ECONOMICAL LANGUAGE QUOTATION: GIÁTRỊ KINHTẾ CỦA NGÔNNGỮ - P3

Friday, August 25, 2017





Linh Lê said... (401)

Zì khi nào khai giảng FMBA vậy Zì? Nhân hỏi mọi người chút kinh nghiệm,lò mỗ bán trái cây vào siêu thị mà bế tắc quá. Ép giá,đổi trả, găm tiền... Lỗ hơn 6 tháng.không có hướng ra.

MicroTri said... (402)

Ref: An Hoang Trung Tuong (308)

Thành Zì, đúng là NC đến giờ Mỗ vẫn còn dùng (Không có sản phẩm nào tương tự thay thế được, Vd tạo cây cấu trúc Folder quý 2 giống quý 1 gồm hàng trăm sub folder bên trong). Về vấn đề Unicode Mỗ dùng bản NC 8.0 (Win 32 + 64) tiện rất. Nếu Zì cần, mật thư vào MicroTri@Gmail.Com Mỗ sẽ gửi.

Lừa Citizen said... (403)

Ref: Gia Ngua (362)

Zen có vợ con rồi, zen đang kể ví dụ gần nhà có mấy con thiên di sang Hàn diện bhp xong kiếm gái local cưới.

Chimnho said... (404)

Ref: Lừa Citizen (403)

Có vợ con rồi mà con nài tính qua Hàn làm culy chui? Cô tính để vợ con bơ-vơ hả?

Saigoncho đéo có gì cho cô làm? Bỏ 14k ông tơn mua một ông xebương cùibắp rồi chạy uber/grab chămchỉ thì thunhập cũng chả kém làm culy bên Hàn mấy, mà lại bớt rủi-ro hơn hẳn.

Mà thôi kệ con mẹ cô vậy, anh chán ca nài rồi.

wet blanket said... (405)

Chúng nó mà rao thưởng 0.02 hay 0.002 btc thay vì 0.2btc, thì có khả năng anh sẽ tin gòi hehe bố tiên sư bọn hách cơ ngu lồn. Cũng cạch mẹ mặt bọn remi nài ra luôn

An Hoang Trung Tuong said... (406)

Ref: Tim Meader (371)

Zì thaymặt Cácmác khấu dầulâu cámơn phôngbao thịnhtình của con Tiêm Mítdơ (500 ông Sat) mý con Ngựa qua Chuối Thúngdúc (500K ông Cụ) gửi tới nàng.

Chúc toàn nhânzân bìnhan khỏemạnh.

An Hoang Trung Tuong said... (407)

Ref: wet blanket (405)

Con nài ngu.

Email spam zõzàng như thế, mà còn thanvan cccc, gì.

An Hoang Trung Tuong said... (408)

Ref: An Hoang Trung Tuong (407)

Hèn nào hyhy con Chăn Ướt nài zọa cắn-chết con nào zụ nhânzân nhà cỏn dánh Coi gòy thualõm.

Dcm chính cỏn còn ngu như thế, thỳ trách déo gì nhânzân nhà cỏn. Bị mất xèng là dáng lắm.

An Hoang Trung Tuong said... (409)

Ref: An Hoang Trung Tuong (408)

Ngu, mất xèng, gòy quay lại dòi cắn partner aka bọn Cò.

Hehe bọn Cò zụ chúng cô, thỳ cũng vỳ quyềnlợi của chính chúng trước chứ. Chúng cũng muốn chúng cô thắng chứ, dặng chúng còn có lợinhuận chiabôi và zanhtiếng nhằm dong xèng tiếp.

Chứ chúng có muốn chúng cô thua déo dâu, mà bảo chúng lừa.

Cơmà số nhọ, nhỡ thua, thỳ phải tự chịu thoy. Kêuthan cái ccc. Lại còn dòy cắn dứa mang cơhội tới cho mình.

Chiều dược quân Giùn chúng cô, thỳ phải là bậc thánhnhân.

Hungka Nguyen said... (410)

Thành Zì! Như Zì đoán thì không nên mua xe Tàu nếu không biết sửa chữa vặt vãnh rồi.

Vện anh chuyên làm Visa xuất nhập cảnh, con nói làm visa Hàn Xẻng nếu là hộ chiếu trắng thì phải cọc 300 củ, nếu đi nước ngoài nhiều rồi thì không phải cọc đồng nào.

Thiên di sang Hàn theo đường dulich như con Zèn thường dành cho những con có thân nhân bên đó đón nhận, sang đó đã sẵn có người nuôi, chỗ ăn, ở và có việc làm rồi.

Như con Zèn đéo có ai quen biết, đéo nói được tiếng Hàn, sang bên đó vài ngày không bị tống cổ về thì cũng phải tìm đường cút về vì đéo kiếm được việc làm thôi.

An Hoang Trung Tuong said... (412)

Ref: Hungka Nguyen (410)

Tùy cô thoy.

Cơmà Zì nom bọn Khựa bên Khựa chạy xebương Khựa cũng dông. Zĩnhiên toàn zân batoong boong-zưới aka trunglưu.

