Black squirrel red bowel (Sóc đen bụng đỏ) - P11

Saturday, 1 December 2012




THÀI 9 said... (2003)
Đum đây sắp tới gần
mụ zì lồn to với mấy già hói kính koong ra khí hư như anh lài anh sành anh thài lí (not lí híp - con nài trẻ ranh đang biên cồng thơ nhại theo cồng của anh pín anh són rất hay tôi cũng nịnh luôn nhân tiện) vân vân... tất thảy họ để cho vàng son nịnh..tôi thì nịnh vàng son mấy năm nay rùi - kể như vét máng sạch ơi sạch giừ vưỡn muốn mắt- mo..(câu tu từ đới)..các bựa khác đc anh pín lồn tru nịnh dẻo qá tôi nịnh anh ấy chắc gì vốn từ tôi đã đủ đcm...nhưng còn người nữa chưa nịnh cacc chắc chả quên..
đó là anh xây xập zì...anh như lão bơm xe đạp ngay đầu ngõ tôi...mặc dù tuổi anh mí tuổi ba ma tôi cân nhau ...nhưng tôi cứ gọi anh bằng anh mà không hề biết mình vừa hỗn..anh ngồi quán mà như một đầu bếp cần mẫn bóp nặn thời gian...nhưng rồi từ đó bưng ra miên man những món ăn trải nghiệm...càng đọc cồng mới thấy cái sự từng trải nó quý giá..bọn tây đang làm cùng anh tôi nghĩ nó thật có mắt cũng như đui...chúng chỉ biết anh qa cv anh đang làm và bộ đồ anh đang mặc chấm hớt( cũng câu tu từ nhưng giọng miền nam) ...vì anh không dành cho bỏn một góc tâm hồn của anh mà anh dành cho chỉ với chúng tôi lũ bựa trước nay nhẽ anh chưa gặp bao giờ (câu này cũng tu từ này ..chậc chậc..ái zà zà)...anh càng ngày càng trẻ trung vì tôi thấy chất bựa trong văn anh càng biên càng nét...thật quán bựa lắm anh tài ...vứt đâu cho hết tinh hoa chốn này.(Tôi nịnh luôn cả quán luôn cho đỡ 1 công bốt cồng.)

voòng ngẩu pín said... (2004)   
À anh Xập lừng danh thiên hạ, đi 1 khóa tù cộng sản mà vẫn không bị mạng vong,ăn sắn sống, nuốt thàn lằn mà ko lợm giọng, ngày gãy súng mà vẫn kiên cường chiến đấu , bị còng tay với cả bao súng trong nhà, xém tý nữa thì bị lôi lên đòm chíu !!!
May mạng anh còn, lại sang đc bên kia biển, người lính kiên cường như anh thì bên đéo nào cũng tôn vinh nói thế cho nhanh !!!
Tôi vô cùng khâm phục anh, thật lòng !!!

voòng ngẩu pín said... (2005)   
Anh Thầy 9 giả vờ lắp bắp, tôi cũng rất khâm phục anh, trình bình thơ anh có 1 0 2 , ăn lồn ngựa, bú diệu cần, 2 tai ( hands) 2 cô gái bản, anh cũng giao cấu như thần, gái thái mường nhìn anh muôn phần ngưỡng mộ .
khâm phục khâm phục ha ha ha .

Lồm Xồm said... (2006)
Giờ các cô lại dở dói ra khen đểu nhau ah. Anh ưng.

Thế để anh khen thật nầu.

Địt mẹ con Pín, anh là anh thần tượng còn nầy nhẽ còn hơn cả ông Cụ râu xồm.

Phẩy nói về độ lẩn và lươn của Pín nhẽ phẩy trên con Hoàng vài boong. hố hố.
Con nầy bị chi bộ dồn ko biết bao lần về vụ đóng giả làm gái mặc quần lọt khe với cái nick SonnuDoson bên WTT.
Thế mà lần đéo nầu cũng chối đây đẩy như địt mờ làm gái mang bẩu. Mồm cứ như miệng xoen xoét : đéo phải con em, em có buồi đéo đâu mà địt. hố hố

Tài tài là Pín nhể?

Con Hoàng xem thế nầu, chứ lượng phân của con Pín nhẽ giờ trên mẹ lượng phân của Hoàng vài boong.
Từ bên WTT, các em đến tuổi hành kinh cứ lũ lượt bám sịp còn Pín xin sống xin chết để được địt.

Còn nói đến con Hoàng thì có ai biết đéo đâu. Thế mới hài.hehe .

Bali said... (2007)  
Hôm nay các anh chị ăn phẩy khoai ngứa tán tụng nhau lên mây xanh xanh, tôi ưng rất. Trong bầu không khí phấn chấn trước ngày Doom Day, tôi rất cảm động khi thấy Bắc Nam giao hợp, Quốc Cộng hòa hợp cầm tay nhau tạo nên khối Đại Đoàn Kết. Nầu nầu ta hãy cắn đuôi nhau đi về Ba Đình dâng hương cho Cô Cụ trước ngaỳ tận thế.
Đảng muôn năm, cô Cụ muôn năm !

Mũi Tẹt said... (2008)
Tui hóng quán bựa hai năm rồi, bữanay tui xinphép mở miệng biên thamluận trước khi đum-đây, để lỡ có chết thì cũng đỡ ânhận.
Mấy cồng đầutiên tui xưng "tôi", nhưng từ cồng này trởđi tui đổi thành "tui" cho nó phùhợp với vùngmiền nha CACC. Tui là NK gộc gốc BKC mà.
Thamluận biên trước đum-đay nhưng mà nộidung hổng có liênquan gì đến đum-đay đâu à nha.

Mũi Tẹt said... (2009)
Tên thamluận của tui là: "Quánbựa đã thayđổi cuộcđời tui nhưthếnào". Hổng biết CACC sao, chứ tui thấy nó sến bàcố luôn, nhưng tui cũng kệ mẹ đéo sửa.

Hồi tui chưa biết quánbựa, tui hiềnkhô à, có chửithề baogiờ đâu. Giận ai lắm thì tui mới nói "mẹmày, mámày" là nặng rồi, chứ tui chưa có "đụmá, đụmẹ" ai baogiờ, chắc tại tui hổng khoái đụ lắm phải hông CACC.

Lúc chưa biết có cái quán bựa, tui hay hóng CACC HồngVệBinh cãi lộn với tụi phảnđộng Cali, tui khoái mấyảnhmấychỉ lắm, mấy
ảnhmấychỉ đã dạy tui là đéo có xứ nào sướng như xứ Lừa này, thamnhũng thì nước nào cũng có,..., tui thiệtthà nói vậy thì biết vậy chứ có suynghĩ cái chi đâu. Hồiđó tui tâmđắc nhứt câu của một anh HồngVệBinh nào đó nói vầy nè "thà làm côngdân hạng nhất của nước mình, còn hơn làm côngdân hạng hai của nước khác".

Lúc ngồi hóng CACC HồngVệBinh thì tui hay nghe nhạc hoặc đọc thơ về ÔngCụ, tui thấy cũng giống như thịtchó thì phải ăn với mắmtôm, ỉa thì phải rửa đít, hóng CACC HồngVệBinh thì dứtkhoát phải nghe nhạc, đọc thơ về ÔngCụ nó mới hợp. Giờ kể lại tui thấy mắccỡ hếtsức, hồiđó mỗi lần tui nghe bài "Lời Cụ dặn trước khi thăng" của con nào tui đéo biết tên, hay bài "Cụ ơi" của con thợthơ Hữu Tố, là tui rưngrưng nướcmắt thưa CACC, người đâu mà vĩđại quá chừng.

Hồi tui chưa vô quánbựa, tui có baogiờ nghĩ mình sẽ thoát Lừa đâu CACC. Tui còn đéo thèm học tiếng Mẽo, tại tui nghĩ toàn ở Lừa thì học tiếng Mẽo làm đéo gì đâu. Tui định là sẽ làm côngdân hạng nhất ở Tổquốc mình suốtđời như anh HồngVệBinh nào ở trển tui có nhắc đó.

Mũi Tẹt said... (2010)
Cái tìnhcờ tui biết quánbựa CACC à. Tui vô quánbựa sau khi đọc bài Xehơi ÔngCụ trên lốc ông Beo. Mới đầu tui chỉ đọc bài của TrungTướng viết về lịchsử như Conrơi ÔngCụ hay Haitriệu mạng Lừa thôi. Tui có thèm đọc chấtnghệ kiểu Bọn KhoaiTây đâu, tui biết tui bầnnông mà CACC.

Cái tui mới đểý là bài nào của TrungTướng cũng có hơn ngàn cồng, tui thắcmắc cồng cáilồn gì mà cồng nhiều quá vậy, thế là tui bắtđầu đọc cồng thưa CACC. Mà ngộ cái là trang nào cũng phải có "lồn, buồi" ở trỏng, đọc riết rồi tui bị nghiền hồi nào hổng hay.

Đọc TrungTướng riết tui đỡ bầnnông hơn thưa CACC. Lúc đớp cơm tui biết ngậm loa lại, ăn xong tui biết không xỉa răng, đái xong tui biết vuốt buồi chứ không vẩy(từ lúc vuốt buồi tui đéo khaimù như trước), tui từ nhỏ đã rửa đít sau khi ỉa rồi nên tui đéo cảmơn TrungTướng.

Hóng quánbựa riết tui dù không khôn lên được nhưng tui đỡ ngu hơn(@Hoa vang), tui bớt tính bầyđàn của Lừa đi, tui biết độngđậy củsọ để suynghĩ.

Và tui bắtđầu luyện tiếng Mẽo(mặcdù hiệngiờ tui vẫn sủa thua ôngchó) để kiếm cửa thoát Lừa thưa CACC.

nang_giua_trua said... (2012)  

Chào chi Bựa buổi sáng tốt lành!

Hum nay thế nào mà Nắng dậy sớm quá, hóng quán nhặt được cái cồng 2012 này!

Hi vọng vuôi vẻ cả ngày!

Tặng chi Bựa "Em về tóc xoăn" nài!

"cuộc tềnh dài zộng quá đôi khi lại zất bùn.."

Hị hị




QUANRE17 said... (2013)  
Chào buổi xáng con Tẹt, và bọn lặc lô bú cặc. Xáng za đọc cồng của con bựa mới Tẹt anh zất vui, con cỏn cũng bỡ ngỡ zư buổi đầu anh lạc chân vào quán của anh Zì vĩ-đại đời-đời bất-hủ. Biên nhanh lên con Tẹt hít zở khí lồn, anh vừa cắn xáng vừa hóng cồng của cô đây lài.

QUANRE17 said... (2014)  
Chào Nắng yêu! chúc em một ngày mới tốt lành, lâu lắm zồi anh mí lại được cùng em hóng quán sớm thế lài em nhỉ, hehehehe...

yamakuto said... (2015)   
Chào DBCL(ĐỒNG BÀO CẦN LAO), chúc một ngài tươi đệp và vuôi vẻ đến tuyền thể.
Nói chuyện thoát Lừa, Kuto chả biết thế nào nữa, nhẽ 89-90 gì đó đã có thể đường hoàng sang liếm giày đế cuốc, đã được mời phỏng vấn dưng cả nhà Kuto đã dất loạt ở lại xây dựng CNXH.
Năm 97 Kuto lại lên đường Đông DU theo học bổng của trường cùng tên.
Dạo ấy mà biết quán Bựa, thì năm 2001 kuto đã ở lại mịa, đéo về.
Vs Nhật bổn, Noriko yasutake, đến tận năm nai mới lấy chmồng, đơi là thư nàng Kuto vừa nhận cách đây không lâu:
From: "kenza....vodafone.ne.jp"
To: coi cai buoi@yahoo.com
Sent: Saturday, September 1, 2012 11:50 PM
Subject: Re:


私は12月22日に結婚式です。


Thật mừng cho nàng, đám cưới sẽ diễn ra ngai sao Đum dai, hy vọng 2 bạn đã địt rất nhiều trước đó!
Nhẽ ra giờ đã dư Bín hay đầu buồi quấn rẻ mịa nó roài.

leloi said... (2016)  
Tối qua cồng khuya, say, mắt lợn mắt quạ tôi nịnh anh Pín: lời lẽ giản dị nhưng nịnh có đề xuất thưởng chứ đéo nịnh không, 3 cồng nó lại nằm mẹ 2 trang để tránh hiểu lầm tôi xin záp lại làm 1.

Ngày xưa anh Pín đi học là học sinh cá biệt. Giờ anh học quán bựa, thuộc dạng ĐM học sinh đặc biệt (giỏi, được Zì tuyên dương).
Thật đáng nể lăm thay.

Nếu nói về khoản nịnh he he, quán bựa đố ai xứng tầm anh.

Anh đã được phong thần địt. Đề nghị Zì sáng tác và sắc phong cho anh tem Thần nịnh Bội tinh khẩn trương.

MBA Learning said... (2017)
"Còn năng suất lao động cực kỳ thấp. TKV có nhõn việc đào than lên bán mà cũng còn lỗ"
Lý Toét!

Cô Toét chuyên za kinh tài mà cồng như thế này thì Zì phải gán cho cô cổ cái tem Salon hay lựu đạn nữa mới đúng!

tao lao said... (2018)
Nịnh cái nầu nầu..

Đây là đài bốc bựa..phụt đi từ Asino thủ đô tự do của đại bựa xã hội văn công lông nhông Asino.

tèng teng teng... god ..save the king .. tyrant..

chandoi said... (2019)
Cô Toét chuyên za kinh tài mà cồng như thế này thì Zì phải gán cho cô cổ cái tem Salon hay lựu đạn nữa mới đúng!@ con Nĩng.
..........

Anh thấy câu trên chẳng có gì sai. Vì tầm vĩ mô cô quá thấp nên cô nghĩ vậy. Năng suất mụ Lý nói bao hàm cả hệ thống điều hành, hành chính, kế toán rồi mới đến bộ máy sản xuất.

Chế độ ưu việt XHCN này chỉ cần con kế toán nhũng nhiểu tí là cả bộ máy đã giảm năng xuất.
Chuyện này như thường ngày ở huyện.

Một bộ máy quản lý cồng kềnh, đa số các cơ quan khối doanh nghiệp NN có BKC thì biến thành sòng phổm hay tá lả thì năng suất lao động không tệ mới lạ.

Chính người trực tiếp điều hành sản xuất cũng chỉ có trách nhiệm theo bản năng chứ không theo con tim.

Người lao động thì chỉ gói gọn trong quyền lợi xác sườn nhỏ bé...

Hệ thống thiết bị sửa chửa thì máy đang khỏe vật ra để sửa để kiếm chi phí. Trong khi bảo hành , bảo trì theo nhà sản xuất thì tệ mạt.

