rất sòng phẳng.
Nhiều chị Việt còn mắc bệnh kiểm soát tất cả những gì thuộc về ck mình, với Tây thì quên đi.
- hay em thấy các anh Việt nhiều anh lo cho gia đình vợ rất chu đáo, Tây thì đó ko phải chuyện của nó. @ khat vong
====


Em về Trung kỳ chó của con Tĩnh dở người mà xem giai lừa như nầu nhé, chỉ ăn mới nhậu, rồi về hành vợ chứ lo cho jađình cái jì? Đúng là lũ súc vật.

Mới lại em sống Tây nhiêu năm gòi mà fán như thánh thế? Đừng nói là em nghe bạn bè kể nhế. 100% con nầu nói vậy là mấy con sống ở Tây mà óc con Lừa, anh 100% sure mới em.

Đào Lộn Hột said... (2785)

281 phố Đợi Đấy của cô New Thái Lọ nuôi hổ vồ.

Dưng quan lớn trưa nay có cuốc xe chạy khách đi ngoại tỉnh. Thành nhã ý của anh và hẹn anh dịp khác.

Tổ sư, đợi anh quan hóa đá mấy lần.

Đào Lộn Hột said... (2786)
This comment has been removed by the author.
Đào Lộn Hột said... (2787)

Trùng nhưng đéo xóa cho lắm cồng.

Travis Hawk said... (2788)

Các em liền bà lừa, các em khôn lắm, lếu các em sống mà chỉ mong kiếm được thằng chó nuôi em như bà hoàng, tiền bạc đưa cho em hết, em đéo cần làm việc mà chỉ ở nhà và hưởngthụ thì em mãi mãi vưỡn là con lừa thôi.

Thời đại bây giờ nam nữ bìnhđẳng gòi, liền bà cũng fải có côngviệc riêng, lương tiền ổn, giao lưu bạnbè xãhội, và 2 vợchồng cùng chung tay xâydựng jađình, đó mới là cách sống thượngđẳng.

Zĩ nhiên, khi thằng chó ngoạitình, hết tráchnhiệm với jađình vợcon thì đá đít nó đi chứ lăntăn đéo jì, mày là ai mà bắt bà mày cam chiệu? Đó là cách sống tinh hoa, các em ạ.

Travis Hawk said... (2789)

Bởi vậy, muốn lấn át giai lừa, thậm chí bắt chúng nó làm nô lệ cho em, thì các em fải sống mạnhmẽ, quyếtliệt lên, địt mẹ đéo có dúmdó, nhường nhịn jì sất, đéo sống mới nhau đc thì té.

Cứ như em Gốt mới em Gô xinh là moa âng. Cứ chửi chết cụ chúng nó đi, lũ lườibiếng thamlam buồi ngắn đần độn titiện nhỏmọn.

Travis Hawk said... (2790)

Em Mít cồng chất vãi lồn, quả là VS bất hủ của quán. Con tĩnh này chắc say riệu nên ngẫn mẹ dồi, chấp làm đéo jì.

Nghiện Lồn said... (2791)

hehe... Đã đến giờ Anh bam về Câu chuyện tình yêu... hehe...

...Sau quảng một tuần không ghé thăm, không SMS mặc dù nhớ nàng da diết... và Nàng dường như hết chịu nỗi, nhắn cho Anh: - EM có món quà Phan thiết, khi nào rảnh Anh ghé lấy nha...

hehe..., chiều hôm đó, vừa thấy xe Anh dừng bên đường, Nàng đã vùng chạy ra cửa cười rạng rỡ... Ôi... Nụ cười của Nàng mới quyến rũ làm sao...

Nàng thỏ thẻ: - Mấy hôm rồi không lấy sữa, Anh uống thứ gì...?

Anh xổ bựa: - Giờ Anh chỉ thèm sữa EM... hehe...

Nàng đỏ mặt, khẽ phát vào tay Anh: - Lại nữa..., không thèm nói chuyện với Anh...

Khi ra về, Nàng dúi vào tay Anh món quà: - Em mua chuối rừng để Anh ngâm rượu...

Tối hôm ấy, trong quán cafe quen thuộc, Anh và Nàng quấn lấy nhau, Nàng lã người dưới cơn mưa hôn của Anh... Anh nhẹ nhàng mở móc khóa corset, cặp ngực bung ra mịn màng, căng tròn quyến rũ... Anh vùi vào đó hôn say sưa... Nàng khẻ rên rỉ trong tiếng thở hổn hển...

Khi Anh hôn xuống cái quần jean nơi ngã ba thì Nàng đưa tay chặn lại... - Kỳ quá Anh...

