Sunday, 3 June 2012
-
Anh Hoàng ơi, em làm ở ACB anh ạ, chứng minh thư của em hết hạn em phải làm lại chưa lấy được, thế là bỏn lại phải sửa thông tin đăng ký bằng hộ chiếu, em đợi mất gần 2 tiếng, mò về đến chỗ làm hơn 12h trưa, mệt mệt là, anh miễn phí cho em nha, làm thẻ rồi nhưng trong hông có xèng, he he
-
Get,
Cô cứ khai địa chỉ email ra, xem có đứa nầu nó rảnh nó nạp xèng cho cô. Nếu không thì trước sau mụ Zì cũng sẽ nạp dùm. -
@em Miên mới con nầu thắcmắc về xìlíp với gối-ôm 197x đó?
Hehe tintin nhở.
(1) Xilíp được thanhniên (jai) mới nhớn Bắc Kỳ zùng nhiều từ zững năm 196x. Đó là một cái "quần-sì" (có nơi gọi là xilíp, theo tiếng Fáp) may từ vải kaki zầy.
Mụcđích của quần quẩn không fải là để jữ vệsinh buồi/đít như quần-siệp hiện nay, mà để ngăn không cho buồi cửng. Jai thời đó chỉ cần đứng trước cô-jáo hoặc bạn-gái là cửng tếu lên gòi, không có quần-sì chắc chết hết vì ngượng. Zì cũng.
Chính vì thế mà quần-sì fải may bằng vải kaki zầy, cực zầy.
Cái quần-sì 196x không có chun, cũng không có khóa hoặc cúc, mà có một đôi zây buộc bên sườn.
Zây buộc để làm đéo jì? À để các cô có-thể thay quần-sì mà không fải cửi quần-zài. Đó hầu-như là một tuyệtchiêu. Lắm lúc đang học Zì xuất mẹ tinh, thế mà lén thò tai xuống zưới áo, tháo được quần-sì bỏ vầu cặp. Thế mới tài.
Jai Bắc Kỳ 196x mặc quần-sì mọi lúc mọi nơi, kể-cả khi mặc quần-đùi, khi đi ngủ. Ngoài chứcnăng jữ buồi khỏi cửng, ổng còn che buồi khá kỹ.
Các quần-sì của Zì thời 197x tuyền zo Zì tự cắt tự may từ vải quần-zài cũ. Việc nài kiếnđáo đến nỗi pama Zì cũng không hề biết.
Khi jặt, thì lén fơi ổng trong bếp, lúc papa không có nhà. Khi ổng khô, thì bỏ luôn vầu cặp, mang đến lớp hoặc sân-banh mỗi ngài.
(2) Gối-ôm Bắc Kỳ cũng có từ thời 195x hoặc trước nữa, zưng chỉ ở trong các jađình tinhhoa. Còn ở Nam Kỳ thì nhà đéo nầu cũng có.
Thằng "cháu" trong chiện chắcchắn nhà tinhhoa, vì tácjả của nó là bạn thân Zì nhiều năm hehe.
Xét bốicảnh triện Yêu Cháu nài quãng sau 1975, thì gối-ôm đã thịnhhành ở Bắc Kỳ gòi.
Nhà Zì thì cũng sau 1975 mới có gối-ôm. Cănbản là vảivóc thời thởi đắtđỏ, chứ không fải là pama không biết xài. Zì ngủ một mình nên được mama sắm cho một ông trước. -
Tạm chôm cồng bên bển khơi-mào bên nài tí thế thôi. Còn thì hehe fải bímật.
-
Tôi không hiểu tại sao ở Lừa làm tài khoản Paypal lại loằnng ngoằng, phức tạp, mất thời gian, khó khăn và chán nản đến như vậy?
Tôi chỉ mất 5 phút điền thông số tài khoản ngân hàng đang có để mở tài khoản Paypal online và sau đó có thể mua bất cứ thứ trên mạng với một vài thao tác đơn giản.
Tại sao ở Lừa lại không thể làm giống tôi dược nhỉ? -
Đây là lừa mà anh Sành, em nghe nói chậm tiến với thế giới đến hơn 100 năm ấy chứ
-
Zì iu, Nhât gủi tiền cho em để nhờ em chuyển cho Zì mờ, có jì sai hông vại ?
Em đã chuyển thành công (2TM76072BJ179773L) đề nghi Zì gửi thư mời cho cỏn. Meo đai : kecodonnhat35@gmail.com -
@Con hột Lee: anh cũng làm thẻ debit của ACB, nó hẹn 1 tuần sau quay lại nộp 100k phí làm thẻ đơi nài, đéo hiểu sao cô làm nhanh thể nhở, chắc thẻ anh là thẻ dập nổi tên. Mà con mẹ Đốp cho anh hỏi cái, thẻ tên in vs tên dập nổi thì khác nhau cái j ko hả?
-
Cô Đầu Bưởi, ACB đang khuyến mại làm thẻ Free mà, tôi làm có mất đồng xèng nào đâu nhở
-
@ Anh Sành,
Địt mẹ, lằng nhằng là tại bọn văn công đầu bò đéo chiệu hỏi, đéo chiệu gúc.
Hôm trước tôi đã đưa link nài:
Tất tật PayPal
Cơ mà đủ móa bọn đầu bò có chiệu đọc đéo đao, chỉ kêu la ỏm tỏi là tài. he he. -
Địt mẹ, gõ gàng con Đầu buồi bần nông bị mấy em TDV ACB nó chăn mẹ gòi.
Anh làm chả mất đồng đéo nầu, cả Visa debit, cả thẻ củ lồn nội địa ACB 2Go. -
Tôi có nổ cái đâu mà Dì mọi cho tôi quả lựu đạn thế này:((
-
@Em Hấp: không lẽ chúng nó thấy a già hói nó chăn a sâu, huhu
@Con hột Lee: bây giờ a mới xem lại , cái thẻ anh làm là visa prepaid, nó có khác cái debit hông ta, anh hoang mang quá, nhẽ bị nó lừa thật???. -
Sau một lúc tìm hiểu thì a mới vỡ ra rằng visa prepaid là tên mới của visa debit, chẳng khác nhau mẹ gì. Nhưng a vẫn không hiểu sao nó lại bắt anh đợi đến 1 tuần mới có thẻ. Dm bọn ACB phát cho đỡ ức.
-
Mất xèng vì gái đẹp không sao anh Bòi ạ,gái ngân hàng xinh dệp thôi rồi, 9,99 Tơn mà lên đẳng cấp thì 100 ông cụ nhằm nhò gì, anh nhở,he he
-
The ACB ton 100k la the chip. The free la the tu*`. Sorry vi Unikey bi hu*.
-
Những cô lần đầu đi mần thẻ ở ngân hàng,
Đừng vội và cũng đừng tỏ ra hiểu biết, cứ để cho nhân viên nhà băng nó tư vấn. Nó nói 1 lần, nếu chưa hiểu thì cũng đừng cố gắng tỏ ra hiểu. Ngu chuyện này là ngu tốt.
Nếu mần thẻ tín dụng thì không vấn đề gì, hoặc lấy pháp nhân bảo lãnh, hoặc lấy hộ khẩu với sổ lương bảo lãnh.
Nhưng mần thẻ ghi nợ lại là chuyện khác. Các cô nạp bao nhiêu cho đủ cần phải cân nhắc, đỡ phải đi lại nhiều lần. Chẳng hạn nộp cho mụ Bựa $10 thì cần nạp 220k vầu tài khoản. Tuy nhiên nếu không vật thì có thể nạp cả triệu cũng không sao. -
Zấu thấy sao mọi người cứ lộn hết cả nhộn thía, cùng hệ thống ngân hàng nhưng mà nó phân cấp quản lý. Anh làm trực tiếp ở Chi nhánh hoặc Sở giao dịt thì có ngai và luôn, còn làm ở Phòng Giao dịch thì phải đợi. Ví dụ làm thẻ VCB mà làm ở Tran Quang Khai thì có ngai, dưng làm ở phòng GD Thái Hà thì phải đợi. Tiếp nữa là ko phải chỗ nào nó cũng khuyến mại trong cùng đợt, đợt này khu vực này khuyến mại, đợt sau khu vực khác, mấy anh chi có làm cùng chỗ hông mà cứ cãi nhau ink ỏi lên.
-
@ Con Đào buồi:
Với ACB, khi ra làm thẻ cô sẽ có 2 lựa chọn là thẻ Visa Prepaid (tên trước đây là Visa Debit) không liên kết với tài khoản ngân hàng và thẻ Visa Debit (loại thẻ mới phát hành của ACB từ tháng 08/2010) có liên kết.
Với thẻ Visa Debit có liên kết cô phải chiệu thêm phụ phí duy trì 10.000 vnd mỗi tháng nếu tài khoản dưới 500.000 vnd (nếu trên 500.000 vnd thì miễn phụ phí).
CÔ LÀM THẺ VISA PREPAID LÀ CÓ THỂ RÚT TIỀN TỪ PAYPAL, KHÔNG BẮT BUỘC PHẢI LÀM THẺ VISA DEBIT.
Các thẻ Visa Debit trước đây (nay đổi thành Visa Prepaid) vẫn có thể rút tiền từ PayPal bình thường. 2 loại thẻ này đều có thể dùng để verify và rút tiền từ PayPal.
Hiểu chưa hả con văn công đầu bò mặt buồi trâu lòi gom hôi nách. he he. -
@con Buồi Bê
Cô cứ chiệu-khó tự làm đi gòi quen. Còn bọn nghe thấy việc khókhó là nhờ người khác làm hộ là đéo được. Zì ghét bọn nài cực. Đừng có lôi lýzo bậnbịu hay jàhói ga đây mới Zì.
Đã có con nầu quanh đây bận bằng Zì? Có con nầu jà bằng Zì? Thế Zì có lấy đó làm lýzo để lẩntránh việc nài việc khác không?
Thẻ Prepaid của cô với thẻ Debit là một. Đó chỉ là 2 cách gọi thôi.
Zập tên nổi trên thẻ với in tên bằng mực chả khác đéo jì nhao. Vưỡn là cái fôi thẻ đó, nếu zập chữ nổi thì trông đẹp hơn, và tốn 50K một nhát. Thẻ của Zì cũng là in mực. 5 năm gòi chả fai mào. Cần đéo jì chữ nổi.
Gòi bọn bỏn có-thể gợi-ý cô mua thẻ Chip (là thẻ có gắn con Chip bảomật), cũng já 50K/fát. Còn thẻ Từ thì hehe miễnfí.
Chip mà làm đéo jì? Thẻ của Zì tuyền thẻ Từ.
Zưng nếu bỏn gạ cô mua thẻ Extra, thì cô nên xemxét. Thẻ nài mất thêm 100K/năm fí thườngniên, zưng bù lại cô có-thể gút một ngài 400 trẹo. Còn thẻ thường chỉ gút được 50 trẹo/ngày. Cái nài tùy nhucầu của chính cô.
Thẻ của Zì thì đến 70% là thẻ thường. Tiêu 50 chai một ngài thì có ít đéo đâu mà đòi thêm nữa. -
@Em Hấp: anh bán kẹo kéo dạo, phải tích cóp mãi mới đủ 10 tơn để mong nên đẳng cấp, vậy mà bây giờ nó lừa a thêm 100 ông Cụ hỏi sao không ức, t4 nài lấy thẻ phải làm cho ra nhẽ.
-
@ Lý: Tớ chẳng ngại khai mail....nhưng phải có con nầu nổ phát súng đầu tiên...đồng ý nhận tiền qua bank rồi gửi con Zì thần quynh qua paypal giúp tớ thì tớ mới để mail chứ...! Giờ để khơi khơi mà đéo được gì thì nhẽ bị dở hơi...