Anh có thể nói cả một tuần không hết nguyên do dẫn đến hiệu quả SX quái thai của DNNN dưới chế độ này mà không ai coi là ngạc nhiên - Trừ cô!!!

Liu Tiu said... (2020)  
Nịnh à? Mình xưa nay có nịnh ai đâu!
Zì kèn teo trên thông thiênvăn dưới tường địalý, nịnh làm điếu. Nịnh Zì sợ điếu bằng sựthật Zì đá phát tụt mẹ kèn. Anh sợ.
Nịnh Lói chuột à? Lói tuy phátngôn hơi quá tí nhưng vẫn thể hiện một tâmhồn đau-đáu cho cái phận Lừa. Quán này ai chả biết. Điếu thèm nịnh con nài.
Anh Bín à? Từ bầnnông anh bay sang Anh quốc hóa tinhhoa. Ở Lừa anh là bần nông, hiển nhiên. Sang Tây, hiển nhiên cũng, anh là tinh hoa. Sự việc cứ hiểnnhiên như chửa là sẽ đẻ vậy. Thôi điếu nịnh con nài.
Nịnh ai giờ?

Hoai Mien said... (2021)  
@ Liutiu

Nịnh cái Còm piu tơ...Liutiu ơi.

Miumiu said... (2022)  
Chế độ ưu việt XHCN này chỉ cần con kế toán nhũng nhiểu tí là cả bộ máy đã giảm năng xuất. @ A Doi


Zám kiu kế toán aka xương sống là CON hả hả. Muốn chết.

MBA Learning said... (2023)
Cô Dòi!


Tôi đang nói về cái vi mô là Năng suất lao động. Và TKV lỗ, cô tham luận về vấn đề đó đi, tôi mới có ý kiến hầu cô được!


Còn bàn sâu về vấn đề vĩ mô chắc chắn dẫn đến cái từ quen thuộc: "Nhạy cảm". Có thể làm cho Quán bị chặn, không ai muốn!


Theo dõi "lề phải", "lề trái", lề ... tôi thấy vấn đề kinh tế vĩ mô là vấn đề ai cũng bàn được kể cả mấy cô nhà văn, nhà sử học, nhà ... Thế mới tài! Nhưng cũng thật vô bổ. Thế mới tài!

tao lao said... (2024)
Nịnh là phải truyền kiếp nầu nầu..

Đây là đài bốc bựa..phụt đi từ Asino thủ đô tự do của đại bựa xã hội văn công lông nhông Asino.

tèng teng teng... god ..save the king .. tyrant..téng tèng tèng..

tao lao said... (2025)
Nịnh nhiều cũng đéo bao giờ thiếu nầu nầu..

Đây là đài bốc bựa..phụt đi từ Asino thủ đô tự do của đại bựa xã hội văn công lông nhông Asino.

tèng teng teng... god ..save the king .. tyrant..téng tèng tèng..

tao lao said... (2026)
Nịnh phát nữa cũng đéo ai bẩu là BAM nầu nầu..

Đây là đài bốc bựa..phụt đi từ Asino thủ đô tự do của đại bựa xã hội văn công lông nhông Asino.

tèng teng teng... god ..save the king .. tyrant..téng tèng tèng..

Mít said... (2027)  
Dồi dồi, Đum-đây nhẽ sắp đến gần lắm sao mà con com-piu-tơ của Mít nó chết nhăn răng không nhời từ biệt thế nài. hu hu

Dờ phải dùng mái của chẻ con vào đây, chả nhìn thấy nút lai léo nào đâu cả! hu hu

Shadowy said... (2028)
cho đến zờ em vưỡn hóng quán bựa từ xa.
Nhân dịp có cô Pín bảo kê, bẩu em vào quán nhân dịp cacc khen nhao nên em đành mò mẫm .

Dưng mà đkm cái hệ thống như lời đồn ấy nên e rờ mó 1 hồi mãi mới ra ra có tí.

Thôi em đéo khen nữa, em chào a Pín và chi bộ.
Chi bộ đéo cần quan tâm em chi .

CọpGiàGácKiếm said... (2029)  
Thấy Mụ Zì và Mụ Lý bình chiện KT Vĩ mô, Cọp đã đề cập đến Cơ Cấu Đầu Tư Công hay hay là mà đéo cô nào chịu bàn!

Đầu tư Công vào cái gì, tỉ lệ ra sao tùy thuộc vào Chiến lược phát triển kinh tế trung dài hạn. Nếu muốn phát triển công nghiệp thì sẽ tập trung đầu tư công khác với phát triển nông nghiệp!

Cọp đéo rành lắm, nhưng thấy hình như cái định hướng chiến lược của Lừa đã sai mẹ gòi, đi tắt đón đầu cái đầu buồi gì đó, đón được cái lìn chớ đón! Lo quai về Nông nghiệp cố thủ vững vàng đi đéo lo...! Hiện giờ Nông Nghiệp đã rỗng ruột mẹ nó rồi. Trong sản phẩm lua gạo, chăn nuôi hiện giờ, thì tỉ trọng thuốc, giống, thức ăn chiêm rất lớn và đều do bọn nước ngoài nắm giữ mẹ nó hết!

Cọp cũng đéo rành lắm, cô nào có số liệu, bàn thêm...!

MBA Learning said... (2030)
Những cồng của Zì về kinh tài trong bài này rất hay! không thể đọc lướt mà thấm được!

Tiếc rằng em Điêu đã "theo chồng bỏ cuộc chơi" không còn ai tổng hợp lại. Mỗi lần tìm đọc hơi bị khó!

Dragon Fly said... (2031)  
Zì Mọi vui lòng Gúc để jảng nốt fần kinh tài Lừa còn lại đi.
Anh thật, Mụ Lý kiến thức nắm rất vững nhưng về ngón nghề sư phạm chưa nuột nên khó tiêu hơn Zì Mọi jảng.
Thực lòng nhiều lúc anh cũng muốn tham ja bibô thêm nhưng nghiêt nỗi không có time Gúc để lấy số liệu chuẩn chứng minh tham luận nên đành câm nín để lắng nghe các mụ.
Anh tự hào vì các Mụ, chúc các Mụ luôn khỏe mạnh và nhiệt huyết tràn đầy đón ngày đum-đây. Hệ Hệ

CọpGiàGácKiếm said... (2032)  
Còn nói về cái trào lưu nâng bi nghệ thuật mấy bữa nai thì phải nói thẳng thắn rằng:

Cô Pín với tài khen như vại không có gì thắc mắc nếu cho đến nai cổ địt được hơn 500 em. Cổ chỉ cần khen 3 câu với cái kiểu vừa rồi, thì chắc ngay cả Con Lói còn muốn đưa đít cho Cổ địt chớ nói gì đến vàng son.! Cọp ngưỡng mộ gất (học của cổ luôn, địt mẹ!)

Nhưng nhớ nhất vẫn là cô 6 Son nâng bi Mụ Toét:
"Thi thủm Cô cũng buông 1 từ địt nhưng mà địt cứng cáp. địt nghiêm khắc... Thật là kính nể lắm thay."
Cô 6 Son giải thít dùm địt cứng cáp và địt nghiêm khắc là thế nào, haha...Cọp cười đéo chịu nổi!

hangoc said... (2033)
Con vẩu leloi:
Con Pín trọc có thần nịnh cái khủng long bà dơi nài, tem thần địt bâu gồm địt giỏi văn hay rồi. Dững nhời con Pín cồng trên kia theo bà không hề là nệnh, đó hầu như là một xác nhận chân thực; dưng qua nhời văn hay ho của cỏn, nó trở lên một đẳng cấp!
Hĩ hĩ! Chiều nai bà rảnh sẽ có thì gian nệnh bọn vẩu răng xỉn và viêm nha chu. Tất cả xếp hàng dọc và vểnh tai lên nhá, tầm 6h chiều nai bà về nhà sẽ nệnh chúng bai.
Con Pín vẩu và bọn nỏ mồm nệnh bợ cứ chờ bà đới, đệch, chúng vẩu không biết bà có tem mõm thối à? khà khà.

hangoc said... (2034)
Về kinh tài thì con Hoàng móm duyên dáng và con vẩu mắt lác tên Lý (tất diên điếu phẩy Lý lươn, đệ yêu của bà) còn phải thua bà vài boong, đệch. Ráng kiếm thêm quả lịu đạn, khà khà.

Tung Tung said... (2035)
Te Hoa said... (1970)   

....cái tội dẫn đến cái nợ của B là cứ thích làm thay khối tư nhân, cho nên tỷ lệ đầu tư công mới cao ngất ngưởng. Đá hết mẹ nó sang cho tư nhân làm thì vừa tăng hiệu quả (giảm tham nhũng, lãng phí), vừa giảm gánh nợ, giảm áp lực phải kiếm tiền thu cho ngân sách.




Đù má B đâu có ngu, nhưng đá hết cho tư nhân đầu tư thì lấy cái gì nuôi bọn đệ?

Tư nhân đầu tư cô có được chỉ định Nhà thầu này A của anh Y, nhà thầu B của anh Z 1 cách vô điều kiện không?

Rồi lấy đâu ra các Chức như Trưởng ban PMU, Kế toán trưởng PMU để bán hehehe.

Còn nữa, còn nữa... xi nghỉ chút đi con ngẩn.

Dragon Fly said... (2036)  
Quên chưa đông viên em Điêu( Cái này anh trách Zì Mọi vô cảm với old flame).
Hương em, đừng buồn nhé em hỡi, tiền là thứ ngoại thân, muỗi. Nghèo thì lâu jàu mấy hồi. Tung ra ta lại thu vào như chơi em ơi. Hệ Hệ
Cứ bình tĩnh tự tin em nhóe. Dù em có trắng tay nhưng em vẫn được quyền tự hào mình đang sống ngập ngụa trong ánh sáng văn minh ở kinh đô Ba-Lê hoa lệ.
Điều mà nhiều Tư Bản Đỏ ở Lừa mơ ước mà đéo với tới được. Hệ Hệ

Khoai said... (2037)  
Cô @Mít,

Băng Lũ Quỉ Đói BờĐông-BờTây 15.12 nài ộp ở Gồng.

Bị cô hổng nói cô niên nào nên anh thôngtin cô biết cho zui.

Đám nài ở Cali:



Con nài ở DC:

CọpGiàGácKiếm said... (2038)  
Cái cô Hàng Ốc (aka hangoc) nài có vẻ rất ấm ức khi được Mụ Zì dán tem mõm thối phỏng??? Vại là cô đéo biết một bí mật quá khứ của Mụ Zì rồi!Để Cọp kể cô nghe:

Mụ Zì hồi Thanh niên trai tráng có một mối tình thắm đượm mùi vị với một Vàng Son. Như con Lói thì nhớ mãi một mái khắm, còn Zì thì yêu mãi một cái mõm thối vàng son, chẳng qua em đó vừa bị nha chu, cộng bệnh dạ dày đường ruột, nên mỗi lần hôn nhao, Mụ Zì ngây ngất với hương thơm từ mõm em ấy.
Qua bao năm, tình cảm ấy chưa phai mờ, nên nay, Zì mà yêu ai một cách đặc biệt thì sẽ dán ngay tem Mõm thối để nhớ lại tình xưa!

Vì thế, như Cọp đây, Cô phải lấy làm hãnh diện chớ đừng lấy làm buồn bực! khà khà..


Dragon Fly said... (2039)  
Thật có lỗi khi an ủi Hương mà không khen Mít yêu.
Như các cô đã biết. Mít là 1 người phụ nữ gốc Bắc dòng dõi trâm anh thế phiệt sinh ra ở phía Nam ấm áp, khi lên đò vượt biển xuất phát từ gầm cầu chữ Y, Mít đã khư khư giữ cuốn Huyền Sử Lừa như giữ bí kíp võ công Quì Hoa Bảo Điền. Thật đáng trân trọng. Hệ Hệ
Qua những lần cọ sát với Mít, anh thấy nảy bật ra những hạt fân tử tình cảm ngưỡng mộ toát ra từ nàng.
Mít không chỉ xinh đẹp cao ráo(rất hợp với dáng anh) mà con đàn hay hát giỏi.
Mít tinh tế rất, dù có lúc Mít đang mệt mỏi vô cùng, nhưng thấy xung quanh mình nhiều người đang bức bối stress vì tiền , tình, công việc...

Mít lẳng lặng bật WC lên và rồi những ngón tay thuôn dài kiêu sa lướt trên phím đàn quyện với jọng hát liêu trai ma mị làm lòng các cô dịu lại, yêu đời hơn, mạnh mẽ hơn.
Thử hỏi các cô có xứng đáng được nhận điều ấy từ Mít không? Trừ anh. Hệ Hệ
Mít, cảm ơn em vì tất cả. Chúa Fật, Thánh Ala phù hộ em và những thiên thần bé nhỏ của em.
Riêng Chó của em dù muốn anh cũng không thể chúc vì cỏn quá may mắn và happy khi có người đàn bà như em đi bên cạnh cuộc đời. Hệ Hệ

6 son said... (2042)  
@ Cô Cọp:
Bít đéo đâu đới. Văn Bựa không khác sự thật mà...
Nói về ĐỊT thì trìu tượng lắm!!!
hehe....
Tui nghĩ nên có ngân sách hàng năm cho nghiên kứu "Địt học".hehe

QUANRE17 said... (2043)  
Nhưng nhớ nhất vẫn là cô 6 Son nâng bi Mụ Toét:
"Thi thủm Cô cũng buông 1 từ địt nhưng mà địt cứng cáp. địt nghiêm khắc... Thật là kính nể lắm thay."
Cô 6 Son giải thít dùm địt cứng cáp và địt nghiêm khắc là thế nào, haha...Cọp cười đéo chịu nổi!@ Cọp jà gãi kiếm!
Đéo biết có đúng ý con Són ko, zưng theo anh " Địt cứng cáp. Địt nghiêm khắc". Là khi Địt tinh thần fải tập trung cao độ, nét mặt fải nghiêm nghị, à lếu đeo kiếng thì ko được bỏ kiếng za khỏi mắt, mồm thì lầm bẩm zư đọc nghịquết, quần áo ko cởi, cổ vưỡn quàng ca_ra_vat, áo sơ mi vưỡn đóng chong quần, chỉ thò mỗi ông buồi cửng tếu za khỏi moi quần zồi zập hehheehe thùm thụp thùm thụp... .

