Country babes (Gái quê) - P2

Saturday, 5 January 2013




THÀI 9 said... (201)
nói như con zì chửi con chưn zòi cũng là chửi ngu...chửi thế thì bố chúng nó chả dám sửa bộ gen hỏng nhà chúng nó..dcm con mụ zì sẹo lồn vưỡn cái nết BKC y nguyên.
giờ nhiền bọn thái nó cứ đeo mẹ cái vòng vào cổ cho cổ thuỗn ra kia kìa..rùi nhiền gái tầu nó đi giày làm tóp cái chưn nó lại kia kìa..đó đủ hiểu vưỡn có cách để hóa giải những khiếm khuyết tạo hóa..sau khi đi bộ về thì việc vuốt ve bắp chưn rùi chổng ngược chưn lên mà lắc cho đều thêm chục phút...chứ đi bộ xong là xong việc thì vưỡn có lồn đôi chưn đẹp..mà tốt nhất các cô giờ này mứoi hỉu các cô hỏng do các cô ngu do không biết dưng giờ biết gồi thì mần cho bé bi có muộn đéu đâu...nai thài bam thế đủ gồi..giờ con nào mỡ mõm cãi thài lại hỏng mất phần tư cuộc đời..dcm thế nhể

yamato said... (202)   
Địt cụ con Dì so cứt với vàng!
Tai nó guột dài hơn, hấp thụ nguôn hơn, phổi và mũi thông ngon hơn, dinh dưỡng hơn lừa vạn boong, thói quen vận động cũng vại.
Tai già hói rất ít hoặc đéo thái đứa nèo lưng còng lun, do chúng sở hữu bộ xương cứng cáp với độ chất hơn hẳn, cụ thể xương lừa vài chục năm là mục nát bét.
Nói gòi, đi bộ thể dục già hói chỉ nên đi bộ cỡ 5km/ ngài thoi.

An Hoang Trung Tuong said... (203) 
Con Cu To câm mồm đi. Zì đi-bộ mỗi tuần khoảng 50Km hoặc hơn.

Zì định tết này sẽ đi bộ một fát thẳng lên Tam Đảo (quãng 80Km). Hoặc nếu không thì chạy xe-đạp lên thẳng Mộc Châu (quãng 200Km)

QUANRE17 said... (204)  
Đcm bọn con gái Coỏng, bây giờ đa số zất xinh za zẻ thì mỡ màng, hông lại nở chân thì to zài nhiền fê điếu chịu, mùa hè za đường mà nhìn bỏn mặc cái quần ngắn zư cái thắt lưng, thì đmnc ViaGa cũng fải jả lại xèng. theo anh nghĩ thứ nhất là zo chế độ ăn uống, thứ hai là zo hoàn cảnh sống, bỏn fải đi bộ nhiều nên hehehe chân cẳng bỏn mí ngon zư vậy. Đm đéo dân ở đâu mà chịu khó đi bộ zư bọn Coỏng, 2-3 câylômếch bỏn vưỡn cuốc bộ là thường, thế mới tài,đcmnnc.

An Hoang Trung Tuong said... (205) 
Con nầu không nghe nhời Zì thì cắn cặc đi.

Mà bọn tắm nước lạnh từ đợt Zì fátđộng tuần trước đến tuần nài sao gòi? Thấy sứckhỏe thế nầu? Có con nầu ốm không? Có con nầu lên nóc tủ không?

Sáng nay Nụi khoảng 7 độ, Zì vưỡn tắm nước lạnh như thường. Lắm hôm định nghỉ một bữa, zưng khi uýnh-găng xong, gửa mặt gửa tai chút, vớt mẹ tí nước lên cổ, thì ngứangái đéo chịu nủi, thế là lại fải tắm.

An Hoang Trung Tuong said... (206) 
Chúý đi-bộ đường zài thì các cô đừng đi zầy đế quá mỏng nghe chưa. Cứ chơi jầy thểthao đế mềm bìnhthường là được. Nhớ là jầy fải là loại buộc-zây nha, chứ đừng đi loại không zây gất khó-chiệu.

Loại như nài là ổn nhất (Nike Air)



Không nên chơi loại nài (cao-cổ, đế-bằng):



THÀI 9 said... (207)
nói như em ly yêu mí con i a tô thi tinh đổ thừa cho gen..kể cả con chưn dòi cũng ăn nói chảo chớp..địt mẹ tai nó hơn hẳn bộ gen đúng rùi..dưng nó vưỡn phải tập luyện..đcm..thài ví dụ nhá rõ rệt nhất..vàng son sa- ra- pô- va tenlít thể thao..địt mẹ ẻm đã là vàngson tai 100% rùi ..cơ thể nuột mẹ rùi..thế dưng cô nhiền cái khớp vai phải của ẻm đi..to hơn hẳn bên vai trái..đó là sao thì tự biết rùi đúng hông..đấy..ẻm đã là tai rùi còn tập luyện mới đến vại...đcm cô làm thài nản qá..các em khac cũng bọn thằng vic mí thằng en cũng bọn chơi bóng chiền cũng..không to chỗ nài nó to chỗ khác do tập luyện.
..mà con chưn zòi NKC bọng ỏng ngồi xalông hít hơiđiềuhòa đi ôtô uốngbia vỉahè ..thiên đàng các cô di chiển theo kiểu bầyđàn ngừoi ta lùa thế nào các cô đi như thế chứ có đụng sọ mà hỉu cặn kẽ nguyên do đâu..mà cac cô có để ý cứt việc viểng...thui nai con chưn zòi mặc xịp vào rùi cuốc bộ ban tối đi cô..đmc trên nặng lại di chuyển nhiều làm khớp cổ chưn chịu cả tạ sẽ bong gưn lúc đi du lịch đới...Đi bộ thời in téch nét cũng taọ cho các cô phong cách hơn hẳn bọn đi bộ thời thiên đàng nhá con chưn zòi bụng có ngấn...khác hẳn đới..

An Hoang Trung Tuong said... (208) 
Tuyệtđối không zùng 3ta hoặc bátkết để đi-bộ đường-zài (sẽ bị đau gót, và có-thể ảnhhưởng đến tủy).

Kiểu nài cũng ngon:



Glory King said... (209)  
Tôi đã thực hành tắm nước lạnh theo như Trung Tướng, và thấy khỏe mạnh hơn.

Đây hầu như là một thực tiễn chân thật, hơn là một xu nịnh đến Ái Khanh của tôi.

Song tôi cũng khuyên nhủ các Bựa khác: tắm nước lạnh chỉ có tác dụng khi và chỉ khi tắm trong buồng kín gió, còn tắm mà để gió độc thổi trúng thì hehe chia buồn.

Mà đã là trúng gió thì tắm lạnh hay nóng đều the same, phỏng?

An Hoang Trung Tuong said... (210) 
Thế các cô có biết cách luyện đi-bộ trên Gúc không? Cách nài cực tốt cho các vàngson ngại ga đường, và bọn mần côngsở ít thờijan.

Đó là, cứ mỗi 15 fút các cô nhón-chưn đi ga toalét. Nhớ là nhón đi bằng đầu ngón-chưn hiểu chưa. Ga toalét gửa tai (hands) xong thì đi vầu mần-việc tiếp.

Đơnjản thế thôi, chưn các vàngson sẽ đẹp như Tai.

Zì lắm lúc bậnbịu thì chỉ cần đứng kiễng-chưn (cảmjác đứng trên 4 đầu ngón-chưn, mỗi bên chưn chỉ zùng hai ngón), gòi Thạch Hóa Công 2 fút. Thế cũng xong. Đcm các cô đừng tưởng zễ nha. Khó fết đó, không tin thì thử đi bọn đít chó.

Glory King said... (211)  
Tắm nước lạnh còn giúp các cô chữa khỏi các bệnh sổ mũi và viêm xoang, vốn rất khó chiệu và đã thành nan y ở đại đa số Lừa.


Glory King said... (212)  
Zì định tết này sẽ đi bộ một fát thẳng lên Tam Đảo (quãng 80Km)(@Trung Tướng)


An Hoang Trung Tuong said... (213) 
Nhiều bộtộc Lừa vưỡn còn tục, sau khi để bébi xong thì vác bébi ga suối (bấtkể mùa lạnh hay ấm), tắm cho fát. Lếu bébi tèo thì mang đi chôn, còn sống thì nuôi. Tấtnhiên fần-đông vưỡn sống ngon.

Kiểu test sứckhỏe đó nghe cũng kinh, zưng ngẫm lại thì cũng có-lý fết. Không fải zởhơi mà hàng ngàn năm nay chúng vưỡn kiêntrì mới thủtục đó.

Các ông hổ cũng vậy nha. Hổ-mẹ đẻ xong thì cắn cổ hổ-con lôi ga suối quăng xuống. Ông con nầu chiềm-nghiểm thì cho đi luôn. Còn ông nầu vùngvẫy được thì lại cắn mang về hanghốc.

QUANRE17 said... (214)  
@Chị Lói hoành! Chị tắm được lước lạnh ở Gồng thì Anh phục Chị quá đi mất mà thôi,hhehee.

Glory King said... (215)  
Cô Rể không phải xách mé chị.

Hiện tại Goong đang lạnh bất thường do ảnh hưởng không khí lạnh từ Bắc Kỳ Chó tràn vào.

Và chị vẫn dội nước lã từ vòi từ đầu lâu xuống ngón chân. No problems.

6 son said... (216)  
Zì kính iu:
Tui cúng hay đi bằng 2 đầu ngón chưn, nhưng đít hay phải tóp lại, 2 cơ đít lồi ra 1 dải. chắc là sai mẹ cách.

chandoi said... (217)
Cô nào phát thảo thử hình hài mụ Zì nổ như bom nguyên tử ra sao mà cái đéo gì cũng tinh hoa: Tắm nước lạnh, đi bô, chại xe đạp, công ngũ....

Chắn cở lày.


Hay mụ đây:


Tham gia CLB lày:
http://vnexpress.net/gl/xa-hoi/2013/01/tam-song-giua-troi-lanh-9-do-c/

chandoi said... (218)
Anh đi mat xa. xông hơi xong ,trèo qua trèo lại bồn ngâm 40độ rồi 4 độ bình thường. Có đéo gì to tát mà sợ tắm nước lạnh. Chỉ sợ tắm ngoài gió thôi.

QUANRE17 said... (219)  
Hiện tại Goong đang lạnh bất thường do ảnh hưởng không khí lạnh từ Bắc Kỳ Chó tràn vào.@ Chị Lói hoành!
Thôi chị, anh lạ đéo gì cái lạnh ở Gồng,heheh.

Nobita said... (220)
Thím đai

Chân đi bộ nhiều đẹp hả? hê hê...thế Gái Bản thím đẹp zạng ngời dồi! Đường đồi khúc khỉ, bình bịch có đéo, toàn cuốc bộ ,hê hê...



A Son bẹn thân thím, có chân cực bé, thím nghĩ dư thế mới đẹp chứ nhể???




An Hoang Trung Tuong said... (221) 
Ui Zì jở-lại đây gòi đcm

Tắm sông mùa nài cực thích. Nhiệtđộ nước sông Hồng tầm gần 20 độ. Ấm hơn nước trong nhà các cô vài đô, và ấm hơn nhiệtđộ khôngkhí cả chục độ.