@ em hấp yêu: 100 thì đúng thiệt chẳng đáng nếu mất cho Vàng Son, nhưng trong cái việc này thì nó phải đúng chứ em, ko thể làm ăn kiểu bần nông vòi tiền mãi được, em có nghĩ vậy hông? Nếu thích mấy em ngân hàng, có thể mời mấy em đi uống nước, đi shopping, đi hô theo...hehe nếu ẻm đồng ý, nhưng đã làm ăn thì phải rành mạch rõ ràng em ợ.! Tặng em bài hát nè:
Ricky Martin - Livin la vida loca
-
Thanh củi vào mẹt con mẹ Đốp, con hột Lee và con Dấu, có lẽ tại anh làm thẻ ở phòng GD nên phải đợi lâu, thế nài thì ngày vào Pbox còn xa lắm thay, huhu.
-
Zì bựa update email cho anh vào quán nhé. Email paybox thanhtoán cho con Zì khác với email này anh vào quán bựa.
-
Chào Trung Tướng,
Có phải Debit của Sacombank đíu cho chiển xèng qua WH không vậy? Em chiển mà bị báo lỗi.
Hix! -
Anh Hoàng lờ cồng của em hả?
-
Tôi đặt gạch Paibox từ sớm rồi mai mốt là thanh toán được. Trung Tướng cho giữ 1 suất trong top 100 nhế. ĐM đéo đc là tôi phản đối đấy.
-
@Con Buồi:
Anh cũng làm ở PGD bé tí mạn Đống Đa, phòng phỏng lèo tèo 5 quầy thu ngân dao dịch, 1 bàn làm thẻ do 2 em gái phụ trách.
Nhẽ 20' là anh cầm thẻ vác dái đi về mẹ rồi. Cô làm ở phòng nầu? -
ID giaodịch của anh đơi:
Unique Transaction ID #5WM999077B963662C -
Confirm với con Li và Con Zì: Chỉ 20 phút là mần xong thẻ.
-
Có con nầu jà bằng Zì? (@Trung Tướng aka my idol aka my love)
Huhuhu thương Trung Tướng quá! -
@Con hột Lee: anh làm ở PGD ACB trên 3/2 ở Gòng cơ cô ạ.
-
Anh tưởng bọn ở Gồng phải mần nhanh hơn chứ nhể. Chỉ còn lý do là trông cô bần nông quá nên bỏn loè thôi, he he.
-
Con daubuoi chắc nhìn như thèng ăn cắp. Bọn bỏn ghét bắt đi lại nhiều. Chứ anh làm thẻ ACB 15 phút là xong. Về xài vài hôm paypal limited anh ra hủy mẹ.Làm cái mới cũng lại vưỡn thế. Một năm anh làm và hủy thẻ nhẽ hơn chục nhát.Làm ở PGD chỗ Trần duy hưng nhá các cô
-
Mr Tungtung!
Check TK giúp Miu.
Thành Tung nhe.
Các bựa nổ về làm thẻ đơn giản như đan rổ í nhờ.
Miu làm ở Techcombank, Mù Cang Chải vùng sâu xa nên chậm chậm là.
Nhẽ gần tuần rồi, vẫn chưa xong. -
Cảnh báo cho các ông Lừa làm thẻ:
Cách đây 3 niên anh làm thẻ Fast Access (thẻ debit) của bọn Tech bị mấy em xinh đẹp chăn dắt làm thêm quả Visa Debit (hay Prepaid). Anh biết đéo đâu, tưởng là giống nhau và chỉ thêm cái mác Visa. Nào ngờ phí thường niên của nó cũng chát. Phí charge hàng tháng thấy không đáng kể nhưng cộng cả năm cũng thành một khoản kha khá, nhất là khi thẻ ít được sử dụng thì cost thì to như ông bò còn benefit thì bé như ông muỗi.
Khi ra máy ATM của ngân hàng khác rút tiền, cứ mỗi giao dịch 2 triệu cụ nó charge phí 20k. Chỉ 5 giao dịch nó charge hết mẹ nó 100k (hai bữa bú cắn bình dân). Đau hết cả diều. Chửi bọn chúng thì được tỉ tê rằng dùng cái này đi công tác anh rút được cả tiền ở nước ngoài. Ui địt mẹ ra ngoài anh dùng thẻ credit chứ đéo dùng Debit, mà có phải tháng nào cũng đi Tây tàu đéo đâu. Thế là anh vứt mẹ ngay và luôn.
Các ông Lừa sử dụng một lần để lên thượng đẳng ở quán Bựa thì không sao, nếu để dùng thường xuyên thì nhớ bài học của anh. Trong nước chỉ cần dùng thẻ Debit thông thường như Connect 24 của VCB, Fast Access của Tech. Chúng có thể dùng để rút tại ATM của tất cả các ngân hàng. Đừng có hám chữ Visa nghe chưa -
Giao dịch của tôi đây
Your transaction ID for this payment is: 2TU78836GE405063U
Cho tôi xin cái thư mời vào đọc truyện nầu nầu.
Anh Búa Tạ bố trí tôi tối nay đọc nhẽ, không xong liều liệu anh đấy! -
@Con hột Lee vs con 2006: đúng là thằng bán kẹo kéo thì có mặc sơ-mi quần tây vẫn toát ra vẻ bần nông các cô ạh, khốn khổ thân anh quá, đành phải đợi thôi chứ biết làm sao giờ.
-
mự @ki biên về giáo bên đức nhợn mạo đàu thế là ngon..giừo xin mợ biên củ tỉ thêm..tiền học..tiền ăn..giờ giấc của tintin...sau nữa là sách vở...clip càng tốt nhá mự...thank mự đầy mõm shits...Thài 9 cà lờ cà lìn
Cả quán đang nhộn nhạo, lóng bỏng vụ bai-box, để ổn định tý Ky viết tiếp! Những cái chi tiết đi vào từng cấp là dài dài dài...một vài cồng viết hết thế đéo!
Vào đây nói thèn Gúc dịch để hiểu thêm này:Bildungssystem in Deutschland -
Mui ơi!
Anh vừa nhận được tiền em chuyển vào TK cho anh rồi.
Nhưng em đã chuyển cho anh dư rồi, ngại quá.
Như thế này chẳng mấy chốc anh giàu to. hehehe
Khi nào em vào gồng anh mời em cafe nhé. Hehehe -
Thôngđiệp của Yêu Cháu không hẳn là Child Abuse, vì như Zì đọc thấy, thì thằng "Cháu" luôn thíchthú và saimê với cuộc-tình của nó. Nó hànhvi như một tìnhnhân thựcthụ, zù tuổi thì còn bé tí.
Zì nghĩ, thôngđiệp của triện nài là nhucầu fảnkháng của một thếhệ bị bóp-nghẹt gần như mọi nhucầu cánhân. Là đòihỏi jảifóng và bìnhđẳng. Là sức-sống trườngtồn của bảnnăng.
Zững đàn-bà Bắc Lừa thời Thiênđàng jống cô Hienlele là ghêgớm lắm, bị khinhzẻ còn hơn cả fò. Có-thể các cô chắcchắn cô Hienlele là con đàn-bà zâmđãng, lồn để ngoài za, trẻ không tha jà không thương.. Zưng nếu đọc hết Yêu Cháu, cô sẽ thấy ý tácjả không fải thế, cô Hienlele chỉ là một nạnnhân. Cô quá mạnhmẽ cátính để jống một đàn-bà Lừa tiêuchuẩn. -
@con Tè Hoa
Fải là Visa hai Master thì mới tiêu được trên mạng hoặc mang ga ngoạiquốc. Fí của nó đắt hơn chút nhưng cũng đáng với zững benefit nó mang lại.
Chứ mấy cái thẻ lồn chó của cô thì để làm đéo jì cho đời?
Zì làm đéo jì cũng có thâm-ý. Địt mẹ nếu chỉ để lấy xèng của các cô, Zì có-thể lấy được nhiều hơn, mà đâu có bắt các cô fải làm thẻ hả con mặt buồi?
Chẳng hạn Zì nhờ thằng Búa Tạ mở tàikhoản cánhân, gòi các cô chiển xèng vầu đó. Zì sẽ hoàntoàn đéo mất một xu fí zịchvụ nầu (bọn Paypal thu 7%, chưa kể lúc gút xèng bỏn thu thêm gần thế nữa, gòi xèng chiển xèng..), cũng đéo lo bị chargeback (Paypal cũng có Chargeback nha các cô, zù ít hơn bìnhthường), mà xèng đã vầu tàikhoản là coi như xèng-mặt..
Các cô đúng là bọn văncông đầu bò, nói mãi cũng đéo khá được. -
Zì đã bẩu các cô mần thẻ Visa hoặc Master, thì nếu các cô chưa hiểu, các cô có-thể hỏi lại.
Đàng nài cứ gân cổ lên cãi là đéo cần, đéo được, mần cái Cônếch24 thì tốt hơn vươnvươn.
Nếchnếch cái buồi cụ nhà các cô ý. Một khi các cô đã đéo hiểu, thì cứ nhắm mắt mà làm theo ý Zì. Trái lời Zì thì buồi chó cũng đéo có mà cắn. -
@con 2006 nói thật cho Zì coi cô mượn Paypal của ai đó? Người cho mượn có thoảimái không?
Zì muốn cái jì cũng fải nềnnếp. Xèng là quantrọng, zưng không bâu-jờ xèng là tấtcả. -
Xèng đó của vợ thèng bạn anh ở VA. Dì cứ yên tâm mà xài. Nếu dì ngại thì từ lần sâu tôi phải làm theo cách send sang một tài khoản ảo vậyVì thèng pp buồi trâu rất hay limited vì rất nhiều lí do ất ơ.
-
Dì dạy chí phải, địt cụ con Tè Hoa, mấy cái thẻ củ lồn của cô thì làm ăn đéo gì.
-
Phọt xong mới để ý. Dì bựa nghĩ tôi xài đồ ăn cắp hử? Địt bẹ dì.
Thêm nữa tại sâu lại cho tôi quả lựa đạn là sâu? -
Địt mẹ, Dì cho tôi quả đào lao thì tôi ưng, còn con tintin tóc vàng bai bai tôi đéo ưng. Địt mẹ nhìn sến sến là.
-
Mả cụ con Zi, nhận được tiền chưa mà đéo gửi invitation cho anh? Anh đợi đến hết hôm nay mà không mời là anh đòi lại, khà khà.
-
Từ chiều qua tới jờ bận quíu cẳng, chỉ chại ra chại vào nên ko đoc kỹ đc . Giờ mới vầu Bê-Bôc đoc lại đai
Em thưc sự không hiểu, sao lại có người tiếc 200K cho cả một năm để được đoc những tác phẩm Bựa đỉnh cao dư nài ?
Zì đã mất bao nhiêu thời jan để viết nó ? Bao nhiêu tâm huyết đã bỏ vầu đây. Có người cả đời cũng không viết nổi một câu nào đáng gọi là “văn” mà vẫn không dám bỏ ra một khoản tiền nhỏ nhoi để mua mấy chục năm trải nghiệm dư thế nài ?
Chưa nói đến Bê-Bôc, chả nhẽ những điều haiho độcnhất vônhị các cô học được ở quán nài, không đáng já $9.99 Tơn, bằng một cái pi-za cuối tuần cho trẻ con hai sao ? -
Bốt lại còm lúc trưa, sợ Zì nghễnh ngãng bỏ qua nè :
Zì iu, Nhât gủi tiền cho em để nhờ em chuyển cho Zì mờ, có jì sai hông vại ?