Thieu Soai said... (2044)  
Anh Shadowy bam (aka ỉa) cho ngập mõm bọn gẳm mặt lồn đi chứ đứng lấp ló thập thò gì thía anh. Địt mẹ quán Bựa khác đéo cái hố xí.

tao lao said... (2045)
Đù má tràm chim Lê Ngô X
nhẽ chúng ta cùng duyên.

voòng ngẩu pín said... (2046)   
Sa đầu công nương, anh vẫn mong em đến để khen he he , vì anh biết em hóng quán nhưng không cồng !!!
Nhan sắc em thì hoa anhđào nhìn thấy phải rơi lá, hoa sen nhìn thấy đéo dám trổ hoa, học vấn thi uyên thâm không để đâu cho hết, dịch sách tai khiến người đọc phải trầm trồ bàn tán vài năm, thân nữ nhi mà tinh thông võ thật, lại học đc tuyệt chuyên tam cước nhất sát của Anh quốc đệ nhất cao thủ , đá như nước cuốn mây trôi khiến người đời nhìn thấy phải ngây ngất .
Sa cô nương, ngưỡng mộ ngưỡng mộ !!!

Chuin con said... (2048)  
Anh Pín nịnh tôi mấy câu đi gồi đi ngủ. Tôi lai anh gồi đái.
Ở trên tôi thấy anh mới anh Lee nịnh cô Ỉn nầu chứ đéo fẩy tôi.

Deanov said... (2049)
Lâu rồi tôi có nghe giọng anh Pín trên PT. Phải nói là rất bất ngờ.

Anh nói the thé, lắp ba lắp bắp, chửi nhiều nhưng kém duyên. Đọc văn của anh tôi nghĩ giọng anh phải trầm ấm, "khà, khà" hào sảng...

Ngược lại, văn phong của anh lại rất trôi trảy, duyên dáng và hài hước. Các bài biên khá hay.

Hehe, tôi sẽ hóng văn của anh nhiều thay vì nghe anh nói. Dạo này anh lười biên nhỉ!

QUANRE17 said... (2050)  
lại học đc tuyệt chuyên tam cước nhất sát của Anh quốc đệ nhất cao thủ ,@ Pín mặt lồn châu!
Sư bố anh Pín lại tự thủ zâm hả, làm lồn gi mà zậy sớm thế anh, sợ đôm đai đéo ngủ được, fải chanh thủ thức để tận hưởng hả anh???.
Mà lói chân tình đéo phải lịnh, anh thì còn thiếu cái đéo gì nữa mà sợ chết, có zanh có phận lài, tên tuổi thì lẫy lừng trên toàn cõi mạng, mùi đời mọi nhẽ anh cũng đã lếm đủ, thế giới từ Âu-Á-FI anh cũng đã tung hoành khắp nơi, nhõn mỗi việc anh địt vợ Tai thôi cũng đủ làm tôi Gato bỏ mẹ, tiên nhân anh chứ, anh quả đúng là bậc kì tài đời lai đấy anh Pín lồn châu à...

Lồm Xồm said... (2051)
Con MBA đéo có tí cứt óc nào thì lượn mẹ đi cho trong nước. Đã ngu còn tỏ vẻ nguy hiểm, bi ba bi bô úp úp mở mở anh ghét.

Chặn chặn cái mả bố cô ấy ah? Quán thì có ngán chiện đéo gì trước giờ mà cô tỏ ra nguy hiểm thế.

Ah con Pín lồn châu đâu lên cho anh hỏi.
Cô đang chém cái thớt nầu bên WTT đấy, gửi link đây bọn anh vào đổ cứt phụ họa nầu.

Bên đấy tuyền vàng son bần nông già mồm nanh nọc chứ đâu tinh bông được như vàng son quán ta.hehe. Thấy cô tuyền bị các ẻm hò nhau vào hiếp sống anh cứ thương thương là.hehe

Lồm Xồm said... (2052)
Thấy con Lài dở bài cua gái ra anh không khỏi bàng hoàng dụng dời.

Lài ơi Lài, anh xin cô, cô đổi băng mới đi. Băng nầy nhẽ cô đã sử dụng 40 niên có lẻ. Nhão mẹ. Anh thật.hehe

Chuin con said... (2053)  
À đúng gồi, tôi ủng-hộ anh Lồm Xồm về con MBA mặt bướm. Fẩy đổ cả tấn cứt vầu mõm cỏn mới được. Dcm đéo biết jì thì hãi ngậm mõm lại...như tôi đai nè.

CọpGiàGácKiếm said... (2054)  
Đến hôm nai vẫn còn dai dứt cái cồng 1410 của Mụ Zì nói về việc Tôn Trọng và Trả tiền cho Trí Tuệ ở Lừa!

Địt mẹ, Cọp có nhiều năm mần nghề Tư Zấn Doanh Nghiệp nên rất thấm chiện nài. Trí Tuệ luôn được coi như cứt, trả giá rẻ mạt, chưa kể chuyện ăn quịt, xài chùa!

Mới trình bản tư dzấn định hướng tái cấu trúc doanh nghiệp, xong là nghe ngay bài"biết rồi, dễ mà" và cha con cỏn xúm lại tự làm, để khỏi mất phí tư dzấn, và ngay sau đó chết tốt, vì đéo biết làm.

Các Cô đéo muốn đi khám BS, mà chỉ đi một lần, lần sao cầm toa ra nhà thuốc tự xử. Hai là nhiều khi xin mẹ cái toa của thằng bạn có triệu chứng giống giống mình, gòi mua uống...! đó cũng là 1 dạng ăn cắp trí tuệ đó...!
(cài dòng)

CọpGiàGácKiếm said... (2055)  
Chiện xài phần mềm bẻ khóa, hay đọc sách, nghe nhạc chùa trên mạng thì đã là TựNhiên, nên đéo nói đến nữa!

Mấy cô xây nhà, dụ dụ 2,3 thằng kiếntrúcsư đến tưdzấn, vẽ vời để ăn cắp ýtưởng, sau đó kêu thằng thợ xây tự làm, đéo mẹ, cho rẻ mà, lại cũng ăn cắp trítuệ của người khác.

Một khi các Cô đéo đánh giá đúng giátrị của trítuệ người khác, có nghĩa là các cô sẽ đéo bao giờ có hứngthú pháttriển trí tuệ của mình, bởi vì có tôntrọng đéo nó đâu!

Một khi, đã đánh gía đúng được Giátrị trítuệ, thì việc bỏ xèng ra mua sẽ trở nên ýnghĩa và côngchính!

khi một xã hội mà trítuệ được đánh giá và trả công xứngđáng, thì địt con mẹ, trítuệ nó sẽ đua nhao pháttriển đến mức nào, mấy cô tư suy ga! địt con mẹ!

(sẽ biên tiếp chiện Trí Tuệ ở quán nài)

Cathnga said... (2056)   
Hun Zì cho đỡ nhớ cái nầu.
Vàng son về quán đông vui gòi, các VS Điêu, Nắng, Miu, Li, Anh, Hấp ... chiệu khó chăm sóc Zì nhé, Nga đi vắng mấy hum sợ ở nhà không có ai chăm nom lại khiến Zì tự kỷ mất.

CọpGiàGácKiếm said... (2057)  
Ở quán nài, Mụ Zì gần như vôvọng trong việc giáodục mấy cô hiểu về chuyện đánh giá TríTuệ nài!
Cọp mới vô Paidbox đọc sơsơ đã thấy sự mất lửa của Mủ ở trỏng, bởi vì Mủ thấy đó là tâmhuyết của Mủ mà mấy cô đéo tôn trọng!

Đéo mẹ, cái tính Lừa, khoái giúp đỡ qua lại, xuê xòa...như cái đầu buồi! Ví như, mấy cô hỏi bệnh Cô Bờm BS đều muốn hỏi free! Mẹ, cỏn rãnh hai tốtbụng thì trả lời mái Cô, còn cỏn quê chim, chỉ bậy coi mái cô có tòi không?
Địt mẹ, tại sao không thỏa thuận 1 lần hỏi trả lời là 50k, 100k cụ gì đó, đóng tiền phí quán chọ Mụ Zì 20%, 30% chẳng hạn, địt mẹ có phải cõng chính hay không? Khi đó trách nhiệm gõ gàng, nói sai đéo được.

Giátrị thì phải được trả xèng, còn mấy cô đéo cần xèng thì có thể dùng xèng đó cúng chùa, hay tài trợ cho 1 con Bựa tài năng như con Lói thoát Lừa chẳng hạn, sao này nó làm khối chiện tốt cho đời! Mấy Cô nên bỏ cái tư tưởng bần nông, kiếm tiền là xấu xa, tính toán là con buôn, là xấu hổ!

Địt mẹ, Cọp bức xúc nên chửi bậy vậy đó, có nào đéo phải thì cũng kệ mẹ, đéo xin lỗi! khà khà...

QUANRE17 said... (2058)  
Anh sáng mì tôm, chưa lại mì tôm, tối cũng mì tôm, mà cả ngày chên quán hóng chiện kinh tài...Đmn ngẫm za cũng kém đéo cô Cụ ngài chước, cháo bẹ măng che ngồi zịnh sử đảng đâu nhể hehehe.
P/S: À cô Xồm đổ thật nhiều cứt vào mõm con Ma cho anh, đcm con gẳm ấy chỉ được cái tinh vi, chơi quán bựa còn jở jọng lồn châu, chặn cái gì? chặn cái lồn ấy mà chặn, sư bố con Ma gằm...

chandoi said... (2059)
Con Nĩng có thể bẩu cô Lý nói chưa trọn nghĩa. chứ cô Lý nói sai đéo.

Kém năng suất có sai không hở con Ning.

Còn chiện đầu tư dàn trải , đường dầu hồi lớn thì riêng gì con TKS.

Chuin con said... (2060)  
Con MBA mặt bướm khoe-khoang đọc Bựa mấy năm mà cũng đéo hiểu cách viết Bựa của cô Bọ. Dcm, nói đào than bán thì là thuê đào than hết à. Ngu đéo biết đổ shit sao cho đủ.

CọpGiàGácKiếm said... (2061)  
Nhờvả và Cảmơn là cái bình thường như đôi khi như lồn! Bởi vì nếu nó chỉ là chiện nhỏ mà thôi thì được.

Ví như, Cọp muốn nhờ Cô Pín kiếm đường cho nhiđồng sang Angle du học, địt mẹ, hông lẽ nhờ khan rồi cảm ơn. Sao không công chính hơn bằng việc thỏa thuận Cổ nghiên cứu giúp với phí là xxx Tơn gì đó! Có phải là Cổ sẽ nghiêm túc phát triển trí tuệ để ra kết quả có ích cho tất cả hai không!

Đại khái vậy cho các trường hợp khác ở đây, tại sao không suy nghĩ như vậy, nếu giao dịch quán này đạt vài trăm ngàn tơn, thì có phải tạo bao ích lợi cho xã hôi hơn là cứ nhờ vả cảm ơn xuông như Lừa vẫn vậy! địt con mẹ mấy cô!

Chuin con said... (2062)  
Dcm cô Cọp chuyên-za tư-vấn, múa lưỡi lái tiền có khác. Hỏi, nhờ vả là chuyện bình-thường, cỏn đéo júp thì thôi, nếu júp được thì biết-ơn sao nài có điều-kiện mà júp lại.

Chuyện bản-quyền trí-tuệ nó khác hẳn nghe cô.

Cú Đêm said... (2063)  
Con cọp lại nổ ngu như thường, anh chê.

Cái ý trả tiền cho một số việc của cô thì đéo sai nhưng cuộc sống mà sòng phẳng như cô thì cô đéo bằng con robot.

Thứ gì cũng thành xèng được nhưng đẳng cấp mới là yêu tố quyết định cô có thu được xèng hay không. Muốn mần xèng của người khác phẩy bắt đầu bằng những thứ miễn phí có giá trị. Khi giá trị của cô tăng, cô có quyền đưa ra giá cho thứ đôi khi đéo có giá trị.

Phải tự khẳng định mình có giá trước, sau đó mới ra giá được cô ạ, bài học vỡ lòng về kinh tài đấy.

ĐCMLNKC.

Khục khục!

Chuin con said... (2064)  
Dcm nếu cái đéo jì cũng đòi-hỏi tiền-bạc như cô Cọp thì thế-jới nài đã đéo có fát-triển như hiện-nai.
Bên-cạnh nhu-cầu kiếm-tiền, con-người có nhu-cầu thích đóng-góp cho cộng-đồng , thích júp-đỡ người-khác và thậm-chí họ còn có khát-khao được người khác công-nhận sự đóng-góp của mình. Đó là cái Danh của con người.
Sự fát-triển mã-nguồn-mở trong IT là một minh-chứng điển-hình cho điều nài. Các cô làm đéo jì có Linux, có Firefox, có Android khi các cô chỉ chờ trả tiền mới làm.
Đó cũng là động-lực thúc-đẩy xã-hội vại.

CọpGiàGácKiếm said... (2065)  
Nhờ-giúp-nhớơn-giúplại...đúng gồi, đó là điều tâm đắc của Cọp từ xưa giờ! Giờ thấy nó như cái đầu buồi! Bởi vì sao? Cái gì cụ thể hóa, rõ ràng được bằng tiền, bằng deal thì rõ ràng đi sẽ tốt! Sự rõ ràng đó ở tụi Mẽo đã thúc đẩy xã hội cỏn phát triển.

Địt mẹ, nếu cô nhờ Cô Bờm BS khám bệnh, Côp nhớ ơn và chờ có dịp sẽ trả ơn thì cô sẽ đéo phấn đấu bằng việc cồ nhờ cổ khám 10 lần, đang thiếu nợ cổ 500 tơn, thì cô sẽ phấn đấu làm ra tiền để trả cái món nợ rõ ràng đấy, như vậy xã hội sẽ có dộng lực hơn là cứ ấp ủ những cái Ơn Nghĩa đầu buồi kia.

Nói dzậy được hông Cô Ỉn mặt lìn!

Lừachạinhanh đơi said... (2066)
Ơ dcm cô Cọp tôi tưởng cô chỉ nhả cứt là tài mà cô cũng phun được mấy dòng tham luận về giá trị của trí tuệ có ý nghĩa đới, tôi khen tôi khen.
Zưng tôi nghĩ cô cũng biết ở cái xứ nài, cái gì cho free, bố thí, từ thiện đều được ca tụng, khen ngợi, cái gì tính xèng cũng đều bị tẩy chay, diềm hàng cô lạ đéo.
Tôi nhớ đọc đâu đó về ví dụ bỏn Tào sang quảng cáo điện thoại thì thần dân vào diềm hàng vãi mả, zưng cũng bỏn đó khuyến mại điện thoại cho n chú đăng kí đầu tiên thì bọn vừa chửi bên kia sang bên nài đăng ký ngai và luôn. Tôi đồ rằng nếu có cái gì lột tả được bản chất của con người xứ nài thì chuyện nài hẳn trong top 3(@ sorry anh chị nào đó vì đã refer nhưng ko thể nhớ nguồn hợ hợ).

hangoc said... (2067)
Đệch, con cop già gãi dái, bà thể hiện sự uất ức với tem mõm thối dư lào? Con nài thần quynh mịa rồi!