Về đến nhà, Anh thấy cái quần sịp của Anh ngập nước nhờn... Anh yêu Nàng...


Còn...

Travis Hawk said... (2793)

Địt mẹ cô Nghiện lồn câm mẹ mõm đi, chuyện tình yêu của cô sếm sẫm rẻ tiền bỏ mẹ. Biên chuyện tình fải như anh Pín mlt ấy, ko thì cất bút ngồi sóc lọ đi, dcm nhà cô.

Mà địt mẹ moa chửi lấy khí thế buổi sáng thôi, cô biên...tiếp đi.

Travis Hawk said... (2795)

Chửi chửi cái lồn thằng Hải cặc, đụ mạ mi(@tĩnh).

Cô đéo sủa được câu jì hay hơn à? Chưởi nhạt như nước ốc.

Khoai said... (2796)


Con Nghiện Lồn thường sms mới bạngái thì nên tập biên và sửdụng từdính, sẽ hiệuquả hơn trong quátrình đongđưa nàng của cô, đồngthời rút ngắn thờigian tiếpcận ngã-ba sông Hậu.

Travis Hawk said... (2797)

Thôi moa chại đã, địt mẹ con hải mặt lồn fát cho thơm loa, đụ mạ mi cặc (@tĩnh ngẫn).

No said... (2798)

Quan Đào thân hữu,

Phàm đạo làm quan, anh biết 10 hãy nói 1; 9 để trong bọng dưới tự nó tiêu đi để lại tinh túy.

Anh biết đôi chút sở thích của Cha, hãy lặng iêm chiêm ngưỡng, học tập, không vôi loa triền, mõ xưa còn phải được lý trưởng duyệt loa.

Biết bao giáo sỹ, giáo đồ, linh mục khả kính đã chịu để súc sinh hành quyết man gợ, họ không bao giờ nói ra bí tích của Thích Ka, Zezu, Moha,..,Moise,...Vì thế mà tông giáo chính hiệu bền vững hơn tất cả các đảng phái chính trị phì nộn, cóc nhái, rắn rết,...

Mặt khác, anh ko được a dua với su-shi chậm tiến mặc dù anh sống cùng bỏn,hành vi theo đuôi quần chúng súc sinh rất nguy hiểm cho tính mạng, quá trình thăng tiến của anh.

Anh còn trẻ, đường quan lộ dài, Cha mong anh hậu sinh không khả ố.

Chúa phù hộ anh chí ít bổn mệnh tràng sinh, anh muốn sống đến bao lâu cũng được.

Thân mến,

PhaoNo.

Cikao said... (2799)

Lâu rồi mới thấy quan bác Hốc mồm thối phát biểu chuẩn, em ưng zất.

Muốn bình đẳng, đóng góp phải ngang nhau. Con liền bà ở nhà vắt chân lên ghế xem phim dưỡng da ăn uống nhẹ nhàng, buồn buồn xách dép đi xốp-bing, trong khi chồng cong đít đi làm mà đòi bình đẳng, nói gì chồng cũng nghe, không ra ngoài ưỡn ẹo đong đưa gái. Đừng lôi việc đẻ đái ra dọa liền ông chúng tôi, mấy bà không muốn đẻ thì tôi tự đẻ được chắc? Tự cảm thấy nếu đẻ con ra thằng chồng nó không chia sẻ trách nhiệm, không đủ khả năng, etc... thì khâu lồn lại please. Khâu lồn theo kiểu gì thì các bà phải hiểu hơn tôi nhiều nhiều. Bình đẳng cái lồn.

Chẳng cần đi đâu Tây Tàu cho xa, ngay tại Lừa, những gia đình mà vợ chồng có đóng góp tài chính sêm sêm nhao thì người liền bà bao giờ cũng bớt kêu gào chửi bới chồng hơn những con mụ rảnh dép ngồi lê nói xấu chồng quanh xóm, địt mẹ nó chứ (đụ mạ con nớ)!

Cá nhân em quen một con vện không có thu nhập, công ăn việc làm ổn định, rất khó. Do em nghèo hèn, dĩ nhiên. Nhưng phần lớn là nhu cầu chia sẻ. Liền bà toàn ngồi nhà mới cả đi ngồi lê thì chia sẻ cái lồn gì cho nó hiểu để thông cảm, an ủi, vỗ về, thậm chí cho lời khuyên? Hay là phải tìm tới những bữa nhậu. Phải chia sẻ với đồng nghiệp nữ hehe?

No comments:

Post a Comment