Em đã chuyển thành công
(2TM76072BJ179773L) đề nghi Zì gửi thư mời cho cỏn. Meo đai: kecodonnhat35@gmail.com -
Service của con Zì chán quá. Anh đả chuyển xèng và đề nghị update cho anh theo email dad.nguyen2012@gmail.com mà éo thấy đâu. Đề nghị Zì tuyển 1 con supporter chiên giảiđáp và giảnhời các vấn đề liênquan đến Paid Box
-
Để tối thằng Búa Tạ add các cô mới vầu. Zì jờ là fụtá gòi hehe.
Jaiđoạn đầu các cô thôngcảm đủ máo các trụctrặc. Hôm qua fải làm gấp để khaitrương Box, hôm nai làm jì mà fải vội lắm.
Một ngày các cô cho cỏn mần việc vầu buổi tối là được gòi. Service quantrọng về nộizung vưỡn chủyếu là Zì fụtrách, chứ về kỹthuật thì có đéo jì mà ngại. -
Bên Bê Bốc tấtcả các văncông đều có Format Cồng ziêng nha. Các cô nhớ bốt yêucầu để tiện setup.
Tuynhiên tem mới thẻ thì hehe vưỡn zo Zì fụtrách. -
Ha ha, đm con Zì. Trảtiền rồi mà vẫn éo được vào, tinhvi đéo tả. Nhẽ phải nâng lên 100$ thì con Zì mới coi kháchhàng là thượngđế
-
Con Zì kiểm tra rồi mời a vào nha con nài.
Transaction ID :5RX28838TX683840G.
Email: nguoilinh.quacam@gmail.com(A dùng nick này) -
Mợ Kèn nhỏ, coi lại dùm cậu không vào được, đủ mẹ kỳ quá.
Transaction ID: 09D346393M288484Y -
Dì bựa ín vái cho thài 9 vầu nhé.
Tôi đã paid hôm qua: Transaction ID: 2WR2612974042462G .
Mail invite thài 9 cà lăm đây nhé dì: zanim2010@yahoo.com.vn
Đù móa dì lề mề vãi chạn. Đúng phong cách mậu dịch viên. -
Các anh chị chỉ cho tôi số tài khoản paypal tiềm ở đéo đâu ? tôi đéo biết số TK paypal là số nào ? nằm ở đâu ? anh Nào chỉ tôi với ?
-
@Pín: Số TK Paypal chính là cái email login đó.
-
Chưa nói đến Bê-Bôc, chả nhẽ những điều haiho độcnhất vônhị các cô học được ở quán nài, không đáng já $9.99 Tơn, bằng một cái pi-za cuối tuần cho trẻ con hai sao ?@ thi thi đái rắt.
chít cừoi mí bô ing...bô ing ví von mí cái piza mà chít mẹ nó thèm...
ý thài là có thể ta ví mí những cái khác cho xứng đáng đi ...chả dụ 9,99 $ = 6 bịch giấy vệ sinh quận nhớn..(mã hàng đây:http://www.vatgia.com/1128/1138636/gi%E1%BA%A5y-v%E1%BB%87-sinh-cu%E1%BB%99n-l%E1%BB%9Bn-tm-pr300.html) 9.99 usd = 2 cái dao cắt lông mũi nhưu cái này (http://www.vatgia.com/5429/920655/m%C3%A1y-c%E1%BA%AFt-l%C3%B4ng-m%C5%A9i.html)...đại loại thế ... -
Tôi mới được mời vầu bê bốc quá đạ, nhưng tôi không cồng gì cạ chi bộ bựa thối ạ!
-
Tham luận @ marketing
@Tiêu ti, lài lìn
Cái mờ các anh chị lói hông phải bựa viên tiếc xèng mà cái này nó gọi là một thuộc tính của cái gọi là Mả két ting: tâm lý khách hàng. Giả định là người mua hàng muốn mua (vote tận 300 thằng) và đã có xèng, điếu gì ko có nổi 200 ngàn lừa phỏng.
Zưng mà trước một marketing ac ti vi ti thì có 2 xu hướng, mua ngai và luôn và 2 là consider, từ từ xem nó ra làm sao, cân nhắc được thua, cái được thua ở điều kiện mỗi ông người khác nhau.
Trong khi đó cách thanh toán trong việc mua hàng này, có nhiều con đang phải đợi, đã có xèng, đã sẵn sàng mà chưa tiêu được ví dụ như Zấu tui -
Có 2 văncông sau đây vưỡn chưa correct Email để vầu Paibox:
Egalll000
grassymle -
Các cô chú-ý không khai Shipping Address khi thựchiện việc payment trên Paypal, nếu các cô định biên một địachỉ tại Lừa.
Con Lìu Tìu vửa làm việc đó nên bị bọn Paypal treo lại để chờ bỏn Review, zù Zì đã kiếnnghị bỏn không cần Review jì cả.
Bọn Paypal mặcđịnh mọi yêucầu Shipping về Lừa là có Tiềmnăng Lừađảo (Potential Fraud hehe), zù các cô chỉ sơ-ý biên một zòng vớvẩn như "Hanoi Vietnam 70000". -
Địt mẹ con Chiếm được Invitation từ hôm qua mẹ nó rồi còn jì
-
Địt mẹ Zì gất ghét bọn lườibiếng không chiệu nghiênkíu Paypal gòi đi nhờ bọn khác mua hộ.
Đéo mẹ việc nài không fạm luật, zưng mần Zì gất tứctối. -
@con Zật
dad.nguyen2012@gmail.com
Cô điền Login Emai vầu form mua hàng như nầu mà Zì đéo tiềm thấy email "dad.nguyen2012@gmail.com" trong list thế? -
Các cô chú-ý không khai Shipping Address khi thựchiện việc payment trên Paypal, nếu các cô định biên một địachỉ tại Lừa.@Con mẹ Đốp
Thế lày là thế lào hả con mẹ Đốp, anh nhớ có cồng nào trước đây cô khuyên nên điền địa chỉ thật để nếu có nhận hàng hay quà thì nó biết đường mà gởi. Sao bây giờ lại nói ngược lại là thế nào nhể? -
@Con Ngọc Sơn
Sacombank thì Zì không gõ, zưng Zì zùng Debit của ACB, VPB, HBB.. đều nạp xèng vầu WilliamHill bìnhthường.
Zì vửa nạp một cơsố để chuẩnbị cho Euro. -
@em Hấp Yêu
Zì lờ cồng nầu của em nhở hehe? -
@con Buồi TB
Khai thật Shipping Address khi cô có hàng để nhận, chứ cái membership nài có cái đéo jì mà nhận? Cần fải flexible chứ. Đéo jì mà máimóc thế thì sống thế đéo nầu được. -
Anh hoàn toàn ủng hộ bà Dì về việc phát triển thẻ thanh toán trực tuyến. Trước đó anh đã thủ sẵn đủ các loại thẻ Credit Visa, Master và Amex rồi. Thẻ nội địa phục vụ chủ yếu việc rút xèng trong nước và đi siêu thị trong nước. Ý anh là thẻ nào dùng vào việc đó. Anh không nói rõ làm bà Dì tưởng anh phá bĩnh. Cũng nói thêm Co của anh trong top merchant chấp nhận thẻ lớn nhất xứ Lừa. Cuối tuần này anh vào Vinpearl để ộp với top merchant của VCB.
Các ông Lừa ra nước ngoài nhớ mang nhiều thẻ để dự phòng. Anh đã có lần bị khách sạn nó phá hỏng liền lúc hai cái thẻ. Rất may có thằng đệ đi cùng, nếu không đã ra đường ngủ. Nếu mắc bệnh thích mua sắm nên tậu chiếc thẻ hạng Platinium có hạn mức khoảng 200 triệu-1 tỷ cụ. -
@Con mẹ Đốp: anh nhầm cái địa chỉ Paypal với lại cái payment, sr nhế, hề hề.
-
Khi thanhtoán bằng Paypal, thì lúc sắp xong, thể nầu nó cũng hỏi địachỉ Billing (để thằng Paypal gởi Bill) và địachỉ Shipping (để người bán chiển hàng).
Thôngthường 2 địachỉ nài zo các cô khai từ trước, Paypal nó móc từ database ga để bẩu các cô cồngfơm.
Các cô chỉ cần đéo tích vầu cái ô Shipping là xong. Đàng nài mấy con văncông zở-hơi đã ngớngẩn mất công gõ cả địachỉ Shipping, mà lại chọn địachỉ đểu, kiểu như nhõn một zòng "Saigon Vietnam". -
Nhẽ anh dùng thẻ Platinum nên trước đó đéo dùng Pêi peo bao giờ và đéo tạo ạc cao (bà Dì đừng có chửi tiếp nhá) mà đéo thấy nó chếch chéo gì, dù anh khai thật địa chỉ giao hàng ở Nụi, cồng phơm giao dịch ngay và luôn[/si
-
Dì cho tôi hỏi paypal giao dịch cá cược đá bóng được không?
-
Sex show đâu Zì,em hóng mãi mà hông thấy, Zì hông trả lời em hả,Lơ cồng em là sao?
-
TT ới ơi, đừng cho con Bựa nào đá cục gạch của Mít đặt từ trước nha. Mít đang đợi tổ sư bố con Bây-ban giả nhời những câu hỏi của Mít qua phone đơi hehe. Đeo mẹ nó cho Mít đợi lâu lâu là. Grrrr
-
@con Làng Nghề
Bọn Paypal khá chảnh, thường đéo thích mần mới bọn Cáđộ, Games, hoặc Sex.., nên zững trang cáđộ tiếngtăm thì không xài Paypal.
Tuynhiên hầu-như trang nầu cũng xài các loại thẻ thanhtoán quốctế thôngzụng như Visa, Master.., ngoài ga bỏn còn hai zùng các zịchvụ 3rd party (tươngtự Paypal) như Moneybookers, Neteller, Webmoney..
Zì thì tuyền xài Visa Debit. - This comment has been removed by the author.
-
Hehe, chết cả cười, lừa ta ngày thường toàn xài cash, tự dưng có quả Văn bựa khai trương, nhao nhao đi làm thẻ, rùi paypal.
TT khéo dụ trẻ con phết. Cái này em khen thật, đéo phải ném đá. -
@em Hấp qua Paibox Zì shâu cam cho em coi hehe.
-
Zì quyếttâm mần cho đám mấy ngàn con văncông đầu bò around here fải quenthân với thanhtoán trựctuyến, các loại thẻ điệntử, các loại hànghóa vôhình và hànghóa số.. Và quen với cuộc-sống trên mạng, nhằm tránh cỡi xe-mái ga đường, tránh để đầulâu ùlỳ như ông lợn, tránh tiêu xèng-mặt, tránh nhậunhẹt vôbổ, v.v., gòi trở nên tinhhoa.
Đó là tươnglai của Lừa, của các cô. -
Qua dư lầu? Zì free cho em rồi hả, hi hi
-
@TT: ôm ki-bót nhiều nhẽ chết trước chạy dông ngoài đường hít bụi đó.
-
Cám ơn anh Liutiu mặt lồn trao đã trả lời tôi. Chính là imail thế mới tài khà khà , để tôi tiềm thì đến sang năm chả thấy khà khà !!!
-
Gòi sẽ đến lúc, khi các cô gủ nhao ốplai, thì đéo fải là 17h chiều fôn lungtung lungtung, gòi fóng Uây Tài hộctốc hộctốc ga Lê Văn Lương bú bia cỏ..