Mà trunglưu của chúng, thỳ phải hơn trunglưu Giùn chúng mình gòy.

Nghĩa là, chúng cô chạy xe Khựa cũng dược. Xèng nào của ný.

Bọn trunglưu Khựa tầm khakhá, tạng như các manager cấp phòng, hay các giámdốc côngty nhonhỏ, thỳ hay chạy xe Khựa liênzoanh. Mác dông nhất là VW cụa Dức, hoặc Open cũng Dức, hay GMC Mẽo.

Còn bọn thượnglưu Khựa, thỳ chạy xe nhậpkhảu, thường hàng Dức.

Chúng Khựa déo khoái hàng Nhật lắm. Bọn giàu thỳ chêboy. Bọn nghèo thỳ déo có xèng. Chúng zìm hàng Nhật như chúng cô zìm hàng Khựa vậy.

Xèng déo có, mà suốt ngày chê anhem hyhy.

wet blanket said... (413)

Ref: An Hoang Trung Tuong (409)

Lý luận nài chúng anh nghe mãi, Dì giảng cái nào mới hơn xem nào

Mà anh cũng ko nói riêng về coin. Anh nói chung dân cò ở Lừa, thực tế thấy bọn MLM hay cò HYIP hay BĐS ươn hay chấng thôi,... vươn vươn và vươn vươn. Rõ ràng bụng chúng chả ý đồ tốt đẹp (đẹp means win-win) cặc gì ngoài quyền lợi hay kiểu gắp lửa bỏ tay người. Đối tượng chúng ngắm đến đéo phải là bọn NĐT xèng gánh, tài phiệt mà là bọn sinh viên mở mũi, các bà nội trợ hay những bô lão gần đất xa trời, để làm gì? hỏi là tự trả lời dồi

Ah anh bổ sung câu chuyện mắc đô nồ kể trên, là thật chứ ko phải anh phịa thêm rằng: Chúng bảo "chị khoan hẳn nói anh abc không khéo ảnh ko hiểu lại sinh chuyện" anh đó là chố, hài nhi, bô lão,.. gì thì anh đéo biết. Đéo cần biết lừa lọc hay ko, là anh hehe anh biết anh mổ não chúng

An Hoang Trung Tuong said... (414)

Ref: wet blanket (411)

Chết cười. Lần dầutiên Zì nhận dược scamming spam email như con Chăn Ướt, là vào quãng cuối 1997. Nghĩa là tròn 20 mùa ago.

Lúc ý, mạng-trầngian aka internet mới vào Giùn dược quãng vài tháng.

Dcm mý có vài tháng thamgia mạng, mà dộtngột một sáng mùa dông hanhhao hehe vănvẻ nha, Zì mở email (mùa ý là Hotmail), thỳ choángváng vỳ một cú email thântình của một con [Bương] xaxatít, gạ cùng thamgia một dườngzây zửa xèng bímật.

Loanhquanh email thânmến búaxua thưa Ngài thưa Sir, thỳ con ý pháthiện Zì déo có khảnăng thanhtoán aka send money.

Vỳ hehe, mùa ý, Giùn còn chưa dược zùng thẻ tínzụng quốctế, không dược send hay receive xèng (giờ vưỡn chưa dược send xèng), thậmchí déo dược nhận quà có giá trên 0.5 chai mà không khaibáo mý hảiquan và Cam Quận.

Con ý cứ giảng mãi, giảng mãi, mà Zì vưỡn déo có cách nào send cho con ý khoản xèng "thủtục" vỏnvẹn 100 ôngtơn.

Gòy con ý chuồn. Zĩnhiên gòy. Lừa mẹ trúng anh quêmùa, thỳ lừa cccc.

Hungka Nguyen said... (415)

Ref: An Hoang Trung Tuong (412)

Ở Tàu mà chạy xe Tàu thì ok, vì dịch vụ hậu mãi và các dịch vụ đi kèm khác nó có sẵn, ở Gìun thì mua bán, sữa chữa, thấy đồ đều khó Zì ạ.

Xe tàu thường dùng máy nhật nên máy móc của nó cũng bền, nhưng khung gầm của nó không chắc chắn, các phụ kiện của nó hay hỏng vặt nên cần sẵn đồ thay thế.

Không chỉ riêng Giùn mới chê xe Tàu, mà bọn Ấn với bọn Phil cũng chê bai dữ lắm.

Lão Bựa said... (416)

Ref: Dai Cuong (378)

Địt mẹ. Chơi mí CAM thì khác đéo chơi mí dao. Chúng nuôi để thịt thây. Tốt nhất là tự liên hệ trên sàn rùi hẹn nhao ga cà phê rùi trao đủi. Thế cho gọn.

Chết cừi đầu năm ngoái có bọn chơi coin theo kiểu MLM qua quen biết nên hẹn gặp Lão để bàn mua onecoin của nó. Lão đã đọc nhiều làn bài Vàng ơi và bài đéo gì về MLM của mụ Zì nên Lão từ chối thảng thừng. Đcm, tự nhiên ngu gì nộp xèng cho nó trong khi niềm tin vầu coin mình chưa định hình và tội đéo gì không làm lấy được mà phải hưởng sái và chại đi kiếm khách?