CọpGiàGácKiếm said... (2068)  
Mấy Cô đã chịu xuy nghĩ và phát biểu, Cọp khen! Cô Cú Đêm hay đếm cu thế mà nói cũng được phết!
Vậy Cọp hỏi Cô tỉ lệ giữa chiện rõ ràng và xuê xòa ơn nghĩa như thế nào là vừa??? Như xã hội Mỹ hay như ở Lừa là tốt???

hangoc said... (2069)
Hay con gãi dái nài đòi tranh đua ví bà khoản óc quất(?) Bà đương đứng thứ nhì sau con nhất thôi đới, đệch, gãi dái chỉ đứng thứ 3 thôi đới.
Mai mốt thì đệch, bà đã đứng thứ 2 thì ai dám đứng thứ nhất?

Lồm Xồm said... (2070)
Ah nầy con Cọp con sa lông. Anh gọi thế chứ đéo gọi Kiếm. Còn Kiếm là cô nầu mời con Cọp con về quán cũ đọc lại từ những bài đầu. Hôm hổm anh thấy cô loi choi đi tị cái ních với cô Kiếm, hỏi Kiếm là con bỏ mẹ nầu mà anh buồn ỉa. Nít ranh

Cho anh chân chọng hỏi cô, máy tính/laptop cô& cả nhà cô hiện đang dùng dững phần mềm nầu? Cái nào bản quyền giá nhiêu? Cái nầu ăn cắp.

Cô cứ thành khẩn khai báo đéo phẩy lên gân nói phô kiểu: cả nhà em dùng Uyn 7 bản quyền, Ọp phít 2007 bản quyền cũng, Phô tô sốp- 3 Dê mắc- Ô tô két- I Dê Mờ cũng bản quyền luôn...bla...bla

Khéo khéo ko anh vả cho vỡ mẹ mồm. .


hangoc said... (2071)
Con cọp biết cái lưng gì về tỷ lệ xuề xòa ở Mẽo mà phán, óc nhỏ mà mõm thì to. Dưng bà vưỡn quí cái tính hồn nhiên như thằng điên của vẩu, hĩ hĩ.

CọpGiàGácKiếm said... (2072)  
Haha..., Con Ốc trật tự, Cọp thấy thum thủm một mùi ấm ức trong các Cồng của cô về Mõm thối! đéo phải thì thôi, cô làm đéo gì nhải dựng lên vậy, làm người ta sẽ tiếp tục nghi ngờ...!

Chuin con said... (2073)  
Các cô hãi để-ý khi có người chại tới nhờ-vả các cô thì các cô có cảm-jác rất vui vì các cô thấy các cô có chút já-trị (lợi-zụng). Nó là động-lực cho các cô fát-triển bản-thân.
Tôi biết có nhiều người thích có cảm-jác được júp-đỡ người khác.
Có cái câu đéo jì tôi quên mẹ, đại-khái là cái khó không fẩy ở người júp-đỡ người khác mà khó ở người muốn được júp có chịu yêu-cầu được júp hai không?

CọpGiàGácKiếm said... (2074)  
Thêm một con Lồm Xồm mặt buồi nào đem chiện đẳng cấp, ma cũ mới ra hù dọa Cọp đấy, Cọp sợ té đái rồi đây! Xổm với Kiếm có là cái lìn thơm thì Cọp cũng dí buồi vào thôi , chứ có gì đâu!

Cọp vẫn đang xài phân mềm bẻ khóa đây, vẫn mua đĩa nhạc lậu đây..., chỉ có điều là Cọp đã bắt đầu suy nghĩ và nhận ra, sẽ từ từ thai đổi! Đó mới gọi là tinh hoa hiểu chưa con Xổm mặt lìn bò!

Lừachạinhanh đơi said... (2075)
Tôi lại tham luận tiếp:
Việc trả tiền và nhận tiền đương nhiên làm tăng ý thức trách nhiệm của đôi bên về sản phẩm được đưa ra. Người trả tiền có ý thức đánh giá đúng để xuống xèng, người nhận tiền có ý thức đưa ra những sản phẩm tốt hơn nữa. Điều này gần như không xảy ra thông qua việc ơn nghĩa xuông.
Anh chuin junior đưa ra ví dụ về phần mềm mã nguồn mở tôi đồ là anh nên đọc còm của anh Cú Đêm, 2 anh nhẽ tự trả lời cho nhao vậy.
Zưng điều đấy cũng ko thay đổi được việc chất lượng và trách nhiệm liên quan đến sản phẩm chỉ được nâng cao khi giá trị sản phẩm được đánh giá và trả công tương xứng.
Vì biên vậy tôi rất hạnh phúc, willing to pây để trở nên tinh hoa hơn (có khả năng lí do anh Zì ko thèm trả nhời tôi câu nào vì tôi thường refer đến anh là Zì không kèn zưng tôi vẫn biên vậy, kệ cmna aka kệ con mẹ nhà anh).

Tung Tung said... (2076)
Con Cọp phải phân biệt rõ Tư vấn thực thụ và học hỏi tham khảo nhau trên các diễn đàn


1) Tư vấn: người sử dụng dịch vụ TV sẽ đánh gia năng lực của Người tư vấn và xuống tiền ...như BS khám bệnh, Thiết kế bản vẽ để xây nhà... là các dịch vụ Tư vấn. Chuyện dùng thuốc bằng đơn thuốc cũ hoặc lấy ý tưởng thiết kế đề triển khai là 1 loại ăn cắp và đương nhiên, họ phỉa chấp nhận rủi ro + thiệt hại.

2) Trao đổi, học hỏi nhau trên các diễn đàn:

Đương nhiên nó cũng rất có ích nhưng chỉ để tham khảo. Dù chất lượng Tư vấn có tốt thế nào thì nó chỉ là để tham khảo. Không người bình thường nào, dùng thuốc/xây nhà theo đơn thuốc/bản vẽ từ trên các diễn đàn.

Cô Cọp nói về bản quyền, thế cô có thấy các phần mềm thương mại luôn có Trial version hoặc free version. việc tư vấn trên mạng, theo anh nó gần giống như các phần mềm free or trial. Do đó, chỉ cần 1 lời cám ơn chân thành là đủ.

Cú Đêm said... (2077)  
Cô Cọp, cô cứ phẩy lôi Mẽo ra dọa anh là thế nào, tỉ lệ đó là tương đối thôi cô với lại ở Mẽo, luật pháp và hệ thống thi hành luật tốt rất nên cái miễn phí và cái bán rõ ràng hơn.

Ở Mẽo, cô được dạy phải trả tiền cho bất cứ thứ gì dù nó có giá 50cen vì nếu cô chỉ cần dùng nó mà kg mua, cô có thể bị phạt rất nặng.

Ở Lừa có luật nhưng chả bõ dán bùa lồn mèo cô ợ, vì pháp luật còn phải phù hợp với trình độ phát triển.

(cắt còm)

Khục khục.

CọpGiàGácKiếm said... (2078)  
Cô Tưng Tửng nói đúng nhưng lại là cãi chày cối mẹ nó gòi! Bản Trial thì là thuộc phạm trù Dùng Thử của Marketing, nó còn đáng ông nội thằng tính toán nữa, nó đang dụ dỗ mấy cô!

Đường nhiên free thì chất lượng kém, người mua chịu rủi ro. Bởi vậy giống Lừa ngu, tiếc 50k tiền khám, cầm cái toa cũ ra mua thuốc về uống, có ngày chết mẹ đéo hay, chớ ở đó mà rủi ro...! Đó là ngu đ1o cô à!

hangoc said... (2079)
Hô hố, con cọp gãi dái mau mau đến gặp con Pín tịt mũi đê, nó bày cách trị bệnh viêm xoang cho. Hoàng móm nhẽ nên cho con nài cái tem tin tin mới hạp.

Chuin con said... (2080)  
Khà khà tôi thái cồng của con Ốc châm-biếm hài-hước thôi chớ có cảm-jác hận đời vô đối đéo đao.

CọpGiàGácKiếm said... (2082)  
Haha, cái con Ốc thường đít nhọn thôi chứ, mỏ nó cũng nhọn sao! Làm gì cứ đeo bám riết cái chiện Mõm Thối đó vậy! Rồi, cô hạnh phúc, sung sướng đến xuất tinh khi được tem Mõm Thối..., vậy được chưa cô!

CọpGiàGácKiếm said... (2084)  
Cô Đếm Cu nói Hành Lang Pháp Lý xã hội Mẽo đúng nhưng cũng một phần! Chủ yêu dân nó đã tư duy và hành xử kiểu vậy thành thói quen rồi!

Ở Lừa, muốn gì phải đổi cái Tư Duy trước, chứ Luật lệ đéo ép được đâu...!

Lồm Xồm said... (2086)
Ah thế anh lại chân chọng hỏi con Cọp con tin tin húng chó mặt buồi tiếp.

Từ khi cô "cảm nhận" mình là tinh hoa, thì cô đã thay đổi hành vi thế nầu? Hay vưỡn ăn cắp đao lốt bẻ khóa nhanh như con mẹ đĩ ở chợ Đồng Xuân. hố hố

Đéo gì chứ cái chiện ăn cắp ăn trộm phần mềm, nếu mà đã muốn thay đổi hành vi để công chính hơn thật thì dễ rất.
Thiếu đéo gì phần mềm free thay thế. Nhể? Nếu đéo muốn và cũng đéo thèm thay thế ngay và luôn sau cái giây anh cồng nầy thì từ rày cô có thể im mẹ mồm lồn về cái từ "tinh hoa" được dổi đới.

Địt mẹ con tin tin sa lông mồm lồn châu. hố hố.

Bĩnh bầu said... (2087)  
À anh Bĩnh Bầu nói cái đéo gìtôi lờ bên FB đó, ai tôi chả kết bạn dcmnc , anh add lại đi dcm nhầm lẫn hết cả rồi . @ Bín Tâu

Tôi vào FB dưới cái tên khác, còn anh thì mang tên Quang, anh có lờ lơ chuyện thường.

nang_giua_trua said... (2088)  
Cọp vẫn đang xài phân mềm bẻ khóa đây, vẫn mua đĩa nhạc lậu đây..., chỉ có điều là Cọp đã bắt đầu suy nghĩ và nhận ra, sẽ từ từ thai đổi! @Cọp
..............


Vậy từ từ hãy phán như đúng rùi được hông Cọp?

Hị hị

Àh mà Nắng nhớ có lần em Zấu cũng nói về chiện bản quyền và TrungTướng giảng rất hay đới Cọp!

CọpGiàGácKiếm said... (2089)  
Địt mẹ định đi mà phải chửi Con Xồm phát nữa!

Tư ngài Cọp nhận ra rồi Cọp có là cái đầu buồi gì là chiện của Cọp, để Cọp tự thấy hài lòng với bản thân mình, chớ đéo phải để khoe khoang với Cô, cô hiểu chưa!

Vì thế, Cọp đéo cần nói với Cô là Cọp đang tinh hóa dần lên thế nào!

Hơn nữa, Cọp cũng đéo phải Mụ Zì mà mất công sức khai sáng với cái ngữ như Cô, địt mẹ, đéo thẩm được thì phắn! đây đéo năn nỉ nhé...!

Tung Tung said... (2090)
CọpGiàGácKiếm said... (2078)   

Cô Tưng Tửng nói đúng nhưng lại là cãi chày cối mẹ nó gòi! Bản Trial thì là thuộc phạm trù Dùng Thử của Marketing, nó còn đáng ông nội thằng tính toán nữa, nó đang dụ dỗ mấy cô!

Thì cũng có khác gì tư vấn free qua net đâu nhỉ, co nói đúng ý anh mẹ nó rùi. Chày cối chổ nào?

Theo anh, lời cô Cọp bảo mấy con ở đây hỏi Lang Bờm là muốn tư vấn free là kg đúng. Vậy thôi.

Đọc lại cồng anh đi. Tất cả các vấn đề nêu ra ở đây từ Sức khỏe, giáo dục, kinh tài... là chỉ để tham khảo. Cô nào áp dụng 1 cách mù quáng, chết ráng chịu.

Do đó đừng nói đền thù lao tư vấn ở đây.

CọpGiàGácKiếm said... (2091)  
Trả lời cồng em Nắng một cái rồi dzọt! Quả thật Cọp hơi lên gân khi phát biểu!
Thật ra, nói nhỏ nhẹ thì mấy cô sẽ không quan tâm, như Mụ Zì sướt mướt mấy cồng luôn mà mấy Cô có đếm xỉa đến đâu...!

CọpGiàGácKiếm said... (2093)  
Cô Tửng, dzấn đề không phải chi tiết là cái nào nên tính hay không tính xèng, nên trả hay không!
Cô hãi si nghĩ, đến một ngài nào đó, cô tự nhận thấy 1 giá trị chất xám nào đó mà cô đang được nhận là giá trị, cô si nghĩ tìm cách trả tiền cho nó cho dù nó đéo đòi, bởi vì cô nghĩ nếu có tiền, nó sẽ phát triển tốt hơn, sẽ có giá trị cao hơn!

Khi Cô si nghĩ được như vại, thì chắc chắn là tinh hoa. (Cọp cũng chưa nghĩ được nhe mấy Cô mặt Lồn, cứ chầu chực bai vô bắt giò, địt mẹ...!)

Lý Toét said... (2094)  
Cô Ninh cứ ngồi đó đã, nghe Bọ phê bình các cô khác.

Trên đây có tham luận của cô Tề Hoa là hàm chứa nội dung, tích cực và nghiêm túc. Bọ lấy thí dụ của cô Tề Hoa làm Điểm, để phê bình, chứ không có ý xoi mói cô Tề Hoa.

Những điều cô Tề nói, bảo đảng nói nhiều rồi. Thử gúc đi thì biết.

Về lý thuyết, có thể Bọ thua nhiều cô ở đây vài boong. Chuyện bình thường, Linh mục cãi đéo lại giáo lý với một tên bố láo chuyên nghiên cứu giáo lý như mấy con Giáo điểm.

Nhưng Bọ lại có thực tiễn hơn hẳn các cô. Thực tiễn không phải thực tế nha các cô. Bọ chỉ phân tích những gì các cô đéo gúc được hoặc gúc được mà đéo hiểu tinh thần của nó là gì.

Tung Tung said... (2095)
@ Cô Cọp

Tôi kg nói nữa, vì tôi có cảm giác ta kg cùng nói về 1 vấn đề. Tôi đang nói về việc tư vấn free trên các diễn đàn cô lại nói về thù lao để tái tạo sức lao động và trí tuệ. Khi nào cô phân biệt rõ 2 vấn đề này ta lại trao đổi tiếp.

CọpGiàGácKiếm said... (2096)  
Địt mẹ, như mụ Lý, bỏ bao công sức đọc bao tài liệu, nghiên cứu, suy nghĩ đến hói mẹ 9/10 đầu lâu, để biên tham lựng cho mấy cô đọc.

Mấy cô cứ hồn nhiên đọc như quà tặng âm nhạc, đéo bao giờ nghĩ giá trị tham luận của Cổ giá bao nhiêu, nếu trả tiền cho Cổ , cổ hăng say hơn, (thật ra tiền mấy cô cũng đéo đáng đàu buồi gì).
Hay mướn cho cổ con phò người mẫu chân dài để cổ địt, biết đâu cổ càng tinh hoa hơn, biên tham luận càng sâu sắc hơn!
khà khà...

hangoc said... (2097)
Hĩ hĩ, con gãi dái phán cảm tính và không cơ sở, ăn vả lại ngoạc mồm ra thút thít, tin tin chắc cú, khà khà.
Thôi bà lượn đơi.

yamakuto said... (2098)   
Địt con cụ con cọp nài, bớt cái mồm thối lại phát.
Điều cô biên có cái đúng, cái trật, nhưng cô bớt bớt tí, vô cái chợ nghe mỗi giọng cô.
Cô mà biểu tình là bị Cam hốt trước tiên.

CọpGiàGácKiếm said... (2099)  
Có một dzấn đề chớ 2 đéo nào đâu cô Tửng! Tất nhiên Cọp đồng ý với cô là những tư vấn lớt phớt trên diễn đàn là free đúng gòi, coi như cafe tán dóc với nhao cho vui!

Nhưng ở mức độ nghiêm túc hơn, chất lượng hơn thì mấy Cô đâu có hưởng ứng chuyện trả xèng đâu, thật lòng thẳng thắn với nhao cho rồi! nếu thấy chuyện đó là ko logic cho phát triển, thì sẽ điều chỉnh thôi, quan trọng phải thấy được đã...!

Lý Toét said... (2100)  
Lập luận của Tề đúng về lý thuyết nhưng lại sai so với thực tiễn Lừa. Sai ngay từ phương pháp luận khi cho rằng B dốt, B đéo biết điều hành kinh tế. B đã bao giờ dốt đâu, đó là thực tiễn.

Chủ trương của B thế nào, không thể dùng mớ lý luận 3 xu của bọn tư bản thối nát để suy diễn được. Mà phải đọc nghị quyết Trung ương.

Xin lưu ý câu này trong NQTW6:
Trung ương tiếp tục khẳng định vai trò nòng cốt và những kết quả quan trọng đã đạt được của doanh nghiệp nhà nước. (Gúc đấy)

Khái niệm Đầu tư công ở Lừa chỉ liên quan đến những cái gì thuộc về DNNN. Các cô hiểu nhầm về Đầu tư công nghĩa là các cô Tưởng rằng DNNN là tài sản thuộc về các cô. Nếu nhận thức DNNN không thuộc về các cô, mà thực tế nó đúng là như thế, thì các cô sẽ xem Ngân sách nhà nước đã được Đầu tư tư (not Công).

Ngân sách nhà nước được dùng để Đầu tư tư thì làm đéo gì ra có cái gọi là Thất thoát.

Đảng dạy, phải nâng cao nhận thức từ Tự phát lên Tự giác là như vậy. Cũng thông cảm thôi, đa số các cô ở đây đã vào đảng ngày nào.

yamakuto said... (2102)   
Con cọp đánh đồng mẹ nó theo y chang kiểu tụi HVB,
Chả dụ chơi phò, dạng teen như cô và con Gét thấy phò là bập vào ngai và luôn, đương nhiên cô phởi trả xèng.
Anh cũng sẽ phập( not phang) nhưng trước khi đến gặp em ới, anh sẽ hỏi qua, mái khám không, vú to dư lào, kỹ thuật kèn sáo....cho nó phê đã rồi mới vầu.
Dĩ nhiên, bạn bè hai chính em phò ấy sẽ nhiệt tình tư vấn, cái nài free và hợp lý.
Anh hỏi Lang Bờm cũng vại, phải xem tình hình đại cương ra sâu, kẻo mà bọn lang y như hổ báo nó thịt cho, đời đíu cái gì free đúng, dưng có những cái trả chầm chậm, hoặc mua nơi nài lại trả nơi kia, tin không?

Mít said... (2103)  
Mụ Chuồn Ram-bô chắc lại khen đểu Mít phỏng? Cơ mà lợi dụng chi bộ đang có lễ hội Nịnh đầm chờ đón Đum-đây, mình cứ coi là thật và nhận luôn. hố hố

hangoc said... (2104)
Đa phần các cô vầu đơi để tư vấn à?
Ví dụ con Lý lác, cũng có thể là tư vấn, dưng đệch, con lác tư vấn vì tiền, vì mong mỏi bọn vẩu giả xèng vầu một ngài đẹp giời nầu đó? Có cái khí lưng đơi nài. Một là để khẳng định đẳng cấp, 2 là tình thương mến thương, 3 là etc...
Con cọp tin tin phán như lưng khủng long mà cứ xồn xồn, bà hãi con nài quá, cảm tính rất. Điếu học được gì ở Hoàng móm hết, não nùng!

hangoc said... (2105)
Con kuto lại nhảm nữa, cái gì mà đời điếu free? Đầy!

Lý Toét said... (2106)  
Từ nhận thức với tinh thần Tự giác như thế, các cô hãy đọc NQTW6 phần nói về Chính sách đất đai.

Đơn cử, Nhà nước không thừa nhận việc đòi lại đất đã được Nhà nước giao cho người khác sử dụng trong quá trình thực hiện các chính sách, pháp luật về đất đai.
Theo tinh thần ấy, bọn con Vươn hay Vân Giang hay những bọn khác cùng thể loại đéo có cửa với B.

Note: Nhà nước trong khái niệm này cũng đéo phải của các cô

Mít said... (2107)  
@ cô Khoai,

Unfortunately, Mít không nhận ra mặt nào quen trong Lũ Quỉ Đói mà cô pót.

Bên này bọn Bờ Đông- Bờ Tây niên của Mít cũng thỉng thoảng gặp nhau. Bọn bỏn cũng về Gòng họp mặt. Mít thì chưa về bao giờ.

Hè qua Lũ Quỉ Đói làm một reunion khá hoành ở đây cho nhiều khóa từ trước 75 cho đến lớp về sau. Cơ mà Mít bận quá hông đú theo bỏn được.

Lý Toét said... (2108)  
Quai lại với lời bình của cô Ning (cái đéo gì em-bi-ây),

Cô phê bình Bọ salon, Bọ nhận. Bọ đéo dám cãi cô, bởi vì cô có chỉ ra Bọ salon chỗ đéo nào đâu.

CọpGiàGácKiếm said... (2110)  
Haha, địt mẹ cái con Ốc mỏ nhọn nài! Cọp biên tiếng Việt mà cô đéo thủng hả! Có thể, người ta đang cho free cô giá trị trí tuệ, người ta cần danh đéo cần tiền, hoặc biết lấy tiền của mấy cô cũng đéo xong...Nhưng MẤY CÔ CÓ KHI NÀO THẤY ĐÓ LÀ GÌ TRỊ, CẦN PHẢI TRẢ TIỀN CHO NÓ KHI MÌNH HƯỞNG hay không???

Địt con mẹ, nói hoài mỏi háng quá! Mụ Zì là Chủ quán, nên còn cả nể, dung dưỡng mấy cô, Cọp thì sợ đéo gì, nói thẳng có mất lòng nhao thì cũng kệ mẹ! Sợ đéo gì mà phải nói cho vui lòng mấy cô! Già mồm...!

Chuin con said... (2111)  
Anh Cọp chim gãy đéo thèm đọc còm của tôi à? Tiền tiền cái lồn nhà anh ái. Tôi nói ở trên gồi, người ta cần cái Danh, trong bựa gọi là đẳng-cấp.
Cái ngành jì của con Freud nói cái đéo jì mà nhu-cầu được tôn-trọng cũng cấp-thiết như ăn ngủ ỉa địt.

hangoc said... (2112)
Cái free nài nó phụ thuộc vầu người được nhận kuto ợ. Ví dụ bà đọc cồng con Lý lác và bà hiểu thêm nhiều khái niệm và biết thêm nhiều thông tin trong khi bà chả mất đồng mẹ.
Và rồi khi con Lý lác thu 9,99 tơn cho mỗi cồng của cỏn nếu bà đọc thì bà dí lưng vầu, cũng như dí lưng vầu Pai bóc của Hoàng móm duyên dáng.

Lý Toét said... (2113)  
Lài,

Thông cảm đi, Bọ có chuyên ngành giảng dại đâu, nghề chính là ủ mưu cho B. Vào quán thấy người ta nói sai mà không chỉnh cũng kỳ. Ở Lừa, nhiều khái niệm kinh tế bị đánh tráo lắm. Thí dụ: "Thế mạnh của Lừa là nhân công thấp" đang được Lừa xem là lý luận thu hút đầu tư. Sai mẹ.

Thực tế ở Lừa bảo như vậy là sai, báo đảng cũng thừa nhận như vậy.

Gần đây, DN Nhật rút khỏi Tào nhưng đéo vô Lừa. Chúng viện cớ chính sách Lừa rắc rối, chúng nói dối đấy. Bọn mọi Mã, Thái, Nam Dương còn có tiền để mua hàng Nhật chứ Lừa thì không.

Ngân sách cả tỉnh Vĩnh Phúc nhăm nhăm vào tiền đóng thuế của Toyota Lừa, để chứng minh rằng Lừa làm đéo gì có tiền mua xe. Đầu tư vào đây, có nên.

(hết tiết mục đọc báo đảng)

CọpGiàGácKiếm said... (2116)  
Cô Ỉn, tất nhiên cô đéo cần trả tiền nếu người ta đéo cần thu! nhưng khi người ta muốn thu thì cổ có trả hay cô phắn???

Trình cỡ Mụ Lý, đi Tư Dzấn bét lắm cũng hơn 100 tơn 1 giờ! Mủ biên cho mấy cô một tham luận tốn hết bi nhiêu thời gian suy nghĩ và biên? Mủ ko đòi thu, nhưng mấy Cô cũng cần hiểu Giá Trị của nó thế nào khi mấy cô được free!

CọpGiàGácKiếm said... (2117)  
Cọp đéo biết số liệu cụ thể giá nhơn công ở Lừa như thế nào là rẻ, nhưng nhận thấy có lẽ đéo rẻ mà ngược lại mắc có hạng ở thế giới!

Giá nhơn công ở Lừa có thể rẻ gấp 3 lần ở Sing, nhưng tay nghề, tinh thần làm việc, kỹ luật lao động...thì kém gấp 10 lần, dẫn đến năng suất có thể kém gấp hơn 10 lần, thì địt mẹ, tính ra đắt gấp mấy lần họ!

yamakuto said... (2118)   
Cô ốc thối!
Khi cô đi cắn sáng, cô trả xèng, và được no bụng.
Mục đích aka quyền lợi của cô là được no, nghĩa vụ của cô là trả xèng.
NGười bán hàng, mục đích aka quyền lợilà lụm xèng, nghĩa vụ là xuất thức cắn.
Bà Lý, mục đích bà ấy là truyền đạt kiến thức, kinh nghiệm, cái nài tưởng như là cho free, dưng có khi là nhận, cũng dư cô nói, tùy vào đối tượng, bà ấy làm việc nài có thể vì thích quảng bá mình, hai vì thương hại các cô, hai có thể vì ghét B cũng.
Cô nhận những kiến thức đó và có thể áp dụng, cái đó chính là mục đích aka quyền lợi của bà Lý vậy, nói chung là đối với bà Lý thì bà ấy đíu cho free, các cô càng đọc và áp dụng, bà ấy càng sướng!
Thuở teen anh có đọc cuốn "quy luật của muôn đời" văn học Sô liên, noái khá kỹ về vụ nài.
Cũng dư các nhà làm từ thiện, dù là công chính tuyệt đối, cũng đíu phải cho free cũng.

Bĩnh bầu said... (2119)  
Vào Quán bựa, hay vào các diễn đàn là để chia sẻ thông tin, cô nào đéo thích chia sẻ thì cứ ôm khư khư lấy, chả ai bắt.

Không cô thì chợ vẫn đông
Cô đi lấy chồng thì chợ vẫn vui

Với Bĩnh tôi, được chia sẻ với mọi người đó là một niềm vui, ai cảm ơn hay ko quan tâm đéo. Chỉ tiếc là trình Bĩnh tôi còm, chỉ hóng là chính.

Ngoài đời Bĩnh tôi đã từng gặp những người, khi Bĩnh tôi nhờ họ, dù mới quen sơ sơ, mà họ giúp tận tình vô cùng, đến mức Bĩnh tôi phát ngại. Khi tôi đem chuyện này kể với anh bạn quen trung gian giữa chúng tôi, anh ấy bảo tính nó là thế đấy, mày đừng ngại, miễn là sau này nó nhờ lại mày cái gì thì mày lại nhiệt tình lại như thế. Nhưng rồi chúng tôi mỗi đưa một nơi, và tôi chưa có dịp nào để giúp anh bạn ấy nữa.

Nhưng cũng có đầy người, khi họ cần mình thì vồn vã như anh em một nhà, nói ngọt như mía lùi, đến lúc ko cần nữa thì chẳng khác người xa lạ. Thái độ quay ngoắt, khiến ai cũng phải sững sờ. Loại ấy, có chơi cũng ko bền.

Nhưng xh mà, có người thế nọ người thế kia. Đã ăn độc thì chốc mép, đừng vào diễn đàn nữa.

CọpGiàGácKiếm said... (2120)  
Thôi, Túm quần lại một câu rồi dừng tham lựng, ko thôi Mụ Zì về thấy quậy quán Mủ, mủ khóa mõm nữa thì buốn...! khà khà..

Chúng ta (bao gồm cả Cọp) có gắng quánh giá đúng giá trị chất xám của nhao, trả tiền khi cần thiết, chiện nài là công chính, sẽ giúp xã hội phát triển hơn và chúng ta tinh bông hơn...!

Địt con mẹ, từ ngài vô quán, nhiễm cái thói phát biểu như lãnh tụ! haha...

hangoc said... (2121)
Như con vẩu kuto nói thì bà hỉu rất trìu tượng. Con Lý lác có nhận từ bà một chút công xá trìu tượn nầu thì đó là vấn đề của cỏn. Còn bà đương nhiên đương nạp free và không hề có khái niệm trả bản quyền tư duy của lác, vẩu có thể chửi bà là không công chính, dưng bà không đòi hỏi lác phẩy bốt cồng trên đơi cho bà, hĩ hĩ, trừ phi bà yêu cầu đanh thép cỏn phẩy bốt lên và cỏn nể bà quá mà bốt, thì lúc đó bà mới ngẫn tới nghĩa vụ trả phí.

Lý Toét said... (2123)  
Quên, hôm qua Bọ có Reply câu hỏi của con Ốc Lưng Vẩu mà đéo thấy nó nói năng gì. Đéo biết nó Nghe hay nó Khi.

Lằng Nhằng said... (2124)
Nhà nước không thừa nhận việc đòi lại đất đã được Nhà nước giao cho người khác sử dụng trong quá trình thực hiện các chính sách, pháp luật về đất đai.
@Mụ Lý:

Phải kiên định thía chứ bộ.
Tôi đã dòm thấy câu này trong Luật đất đai 2003 thì phải.
Nhắc lại, chắc để mọi người nhớ thêm thôi nhỉ?

Nếu ko vậy, con cháu công thần cũ bên kia về đòi ấp Thái Hà thì giải quyết sao đây?

hangoc said... (2125)
Việc đánh giá thông tin nầu quý hiếm và cần thiết cũng phụ thuộc vầu người nhận, chứ điếu phẩy phụ thuộc vầu thằng nạp thông tin ấy. Nên việc định giá cồng thuộc về phạm chù chủ quan và duy tâm.
Cái đẹp không nằm ở đôi má hồng người thíu nữ mà nằm trong đôi mắt kẻ si tình. hĩ hĩ.
Còn tất diên mọi thông tin đều có giá trị, cũng giống như mọi liền bà đều đẹp bất kể có thằng mất dại nào nói khác, khà khà!

hangoc said... (2126)
Nó nghe, con vẩu đòi phí à(?) khà khà.

hangoc said... (2127)
Khi cho tức là đương nhận đới. Dưng thằng được cho nó có thể, huyền tuyền có thể, ngẫn rằng nó được free!

Lý Toét said... (2129)  
Đã Nghe thì Phổ biến cho đứa khác nghe. Rõ chưa con đĩ Lưng Vẩu.

CọpGiàGácKiếm said... (2130)  
Tụi Úc lợn xử 2 thằng Úc Phatxit 1 thằng 4 năm, 1 thằng 10 năm cho cái tội đập 1 thằng SV VN chèm bẹp. Bọn Úc lợn nài cũng công chính thật!

Địt mẹ, ở Tai thì cứ thủ võ vài miếng như cô Pín có lẽ ổn hơn, có gì chại cũng nhanh...!

hangoc said... (2131)
Khà khà, phổ cái lưng bà đơi nài, bà để dành!

Chuin con said... (2132)  
À con đĩ vẩu Ốc có cái thói gất là BKC. Cỏn chỉ thích bam chớ đéo thích chia-sẻ aka zấu nghề.
Dcm, 7h tối-nai mà đéo mở miệng kinh-tài ga thì mỗi ngài để zành bụng nhận một xô cứt nghe con đĩ.

Lý Toét said... (2133)  
Các cô nói đéo trúng nên phải quai lại bàn về tác quyền,

Mụ Zì cho phép các cô pót tác phẩm của mủ ở nơi khác không thu phí (trừ qui định khác như pay bóc), với điều kiện:
- giữ nguyên tác aka cấm sửa
- đề tên tác giả

Để làm đéo gì: để độc giả không hiểu nhầm là mủ đi copy từ nơi khác về treo blog của mủ. Chức năng này gọi là chính chủ.

Lý Toét said... (2134)  
Bàn luận ở trong blog này, chủ yếu là để thỏa mãn cá nhân, kiến thức mà các cô có được là do các cô tự chắt lọc. Đây là phần thưởng cho các cô, các cô được hưởng mà không trả phí.

Trường hợp các cô hỏi, xăm oăn trả lời đích danh các cô, các cô cũng đéo phải giả xèng, như con Ốc Lưng Vẩu ở bên trên. Vì sao,

Giải đáp đó có thể Đúng, có thể Sai, có thể chả dùng vào việc mẹ gì mà chỉ bam như con Ốc Lưng Vẩu.

Bựanon said... (2135)
Cô Ỉn:
Cô ốc có nổ về kinh-tài được cái khí lìn ấy, con nài cùng lắm nổ về kinh nguiệt thoai, nghe mõm vẩu là biết mà, tối nai con Ốc nổ đề tài nài đi, hôm trước con Hoàng đang nổ đề tài nài thì bị tắc, cô thông fát

minhhuong said... (2136)  
"Cô Ỉn, tất nhiên người ta đéo cần trả tiền nếu người ta đéo cần thu! nhưng khi người ta muốn thu thì cô trả hay cô phắn???" @Cọp
--------------
Đồ con Lừa luôn thiếu tự tin kia, để con này trả lời.

Cổ sẽ mua nếu:

- Phải có duyên biết tới sản phẩm.
- "Đéo ở đâu có" (1)
- và thiếu nó cổ "bứt dứt"(2).

Thế đéo nào là "đéo ở đâu có"? Tức chỉ có duy nhất, hoặc nhiều sp nhưng nổi trội nhất trong mắt cổ.

Thế đéo nào là "bứt dứt"? Tức cổ đang quá cần ( tỉ dụ cho cần câu cơm, hay cho sức khỏe ...), hoặc cổ đéo cần nhưng lòng ham muốn tư hữu nó hùng mạnh quá (tỉ dụ đú mua hàng hiệu, hay fan lùng sản phẩm từ thần tượng...)


Mụ Ốc cho là TT bán ế ẩm đéo ai mua là địt mẹ đặt điều tởm lởm nhá con mụ kia:

Lượng người biết tới TT tầm 1 khìn thôi chứ mấy.

Lượng theo hàng ngày để biết được TT bán sp (có duyên biết có sp bán) là tầm 250-300 Lừa kịch kim.

Vậy tỉ lệ mua tầm 100 Lừa /300 Lừa hehehe con nào bảo thấp là con đấy dốt thậm tệ.

Còn chuyện mua vì lý do gì hả, hỏi gì ngu thế, đéo phải vì quá cần rồi hehehee Các bố mua vì chúng bố là Fan hehehe.

Lý Toét said... (2137)  
Trường hợp khác, các cô rỉ tai, Zì Thối em có điều này muốn hỏi:
- vện dọa bỏ, hoặc
- sếp dọa đuổi việc, hoặc
- một prốp lầm gì đó trong công chuyện mần ăn. Chẳng hạn, bị thuế truy, bị đối tác đòi phạt etc, hoặc
- đơn giản chỉ muốn nói chuyện phiếm với Mủ.

Đây là giải quyết vấn đề cụ thể cho các cô, và các cô có lãi trong vụ này, lãi to đằng khác. Phải giả xèng.

thieutatoken said... (2138)
hõ hõ. DCM diệt cồng từ sàng tới giờ 3 page thái bọn bựa nệnh nọt nâng bi nhau mần Tá cười phọt cả dắm nẫn shit. Nhứt là cô Pín bòi tru và cô 6 Són bẹn thân Tá. hõ hõ. Tá đíu khen ai cả chỉ chưởi cả lò bựa phát cho thơm mõm. khục khục. hĩ hĩ.

Lý Toét said... (2139)  
Còn trường hợp tư vấn trên cơ sở niềm tin, như là:
- sức khỏe
- xử thế

Thì chỉ cần các cô đáp trả bằng niềm tin, bằng cách: Báo kết quả cho người ta biết.

Để làm đéo gì: để người tư vấn biết hiệu quả tư vấn đến đâu, để lần sau còn có cơ sở tư vấn cho con khác.

Rõ chưa Văn công. Đéo bam nữa.

MBA Learning said... (2140)
"Cô có chỉ ra Bọ salon chỗ đéo nào đâu."
Cụ Lý!

Cụ Salon ngay cái quote của tôi đấy thôi!

Khi cụ nói đại ý về NSLĐ và TKV tôi mặc định cụ đang nói về vấn đề vi mô là TKV và NSLĐ của TKV! OK?

TKV chỉ múc than lên bán mà vẫn lỗ. Vậy lỗ là lỗ là lỗ thế nào!

Nó lỗ là do BCTC của nó lỗ hay cụ đã phân tích Giá thành 1 tấn than, giá bán một tấn than, chi phí bán hàng… và giá bán không đủ bù đắp chi phí nên bị lỗ.

Trong giá thành 1 tấn than gồm những cái gì, chi phí nhân công trong 1 tấn than múc được so với chi phí nhân công của DN tương tự TKV!

Đừng nói khơi khơi theo kiểu BCTC của nó lỗ là nó lỗ nhé !


yamakuto said... (2141)   
Địt con cụ bắc kỳ chó anh vừa vote cho con kèn teo một G+ đới.
Niếu con Ốc còn lằng nhằng thì anh sẽ bựa hóa thế lài cho dễ nhế:
Ngài nào Kuto cũng phải ỉa một bãi, wc lại là cái sân gạch lộ thiên, bọn chó đến ăn nhiệt tình và Kuto không hề nghĩ rằng mình cho gì chúng cả, hé hé!

Lý Toét said... (2142)  
Hi em Hương cờ đỏ,
Nịnh đầm tý nhỉ, chết ai.

Hoai Mien said... (2143)  
@ Anh Lý ơi

Miên vưỡn thích anh bam. Anh bam cho chít cụ bọn thần hóng về kinh tài đi, các hình thức lãi suất và tác động của nó đến sưc khỏe của những con Lừa í.


Miumiu said... (2144)  
@ Anh Lý Các Mác ơi, tiếp đi anh, Miu hóng zới

Miumiu said... (2145)  
Đấy, anh Lý thấy chưa, 2 Vờ Sờ đồng thanh cùng lúc, nhất anh.

Bam tiếp đi anh, đương hay

minhhuong said... (2146)  
@Kiếm huynh,
Em thề em bồi là em đéo hề lừa con mụ Sỹ già dâm.

Lão ý bảo em là "Yêu anh nhá", em bẩu "muốn chết à, lão kia".

Ai ngờ lão phang ngay 1 câu: "anh đang chờ chết, nên đéo sợ chết thêm"

Chuyện có mỗi thế thôi huynh ạ. Em ngây thơ trong trắng đéo tội lỗi đéo gì cả hehehe

Lý Toét said... (2147)  
Ở, cô Ninh này. TKV lỗ là báo đảng nói chứ Bọ có phịa ra đâu.

Cô nói Bọ xa lông ở chỗ, chỉ biết đọc báo đảng mà đéo biết đến cái gì khác, thì Bọ chịu.

Còn cô muốn phân tích thì cứ số liệu mà phang, nói khơi khơi làm gì.

QUANRE17 said... (2148)  
Tiếp đi anh Lý. em tuy cắn Mì gói cả ngài zưng chịu khó vầu đây hóng anh, mới anh Zì jảng bài nên cũng thấy xáng láng ông người,em thật hehhe.

Lý Toét said... (2149)  
Chời,

Có em Miên, em Miu và nhiều người khác núp sau cánh gà mà Bọ không biết. Thật là thất lễ mới các em.

Kinh tài chính thống thì để mụ Zì giảng. Bọ chỉ có Vô Chiêu thôi.

Hoai Mien said... (2150)  
@ Chi Bựa thối

Giúp Miên cái. Giả sử Miên cần lọc còm của ai đó trong một bài thì làm thế nào?

Thanks.

CọpGiàGácKiếm said... (2151)  
Ai bẩu là múc than lên bán là không thể lỗ? Đéo nói chiện cụ thể ở Lừa, chỉ nói logic thôi, hoàn toàn có thể.

Ví như có một số mỏ vàng, vì dịa thế nằm sâu sâu, hay lẫn lộn tạp chất gì đó, mà công khai thác và chưng tách tính ra hơn cả giá bán vàng hiện tại, thì việc khai thác mỏ vàng đó là Lỗ!

Miumiu said... (2153)  
@ Anh Lý tụi em khoái đường thẳng lẫn oánh võng aka Vô Chiêu anh ui hehe.

@ C Miên, em đương tính tối ngồi cóp đấy, nếu anh Hoàng bày cho mình lọc được thì đúng là lăn bờ ao trăm trăm, nhể

Lý Toét said... (2155)  
Bắt quả tang em Miên không đọc còm của mụ Zì. Nó là mục Comment Archive ở bên dưới mục Recent commt.

Ngân hàng là ngành bí hiểm nhất ở Lừa, vì đơn giản chúng là sở hữu của lãnh tụ. Em xem tạm cái sơ đồ Bọ vẽ khá lâu rồi

Chuin con said... (2157)  
@"Em" Miên
Hiền như không có lọc theo từng bài mà chỉ có lọc theo số-lượng comment. Nhưng ngại đéo, mỗi bài khoảng 2000 cồng thôi nên em cứ đếm bài mà ước-lượng số cồng.
Em vô mục Comment Review.
Nhập tên con mặt lìn em muốn lọc.
Nhập số cồng trong một lần show ở ô đầu tiên. Max là 200.
Nhập số ước-lượng vị-trí của cồng đó.
Chẳng-hạn em muốn lấy cồng bài Văn Hoá Lừa. Bài này trước bài Sóc Nâu.
Do số còm trong bài Sóc Nâu là 2200 và bài Văn Hoá Lừa có 1600 cồng (ví zụ) nên em fẩy nhập số ước-lượng từ 2200 đến (2200+1600).
Chúc em mai-mắn.

hangoc said... (2158)
Con nầu chửi bà vì bà không xe cho thằng khác(?) Cho người khác một giá trị rồi yêu cầu người khác xe cho thằng khác nữa, nhẽ là tinh hoa mà các vẩu vưỡn đang phấn đấu? Sao các vẩu không yêu cầu Mẽo xe bí kíp hạt nhân cho Cânada? Hay không xe bí kíp công nghệ cho một bạn nầu bên Anh quốc? Yêu cầu đó đôi khi không chính đáng.
Ví như con Lý lác yêu cầu bà xe câu giả nhời của cỏn cho một số bần nông khác trong khi mục đích bà hỏi là chỉ để cho bà hỏi thêm, bà không có nhu cầu xe cái đó cho người khác, nhẽ bà ích kỉ bần nông hẹp hòi? Không! Bà chỉ là không có nhu cầu đó!
Đừng có lấy quan điểm của bản thân ghán ghép cho một thằng vẩu như bà hay một vẩu bất kì. Còn bà dĩ nhiên, BKC, khà khà!

hangoc said... (2159)
Bà cũng có nhu cầu chia sẻ, dưng chia sẻ cái khác, mà bà việc lưng gì phẩy to nhỏ ví mấy vẩu cái nhu cầu chia sẻ của bà là gì? phỏng?

hangoc said... (2160)
Con gãi dái tin tin:
"Nhưng MẤY CÔ CÓ KHI NÀO THẤY ĐÓ LÀ GÌ TRỊ, CẦN PHẢI TRẢ TIỀN CHO NÓ KHI MÌNH HƯỞNG hay không???"
Con nài đao to búa nhớn nhở? Tự giác giả xèng cho một giá trị free có nhẽ là tinh hoa? Nếu nhời cảm ơn như là một thứ phí trìu tượng thì bà công nhận he he, và bà đã like con vẩu Lý lác một nhát để con có thêm hưng phấn, khà khà.

hangoc said... (2161)
Hương điêu lưng vẩu như cần cẩu:
"Mụ Ốc cho là TT bán ế ẩm đéo ai mua là địt mẹ đặt điều tởm lởm nhá con mụ kia"
Bà nói thế lúc nầu nhở? Từ từ để bà lục lại cồng của bà coi nó có cái gì tương con mịa nó tự như vại không, dưng bà chắc là không, hẽ hẽ.
Nếu không chưng ra được thì bà yêu cầu Hương cần cẩu phẩy sin nỗi bà nhẹ nhàng êm ái. hĩ hĩ.

Thương Binh said... (2162)  
Nhu cầu của đĩ ốc là bam bam bam nhiệt tình, cứ khóa mõm lại là song hé hé.
(tui đang tư vấn free cho bà Zì đó)

hangoc said... (2163)
Con Kuto chắc đương rất bất mãn ví bà, khà khà, bà thông cảm!
Bà ngày nầu cũng qua liên danh bựa hửi dắm và táo bón và ỉa chải của bọn bựa trong đó, bà thái vui và hài lòng với đời.
Nó huyền tuyền free.

hangoc said... (2164)
Cái khóa mỗm thì bà cũng hãi, đệch, con thương binh nài mần bà chột dạ rồi đới.

hangoc said... (2165)
Hương cần cẩu sao lại đặt điều là Hoàng móm kèn sun và da đồi mồi dăn deo, mắt lèm nhèm thế? Nhẽ Hương cần cẩu phẩy đính chính lại là Hoàng móm kèn khủng, phong độ tót vời đi chớ, hĩ hĩ.

hangoc said... (2166)
Chuin con: Vẩu hi vọng gì ở Miên mông mẩy khi giả nhời chỉ bẩu cho M3m về lọc cồng? Bà thái chắc không có nhu cầu M3m giả xèng đâu nhờ??? he he. Trìu tượng dất, dưng huyền tuyền có thể đoán, đó là một câu giả nhời thỏ thẻ: "Vâng, thanks anh, iêm đã hỉu"

Nobita said... (2167)
A Đéo lói " đọc quán hay đọc Già Làng Toét ĐÉO MẤT GÌ", địt A!

A mất cái thì giờ đọc : Cái thì giờ ế, qua dồi đéo lấy lại được, cái thì giờ ế, là xèng, là cuộc sống nhế!

A mất những cơ hội bên ngoài : chui vào đọc, nghĩa nà A ngồi im đây, bên ngoài cuộc sống, cơ hội đéo tìm được A để trao!

A mất sức khỏe: cắm cái mẹt vào đọc, cái mắt A sẽ mõi, làm cái thần quynh A cũng căng theo. A ngồi sai tư thế, cái lưng A cũng mõi, có khi cột sống vẹo mẹ! Cái chân cũng dễ tê, nếu cái máu không lưu thông tốt!

A mất sự sống động, tươi vui: cái mẹt A sẽ đần thối vì những điều Già Làng Toét, hay quán nói mà A đéo hiểu!

Vại thì đọc quán được giề??? Các A tự zả nhời thui!

Nói " ĐÉO MẤT GIỀ" là đéo ngửi được!

Mr Lee said... (2168)   
Lỗ chứ, hehe không lỗ thì lấy cứt mờ cắn.

Hồi hổi tôi mần việc bên Lilama, bỏn chúng thầu cả công chình dõ nhớn, mần miệt mài miệt mài mãi cũng bàn giao cho CĐT, nhà mái bia Nụi mở rộng 100 trẹo lít/ năm.

Hehe, bỏn báo lỗ mẹ mấy chục tỷ cụ.
Hợp đồng ký được X trăm tỷ Cụ, các phần việc được giao lại cho các xí nghiệp mần. Hehe, phần khối lượng phát sinh, nhân công phát sinh, ca máy phát sinh, vật tư phụ phát sinh nhiều gất, con Giám đốc ký roèn roẹt.
Con GĐ xí nghiệp/ đội có trách nhiệm nạp lại phần khối lượng phát sinh khống, hehe, có cứt mà cắn được, bỏn chỉ cần thanh toán đủ khối lượng nhận/giao khoán là ấm mẹ.

Tổng kết nà nỗ, mái chục tỷ cụ hehe biết đéo đi đao?

minhhuong said... (2169)  
Đang bận kiếm xiền vẫn phải lao vào đính chính không mụ Ốc kia nó bam cho xập bài mất.
Ờ, đặt điều tí hehe, hiểu nhầm ý tí hehe, mụ chỉ bẩu mụ dí lưng vầu giả xiền chứ mụ đéo bẩu ế ẩm.
Được chưa con mụ kia.

Dương Thường Trực said... (2171)
Tiếc vãi cunt vì lỡ mẹ mất cái ngày khen nhau như tổng kết cuối năm của Đảng nhà con Quang Vinh....!!!

Con MBA lơn linh, nghe tên có vẻ là dân MBA Tây Nguyên....nhưng nói ngu vãi mả.! Cô cứ mở doanh nghiệp rồi mần thuế đi rồi biết là lỗ thế nào và lãi thế nào. Chứ cô cãi thế đéo được Lá Cải mà cãi, muốn cãi Lá Cãi, thì hãy cãi thắng con biên sử Đảng như con Quang Vinh ở quán này trước...!!

hangoc said... (2172)
Đới, cứ ní nuận ní nẽ dư con Tả mọi kia nhẽ còn mần bà thái thoải mái. Cơ mà bà có coi thì giờ của bà là giá trị điếu đâu. Đặc biệt là thì giờ hành chính khà khà.
Nhưng bà công nhận con Tả sáng suốt, dù bà không hề coi phí là trìu tượng như cỏn ngẫn ra, bà luôn coi phí là hĩu hình, cái nài thuộc về nhận thức của bà, tức là tiền tươi thóc thật.
Cái điếu gì cũng qui ra xèng được, kể cả thì gian, hay nhời cảm ơn khách sáo, hay nhát like nhiệt tình, hay. Con vẩu Tả, bà đã bẩu mà, nó là ngọn núi dồi.

Dragon Fly said... (2173)  
Cái khóa mỗm thì bà cũng hãi, đệch, con thương binh nài mần bà chột dạ rồi đới.
-----------
Địtmẹ con Ốc này y hệt con Liu Manh bạn anh hồi hổi.
Chửi bền bỉ mà đéo đâu vào đâu trừ khi có gái cấu đít. Hệ Hệ

Chuin con said... (2174)  
A con đĩ vẩu Ốc hỏi câu gất hay. Hỏi tôi júp người khác để làm jì?
Vì tôi mai-mắn đã nhận gất nhiều kiến-thức, tình-cảm, kinh-nghiệm từ người khác. Và họ cũng chưa bao-jờ đòi hỏi tôi đền-đáp. Zì vĩ-đại cũng nằm trong số đó.
Là con-người công-chính, tôi thái bản-thân mình fẩy làm những việc làm jống họ đã làm với tôi.

hangoc said... (2175)
Hương cần cẩu: ờ bà nhận bà nhận, điêu thế cơ chứ lị.
Không xin, dưng cho là nhận, khách sáo làm điếu phỏng ạ?

Mr Lee said... (2176)   
Năm nẳm, bỏn đào tư xây dựng nhà mái to to nà, chuyên sản xuất tấm nợp mái nhà.

Tôi nà 1 chong dững kĩ xư iu tú được chọn nựa tiếp quản công nghệ và vận hành nhà mái mải, khi bọn khoai tai gút về hết.

Chúng chủng cho tôi đi đào tạo mãi bên Đức nhợn, khà khà, đào tạo đéo, bọn phịa ra để bòn xèng đái.

Bên bển cũng chỉ đi ngó nghiêng, tôi thì đao đáo lời nhán nhủ của GĐ dạn chước khi đi "Địt mẹ mài, sang bên bển nhớ phẩy đá đủ 3 nhát phò hãng về nhá con" hehe.

Việc học tập, tham quan kết thúc, tôi đéo học được cặc gì, dưng lời dạn dò của GĐ tôi đã gáng thực hiện đủ, hehe 3 nhát.

Nhà mái đi vầu sản xuất, đương nhiên nà nỗ, khác thế đéo.
Giờ bỏn bán lại cho tổng Thép lừa. Nghe nói nà vưỡn nỗ.

Dragon Fly said... (2177)  
Địtmẹ con Kiếm chết thì chết mẹ nó đi trồi lên làm đéo.
Địtmẹ anh ghét đàn ông lụy vì tình dù anh cũng.
Địtmẹ có các cô, anh đéo học được cái buồi gì ngoài cái sến rơi sến rụng.
P/s:Học, học nữa, học mãi học đến chết. Hệ Hệ

hangoc said... (2178)
Tả mọi:
"A mất những cơ hội bên ngoài : chui vào đọc, nghĩa nà A ngồi im đây, bên ngoài cuộc sống, cơ hội đéo tìm được A để trao!"
Vẩu coi ngồi đọc quán bựa và cái nhao tưng bừng dư lài không phẩy cuộc sống? Cơ hội không thể xuất hiện trong quán bựa nài?
Không, ngồi đơi chính là bà đương sống, trong cuộc sống đới. Nếu Tả mọi có quan điểm khác thì bà chân thành chia buồn.

hangoc said... (2179)
Chuin con:
"Là con-người công-chính, tôi thái bản-thân mình fẩy làm những việc làm jống họ đã làm với tôi."
Vâng, bà thái vẩu có nhu cầu huyền tuyền lành mạnh và sòng phẳng. Bà trân trọng vẩu.
Chia sẻ hiểu biết chính là nhu cầu của mọi vẩu, nó không phải là thứ bắt buộc, nên nhớ, nó không bắt buộc, mà nó là nhu cầu tự thân.

hangoc said... (2180)
Con Lài phồng dạt iêm đê, con đĩ móm nó mà khóa bà thì bà đổ diệt cho đới, con vẩu hở hàm ếch!

hangoc said... (2181)
Chuin con:
"Vì tôi mai-mắn đã nhận gất nhiều kiến-thức, tình-cảm, kinh-nghiệm từ người khác. Và họ cũng chưa bao-jờ đòi hỏi tôi đền-đáp. Zì vĩ-đại cũng nằm trong số đó."
Bà nghĩ con nài không tham gia Pai bốc, khà khà.

hangoc said... (2182)
À Hoàng móm duyên dáng ui, bà không tham gia không có nghĩa là bà phẩn đối. Khà khà, phẩy vuốt đuôi nhát không móm nó cáo lên nó khóa thật là cuối năm buồn như suýt trúng lô.

Nga Nguyen said... (2183)
Chào các anh các chị LB.
Chúc mạnh khỏe
Test.
GYC

Lồm Xồm said... (2185)
Địt mẹ con Cọp con tin tin húng chó nít ranh. Cô trả nhời cồng anh như buồi ngựa. Anh chê.

Thôi từ giờ bớt nguy hiểm đi nhé. Cái loại cứt hạng 3 cứ ngỡ sô cô la hạng nhất như cô mà cứ tròng thêm vầu cổ 2 chữ tinh hoa thì ông chó nhà anh còn tinh hoa hơn cô bài boong. hố hố.
Ít nhứt là ông ổng cũng biết sủa đúng lúc đúng chỗ chứ đéo sủa đổng ngu như cô. Sủa ngu anh cầm chày giã vầu dái thì chết mẹ. há há

Thôi anh lượn cái nhể. Đúng là ko uổng công anh dạy dỗ, cuối cùng cô cũng lòi cái đuôi bần nông ra. Bần nông thì cứ nhận mẹ nông bần, ngán đéo mờ cứ đứng giữa quán hô em tinh bông thế nhể?
Cô cứ dư thể thằng thần quynh đứng giữa ngã 4, cổ quàng cái biển bằng inox sáng choang. Biển rằng: em đéo bị điên đâu.hố hố

Đéo chịu được nhiệt thì cút về với mẹ. Cứ ăn nhời anh đéo thừa bâu giờ cả. Ông chó nhà anh ông ổng rất quán triệt vướn đề này. Cô cần ngiêm túc học tập ông ổng.hehe

hangoc said... (2186)
Khi bọn vẩu có nhu cầu chia sẻ, thì đó có nên gọi là phí không? Không! Bà ngẫn rằng dất không nên! Nếu coi là phí thì nó sẽ làm mất cái ý nghĩa nhu cầu của vẩu đi.

hangoc said... (2187)
Thôi, bam cũng mệt đới, bà nghỉ, cho cái chân có máo dồn tới mà đỡ mỏi, cho cái xuông sống đỡ vẹo, cho mắt đỡ mờ lòa, cho mặt đỡ đần thối ra...
Khà khà.
Hẹn gập lại tối nai nếu bà không bị hành!

Nobita said... (2188)
Gái Bản và phục vụ Nụi

Những hum xuống Nụi, A Thi chở thím đi cắn. Cái cắn ở quán Ngon ế, nó ngon lắm các A ạ!

Đại khái quán Ngon ế có tầm hơn 100 món- gọi nà ẩm thực Lừa ( nó ghi thế, mõi món của người Kinh, 53 dân tộc còn nại, thắp cái đuốc nên tìm!)

Lần đào, A Thi gọi nó nại, nó nghe cái giọng A Thi, nhẽ nó thông minh bằng A Ốc - đoán ngay A Thi ở Nụi! Nó ghi chép dồi bưng za đầy đủ.

Hum hổm cắn nhỏn: bánh xèo miền Nam, món này thím ưng cái bụng nhát , bánh canh Tràng Bản - thím cùng ưng cái bụng nốt, bánh bột lọc bọc tôm Huế, bánh bèo Huế, xủi-cảo , phở, chè...hơn 10 món giề đó!

Thím ở trên núi cao cao, có được cắn món Ngon dư thế đéo đao! Thím cắn cật lực, cắn nhiệt tềnh, cắn hăng hái...

Lần sau thím lại, thím nói tiếng Kinh, giở giọng thím za, thông minh dư Nhát-dam còn bít thím đéo ở Nụi!

Nó bưng cái khay thức cắn trên tay, ném bịch, bịch, bịch...từng món chước mẹt thím, nó sợ đặt lên nhẹ nhàng, mất đi tinh thần dân -tộc, mất đi nét mạnh mẽ Anh hùng chủ nghĩa, nó xề cho thím bít- đây là Nụi, là thủ đô Văng-vật! Thím hết sức cảm động! Đi cắn, còn được nhắc bài!

Địt,thím chầm ngâm một lúc, người phục vụ yêu lước đến thế là cùng! Cấm có bít chước bọn giãy chết, làm mai một tính Tông Zật- nhàm Dân Tộc! Cứ phải ném cái nhìn từ chênh xuống dưới như rang lạc, cứ phải hình hịch như oánh trận, cứ phải cân cân cái mẹt cho đúng " giặc đến nhà đàn bà cũng oánh!" ...Ui cái chủ nghĩa Anh Hùng sao thấm đượm thế lài! Thím nại xúc động nữa dồi...

Ý mà khác lắm! Mới bọn Tai, bọn lai căng ế- nó lại mềm mại khác thường, nó lại thân thiện giề đao ế! Nó phải thế, phải thế...đại loại mới thím nó là hùm là beo, mới Tai nó là thỏ là chim sâu các a ạ! Đúng đúng, mới bọn Tai ế, nguy hiểm lắm, phải nhã nhặn đặng còn tấn công âm mưu nguy hiểm của chúng!

Thương trường nà chiến trường! Mõi người phụ vụ nà một chiến sỹ chênh mẹt chận ế! Địt, cái đài trên ngọn tre nói chỉ đúng thui, thím đéo cải đài đao!

Thím có ngu, cơ mà dể đào tạo. A chồng dạy cho chút Ăng -lê lận váy đụp! Lần nài thím đến, thím nói tiếng Bản, nó đéo hiểu ,tất diên! Thím nhiền nó, nhất định đéo nói tiếng Kinh , thím chiển qua tiếng Ăng-lê

" hế-nô "

Nó làm một tràn, thím- tất diên đéo hiểu nó nói giề! Thím chờ cho nó nói xong, thím lấy cái Mè-nú, chỉ lung tung , kèm theo " oh , xô gút"," ah ..." hô hô

Thím vác cái chân to to lên ghế, túm cái váy lại (là thím chánh lộ hàng), ngồi như ghế Bản, cắn rào rào...bú tòm tọp...nó đứng bên thím, ngượng quá cơ ! lâu lâu nó lại " gút diu lai xum-thin mo..." hai thím ngước mẹt lên nhìn xung quanh, nó lại " cên ai hếp du" ...mà 2 ,3 nó đứng nhiền thím cắn, ngượng ơi nà ngượng!

No cái bụng đứng lên:

" A Chồng, mày zả xèng đi!"

Thím nghe đao đó âm thanh thánh thót, trong vắt vọng lại:

" Địt mẹ, nghĩ Hàn- quốc, đứng bắt mõi cả chân! Cười méo mẹ cả hàm! Địt mẹ!"

Hô hô...A -Chồng, cái mẹt mày giống ai đéo giống, lại giống A Hàn-cuốc, làm các A ý mệt! Mày nà không tốt, không tốt đái nhế!

hangoc said... (2189)
Trong đời sống, bọn vẩu hãi để mắt tiềm kiếm những thứ rẻ nhất cho sự chao đổi, thậm chí được free thì ve ry gút. Chúc may mắn! Còn nếu có nhu cầu cho không ai gì đó thì hãi mần thật hào hứng và thanh thản, nhu cầu mà. Khà khà.
bb ê vê ry oăn.

CọpGiàGácKiếm said... (2191)  
CọpGiàGácKiếm said... (2089)
Địt mẹ định đi mà phải chửi Con Xồm phát nữa!

Tư ngài Cọp nhận ra rồi Cọp có là cái đầu buồi gì là chiện của Cọp, để Cọp tự thấy hài lòng với bản thân mình, chớ đéo phải để khoe khoang với Cô, cô hiểu chưa!

Vì thế, Cọp đéo cần nói với Cô là Cọp đang tinh hóa dần lên thế nào!

Hơn nữa, Cọp cũng đéo phải Mụ Zì mà mất công sức khai sáng với cái ngữ như Cô, địt mẹ, đéo thẩm được thì phắn! đây đéo năn nỉ nhé...!

Lồm Xồm said... (2185)
Địt mẹ con Cọp con tin tin húng chó nít ranh. Cô trả nhời cồng anh như buồi ngựa. Anh chê.

Thôi từ giờ bớt nguy hiểm đi nhé. Cái loại cứt hạng 3 cứ ngỡ sô cô la hạng nhất như cô mà cứ tròng thêm vầu cổ 2 chữ tinh hoa thì ông chó nhà anh còn tinh hoa hơn cô bài boong. hố hố.
Ít nhứt là ông ổng cũng biết sủa đúng lúc đúng chỗ chứ đéo sủa đổng ngu như cô. Sủa ngu anh cầm chày giã vầu dái thì chết mẹ. há há

Thôi anh lượn cái nhể. Đúng là ko uổng công anh dạy dỗ, cuối cùng cô cũng lòi cái đuôi bần nông ra. Bần nông thì cứ nhận mẹ nông bần, ngán đéo mờ cứ đứng giữa quán hô em tinh bông thế nhể?
Cô cứ dư thể thằng thần quynh đứng giữa ngã 4, cổ quàng cái biển bằng inox sáng choang. Biển rằng: em đéo bị điên đâu.hố hố

Đéo chịu được nhiệt thì cút về với mẹ. Cứ ăn nhời anh đéo thừa bâu giờ cả. Ông chó nhà anh ông ổng rất quán triệt vướn đề này. Cô cần ngiêm túc học tập ông ổng.hehe .


Đây là 2 cái cồng để cạnh nhao cho thấy một sự tinh hoa và một sự ngu xi phân biệt rất rõ ràng!

Địt mẹ, đây là lần cuối cùng Cọp hạ cố nói chiện với Con Xồm, cho đến khi nào óc nó phát triển hơn thì Cọp xem xét lại! Xin cảm ơn...! khà khà

Vietnam yeu dau said... (2192)  
Chết cười, đọc xong cồng thím Tả cười tóe dắm non hố hố.





yamakuto said... (2193)   
Thành thím Tả đã phản ánh một thói rất xấu của bần nông XHCN Bắc kỳ chó mà có lần anh đã đề cập.
Rất lạ là với bọn chúng, càng quát tháo, kẻ cả, cao ngạo, chúng càng cụp tai vẫy đuôi răm rắp tuân lệnh, bình đẳng, nói chuyện tôn trọng tức thời chúng liếm mặt ngai.
Đâu đó có câu, tôn trọng quân tử, quân tử tôn trọng,tôn trọng tiểu nhân, tiểu nhân xem thường.
Địt con cụ lũ bắc kỳ chó, lần nài gồm cả cần lao!

Mr Lee said... (2194)   


Nobita said... (2188)


Gái Bản và phục vụ Nụi

Những hum xuống Nụi, A Thi chở thím đi cắn. Cái cắn ở quán Ngon ế, nó ngon lắm các A ạ!
................................

" A Chồng, mày zả xèng đi!"

Thím nghe đao đó âm thanh thánh thót, trong vắt vọng lại:

" Địt mẹ, nghĩ Hàn- quốc, đứng bắt mõi cả chân! Cười méo mẹ cả hàm! Địt mẹ!"

Hô hô...A -Chồng, cái mẹt mày giống ai đéo giống, lại giống A Hàn-cuốc, làm các A ý mệt! Mày nà không tốt, không tốt đái nhế!


Thiếm tả, hehe thiếm biên hai hai nà, địt mẹ A Chồng, câm mẹ mõm vầu có phẩy ngon hông.

Năm nẳm, sao khi hoàn thành chỉ tiêu Giám đóc dao cho khi sang học tạp tại Đức nhợn, bọn tôi đáp chiến bai Lừa air bai về.

Trên chiến bai bải, tôi bận giầy tai, áo phông Adidas mào đỏ mua ở xiêu thị, quần bò Levis xanh, chông cũng da dáng Lừa kiều phếch.
Tôi nổ tuyền tiếng Ăng lê, hehe thế mới tài, các em típ viên thi thủm lại hỏi "anh cần giề hông?" cóa mún ăn uống giề hông? Mọi iu cào bia hai nước ngọt cô-ca, diệu hai nước cam ép đều được phục vụ tức thì.

Bữa cơm tối, em hỏi bằng tiếng Ăng lê, anh dùng gì? Cơm gà hai cơm cá? Mát nhám mát mở, tôi bẩu mẹ tiếng Lừa, "cho anh cơm Gà" hehe đcm từ núc đó nà cắn cứt nuôn.



Bĩnh bầu said... (2195)  
A Đéo lói " đọc quán hay đọc Già Làng Toét ĐÉO MẤT GÌ", địt A!

A mất cái thì giờ đọc : Cái thì giờ ế, qua dồi đéo lấy lại được, cái thì giờ ế, là xèng, là cuộc sống nhế!

A mất những cơ hội bên ngoài : chui vào đọc, nghĩa nà A ngồi im đây, bên ngoài cuộc sống, cơ hội đéo tìm được A để trao!

A mất sức khỏe: cắm cái mẹt vào đọc, cái mắt A sẽ mõi, làm cái thần quynh A cũng căng theo. A ngồi sai tư thế, cái lưng A cũng mõi, có khi cột sống vẹo mẹ! Cái chân cũng dễ tê, nếu cái máu không lưu thông tốt!

A mất sự sống động, tươi vui: cái mẹt A sẽ đần thối vì những điều Già Làng Toét, hay quán nói mà A đéo hiểu!

Vại thì đọc quán được giề??? Các A tự zả nhời thui!

Nói " ĐÉO MẤT GIỀ" là đéo ngửi được! @ Thím Thổ Tả

Ái dà, nếu Vện Bĩnh tôi mà đọc được bài này của Tả hẳn ả sướng rên người đới.

Nhưng Bĩnh tôi sợ đéo. Vì bên cạnh cái MẤT ấy, có đầy cái được nha. Cái được hàng ngày đéo cần 10 thang thuốc bổ vì lúc nào cũng cười ngoác miệng, ngay lúc này cũng. Đó là cái được phi vật thể, dĩ nhiên còn nhiều nữa, để phần các bựa khác liệt kê.

Còn Vật thể thì không thể kể xiết, mà từ cái được hữu hình này còn cho nhiều cái được vô hình khác nữa.

Năm trước nhờ Tướng Thối cảnh báo BĐS, Bĩnh tôi góp ý với bà ma, tuy không chạy hết, do chưa thật tin thằng con, nhưng cũng rút ra được một phần. Bây giờ thị trường im ắng, nhưng trong nhà cũng có bát ăn, bát để. Hai cụ khốt suốt ngày rủ rê nhau đi du lịch chỗ nọ chỗ kia. Chứ ko như sóng BĐS trước, lúc thoái trào, tiền găm mịa hết trong đất. Chưa đến mức nợ, chỉ tiêu nỏ thoải mái, mờ lâu lâu hai ông bà lại khẩu chiến 1 trận, con cái ong mẹ cả thủ. Nếu bị nợ NH, chắc tan đàn xẻ nghé.

Sơ sơ vậy, nghỉ tý, đau cái bàn tọa, như Thím Tả nói, rất.

Lồm Xồm said... (2196)
hố hố.
Tin tin húng chó đầu cứt như con Cọp thì anh ỉa mẹ vầu. Đọc hầu dư anh tuyền bỏ cồng chứ có đéo mà cô tỏ ra nguy hiểm thế nhể?

Hôm nay thấy cô thở ra thối quá, mồm vồ ngực tinh bông lên lớp thiên hạ về bỏ tiền mua chất xám. Thế mờ vưỡn ngày đêm lên mạng trộm cắp vặt bản quyền phần mềm. Bốc mùi quá anh đéo ngưởi được nên anh giúp cô đậy bớt hố xí lại. Pama cô cảm ơn anh đéo hết, cô lại dỗi vặt thế ah? Anh chê.hehe

Thôi anh tha cô. Lần sau nổ ở quán mà thấy anh thì núp cho kiên kiến. Ko anh đá vỡ mẹ hehe bọng đái đấy nhếhehe.

Thôi chương trình giáo chã của anh đến đây là hết. Anh lượn cái đã. Ah con Pín vầu trả lời anh cái anh hỏi tít trên phát nhể.

hangoc said... (2197)
Bà đơi bà đơi, bà lại ngúng nguẩy chồi lên đơi, hẽ hẽ.

chandoi said... (2198)
Con Ốc hôm nay ăn trúng củ cặt gì mà mồm ngứa thế. Hehe

chandoi said... (2199)
Đọc từ đầu tới cuối lòi cả mắt mà chẳng biết con nài nói gì. hehe

hangoc said... (2200)
"A mất cái thì giờ đọc : Cái thì giờ ế, qua dồi đéo lấy lại được, cái thì giờ ế, là xèng, là cuộc sống nhế!

A mất những cơ hội bên ngoài : chui vào đọc, nghĩa nà A ngồi im đây, bên ngoài cuộc sống, cơ hội đéo tìm được A để trao!

A mất sức khỏe: cắm cái mẹt vào đọc, cái mắt A sẽ mõi, làm cái thần quynh A cũng căng theo. A ngồi sai tư thế, cái lưng A cũng mõi, có khi cột sống vẹo mẹ! Cái chân cũng dễ tê, nếu cái máu không lưu thông tốt!

A mất sự sống động, tươi vui: cái mẹt A sẽ đần thối vì những điều Già Làng Toét, hay quán nói mà A đéo hiểu!"
Trên đơi là nhời của con Tả đóng khố đeo cung tên đòi bật bà.
Bà giả nhời từng ý một cho nó khúc chiết.
Cái thì giờ ngồi đọc quán bựa rất nhiều khi nó là bị giết, killtime đới, thím Tả không nên cãi bà nữa.
Mất cơ hội và bên ngoài cuộc sống, cái nài thím quá nhời và hi vọng thiếm ngẫn lại, bà đã có 1 cồng vả thím dồi
Sức khỏe không mất tý nầu vì bà không để cho chân tay tê và vẹo cột sống nếu bà có tý hiểu biết, thậm chí bà còn thái vui vẻ tươi tắn hơn khi vớ phẩy cồng như cồng con móm hay con Pín vẩu, con Lý lác và con etc, thuốc bổ cả đới.
Bây giờ thiếm vác cung tên săn dùm bà một cái mất khi đọc cồng móm lác etc đi, chứ mấy ví dụ của thiếm đều mang tính cá nhân thiếm nghĩ ra và gán cho bà, khà khà.

No comments:

Post a Comment