Mà các cô mở lịch chọn 1 ngài cuối tháng, gòi mở account chiển đi một cơsố balance, gòi book cặp vé tào-bai já zẻ với một buồng já-zẻ bên Sing.. Cuốicùng qua bển ộplai nhântiện mua-sắm cho con vện đôi cặp xìlịp.
Nếu quen sống kiểu tinhhoa đó, các cô sẽ thấy, các cô đã nên jống ông người.
Các cô sẽ không thể tưởngtượng được, Zì tếch đi chơi 2 ngài cuối tuần bên Sing hoặc Thái mà chỉ hết 2.5 trẹo Cụ. Đéo bằng một bữa nhậu hànlâm ở vỉa hè Nụi hoặc Gồng. -
Địt mẹ con Tôm
Zì đi thểthao còn nhiều hơn cô đó. Chỉ là Zì ôm kibót nhiều hơn cỡi Uây Tào thôi. -
Muộn gòi, Zì là người điềuđộ.
-
DM bọn VC đầu bò, anh ủng hộ thằng Tướng. Anh dự bao buổi e-bi zờ nít nhưng học song chả bâu giừ thực hành nên già vẫn là lợn nhưng hôm nay anh tiễn 1 bực, tinh hoa là đây chứ là đâu. DM bọn đầu bò.
-
Đâu rồi, lại lờ lớ lơ à? anh Hoàng ơi, sao anh lỡ đối xử với Vàng Son thế hử?
-
Đến khổ, mỗi vụ thẻ mà cứ khai sáng mãi, hehe.
Làm cái thẻ mất có 20-30 phút, ai người ta có nhu cầu người ta sẽ làm thôi mà.
Thương Zì quá đi mất, hehe. Ngủ đi. G9 Zì. -
Zì quyếttâm mần cho đám mấy ngàn con văncông đầu bò around here fải quenthân với thanhtoán trựctuyến, các loại thẻ điệntử, các loại hànghóa vôhình và hànghóa số.. Và quen với cuộc-sống trên mạng, nhằm tránh cỡi xe-mái ga đường, tránh để đầulâu ùlỳ như ông lợn, tránh tiêu xèng-mặt, tránh nhậunhẹt vôbổ, v.v., gòi trở nên tinhhoa.
-----------
Chính sác là từ tuần sau em sẽ chỉ cần ngồi tại vp và toạch toạch chuyển xèng veo véo mà ko cần phải phi như chồn ngoài đường nóng như chảo lửa nữa.
Còn lại em đang tọc mạch được một số thứ hay ho.
Zì chuận.
Vụ này em nhiệt liệt thành thành Zì xinh giai hehe không hói. -
@em Ly Yêu
Không thể nói huề xèng như em được "làm thẻ hết có 20 fút, ai cần thì người ta làm".
Vậy em xem quanh đây suốt bao-nhiêu năm qua có con nầu "cần" hả?
Đợi Lừa "cần" là đến lúc nào hả?
Thói quen ngài ngài tiêu xèng mặt, cỡi xe-mái, nhổ ga đường.., thì đến lúc nầu Lừa bỏn mới thấy "cần tinhhoa" hả?
Jống Lừa ý, fải zùng gậy đập vầu đầulâu chúng, thì chúng mới độngnão. Đập vầu cẳng chúng, chúng mới chại. Đập vầu tai chúng, chúng mới bốc cứt bỏ mồm. -
Các cô đi ộplai mới Zì thì biết, Zì sẽ đéo bâu-jờ gút xèng-mặt, trừ khi nơi đó đéo nhận thẻ.
Mà nơi nầu đéo nhận thẻ, thì hehe Zì đéo thèm vầu.
Thôi Zì khản cả cổ gòi, sin trào và hẹn gặp lại. -
@ Miu Bọn ACB có ngân hàng điện tử đó chị, chuyển xèng dưới 200 trẹo là hông phải ra ngoài, em làm cái này mấy năm nay rồi, sướng rất chị ạ.
-
Zì dừng chàơ vội, trả lời em đã, sao cứ lờ những cồng quan trọng của em thế nhỉ?
alehap said...
Anh Hoàng ơi, em làm ở ACB anh ạ, chứng minh thư của em hết hạn em phải làm lại chưa lấy được, thế là bỏn lại phải sửa thông tin đăng ký bằng hộ chiếu, em đợi mất gần 2 tiếng, mò về đến chỗ làm hơn 12h trưa, mệt mệt là, anh miễn phí cho em nha, làm thẻ rồi nhưng trong hông có xèng, he he -
tĩm mãi không được chuyến đi sing nào có 2,5 triệu cụ :) rẻ nhất cũng chỉ 4 triệu cụ, trung tướng khai sáng tôi với
-
Thôi Zì khản cả cổ gòi, sin trào và hẹn gặp lại.
---------
Em Hấp tha cho anh Hoàng của em đi cà, không thấy anh í sắp thành tổng công ty than rồi sao hehe.
Thui, đi ngủ cưng.
Ah, trước nay Miu hay mần với bọn cuốc roanh em Hấp, hồi hổi cũng có đặt ở chỗ Miu cái máy cà thẻ, hư nên bỏ dồi, Miu ko quan tâm, nên biết đéo đâu.
(Nói bậy phát, sướng mõm phết hờ hờ) -
Dì ơi anh vửa chuyển tiền giúp anh mặt lồn trao nài :
luciferst666@gmail.com
Dì bảo con Búa tạ mở cửa cho anh ảnh địt mẹ . -
Tụ tập ăn tục nói khoác, đái ỉa vung vãi khắp nơi, nấu cháo uống diệu , chống tham nhũng kiểu đéo gì mà lạ thế ?
Cổ động cho những hành động thế này thì chỉ có hại chứ ko có lợi, địt mẹ lũ vô chính phủ lại cứ tưởng hay !!!
Tuy nhiên địt mẹ bọn Quan lại cũng tham nhũng thật chứ đéo oan, nhưng cách bần nông đấu tranh thì thật tiểu nhân bần tiện .
Con Dì kính yêu có ý kiến gì về những phong trào kiểu nài ? -
Một vài biểu đồ hệ thống giáo dục của một số nước :
1 Anh nhợn :
2 Pháp nhợn:
3 Mẽo :
4 Nhật bẩn :
5 Lừa :
Xét về hệ thống giáo dục, Lừa thân yêu chúng ta cũng có một sơ đồ tương đương với các nước tư bỏn. Vấn đề ở đây là gì? ( còn tiếp ) -
Típ theo:
1 Lương giáo đủ sống đéo! Thèn báo mới nói:
" Mầm non, tiểu học: Thu nhập 900.000 đồng/tháng"
"THPT: thu nhập 1,2 triệu - 2,5 triệu đồng/tháng"
"Thu nhập khoảng 4 triệu đồng/tháng ở đại học"
Đù má, 900k cụ mua được 5kg thịt bò không các anh chị? Giáo đói trốc mép thì lấy đéo đao za năng lượng đi dạy chứ!
2 Trò đi học đóng xèng!
Chuyện này đéo lạ mới nhiều nước trên thế giới. Nhưng việc đóng xèng này quả là gánh nặng cho phụ huynh! Các cháu bé tý, làm đéo có tiền! Đi học đéo được nhận xèng ăn quà vặt, lại còn cào cáo vào bố mẹ chúng nó, về bố mẹ giận, nói " mày học đéo giề mà tháng nào cũng đóng xèng thế này!" Chúng nó nản mẹ nó dồi chứ đòi tâm lý hưng phấn ,ham học cục cứt ý!
Để con cười tươi thế này, bố mẹ chúng nó phải đóng 200-500 Tơn/ Tháng ! Đắc lòi kèn!
3 Cơ sở hạ tầng, vất chất, trang thiết bị cũ kỷ lạc hậu thiếu thốn!
Nhiêu năm rùi, mà các trường trung học, trung học chuyên nghiệp, thậm chí địa học, đéo đủ máy tính cho các trò thực hành! Rùi bàn ghế, rùi...Đù má, đất nước kinh rạch, sông ngòi cắt ngang như xương cá mà đéo thấy trường học nào có hồ bơi, khu sport, khu vui chơi là sao???
40-50 chục cháu ngồi chung học 1 lớp?
Hay
4 Chương trình đào tạo đéo giống ai!
Thi vào lớp 1 , lạ đéo! Lượng kiến thức phổ thông nặng nề, giáo trình củ kỷ. Lại thêm quả giáo dục phục vụ chính trị là chính, be bét hết con người!
Còn đéo giề xương sống các cháu!
Ấy thế chứ ngân sách dành cho giáo dục cao nhất mẹ thế giới chứ đéo đùa đao!
Dân Trĩ nói kinh zất:
"Trong vòng 12 năm qua (từ 1998 - 2010), Nhà nước tăng dần đầu tư GD-ĐT từ mức hơn 13% lên 20% tổng chi ngân sách nhà nước. Với tỷ lệ chi ngân sách cho giáo dục như trên, Việt Nam thuộc nhóm nước có tỷ lệ chi cho giáo dục cao nhất thế giới"
Đùa mới các anh à! -
Típ theo : Kết quả, giải pháp
Kết quả : bồ-kết đéo giề nữa! Nhiền sơ qua lũ lá cải: cướp , giết, hiếp, tham nhũng... rần rần! Nhiền đẻo xi tí huyết...mất dạy tuyền XH !
Giải pháp : Có lẽ chỉ còn trông mong vào Lói thui!
- This comment has been removed by the author.
-
Nhờ con Zì update lại email cho anh với. Anh đã nhận được invite của con Zì với ID thanh toán trên paypal là #5WM999077B963662C . Nhờ con Zì đổi sang email dad.nguyen2012@gmail.com cho anh với. Anh cũng email cho con Zì theo địa chỉ trong paypal đề nghị đổi rồi đó.
- This comment has been removed by the author.
-
@em Ly Yêu"...Jống Lừa ý, fải zùng gậy đập vầu đầulâu chúng, thì chúng mới độngnão. Đập vầu cẳng chúng, chúng mới chại. Đập vầu tai chúng,chúng mới bốc cứt bỏ mồm" @ Zì
-----------------
Zì chửi Lừas làm gì nghe cho nó chung chung và vĩ mô. Chửi Ly đây này, cho nó có trọng tâm và cá nhân cụ thể. Lừa chính là Ly đây chứ là ai? Ly nhận tuốt.
Zì đâu cần phải tế nhị xa xôi thế chứ? Mà Zì mới chỉ đập vào đầu, vào não, vào cẳng Lừa thôi, vưỡn còn thiếu nhiều bộ phận chưa bị đập quá, hehe. Nên chắc Zì còn phải miệt mài đập nhiều nhiều nhiều nhiều... -
Thật lòng rất ngưỡng mộ sự kiên nhẫn, nhiệt tình và cái Tâm khai sáng của Zì quá.
Thế mà thi thoảng lại đụng vài con Lừa bảo thủ, già hói khó chịu và lười biếng giống như Ly, Zì không nản mới là lạ.
Thôi hông phá bĩnh, kẻo lại làm mất hết buổi sáng ngọt ngào của Zì.
Morning! -
Cô lucky..
Cô chỉ nhìn vào số liệu nhưng cô đéo nhìn vào thực tế cô ạ.! Cô biết đéo gì về lương giáo viên mà cô nổ như pháo thế.! Để tôi thêm vài số liệu cho tham luận của cô....