Các cô ga bờ sông, cửi áo ngồi tắm khô, gòi cửi nốt quần. Khi thấy zazẻ không còn nổi gai nữa, vai không gun nữa, thì nhải xuống sông tắm. Lúc lủng các cô thậmchí thấy nóng như tắm trong lò.

Quantrọng nhất là côngđoạn tắm khô. Tắm kỹ hai cánh-tai trước, gòi đến cổ và gáy, ngực, bụng, đùi.

Con Zòi câm mồm đi. Tắm ở đéo đâu mà có nước 4o hả con ngưlôi.

Lít Delete said... (222)  
Mụ Zì tuyêntruyền, kíchđộng Vàng son đi bộ dữ dội quá, tôi fải trồi lên nhả đôi lời.

Hỡi các Vàng Son! Mụ Zì nói thì có đéo jì sai? Các em chỉ cần chú ý điều này: Khi đi bộ thể dục thì xin các em đi một mình, hoặc dán mồm lại nhế. Tôi tởm nhất là các mệ xề, đi bộ buổi tối, từng tốp chục mệ, vừa đi vừa múamépmồm (not mép \./). ĐCM nói nhiều thế thì thờijan đâu mà hít hít thở thở nữa?

Tốt nhất là các em vửa đi vửa để ý hơi thở, đi chậm thì 4 bước hít hít, 4 bước thở thở. Thở bụng, dĩ nhiên. Quan trọng là điều hòa hơi thở nhe. Nếu để ý khó quá thì cứ đi một mình thong thả là được.

Mr Lee said... (223)   
Cám ơn Trung Tướng đã hỏi thăm, từ hôm hổm, tôi vẫn tắm nước lạnh đều. Không thấy đao ốm gì, da dẻ hầu như không bị nẻ như vưỡn từng.

Có hôm chỉ định gửa ông buồi, gòi thế đéo nầu, lúc gửa xong thì lại vã mẹ lước lên người, gòi phun vòi sen, đéo dừng lại được.

Chiều nai tắm xong, hehe có làm kiểu ảnh, up facebook, bọn gẳm bựa mặt buồi càm gàm ghê quá.


Mr Lee said... (225)   
Con Zòi câm mồm đi. Tắm ở đéo đâu mà có nước 4o hả con ngưlôi.@ Trung Tướng

Các cơ sở mát - xa trung cấp aka mát xa thư giãn xóc lọ thường có.

Bỏn có 1 khu xông ướt, 1 nhà xông khô và 1 khu bể sục. 1 bể lước ấm, 1 bể lước mát và 1 bể lước lạnh sun kèn (nhẽ đây là bể 4oC?

Simacai said... (226)  
Bấu cấu Zì với anh Lee(hôm truoc có hỏi), tôi cũng vẫn chơi nước lạnh đều đặn, giờ khéo nghiện mẹ rồi.
Anh Dòi chớ có dại quả chân đẹp eo thon mà mai đi mua giày vớ, mỗi ngày cuốc 5kilomec nha. Khuyến cáo cacc nặng cân nên mua cái mái đi bộ trên không về mà tập ở nhà cho nó đỡ hại khớp chưn. Khi nầu quen cỡ dăm tháng hãi ra gió, húng là cắn cứt ngai quả cổ chưn.

Mr Lee said... (227)   
Ảnh con Lý Lươn bốt là em cỏn à? Chứ nhiđồng nhà cỏn thì làm đéo jì mà nhớn thế nhở@ Trung Tướng

Tôi đấy Trung Tướng, ảnh mới chụp hồi chiều mà hehe.

An Hoang Trung Tuong said... (228) 
Jảng tiếp chút gòi còn đi tọa nầu. Đến fần đéo nầu đéo nhớ, thôi cứ jã mẹ nhát trúng đâu thì trúng.

(10) Chồng Larisa jáo Zì là jáosư môn Sứcbền Vậtliệu. Vì là môn không quantrọng trong academy, nên lương tển thời 197x chỉ là 420 Nin, tươngđương 105 Tơn.

Các jáosư jàhói, hoặc jảng các môn chính của academy, thì lương có-thể tới 800 Nin, aka 200 Tơn/tháng. Trungbình thì cỡ 600 Nin.

Zì đã nói gòi, lếu có một con xe Niva 3-cửa 4-chỗ, và chămchỉ, thì một tàixế nghiệpzư Sô Liên Thiênđàng có-thể kiếm mỗi tháng 2,000 Nin, aka gấp 2.5 lần lương jáosư cỡ xịn. Đong xèng ở Thiênđàng (đủ nhucầu trên tốithiểu chút) đéo khó, miễn có gan và chịu được zèmfa.

Chồng Larisa cũng có xe, zưng tển đéo mần taxi-zù chở thuê đặng kiếm chút xèng cho vợ sắmsanh. Fànnàn gất.

Sứcbền Vậtliệu là một môn-học chó-đẻ. Cực haiho, zưng cũng cực khó. Ở đây zường-như đéo con nầu còn nhớ môn-học nài. Kểcả con Chân Zòi Ngưlôi suốt ngài gúc cũng vậy hehe.

Chảhạn một cái zầm thép chữ I (aka I-beam) 100x55 tiếtziện 12cm2 zài 4.3m đặt ngang, thì chiệu tải được bâu tấn? Hoặc chưn cầu vượt nhẹ ở ngãtư Huỳnh Thúc Kháng Láng Hạ cần kíchthước tốithiểu thế nầu?

Zì từng đi thi Olympic tuyền Ukraine về môn nài thế mới tài, và zường-như cũng được một jải nhonhỏ. Người chọn Zì vầu đội-tuyển chính là chồng em Larisa.

chandoi said... (229)
Đoán thế nhưng mà cao nhất cở 7,8 độ là cùng. Có đo đéo đâu mà biết chính xác. hehe.

Manga said... (230)
Tôi cần phơm với anh Lý, từ hôm tắm nước lạnh da dẻ ngon cmn nghẻ, trong khi những người tắm nước nóng xung quanh chân tay mốc trắng, bàn tay sần sùi rất tởm.

Mà tôi cũng cần phơm với anh Dòi, mùa hè thì tôi chuyển từ nước 40 độ sang 4 độ ngon, hehehe

Dương Thường Trực said... (231)
Đi bộ ngoài hồ cũng tốt lắm, và cũng đéo rét. Ngày nào vện anh chả làm 1 cuốc ở đó. Bản thân anh chỉ muốn tập thể dục trên giường thoi. Đcm.
Sửa dùm con Zì là các ẻm tập ê rô bíc 2 tiếng nhen. Có ẻm chơi 4 tiếng cả sáng lẫn chiều. Riêng con vện anh chơi cả yoga. Và học nhảy (anh đã đéo cho ẻm đi học nhảy, thế mới tài)

QUANRE17 said... (232)  
Tôi đấy Trung Tướng, ảnh mới chụp hồi chiều mà hehe.@Ný lươn!

Đm chết cười, con Ný thật thà nhể, anh Zì hỏi khắm thế mà cỏn cũng thanh minh, hhehe đúng là con gẳm...

chandoi said... (233)
Đèo mẹ anh dạy SBVL mà quên cái buồi, Gút cụt cứt. Toán đó thì thằng kỹ sư nào hổng học. Cầu đường, xây dựng, cơ khí, công nghiệp. Đéo biết thì chớ nói càng. Khó nhứt trong các môn cơ sở chỉ là môn kết cấu siêu tỉnh.
Còn ba môn cơ lý thuyết với sức bền vật liệu còn để hơn điện 3Pha.

Dương Thường Trực said... (234)
Báo cáo con Zì là vụ tắt nước lạnh của cô đéo thành công vs anh, sure. Anh đã sưng phổi cả cái tuần sau đợt nhiễm lạnh ý. Vì ngồi tắm lâu và để lạnh tay, chân, đầu và tai.
Thực sự giờ anh đéo dám hở ra lạnh 1 phân nào. Bởu hở ra là trả giá ngay, và về vs cách tắm truyền thống có vện tắm cùng hehe

An Hoang Trung Tuong said... (235) 
Aha đcm con Zòi biết-điều đéo zám nổ nữa thì Zì khen.'

Nói cho các cô biết, nước 4 độ là có váng băng gòi (trên bề-mặt fải zưới 0 độ thì nước mới có-thể đạt tới 4 độ, zù không fải lúc nầu cũng thế). Khi nhiệtđộ trời xuống 4 độ, thì bắt-đầu có tuyết.

An Hoang Trung Tuong said... (237) 
Hehe đcm con Zòi lại nổ gòi.

Trong các môn-học cơsở ở trường Engineering, thì khó nhất là môn Chitiết Mái. Đcm môn nài nhẽ con Zòi đéo được học, hoặc quên mẹ gòi. Học xong môn nài các cô có-thể thiếtkế được xe Ferrari, lếu trình các cô tươngđương bọn đệ Zì.

Tấtnhiên Zì môn nài cũng siêuhạng. Zì mà đéo jỏi thì còn ai jỏi nữa. Đạt tầm Zì thì thiếtkế được tào con-thoi kiểu Challenger.

Dương Thường Trực said... (238)
4 độ đã có tuyết, nói như con Zì Tam Đảo tuyết rơi suốt đêm a? Ôi địt mẹ chết cười vs con Zì. Ở vùng lân cận Tam Đảo, như Vĩnh Yên giả hạn, nhiệt độ đêm toàn xuống 6-7 độ là thường....

An Hoang Trung Tuong said... (239) 
Zì đéo học chuyên về kỹthuật, zưng đcm chớ có con kỹsư nầu mà đòi biệp Zì hehe về any lãnhvực. Tộ-sư-bố bọn kỹsư Lừa, tuyền họctrò con Chân Zòi.

Anh Chủn said... (240)  
Chết mịa cười con Zì, cỏn đố 10 con thợ xaidiệu ở đai thì 9 con(trừ anh Zòi bụng cóc) đều nhớ SBVL. Khó khó cái buồi.