Cô Wet Blanket nói đúng đó. Chơi mấy gup nhiều khi các mác vầu thấy chúng bàn luận ngô nghê nên đéo phát biểu. Ít hôm là chúng chém mẹ đi. Mà các mác có nói chúng cũng đéo hiểu. Lời nói thoảng gió bay. Giáo chã lũ đầu bò khó bcm.

Con franklee cứ mong Lão tèo đi. Càng nhìu người mong càng khó tèo. He he.

cba ben said... (417)

Ref: Lão Bựa (416)

Địt pẹ, lừa được lão nhẽ phải cở tiểu long nữ nhờ? Lão về lại đây chơi, fb là chốn thiphi. Mà dcm, nhiều con mới học võ vẻ vài đường về suyluan duyly mí lị nguybien, đã lao ra mần chõ mõm viên đủ loại detai xahoi gaycan trongkhi còn chưa phanbiet được cánh tả mí lị cánh hữu, thế mới giùn.
Homnay bọn chúng bán khiếp quá, làm người tôi xônxang cả ngày, dcm.

ZinZi said... (418)

Mẹ chúng mài. Anh trồi lên từ đóng phân đây. Mụ Zì cho anh cái chữ to to tí/ cảm ơn trước . Không quên hỏi thăm lâu nay mụ sức phẻ có giảm xúc nhiều hông. hềnh hệch

Lão Bựa said... (419)

Ref: ZinZi (418)

Gipngj nài lag giọng của cô Đoi đây mà. Sao không vô bằng nick email cho nó có tem phiếu đàng hoàng? Nhẽ quên mẹ dồi nhẻ. He he.

Lão Bựa said... (420)

Giọng nài là giọng co Dòi. Đcm thàng typing. He he.

ZinZi said... (421)

Chào Lão Bựa. DCM zòi thì zòi. lâu ngày quyên mẹ cái đăng ký. phang bừa nó vào cái tên zin đéo zì. Thôi mượt mẹ cũng dc hềnh hệch

Lão Bựa said... (422)

Ref: cba ben (417)

Ừa, Fuckbuk đọc cho vuôi mí gọi nhao đi nhạo dễ. Chấm hết.

Chúng bán trên sàn hai ở đao vại cô cbn ben? Thôi, Lão cũng đi tìm xem chúng bán chác thế nầu cái. He he.

An Binh said... (423)

Ref: Gia Ngua (361)

Đúng đấy cô Ngựa ạ. Mấy tháng trước tôi được đọc quán bựa phát là mê luôn. Không hiểu sao có thằng cha tài năng thế này. Cảm giác lúc đầu của tôi là ghen tị với cỏn vì mình không bằng được. Nhưng sau đấy cảm giác ghen tị đéo còn vì ai hơi đâu mà đi ghen tị với vĩ nhân.

Thế đéo nào mà tôi giới thiệu quán bựa cho bạn bè và bồ mà chẳng con nào đọc được chỉ vì chữ viết không giống ai của con Zì, chán đéo chịu được.

Tuy nhiên giỏi nhiều mặt quá như con Zì có cái hại là cái gì cỏn cũng biết nhưng không có thời gian để mà tìm hiểu sâu và dành thời gian làm hết mọi việc. Mỗi ngày của vĩ nhân cũng chỉ có 24h như mọi người mà thôi. Đây cũng chính là lý do mà ai cũng thắc mắc sao con Zì chưa thành trọc phú mà chỉ thuộc dạng dư dả chút.

Lão Bựa said... (424)

Ref: ZinZi (421)

Chào cô Zòi. Lâu quá không gặp cả trên Fuckbuk và offline. Dạo nài cô vẫn cường dương và kiếm cắn tốt chớ. Chúc cô vẫn luôn zư thế nhế.

wet blanket said... (425)

từ hồi con Dì khuyên thì chả đéo vào tự nhiên lựa ngày hôm qua, vào ngay cái giá ceiling của khoảng thời gian biến động mạnh hehe mới ngày mà nay vào nó rớt cmn hơn 10% hehe ah mà quên mất, anh tính mua cho vui gòi kệ cụ nó mà vào xem làm đéo gì...

Frankers Lee said... (426)

Ref: An Binh (423)

Bỏn đọc sau lưng anh thì anh có biết cái đầu bòi hehe

wet blanket said... (427)

Sẵn tôi tâm sự tý, số tôi xưa giờ cứ động vào cờ bạc là bể, các cô cứ tưởng tượng mâm bạc mà chắc chắn có xác xuất 50% tức 5 ăn 5 thua, thì tôi xổ 10 nhát kiểu đéo gì cũng đỏ 3 đen 7 :) không hiếm lần xổ 10 đen cả 10 phét làm ông chố. Biết thế xưa giờ tôi né mấy trò đỏ đen nên cũng chả nghiện, ko là tan cửa nát nhà dddd. Ông bà bô nói, số cờ bạc đen thường thì số mần cắn nó bù lại, đúng các cô ạ. Xưa giờ cứ biz nào anh mà được anh nhúng càng vào thì kiểu đéo gì xèng cũng văng mạnh ra hehe phét làm ông chố again. Xèng văng như nào thì có dịp anh nổ sau...

Xưa anh Dì giảng dìa thần kinh nghiện. Dcm hay, vùng thần kinh nghiện của anh thiên về nằm ở bán cầu não phải, nên anh ko có ham bia rượu cờ bạc thuốc lá chè cà phê mặc dù anh dính rất rất nhiều, khi nào dừng là dừng đéo quyến luyến. Dì giảng, bọn nghiện vật chất nói hay như chiêm hót, đcm đúng mẹ, anh cắn nói chuyện ngulon zất mới gái, đâm ra cũng ít được lòng chị em, may quá ko phải tất cả chị em hehe không thì xốc lọ khan qua ngày

wet blanket said... (428)

Ref: wet blanket (427)

Cả anh bú cỏ (weed) cũng nhiều mà chưa bao giờ thấy phê cặc gì tmt nên đéo nghiện, nhiều lần nuốt mẹ khói xuống ruột rồi rắm ra quần vưỡn không phê cũng, bọn bạn anh chưởi đcm mày hút phí cỏ nói xong chúng nó rít nhát rồi ngồi ngẫn ra như ông chố bệnh gato ứ chiệu dc. Anh chỉ khoái biển thiên nhiên, khoái du lịch, thích địt gái đẹp, thích địa vị hay đong xèng tự thân hay đơn giản là nghĩ ra anything mới độc lạ cho khoái cái đầu. Ngoài ra, thần kinh nghiện của anh khuynh hướng unvulnerable, nên những cái nghiện tinh thần thì cũng ko quá bị phụ thuộc, vừa đủ, dãn cách, tuỳ hấng là anh khoái thôi. Đâm ra cuộc sống tinh thần của anh nó cứ đi ngang ngang đéo lên đỉnh được như chúng bạn dù chúng kém hơn mình nhiều mặt

Là Sao said... (429)

Giá BTC đang rơi xuống mức $3800 so với đỉnh cao $4700 hai tuần trước tức giảm khoảng 20%.

Nên làm gì hay không nên làm gì?

cba ben said... (430)

Ref: Lão Bựa (422)

Ah tôi buonban shares ở asx, không có đồng coin nào lận lưng. Chinhxac là truocday cũng có một tí đào được hồi mụ zì xúi 2014 thì phải. Dcm đem lên btce, tính trade thử, bị cướp mất trắng, dcm ngu nhở?

Adam Bradley said... (431)

Ref: An Binh (423)

Chả biết cái đéo gì mà cũng bi bô như đúng rồi. Zì giữ quán được đến giờ quả bội phục vạn lần.

Adam Bradley said... (432)

Ref: An Hoang Trung Tuong (412)

Ở Khựa rất phổ biến chạy xe hãng Buick, mà bói mãi ở Giùn không con nào chạy. Ngược lại ở Khựa nhìn mãi cả ngày mà không thấy con Kia mới lại Huyndai nào. Đi đường ở Khựa rất hay gặp những con xe tải cũ đến mức cảm tưỡng như chạy từ thời Điện Biên Phủ đến giờ, nhưng vẫn thấy nó phi ào áo ngừoi đường cao tốc. Chứng tỏ công nghe xe tải Khựa là ngon đấy chứ.

An Binh said... (434)

Ref: Adam Bradley (431)

Đúng là tôi đéo biết gì thật thưa cô. Phiền cô cồng cho tôi sáng mắt ra được không. Tất nhiên ngu thì mới vào quán này để mong khôn ra, nhưng khi chửi tôi thì cô cũng phải nói xem tôi sai chỗ nào. Đấy mới là công chính.

Frankers Lee said... (435)

Ref: An Binh (433)

thế mới giùn hoho
tuyền bọn nói đằng làm nẻo hehe anh cũng :)

Chimnho said... (436)

Ref: Là Sao (429)

Anh Sao bữa trước xả gần hết hàng rồi, giờ lại tính vào, hay sao?

Frankers Lee said... (438)

Tiếp
ANh thích clip nầy quá cơ hehe dân chơi mặt bánh dầy vl :)

cba ben said... (440)

Ref: An Binh (434)

Bọn thích giảng, xông mẹ nó ra fb đong like rồi cô ợ. Nhẽ quán chỉ còn bọn lười, tandoc tìm vui? Cô đọc lại bài cũ, hoặc chọc mụ Zì chửi xem sao?

Lão Bựa said... (441)

Ref: cba ben (430)

Hum qua Lão vầu mấy sàn giao dịch "https://cex.io/" thấy btc cao vãi lồn 1btc = 4059.00 us. Sang bên sàn "https://www.bitfinex.com" thấy 1btc = 3898 usd. Ti nhiên thàng bên Cex nó lấy % ít hơn thàng bitfinex. Đcm, giá rớt zư thàng yêu sinh lý thế thì lúc nài có nên lượm không nhẻ?

PS: Theo Lão tiềm hiểu thì mấy sàn nài có uy tín cực kỳ. Vấn đề là xem lại history của thàng bán xem giao dịch của nó thế nầu. Lão đang lăn tăn chiện nài. Đcm.

Lão Bựa said... (442)

Đang buổi kiếm cắn khó khăn mà lại đi giao trứng cho ác thì con vợ nó xé mẹ xác thành ngàn mảnh nhẻ. Lăn tăn quá đi. He he.

Chimnho said... (443)

Ref: Lão Bựa (441)

Anh Laobua tintin tìmhiểu kiểu gì, mà mấy sàn kia lại cần phải kiểmchứng history giaodịch của người bán?

Có kiểmchứng được cái lồn. Ngoài sốlượng bán và giá, tươngtự sàn chấng, thì đéo có thêm thôngtin cặc gì hết. Việc separate thôngtin giaodịch và thôngtin cánhân của các sàn chấng cũng được Satoshin họctập và ápdụng vào Bitcoin để đảmbảo bảomật, mời gúc.

Coin của người-bán và tiền của người-mua đều deposit trong tàikhoản của sàn, khi khớp lệnh thì bỏn sang sổ là xong. Rủi-ro còn lại là sập sàn, như MtGox hay BTC-e, mời gúc cũng.

History của người-bán chỉ cần quantâm khi muabán qua Bảochứng {escrow}, vídụ Remitano. Thật-ra nếu escrow uytín thì đéo cần kiểmtra người-bán cũng được, vì escrow đã làm việc đó rồi.

Chimnho said... (444)

Ref: Lão Bựa (442)

Lờikhuyên của tôi cho trườnghợp nài, là đừng.

Never risk what you can't afford to loose.

cba ben said... (445)

Ref: Chimnho (444)

I couldn't agree more.
Dcm, mua tí xíu, rồi chuyển qua lại giữa cấc ví, hiểu nguyenly, rồi đi chemgio cho vui, lão để lại cho con lão cái nhà là được rồi nhẽ? Bitcoin mần đéo?

Lão Bựa said... (446)

Ref: Chimnho (443)

He he. Thế hả. Để Lão gúc lại. Lâu quá đéo mò mẫm gì vì bitcoin hùi mụ Zì giảng nó cũng làm Lão hấng phết. Thế là đi dào aka mine. Đcm, chạy cả ngài được 0,001 btc thì tốn xèng điện quá. Lão cũng tạo wallet với hy vọng đào được chỉ 01 btc. Sau vài hum thấy mụ Zì bốt hình bọn tào nó chơi nguyên giàn mái khủng để đào. Xét tổng thể có 21 trẹo btc mà chúng dùng mái móc thế thì còn đéo đến lượt mình. Thế là bỏ. Giờ lại thấy nó nhải mẹ lên 5000 us/1btc rùi hạ xuống dưới 4000/1 btc. Cũng thấy tiếc tiếc là.

Lão còn nhớ hùi ý mụ Zì đã mua mẹ 2 btc rùi. Đcm, nghe mụ Zì thì giờ có phải được ăn chơi nhải múa nhẻ. Đeng.

Mr Lee said... (447)

Lâu không vào quán, nom có vẻ anh em vẫn bú cặc nhau đều phết nhẻ.

Chào mừng CZEY giở lại, anh Bá nom CZ dạo này phong độ ác lắm đó nha.

Mr Lee said... (448)

Sao không login bằng acc cũ được nhỉ? Dcm dạo này bọn google nó kiểm soát khiếp quá, đăng ký với nó một nhát, mà nó dính nhằng nhằng vào tất cả các loại có liên quan.

Nhiều hôm, xem đống ảnh chọt từ phôn khôn mà vãi cả lồn, nó tự động sàng lọc, đính lên các địa điểm trên bản đồ, thời gian chọt và các thông số liên quan, rồi đẩy mẹ lên giời.

Nó còn gợi ý, rằng địa điểm này, có nhưngc con này con này bạn mày cụng đã ở đây, hôm qua hôm kia hehe. Con nào hay trốn vện đi nhà nghỉ, thỳ nhớ đừng có chọt ảnh gì nha, có khi vỡ mồm lồn đó.

Dai Cuong said... (449)

Ref: Lão Bựa (442)

Thưa Lão Bựa kínhyêu

nếu Lão muốn mua bichcoin hay bất kể đồng coin nào, bấtkể số lượng nhớn bé, tạihạ có thể giúp được lão từ lúc sơsinh đến lúc đến gặp Ngọchoàng dạiđế.

Chiphí phatsinh Lão phải chụi, rất nhỏ thôi; còn công của tạihại là 0 đồng; và Lão thấy chấtlượng phụcvụ ngon, Lão hứng lên mà típ cho tạihạ thì quảng vào địachỉ của Dì treo trên quán. OK baby.

Dựdịnh của tạihạ sẽ lưu 95% số coin mà lão mua vào mấy cái usb,CD,...+ gài password (Lão đặt) cựcdài. Còn 5% thì đưa lên 1 sàn giaodịch coin nào đó để Lão giaocấu nhúcnhắc, nhằm cho Lão quen với coin, thấy được coin nó tuyệt với thế nào, nó sướng thế nào; cứ ngồi đọc, nghe kể nhẽ ko thấu hết đc cảm xúc.

Thế nhé, Lão bựa yêu quáy.

Nơi nhận:

-Dì Ngài ( để báocáo).
-Lão Bựa (để phốihợp thựchiện),
-bá cao côngchúng tại quán bựa,
-Lưu: tại quán.

Ôzề ozề.

Dai Cuong said... (450)

Ref: Dai Cuong (449)

Lão Bựa kínhyêu; bichcoin là tiền tệ rồi; Lão chỉ lo, tìm hểu:

1. kiếm bichcoin: đổi chác (đổi $ sang bích coin, nên làm hướng này), đào mỏ (về lợi ích lâudài thì ko nhiều, ko thích thì thôi).

2. nhớ cách bảo mật: nhớ mật khẩu, thao tác mua bán chuẩn chỉ, di chúc đàng hoàng, mua 1 quả trứng 3k ông cụ thì mang 10k thôi, chớ mang theo 10 triệu; tiêu coin cũng thế.

3. thuần thực cái mua bán đổi chác.

Còn ko nên quan tâm, BTC thuận toàn dề, đào khó không, đào thế nào; tỷ như $ làm bằng giấy gì, mực gì, in ra sao,... mất thời gian lắm. Nếu tìm hiểu đc cũng hay.

Chimnho said... (451)

Ref: Dai Cuong (449)

Để cỏn tự làm đi, thưa anh Zaicuong. Có khókhăn vấtvả gì đâu.

Lười thì cắn cứt, vuilong.

wet blanket said... (452)

Ref: Chimnho (451)

con đường ngắn nhanh và hạt dẻ nhất để đú theo anh biết là mua usdt bên vnexcoin của cô Ngựa già gòi đủn mẹ sang bittrex tạo ví mua coin bên đó luôn

dễ hơn tạo paypal hehe

Chimnho said... (453)

Ref: wet blanket (452)

Yeap, told ya.

Nếu định trữ coin lâudài {not trading}, thì khy balance cỡ vài ông coi, nên rút về ví local cho lành. Khả-năng sàn lớn như Bittrex sập là nhỏ, nhưng cũng đéo biết đâu được. MtGox và BTC-e là các bàihọc nhỡn-tiền.

Ví local có-thể dùng Bitcoin core {full node} hoặc Electrum {lite wallet}. Mời gúc và chọn.

Chimnho said... (454)

Anh Zaicuong và chị Chăn ướt vào lớp học đi.

Có bài mới nửa tháng rồi mà chả con đéo nào thảoluận. Dcm các anh chị ăn buồi ăn buồi.

Lão Bựa said... (455)

Ref: wet blanket (452)

Lão giờ thủ tuyền $us, cũng có hai thẻ VCB và ít $us trên paypal. Ti nhiên $us bà xã cầm hết. Muốn mua btc lại phải giảng cho bả hiểu thì bả mới xuất. Còn khi bả thông thì Lão tự làm cũng được mà. Wallet Lão tạo mấy năm trước bi giờ cũng quên mẹ hết pass rùi vì chưa mua được đồng nầu. Giờ nhẽ tạo lại vại. Dù sao cũng thanks các cô Đại Cương, Chimnho, wet blanket etc nhìu nhìu.

Dai Cuong said... (456)

Ref: Chimnho (454)

-hêhe, ngâm cứu bàigiảng rồi, thưa anh, nhưng đang nghĩ cách làm thôi.

- đợt rồi chạy như chó dái ngoài đường, vì sựnghiệp baybổng, 1 trải nghiệm nhớn chào đón phía trước, hehe. Cái gì mới lạ là hứng lắm, tưởng tượng tươi đẹp lắm.

Dai Cuong said... (457)

Ref: Lão Bựa (455)

Lão giaodu nhiều thể loại, làm 1 file excel có mấy cột, cột nơi giaodu, cột tên khi giaocấu, cột email đăng nhập, cột password,... Ngoài file excel này thì gài password, tên file là: những tên khốnnạn của quánbựa.xlsx; đại khái thế.

khi nhập password thì cẩn thận khoảng trắng, vên vên,....

mà Lão đem xèng tiêu đi chớ, tích tụ gì lém, coi củng cũng in ít thoai nhể?

Bay bay mặt ngửa said... (458)

Zì xem lại mail FMBA học phần 4 cho anh với nhé.

Anh tìm đủ chỗ, search đủ kiểu mà có thấy mail nào đâu.

Nhế nhế, thành thành.

Dai Cuong said... (462)

Ref: wet blanket (461)

hế hế, hết con bà ló tiền rồi, ko quất luôn. Trên sơ mít cũng in ít, không nhiều đâu. Biết cặc gì mà trên-sơ-mít; toàn đoán già đoán non, ròi đéo dám mua. Kiểu như luận lô đề ấy, có kếtquả mới thấy mình luận hơi đúng nhưng đéo chơi.

An Hoang Trung Tuong said... (463)

Ref: Bay bay mặt ngửa (458)

Con nài nom ở hòm meo shrimp.head....@ ý.

An Hoang Trung Tuong said... (464)

Ref: wet blanket (461)

Bích Coi có tụt xuống 1,000 tơn, cũng không có gì lạ, bởi nó dã từng ở giá dó.

Dầutư zàihạn, thì dừng lăntăn những con sóng.

Lướtsóng ngắnhạn, thì hãy vui vì những con sóng.

wet blanket said... (466)

Ref: An Hoang Trung Tuong (464)

tính kệ cụ nó rồi mà cứ cuối ngày anh buồn buồn cũng thọc đầu lâu vào hóng hehe thế mới đen

An Hoang Trung Tuong said... (467)

Ref: wet blanket (461)

Bích Coi giờ giống như một tạng tàisản, như cổphiếu.

Nó không còn là một dồng xèng dơnthuần nữa.

Người mua Bích Coi giờ này, cũng như mua cổphiếu của Google, mà thoy. Hoặc như mua tranh sưutầm.

Mùa xưa, giá 1 share Gúc chỉ 0.02 tơn, bán mãi déo ai mua. Có một anh già mua 100,000 tơn, mà mấy bạn Gúc mừng khóc luloa, luloa.

Giờ này, share Gúc dã tròmtrèm 1,000 tơn. Ngàn tơn dầutư xưa của anh già, nay dã thành 5 tỏi tơn.

Còn tranh của anh Van Gốc bạn Zì. Lúc sanhthời, dủi 1 tranh lấy 1 chai bia mà déo ai thèm nhận. Giờ này nó thành mẹ trăm chai tơn.

Dcm chúng cô cõ nghĩ, tạisao Bích Coi lại không dược như thế? Nó cũng hữuhạn, cũng dángtin, và dược hâmmộ.

Cô Lìn Farrell said... (468)

Ref: wet blanket (461)

Tình huống: Trong 1 nỗ lực ngăn chặn xèng tháo chạy sang digital currencies. Hôm nay, nước mẹ đã tỏ ra quyết đoán, khi bố cáo tweeter rằng lũ BTCC sẽ "stop all trading on 09/30" sau khi phóng tin, btc cắm đầu rúc 1 mạch cắm cúi đéo thèm chào hehe.
Tích phân: Bình mập đã nung nấu từ lâu để tóm bích mà cứ lấp lửng, e dè câu viu mãi, đến nay mới tỏ thái độ. Chuyện này bố sẽ quản!
Lãnh tụ nào lại đi bóp chết thứ cỏn là biên đạo và sản xuất chính chứ, sao k cưỡng ép dùng 1 loại Pooh's coin để xuất mao tệ. Vấn đề là tìm ra gấu Pu nào dc Bình nuôi hehe

Kệ mẹ cho bọn trader đi mà giải mã, đây chả phải là cơ hội tốt để xúc btc hạt dẻ hay sao, phỏng cô Chăn Uớt

Chimnho said... (469)

Ref: wet blanket (465)

Stress ở chỗ hết con mẹ nó fiat để vào nữa, chứ ảnh có stress vì giátrị portfolio giảm cục cứt ý.

Hết fiat để buy the dip là vấnđề hehe chung của các nhà-đầutư taymơ, thế mới tài. Taychuyên đều giữ khoảng 20% portfolio ở USDT hoặc fiat để đớp những cú giảm sâu bấtngờ như thế này.

Thêm một kinhnghiệm, anh Zaicuong nhở. Đường còn dài vãi cả lồn cơ mà.

Chimnho said... (470)

Ref: Là Sao (459)

Vẫn chưa thấy đáy đâu cả anh Sao ơi. Tụt xuống dưới ngưỡng tâmlý 3,000 ông tơn thì khả-năng cao sẽ có panic sell.

Giờ này thì hóng thôi, cạn xèng-tươi rồi.

Doan Nguyen Ngoc said... (471)

Zì già! Hà hà haâ

wet blanket said... (472)

Ref: Chimnho (469)

Gút còm hehe
Thực da hôm bữa anh quăng 5 trump vào chơi cho vui nhưng vẫn muốn tý trải nghiệm, lúc lủc giá 4300. Anh backup 40% portfolio ở USDT, dù vậy anh vưỡn là tay-mơ thế mới ngu. Vừa mua vào btc, anh phát hiện mình vào ngay thời điểm có sóng. Tối qua anh nhả 20% ra bắt đáy 3900, sáng dậy hơi thốn thôi kệ mẹ đi cày cái đã. Tối nay dìa hóng cái gòi anh lại vội, nhả nốt 20% còn lại bắt đáy 3700 với kỳ vọng đây là floor. Giờ thì chính thức kệ mẹ đéo hóng nữa... đã về 3300usdt/btc hehee

wet blanket said... (473)

Ref: wet blanket (472)

Usdt đang khan, cô giả ngứa khan usdt cũng. Nhẽ tay to cắt lỗ sớm nên ôm hết substitution coins (đéo biết dùng từ này đúng ko nhẻ?) gòi còn đâu nhưng bỏn rõ ràng ko hề đủn ra cash vì kỳ vọng vào btc còn cao. Điển hình là 1usdt đương > 1usd. Anh em cò con chúng mình bắt đáy dữ quá mà, đến giờ này khô máu đã cút ra rìa ngồi sớ mít hết hehe, sóng tâm lý tâm lý cò con nhẽ đã gần qua?

Anh tin rằng giá thị trường của BTC quyết định bởi lượng <10% tổng lượng BTC thực có.
Giờ là màn chố chờ chực của bọn tay to, sóng lên sẽ là do bỏn, còn bỏn chực đéo gì thì ko rõ, nhẽ hóng cô Lìn giảng

Dai Cuong said... (474)

Ref: Chimnho (469)

để găm gần 10.000tơn mãi mà nó đéo xuống, mua hết bố nó rồi, đau thật. Nhưng mua litecoin, bichcoin thế là đủ roài, hehe. có tiền trong túi nóng ruột lắm.

Đấy là dân chuyên nghiệp, chúng mình mua sưutầm lâudài thì sợ đéo gì, để tàisản bằng vàng, vnđ là thốn hơn.

Lần sau cao cao chút cũng phóng ra khoảng 10% làm đạn dự trữ khi cơhội ngon kiểu này, hêhe.

Đang cai món, ngày đéo nào cũng ngó coinmarketcap, như con Ướt đang tập tọe; kệ bố nó ở đấy, phất mấy GHz giá mới cả.

Dai Cuong said... (475)

bitcoin giờ là hàng săn của tay to, lãnhchúa rồi; bỏn đều muốn chiếm số lượng nhớn; kiểu như vàng ngày trước, các lãnhchúa máu mặt thi nhau gom vàng; vàng giờ tập chung ở Mỹ, Đức, Anh, Pháp, Nhật là nhiều chứ. Bichcoin đang như thế chăng???

China có cơ sở mining rất lớn, ngày thu về rất nhiều tơn, giải quyết bao nhiêu thứ; chúng chẳng dại gì đập, cấm toàn diện bichcoin.

sàn nhớn bên China nhẽ cũng có lãnhchúa China cổphần bơm thổi theo chủ đích khi các sàn đủ lực.

bichcoin giảm sâu nhưng volume24h rất ít, không có chuyện bán tháo; toàn bọn tay mơ, ko kiênđịnh mục tiêu hoảng loạn, dặc biệt bên China phóng ra.

Nóng ruột phết, tôi nằm vát tay lên chán xem có vay cu bạn nửa tỷ ông cụ đập quả này ko mà lăn tăn, nhỡ nó lâu hồi lên, và sắp chim cút rồi nặng bụng ra.

Giờ mà cô Chuối gần biên, hay cô nào mà lienquan China nhiều nhiều; liên tọi chuyển coin từ xứ China >>> bittrex >>> usdt sang cô ngựa >>> mạo tệ >>> coin, 1 vòng vậy thì ngon lém, cứ 1 ông bichcoin chênh 200$ giữa Khựa và bittrex, lợi nhuận nhẽ đạt 100$/btc; xoay vòng liên tọi, liên tọi khi hết cânbằng thì đắp chăn ngủ. hehe, ảo giác ko nhẻ các cô?

wet blanket said... (476)

Ref: Dai Cuong (475)

muốn verify ở OKcoin.cn hoặc the likes buộc phải là công dân khựa gộc, tôi tạng ba rọi, nói chung đăng ký chơi sàn exchange khựa thì hoàn toàn bó tay.

Ti nhiên, thị trường đã rộng lớn, việc chênh lệch 2 trump/ 1btc ắt phải có lý do. Vì nếu không, dân buôn khựa sẽ tự cào bằng với btc thế giới chứ đéo để đến lượt tộc Giùn. Cô cương đừng quá kỳ vọng hay nuối tiếc.

Nói thì nói, tôi cũng đương cố tìm cách len lỏi vào sàn khựa xem thực hư hehe

Dai Cuong said... (477)

Ref: wet blanket (476)

bọn Bương đang sục mạnh bichcoin của Khựa sang ngoài; thờigiá chỉ chênh nhau trong ngắn hạn, rất ngắn hạn thôi.

còn account Khựa thì thuê chúng đứng tên để mở account Khựa xịn, nhưng cô nắm pass+ 2fa thì khó can thiệp account, mua xong chuyển phép đi rồi. đại khái thế.

Dù sao cũng phải thực chiến, chứ sa lông thì khó hình hết.

No comments:

Post a Comment