Hẳn các cô thấy, lương thế sống thế đéo...? dưng thực tế, có con giàu to khi mần nghề giáo. Sure luôn, các cô mần như ông ngựa, ông chó để kiếm cắn, nhưng chúng chỉ ngồi nhà và dạy thêm....đủ móa, 1 buổi vài triệu cụ là ít. Sure luôn. Còn lương cứng giáo viên thì nó phụ thuộc vào năm nghề, nghĩa là cô làm cho cái trường đó bâu năm thì tiền lương cô nhận được sẽ tương ứng (đéo phải 10 năm 10 trẹo nha các cô), giả dụ...cô mới vầu thì chỉ được 1-2 trẹo Cụ thôi(tôi nói lương cấp 3...cấp nhỏ hơn cứ thế mà xét thôi), còn làm trên 10 năm lương cứng 7 trẹo Cụ..hay hơn thì tùy vào trường nhà các cô thành phố or nông thông, giàu or nghèo, tôi biết 1 con...giáo viên văn cấp 3...lương tháng cỏn 9 trẹo cụ. Đấy là lương cứng nhé đủ móa các cô. Các cô cho con đi học, hẳn ngoài học chính trên trường, các cô cũng sẽ phải cho chúng đi học thêm cũng trên trường luôn nhé, bỏn gọi là học chuyên đề (hay học đéo gì tùy nơi gọi)...như học chính, đủ móa...muốn xin nghỉ còn đéo được nghỉ. Sure luôn. Tiền học chuyên đề, chúng sẽ thu của cô 15 nghìn 1 buổi (có nơi 10 nghìn, có nơi 13)...mà lớp ở những trường phổ thông bình thường sĩ số toàn trên 40 học sinh, còn bọn chuyên thì chỉ có 35 đứa là đông. Nhưng tôi cứ tính số 40 (vì dạy ở chuyên số phần trăm cô nhận được từ tiền chuyên đề là 75%, còn bọn phổ thông..cao nhất là 70%, có trường ít hơn). Vậy ((40*15)*70)/100 thì các cô thu được 420 nghìn 1 buổi dạy, mà các cô có dạy 1 lớp đéo đâu. Trung bình là 2-3 lớp, 1 ngày 1-2 ca, nhân ra xem 1 tháng cô thu bâu nhiêu? Trên trẹo cụ là chắc. Sure luôn.! Đó là chưa kể có cô còn dạy thêm ở nhà. Nghèo nghèo cái cunt mà nghèo, trên 10 trẹo Cụ là mức thu nhập trung bình rồi (có khi còn cao). Đủ cắn. Còn đương nhiên lương giáo viên ta còn thấp, bên Mỹ tối thiểu chúng phải được 40 nghìn ông Tơn. Con nầu ở Mỹ cồng phơn, tôi nghe số liệu bọn Ha vớt nên tôi đéo chắc.! Các cô hẳn thấy rõ, ở Việt...làm công chức nhà nước, lương không thôi...luôn luôn còn có lộc. Đủ móa nhà các cô.! -
Tôi ghi nhầm....! Kiếm trên 10 trẹo cụ nha các cô.!
-
Anh Gét MẠt Buồi Chó chác mói tham ja quán chưa lâu nên cách chình bài mang đậm hương vị bần cố nông vì thiếu những cái xuống dòng.
Tôi thật ong cả thủ vì đéo hiểu anh biên gì thì chớ mà còn phải hoa cả mắt vì chữ dính chùm chùm.
Biên cồng mà đánh đố nhao kiểu kiểu thì biên làm chó gì hả anh đcm he he. -
Ôi dạo nài tôi đéo chưởi bậy đâm ngại mồm CACC àh. Đậu má chưởi cứ nhạt như dắm như dắm.
-
Get,
Đéo biết cô có phải là già hói ko! nếu già hói, bỏ qua lối hành văn bựa nhá!
Gét nói như dắm ý!
1. Số lượng cô " biết" lương trên 10 trẹo là bao nhiêu % trong tổng số giáo Lừa có hiện nay?
2. " Dạy thêm" nghĩa làm làm việc ngoài giờ ! Như job 2 dồi! Cày như trâu ngày hơn 7h thì lương đó đéo đéo thể nói lương cơ bản được.
3. Lương luôn có "lộc" cái này làm cho môi trường giáo dục ( cũng như XH Lừa) mới như dắm! Sự lương lẹo, luồn lách, xảo trá ...để đủ sống và kiếm thêm khi đồng lương cơ bản đéo đủ! Nếu lương ok, cần lìn giề ủ miu, dạy thêm trá hình!
4. Thực tế có thể cao hơn số liệu báo Zảng viết za. Nhưng cô oánh đồng tất cả đều như thế đéo được! Cô không thái trên tham luận, Ky gắn hình ảnh các cháu miền núi vào kèm à? Lên đây mà dạy thêm kiếm lương 10trẹo cụ này!
PS: Ky ngoa mồm nói thế, chứ nếu tất cả 10trẹo cụ, đó là niềm vui thật sự cho người bán cháo phổi đới! -
Morning
@cô Tả (Vegeta)
Zì thườngxuyên bai qua Sing với tào-bai của Tiger Airways, vé book trước cả tháng, já trungbình 90-100 Tơm khứhồi (Hanoi-Sing-Hanoi).
Đôi-khi zình được vé chỉ 40 Tơn khứhồi.
Fồng ngủ một đêm ở Clarke Quai cũng đặt trước qua Agoda. Já đặt trước cả tháng chỉ 40 Tơn too một ngài fòng 3*, bìnhthường 70 Tơn.
Đừng nghĩ já zẻ là không ngon. Zì thấy bai Tiger hoàntoàn như VNA, thậmchí tốt hơn, chỉ khác là đéo có đồ cắn.
Mà đồ cắn của VNA thì Zì đéo cắn hehe nên Zì cần đéo jì.
Cô cộng thêm xèng cắn 4 bữa (tửtế) vầu tầm 20 Tơn nữa, gòi 20 Tơn xèng taxi sân-bai (nếu chại bus thì khỏi), coi có đến 2.5 trẹo Cụ không.
Tấtnhiên đừng có cộng xèng mua-sắm đi-lại bên Sing nghe chưa. Không đi thì cô vưỡn fải chi khoản đó.
Hehe thôi Zì đi bú chút trà sáng đã. -
Gét,không nói đến phần "lương mềm" nhé,lương cứng của giáo viên THPT và THCS e cứ tính thế này: 830 X (HSL)+ (830 X HL)x 30%
1. 830 là mức lương khởi điếm. Mức này vừa tăng lên 105.
2. HSL (hệ số lương)khởi điểm của gv có bằng đại học = 2.34 (lương bậc 1). Cứ 3 năm tăng 1 bậc, và mỗi bậc tăng thêm HSL = 0.33
3. 30% - phần trăm đứng lớp cho gv TP và đồng bằng, miền núi và vùng sâu vùng xa có % đứng lớp từ 35% đến 70%.
Một hiệu trưởng bằng ĐH, đã có hơn 20 năm nghề, tính theo mức lương khởi điểm mới cộng thêm cả tiền phụ cấp thâm niên, phụ cấp trách nhiệmlương cũng chỉ xấp xỉ 13 tr thôi e Ghét. -
Còn về lương mềm, đúng như Ghét nói. Nhưng thu nhập ấy chỉ có đối với các GV dạy các trường ở TP thôi, nông thôn có khối í Ghét ạ. Động viên nó đi học chính cho chuyên cần, đóng góp đầy đủ các khoản thu theo quy định đã mêt bở hơi rồi đấy.
Thật ra vấn đề học thêm một phần lỗi ở phụ huynh nữa. Con chị, nhà trường mở lớp học thêm vào sáng thứ 7, CN mỗi tuần chị không cho cháu đi cũng chả sao. -
Tổ cụ nhà các cô...! Các cô bỏ chất xám ra bao nhiêu thì các cô nhận lại ngần ấy thôi...! Ít ít cái cunt tôi đơi nầy...! Tôi hỏi cô, nhận vài trẹo Cụ/ tháng, con giáo viên có làm cái đầu buồi gì ko? ngoài lên lớp múa vài phát...! Đấy là có con còn lương tâm, yêu nghề nó mới dạy, chứ nó lên lớp nó đọc chép thì lương vẫn thế...có buồi làm gì được nó.!
Còn lương cứng cấp 3 là tôi nói thành phố, lương như thế đồng nghĩa vs việc các cô phải mần nhiều hơn nông thôn.! Các cô ko làm mà muốn có ăn thì đổ cứt mà ăn vã...! Thực tế, phần đa....bọn miền núi đến lớp chỉ chơi, học học cái buồi ý.
Ở Việt, cấp 3 là con giáo viên phải bỏ chất xám nhiều nhất trong 3 cấp (1, 2, 3) tính theo sức nặng của chương trình..! Tôi nói đéo sai chỗ nầu, các cô cứ hỏi bọn nhà giáo sẽ biết, nhà tôi 1 ổ nhà giáo đây...đừng cãi tôi, con nầu bảo nhà giáo đéo đủ cắn...vả vỡ mẹ loa..! -
ahaha Lão Bựa Lão Bựa.
tên Phá Điền vửa đăngký Paibox.
mau mau chồi lên hai tai invite tên tển nầu nầu.
sorry sorry hehe chậmtrễ. -
Con Ky
Tôi nói tổng quát đấy, địt cụ cô...cô so vs miền Núi so làm chó gì hả..! Cô thấy con nầu đại học Sư Phạm I Nụi bằng khá, bằng giỏi mà chui lên miền Núi dạy ko hở cô..? Hay con nầu có thế thì tôi chửi chết cụ, vừa ngu vừa sến...!
Chúng bỏ chất xám bâu nhiêu thì được giả lại xèng bấy nhiêu thôi...! Tôi nói lương trên 10 trẹo Cụ là lương cứng của bọn dạy môn chính cấp 3 (toán lý hóa văn sử địa sinh anh) còn mấy con dạy thể dục, GDCD, Công Nghệ, Mỹ thuật, Âm nhạc, thì lương tính theo năm cống hiến cho trường...tất nhiên ít hơn bọn kia, vì cô có bỏ tý buồi chất xám nầu bằng bọn kia đâu mà đòi nhiều. Còn cấp 2, cấp 1, đại học...thì cô phải cộng vào hoặc trừ đi theo mức độ chất xám bỏ ra chứ...! Dạy cấp 1 mà đòi lương bằng cấp 3 hả...!?
Còn lương mềm thì thôi rồi, đéo nói nhé...!
Con Vi nói đúng về phần trăm đứng lớp rồi, nhưng con đéo nói trường chyên nhé, địt cụ cô....trường chuyên bỏn giả mẹ 75% đấy...! - This comment has been removed by the author.
-
Ôi...ôi....Tôi xin nỗi...Em Vi vàng son hở em, giờ tôi mới nhìn nè...! Em nói gì cũng đúng mẹ. Sure luôn...! Tặng em bài hát xin nỗi em này: Sorry Seems To Be The Hardest Word - by Blue Featuring Elton John
-
Trích cồng con Lói bên PB.
"Sự thèm sếch của bạn Cháu trong triện không chỉ dừng ở cơn thúc giục bản năng thú vật ở Ông Người (Lừa?) tuổi dậy-thì đâu các cô Cow Head Noobs, mà nó dày-cộm hơn thế nhiều.
Nó còn là tiếng gào bất lực của một (và nhiều) thế hệ Ông Người (Lừa?) phải sống sót và tồn tại trong một xã hội và bối cảnh bắt buộc đè nén mọi nhu cầu, cả tinh thần lẫn vật chất, xuống tận cùng. Chưa hết, ngay cả khi tư cách và tâm hồn chỉ hơn mỗi con dòi, các Ông Người (Lừa?) trong xã hội đó còn bị đầu độc và chi phối toàn diện bởi giáo điều và gông cùm tư tưởng.