THÀI 9 said... (241)
địt mẹ thài bụm miện mà vưỡn phì cả cười mí anh em đệ tử nhà con zì lồn sẹo mí con lí híp mẹt lồn trâu..địt mẹ cỏn bẩu là em út chả qa cỏn bẩu mài tắm nước lạnh mới có mấy bận thế mà nhiền da mặt căng dư trẻ nít..cũng là cỏn tự xúc cứt ăn vã đỡ thèm thôi..cỏn đương tự xướng ...cơ mà địt mẹ con mụ zì chỉ đừng làm cái quán thành wép trẻ thơ chỗ con đồ son sư nữ là được..còn nóng hay lạnh các cô cứ mần chiên cần thì sao đéo..cái chính là tắm hàng ngày và ban sớm...riêng tắm nc lạnh thài kể chiện thài mấy niên trước bên châu phi..dân việt (các cô gọi là lừa..bên đó gọi là dân cộng)sang đó đa phần sức khỏe tốt..chả gì khi đi với cả sang bên bển cứ 6 tháng lại chích máu kiểm tra sức khỏe..vại là tốt là khỏe mạnh rồi mới cho ở lại đúng hông..cơ mà bên đó bọn nắm tình hình công nhân là bọn như thài đây này tinh đc ngeh và bá cáo về an toàn lao đọng cũng như mọi cái từ giai cấp công nhân làm thuê báo lên..tại nạn do nghề nghiệp mà tử nạn gần như bằng ze ro..vì đếu thấy nơi nào báo cả..mà cũng do bên ấy tư bản nó trạng bị và tuân thủ qá tốt việc này..cùng lắm sứt chân trầy da..hay đi tong cái đót ngón tay..riêng an toàn giao thông thì cũng vạy..ít lắm có con lao động bị xe cán..(cũng có nhưng trường hợp qá cá biệt ..tên này đi buôn diệu công an nó zăng bẫy con sợ chạy và bị xe ô tô cán - mà làm đéo có xe máy như mình)...tai nạn do đánh nhau thì nhiều nhưung cũng chả sao..sứt đầu mẻ trán đổ máu vớ vỉn..cơ mà tai nạn do tắm nước lạnh lại có mấy vụ..(2 vụ chết ngay chính xác có báo cáo)..cái này do chủ quan..mà cũng tinh bọn tintin nên mứoi ngu dại..chứu bọn đi nhiều năm rùi thì bố bảo đéu dám tắmm nc lạnh ..sau theo chỉ thị là tất cả khôgn đc tắm nc lạnh..thế nên thài mới lồng lên chửi con mụ zì khi cỏn khôgn buông lời khuyến cáo..chủ quan là chết..cô nào muốn tắm nc lạnh trời lạnh thì hãy cân nhắc.chấm hớt chiện tắm nước lạnh mùa rét.

Miumiu said... (242)  
Đạt tầm Zì thì thiếtkế được tào con-thoi kiểu Challenger. @ Zì pháo đùng


Ùng ùng oàng oàng

Sâu Zì hông để dành tới giao thừa bắn cho vui hehe

gialang said... (243)  
Tôi tắm nước lạnh cả tuần nay, cảm giác rất sảng khoái. Tuy không bị đau ốm gì nhưng mũi lại có dấu hiệu bị tịt khi đi ngoài trời lạnh. Như thế có sao không TT?

An Hoang Trung Tuong said... (244) 
Chết cười lại đến lượt con Chủn họctrò con Chân Zòi nổ về Sứcbền Vậtliệu. Môn đó không khó thì môn jì mới khó? Triếthọc hả?

Zì lạ đéo jì bọn jáo Lừa các cô. Đcm cứ jáotrình mà nã. Năm đéo nầu cũng thế. Nên bọn họcsinh như con Chủn cứ nghĩ môn-học đó chỉ có thế, gòi khi để mấy cái cột tivi sụm mẹ xuống trong jó cấp 5, thì đổ mẹ lỗi cho nhà-sảnxuất tận bên Malaysia.

An Hoang Trung Tuong said... (246) 
Con Làng ga lạnh bị tịt mũi thì chiệu khó Công đi. Đó đéo fải zo tắm nước lạnh, mà zo mũi cô vưỡn chưa chiệu được khôngkhí lạnh.

Mr Lee said... (248)   
Tôi tắm nước lạnh cả tuần nay, cảm giác rất sảng khoái. Tuy không bị đau ốm gì nhưng mũi lại có dấu hiệu bị tịt khi đi ngoài trời lạnh. Như thế có sao không TT?@ Gialang

Cô già, hãi nhớ lái điều nài, cô mới tập tắm nước lạnh phải trong phòng kiến gió, trước khi tắm phải tắm khô.

Ga ngoài đường giời lạnh, cô phẩy mặc ấm, kiếm cái khăn choàng cổ nữa nha cô, đừng nghe mụ Zì nổ, mới tắm lạnh mấy hôm mờ mắt chước mụ mủ, ăn mặc phong phanh ga đường thì tèo sớm.

THÀI 9 said... (249)
trong khi những người tắm nước nóng xung quanh chân tay mốc trắng, bàn tay sần sùi rất tởm.@ con mang gan
có lồn ý nha con này..đcm da mẹt mấy con này mỏng như vỏ bao cao su thì mứoi sợ nẻ..dcm bọn da mẹt dầy như mẹt thài thì càng tắm nước nóng nó càng đẹp càng hồng..bí địt lắm mứoi có chút mụn ...nhưng tắm đều đặn là hết..trán mí má cứ sáng bóng..con nào sợ nẻ thì có sáp nẻ mà..còn riêng da mặt bị nẻ mà vưỡn muốn dùng nc lạnh thì có sao đâu..tắm xong nc nóng lại dùng nc lạnh vỗ lên mặt..dcm thài dí buồi dại các cô nữa...bọn chưa thấy qan tài chưa nhỏ lệ...cái dcm...mà các cô cũng chỉ là thiểu số trên số đông thôi có lay chiển đc cứt..tổ sư bố con lãnh chúa mụ zì mọc sẹo rụng hết lông lồn..

gialang said... (250)  
Vâng, cảm ơn TT và anh Lee. Tôi buổi sáng ngủ dậy tập thể dục cho nóng người rồi tiếp đó tắm khô rồi mới bắt đầu bài tắm nước lạnh. Công thì tôi chủ yếu tập buổi tối hoặc những lúc rảnh (ngồi xe, họp hành vớ vẩn). Hỏi nữa tôi biết TT sẽ chửi và nói là phải tập hết các công, nhưng nếu tập để cho hết tịt mũi thì phải công những công nào?

An Hoang Trung Tuong said... (252) 
Đcm bọn con lợn mần Zì quên mẹ đang jảng cái đéo jì. Thôi đi tọa còn hơn.

Hehe Zì đang tự thiếtkế một cái lò-sưởi trong caoốc nha. Đcm thế mới tài.



QUANRE17 said... (254)  
Cô già, hãi nhớ lái điều nài, cô mới tập tắm nước lạnh phải trong phòng kiến gió, trước khi tắm phải tắm khô.@ Ný lươn!
Truyền nhân của anh Zì chính là đây, làm sao còn fải tiềm đao nữa,hehee.

Sành said... (255)  
Mấy cái môn học của TT có cái môn vận đéo gì trù thì tôi đéo có khái niệm chứ các môn khác thì có cái đéo gì quan trọng đâu, đã học kỹ thuật thì phải học hết.
TT định thiết kế lò sưởi hả? Cẩn thận kẻo chết ngạt như chơi. Lĩnh vực này tôi cũng rành.

Sành said... (256)  
@ em Nàng
Anh xin lỗi em, ngàn lần xin lỗi em! Làm cho vàng son buồn không phải là đức tính của thằng liền ông công chính.
Anh tự vả mõm anh vài phát nha em.

Sang Ly said... (257)  
Thiết kế lò sưởi thì có gì ghê gớm?
Cái lò đó phải chịu được nhiệt, Zì Hoàng đừng làm bằng nhựa hoặc bìa các tông nha.

Cần cái ống thông khói, thường vượt lên khỏi mái nhà, đồng thời không để cho nước rơi vào ống đó là được.

Sang Ly said... (258)  
A, cái lò sươi Zì bốt hình nhẽ nó ko dùng củi, hoặc chỉ để trang trí thôi.
Nếu dùng nhiệt bt thì ko làm cái mặt đó bằng gỗ được. hehe

Te Hoa said... (260)  
Anh cũng báo cáo tình hình tắm lạnh phát

Đã được 5 ngày. Mục tiêu tăng cường khả năng chịu lạnh để chống viêm họng kinh niên. Khi bắt đầu thử nghiệm vẫn đang ho.

Hiện tại ho như vẫn, không tệ cũng không khá hơn (ho dị ứng thời tiết). Vẫn bú cafe đá bình thường.

Khi tắm tay phải xoa với tốc độ nhanh gấp 3 lần bình thường, mất thêm thời gian 10 phút so với tắm nóng. Nói chung là tắm lạnh đéo sướng bằng tắm nóng. Nhưng vẫn thích cảm giác vượt lên chính mình mỗi lần như vậy. Vẫn tiếp tục thử

Dương Thường Trực said... (261)
À đúng rồi, cô Sành mần ơn làm vài đường cơ bản về lò sưởi. Đcm, anh cũng định lắp 1 cái trong fòng, nằm điều hòa 2 chiều khó chiệu lắm

Se Lee said... (263)
Uôi, uôi con Lý Lươn mắt ti hí, mặt dơi, tai chuột... đẹp giai quá ta. Xứng đáng là nam nhân xứ Lừa đó.

Mr Lee said... (264)   
Uôi, uôi con Lý Lươn mắt ti hí, mặt dơi, tai chuột... đẹp giai quá ta. Xứng đáng là nam nhân xứ Lừa đó.@ Sang Ly mặt buồi chó

Ơ, địt cái lồn mẹ con đĩ gẳm mặt buồi chó bú cặc bò nài, mặt lừa thế đấy, cô tưởng nó thế đéo nào?

Cô thử bốt cái mặt cô lên xem, hehe có giống với cái lồn ông trao không.

Se Lee said... (265)
Con Mụ Dì ngẫn đi massage nhiều học lỏm trò dùng điện trở đốt nóng đá cuội phỏng? Lò sưởi chung cư cái đéo gì nhà Mụ mà bày đặt ti ta ti toe.
@ Con Lý Lươn, chưởi nhầm người rồi nhà con dở, mở to pha lên mà xem lại cồng đi con mắt lươn.

THÀI 9 said... (266)
A thài 9 kể cụ tỉ vụ 2 con gắm chít vì tám nước lạnh xem nầu, dỗi dỗi cài bòi ấy/@ cai
chiện mất thân nhân đau lòng nhà ng ta có biết cũng đếu kể củ tỷ phải không anh..và rất may mắn cho đoàn chỗ chúng tôi làm việc không có những vụ nài...ở bển do mạng lứoi đồng hương rộng khắp mà những chiện thê này mới lan chiền cho mọi nơi..chính vậy nên bên quản lý lao động của lãnh sứ quán mới phổ biến cho các đoàn đi sau..nếu cô mà muốn qan tâm cứ hỏi lãnh sự quán vn tại libia 2008 2009 hoặc vụ hợp tác lao động cuốc tế ( cái này tôi cũng không nhớ có phải đúng nơi nài không) thuộc bộ lao động thương binh xã hội..hoặc cứ hỏi bọn xuất nhập cảnh lục tàng thư tai nạn lao động nước ngoài 2008-2009 là biết...những vụ thế này đều có clip quay lại để gửi về gia đình nạn nhân trước khi làm thủ tục thiêu lấy tro cốt nên chúng tôi tuy xa cũng được coi clip qa mạng lứoi đồng hương này gửi cho.

Mr Lee said... (267)   
À hehe, tôi chưởi nhầm cô Sang Ly dưng tôi dí ông buồi vầu xin lỗi.

Địt mẹ con Se Lee mạt lồn trao bú cặc bò phát cho sảng khoái.

Thôi, anh đi toạ.

QUANRE17 said... (268)  
Thiết kế lò sưởi thì có gì ghê gớm?
Cái lò đó phải chịu được nhiệt, Zì Hoàng đừng làm bằng nhựa hoặc bìa các tông nha.

Cần cái ống thông khói, thường vượt lên khỏi mái nhà, đồng thời không để cho nước rơi vào ống đó là được.@Lỳ bú lồn mèo!

ĐM Con gẳm lài đểuthât đấy, đểu đến thế là cùng... ko biết ló định tư vấn, hai là ló ziễu cợt anh Zì đây, tiên nhân bố thằng Sáng lỳ chứ...mài đúng là quân mất zại,là fường bố náo,hehehe.

Mít said... (269)  
Đéo fẩy là tôi nói đéo được. Tôi nói vẫn nhanh như anh 6 Són địt vện đái thôi. Nhưng là zo âm Lừa nặng quá nên nói xong thì Tai đéo nghe kịp. @ Chủn

Cô để í về intonnation trong một câu nói dài nha. Intonnation quan trọng dất, và nếu làm sai sẽ làm người nghe rất khó hiểu ý cô muốn nói gì, mặc dù cô có thể phát âm đúng từng chữ trong câu cẩu.

Intonnation trong một câu dài có một vài nguyên tắc chính, cái này cô có thể gúc được ra.

Để practice thì cô hãy chọn VOA (giọng Bắc Mẽo) hay BBC (giọng Anh)để nghe. Mít khuyên cô chỉ chọn một trong hai.

Cô vào đây thử đi.

http://learningenglish.voanews.com/section/the-classroom/2345.html

Bắt chước cách bỏn "pitch" các chữ trong các câu, conversation style.

Mục Idioms có nhiều câu đối thoại ngắn và dễ hiểu có thể dùng để tập intonnation theo cách nói của bọn Bắc Mẽo.




Dân Đen said... (270)
...hình như có bỏn nào vửa bàn đến cái môn chó đẻ Strength of Material ấy nhở...dân iem đang khốn khổ khốn nạn với nó đai...hóng mãi hóng mãi mà đéo đong được cơm với món nài...huhu...

Mít said... (271)  
Đầu năm đã nhận cái thư gọi Bồi Thẩm Đoàn (aka Jury Summons)dồi. Nghĩa vụ công dưn đới.

Từ khi 18 tuổi đến giờ Mít bị gọi cả thải 3 phùa. hé hé Lần đầu Mít giả nhời In-lít tao ăng-đong, nghe bọn thợ cãi thế đíu?! Excused. Lần hai, tao bận cho con bú, làm nào đi cả ngày được?! Excused.
Lần này, Mít sẽ có mặt. hố hố

Ton Dong said... (272)  
Con Dân Đen mới vầu chửi mạnh lên nghe cỏn, có anh bảo kê đừng sợ bỏn gẳm hay bắt nạt ma mới dư con Quấn Rẻ hay Tế Điên nha.

@Mít yêu: anh cũng từ chối 1 lần lâu oài viện lý do sủa tiếng Mẽo dư dắm mới lại chưa US citizen hehe.

Sành said... (273)  
Lò sưởi là tên khái quát của các thiết bị làm nóng không khí nhằm mục đích sưởi ấm. Có loại đốt bằng điện, có loại đốt bằng gas, bằng củi, bằng than .v.v.
Hôm nay tôi giảng cho cacc về một loại lò sưởi cổ điển đúng nghĩa với khái niệm lò sưởi (tức cái lò để sưởi).

asineran said... (274)
Zì định tết này sẽ đi bộ một fát thẳng lên Tam Đảo (quãng 80Km). Hoặc nếu không thì chạy xe-đạp lên thẳng Mộc Châu (quãng 200Km)@ Bùm bùm

  Thế nên Tết này có vắng còm của mụ Zì trong 1,2 tháng cũng đừng ai thắc mắc nhé, hehe.


khoắng bui said... (275)
Lò sưởi di động, dùng bình gas, to cỡ ga nấu bếp, có lẽ phù hợp với cái lạnh ngắn ngày của miền Bắc

Lò sưởi này bán đầy chỗ cô Sành

Ton Dong said... (276)  
Đcm bọn con gái Coỏng, bây giờ đa số zất xinh za zẻ thì mỡ màng, hông lại nở chân thì to zài nhiền fê điếu chịu, mùa hè za đường mà nhìn bỏn mặc cái quần ngắn zư cái thắt lưng, thì đmnc ViaGa cũng fải jả lại xèng. theo anh nghĩ thứ nhất là zo chế độ ăn uống, thứ hai là zo hoàn cảnh sống, bỏn fải đi bộ nhiều nên hehehe chân cẳng bỏn mí ngon zư vậy. Đm đéo dân ở đâu mà chịu khó đi bộ zư bọn Coỏng, 2-3 câylômếch bỏn vưỡn cuốc bộ là thường (@Quấn Rẻ)


Các anh chị hãy xem gái Coỏng anh Rẻ giấi thịu" "zất xinh za zẻ thì mỡ màng, hông lại nở chân thì to zài nhiền fê điếu chịu". Hố hố hố.

Hồi hổi lúc mới sang mỗi lần đi bộ theo người bọn ma cũ là tôi phải chại lúp xúp thở hổn hên mới theo kiệp chứ đéo nói Tai. Dưng giờ thì sợ đéo thằng Tai nầu, vì ngài nầu chả cuốc bộ 3-4 miles.

Sành said... (277)  
Lò sưởi (Kaminofen) có muôn hình vạn trạng tùy theo phong cách style của các nhà thiết kế và tùy theo nhu cầu về công xuất tỏa nhiệt.

Hoặc như thế này

Hoặc như thế này


Lò sưởi có thể làm từ nhiều loại vật liệu khác nhau như Keramik (sành sứ), đá sa thạch, đá khoáng, gang hoặc inox v.v.

Sành said... (278)  
Kaminofen được chia làm 2 phần chính là thân lò và ông khói.
1- Thân lo có 2 lớp là lõi và vỏ. Lõi thường làm bằng đất nung có ô trống để lắp cửa kính chịu nhiệt. Vỏ có thể bằng gang hay bằng đá sa thạch vừa để trang trí vừa có chức năng hấp thụ nhiệt từ lò và tỏa nhiệt ra không khí.
Thân lò có 2 tầng, là tầng đốt ở trên và tầng dưới là tầng không khí đốt. Từ tầng dưới thông lên tầng trên qua ống có 1 cái van điều chỉnh nhiều hay ít không khí để cho củi cháy nhanh hay chậm.
2- Ống khói cũng được làm từ nhiều vật liệu khác nhau. Chúc năng là thải khói ra khỏi phòng đồng thời lấy không khí ngoài trời vào. Tuyệt đối phải tuân thủ nghiêm ngặt kỹ thuật lắp đặt ống khói, không được phép đốt lò bằng không khí trong phòng phà cũng không được phép để hở khí thải ra phòng.
Dưới đây là mô hình ống khói, mũi tên xanh là không khí tươi còn màu đỏ là khói (aka khí thải)

Sành said... (280)  
Trước khi xây nhà mà chủ nhà có ý định làm lò sưởi thì ống khói và ông thông hơi được thiết kế đặt ngầm trong tường khi thi công như hình cồng trên.
Còn nếu sau này mới muốn có lò sưởi thì thường dùng ống khói i-nox 2 lớp như hình dưới.



Sành said... (281)  
Vấn đề là ở Lừa hầu như không có các loại thân lò bán sẵn nên việc tự gia công thân lò cần phải có sự tính toán loằng ngoằng phết.
Ai có ý định tự làm lò sưởi thì chịu khó xem hết clip dưới đây có những hình ảnh trực quan mà khi tôi biên cồng sẽ rất khó hiểu với người chưa có khái niệm.

Sành said... (282)  
CACC lưu ý! nếu không có lò sưởi theo đúng tiêu chuẩn kỹ thuật thì đừng bao giờ tự đốt các vật liệu cháy trong nhà kín cửa, nhẹ thì tổn hại sức khỏe mà nặng thì có thể gây chết người do ngạt khí co2.
Ở đức lợn, tất cả lò sưởi trước khi đưa vào sử dụng phải có sự kiếm tra của nhân viên kỹ thuật và sau đó được cấp phép sử dụng chứ không phải ai thích làm gì thì làm.

voòng ngẩu pín said... (283)   
Cám ơn anh Sành, xưa nay tôi cứ đinh-ning có cái ống to to là thông từ nhà ra ngoài là thành lò sưởi đc, hóa ra phức-tạp phết ke ke . xem hết clíp mới biết dù tôi đéo hiểu chúng nói cái đéo gì thế mới tài.
Cái cánh cửa lò đóng kín thì ấm kiểu đéo gì đc hả anh? lạ lạ là?

XâyxậpZì said... (284)  
Nhiều lúc ngồi ngẫm, thấy mình cũng đào hoa phết ! để kể sơ về vài cuộc tình mà các Vàngson nếu không đòi chết thì cũng hẹn kiếp sau thấy cũng hehe mềnh màng, có những cuộc tình mà mỗi khi gặp lại cả chục năm sau vẫn làm mình thổn thức, chia sẻ với các bựa nhé.

Nàng tên Thúy Thúy, hơn mình cỡ chục tuổi, xinh nhất chợ. Chả là nhiều người gọi nàng là đại bàng khu chợ nhỏ này, em làm nghề cho vay nóng ở chợ mà lỵ ! chả đại bàng thì nhẽ chim phuợng à ? Dáng người xinh xắn nhỏ con, nhưng tiếng oanh vàng cuả nàng nghe qua một lần là nhớ hoài, hehe, nàng, trong những lúc thân mật lại hay xưng "bà" với mình nữa chứ, nghe cứ yêu yêu thế nào ý ! Hehe, nhẽ tính khí đại bàng nên trong tình yêu cũng mạnh mẽ bão táp phết !

Tính mình thích tình yêu nhẹ nhàng, êm dịu. Đối diện với những cơn cuồng nộ, những lần hẹn hò chớp nhoáng trốn bạn bè tìm nàng làm mình cũng hơi ớn ! Thế đấy, những khờ dại tuổi mới lớn.

Chả thế mà cho đến giờ, sau bao nhiêu ngày tháng, đôi lứa chia lìa đã lâu chỉ còn là kỷ niệm, mình vẫn nhớ mãi những lần săn đuổi nhau, ( thường là nàng săn mình, chứ hồi ý mới lớn đã biết gì, hehe ) như trong văn chương vẫn nói "Tình yêu là sự đuổi bắt cuả hai tâm hồn" mà ! Lần cuối, khi mình cố tránh mặt em ( đôi khi mình cũng mỏi mệt trong chuyện săn đuổi tình yêu chứ nhể ?) Khi tóm được mình trong nhà trọ, lời cuối cùng nàng nói với mình trước khi chia tay, giọng đúng cỡ đại bàng :

" Không thanh toán tiền nợ, thì bà sống chết với mày "

Ôi, yêu thế chứ, em còn hẹn thề sống chết với mình cơ đấy !

XâyxậpZì said... (285)  
Tình yêu thứ nhì này, Mật Mật thì vẫn hơn mình những 2 tuổi ( chắc số mình yêu người lớn tuổi hơn mình ?? ) đẹp nhất khu mình ở, đã đẹp lại còn giỏi âm nhạc nữa chứ, nghe nàng vừa búng đàn gita vừa hát mình thật quên luôn tên tuổi mình ý ! gia thế cao sang, nàng là lá ngọc cành vàng, đang theo đuổi nghề y, là sinh viên giỏi ! nhưng tình yêu thật đã xoá mầt những mặc cảm giữa mình và em ý !

Những đêm trăng mơ, ngắm nàng ngồi trên bancông nhà, bóng nàng mờ nhạt liêu trai, giọng hát vẳng như từ trời cao ( thật, vì nàng ngồi trên sân thượng mà ) nghe mà tâm hồn bay bổng mộng mơ mơ mộng ! Thời gian đó, mình đã gởi không biết cơ man nào là thơ tình đến nàng, ( là mình chép thơ chứ không phải sáng tác nhé, kẻo lại bảo mình nổ ! Chỉ có điều hơi đắt, mỗi lần nhờ cô sen cầm thơ đưa nàng, mình phải dúi tý tiền cho cái con sen ý, mà nó cũng ác lắm, biết mình túng mà lần nào cũng bắt mình phòi tiền ra mới chịu, nghĩ lại nhiều khi vẫn ức cái con sen ý ! )

Cuộc tình rồi cũng cách chia, những ràng buộc gia đình, xã hội chằng chịt đã không cho đôi lứa có cơ hội vun đắp, tình yêu chết yểu trong nối tiếc, chỉ còn đây lời nhắn cuả nàng viết gọn trong tờ giấy nhỏ mà mình nhận được từ cô sen giúp việc trao cho, mình vẫn ấp ủ trong ngực áo mỗi khi nhớ về nàng.

Mảnh giấy nhỏ xinh xinh với lời nhắn cuối cùng mình vẫn còn giữ đây, ôi ! nét bút tròn trĩnh yêu quá một thời:

" Muốn yêu chị hả ? Đợi kiếp sau đi "

Hơ, kiếp này không được, nàng còn hẹn mình kiếp sau nữa cơ ! em ạ, kiếp sau thì kiếp sau, mình nhất định chờ em.

XâyxậpZì said... (286)  
Cuộc tình thứ ba này còn mang lại cho mình nhiều cảm xúc hơn nữa, vàng son này thì ơn trời, nhỏ hơn mình những 5 tuổi, Miên Miên người nhỏ nhỏ xinh xinh, thân hình cân đối, đại khái thì cái gì cần to thì to, chỗ nào cần nhỏ thì hehe nhỏ tý. Khi gặp nàng mình cũng tạ ơn trời may ra mình tránh được cái huông yêu người lớn hơn mà lại cứ tình yêu tan vỡ, tim mình đã bao lần rỉ máu, thật là đau đớn cho phận mình ( chắc tại hơi nghèo ??) Nước da bánh mật làm mình yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên, miệng cười má lúm đồng tiên sao mà yêu thế không biết, tả Miên Miên có mà cả ngày không hết ý nhé ! Nàng là giáo viên nhà trẻ nhé, nhiều người nói giáo viên nhà trẻ thì không có nhiều tiền, nhưng mình có cần tiền đâu, mình chỉ thiếu tình yêu thôi, hehe !

Mình vẫn nhớ mãi những cánh thư gởi đi, chờ đợi trong hy vọng, rồi những thất vọng cứ chồng chất từng ngày, mình nghĩ nàng là gái kiêu sa, còn nàng chắc vì bận bịu với các cô chú bé cuả nàng ( là học sinh ý, chứ không phải con nhé, em còn độc thân mà ) nên chắc không có thời gian dành cho mình ???

Cho đến một ngày, mình làm bạo chặn nàng trước cổng trường nàng dạy học, dứt khoát hỏi nàng về những lá thư tình, những áng thơ mà mình đã tốn bao công phu nặn ra gởi cho nàng, để cho mình có thể có cơ hội tiến xa hơn với nàng, cho con tim mình bớt thổn thức với những câu hỏi không lời đáp, cuối cùng nàng cũng trả lời mình giọng rõ là kiêu sa :

" Muốn tôi yêu anh ý hả ? Chết sướng hơn ".

Thế là thế nào, tình yêu có thể làm cho người ta mù quáng vậy sao, có thể chết vì tình sao ? Miên Miên em hỡi, thế không yêu anh em có chết không ??? hehe, anh thì không.

XâyxậpZì said... (287)  
Thi Thi, ( đến đây mình không đếm những cuộc tình nữa, nhiều quá không nhớ... ) người nhỏ nhắn dong dỏng cao, da trắng như bông bưởi, mắt đen lúng liếng. Tiếng cười trong veo như tiếng khánh ( đại khái như tiếng ly pha lê chạm nhau ý )

Thi Thi có một ưu điểm mà mình yêu rất, em rất chi li trong từng cử chỉ, hành động. Những điều nhỏ nhặt xảy ra từ khi nảo khi nào, em ngồi kể lại vanh vách không xót một chi tiết. Càng yêu hơn vì những gìn giữ cẩn thận trong từng kỷ niệm, mình tính đàn ông xuề xoà, em cẩn thận từng chi tiết nhỏ, một người lý tưởng để xây dựng tình yêu lâu dài, nhẽ tiến tới xa hơn ý nhể !

Nhưng cũng như bao cuộc tình tan vỡ, những kỷ niệm mãi không xóa nhoà ( là về phần Thi Thi ý, chứ mình lại đuổi theo bóng hình khác, nên quên tiệt rồi ) Hôm rồi, nhân đám họp bạn, gặp lại em sau gần mười năm cách trở, nàng vẫn xinh như ngày nào, mình cố tránh mặt để khỏi làm ngỡ ngàng nhau, ( hehe nghe sến vãi ! ) thật, là mình lo thế nhưng phần em lại chủ động tìm mình thế mới thành chuyện.

Gặp nhau, bao nhiêu hồi ức cứ thế dồn đập tràn về, em nhìn mình hỏi nhẹ, Anh sao thế, mặt cứ trắng bệt ra vậy ? ôi ! giọng nói yêu yêu thế. Mình thật là xúc động, em kéo mình ra góc, móc từ trong giỏ xách ra cuốn sổ đã sờn bià hỏi mình, anh còn nhớ không ......? Ơ ! sao mà quên được em nhỉ, những kỷ niệm xưa cuả chúng mình........( thật là mình chả nhớ gì như đã nói ở trên ) mình thật là sượng sùng đứng chết trân không phản ứng !

Em ý nhanh tay mở cuốn sổ, đọc rõ ràng cho mình nghe từng chữ :

"Số tiền anh mượn, cộng với tiền lời từ đó đến nay tổng cộng là 12.458 đô, nhé ! trả ngay đi, u ét đê nhé !"

Yêu thế đấy, em vẫn như ngày nào, vẫn nhớ đến từng chi tiết nhỏ ! Ôi những cuộc tình !

Truyện lấy ý trên mạng, biạ cả đấy ! Tên và mô tả không nhất thiết khác sự thật ! Các vàng son nếu có thấy hình bóng mình trong này, mình không cố ý, hehe thật đấy !

Sành said... (288)  
@anh Pín cửa lò dứt khoát phải đóng kín để đảm bảo không bị mất không khí trong phòng, còn nhiệt lượng đã được truyền qua lớp vỏ như tôi đã nó công trên.

Sành said... (290)  
Địt mẹ bọn lừa! bà chị tôi xây cái biệt thự ở Mỹ đình cả đất và nhà hơn 2 chục tỷ cụ, vậy mà khi tôi đề cập vấn đề xây lò sưởi (Kaminofen) thì chối đay đảy, bảo đéo cần, có điều hòa 2 chiều rồi.
Bần nông chính ở chỗ họ có thể trả tiền điện hàng triệu cụ mỗi tháng nhưng không chịu bỏ thêm ít tiền để làm nhà tường cách nhiệt hoặc xây thêm Kamin.
Lừa cái gì cũng theo phong trào, vậy mà cái tân tiến nhất tôi bày cho cũng đéo nghe thì chỉ có ăn cứt ăn cứt!

nhất said... (292)  
Bà chị anh Sành từ chối cho anh xây lò sưởi là đúng vì anh đéo biết gì cả hố hố.
Tôi cam đoan anh Sành chưa từng xem, chưa nói đến tham gia xây lò sưởi củi. Trình gúc của anh còn cho thấy anh đọc tiếng Đức cũng hiểu sai mẹ, sao không gúc bằng tiếng Tiệp nhở hehe.

Mít said... (293)  
Đèo mẹ, sáng nài phải dẫn thằng cu đi gặp một cỏn Endodontist, chiên trị lấy tủy răng. Insurance giả 800 Tơn, bịnh nhân giả thêm cỡ 200 Tơn. Không có insurance? Vui lòng đưa 1,400 Tơn tiền mặt vại.

May quá mình có insurance!




chinh uy said... (294)
Bạn Lừa nào dùng lò sửơi trong phòng nhớ không được để tắc ống khói. Hàng năm phải kiểm tra nữa. Nếu ống khói tắc mà điếu biết cứ đốt than củi là cả nhà sẽ theo nhau lên nóc tủ đới

Mít said... (296)  
Mít đang muốn mua một cái lò sưởi điện, Electrical Fireplace. Cắm toách phát vào tường là xong, chưa kể không phải ven viếc gì và mang từ phòng này sang phòng kia cũng được. hơ hơ

Lò sưởi điện theo phong cách cổ, nhiều cái nhìn đẹp phết.

nhất said... (297)  
TT muốn xây lò sửoi trong chung cư cũng có thể, giống như các căn hộ penthouse chứ có đéo gì đâu. Nhưng đến khi lấy củi chẳng lẽ lại để vện đi khuân từ xe để dưới garage lên à? Đàn ông ga lang lại sắn xà lỏn đi bưng củi thôi hố hố.

nhất said... (298)  
Mít đông mua cái lò sưởi điện giả lò sưởi củi như anh Sành bốt ảnh trên kia kìa, nhìn y chang, lóng y đúc, có cả (bóng) lửa bập bùng y hệt hehe. Mà Cali cũng phải sưởi à?

Mít said... (300)  
Chỗ Mít ở thật ra đang mùa Đông trong nhà cũng lạnh lém, nếu không có mái sưởi. Nhà Mít có central heating system, dưng ko dùng vì thằng cu bị suyễn. Lò sưởi củi cũng có dưng lại ở dưới nhà. he he

Mít mà mua thì để ngay phòng ngủ cơ hố hố

chinh uy said... (302)
bi giờ có nhiều lò sưởi điện di động furnace có thể đủn từ phòng này sang phòng khác. gọi là power heat. cực tiết kiệm điện. giá cũng rẻ. tội gì lắp lò sưởi củi cho mệt và tốn

nhất said... (304)  
Con Úi đéo biết gì cả !Không bàn đến rẻ và tiện lợi. Lò sưởi để trang trí và gây không khí trong nhà của những người có điều kiện. Biệt thự ở xứ lạnh, kể cả Lừa mà không có lò sưởi củi coi như vứt !

nhất said... (306)  
Mít được chó chiều chuộng, không phải lội trợ nên lãng mạng nhể. Nhưng lến hồng bập bùng, Mít thức mà chó mệt ngủ ngáy khò khò thì lại phải quay tay à hề hề.
Theo anh ko cần đưa lò sưởi vào phòng ngủ. Trong living room có là đủ !

chinh uy said... (307)
@Con Nhát: lò power heat có loại cũng có hình lửa củi fake cháy rừng rực rừng rực đỏ hồng đỏ hồng. Ti diên đéo so được với của thật nếu muốn không khí sang trọng. Thế nhưng nói thế thì cái đống ảnh pót trên kia cũng là loại vứt đi hết. Mà nhà kiểu kiến trúc ở Lừa xây lò sưởi không khéo trông như lồn lắp vào giữa mặt

6 son said... (308)  
Tui mần như lày A 1 xem thế nầu:
Mỗi khi mần cơm xong, thì đại tiện thể còn chút than thừa.
Tui lủi vô viên ghạch vầu ủ nóng. Trước khi lên Zường, thì khều ra lấy zấy báo cũ bọc lại rùi ôm vầu bụng dưới ngủ, đặng ấm áp mần sao ới.

chinh uy said... (309)
Chờ mãi đéo thấy TT kể tiếp chuyện chính gái kwê thí nào, TT tỉn Larisa ra sao hay đè con gái kwê fake ra để bù lại chỗ tiền ngu mua hồng-cà chua. Toàn lạc đề đi đâu đâu

Ton Dong said... (310)  
Anh 6 Són nhẽ cũng có được viên gạch nài. Hố hố hố



Hồi hổi ở Cà Phò có con Tú Nếu cũng học tập tấm gương đạo cái gì đức cô Cụ, cô cổ cũng lướn gạch dưng chại lên, chạy xuống lướn cả đêm, cười vãi dắm.

voòng ngẩu pín said... (312)   
Các anh mặt lồn đéo hiểu lò sưởi củi phê thế nào đâu, lò điện sánh thế đéo lào đc? rót 1 li vang to, ngồi thưởng thức nhiệt hắt ra từ lò, tiếng gió hút u u trên ống khói, tiếng gỗ thông nổ lốp-bốp, ngắm tuyết rơi bên ngoài!!!
Tôi thái mỏng miếng thịt dọi, ướp tý ngũ vị hương, chọc que sắt nhọn, gí trên lửa hồng, xem mỡ chái xèo xèm, chiêu với hớp vang đỏ.
Lò điện cái máu lồn.

Mít said... (313)  
Nhưng lến hồng bập bùng, Mít thức mà chó mệt ngủ ngáy khò khò thì lại phải quay tay à hề hề. @ mụ Nhất

Mụ Nhất chỉ diềm hàng là giỏi. Chả thèm nói thêm kẻo mụ lại thấy tủi thân. hố hố

voòng ngẩu pín said... (315)   
Viên gạch con cụ mặt lồn lướng trong lò rồi bê lên chườm hạ-bộ cho bớt sầu thân bồi bàn ở london đó.
Địt mẹ sao cụ ko yên-vị bồi bàn, ai dạy cụ làm chánh trị biết dcmn.

Ton Dong said... (317)  
Đó là viên gạch hồng cô Cụ đã chống chọi cả mùa đông Chao Ao.

Phê bình em Mít từng là Đoàn viên ưu tú mờ không chịu tìm hiểu những mẩu chuyện về cuộc đời hoạt động của cô Cụ, cũng như không hưởng ứng phong trào học tập tấm gương gì gì đấy hehe.

Huyền Thoại Về Viên Gạch Hồng

Đoàn viên MÍt nên đọc:

Kho tàng 108 chuyện tíu lâm về Bác



chinh uy said... (318)
This comment has been removed by the author.

Ton Dong said... (319)  
Em Mít vào đây xem con Nếu học tập cô Cụ nài, thế mới là đoàn viên ưu tú chứ. Anh mãi vẫn là đội viên lớn tuổi không học đã đành, còn em phẩy học, hố hố

Thư Gửi Bác Hồ

Cọp Già Gác Kiếm said... (320)  
rót 1 li vang to, ngồi thưởng thức nhiệt hắt ra từ lò, tiếng gió hút u u trên ống khói, tiếng gỗ thông nổ lốp-bốp, ngắm tuyết rơi bên ngoài!!!
Tôi thái mỏng miếng thịt dọi, ướp tý ngũ vị hương, chọc que sắt nhọn, gí trên lửa hồng, xem mỡ chái xèo xèm, chiêu với hớp vang đỏ.@Cô Pín
----------

Cô Pín biết hưởng thụ tinh hoa, Cọp khen!

Tặng cô cái lò tôn đai...



và đai nữa


Cọp Già Gác Kiếm said... (323)  
Mụ Zì hai Cô nào rành về xem tranh thì nổ dùm cái! Địt mẹ, Cọp điếc đặc vụ nài!

Đéo thấy cái hay của những tranh thế nài:



hai thế nài:



đéo thấy đẹp, hay ở chỗ đéo nào mà cả thế giới xúm xít.

Địt mẹ, Cô nào biết thì nổ, đéo thì nín..., nổ bậy, tát vỡ mồm ngai...!

THÀI 9 said... (324)
ảnh trên là ảnh " vuốt khăng"
ảnh dưới là ảnh " thủ dâm"

nhẽ vại phải hông con cọp...thôi thài đi mần 4 việc nhớn đâi..mái cô văn công hải ngoại đêm qa sinh hoạt vui nhể..giừo thài lượn tối lại về củi lửa chớ hum nai vưỡn chưa hết lạnh..dcmnc.

MADONNALILY - MADONNALILY said... (325)  
Xia chia buồn với Zì.

Vì "Con Messi gất là ngụy-quântử, jảtạo, thâmđộc nhamhiểm, tóm lại là không fair-play, jống hệt thằng sếp cỏn là con Guardiola" (@ Zì)- đã Lần thứ 4 đoạt Quả bóng vàng thế giới với số phiếu áp đảo và đã đi vào lịch sử, hehe.

Hotboy Ronaldo của Zì thêm một lần nữa lại về nhì.

chinh uy said... (326)
Bức trên là của Gustav Klimt, bức dưới của Picasso. Đều là 2 danh họa lừng lẫy. Muốn thưởng thức tranh
đặc biệt là các trường phái không phải dễ xem như cổ điển hay hiện thực phải có tí kiến thức về hội họa thông qua quá trình cọ xát do đam mê bằng xem nhiều triển lãm, bảo tàng, học hỏi, đọc sách... từ đó tích lũy kiến thức và nâng cao thẩm mỹ. Không thể đánh đùng nhìn 1 bức tranh như bức tường mà có ai đó có thể giải thích vì sao nó hay nó đẹp mà cảm nhận được ngay.

Lừa Ông said... (327)


Tôi đồ là viên gach trên là hàng fake để Lừa thủ dâm , chứ có lồn mà hàng thật.

Thậm chí cái story cũng là fake nốt chứ đéo néo đến viên gạch.

Địt cụ anh mặt lồn chao nào gành vào lổ choang choác cho tôi nghe với?


Cọp Già Gác Kiếm said... (332)  
ảnh trên là ảnh " vuốt khăng"
ảnh dưới là ảnh " thủ dâm"
@Cô Thài lai
----------------

Địt mẹ, Cọp thật sự đéo thẩm được mái cái tranh nài. Hai là nó có giá trị vì mấy con hoa sĩ vẽ chúng có tiếng tăm???

Mà địt mẹ, hội họa thì bị xếp là 1 trong mấy thứ văn hóa tinh hoa.

Phim ảnh, kiến trúc là Cọp thẩm tốt nhất. Rồi thơ, sân khấu, điêu khắc thì còn tạm tạm. Địt mẹ, âm nhạc và Hội họa thì đen đủi như lồn bà già...! Khổ thế.

Mụ Zì đâu gòi, Mụ giảng cái lồn gì linh tinh, giảng cho Cọp cái Hội Họa lồn nài coi! Hai Mụ cũng dốt đặc cán mai luôn, địt mẹ...!

FONG GOC said... (336)  
Tôi lại trồi lên đơi.
Ui. ĐCM mụ Dzì ngẫn chứ, tôi tập tắm nước lạnh theo đúng cách dzạy zỗ của mụ & đã bị viêm phổi Cmnr!

QUANRE17 said... (337)  
Tôi lại trồi lên đơi.
Ui. ĐCM mụ Dzì ngẫn chứ, tôi tập tắm nước lạnh theo đúng cách dzạy zỗ của mụ & đã bị viêm phổi Cmnr!@Fong Gọc!

Đm con lài ai bảo học theo con mụ Zì, ngu thì chết, còn lên đai kêu ca nàm điếu giề, hehhe...

Mr Lee said... (339)   
Tranh hả, hehe hôm nọ coi tivi, thái bẩu vửa bán bức nài 75 trẹo ông tơn



Bức lài 86,8 trẹo ông tơn



Bức lài nhõn 120 trẹo ông tơn


ku pink pusy said... (340)
@ Trung tướng vĩ đại kèn khủng:
Em thật là ngại, nhưng không biết thì hỏi tự ti làm gì – Câu này hình như là của Bác Hồ kính yêu đúng không Trung tướng? Cùng lắm bị chê là ngu hoặc rọ mõm ít ngày.
Hồi sáng Trung tướng nói con cọp khi sinh con xong thì nó lôi ra vứt xuống suối, con nào chìm thì thôi còn nếu bơi, bơi, đạp, đạp,vùng, vùng, vẫy vẫy …. được thì tha về lại hang để nuôi?
Cái này là Trung tướng gúc? chứng kiến? hay nghe bọn xỏ lá nào bậy đó trung tướng?
À, nhớ chuyện gì của Trung tướng kể, khi con mèo mẹ của chị Trung úy bị thằng khăn xổm đánh te tua lết được về nhà, khi biết không qua khỏi thì nó cắn con mèo con đang bị mù chết theo… tội gì đâu, nhưng mà con mèo mẹ hoàn toàn có lý, vì nếu không có nó chăm, con mèo con cũng sẽ chết. Hồi đi Kon Tum bạn em kể trên đó thỉnh thoảng vẫn còn hủ tục chôn con theo mẹ, xét ở khía cạnh nào đó thì việc làm này là hoàn toàn nhân văn phải không Trung tướng?

Mr Lee said... (341)   
Tôi lại trồi lên đơi.
Ui. ĐCM mụ Dzì ngẫn chứ, tôi tập tắm nước lạnh theo đúng cách dzạy zỗ của mụ & đã bị viêm phổi Cmnr!@FONG GOC

Tôi tắm nướclạnh bởi hehe tôi sợ lạnh CACC ạ.

Mùađông, vầu dững ngài giárét, tai chân tôi thường bị cóng, mặcgù vưỡn mặc-ấm gất.

Đã gần tuần nai tắm nướclạnh, cũng chưa thái khỏe hơn gì, được cái dadẻ miệnmàng hơn tí, dưng chân tai vưỡn bị lạnhcóng.

Trung Tướng chỉ giúp bàicông để tôi luyện.

Thành thành.

FONG GOC said... (343)  
A, Sin Trào anh Rẻ.
2 tuần nay tôi ngự tại quê anh, nhẽ tắm nước quê anh nên tôi bị vậy!

Lâu không về quê anh chơi, giờ về lại thấy đổi khác nhiều quá. Đường bao biển đẹp đẹp là. Cơ mà ăn chơi thì cái rì cũng đắt ( Mắc ) lòi kèn pha mà sơ vít vẫn như căng củ cọt, tôi chê. hehe!

An Hoang Trung Tuong said... (345) 
Đcm con Sành Lan Nhựa Lịuđạn Khói

Zì muốn xây một quả Lò-sưởi Cổđiển (Fireplace, chứ không fải Heater nhà cô đcm). Tấtnhiên đốt bằng gỗ zầu, và có Chimney (Ống Khói?). Zững cái nài ở nhà zưới đất không khó, zưng ở caoốc chungcư là một vướnđề đấy, chủyếu về thẩmmỹ.

Lò đó đéo zùng để sưởi ấm mùa lạnh (Zì jờ 8o vưỡn chỉ mặc 2 áo thì cần đéo jì sưởi), mà zùng để tạo cảmjác ấmcúng. Các cô ngồi coi tivi, thithoảng quăng vầu lò một cục gỗ to bự, gòi có-thể nhét mẹ vầu đó một vài củ khoai củ sắn hoặc cái bắp-ngô. Lửa chái bépbépbép. Khói tỏa thơmthơm.



Thieu Soai said... (349)  
Nói tới lò sưởi anh mới nhớ cách nay hai tuần anh có tới nhà thằng đệ Miên cùng làm phu hồ ăn món nài.

Cỏn nướng gà cho anh còn gia đình cỏn thì cắn cá rô phi nướng. Địt mẹ nhà hắn dùng lò sưởi như là bếp, tuy bần nông nhưng ngon vãi.


chandoi said... (350)
CHƠI MẸ CÁI QUẠT NÓNG ĐỎ RÁCH VIỆC.

An Hoang Trung Tuong said... (351) 
Đcm con Cọp Kiếm muốn coi tranh (hộihọa) hiệnđại, thì các việc fải làm là:

1- Đến một bẩutàng xịn. Lếu các cô chưa vầu một bẩutàng nầu, mà tuyền coi tranh trong sách, trên Gúc, hoặc in-the-same-shit, thì Zì sin tria-buồn, và đuổi các cô cút về mới mẹ. Sau khi coi bẩutàng, các cô bắtđầu có zững kháiniệm sơsài jảnđơn, và sẽ biết gằng, hộihọa có-thể gồm gất nhiều trườngfái, chứ đéo fải chỉ có Hiệnthực hoặc Lãngmạn.

Hiệnthực đây:



Lãngmạn đây:



Chúng gất khác mới Siêuthực, như nài:



Hoặc Lậpthể, như nài:



2- Sau khi coi một bẩutàng, mà có cảmxúc & quantâm & zững thíchthú nhấtđịnh, thì hãy bắtđầu từ việc nghiênkíu Điêukhắc. Các cô fải nhớ Điêukhắc và Hộihọa là 2 lãnhvực khác nhao (một cái 3D còn cái kia 2D), zưng lại có quanhệ chặtchẽ. Điêukhắc sẽ júp các cô cảithiện óc tưởngtượng và tưzuy hìnhkhối & đườngnét.



Nghiênkíu Điêukhắc không nhấtthiết là fải coi tượng đồng tượng đá or fùđiêu, mà các cô có-thể thamkhảo bằng cách nghiênkíu Nộithất.



Hehe vướnđề đã đơnjản gất nhiều gòi, có fỏng?

Khi các cô vầu một căn-fòng, mà có cảmjác đặcbiệt về nộithất. Chảzụ gất bứcxúc khi nộithất zở, và gất fấnkhích khi nộithất ngon. Nghĩa là các cô đã có-thể có zững bảnnăng về hộihọa.

3- Jờ thì đến côngđoạn các cô cần nắm về Màosắc và Ánhsáng. Mời gúc.

Khi hiểu được bảnchất của Màosắc và Ánhsáng, thì các cô sẽ bắtđầu cảmnhận được vẻ đẹp trong tranh Monet, Gaugin, Klimt, Dali, hoặc Picasso.

Te Hoa said... (352)  
Anh Quấn Rẻ chỉ sủa là tài, đéo tư vấn được gì.

Cuối tuần nài em gái tôi sang Coỏng, tôi định nhờ nó xách về con Canon. Nhưng nó thân gái lạ nước lạ cái, lại không hiểu về máy ảnh. Anh có thể tư vấn chỗ mua ở chỗ nào mà không phải lo về chất lượng, không lo bị hớ giá (hoặc tips mặc cả về giá).

Lần trước tôi sang Coong, đích thân đi mua cái ampli mà tìm mãi mới thấy một cửa hàng ở Moong Coc, đéo dễ tìm như mua hàng trên phố Nụi.

Thành anh.

Mr Lee said... (355)   
Anh Zì bẩu sang Tai học kinh tài, vậy mà lại lổ đi thi Ôlempic sức bền vật lộn. Nhẽ trường trưởng dại thợ tiện, hai anh Zì học dual course.@ Bi ngẫn

Địtmẹ con Bi ngẫn nài ngu thế, Zì thì cáibuồi gì chả giỏi, học kinhtài dưng vưỡn cóthể thi sứcbềnvậtliệu và đoạtgiải, dcmnc.

Sang Ly said... (356)  
This comment has been removed by the author.

Sang Ly said... (357)  
@ Anh Sành:
Thằng đệ tôi nó toàn làm thế này này, bao năm rồi chả thấy ai chết ngạt.
Nó bảo nhà Pháp cổ cũng thế, hay là nó nổ nhở?

Hay tại Lừa thường phòng ko kín hẳn dư tây nên vẫn có không khí nhở?
Chứ ngồi lò sưởi mà mần cái bình thở bên cạnh, làm ụm rượu lại dí vào hít hít thì chán nhờ.

bee said... (358)
Giỏi cái lồn, đến cô Einstein tóc xù cũng chỉ zỏi lý thuyết chứ đéo chế tậu được ngư lôi như Zì. Cô Tênh mà đi chơi chứngkhoán chắc cũng nhẵn túi như cô Mác gâu.

Sang Ly said... (359)  
http://nt8.upanh.com/b1.s35.d3/9b126ed932126ab0a516af3f3eb59a99_52404838.anh3.jpg

Sang Ly said... (364)  
This comment has been removed by the author.

QUANRE17 said... (365)  
@Hóa bú lồn!
Nếu em gái cô qua thì cô bảo ló đến các chuỗi cửa hàng của bọn Fống_Chạp, tên tên tiêng Anh là Fo_Chix lồn gì đới anh đéo nhớ, mua ở đấy thì yên tâm về chất lượng cũng như zá cả...tiên sư bố con gẳm.

QUANRE17 said... (368)  
À con Hóa, cụ thể là hôm lào em cô sang? em cô ở Moong_Kooc nếu cần thì bảo ló gọi cho anh vào số lài 91295716 hoặc 63056907 anh xẽ đưa ló đi.

Mr Lee said... (369)   
Đơi có phải Tai Nguyên không hở anh Trạn khắm mặt \./ trao?

Ông tượng buồi khủng thật, nhẽ Trung Tướng làm mẫu?




QUANRE17 said... (372)  
Ông tượng buồi khủng thật, nhẽ Trung Tướng làm mẫu?@Ný lươn!

Đcm con Ný lại đểu jả, định ziềm hàng anh Zì hả, chả lẽ quả kèn khủng của anh Zì chỉ bằng cái buồi buổi thôi sao hả con mặt cặc???hheehe.

Te Hoa said... (373)  
Ố Kề anh Rẻ

Em ngẫn nhà tôi ở đó CN này. Nếu nó khó khăn ko tìm được sẽ a lố nhờ anh.

À mà vện anh có ghen khi anh đi với VS không đới, khà khà

Sang Ly said... (374)  
Zì thích kiểu này để tôi bảo đệ mần cho Zì, thời gian của Zì là vàng ngọc làm 3 cái lìu tìu cho phí đi.

Zì rảnh thì giảng bài đi, nếu thích thiết kế thì ngồi vẽ tầu con thoi kiểu challenger ý


THÀI 9 said... (376)
thài đã về nồng ấm mặn mà đây lũ gẳm ơi...thài đi giữa giời lạnh 8 độ BKC..lại mưa lép nhép bẩn thỉu con fiu-neo(future-neo môtobycicle)chạy trước bánh nó đầy ta lông bắn hết nước giới đường lên mặt thoài gòi...nhiền giời rét mướt lại bẩn thiủ chỉ muốn đạp đệ tử con zì + con lí híp mặt lợn mõm lợn xuống ruộng mạ...dội mẹ thêm cho gáo nước lạnh..đcm
..nói về thẩm các tác phẩm hội họa..các con giời nên quan tâm tới triết lý chuyền cảm của chúng(địt mẹ nói thế là thài bít nhìu con đếu hỉu gì gòi)..mọi thứ màu sắc đường nét hình khối chỉ mang tính kỹ thuật..nắm đc kĩ thuật mà không mang đc triết lý chuyền cảm thì bức họa đó cũng vứt...thế nên nó cần sự đồng điệu của ng tạo ra nó và ng xem nó..ôi địt mẹ thài đã mần giảng viên nghệ thuật bao giờ đâu cơ nhể...cơ mà nói đến tí nghệ thuật thài lại thích loi choi..khổ vại..con vìa nhanh mau hiện nguyên hềnh kíu thài.
à mà đáng ra với chủ đề gái quê NGA XÔ thì con mụ zì seọ lồn có biết chút gì thì kể đôi chút trước tác "người đàn bà xa lạ" thuộc giới quit tộc NGA XÔ để mần trợ giảng cho thài..uôi uôi rét..thài đi dội xô nước lạnh lên đầu đây...địt mẹ con líhíp..địt mẹ mài chưn mài cóng thì lấy cái lò sưởi 37 độ mà đút cặp chưn ỉu xìu mài vào đê ... lại rét roài..đmc NKC lại đang nực thế mí chó

ctnp123 said... (377)
Ui bọn gẳm bam kinh hoàng, mịa mải mần ăn một thời gian quay lại duyệt cồng lòi mẹ fa (not âm hộ)

Cái Comment Review của Zì như lỗn. Gõ Index, bấm show mà cồng nhẩy lung tung éo biết đằn nào mà lần.

An Hoang Trung Tuong said... (378) 
Đcm bọn văncông súcsinh sao bốt cồng kiểu đéo jì mà tuyền fải xóa đi đó?

Jờ chỉ jảng tíchút về hộihọa. Zì thấy các cô đángthương quá đi.

Klimt là một con thợ-vẽ theo trườngfái Tượngtrưng (Symbolism). Trườngfái nài xuấthiện gần cùng thời mới Hậu-ấntượng (Post-impressionism), và sau Ấntượng (Impressionism) một chút. Các trườngfái nài được coi là Cậnđại, chưa fải là Hiệnđại.

Đây là tranh kiểu Ấntượng của Monet:



Còn đây là tranh kiểu Hậu-ấntượng của Manet:



Hoặc của Rousseau:



Khác mới các thứ Ấntượng trên, trườngfái Tượngtrưng của con Klimt zùng các biểutượng (Symbol) để thểhiện ýtưởng sángtác.



Như vậy các cô đã có-thể có zững fânbiệt nhấtđịnh.

Trườngfái Hiệnthực (or Cổđiển) như kiểu Raphael thì zùng Trítuệ để thểhiện ýtưởng. Tranh loại nài cốgắng lộttả các hìnhảnh càng chânthực càng tốt, như chụp-ảnh vậy. Hãi nhiền lại minhhọa trong cồng trước của Zì. Thợ-vẽ kiểu nài là zững người Zuylý.

Trườngfái Lãngmạn như kiểu Botticelli thì lại zùng Cảmxúc để thểhiện ýtưởng. Tranh loại nài càng baibổng càng tốt, zưng cănbản cũng zựa trên zững nhậnthức chânthực như trườngfái Hiệnthực Cổđiển. Đạikhái Thiênthần thì có cánh, zưng mặtmũi lại fải là của một Vàngson cẩnthận nuộtnà và chuẩnmực. Hãi nhiền lại minhhọa trong cồng trước của Zì. Thợ-vẽ kiểu nài là zững người Zuycảm.

Trườngfái Ấntượng ga-đời khi bọn Tai đã có mái-ảnh. Các thợ-vẽ khó có-thể đọ được độ chínhxác và chânthực của hìnhảnh vẽ bằng tay với các camera. Về cơbản, tranh Ấntượng là một fácách của Cổđiển, với các mảng mầu lòeloẹt tươngfản và kíchđộng, tạo cho người-xem các ấntượng đặcbiệt về mầusắc, khôngjan, tinhthần.

Còn thợ-vẽ trườngfái Tượngtrưng như con Klimt thì đíchthị là zững kẻ Zuymỹ.

Màosắc của Klimt cực hoangđường, và đườngnét thì cực tinhtế. Zững mái-tóc thì sáng-gực như mặt-jời, còn zững tà-váy thì lónglánh như các đống vàng đống bạc.



Đcm nhiền zững bức vẽ như thế, mà con Kiếm đéo có cảmxúc jì, thì đúng là con mắt lồn.

DINKITA said... (379)  
Chào Zì bất hủ và cacc.

Vụ tắm lước lạnh Ta đã thử hôm qua, dcm lạnh sun kèn.tắm từ vai xuống không sao nhưng lúc gội đào Ta thấy buốt buốt thái dương, sợ sợ là. Đệt đéo dám tắm nữa, khà khà

Xong thấy cung sảng khoái và sáng ông buồi cứng đanh zư thép nguội. cám ơn Zì.

Dưng anh thỉnh thoảng nhạo phê phê có nên tắm nước lạnh? mờ thỉnh thoảng đéo, tuần 8 ngày nhẽ ngang cô Chân dòi, hehe.

ctnp123 said... (380)
Anh Sang thần địt, anh Sành hoa lan nổ tiếp về lò sưởi đi, tôi mê rất.

Tưởng tượng một ngày lạnh sun chim mưa phùn bẩn vãi hoàng, cửi truồng cầm ly vang đỏ, đi quanh lò lửa bập bùng ngắm con vện tin tin trầm lặng mơ màng trên sôfa. Đcm, thần tiên là đây chứ đéo

Lừa Ông said... (381)


Chị Dì cạnh khoé lồn dì (not Bườm) tôi thế?

Đm, tôi up hộ con mặt lồn Sang Ly ông ảnh, zưng thế đéo nào lại chậm tay, thì xoá đi thôi, việc buồi fải sin lỗi ai, mần việc tốt mà?

hehe


Lừa Ông said... (382)


Điêu khắc hội hoạ chị cứ zảng, tôi lưu lại sau cho con cháo nó đọc, chứ tôi chả hiểu nồn dì (not Dì)



Văn công tranh thủ học tiếng Tào đi nhá!


ctnp123 said... (384)
Tắm lước lạnh thì có đéo gì đâu, nguyên tắc cơ bản là làm ấm người, tắm nơi kín gió, và không tắm lâu.

Hồi tin tin tôi tắm suốt, giờ dí bòi vào. Con nào khỏe hẵng đú nhé, yếu thì đừng ra gió kẻo ăn kut.

DINKITA said... (385)  
Nhân vụ Zì nói ai theo Zì 3 năm ngang thiến sỹ lừa phỏng? Ta theo Zì năm 2008 tới giờ mà đéo khá lên được bao nhiêu hết thế mới tài. Nhẽ Ta ít còm quán bựa? hệ hệ

An Hoang Trung Tuong said... (386) 
Thợ-vẽ Lừa, thật ngớngẩn, tuyệtđạiđasố theo fái Ấntượng.

Tại-sao? Bởi vẽ kiểu Ấntượng là zễ nhất ever. Đcm các cô chỉ cần biết vài nguyêntắc tốithiểu về màosắc và hìnhkhối, biết cách fa mào, gửa cọ, căng toan.., là thành mẹ thợ-vẽ Ấntượng luôn và ngai. Bọn thợ-nhạc bị đì toét đít như Văn Cao, hoặc hết hứng như Sơn Trịnh, hoặc thợ-thơ như Fan Vũ, Trần Zần, đều hehe vẽ thoảimái Ấntượng.

Em vàngson chất-nghệ nủizanh một-thuở thiênđàng Trà Jang cũng vẽ tranh Ấntượng đây:



Còn vẽ Cổđiển? Đcm Lừa đéo đủ kiênnhẫn và bútlực tỉmẩn để tạo ga zững tácfẩm Côđiển có-thể tồntại zàihạn. Vẽ Lãngmạn thì Lừa đéo có đủ xúccảm. Còn vẽ Trìutượng thì Lừa đéo có đủ sángtạo và ýtưởng. Lừa chỉ có-thể chômchỉa và bắtchước, chứ đéo có khảnăng mần việc jì nhớn.

Đỗ Quang Em là một Lừa hiếmhoi vẽ được tranh Cổđiển:



Có đôiba Lừa cốgắng vẽ kiểu Ngâythơ (Naive) hoặc Bốp (Pop), zưng đều chả ra đéo jì.

Đây là tranh Ngâythơ của một con Khoai Tai:



Ngâythơ của một con Mã Lai:



Còn đây là tranh Ngâythơ của một bậc-thầy, con Henry Rousseau bạn Zì:



ctnp123 said... (387)
Zì bâu giờ mở lớp thống kê đấy, hay là lại vạch ra bỏ đó? Nhớ thông báo xớm để tôi đóng tiền, zí buồi đóng trước thế mới tài.

MBA zì chia nhỏ, đóng tiền theo đợt thì tôi đăng kí 1 suất. Đcm đóng cả cục đéo có tiền.

DINKITA said... (388)  
Chúc mừng A Bín nghé thần địt, Anh Quấc nhợn.

Nụi cũng có quán phở cắn miễn phí rồi đơi anh, khà khà.

Địt mẹ đúng là Lừa chỉ đáng cắn cứt thật, dcmnc

http://kenh14.vn/xa-hoi/am-long-quan-pho-ga-mien-phi-cho-nguoi-ngheo-giua-ha-noi-20130106095221533.chn

An Hoang Trung Tuong said... (389) 
@con nầu bẩu theo Zì từ 2008 mà đéo khá được đó?

Đcm con nài cút ngai về mới mẹ chứ còn chờ jì hả. Một là tội đéo chiệu đọc kỹ bài và cồng. Hai là đọc xong thì đéo thẩm được đéo hiểu được. Và ba là đọc xong thì quên mẹ đéo nhớ buồi jì cả. Và nữa, việc các cô đéo chiệu cồng cũng là cách tốt nhất để các cô vưỡn ngu như ông lợn zù theo Zì 100 năm.

Đi học, muốn khá thì fải fátbiểu, tranhcãi, bật thầy, chưởi bạn, vẽ nghịch ga bàn.. Đi học mà mồm ngậm như mồm chó ý thì lấy buồi ra kiếnthức.

US Dollar Billionaire Sailing said... (390)
Tôi trái với cacc. Rất hứng thú với việc cuốc bộ. Tết nài mà nủi hứng khéo tôi cũng lê lết lên 3 Đảo đú con Zì. Tôi cuốc bộ nhanh rất. Zưng đéo đi lâu được vì được quang 10ph là dức hết chân. Còn đi chầm chậm thì vô tư.

ctnp123 said... (391)
An Hoang Trung Tuong said... (389)

"Và ba là đọc xong thì quên mẹ đéo nhớ buồi jì cả"...
..."Đi học mà mồm ngậm như mồm chó ý thì lấy buồi ra kiếnthức."

Há há cái nầy thì đúng với tôi rồi. Nhưng tôi đéo cút, tôi ở lại bật vỡ mồm bườm Zì.

An Hoang Trung Tuong said... (393) 
@con nầu bẩu đi-bộ 10 fút zức hết chưn mà còn đòi đú theo Zì lên Tam Đảo đó? Đéo mẹ đú thế để leo thẳng lên nóc tủ à?

Zì đi thểthao cuốc 20km chả có xinhê mẹ jì, thì mới zám đú như thế gõ chưa.

Zì tắm lạnh cũng đéo jớihạn thờijan. Lếu gảnh thì tắm 30 fút, không gảnh thì 10 fút cũng được. Sướng nhất là tắm từ buồi jở xuống. Zì thường mất 1/2 thờijan tắm cho côngđoạn nài.

Anh Cừu Đen said... (394)
Zì cho anh hỏi?
Nếu anh muốn mua cái = Mờ Bê A như Zì nói thì giờ giá bao nhiêu. Giá trị pháp lý của nó thế nầu?
Anh hỏi một cách hết sức nghiêm túc.

Viet Cuong said... (398)
"Và ba là đọc xong thì quên mẹ đéo nhớ buồi jì cả"...
..."Đi học mà mồm ngậm như mồm chó ý thì lấy buồi ra kiếnthức."

Ờ, Ờ ! ĐCCMNC, tôi vậy cũng !
Đi theo anh Dì học gần 5 năm mà nhẽ chẵng tiến bộ mấy ! Tôi cãm thấy tự trình tôi bây giờ xêm xêm mới Tiến Sĩ, chắc còn lâu mới lên trình Bác Vật được ?

An Hoang Trung Tuong said... (399) 
Đi lên Tam Đảo 80Km, trong đó có khoảng 15Km là đường zốc.

Ở đường bằngfẳng, các cô đi tốcđộ trungbình 6Km/h, nghỉ 4 lần mỗi lần 15 fút, cộng hết 12h. Đường zốc tốcđộ 3Km/hm nghỉ 6 lần mỗi lần 10 fút, cộng hết 6h. Tổng hết 18h.

Lếu đi một mạch, các cô fải khởihành từ 06h và đến đích lúc 24h. Đi thế nài khá nguyhiểm lếu ít người, vì lúc leo lúi là đêm muộn mẹ gòi.

Tốt nhất các cô nên đi bộ đến sân golf Tam Đảo (cách thịtrấn 18Km), ngủ qua-đêm ở Club House trong sân sẩn, gòi hôm-sau lếu hứng thì quật một trận golf sớm (9 lỗ thôi nha), chiều sẽ leo lúi, hoặc leo lúi từ quãng 10h, tới sâmsẩm tối thì tới nơi.

ctnp123 said... (400)
"Zì tắm lạnh cũng đéo jớihạn thờijan. Lếu gảnh thì tắm 30 fút, không gảnh thì 10 fút cũng được. Sướng nhất là tắm từ buồi jở xuống. Zì thường mất 1/2 thờijan tắm cho côngđoạn nài"
@ Zì lỗn.

Tắm nước lạnh chân tay đầu bụng thì tắm cả ngày được. Ngại nhất phần lưng thôi, làm ấm không kỹ là rùng hết cả mình và lạnh run sun chim.

Túm lại là tắm ít thời gian thôi, nhất là phần thân không nhiễm lạnh là ăn kut đó bú zù. Đéo đú với Zì thiên tài HSG khoa SBVL trường KT (Học sinh giỏi khoa Sức bền VL trường Kinh tế not Kỹ thuật)được đâu.

No comments:

Post a Comment