Khà khà, sống thế đúng là ngang bằng đời con Lả Lét."
Địt mẹ, Cò Lả đâu. Làm cái Transaction ID vào hehe, chửi chết cụ con Lói đê chứ để nó cười đểu thế nài à. -
địt tổ sư con Get lồn trâu chửi 2 Vàng Son mà sin lỗi có 1 thôi hử con kia.
-
Hì, không sao mà Ghét, Ghét cứ nói cho chính xác thôi, không cần xin lỗi nhé. Nhưng vẫn tks Ghét về bài hát í
Tiếp này Ghét. "Tôi nói lương trên 10 trẹo Cụ là lương cứng của bọn dạy môn chính cấp 3 (toán lý hóa văn sử địa sinh anh) còn mấy con dạy thể dục, GDCD, Công Nghệ, Mỹ thuật, Âm nhạc, thì lương tính theo năm cống hiến cho trường...tất nhiên ít hơn bọn kia, vì cô có bỏ tý buồi chất xám nầu bằng bọn kia đâu mà đòi nhiều."
Ghét lại nói chua chính xác rồi. Lương cứng, dạy môn chính hay môn phụ đều tính như nhau Ghét à. Thâm chí lương gv Thể dục còn cao hơn gv dạy Toán, Văn vì có thêm phần trăm lương dạy ngoài trời và tiền phụcấp mua trang phục thể thao nữa í.
Giáo viên được về dạy trường nào chỉ dựa vào bằng chưa đủ đâu Ghét. Còn cần có mối quan hệ, cần có tiền nữa. Một suất về TP hơn trăm triệu là bình thường Ghét ơi, mà đó mới chỉ là TP nhỏ thôi đấy. -
Bây giờ tôi mới kéo lên tiếp này...! Em Ky cũng Vàng Son hở em...! Xin Nỗi chân thành em nha...! Em tham luận tôi có nói gì đâu, tôi chỉ muốn nói rằng ko bao giờ có chuyện làm theo năng lực hưởng theo nhuc cầu em ạ, con giáo nầu bỏ nhiều chất xám và năng lực ra thì cỏn sẽ nhận được nhiều và ngược lại, em có nghĩ vậy hông?
Em thích nghe lây đi ga ga hông em....? Tặng em bài lây đi ga ga nài: Lady Gaga - Bad Kids
-
Nghe anh Get nói tự dưng em phải nhảy vào ngay vì tự dưng thấy động chạm quá
''Con giáo viên có làm cái đầu buồi gì ko? ngoài lên lớp múa vài phát...!''
Em thấy trong giới công chức ,em không nói đến doanh nghiệp hay gì nhé ,thì nghề giáo viên là một nghề rất mệt mỏi ,lương thì thấp .
Nếu nói về những giáo viên chỉ dậy các môn tìn,thể dục ,giáo dục.. nói chung là lương phụ ,thì mỗi tháng họ chung bình lương khoảng 3tr nói chung vào độ tuổi 30 và tốt nghiệp đại học và chỉ có như vậy ,không lộc là gì hết .
Còn đối với những giáo viên dậy môn chính such as : Toán ,lý ,anh ,văn ..... thì không phải ai cứ dậy cấp 3 cũng có thể kiếm được nhiều tiền như anh nói ,muốn kiếm tiền anh phải có năng lực thực sự thì học sinh mới theo học .
Dậy học thì ở cấp qoái nào em cũng thấy có cái khổ riêng ,cái bọ mẫu giáo kiếm hơn 2tr 1 tháng ,hợp đồng hơn 1tr thì không bỏ chất xám ,thì phải đi rửa đít cho các cháu .
Cấp 1 thì vưa dậy ,vừa dỗ ,kèm từng cháu .so on ....
Không chỉ riêng gì cấp 3 .. -
Anh là ông bò đang bị khóa mõm đcmnc
-
...Em Vi hông hiểu ý tôi a? Tôi coi lương cứng là lương nhà nước trả cho con giáo, đương nhiên tiền nhà nước do dân đóng, ai cũng biết...! Vậy lương cứng ở đây tôi gộp cả tiền dạy chuyên đề nữa đó em, còn tiền đi giảng trên lớp chính thì như nhau rồi, nhưng lớp chuyên đề thì ở nhiều nơi vẫn đi học như lớp chính đó em...!
-
...Còn tiền các con giáo mất để vào 1 trường đương nhiên hông nói....hehe, ở Việt có cái gì là hông phải mất tiền, em thấy đúng hông em?
-
Phang có phải vàng son hông? Địt cụ Phang phát, cả ngày hôm nay anh chửi nhầm đấy...hehe..!
Phang chả biết rồi, nghề giáo là nhàn nhất, còn anh đã nói rồi....là làm bâu nhiêu hưởng bấy nhiêu..động chạm ai? Anh tính lương cứng, sao mọi người đéo chịu hiểu nhể, đi học chuyên đề trên trường được coi như học chính, có sổ đầu bài hẳn hoi....hay ở nhiều nơi ko có học chuyên đề nên mọi người đéo rõ..!?
Vậy đã dạy toán lý hóa văn sử địa sinh anh cấp 3 là mặc nhiên các cô các lương trên trẹo cụ như tôi tính...! Dù năng lực cô đéo bằng 1 con nầu đây, vì dạy lớp nầu là trường người ta xếp.!
Còn dạy thêm ở ngoài mới cần năng lực thực, và cái này kiếm xèng vô đối. Sure luôn -
Trung Tướng ! Yêu cầu người mở thêm hình thức thu xèng qua tin nhắn điện thoại đi. Xin đới. Đéo vầu đọc được cay mũi lắm zồi
-
hì, Chuối bậy nào. Nói cứ như đúng rồi í. Dám dìm hàng a2 em hả. oánh chít bây giờ.
-
Con Gét nói như buồi.Lương đéo đâu hơn 10 triệu. Một giáo viên dạy cấp 2 và 3 ra trường lương khởi điểm không quá ba triệu.
Còn muốn dạy thêm thì phải có kinh nhiệm,tuổi nghề nghề giáo nữa.
Những giáo viên khá giả ở Lừa thường là thâm niên, dạy các môn tự nhiên và môn văn. Còn dạy xã hội với triết học thì bốc cứt mà ăn.
Những giáo viên khá giả ở Lừa là những giáo viên dạy ở thành phố.
Những giáo viên khá giả ở Lừa là những giáo viên giỏi trong hoàn cảnh Giáo dục Lừa thi đại học điểm thấp nhất thì vào sư phạm nên cũng hiếm.
Và cha mẹ mới chọn cho con học thêm là những giáo viên có tiếng thì mới có thu nhập ngoài giờ.
Không loại trừ trường hợp áp đặt phải học thêm trong trường phổ thông của một số giáo viên.
Với điển hình như vậy Giáo viên Lừa dĩ nhiên cũng như các công chức khác mới ra trường ở Gòn chẳng hạn cũng chỉ bốc cứt mà ăn. Lương cho 4t. thuê nhà 2 tr .Điện nước sinh hoạt ,xăng xe bảo hiểm...2t còn lại ăn phân. -
Em rất kị những người nói xấu giáo viên ,bởi đơn giản làm nghề nào cũng có vàng thau lẫn lộn .Cái nhộn nhạo của nó không phải trách những người mang danh giáo viên mà phải trách từ khâu tuyển dụng ,khâu kiểm soát đầu vào .
Còn có bao nhiêu người có tâm huyết ,mài đũng quần dậy dỗ con em mọi người ,lộc lá ai cho ,ai bắt và được bao nhiêu ?
Còn giáo viên có người kiếm vài chục trẹo 1 tháng cũng có ,chứ chục chẹo là cái gì,lương giáo viên đối với mặt bằng giáo viên thì thấp ,còn đối với 1 số người ,mỗi trường có 1 vài thì rất nhiều người kiếm tiền chục trở nên ,nó cũng là 1 xã hội thu nhỏ thôi.Có uy tín ,có tài ra tiền . -
Tôi thấy quý anh chị đúng là thầy bói mù xờ zái Ông Zoi. Con Gét thì nói về giáo nói chung có giáo ĐH, giáo trường Zảng Nguyễn Ái Quốc... included, còn Ông Ky thì giảng về giáo phổ thổng 3 le vờ.
-
Lương thấp hay cao, đéo được so giá ngoài chợ nhá các cô...! Phải so vs chất xám các cô bỏ ra.! Địt cụ các cô phát...tôi lượn đây...!
-
Lão Chuối già hói kia, dám động đến em Vy yêu dấu của Hấp à, liệu thần hồn không Hấp cho hết chuối vào máy say sinh tố bây giờ.
-
Mà tôi bảo thật giáo trường Zảng hiếm ai can đảm học lắm, nhưng ra rồi thì mỗi cua chục trẹo Ái Quốc là chiện thường.
-
Tôi đã đăng ký Paibox gần tuần rồi nha con mụ mậu dịch viên. Bây pan account đã mở cũng, dưng mần cai thẻ debit card của thèng tech mất thời gian rất,tụi tủi hẹn 1 tuần, mai mới lấy được,dcm.
hôm qua nghe loáng thoáng con Zì bẩu phải làm cai room clone là thế đéo nầu? địt bẹ room không cho add quá 100 con thì phải thông báo chứ con mụ kia?
Đỵt mẹ anh đéo biết, ngày mai Anh add thẻ vào bây pal anh pay mà mài cho anh vào room clone là đéo được đao, dcm -
@ E Phang
"Em rất kị những người nói xấu giáo viên ,bởi đơn giản làm nghề nào cũng có vàng thau lẫn lộn .Cái nhộn nhạo của nó không phải trách những người mang danh giáo viên mà phải trách từ khâu tuyển dụng ,khâu kiểm soát đầu vào ."
E nói vậy đúng rồi, nhà dột từ nóc. Ngành giáo, nghề giáo bét nhè phải lôi cổ từ trên xuống dưới mà chửi í. Hì, đừng bức xúc, giảm sắc đi đó em. "vàng thau lẫn lộn" nhưng thau nhìu hơn vàng nên đành chấp nhận bị chửi chung thôi em. -
Trung Tướng ! Yêu cầu người mở thêm hình thức thu xèng qua tin nhắn điện thoại đi. Xin đới. Đéo vầu đọc được cay mũi lắm zồi
-
Địt cụ các cô...! Tôi nói rõ thế rồi mà đéo hiểu thì tôi đéo thể làm gì hơn...!
Tôi nhắc lại 1 lần nữa....là tiền dạy chuyên đề cho trường ngoài giờ dạy chính là tiền các cô được hưởng bởi học sinh nhưng học sinh bắt buộc phải học, và bắt buộc phải đóng xèng (các cô được hưởng 70%, cao hơn, thấp hơn tùy trường, tùy thành phố...). Vậy mặc nhiên có 10 trẹo cụ tôi đã tính rồi, cấp thấp hơn hưởng ít hơn, cấp cao hơn hưởng cao hơn.! Đã bảo là đéo nói dạy thêm ở nhà mà con mặt lồn nào cứ nói...!
Còn con nầu dưới kia nói vs tôi rằng mới ra trường bốc cunt cắn đấy, cô ko đập đầu vào tường mà chết mẹ...! Tôi nhắc lại: bỏ chất xám bao nhiêu, hưởng bấy nhiêu..! và đéo phải lo ko kiếm đc 10 trẹo Cụ như tôi phân tích, vì con đi dạy các môn chính (toán lý hóa văn sử địa sinh anh) sẽ được nhà trường phân phối dạy từng lớp (trung bình 2-3 lớp, có con dạy cả khối luôn).! Nó bắt con/ cháu nhà cô đi học chuyên đề của trường các cô hiểu ko? nên tôi mới nói đó là lương cứng...! Còn cấp 1, cấp 2 giảm dần..! Con nầu bảo cấp 1 ko đi học thêm...tôi đập cho vỡ loa.!
Tôi nói cái thực tế tôi thấy quanh tôi mà các cô cứ cãi nheo nhéo...! -
Hôm qua Anh đọc hồi ký của Bùi Tín, có nhắc đến anh hùng phản động Võ Đại Tôn.hehe
Thằng chả hai phết, lừa được cả bộ cam lừa hồi thiên đàng.
Lão bựa ma xó có hóng hớt biết được số phận của Võ Đại Tôn sao nài không? nổ phát Anh hóng, thành củ vào mẹt -
Hì, Hấp iu của Vy vào rùi hả. Giúp V dìm chít Chuối đê.
-
Cô Phang bớt sến cho tôi nhờ...! Tiền nó bơm vào tâm huyết các cô.....sống ở đời cái đéo cũng phải rõ ràng, tôi mướn các con giáo dạy ko cho con tôi đấy a? Nó bỏ chất xám của nó ra, tôi bỏ xèng ra, con tôi nhận lại vào đầu lâu nó tý nầu là do trình độ con giáo và mức xèng tôi bỏ ra.! Như thế rồi còn gì, ơn huệ cái cunt...! Cũng đừng nghĩ tôi nói xấu, tôi nói thật đấy, xấu xấu cái cunt..!
-
COn Tơ, con Lói
Địt pẹ đọc mấy cái cống bình văn này thôi kg chịu nổi, anh thật.
Các cô cho anh xin, đừng bình văn như kiểu Giáo viên dạy văn nhồi sọ học sinh phổ thông phát biểu cảm nghĩ í, đại khái thế này:
- Nhân vật Chí Phèo của Nam Cáo: xã hôi phong kiến nửa thuộc địa, sự bóc lột cảu giai cấp địa chủ làm cho con người ta bùn cùng hóa....
- Chị dậu: Đọc Tắt Đèn, qua cuộc đời chị Dậu, ta hiểu biết được khá sâu sắc cuộc sống của nhân dân ta, của người phụ nữ nông dân Việt Nam trước đây dưới ách thống trị của thực dân Pháp..... Chúng ta vừa thương mến, vừa kính phục chị. Xót xa cho cuộc đời chị , chúng ta càng thêm căm ghét cái xã hội bạo tàn đã vùi dập chị.
Văn viết để cảm ai muốn cảm thế nào thì cảm.
Con nào muốn bình, muốn giảng (con Zì) thì làm ơn bình/giảng cách nào mới mới 1 chút.
Bình kiểu này ngán tận cổ. -
Bây giờ mà tìm được những giáo viên mới ra trường có tâm huyết và chí tiến thủ + ham xèng thì khả năng con mình được chăm sóc rất nhiệt tình chu đáo, có khi còn free cũng nên, họ phải cống hiến, chứng tỏ năng lực để có cái tiếng thơm giống như anh Chandoi nói đó, hehe, con em may mắn khi vào lớp 1 được ngay một cô giáo như vậy.
- This comment has been removed by the author.
-
Dm con Chuối, không nghe con mẹ Đốp nó nói ra rả mục đích bắt các Lừa làm thẻ là gì hay sao mà cứ tin nhắn, nó lại vào chửi chết cụ giờ. Chịu khó đi làm thẻ đi con này, lọm khọm như anh mà vẫn phải lết đi làm đơi nài.
-
@Chán đời
Các cô phải chạy theo xu hướng của xã hội thì mới mong đông xèng chứ.! Địt cụ, thi đại học học sinh nó thi toàn khối A vs khối D mà các cô dạy Công nghệ mới giáo dục thì các cô bốc cunt thì kêu cái giề...!?
Thêm nữa, bậc đại học..bỏn toàn đâm vầu kinh tế, chứ đéo ai học triết, mà triêt XHCN như cunt luôn...các cô đâm đầu vầu dạy thì bốc cunt còn kêu cái dắm ý.! -
Em nằm trong ổ của nó đây mà anh Ghét nói NHƯ A đúng rồi ý ,dậy chuyên đề là dậy cái khỉ gì nhỉ ?
Nếu không tính dậy ở nhà thì dậy ở trường .
.Dậy ở trường là dậy thêm,trả phần trăm là 25% ,rồi a,b ,c ,lấy đâu ra con nào cũng được hơn 10 trẹo. Ngoài mấy con dậy môn chính thi đại học và tốt nghiệp . -
Hì, Ghét iu,gì mà xồn xồn vậy cho xấu giai nào.
Theo V, dạy chuyên đề không gọi là dạy chính được. Các trường tự mở, thu tiền phí của HS, trích 25% cho BGH và cơ sở vật chất, còn lại chi cho GV dạy.
Tiền phí chuyên đề các trường thu theo quy định của trên ( hì, trên nào V k rõ) đối với từng khu vực nông thôn, thị trấn, thị xã, TP
Cho Ghét gộp cả tiền chuyên đề vào lương cứng thì mức lương dành cho GV như Ghét nói chỉ đúng với GV TP, Thị Xã - This comment has been removed by the author.
-
Cô phang ko đọc cồng của tôi trên kia a? Tôi nói rõ ràng, dạy thêm cho trường, ngoài giờ học chính gọi là dạy chuyên đề...có nơi gọi khác.! Tôi nói được hơn 10 trẹo cụ là cô ăn 70% và cô dạy cấp 3..! Các cấp khác thấp hơn...! Nói mãi, giờ tôi đéo nhắc lại nữa. Sure luôn
- This comment has been removed by the author.
-
Ôi...địt cụ, ở đây có em Vi hiểu tôi nhất..!! hehe, em nói đúng ý tôi rồi...dưng chỗ tôi bỏn giáo được nhận 70% em ợ, mà nó chung ở mức đó 70, 65%.
Học thêm chuyên đề là chủ trương của tỉnh, thành phố em ạ.! Tôi gọi đó là lương cứng, vì bọn học sinh bắt buộc phải đi học, như đi học chính mờ em..! -
Yêu em Vi kinh, mình em hiểu tôi.! Sure luôn
-
Con Gét nói linh tinh quá. Vấn đề này là vấn đề xã hội quân bình. Giáo viên là giáo viên. Đầu tiên phải đủ sống và có điều kiện tích lũy. Việc của chính phủ là phải như vậy.
Lương là lương, môn học nào cũng là môn học. Chính vì vậy nên bây giờ thế hệ trẻ biết lịch sử Trung quốc hơn lịch sử Lừa. Quan chức thì chả hiểu gì về địa lý Lừa.
Đem những cá thể đặt biệt so với cộng đồng,đem nghề hót vào cả trong giáo dục là sự tàn diệt chất lượng giáo dục. -
Con Phang,
Tôi nói mãi cô vẫn ko chịu hiểu thì tôi chịu đấy.! Hay cô lao đầu lâu vào tường xem khá hơn ko? Làm cái đéo gì mà các cô ko động đến đầu lâu hả, tôi nói bỏ chất xám là muốn so sánh...vs bọn dạy môn chính (toán lý hóa văn sử địa sinh anh), chứ tôi có nói bỏn dạy môn phụ ko bỏ chất xám đéo đâu.! Nhưng bỏ thế buồi nầu bằng bỏn dạy môn chính hả cô...!? nên lương bỏn kia cao hơn còn thắc mắc đéo gì.!? Đấy là tôi chưa kể có nhiều con giáo lên lớp đọc chép, nói linh ta linh tinh cũng nhận được lương đều...làm thế đéo nầu được bỏn..!? Đương nhiên, làm bâu nhiêu hưởng bấy nhiêu...theo năng lực chất xám bỏ ra..! Chứ lương là đéo thể so vs giá ngoài chợ nha các cô...! -
Chán đời
Linh tinh cái cunt tôi, cô thử về bắt con cô đi học thêm Sử trong khi nó thi khối A xem nó có đập vỡ mặt cô luôn và ngai ko? -
@ Tung, Tung có con đi học chưa. Trước mỗi bài trong SGK văn có hẳn kết quả cần đạt, cuối mỗi văn bản có nội dung cần ghi nhớ. GV có hẳn cuốn " Thiết kế bài dạy" hay cuốn "sách giáo viên" định hướng soạn giáo án. Áp đặt như vậy rồi giáo viên dám dạy khác đi không? Chưa nói đến các áp đặt về PP, về quy trình các bước tìm hiểu một VB.
Hì, nếu HS bảo, em là chị Dậu e thà bán mình chứ không bán con là chít rùi. GV dạy e ấy nhé, bị ném đá tả tơi ngay. -
Em Vi dạy gì vậy...? Về dạy văn, hay bất cứ cái gì...tôi ko phải trong nghề...nhưng tôi nghĩ nên để con giáo cỏn tự nhiên, dạy gì thì dạy nhưng dạy xong thì học sinh phải có khái niệm về cái cỏn vừa dạy.! hehe, phải để học sinh thỏa sức sáng tạo chứ em, giả dụ con học sinh nói: em thà bán em còn hơn bán con. Chắc gì con học sinh đã sai hả em, em nên kích thích trí não cỏn suy nghĩ bằng câu hỏi tại sao...v.v, nền giáo dục xứ lừa làm thui chột khả năng suy nghĩ của học sinh nhiều lắm em, tôi khuyên nên cho con thoát lừa ngay từ khi cỏn còn học cấp 2...!
-
Con Gét coi ở Lừa bao nhiêu huyện. Bao nhiêu tỉnh miền Tây, bao nhiêu tỉnh miền núi, bao nhiêu dân tộc thiểu số.Số giáo viên đáp ứng cho số này không phải là nhỏ.Họ phải chấp nhận số phận và không ít làm những nghề không dành cho phẩm hạng người giáo viên để sống.
Đây con coi bài mới năm vừa rồi. Con người chứ đâu phải chó mèo, lương một ngày không đủ mua tờ báo.
Trách nhiệm thuộc về ai. Có dạy lớp nhỏ mới có lớp lớn.Ai đã phạm luật hay đất nước này chỉ có chừng đó xiền để trả .
chuyện hơn bịa -
Đây đang bàn thu nhập nghề giáo ở Lừa chứ không bàn về con Lừa nào lanh lợi. Con làm tiền ở Lừa mà lanh lợi thì hơn hẳn chúng ta vài chục bon.
-
@ Ghét
" tôi nghĩ nên để con giáo cỏn tự nhiên, dạy gì thì dạy nhưng dạy xong thì học sinh phải có khái niệm về cái cỏn vừa dạy.! hehe, phải để học sinh thỏa sức sáng tạo chứ em..."
Hì, Ghét mà làm Bộ trưởng Bộ GD chắc hay rùi. -
GD ở Lừa để có chất lượng thực sự cần có sự đổi mới đồng bộ. Mà đổi mới đồng bộ được chắc chỉ có em Lói chuột giúp được thôi. Hehe
-
Đọc tham luận của anh Ghet cứ leng teng pheng lên .Em chỉ kết lại mỗi câu là anh nói lương giáo viên cao 10 trẹo là không đúng .
''tôi biết 1 con...giáo viên văn cấp 3...lương tháng cỏn 9 trẹo cụ. Đấy là lương cứng nhé đủ móa các cô''
Chị bạn em dậy văn cấp 3 10 năm lương mới 4,2 tr. Lương cứng luôn .
Dậy ở trường gọi là dậy thêm ,mà tỉnh cho thành phố thu cố định là 4000/1 em . Nhà trường thu tăng lên tí khoảng 6-9 /em ,đi học thêm 1 lớp 40 thì có khoảng 20-30 đi học ,chứ ít khi cả lớp đi ( ngoài thới gian học trên trường ,đi học theo cô ở ngoài ) .Cài này không ép được .
Lộc của cô giáo cấp 3 là ngày 20-11 mấy cuốn sổ ,mấy bông hoa ,lọ sữa tắm ....sure luôn .
Học sinh c1,c2 thì cha mẹ quan tâm cô hơn.
Em đang đứngở thành phố mà nói ,không phải ở nông thôn ,Giáo viên dậy môn chính mà lương cứng là thế . -
Phụ huynh lưu ý, con em học dốt hay hư là vấn đề của gia đình chứ không phải vấn đề của nhà trường.
Ngân sách giáo dục tuy cao nhưng phân bổ chủ yếu vào bản quyền giáo khoa, vào các phong trào thi đua phù phiếm và vào XDCB, phần lương giáo viên không là bao.
Chương trình đào tạo hàn lâm - phụ huynh tự đọc hiểu chết liền - là tạo điều kiện cho giáo viên nâng cao tay nghề, năng suất lao động và tất nhiên là cải thiện thu nhập.
Giáo viên dạy môn nào cũng là sự lựa chọn không bắt buộc, giống như XHCN là con đường nhân dân Lừa đã lựa chọn. -
Nói chung con Gét nói liều. Lương cứng là lương thế nào, có thửơng chưa.... hay theo Bàng lương hiện hành, lương cơ bản nhân với hệ số và phụ cầp nếu có.
Nếu lương chay, hệ số mới ra trường đại học và cao đẳng chưa quá 3 triệu.
sau 5 năm thì nhân lên < 1,5 lần. -
Em Phang...hehe, tôi nổ vs em làm gì...? Em thấy tôi tính toán như vậy rồi đới em
-
Theo chỗ tớ biết, giá một chỗ dạy học trong nội thành khoảng trăm trẹo. Số này deposite vào ngân hàng mỗi tháng cũng được 1 triệu. Cộng với sinh hoạt phí, nuôi con thì biết thu nhập tối thiểu là bao nhiêu mới chấp nhận được, nếu không đạt được người ta đã bỏ nghề.
-
Nghề giáo với học trò là đối tượng, giống như đối tượng của CAM giao thông là các phương tiện lưu hành trên đường. 2 nghề này không khác nhau là mấy. Hết tham luận.
-
Chán đời
Nói liều cái cunt tôi đơi này..! Tôi nói chuyện mắt thấy tai nghe đấy. -
He he con Gét ạ. Em ruột anh làm giáo viên nên anh biết lương cơ bản cọng phụ cấp là bao nhiêu. Trừơng hợp cô nói có thể có nhưng là trường hợp đặt biệt thì đem vào đâ làm gì.
-
Mụ Lý toét Gọi Cam không thì đúng hơn ,vì cam thì có cam cứu hỏa.cam gát cổng... Còn Giáo thì có giáo dạy vùng sâu, vùng nước,vùng dân tôc hehe.
-
Đụ mạ Zì, invai em đê, em chuyển xèng rùi đới, nhanh nhanh Zì đểu ơi.
- This comment has been removed by the author.
-
Tôi cồng-phơm với cô Gét, rằng bọn giáo-viên một số môn chủ-đạo như Toán, Lý, Hóa, Văn... nếu đủ tháo-vát, có thể kiếm một tháng mấy chục triệu (vài ngàn Tơn) là chiện thường.
Xèng này kiếm được nhờ phát minh độc đáo bất hủ của Giáo dục Thiên đàng: "Học thêm". Địa điểm học thêm chủ yếu tại tư gia con giáo đó, hoặc tại một trung tâm tập trung nào đó nếu lượng học sinh quá đông.
But mostly bỏn thường dại ở nhà, và gom học sinh về đó luôn.
Bản thân tôi từng học thêm một con giáo chuyên luyện thi đại học môn Văn hehe, xây được nhà 7 tầng nhờ chỉ dạy thêm đó các cô, cỏn khoe thu nhập cỏn 70 chai/tháng.
Còn bọn giáo Sinh, Sử, Địa... đéo dạy thêm được, thì đói thối mõm là đương nhiên. Làm giáo các môn non-chủ đạo ở Lừa thì đéo có quà.
Tóm lại, con Gét nói câu bọn giáo các môn chủ đạo giàu hơn do "bỏ chất xám nhiều hơn" là bố láo. Cỏn phải hiểu đây là hậu quả bệnh hoạn của một nền giáo dục đéo ra buồi gì, gọi là Bi Kịch. -
Bà Zì cho em hỏi phát, em đăng ký tk bên thằng Willhill xong xuôi hết òi, thế đéo nào lúc đăng nhập nó toàn báo "Sorry, it has not been possible to login to your account. Please contact Customer Servicesfor assistance, quoting 'ACC02'."
Mả cha nos, em meo cho bọn CUstomer services cũng đéo thấy nó giả nhời. Sắp đến euro rùi mà đéo thả xèng được thì nhục quá. -
Tộ sư bố bọn đầu bò chửi giáo hử?
Nghe các cô diềm giáo anh ngại ngại là.
Anh nhớ cô giáo anh quá. Địt mẹ lũ bọn anh mang >1kg cam chua loét với quyển sổ tay bửn bửn đến ăn vạ nhà cô được bữa cơm. Địt bẹ chắc cả tháng đó nhà cô ăn cơm với mắm!!!
Giờ con cô cũng mần giáo. Nhưng anh chắc mẹ luôn là đéo có đứa mả mẹ nầu muốn đến nhà ăn vạ nữa đâu.
Tại cái chế độ lồn trâu này cả thôi:D -
Mà lương bọn giáo Lừa hiện giờ là hợp lý rồi. Đéo mẹ toàn lũ súc sinh với kiến thức vô bổ thì lương bao nhiêu cũng là quá nhiều cho bỏn khà khà
-
@Con xèng: Cô có visa thì cần buồi phải nghe lời mụ mậu dịch viên đến mức máy móc thế hử? Cô vầu mẹ bet365 mà chơi. Thắc mắc gì nhảy mẹ vầu live help chửi chết cha chúng nó đi.
Chúc cô mùa ờ rố nầy giữ nhà nguyên vẹn để ở nhá:)) -
Anh em move hết vào Phẹt-Bốc đi cho xôm. Phântán thế này khó cồng bỏ mẹ
-
@ nay2006
Tôi cũng đăng ký 1 tài khoản bên bet365, nhưng đến phần deposit nó toàn báo lỗi, đéo hiểu thế nào..
Cô nếu có kinh nguyệt rồi phổ biến tôi cái, mấy vụ này tôi mới tập tọe nên đéo biết gì. Thành cô. -
Paibox Premium chínhthức hết chỗ.
Từ lúc này (2012 June 5th, 13:35 GMT+7), các cô mua chỗ sẽ sinhhoạt ở Paibox Clone, Zì thôngbáo địachỉ sau. -
@Em vi!
Bọn giáo phải dạy theo định hướng phận tích này nọ thì anh nói làm gì.
Anh nói là cái bọn Bình Văn và con Dì giảng văn ở đây kìa. Hai việc khác nhau, vô tình trùng với ac1c Bựa đang đang bàn GD.
Nói lại lần nữa: Văn viết ra là hết. người đọc muốn hiểu thế nào là tùy vào trình độ người ta. Viết 10, mà con A hiểu 9, con B hiểu 2 thì cũng phải chấp nhận chứ thẩm văn và giảng văn là cái buổi gì -
Zì đã zành một một-số chỗ cho các văncông kỳkịu vầu Paibox Premium, là:
- em Mít Annam
- con Lài Mồm Bẹn
- con Gét
- con 123
- (thêm 1 con zựfòng)
Zững văncông nài khi thanhtoán xong thì Zì sẽ đủn các KOA Staff sang Paibox Clone để lấy chỗ cho các cô. -
Địt mẹ Zì, em vừa vào xong đới, em đéo thích sang clone, Zì mà đẩy em ra đừng có trách.
-
Còn zững con đéo bỏ xèng mà chõ mõm sủa từ ngoài vầu, đòi bàn về hoạtđộng của Paibox theo chiềuhướng tiêucực, như-thể chính cỏn thamja zựng nên, như con Fa Âmhộ, con Cốp, con Fèo, con Liêng, Zì sẽ xóa sổ ngay và luôn. Các cô định khóc mướn à? Cho ai?@Zì
đọc mà chết cười với Bà Zì, hố hố thưa Zì nếu ko có những con mụ như mụ Fa dìm Zì và làm thơ mái, với lại chõ mõm từ ngoài vào một cách hàn lâm dư thế thì cái quán của Zì còn chóa nào hi ho thưa Zì, vào đây nhẽ hứng nhất là đọc còm mấy con văn công đầu bò thích chọi đá với súng của zì đầy chất "Vươn" nhất, nên em thiết nghĩ Fa nhẽ nên phong là công thần, vì những đóng góp ko nhỏ của Fa cho quán nhở? vì thiếu dững con dư Fa, Đóc, Chuối ngứa bẹn thì lấy éo đâu ra tham luận, chống đối mà sĩ vả nhau tao nhã nhất nhở?
Quán hai nhất là chỗ dìm hàng nhau thoải mái, chưởi dư dắm thoảng mây bai, nói bựa éo ai ke, tha hồ mà vung chảo chém gió, chanh luận, giờ hở tí là zì bầu " đi ngươc đường lối" của Zì, khóa mõm, vào tù, có còn con chóa nào hai ho mà lên còm cho bọn thảo dân dư em hóng nữa thưa Zì? -
Các cô liu-ý.
Zì thànhthật khuyên 100 văncông đầutiên của Paibox nên jữ cẩnthận login đã được invited.
Sau nài nếu bỗngzưng các cô được hưởng các quyềnlợi côngchính (jảzụ hehe Paibox IPO có Capital Gains), thì đó sẽ là nơi Zì gởi thư mời các cô tới nhận.
Nếu các cô quên login vầu các email đó, thì hẳn là một thiệtthòi.
Còn cô nầu không tintưởng vầu thànhcông của Paibox thì tùy hehe. Zì không cấm. -
Con dự phòng í Bà Dì để cho Anh nhé, Anh chuyển later soon, he he. Tks
-
em Đì vui-lòng hiểu đúng chữ "đường-lối" của Zì zùng.
Côngthần mắc tội Zì cũng chém như ông cún. -
Nghe cái vụ 100 con đầu thấy phấn chấn hẳn, Zì ui em là thứ mấy? >100 thì giả xèng em. há há
-
Tôi đăng ký ngày 29/5 nhế mụ đơi :
@ Còn chỗ hông hehe? cho Anh xếp cục gạch
29 May 2012 14:07:00 GMT+07:00
Trước rất nhiều con ở đai. Suất dụ phòng phải để cho tôi. Ngày mai 9 giờ sáng Mụ sẽ nhận được xèng. -
Zì ơi, Zì dành cho Vàng son Zấu này một chỗ trong premium pai bóc nha Zì. Em đang quickly mần thẻ ASAP.
-
@Zì, hố hố em éo cần biết đường lối của Zì" đúng đắn với Zì" thế nầu? dưng Zì đừng có làm bạo chúa để trở thành" hôn quân" nhế.
-
Sin chào Trung tướng kèn khủng (một thời). Tớ vừa trả Trung tướng quả vé vào cửa BeBox rồi: Transaction ID #4YT411827E2039823
Trung tướng check hàng rồi gửi invi cho tớ sớm nhé.
Trân chọng.
Zì thamluận thế nài: