ECONOMICAL LANGUAGE QUOTATION: GIÁTRỊ KINHTẾ CỦA NGÔNNGỮ - P2

Friday, August 25, 2017





Lão Bựa said... (202)

Ref: Danco (199)

Cái chiện nài bàn nhìu rùi mà. Các cô can thiệp kiểu đéo gì cũng đéo bằng cơ thể tự chữa. Bởi các tế bào đó nó lang thang trong nụi tạng của các cô và chờ ngai phát tác. Nghe nhở?

Nhìu và zất nhìu ngừi đã từng ăn chực nằm chờ ở K hopspital zưng cúi cùng vẫn tèo. Tại sao? Tại vì họ đéo cho cơ thể của họ cơ hội tự sửa chữa chứ sao. Lão dẫn chứng lun. Lão có hai thàng bạn già cùng cancer vòm họng. Một thàng nằm liệt mẹ giường cổ đầy hạch. Thàng kia cũng zưng nó khỏe hơn và cũng nghèo hơn. Đi viên để chữa là xa xỉ quá. Hai thàng ngậm ngùi nhiền nhao rùi hẹn nhao ở thế giới người hiền. Cúi cùng thàng giào chết vì đi viện xạ trị các kiểu. Thàng kia nghèo đéo có xéng đành chờ chết. Thế mà đến giờ đã hơn 5 năm rùi nó vẫn sống. Thậm chí hạch dầy zư vỏ mít cũng bai lun. Giờ thì nó chỉ mong có bạn đến để đi mua gụ uống. Tất nhiên là xèng của bạn. He he.

PS: Chiện thật tăm tăm. Đéo đùa đao.

Lão Bựa said... (204)

Ref: Khoai (203)

Tks cô Khoai. Lâu quá rùi không gặp nhẻ. Lão vẫn phình thường. cô Khoai vẫn khỏe chớ? Hum rùi bà xã có hỏi thăm cô vì tình đồng hương. Thàng bạn học cùng bà xã là TBT báo CAND Gongcho. Vợ nó nó là xếp của cô. Thôi kệ chúng đi. Mình cứ làm công việc mình ổn là được, có phỏng?

Vừa đọc xong tin ông bạn xộ khám: Đặng thanh Bình con ông Đặng Thí là phó tổng thống đốc NHNN Zùn. Hưu rùi cũng móc da. He he.

Lão Bựa said... (205)

Em Người Hà Lội dạo nài làm ăn da sao? Lão bận bịu mí Fuckbuk quá đi. Không hỏi thăm được. Thông củm à nha.

Tuong Khoai said... (206)



Nhờ Zì Ngài coi lại cái nài coi!

Tuong Khoai said... (207)

Nghe con Zì chưởi như hát hay, nhưng cơ mà rất thấm quá!
Buồn, khoe tai con vện




Tuong Khoai said... (209)

Anh vẽ chưn cho vện nài



https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEjOFh6Ls6J9gpQs5EEviFpkLbibC9wXjHfRxTgvKkEwehtep_7zlWu7RPRvFKmW6WPBwGNCc5MiGm2BxHBt4HHwFTwn3BPHw1LPyAW_db4Po0FMUQFOZpvG6mx7Sx3XVjreW9zekJ6MSgc/h120/IMG20170425213559%255B1%255D.jpg]
[img=

Tuong Khoai said... (210)

Frankers Lee said... (211)

Quý anh lợn hồng vui lồng post hình đúng với size gốc của nó đi hehe
Btw: Tay vện anh ngon đấy hehe chúc mầng hehe

Là Sao said... (213)

Ref: An Hoang Trung Tuong (195)

Anh đang tìm kiếm đội ngũ làm một national-wide company tại Zùn trong lĩnh vực này. Anh chỉ cầm trịch về công nghệ thôi.

Cần nhất một tay-chuyên về Marketing B2B and B2C, nhiều kinh nghiệm, chung ý tưởng chiến đấu để xây dựng công ty.

wet blanket said... (215)

Ref: Là Sao (213)

Như Dì giảng
Giùn chỉ đc tinh tướng, thích nghe người quen, hay đi hóng trên mấy forum youtube,.. gòi cứ tưởng tài ba tinh thông, thế là triển. Hoặc tạng đéo biết cặc chỉ chạy theo đám đông, xu thế. Tỷ như bắc Morning, nam i10. Hay, bắc camry mẹc, nam lại chạy Bim. Ngoại trừ doanh nghiệp, chúng giùn chọn xe thường không vì tính thực dụng.

Mảng ô tô của giùn rất rất sơ khai, muốn chọc vào đặng tiên phong, trước hết phải có chiến lược thông não khách giùn. Với giùn thì rất khó tuy nhiên ko phải là ko làm được. Dững con đại bàng như lazada, uber,.. là những con rất giỏi trong việc viểc

wet blanket said... (216)

Ref: wet blanket (215)

Anh đá tý về si nghĩ cá nhân anh

Cá nhân anh nghĩ ở Lừa mà mần cắn tư vấn công chính xa với Lừa, thì nói luôn ... bú cặc, thế cho mau.

Nhất là đối với thị trường sơ khai và ngulon như giùn, việc mang tinh-hoa và công-chính vầu khác đéo nầu cho chố ăn phở, phí quá đcm quá phí, đó gần như là đã bỏ qua 1 chi phí cơ hội. Hãy cho bỏn cắn cứt trước! thân Lừa lúc nào cũng ưa nặng

Con nầu làm dịch vụ tư vướn xe bương trước mắt phải chiến lược cắn nhanh mới bọn Lừa, khai thác độ ngu của bọn con Lừa, ít nhất là cho đến giai đoạn chúng khôn ra a.k.a thị trường manh nha khởi sắc. Tức, các cô nên thông đồng mới các hãng xe đặng cắn % hoa hồng, thông đồng mới bọn vloger hay tư vướn xe dạo như bọn xehay otofun danhgiaxe.com,... Cứ tư vướn chủ yếu theo lợi nhuận, như bọn broker trấng hiện nay đã và đang như vậy, đcm. Bọn con Lừa đang cần những nhiều bài học xương máo hơn để chúng sớm tiến hoá

T Bạc said... (217)

Ref: Lão Bựa (205)

Sao lão bựa này lại có quả tem 3 em tin tin thánh thế nhờ. Zì ơi phát em con tem giống lão ý đi hehe.
Fb đúng là tương tác quá tốt , ngoài ra nó còn là nơi anhem đong xèng, thành ra nó phổ biến và quá đc ưa chuộng. Nhưng cũng vì thế mà nó dễ bị lãng quên. Ngta chửi nhau phút phút giờ giờ. Mỗi cồng ra nhanh như rửa đít. Đọng lại quá ít cho ng thẩm

T Bạc said... (218)

À à. Trại mình có con nào chuyên về vải vóc thể thao k?
T đang làm xưởng nhưng nguồn vải vẫn chưa ổn lắm. Đợt này cũng k có time để vào SG kiếm mối.
Cacc nào tây chuyên về ngành này có thể chỉ hoặc giới thiệu giúp tôi với
Hậu tạ sẽ có, tất nhiên.
Đập đầu cảm tạ trước !!!
Mất ăn mất ngủ cả tuần này vì nó rồi. Hehe

Tintin said... (219)

Con bựa mlt nào học tiếng Chung của thì lên store down app Hello Chinese nhé, học hiệu quả phết đấy hehe. Có cả android lẫn ios, các cô tha hồ mà nghịch

Lão Bựa said... (220)

Ref: Là Sao (208)

Ừa ha. Củi tươi hai khô cho vầu lò đốt thì kiểu gì cũng phải chái. Thế mà nhầm nhọt thế nầu lại lấy củi tươi TXT nhét vội vô lò. Cũng sem sém rùi. Bọn Đức và europol đang điên và tiềm xem thàng nầu ra lịnh nhét thanh đó vô lò. He he. Kịch đến giai đoạn cao trào rùi đai.

Nguoi Ha Loi said... (221)

Ref: Lão Bựa (205)

Dạ iêm đây. Cũng bình thường lão ạ. Một năm em phải mất đến vài tháng chẳng muốn làm gì. Thế nào mà nâm nay, 6 tháng đầu năm không thiết làm ăn, tháng 7 mọi việc hơi chậm, tháng Tam cả nhà em đổ bộ sang thăm và chơi, mọi người vừa về, lại cảm thấy chùng chùng không thiết làm gì cả. Khẻo cả năm nay thế mất. Lão khỏe nha!

Lão Bựa said... (222)

Ref: Nguoi Ha Loi (221)

Tsk em Nụi. Cả nhà sang chơi thì vuôi quá còn gì. Năm nai về cuối năm mội sự thuận lợi với em phết đấy. Tính vụ nầu được vụ đó. Có việc gì thì làm luôn đi đừng lăn tăn gì. Thế.

Danco said... (225)

Ref: Lão Bựa (202)

Lão cho chị hỏi tý.

Năm nay chị sao thái bạch thì cuối năm có lưu ý gì hông. Chị cứ có cái linh cảm địa gì là là, đcm.

Cảm ơn lão.

hugo luu said... (226)

tes

Pú lit said... (227)

Chúc mừng bô lão anh Danco.
Nhân tiện khen lô gô cô gì trên kia nghe chưa

Lão Bựa said... (228)

Ref: Cô Tư (224)

Tks cô Tư nhìu nhìu. Lão cũng chán Fuckbuk rùi. Chỉ có quán Bựa đường về là ngắn nhất. Mỏi chưn quá rùi. Chúc cô Tư mọi sự mai mắn nha. Chúc sức khỏe và hoa ngập tràn lối đi.

Chiện của cô Danco khó nói bỏ bu. Sao Thái bạch zưng Lão có biết ngài giờ mí năm tháng sanh đao mà phám. Liu ý là mọi sự chỉ là tương đối thôi nha. Đúng tuyệt đối thì B bế mẹ đi lâu roài. He he.

Lão Bựa said... (229)

Ref: Danco (225)

Nói chung bị sao Thái Bạch chiếu mạng thì không tốt. Sao Thái Bạch hành thủy nên lếu mệnh mình không xung khắc thì chả làm sao cả. Chả dụ mệnh cô là Hỏa thì coi chừng đó nha.

Sao Thái Bạch quan hệ tới tiền của, nhà cửa, bạn bè làm ăn etc. Xung khắc thì xấu còn không xung khắc thì cũng nên đề phòng. Chả vội gì. Nghỉ ngơi chơi bời qua tháng Thìn sang năm là okie. Tạm thế đã.

PS: Lão đéo tin tướng số lắm đao. Zưng mấy câu nài là từ kinh nghiệm Lão thu nhập nhìu năm qua zững người tiếp xúc với Lão. Tự tin lên. Thế kỷ nầu rùi. He he.

Nguoi Ha Loi said... (230)

Ref: Lão Bựa (222)

Thế hả Lão? Em tính nhìu thứ dưng làm thì vẫn như cháo nát, hee hee. Cháo là cách nói lịch sự thôi. Thực ra, mọi việc không quá tệ, nhưng nếu không lựa chọn đúng trong thời gian tới thì cũng mất nhiều chi phí cơ hội, mà lần lữa qua vài năm nữa thì có khi nhụt hết ý chí.
Năm sau em cũng Thái bạch thì phẩy.
Chúc lão múa quạt ngày càng rẻo.

Lance said... (233)

Ref: An Hoang Trung Tuong (155)

Cảm ơn Zì, Zì bắt đúng bệnh rùi đó Zì.
Có lẽ anh đã phạm quá nhiều tội lỗi, nên tai họa đã giáng xuống đầu anh, anh đã làm con bạn thân anh tổn thương.
Anh ở Namkycho. Làng anh là dân Bắc tập kết 1954 nên anh là con Chúa từ khi mới lọt lòng.
Khi tai họa ập xuống đầu anh, khi anh đã quá bế tắc, anh đã cầu xin Chúa. Và Chúa đã cho anh gặp Zì. Anh biết Zì qua fb con Tư Sang khi cỏn like fb Zì.
Luật nhân quả là có thật các Bựa ạ.

feelthelove said... (234)

Các cụ ngàye xưa éo biết "sao Thái Bạch" nó là cái giề nên nghĩ ra đủ thứ gán ghép vào nó. Thời đại giờ thì còn sao sung gì nữa. Nó quá sáng vì nó có bầu khí quyển dày đặc

feelthelove said... (235)

Lại nằm ngay sát Mặt Trời nên nên nó sáng chỉ sau Mặt Giăng thôi. Đơn giản chỉ là 1 hành tinh sáng nhất trong các hành tinh thôi.

feelthelove said... (236)

Mà công nhận là ngày xưa đèn điện thì éo có. Tối tối chỉ biết nhìn giời mà ngắm Giăng-Sao. Éo hiểu mấy cái ánh sáng ấy từ đâu mà ra lại lấp lánh thế, nên gán ghép cho nó đủ thứ mà đầu óc có thể tưởng tượng được thì cũng dễ hiểu thôi.

Mà tại sao lại có cái vũ trụ này nhỉ? Do vụ nổ Big Bang sinh ra vũ trụ? Thế tại sao lại có vụ nổ ấy?

feelthelove said... (237)

Bọn Âu Bương nó rất quan tâm đến vũ trụ. Nó muốn biết tất cả. Anh chị xem fim của nó thì toàn thấy hành tinh này, hành tinh kia, vũ trụ này, vũ trụ kia. Giùn thì éo cần biết. Chỉ cần biết quán Phở nào ngon. Quán cháo lòng nào rẻ mà có rượu thơm thôi.Đến ngày rằm mùng một thì vác lễ lên Chùa giải hạn "sao Thái Bạch". Éo cần biết Thái Bạch nó ở đâu (cần éo gì ngu như bọn Xô Liên ngày xưa phóng tàu đỗ xuống "sao Thái Bạch" bị bầu khí quyển dày đặc của "sao" này đè áp suất cho bẹp dí như một con gián.

feelthelove said... (238)

80 năm đời Giùn và 80 năm đời Âu Bương nó khác nhau quá.

Lão Bựa said... (239)

Ref: feelthelove (236)

Thì nói cũng nói vuôi vuôi kiểu zư con Albert Einstein hai con Stephen Hawking etc ý mà. Đéo ai mà kiểm chứng hết zững điều chúng phán. He he.

Doan Nguyen Ngoc said... (240)

Chào các Cô và các chị, em biết Zì từ 2012. Bi giờ mới ngoi lên! Chúc quán trường tồn và phát triển!

Frankers Lee said... (241)

Ref: Doan Nguyen Ngoc (240)

quán sắp sập rùi cô ơi,đéo thấy vắng như nghĩa trang Arlington hay sâu hehe

Trần Hữu Tuyến said... (242)

Hỏi lại Zì 1 việc: Em đã làm connect xong vào thị trường US Stock Market và trading ngay tại Việt Nam

Có lẽ, kiến thức của Zì về cái này đã lạc hậu.

Zì có muốn tổ chức một đội chuyên đánh US Stocks kiếm xèng ko ???

Nguoi Ha Loi said... (243)

Ref: Trần Hữu Tuyến (242)

Tò mò chúc: Mụ chơi kiểu gì? Mômo, day, swing hay đầu tư? Có chơi options không? Có dùng AI khong hay chơi bằng tay thôi?

Dai Cuong said... (244)

Ref: Trần Hữu Tuyến (242)

ở Giun mà mua được chứngkhoán Mẽo kinh nhẻ?

Như lần nao, Zì nói, có xèng ôm Apple, Alphabet, Microsoft, amazon,... để đó 5-10 mùa thì ngon. Mấy bọn luôn dẫn dắt nhân loại.

T Bạc said... (245)

Ref: Doan Nguyen Ngoc (240)

He, tôi cũng biết Zì quãng đó, đận ấy đọc được 1 bài viết về a thợ nhạc Sơn Trịnh và ấn tượng từ đấy luôn.
Lần mò mãi mới ra blog của tác giả rồi say mê giọng văn và những câu chuyện ấy tới tận giờ.

An Hoang Trung Tuong said... (246)

Ref: Trần Hữu Tuyến (242)

Không.

Chấng, cũng như Coi, Zì chỉ dầutư zàihạn. Không ngắnhạn, không lướtsóng duadòi. Dơngiản vỳ, Zì không có thờigian, không dủ kinhnghiệm và vốn, và quantrọng nhất là, không có máume, không kỳvọng vào tàichánh ngắnhạn.

Nếu thèm xèng ngắnhạn, Zì có quá nhiều thứ cần dến vốn và khảthi, nhiều, chứ không phải quăng xèng lướt chấng, zù chấng Mẽo hay Khựa.

Nghĩa là, cô cứ giớithiệu giácả các mặthàng chấng của cô. Con nào Zì ưng, thỳ Zì sẽ mua, hoặc súi batoong cùng mua, như Zì dã súi chúng cô mua Coi, và hehe chưa có con nào phànnàn. Nhẹnhàng như con Chuối cũng dong dược zăm ngàn ôngtơn.

Mua chấng hay Coi xong, dợi khy hàinhi nhớn, hoặc Zì giàlão homhem, thỳ mới bán.

An Hoang Trung Tuong said... (247)

Ref: Nguoi Ha Loi (243)

Lướt chấng tưbản, mà không dánh Derivatives, không zùng AI, cloud apps and data, thỳ chỉ có húp-bã-ỉa cụa chúng chủng thoy em.

An Hoang Trung Tuong said... (248)

Ref: An Hoang Trung Tuong (246)

Chúng cô nhẽ cũng biết, cơhội cắn chấng-cục-nhớn cụa Zì dã vèo qua, khy mùa 2000 Zì dược mời mua chấng của Alibaba, quãng 100K tới 200K ôngtơn, mà Zì nhát và chưa tin bọn Khựa, dã từchối.

Bỏ ngần ý xèng nhằm mùa ý, thỳ giờ Zì dã dông xeng hơn anh Kiều Hoàng, giùn Mẽo, zĩnhiên giàu hơn cả em Voòng.

An Hoang Trung Tuong said... (249)

Ref: An Hoang Trung Tuong (248)

Từ mùa ý dến nay, giá chấng Alibaba dã tăng quãng 20,000 lần. Lếu Zì dóng 200,000 ôngtơn, thỳ giờ Zì có 4 tỏi.

Xèng của Giách Ma bạn Zì, từ 500 ôngtơn, dã thành 40 tỏi.

Dai Cuong said... (250)

Ref: An Hoang Trung Tuong (246)

đa tạ Zì ngài, những bài viết về Coi của Dì thật sự là kim chỉ nam về cách nhìn nhận, mua bán coin; mua không giun nẩy bẩy.

Và theo Dì, theo quán thì em có đức tin, thế giới quan, tư duy thay đổi rất tích cực. Một lần nữa khấu đầu lạy tạ Dì, chúc người mãi quật cường.

Riêng về ông Coin, e chưa bán và chưa bao giờ có ý định bán ông ý trong ngắn hạn. Nhưng hay liếc mắt vào xem giá quá, em sẽ bỏ hànhđộng thừa thãi này.

Một sàn coin VBTC, ở Giùn cũng dùng phần mềm mua bán coin tự động, code này được xem rộng rãi trên Github. Rộng hơn với thếgiới, ở các sàn khác như bittrex, btc-e,.. việc này là đương nhiên, chúng tổ chức thành đội nhớn để mua bán, bán mua liên tọi.

Dai Cuong said... (251)

Quên mất, chúc các Bựa viên 1 đầu tuần hùng hục, hùng hục đong xèng.

Lão Bựa said... (252)

Mua bán coin thì mua và bán trong ngắn hạn tạm hiểu là đàu cơ. Mua và bán trong dài hạn là đào tư. Ti nhiên cacc phải chú ý wallet của mình đó nha. Đéo cẩn thận thì một ngày xấu giời nầu đó nó bị bốc hơi thì dù là đào cơ hai đào cơ cũng công con mẹ nó cốc.

Thời buổi mà thỉnh thoảng lại có thông tin bọn hacker nó làm như bên yahoo chả hạn thì cũng đéo ngủ yên mà đéo có nightmare gì. He he.

Đào tuần chúc mọi sự tốt lành và nhiều cơ hụi đong xèng cho các Bựa.

PS: Lão quai giở lại quán Bựa zưng sẽ đéo tỏ vẻ nguy hỉm gì. He he.

cba ben said... (253)

Kinhnghiem cua toi la dautu daihan phai co banlinh cacc a. Dcm, banlinh dam mua khi dang o giaidoan trung moi mo, banlinh cam chac khi thitruong dang xe.

Co nao om btc, eth cung da nem mui thitruong dang xe, dcm baonhieu co nam chat truoc nhung cu tung len roi dap xuong? baonhieu co dam mua them khi btc free fall?

Cohoi nhieu lam cacc ah, cai thieu la banlinh. Dautu daihan tu giun thi cacc can chacchan la ten cua minh co nam trong so codong nhoe. Dcm, cp buong tang 10~50 lan nhieu lam cacc ah.

Lamnham trong luc dang luyen banlinh, dcm.

cba ben said... (254)

Ah y toi dang noi ve cac cu dautu tren 500 ong trump per share nhe, cacc thu di de xem nhip tim dap ra sao?

Lão Bựa said... (255)

Ref: cba ben (253)

Cô nài biên đéo có dấu nên đọc khó bcm. Khi đào tư dài hạn là khi cacc có đủ xèng để quên con bà mấy đồng coin đó đi. Ít nhất trong 5 năm. Giá cả thị trường lên xuống đéo quan trọng zưng điều bắt buộc là nên thai đủi password của wallet thường xuyên. Lão nghĩ thế nhẽ đủ.

PS: Địch cụ. Thời mụ Dì giảng về BTC nhẽ lúc đó mua mẹ vài đồng thì ngon mẹ. Cũng tại khái niệm đó quá mới mà Lão cũng đéo định hình được mình sẽ đào cơ hai đào tư. Cũng tạo wallet rùi zưng đéo mua đồng coin nầu. Giờ thì nhiều loại coin quá. Nầu là Btc, Ethereum, Ripple rùi onecoin nữa... Đcm con Trading gì gì đao mẹ nhẻ.

cba ben said... (256)

Ref: Lão Bựa (255)

Dcm, bo vai dong tien le roi quen me no di thi noi lam cac gi? Toi dang noi voi toi va cacc dang co khaokhat man xien de nen trocphu, co ma.

Lão Bựa said... (257)

Ref: cba ben (256)

Thế là cô đang đào cơ đó. Lão đéo chê đào cơ vì đào cơ cũng cần phải nhanh nhại và tính toán để lướt sóng. Ti nhiên vốn mà không trường thì lắm lúc cũng khùng điên lắm đó. Lão biết một cô em chuyên lướt sóng đánh vàng. Mà vàng ở Zùn thì nó nóng lạnh bất thường. Ý của cô em chỉ lướt để hòng thêm thắt tiền chợ thôi chứ chả mong làm giào quái gì vì cô cổ cũng giào quá rùi.

Cô cổ bỏ da 20 cây để chơi. Cũng theo dõi từ sáng đến đêm luôn. Đặt mua rùi bán rùi lại thế. Chiện đó thành thói quen mẹ. Chỉ tiêu kiếm tiền chợ thì đủ chớ giào hơn thì đéo có. Vại điều rút da ở đai là gì thì cô cũng hỉu đúng hem? Chơi coin cũng thế thôi. Lão thì cứ nghĩ đơn giản vại.

PS: Bọn già hói zư bọn Lão họp hội nghị Diên Hồng cũng quyết chiến lắm zưng về bẩu bà xã thì bả đéo nghe. Thế là tèo. He he.

cba ben said... (258)

Ref: Lão Bựa (257)

Dcm deo ho danh lao gia 3xtintin, saukhi choi fb ve, nhe phai cho lao len 4x tintin moi vua.

Dai Cuong said... (259)

Ref: Lão Bựa (255)

quảnlý nhiều ông Coin rất dễ (tỷ dụ ông Bích coin, litcoin, bích coin cash,...): load 1 cái ví fullnode (ví hoàn chỉnh về 1 con máy PC khoảng 7 trẹo ông cụ)>>> nhốt các ông coin vào đó >>> gài mật khẩu của ví trên PC ngay tại ví fullnode >>> xong xuôi, lấy usb, CD, DVD,... cắt từ PC và paste zô cái file wallet.dat. Trước đó đổi tên wallet.dat thành quanbua.dat. Và giờ đây, các ông coin bị nhốt chính bởi ông người, bởi các két lưu trữ+ password+ đổi tên.

Và hằng tuần, mở máy ra load thêm chuỗi blockchain, mở ví ra thấy rằng ta có 0 đồng. Khi nào cần thì copy&paste và đổi tên cái file wallet.dat là ok, đồng bộ cực nhanh.

Túmlại: antoàn hơn rất nhiều so với lưu trữ tài sản thường thấy. Nhớ để lại dichúc, chỉ dẫn vì nhỡ tèo thì người khác còn biết cách mà moi ông coin ra, ko lẵng phí lắm.

Kính trình Lão Bựa.

An Hoang Trung Tuong said... (260)

Ref: Lão Bựa (255)

Ngậm loa, khép càng, kẹp cánh, nằm yêmliềm dó dcm con diêng dừng có titoe déo gì cả nữa nha.

Dai Cuong said... (261)

Ref: cba ben (256)

ông già trước là cai thầu đội vác đất thuê ở Nộichó, cỏn rất nhiều xèng. Con quen mấy ông xe ôm, mấy ông đó cứ gom được ít xèng lại mua 1 sào (360m2)ao, sào ruộng rau muống thúi um mạng Cầu giấy, Ngã tư sở thuộc Nội chó.

tất nhiên, ông xe ôm vẫn bớt xèng đủ để trọ, cắn bú dịt bọp, gửi xèng cho vện con.

Sau nhiều mùa, nhẽ 30 chục mùa, ông xe ôm có tầm mấy chục tỵ ông cụ.

Nhưng đó là 1 cách giàu, còn như, tỷ dụ anh Danco, công nghiệp nặng của anh ấy chuyên về thiệtbị ytế thì anh chuyên sâu, tìm ngách lách để thành đại bàng thì hay quá, khi đưa dịchvụ abc...xyz cho cộngđồng, mà vẫn cự phú. e mê cái này lém.

Dai Cuong said... (262)

ông già số nhọ là bố thì hắt hủi, 1 đảng viên bắn đòm kiên trung thời oánh Phớp. Mẹ thì mắt sớm. Mất cha còn chú. Xèng gửi về chú giữ. Chú thì rượu, vấn ko hết, mua đất vung vãi, cờ bạc. Lúc cần hỏi xèng đêu, hết rồi. Ăn thịt nhau ah.

Từ lúc lấy vện, mới xây dựng cơ nghiệp, nhưng cơ hội chỉ có 1 giaiđoạn vừa xinh, khi nó qua đi rồi, ông ko tìm thấy thời huy hoàng nữa, chỉ lùitùi đủ dùng cho giađình bé 6 người. Sự nghiệp đong xèng của ông quả kiên trì, tỷ mẩn, cực nhọc trên vùng biên Cao bằng.

Lão Bựa said... (263)

Ref: An Hoang Trung Tuong (260)

Đèo mẹ, nói nhõn câu mà chả giải thích mẹ gì. Cơ bản vẫn sợ và ngại mất xèng trong wallet. Địt mẹ đồng xèng liên liền khúc duột. Biết đéo đao đái. Một thảm họa xải da zư bọn Bắc Hàn chả hạn nó chơi mẹ phát bôm xung điện từ thì tất cả đi bằng đít hết hả? Đèo mẹ.

cba ben said... (264)

Ref: Dai Cuong (261)

30 mùa thì nhẽ cũng hai cơn sốt và hai cơn đóng băng, mấy ông xe ôm đó banlinh kinh người đấy cô ợ.

Các sp taichinh thuthach hơn, vì ngày đéo nào chúng cũng có giá, cô đéo quên nó được. vd Nếu phần lớn taisan của cô nằm trong btc, nó tăng mẹ 50%, cô có thắng được camgiac ban ra roi mua lai ko? Nếu sau đó nó xuống, cô có ngồi tiếc là mình đã đéo bán? Nếu cô bán, nó xuống amam amam, cô co dám mua lại, hay chờ nó xuống nửa?... Trong vòng luanquan í, cô có giữ được bình an để làm việc khác?

Táian tang 50% hoặc 100% có thể nhờ mayman, tai gioi,... nhưng tăng >100 lan thi chacchan la phải có banlinh kinh người. Dcm đây là thứ lũ nghèo chúngta đéo có, nếu không chịu luyện tập.

Dcm, khi cohoi tới thì dù có mua $100k Alibaba, lũ nghèo chúng ta cũng sẽ bán ở $1 mil là cùng, banlinh đéo đâu mà đòi $4 bil?

Lão Bựa said... (265)

Ref: Dai Cuong (259)

Cái nài mụ Dì giảng rùi mà. Ti nhiên chỉ ngại một ông bôm sử dụng xung điện từ đủ lớn thì lại được cắn shit. He he.

Lão Bựa said... (266)

Ref: cba ben (264)

Đúng òi. Muốn làm giào cũng phải có bản lĩnh. Cũng giống zư chơi cờ vại. Chơi cờ vồ thì cắn shit là nhanh. Đcm.

Gia Ngua said... (267)

DCM tin đồn TQ cấm BTC làm zá USD giảm chưa từng thấy, hiện VnexCoin chỉ bán có 22.100 1USDT. Mua SLL giá chỉ còn 21.900. Một sự tụt giá chưa từng thấy. Chi bộ ai biết về tin đồn này ko, nếu là thật thì bit còn giảm mạnh.

Lão Bựa said... (268)

Ref: Gia Ngua (267)

Kệ mẹ nó đi. Đã bẩu là mua xong rùi quên mẹ nó đi nhiều năm zưng đừng quên pass wallet là được. Chính sách chúng thai đủi sáng chiều. Cứ chờ thây.

Dai Cuong said... (269)

Ref: cba ben (264)

- ông xe ôm nói trên, ông thừa tiền, ít thôi, vứt nó vào đất, chơi bời là chính, nó cũng xuấtphát từ tâmlý dân nôngthôn bắckỳ lên đôthành kiếm cắn. chứ ko nhìn xa trông rộng, thayđổi chinhsách. ông già tôi, chơi tuyền quan lại lìutùi, nhưng vế dưới, các ông quan nói thích chỗ nào, sắn đất cho chỗ đó, mạng đường láng, hêhe.

- nhìn giá lên xuống, tài sản tăng zậy, nhộn nhạo kinh người được. Và nếu bỏ tài sản phần nhớn, 90% tỷ dụ, vào sảnphẩm tàichính nhưzậy thì tăng xông đấy. Bảnthân tôi không dám, không đủ bảnlĩnh, tâmtrí luôn phải theo vào nó; mệtmỏi kinh người, 1 lần chơi chứngkhoán giùn đã trải nghiệm điều đó, trong khi có quá nhiều việc vui hay cần trải nghiệm, tôi ko đánh đổi điều đó.

- tôi dự phòng 1 lượng xèng đủ dùng, thu nhập dòng đều đều đủ dùng, kể cả có biến cố xẩy ra. Còn lại thì ngắm nghía những cái hay để ném xèng zô đó (tấtnhiên cũng singhĩ dắnđo tìmhiểu), và mụcđích để dài dài là chính, tỷ như đất cát vùng ngon ngon, bích coin,...

phongcách này giống Dì sưutầm coin, ông xe ôm mua đất ao cách đây 30 năm thui. chưa nghĩ được gì hay ho, đột phá hơn.

- bảnlĩnh: từ nhiều việc tăng xông hìnhthành, hoặc bản chất rùi. Nhưng tôi nghĩ có tố chất 1 chút, mon men dần dà chắc cũng nâng cao phẩmchất bảnlĩnh, làm đéo giun nữa. Tỷ như tôi, lúc nhỏ, nhìn thấy xác chết rất sợ, sau nhiều lần tiếp xúc, nhìn, chứngkiến thì giờ bớt sợ, nhát đi rất nhiều. Nhìn 1 vụ tai nạn, nát bét đầu, tôi vẫn nhìn được, nhưng phải đi thêm 60km nữa thì mới ăn đc cơm binhthường.hehe

Dai Cuong said... (270)

Ref: Lão Bựa (265)

có những khâu nốitiếp+ ngẫunhiên cần phải phá được để chiếm số ông coin của người nào đó:

1. quanbua.dat là cái quái gì? có tý nghĩa gì?

phải biết về ví fullnode 1 chút. Cái này dễ thôi.

2. USB lưutrữ file quanbua.dat là ngẫu nhiên, là vật lý, đừng có dùng usb này để load phim xxx; chỉ duy nhất lưutrữ file nay thôi.

Cơ bản là để 1 chỗ mà chỉ bản thân mới biết.

3. Sau khi có đầy đủ 2 yếu tố trên thì phá cái password (trong ví là encrypto wallet...); cái này dùng máy, phầm mềm gia tốc thử password. Với kiểu đặt password hoa, thường, số, chấm, latinh mà cỡ 30 ký tự thì cũng nhọc. Máy này cực kỳ đắt đỏ.

Tómlại: khá là khó nhần, chứ ko phải là không thể, nhưng mất mát nhièu lúc rất ất ơ, kiểu như bỏ tiền vào két nhưng ai gọi điện quên ko khóa chạy đâu mất và thằng con vào khoắng sạch, alo xong vào khóa cẩn thận. Lúc cần lấy ra thì ô thôi, tiền ko cánh mà bay. Chộm tài thật.

4. Khi đồng bộ, sao lưu thì có 1 cách rất hay để bảo mật; có 2 máy và fix công giaotiếp khi kếtnối, bọn le ve ko tài nào xâm nhập được khi 2 anh ấy giao cấu. Chi tiêu gì thì lượng chừng, cầm 2 đồng thì chuyển 2,1 đồng là cùng, còn mấy triệu đồng phải để lại. Chuyển hay ko thì chỉ trong 2 máy thôi. Mấy tỷ cụ mà ko mua đc 2 con máy PC cùi thì khó hiểu lắm.

An Hoang Trung Tuong said... (271)

Ref: Lão Bựa (263)

Zì dã giảng zằng, batoong déo biết gì, thỳ vuilòng ngậm loa, cơ mà?

Dcm, mất Coi trong wallet, thỳ khó gấp 100 lần xèng gửi bank trungương Giùn, gấp 1,000 lần vàng dút trong két hay chôn zưới sàn.

Mất Coi cũng khó hơn mất nhà hay dất của chính chúng cô mua và ngụ trên ý.

Chúng cô chỉ cothe mất Coi khy chúng cô có nhõn vài xuteng. Chứ thử có chục Coi xem. Mất ccc.

Nhânzân tưbản không ngu mà dang zồn mẹ xèng vào Coi.

Lão Bựa said... (272)

Ref: Dai Cuong (270)

Điều đó Lão hiểu zưng thàng điên Ủn đệ Lão nó chơi bôm xung điện thì làm sao, làm sao? Nhẽ lại đi mò cua bắt ốc từ đào nhẻ. Mà tình hình thấy Chăm anh ơi đang cáu lắm rùi. Hị hị.

cba ben said... (274)

Ref: Dai Cuong (269)

Theo tôi, phongcach dautu cũng chỉ dongian thế thôi. Tôi cũng chỉ đang luyentap khanang binhtinh với các khoảng dautu tăng dần. Anyway, muốn bay cao thì phải tập không sợ độ cao. Đéo ai tunhien có binhtinh khi nhìn tiền nhảy múa.

Dai Cuong said... (275)

Ref: An Hoang Trung Tuong (271)

- nhiều coin thì ý thức bảo mật cao lắm, thưa Dì, làm bước nào cũng phải soát 2 bước.

- khi ít thường chủ quan hơn.

- két sắt: em sống gần nhà con buôn đồ giadụng, trong đó có két sắt; e hay chơi với cỏn. E hỏi két sắt mà quên pass thì bó tay hả anh, con nói a xử lý được. Em cãi lại, cỏn bảo, chú vào thử đi, anh cho chú xem. Con mở được, rất nhanh chóng. Và hãy xem mấy anh thợ khóa làm chìa khóa xem, giỏi thôi rồi.

- giữ vàng, xèng trong nhà, trong két: giang hồ đồn, làng gần nhà em; có gia đình nọ buôn bán, xèng vàng để trong nhà, nhiều là nhiều. Nhân lúc 2 vợ chồng đi việc qua đêm, nhà chỉ có mẹ già. Chộm vào lấy giẻ, băng dính bịt mồm bà cụ. CHúng dùng máy khò, phá tan bản lề của két sắt, xèng vàng giấy tờ quý chúng cuỗm sạch. May chúng để hở mũi bà cụ. Chúng làm vào buổi tối, trời dông mưa. Êm ái, nhẹ nhàng. Làng đó là làng nghề, giàu nhất tỉnh, tiếng tăm khá nổi thời 199x qua phim gì ấy ko nhớ.

Lão Bựa said... (276)

Ref: Dai Cuong (275)

Giờ nó qua youtube nó mở trong vài phts. He he.

An Hoang Trung Tuong said... (277)

Ref: cba ben (264)

Muốn giàu thì phải bảnlãnh là dúng gòy. Khựa xưa giảng, có gan làm giàu.

Gan, chính là bảnlãnh, chứ còn déo gì nữa, ơ kìa.

Cơmà gan của ông người, nhânzân ạ, nó nằm mẹ trong gen ông ý. Mà bọn Bương hay bảo, dó là sốphận, sứmệnh.

Nó là một thứ, mà lýtrí chúng cô déo tácdộng vào dược, thế mý tài.

Giách Ma bạn Zì hoàntoàn cothe choángváng và bán hết vốn của mình cho Yahoo mùa 200x, zưng anh ý dã không làm thế.

Vỳ hehe có zững anh dã từng làm thế, zưng giờ chúng cô không biết dến, mà thoy. Chúng cô chỉ quen nghe MS có Biu Gates, Alibaba có Giách Ma, FB có Mác Zucônbấc.. Chứ biết déo dâu zững anh dã chuồn quá sớm.

Lếu không có quả phin Mẽo, The Social Network, thỳ chúng cô nhẽ cũng déo baogiờ biết dến anh Saverin, một con kếtoán quèn, côngzân Batây gốc Zothái.

cba ben said... (278)

Ref: Lão Bựa (272)

Nikkei mới Hángeng đều lên, lão cứ lo linhtinh. Còn maytinh trên traidat thì btc còn, đi nhậu cho vui đi, dcm lão hoàn đồng.

Dai Cuong said... (279)

Ref: Lão Bựa (272)

Lão quá sốn xang thui.

ủn làm gì thì làm, ông trump làm gì thì làm coin vẫn cứ là coin. ông ấy càng có dịp lăng xê giá trị của mình.

Nhưng đây là dang nói cách bảo mật ví coin của Lão mờ.

Những ông coin thường được nhândân Mẽo, Nhật, Âuchâu, Nga, Trungquốc,... những xứ tinh hoa, dẫn dắt nhân loại, có gì phải singhĩ.

Nhưng việc coin lên-giảm giá do tin lọ tin chai ra hù nhândân, coin lồng lộn lên mà cứ theo cảm nhận với nó thì tăng xông, điên mất.

Buôn bán dạng cửa hàng như cô Ngựa thì cũng ảnh hưởng chút. Hệt giống bọn cửa hàng vàng. Còn các sàn thì là tự động, nơi người mua kẻ bán tự động gặp nhau, chỉ thu tô thì ko xi nhê gì cả, càng mua đi bán lại xôm thì càng ngon.

Ban Duoc said... (280)

Kiếm cắn chưa khi nào dễ ca., ngày nai càng khộ. xưa mình gỏi tiếng Anh thì đỡ chường nầu. đàng truyền cả vào con vậy

Lão Bựa said... (281)

Ref: Dai Cuong (279)

Ừa. Nhất trí về bảo mật. Mụ Zì và các cô nói Lão thấy chuận. Zưng lại nải sinh câu chiện nài: Thàng Zùn đéo công nhận coin nầu hết. Thàng Tào về một số mặt nó cũng đéo ủng hộ Btc vì ngân hàng trung ương tào không ủng hộ Btc như một loại tiền tệ. Đèo mẹ.

Lão Bựa said... (282)

Mà đcm. Zững điều nài Lão đã từng hỏi và tranh luận với một số con zưng chúng đéo quan tâm hoặc hời hợt bcm. Chỉ có vầu quán Bựa hỏi mụ Zì và các cô thì mới hy vọng hiểu được. Đừng cười Lão già tiên tiên thật thà nài nha.

Adam Bradley said... (283)

Ref: An Hoang Trung Tuong (277)

Lại nhớ lời Zi đã giảng, một trong những con IT giỏi nhất ever mà do đéo nhạy cảm business bằng Gate hay Mark mà hầu như bây giờ bị quên lãng hoàn toàn. Đấy chính là anh Norton Antivirus thần thánh.

cba ben said... (284)

Ref: Lão Bựa (281)

Vậy theo lão lão, cp và nhândan, cái nào có trước?

An Hoang Trung Tuong said... (285)

Ref: Adam Bradley (283)

Peter Norton, bạn Zì, nói thỳ nói, dã là một thiêntài.

Peter xuấtthân là một langbăm thế mý hoangdường.

Anh tự học lậptrình, gòy thành một trong zững trùm máytính trứzanh nhất, trước cả Biu Gates.

Peter từng theo dạo Bụt (giờ anh còn theo nữa không, thỳ Zì không tỏ hyhy), thậmchí từng tu trong chùa Bụt zăm mùa.

Peter cũng từng cưới một em za-den-thui dcm và sanhdẻ vài hàinhi za-den-ngăm. Gòy, anh mần từthiện hyhy. Dúng tạng con người anh, làm déo gì cũng như chuồn-dạp-nước.

Peter già hơn Biu quãng chục mùa, và thamgia mần IT từ thủa 196x, khy PC còn chưa khaitrương trên trầngian.

Khy các con máy IBM-PC dược bán bởi hãng IBM, thỳ Peter là kháchhàng dầutiên dcm kinh không nhânzân.

Và anh ý ngay tứckhắc thành một thảochươnggia cựphách cho PC. Anh dã là taychuyên No1 zìa lậptrình hệthống cho PC, và anh lập côngty phầnmềm mang tên mình.

Kếtquả thật khảquan, Peter dong dược trẹo ôngtơn khy 1984, trước cả MS của Biu Gates.

Côngty của anh zúng-tay vào hầunhư mọi lãnhvực của phầnmềm PC dcm thế mý dau.

Côngviệc dang ngon, quãng 1990, anh zút mẹ cươngvị chủtịch côngty của chính mình. Gòy anh bán côngty lấy mấy chục trẹo ôngtơn, dy mần từthiện, và dy sưutầm zững thứ cặc chó.

cba ben said... (287)

Cái hay của btc chính là sự tontai của nó gắn với hethong máytinh toancau, nên tunhien nó có dactinh truongton của vàng, thế mới bựa, dcm.

Đáng tiếc là tôi chưa đến giaidoan co taisan để cất, nên đéo có đồng btc nào huhuhuhu.

Cô Lìn Farrell said... (288)

Ref: Dai Cuong (275)

Thành cô Dái Cuồng đánh bạn mí tôi mạn phắc búc, đặng hóng những bích coi trên new phít, trình cô tay chuyên mẹ, mong cô biên mạnh hehe
Lúc nghe Zì dọa lúc bích lên 5-7k tơn mà lua loa thì bị đút buồi vào mõm, địt mẹ hãi quá, tôi nhồng như chó đi làm 1 quả Trezor wallet để xúc 1 ông btc ngai, lên mẹ gấp đôi hehe Thành Zì mẹ rất quá. Tại hạ cũng tăm tia lốt bíc core về mà bận quá, lười như hủi, thôi mua mẹ quả ví cứng. Đm dốt nên phải chịu.
Rồi vứt tủ. Dí buồi quan tâm.
Tôi nom nó cũng an toàn, address luôn refresh vỡi mỗi giao dịch, gửi bittrex,rè mi.. nhuận tràng thun thút cả.

Tôi định convert hết xèng cụ để tàng trữ coi, nghe đâu cuối 9 chúng hách phóc se guýt đầu buồi gì đó hãi lắm, tôi dự btc còn xuống tí tị nữa, lúc đó chộp thêm vài ông, rồi để két, rồi vắt chân chó chờ Nuke hehe
Có gì cô Cuồng, cô Choi cô Gìa vào ra nghị quyết làm chúng bựa có thêm tí bản lãnh hehe

@ cô Lão Bựa: còn lăn tăn về ví thì làm mẹ quả ví cứng, hắc cơ khóc tiếng mán, chuyển xèng phải bấm phím vật lý, có hắc vào lồn.
Cô nhắc đến Kim ủn, nó cũng ảnh hướng market coin ra phết đấy. Địt mẹ war III thì cô vác vàng hay tơn dắt quần mà chạy chắc, làm cái ví treo cổ thì có bắt vào cặc hehe

Lão Bựa said... (289)

Ref: Cô Lìn Farrell (288)

Bi giờ Lão mí nghe quả ví cứng. Đcm, Lão sẽ thử phát xem sao. Địt mẹ nghèo cũng phải đi mua vài coin nhét ví cứng phòng thân chứ thàng Ủn đệ Lão nó làm phát thì nhẽ bốc shit nhẻ. Tks các cô Già Ngựa, Đại Cương, cba ben và mụ Zì nha.

Lão cứ lăn tăn sợ nó phá mẹ pass mà lỡ mẹ hết cả. Đèo mẹ.

Dai Cuong said... (290)

Ref: Lão Bựa (281)

- giùn kệ giùn Lão Bựa, vì sẽ có hình thức khác sở hữu mua bán như: trao tay, đổi trác hàng-hàng. Và nếu tiền mặt vẫn dùng như hiện nay thì mua bán trực tiếp; ma túy, phò, $ cấm vậy mà vẫn mua bán dùng đều mà, nhưng giá sẽ chát lắm, thuế vẫn phải nộp nhưng thay vì nộp cho lãnhchúa thì nộp cho CAM.

- bích coin xuất xứ Tây bương tinhhoa, chúng sẽ nâng tầm cơ sở hạ tầng dần dần để nay mai nhândân chỉ việc dùng; tỷ như mua hàng bằng coin cực kỳ dễ dàng thuậnlợi, ví ngọn nhẹ với pass bằng vân tay and/or mống mắt, cho nhândân éo cần hiểu nó là gì cả, cứ có là xài được; có máy ATM vào giờ nhét $ vào là mua đc bich coin luôn.

- Trungquốc, là công xưởng của thếgiới, trong đó có ông bichcoin, xử lý xác nhận dữ liệu hệ thống đặt tại trungquốc rất nhiều. Nhândân trungquốc lại rất lanh lẹ, khôn ranh; khó cấm phết. tuynhiên cấm cũng chả sao, hệthống phát triển nhịp nhàng.

- Lão xem facebook cấm tiệt xứ China nhưng nó vẫn phát triển vũ bão, google nữa nhẻ?

- giá trị ngôn ngữ Mẽo gắn với bích coin nhiều, gần 100% thể hiện, tuy duy về bich coin bằng giọng mẽo, china chỉ phụ.

- cứ khủng hoảng, cứ đấm nhau bất kể hình thức gì thì ông bich coin lại được lăng xê miễn phí, càng nhiều người biết.

- thế giới chỉ có 21 triệu ông, hiện tại mới dùng chuyển tiền, mua hàng lặt vặt, mua căn hộ,... và có khoảng 15 triệu nhân dân; nay mai có thể mua thêm hàng như kháng sinh, ô tô, bom nhiệt hạch, du lịch vũ trụ,..... và nhândân giờ là 100 triệu thôi. Ngần ấy xâu xé nhau 21 triệu thì giá nó sao nhẻ.

- Tiền tệ là vật quy ước, niềm tin ngang hàng của 1 nhóm người, bich coin là 1 nhóm người tự nguyện; nhândântệ là bắt buộc, ko dùng thì có AK báng gập dí vào gáy ngay và luôn. giátrị vật chất của chúng bằng zero.

- nhưng hiểu biết, suy luận cá nhân của 1 người ủng hộ nhiệt thành bichcoin.hêhhê. ko khuyến cáo, vì Dì đã khuyến cáo. Kiểu như Dì là định lý, đây là hệ quả trong toán ấy.

Lão Bựa said... (291)

Ref: Dai Cuong (290)

Thành cô nìu nhìu. Zững điều đó Lão hỉu. Lăn tăn mỗn ví cứng. Giờ có hướng rùi thì cứ thế mà triển thây. He he.

Cô Lìn Farrell said... (292)

Ref: Lão Bựa (289)

Ko phá dc pát đâu cô. Nó bé như cái điều khiển xe bương thôi. Mang đi cũng tiện. Làm cái 100 tơn mà đựng vài chục bích, cũng đáng nhẻ. Trừ cô trade thì để trên sàn, chứ để an tâm thì cứ lưu về ví cá nhân. Sàn thế giới có sụp kệ mẹ chúng mài.

Đen lắm thì đánh mất cái ví. Thì sao?

Thì cũng đéo sợ, chứ sao, vẫn backup dc, mua cái ví mới rồi recover bằng chữ seed, cái này nhớ lưu cẩn thận. Ghi lại đâu 24 chữ thì phải, nhớ theo đúng thứ tự, để tủ, or chụp lại, tùy.
Cô mà thíc trade thì bắn 1 vài btc lên mấy sàn nhớn, đổi mua mấy coin thanh niên mới mẻ, phi mã như chó, nhưng tốn thgian bỏ mẹ.
Nếu cô đầu cơ tàng trữ, cứ mua coin top, ném vào ví, rồi cất ket, thi thoảng nó xuống lại mua vào, để đó, đéo bao giờ xuống, vì nó trường tồn trong dài hạn hehe

Lão Bựa said... (293)

Ref: Cô Lìn Farrell (292)

Thành cô. Nhét vô ví cứng cũng để phòng khi đói kém đéo phải đi cắn cơm từ thiện 2k mà cô Pín vẫn chưởi đến bi giờ. He he.

Dai Cuong said... (294)

Ref: Cô Lìn Farrell (288)

- tôi chưa dùng ví cứng bao giờ, nhưng về nguyênlý nhẽ giống bên blockchain.info; chúng cấp cho 12 từ mật mã. nếu gặp sự cố với blockchain.info; cô phải vào 1 trang trunggian để đổi 12 từ này lấy private-key. Lưu ý: vẫn là trunggian nhế, tôi không hivọng điều ấy. Ví cứng mà cô nói, cũng giống gớm?

- so với ví cứng thì tôi thích dùng 1 ông usb có lưu quanbua.dat (thực chất là wallet.dat) hơn; thật sự là mình chủ động. cô mà treo cái ví có hình bich coin là nguy hỉm đến cái đầu ấy, nếu bichcoin có giá 1 triệu tơn. Để trong usb, cd,.. nhẽ đoe ai để ý.hêhe

- những điều tôi biết thì đều đọc giọng Mẽo + làm thực tế để viết ra, nhiều lúc nó ko có tính khái quát cao lắm.

- trong remi... cô lưu ý đến mấy nội dung: công khai việc chuyển tiền qua mặt lãnh chúa giùn mà lại chơi với vịtcơmban; thưởng cho con giới thiệu thêm 1 con mua bán mới 10% giá của 1 BTC đang giaodịch; dàn lãnhđạo của chúng, đéo gì toàn trung đông, bắc phi, giùn; tổ chức cựckỳ bần lông, dễ can thiệp. hãy chú ý; tôi không có ý côngkhai singhĩ này vì nó rất chi là mất antoàn. chỉ bố cáo quán Bựa.

- trong bọn vbtc là sàn có yếu tố nước ngoài, tổ chức ngon hơn, nhưng rồi nhìn thấy 1 em CEO vang son, trẻ trẻ lên VTV phất bẩu âybicidi, dự rằng có 1 thế lực giùn bài bản đứng sau vbtc. Con nào mà mua quá nhiều xèng nơi đây phải rất chú ý, tóm lúc lồn nào đéo hay.

- bjo chuyển 100 tỷ bằng coin, cần thời gian dài, chiến lược ẩn mình ngon chút. ko là đếm kiến lun.

- cô cài ví của litecoin-LTC, rất nhẹ, nhẽ 8GB, chỉ 1-3 ngày liên tục đồng bộ là xong, giá ltc còn rẻ; thế là đủ để cô nghịch ngợm ltc. Từ LTC thì BTC, BCH cũng thế.

Lão Bựa said... (295)

Ref: Frankers Lee (241)

Địch cụ com nài. Lão đã quai giở lại thì bọn Bựa khác cũng. Fuckbuk chán mẹ dồi. Mặt khác chơi Fuckbuk chỉ ngu đi chứ đéo không da. Quán Bựa vẫn là đỉnh của đỉnh. Trở về mái nhà xưa ấm áp và học hỏi được nhìu hơn. Quán sập là sập thế đéo nầu? Cẩn thận cái mùm nha.

Cô Lìn Farrell said... (296)

Ref: Dai Cuong (294)

Ồ dé thưa cô, cách tốt nhất vẫn là load toàn bộ transaction = bích core. Nhưng tôi nói rồi mà, lười như giùn, đớp sẵn quen mõm đi đcm
Nguyên lý nó cũng giống blockchain mà thôi cô.
Ko có Public key nào cố định, khi làm 1 giao hợp mới thì address ví tự động refress luôn, nên hacker đéo check dc trên blockchain, thằng ml này có bao coi.
Nhưng transaction thì vẫn phải lưu trên blockchain.

Vơi tôi sàn giùn aka rè mi, vbtc chỉ là nơi convert coin về cụ qua vcb. Cũng đâu còn cách nào nhể. Chúng cũng đã bắt chìa mặt, ID ra rồi, cứ cẩn thận nha.
Còn lấy coin để phi lên sàn bương trade, thì nhiều ngả, niềm tin, cash on hand.. hay hơn là mua = tiền cụ ngả sàn giùn, thì hơi thiệt phí quá.
Cũng đéo có cách nào lúc này cho giùn, hay market giùn chưa đủ nhớn để tay to bank giùn làm tiệm vàng, dân có nhu cầu cứ lúi húi lúi húi, giờ nó chưa siết quản lý siết quản lý mà thôi

Thi thoảng nc mẹ phóng tin vịt, làm dân trade hãi sml, nom tuần đỏ tuần xanh, đến hay ho quá.
Tôi dù k trade gì, nhưng cũng hay hóng, soi nến, đặng xúc lúc cỏn rơi đáy, là xúc vào, vậy thôi hehe

Dai Cuong said... (297)

Ref: Cô Lìn Farrell (296)

anh có nhiều coin thì cách tôi nói là chắc cú nhất, ít thì tùy anh. Bọn kia cũng chắc nhưng vẫn có yếutố rủi ro. Rủi ro mà có lợi nhuận tương xứng thì đc, chứ lợi nhuận zero thì anh cân nhắc, cân nhắc.

1 lần mua bên vbtc, tất nhiên là cũng Căncướccôngdân, cũng chụp ảnh như phạm tội upload cho chũng rồi. Khi nạp giùn tệ bình thường phải chụp biên lai nộp tiền rồi chờ chúng kiểm trả thì trong account mới có giùn tệ để mua bán. Có lần tôi nạp, quen mẹ rồi, chúng gọi trực tiếp cho tôi, hỏi anh ơi bichcoin đang cao, ơ hơ, mình nạp mua dần thôi. mấy lần sau đéo cần upload biênlai, có lun giùn tệ để chơi. Thôi, giun đéo chụi được, chơi với mấy anh mà nó úp sọt thì chết bỏ bố, làm gì nó cùng 1 vừa 2 phải thôi nhể, nhờn với mấy anh thì chỉ có thiệt hại.

Giờ hay chơi với anh Ngựa, mua usdt chỗ anh ấy rồi chuyển vô bittrex mua éo gì thì mua. Nhưng a Ngựa hết sức cẩn thận; dòng xèng nhớn, đều là dễ trong tầm ngắn của AyKây47 lém.

dân trade giùn thì trong thâm tâm coi bichcoin là ảo, ponzi, MLM lên nó mà sụt là than như mưa.

Nhiều con đi chăn gà phết: coin lồn gì mà lãi tháng 40%, một mình 1 chợ để nâng hạ giá; đéo biết nhândân Giùn có nhao vào và niềm tin gì trong ấy.

Dai Cuong said... (298)

vừa vận công luyện món KÌM NGỰA mệt quá, hêh, kéo co trong chỗ làm các cô ợ; keo co rất giống với KÌM NGỰA, thậpminhcông bất hủ.

LIỀU MẠNG or BẢN LĨNH???

lần đầu tiên mua đất, giun lắm, nhưng tìm hiểu rất kỹ; may mắn thắng, hehe; kiếm đôi trăm, vì ngắm, cân nhắc kỹ nhưng vẫn chỉ ngu ngơ; sau 1 hồi suy tư bán đi luôn.

sau vụ đó thì tự tin hẳn, tại khu đó lại bán tiếp; hehe; lần này có sự dàn xếp; mua đc phải bỏ ngay và luôn 150 triệu; nhức đầu gớm. Em tham gia, với suy nghĩ nếu mất thì hết lãi, nếu được thì được bằng zậy, đôi trăm.

Vụ mua này làm em singhĩ cả đêm đéo ngủ được, đửa 150 triệu cho đối tác, với mỗi cmnd; chúng dàn sếp kiểu đéo gì mà gọi em phải ra quán cafe để quán triệt, giun đéo chụi được. Sau đó dàn xếp ổn ổn; nguyên đêm không ngủ được. Sáng ra trước khi đến chỗ mua, mệt ko ăn đc sáng. Lúc mua gặp ngay sự cố, 1 con đã nhận dàn xếp tự dưng chơi khăm mình, để giá ngang e, buộc phải chơi tiếp lần nữa. Lúc đó mệt quá, kệ mẹ nó, đến đâu thì đến, cứ im lặng, lặng lẽ, nhắn tin cho bỏn cầm xèng. Nếu khỏe chắc húng phết, nhưng xộn sạo chỉ thiệt thân, vỡ lở ra. Em và con ngang giá ra hành lang thỏa thuận, cỏn đòi thêm tiền, em chỉ nói rằng, đã bỏ nhiều tiền để dành quyền mua, cứ dằng co, em chỉ nói mỗi câu ấy; 1 lúc sau 1 bọn ra dằn mặt cỏn kia, bảo em cứ em yên tâm, thế lọ chai. ok. Mua đc mảnh đất nhọc đéo chụi được. Thắng tiếp quả này.

Nhưng lì đòn, kinh nghiệm vùn vụt không ngờ.

Liều mạng còn thể hiện rất nhiều lúc nhỏ; kiểu như đi bơi, nhưng chẳng bảo giờ ngu đi lặn 1 mạnh 10 mét qua 1 cái cống, em nhìn thấy roài; chèo cây nhưng cũng nhìn thấy 1 cỏn rơi tõm từ cây gáo cào 10 mét xuống nước, con tái mép và ko bao giờ dám chèo nữa.

Lúc bé đi chêu chó: mấy thằng trêu chó rồi chạy huỳnh huỵch, hhehe, có lần chạy đéo khỏe hơn chó, đành ngồi yêm, bất động, nín thở; chó ra ngửi ngửi, rồi chúng cút; sợ đéo chịu đc;

Ah, bài học 2 người bạn và chú gấu hay phết. Nhiều tình huống ko xoay xiển gì thì nằm yêm, hiền lành như phật, tượng, đá, ... mọi sự rồi sẽ trôi đi; sau đó đâu lại vào đấy;

chúc các bựa đêm giao cấu quật cường, vện/chó mỉm cười mãn nguyện.

Danco said... (299)

Ref: Dai Cuong (261)

Đáo ngon cắn đâu, đcm,

Chị cũng thèm lắm món buôn xèng, cơ mà đáo đủ trình nên chị đéo đú, đcm.

Chimnho said... (301)

Ref: Cô Lìn Farrell (296)

Như anh Zaicuong đã thảoluận, không muốn chường mặt ra thì mua USDT của anh Ngựa rồi bắn lên Bittrex mua coi đặng chuyển về ví local, là sẽ đéo con Giùn nào biết anh muabán nơi nao hay có baonhiêu xèng.

Giá của anh Ngựa thì rẻ nhất mẹ Giùn đéo nói nhiều.

Thaotác cóvẻ phứctạp nhưng khi động vào cũng nhanh thôi. Lười thì hehe.

https://vnexcoin.com/transaction/buyusdt

Cô Lìn Farrell said... (302)

Ref: Chimnho (301)

Thành cô Chim nhỏ đã chỉ điểm, bết cô Ngựa đúng là giá tốt nhất giùn còn đéo, mấy nhóm telegram giá k tốt dc như cô í. Tôi sẽ giới cho lũ lủ hehe, do hiện tại tôi k trade gì trên bittrex thôi,tốn thgian dức pha bỏ mẹ, giờ tôi chỉ thâu btc khi giá tốt hehe

Chimnho said... (303)

Anh Laobua tintin gộc nên tìmhiểu thêm trướckhi do something.

Theo những thảoluận vừa rồi của anh, dườngnhư anh vẫn chưa hiểu Bitcoin là gì, hoạtđộng như nào, tại-sao ổng lại là tiền của mai-sau, etc. Hớimưng đôikhi cũng tốt, nhưng liênquan tới tiền, thậmchí nhiều tiền, thì rất không nên.

Các bài và cồng về Coi của Zì ngài nên là những thamkhảo đầutiên. Nếu anh đọc tiếng Mẽo ngon, cóthể đọc thêm Bitcoin whitepaper của Satoshi Nakamoto.

Nếu không hiểu hay không thích, thì bỏ-qua nhẹnhàng. Anh cũng phúgia địchquốc, thiếu chi cách đong xèng mà phải lao theo nhândân cho nhọc ông người.

MicroTri said... (304)

Ref: An Hoang Trung Tuong (285)

Thuở mấy hành nghề (1991), Mỗ có liếc pha qua quyển Assembly của Peter Norton, thần tượng của Mỗ. Chú nào đi về món IT đọc quyển này sẽ thấu đáo cách thức hoạt động của CPU. Giờ đọc còm Zì Zùn sáng pha thêm về tiểu sử của Thím Peter.

Gia Ngua said... (306)



Thành anh Zai cuong, Chim nho, Cô Lìn... đã suggest page của Ngựa. Chi bộ ai lên Vnexcoin mua usdt thì chat với support bẩu địt mẹ tao ở quán Bựa sang thì giảm luôn 100-200d/1usdt đéo nói nhiều. Hehe

Gia Ngua said... (307)

Thời điểm Ngựa public vnexcoin khoảng 1 tháng trc thi chỉ có mỗi Ngựa chơi đánh mạnh usdt. Mà giờ thì tụi nó ăn theo khá nhiều page mới tạo. Nên món này chắc Ngựa cũng chả ăn đc bao lâu nữa rồi. Ngựa đang tìm món gì mới mẻ đong xèng thôi.

An Hoang Trung Tuong said... (308)

Ref: MicroTri (304)

Dến tận giờ này, hiệutrưởng Zì vưỡn còn dang sửzụng một phầnmềm thảo bởi anh Peter & Co trên hệ DOS, và dã dược nângcấp lên Windows 3 mùa 1990s.

Dó là quả app Norton Commander aka NC.

Nó là quả côngcụ must-have của nhânzân trầngian mùa 198x, gòy zầnzần bị quên như lãng.

Zì vưỡn trungthành zùng NC, vỳ nó có zững tínhnăng mà Windows Explorer còn thiếu hay yếu, như:

1. Copy newer files/folders only. Aka cốpbết phai mới sửa, bỏqua phai cũ hay không sửa.

2. Select multiple files/folders. Chọn cùnglúc nhiều phai và khomục.

3. Split/Merge folders. Xé hay trộn các khomục.

4. Directory full tree view. Aka nom toànthảy khomục hay cabin {driver-disk} theo zạng cây, mà không cần click vào từng khomục con.

5. Sửa ngàytháng của phai/khomục mà không cần thay thuộctánh.

6. Etc.

Dcm tuynhiên NC có một cái ngu, là không nhận các tên phai tạng Unicode.

Nó bảothủ vậy, vỳ nó hoạtdộng ở mức zưới của Windows. Zưng bù lại, nó cothe làm cả zững thứ mà Windows không chophép.

wet blanket said... (309)

Ref: An Hoang Trung Tuong (246)

đúng gòi, tạng như anh, quá nhiều thứ để dùng xèng để phát triển để mần cắn, anh tiêu pha đéo thừa 1 đồng, đã thế đòn bẩy thì anh luôn tận dụng tối đa vượt xa cả hạn mức tín nhiệm cá nhân thì thế đéo nào mà có xèng rỗi đặng coi với chả chấng đcm đéo đú được. Chỉ khi nào tới giai đoạn vật chất nhu cầu no đủ, xèng nong thừa mứa thì mới tính chuyện đầu tư dài hạn, nhẽ phải tới tuổi con Dì mọi mới gọi là đủ?

An Hoang Trung Tuong said... (310)

Ref: An Hoang Trung Tuong (308)

Peter zất bảothủ, vỳ anh mần IT từ thủa máy-nhớn {mainframe} và máy-nhỡ {mini-computer}.

Anh chỉ thảo phầnmềm bằng ngônngữ máy. Nghĩa là ngônngữ giúp chúng cô kíchdộng trựctiếp vào phầncứng của máytính, với các mã-lệnh nom hầunhư chínhxác giống những gì dược ghi trên phai {file}.

Các phầnmềm của anh, vỳ vậy, zất zài-thòng khy thảo và zất ngắn khy zịch thành phai, chạy zất nhanh như chym, và hầunhư déo chịu any quảnlý của hệthống-diềuhành {OS} chảzụ Windows. Ngược lại, chúng cũng zất dơnsơ và xấuxí.

Zo bảothủ, anh dã không chịudựng dược cú nângcấp táobạo và mạnhmẽ của Windows trên nềntàng DOS, một hệthống giúp các thảochươnggia mần ra các phầnmềm dẹpdẽ trong nháy-mắt.

Và hehe anh bán mẹ côngty lấy vài chục trẹo, dy dánh từthiện và sưutầm.

Không chỉ có Peter làm việc ý, mà ngay cả dồng-sánglập hãng MS của anh Biu Gates bạn Zì cũng làm. Dó là anh Bôn Allen béo.

Bôn Béo, chính là tráitim côngnghệ của MS thủa sơkhai hànvi, vỳ Biu Gates bạn Zì chỉ thạo kinhzoanh, chứ kỹthuật của anh như cặc.

wet blanket said... (311)

Ref: Lão Bựa (282)
Ref: Lão Bựa (295)

Quán bựa khác ở chỗ, đây ko phải nơi duy-tình và cả-nể. Ngoài kia, với cái mác cô cụ, lão hầu như chả thu nạp được gì ngoài khuây khoả chuyện phiếm.
Hội nhóm bên ngoài thường không qua thanh lọc trình độ, một hội nhóm mà quá nhiều con kém trình, sẽ gây ra loãng và đuổi mẹ bọn các-mác hay chí ít là khiến các ông ý đéo muốn cồng. Quán bựa thì khác hehe

wet blanket said... (312)

Ref: Dai Cuong (297)

Hổm rồi tôi ngồi mắc đô nồ, thấy 1 đôi nam thanh nữ tú bàn bên, cắn mặc chỉnh tề, nhưng rẻ rúng. Ngồi chơi 1 lúc thì thấy 1 phụ nữ (hy vọng là quả phụ) dắt theo hài nhi vào bàn gặp 2 thanh niên này như kiểu không quen thân nhưng đã có hẹn từ trước. Nhẽ lady nài trốn chồng đéo đùa

Hoá ra, câu chuyện là 2 thanh niên môi giới Bích coin, anh nghe loáng thoáng nhưng cũng nắm được vđ, chúng luôn mồm liên thiên những chữ "nếu", tỷ như nếu chị đầu năm nghe em đầu tư vài triệu, cuối năm đã có hẳn trăm triệu cho cháu đi học trường cuốc tế. Chúng dẻo miệng đến nỗi, quả-phụ này zút cục đã hứa mang hơn trăm năm chục triệu cho chúng đặng đầu tư bit coin, coin lên chúng sẽ cắn 30% lợi nhuận.

Rõ ràng, cách coin ở Lừa vận hành khá giống MLM
Nếu anh không là 1 công dân quán bựa, nhẽ đã có 1 cái nhìn cực xấu về coin, bất kể kết cục tốt xấu của người chơi coin

BankBua CủChuốiTây said... (313)

Zì ơi, file wallet.dat anh cất trong máy pc, đã load fullnote BTC về, và cũng đã mã hóa ví.

Nếu 1 batoong nhi đồng của anh, có file đó, mang sang máy khác, đang chay fullnote của BTC, chúng nạp vào ví đó.

Thì, batoong có cần password mã hóa ví không, hay sẽ như vào chỗ không người?

An Hoang Trung Tuong said... (314)

Ref: BankBua CủChuốiTây (313)

Không có pass, thỳ dọc dược balance vý, zưng send xèng dược cái con cặc ý, cũng không send message dược.

An Hoang Trung Tuong said... (315)

Ref: An Hoang Trung Tuong (314)

Chúng cô cứ giao côngkhai vý cho người khác cũng dược.

Chảzụ khy có xèng, thỳ chúng cô giao mẹ vý cho các hàinhi và zững kẻ dược thừakế, gòy zặn, zichúc kèm pass giấu ở dâu, ở dâu.

Hàinhi déo nào cũng nom tỏ cục xèng trong vý, zưng phải chờ khy chúng cô lâmchung lên nóc tủ, thỳ mới mở vý lấy xèng chia nhau, dược.

Mậtkhẩu chúng cô dặt khoảng 40 kýtự phứctạp, thỳ chả con háchcơ déo nào mở dược vý, zù có nó trong tai {hands}.

wet blanket said... (316)

Ref: wet blanket (309)

Thực da, hehe, anh cũng có tý nguỵ biện. Nói thì nói, anh thi thoảng cũng chi xèng vào mấy thứ nhãm lồn, dạo gần đây mua tuyền mấy thứ đồ chơi camera củ quặc mấy chục chai chả đâu vào đâu. Thôi thì mang tiếng công dân bựa, tối nai anh cũng xuống 5 ông trump đi mua coin dạo gọi là

An Hoang Trung Tuong said... (317)

Ref: wet blanket (316)

Dồchơi máychọt, sao lại bảo là củ cặc?

Tuynhiên, chúng nhânzân muốn muatạu dồchơi gì, thỳ nên hỏi Zì trước.

Déo hỏi, mà cứ cắm dầu mua, thỳ zính toàn củ cặc, dúng mẹ.

An Hoang Trung Tuong said... (318)

Ref: An Hoang Trung Tuong (317)

Lại nhắc chuyện máychọt, Zì mý nhớ mấy con thợchọt azua, là con Lý Lươn, con Hốc Dýt, con Buồi Hồng, con déo gì nữa ý.

Giờ chúng quăng mẹ máy dy gòy.

Nhẽ con Thủng, con Zèn, những con tự nhận là dammê chọt, thỳ vưỡn còn dánh-chọt, chưa bán máy {gear}, zưng cũng không chọt nhiều như trước.

Nhẽ chúng cô không dong dược xèng từ ảnh-chọt, nên chán?

Cô Lìn Farrell said... (319)

Ref: An Hoang Trung Tuong (318)

Hời hợt lắm Zì ạ, vì k ra xèng nên chán mẹ.
Thủa tintin anh cũng hới mưng phết, cũng chạy đua vũ trang vào chọt rầm rầm, đầu tiên là 60D, 5D II, 6D, lens thì hết for đến L, mark I rồi cố mark II quay tay đủ cả, tốn mớ xèng mà đéo thấy chất nghệ lồn gì hơn, pha đắt thì chụp kiểu đéo gì nước ảnh chả ngon, thế là nhàm. Có con a tậu 3-4 niên rồi mà chọt chắc đéo dc 5000 shot, vứt mẹ tủ từ bấy đến giờ, đéo biết mốc xanh mốc đỏ chưa, còn giữ lại nhõn con 85 1.8 đặng chọt mặt giùn thôi, đéo còn cái lens rộng nào, nên du lịch cũng đéo thêm vác cho nặng, phôn khôn tiện tay là rộng ngoác.
Chơi chọt thú thật a chưa bao giờ nghĩ là sẽ đong xèng được xèng từ nó hehe, đặng adua nghịch ngợm lens rồi đong vàng son là chính, du lịch lăng nhăng dcm
Nên a thấy nghịch hi-tech nó đéo làm lên đam mê được, qua cơn hới mưng là chán, kỹ thuật chọt quanh quẩn cũng đến thế, có đéo gì khác, nó quá phổ thông. Khác biệt nằm ở ý tưởng và thời khắc thì lại thuộc sự tinh tế bẩm sinh của con thợ kia. Anh đoán mấy cô thợ chọt adua kia cùng chung cảm giác í. Bi giờ làm đéo gì cho thuật chọt nó mới mẻ sinh động hả Zì ôi, nhẽ đi làm phin ngắn hehe.
Làm sao có dc con pha chọt thần thánh dư này trước đã, kỹ thuật chọt, đồ chơi chả là cái lồn gì (ảnh ăn cắp, tôi đéo chọt dc vầy, thế mới chán)

Phong Ky said... (320)

Ly yêu kiều rời quán rồi ah, buồn nhỉ, may mà vẫn còn em Mình, he he.

Nói chung bọn liền ông nhạt nhẽo bỏ xừ, Bom yêu phẻ hôn!?! He he.

" Không làm được zì nhiều thì hãy cố làm người tử tế" lũ bú zù, nhé!

Chimnho said... (321)

Ref: wet blanket (312)

Coin lên bỏn chỉ cắn 30% lợinhuận là hợplý rồi con nài. Ở Bương, quân quảnlý tài-sản thì sẽ chạc phí bấtkể mài có lợinhuận hay không.

Vấnđề không nằm ở MLM hay Coi. Vấnđề làm hai thứ đó xấu trong mắt Giùn, là do chúng không chỉ ngu mà còn tham.

Quân môigiới đủ khôn để làm hợpđồng đànghoàng, tươngtự quân MLM. Nhưng hợpđồng chả là buồi gì với Giùn. Lãi thì chúng câm như đất, còn lỗ thì bù-lu bù-loa rằng bị hehe lừa và đòi lãnhchúa nhảy vào đòi lại tiền.

Quân MLM cũng có hợpđồng hợpcàng đànghoàng, mà vẫn bị chém bay đầulâu. Xin triabuồn trước với quân môigiới Coin.

An Hoang Trung Tuong said... (322)

Ref: Cô Lìn Farrell (319)

Ảnh nhânzân khen dó, là ảnh photoshop.

Máychọt có ngon bằng giời, ốngchọt có dắt bằng giời, mà déo có photoshop, thỳ ảnh của chúng cô cũng cắn cặc, bán cho chó, mà thoy.

Cho chúng batoong nom ảnh một con hàinhi nhà Zì chọt bằng máy crop Sony zẻzúng giá 2 trump, chưa photoshop hầunhư.





wet blanket said... (323)

Ref: An Hoang Trung Tuong (317)

bữa có hú trên quán rồi mà hehe, anh quăng xèng lấy vài quả gopro các đời về vửa chơi vửa cho mướn. Nói lẫy củ quặc thôi chứ ko đến nỗi nào. Dăm bữa nữa nhẽ tậu thêm 1 con fly. Đây là nhánh đong xèng phụ

Cô Tư said... (324)

Em chả có lý thuyết lẫn triết lý về ảnh!
đẹp trong mắt em thì em lôi về, tỉ dụ như này:





ảnh thế thôi chứ độ này my mood down trầm trọng! lười nữa! Chả làm ăn gì! làm tình cũng không! Chán chả thèm nhúc nhích ông người, não mang đi cất cho mới! Làm các thứ cứ như zombie ấy Zì ạ! Uể oải đưa con đi học, uể oải đi chợ, uể oải nấu cơm, ăn cơm. Ăn ko ngon, khó ngủ, trằn trọc, mắt như gấu trúc. Lười cả việc đi off với bạn bè, chúng nó lôi kéo hết sự kiện nọ, offline kia, cafe, ăn uống, xem phim tập thể... em đều từ chối, ko tham gia bất cứ hđ nào, trừ việc ngồi buôn dưa lê vớ vẩn trên fuckbook với chúng nó! Em tự thấy em đang ở đáy hình sin. Giờ sẽ có lời khuyên của ai đó là đi du lịch đi để change mood, nhưng em đéo dư tiền, năm nay em ko kiếm được tiền nhiều như mọi năm, chỉ đủ em take care gđ, em ko nhờ gì được chó vì mỗi tháng chó em đưa cho có 3 chẹo cụ. Hayza, chả nhẽ giờ này em leo lên sân thượng ngồi thiền yoga cho dễ ngủ?!


An Hoang Trung Tuong said... (325)

Ref: Cô Lìn Farrell (319)

Cú ảnh của con Lìn dó, chọt từ mùa ảnh-phim, nhẽ bandầu là ảnh dentrắng.

Gòy chúng tưbản môngmá quá kỹ bằng photoshop, nhẽ nhằm mụcdích chánhtrị hehe.

Nên mý conpha nhànghề cụa Zì, nó không có nhiều giátrị chấtnghệ. Vỳ chấtnghệ không nên zùng trong trườnghợp ý cách quá mạnhbạo, khiến giátrị tưtưởng của ảnh bị thuyêngiảm.

Giátrị tưtưởng của nó, thỳ dươngnhiên nặng gòy.

wet blanket said... (326)

Ref: Chimnho (321)

Anh đương ko nhìn về góc độ của người chơi coin. Vì theo anh đánh giá, mẹ con cỏn đéo biết cặc gì về coin, sure luôn, tất cả là theo 2 batoong môi giới. Giả sử sản phẩm không là coin, mà là quả lừa thật thì sao?

Các cô có thể trách 'nạn nhân' của các vụ vủ là do họ tham sân si và ngu. Nhưng anh vẫn cứ ác cảm với bọn lợi dụng cái tham ngu của bần nông để kiếm chác. Đôi khi ngẫm, nhẽ sau lưng anh, mama hay con vện hay the likes, đương âm thầm vác xèng cho người ngoài tương tự case trên, chắc anh tức ói máu chếtmất

An Hoang Trung Tuong said... (327)

Ref: Cô Tư (324)

Chưa dông xèng, hoặc không muốn phí xèng, thỳ dến zững nơi zịzạng. Dến một bản trên lúi cao mạn Dà Bắc, chảzụ.

Ngủ homestay giá 50K ôngcụ/dêm. Cắn trưa và tối giá 80K ôngcụ/bữa.

Bơi thuyền, nom vượn, ghẹo gái làng (hoặc cho giai làng ghẹo), sáng zậy sớm chọt bìnhminh. Dêm dongdưa bên bếp củi. Quanh mình toàn zững củ mặt lamlũ coi mình như lãnhchúa.

An Hoang Trung Tuong said... (328)

Ref: An Hoang Trung Tuong (327)

Zì giờ chỉ mong và cầu cho Cácmác mau khỏe thoy.

An Hoang Trung Tuong said... (329)

Ref: wet blanket (326)

Chúa sanh ra bọn ngu, dặng bọn khôn như chúng cô có nơi mà dong xèng. Thanvan cccc.

Không dong xèng của bọn ngu, mý là ngu thậm, hehe.

Chỉ cần côngchính, dànghoàng, không lừalọc, là chúng minh cothe thanhthản nhặt xèng của bọn ngu dút vào wallet.

wet blanket said... (330)

Ref: An Hoang Trung Tuong (329)

bố con thằng nào dụ-dỗ người-nhà anh lén lút đầu tư xèng linh tinh dẫn đến lỗ, anh bắt được, mổ não chúng ra

Tuong Khoai said... (331)

Tuong Khoai said... (206)
Anh thực hiện nghiêm túc di chúc của Trung Tướng về sứ mệnh đong xèng, mong Hiệu trưởng Zì Anh Bương zúp anh xây dựng thương hiệu đặng lớn khôn xứng đáng với những lời zăn zạy của Zì mà anh đã miệt mài theo đuổi cả chục mùa ròi!

Dai Cuong said... (332)

chúc Cácmác phunhân sớm khỏemạnh. Dì cần người bêncạnh nhắcnhở đặt tay lên tráitim khi chàocờ.

chúc các bựa 1 ngày vui, đong xèng dạt dào.

Hungka Nguyen said... (333)

Ref: An Hoang Trung Tuong (195)

Thank Zì bướm bương.

Chúc Các Mác màu khoẻ đặng tiếp thêm năng lực cho Zì buồi mềm để dẫn dắt bọn bựa giùn trở nên tinh hóa.

Lừa Citizen said... (334)

Anh có chuyện cần các cô tham vấn.
Ở khu anh rất nhiều con đi du lịch qua Hàn rồi trốn ở lại làm culi mần xèng.
Anh mới tìm được cửa đi du lịch chỉ mất 6000$, trong khi các cty du lịch bt nó bắt cọc 14000$ trở lên chống trốn.
Bên đó anh rất nhiều bạn đang ở bhp, tuy cực nhưng so với Giùn thì còn gấp vạn các cô ạ. Phận ông Giùn làm đéo có lựa chọn cơ chứ.
Có con thì lấy gái local rồi có con là xong phim.
Không biết là nếu trốn bhp thế sau nài anh đi Mẽo, Eu có bị chúng biết không ?
Có con thì bảo nếu ra tự thú về thì không vào blacklist, còn bị CAM tóm thì blacklist, kể cả đi EU, Mỹ đểu biết.

Chimnho said... (335)

Ref: Lừa Citizen (334)

Anh Zen định thiêndi bằng dulạch + buồi hả? Nghe cóvẻ tuyệtvọng. Khả-năng gái Hàn chịu lấy một con Giùn không giấytờ có-lẽ không cao lắm đâu, anh nên lấy giấy bút ra đong-đếm cẩnthận. Tin mồm bọn Giùn thì thân-tàn ma-dại có ngày.

Nhândân Hàn đi Mẽo đéo cần visa, tôi cho-rằng bỏn sẽ có thoảthuận chia-sẻ thôngtin về các vấnđề liênquan. Gầnnhư chắcchắn khy đi Âu Mẽo bỏn sẽ biết tất-tật quákhứ của anh. Mà tôi chưa hiểu, đã xácđịnh lấy vợ đẻ con ở Hàn rồi, thì lăn-tăn chuyện đi Tây Bương tận sau-này làm buồi gì, à cơ?

Vụ đặt-cọc chắc anh nghe gianghồ đồn thôi, cọc tận 14k ông tơn thì chắc đéo con nào thèm tới Hàn dulạch. Cái đó là phần chứngminh tàichính của cơquan lãnh-sự Hàn, không phải đòihỏi của bên tour. Nhândân Giùn lách luật bằng cách thuê sổ tíchkiệm của ngânhàng để đưa vào hồ-sơ, phí quãng 1 chai ông cụ. Một-số khuvực có tiền-sử trốn thì bỏn đéo cấp visa luôn, mặc-kệ hồ-sơ của mài như nào.

Dườngnhư blacklist có Thanh Nghệ Tĩnh và Haiphongcho. Anh nên kiểmtra quêhương mình có trong danhsách-đen không, để khỏi mất công mất việc. Theo dữliệu anh cấp, thì khả-năng đó là rất cao quá.

Quân tour guide ngănchặn khách trốn ở lại bằng cách thu lại hộchiếu saukhi nhậpcảnh thôi.

Cô Lìn Farrell said... (336)

Ref: An Hoang Trung Tuong (325)

Đây là bíc mang tên La Vang, Town south of Quang Tri on July 6, 1972 bởi con thợ chọt Pháp lợn tên Michel Laurent, đầu quân cho AP.

1972 thì đúng mẹ là chỉ có ảnh phin, nhưng quả này là original color đấy, giờ vẫn trưng bên bảo tàng San jose, cỏn sáng tác bởi quả Kodak Zì nhé, cứ xanh nhợt nhạt, vàng lem luốc và đỏ rừng rực, 3 màu chủ đạo của phin Kodachrome. Maybe mang đi rửa cỏn có mông má tí ti để nom bóng loáng thôi, chứ hồi hồi làm đéo đã có sốp hay blend màu hehe

Con Lô Răng này từng cắn chung giải Pulitzer 1972 với quả chọt Death in Dacca, thế mí hoành

Cô Lìn Farrell said... (337)

Ref: An Hoang Trung Tuong (328)

Cầu mong Các Mác xinh đẹp sớm bình an trở lại quán, với Zì và chúng Bựa nha, God bless Lily!

Hungka Nguyen said... (338)

Zì hay còn Bựa nào âm hiểu về xe bương Khựa Haima và Geely thì nổ tí đi,

Tôi muốn mua con xế Tàu cho rẻ mà tìm hiểu thông tin trên các Forum Giùn thấy xe Tàu bị dìm hàng nhiều quá, đéo biết thực hay hư.

Tôi thì nghĩ xe khựa chất lượng cũng đéo kém gì xe Nhật sx tại Giùn, nhưng mà chưa được trải nghiệm thực tế nên lăn tăn rất khi nghe những con Giùn khác chê bai.

Lừa Citizen said... (339)

Ref: Chimnho (335)

Đa tạ cô chimto tư vấn, kể cả là không thiên di luôn thì sang bển cầy tiền vài năm rùi về có tiền mà làm ăn cô ạ. Ở giùn bây giờ chả làm được cái cc gì.
Bi giờ du lạch đsq bắt thế chấp tiền hoặc sổ đỏ luôn cô ạ, trốn là mất. Còn đường dây tôi hỏi là nó làm gỉa giấy tờ thế mới vl chứ. Phí là 6000 đến sân bay qua cửa checkin kệ mẹ anh đi đâu thì đi.
Thaibinh chó quê tôi cũng vào blacklist nhưng tụi nó chuyển khẩu cho tôi qua Gồng chó cô ạ.

An Hoang Trung Tuong said... (340)

Ref: Lừa Citizen (339)

Giùn zulạch Hàn thiếu mẹ gì bọn nhận làm. Nhânzân hỏi con Thủng ý. Hoặc dơngiản nhất là hỏi anh Gúc bạn Zì "zulạch Hàn giá zẻzúng".

Dcm phải chấngminh tàichánh 100 chai ôngcụ. Zùng thẻ tíchkiệm cánhân, hoặc mua zạchvụ của bank (chúng cấp mẹ cái xácnhận tàikhoản có dủ 100 chai, phí tính theo % mùa, như vay nóng không thếchấp), dều ok.

Sang bên ý, gòy zìnhzình trốn mẹ ra phố dông, thành "xù" aka Giùn langthang.

Zì giảng dặng chúng cô nắm thoy, chứ Zì không thựclòng ủnghộ phôngcách này. Tuynhiên, Giùn chúng mình làm déo gì có quyền lựachọn.

Lừa Citizen said... (341)

Ref: Cô Lìn Farrell (319)

Thửa tintin tôi cũng ngã vầu hố vôi, đầu tư chạy đua súng ống mà chả được cái cặc gì. Ám ảnh vì 1 con lens đến mất ngủ cả tuần là bình thường. 30% bạn trong team của tôi chuyển từ chơi ảnh sang sống bằng nghề này. Hồi hổi bọn bỏn cũng rủ tôi làm cùng cơ mà tôi đéo thích sống bằng nghề này mà chỉ thích chơi.

An Hoang Trung Tuong said... (342)

Ref: Hungka Nguyen (338)

Zì chưa chạy thử ông xebương Khựa, bạnbè cũng không có ai chạy, nên Zì chưa có ýkiến.

Dcm tuynhiên, zìa chủquan, Zì déo tin xebương Khựa chấtlượng tàmtạm bằng quãng 30% xe Hàn hay 20% xe Nhật.

Nhớ mùa xưa 199x, xekêu Khựa vào Giùn ý. Nhờ các con xekêu Khựa zỏm và tởm và zẻ, mà nhànhà ngườingười Giùn dược cơgiớihóa toànziện trong thờigian cực ngắn.

Nghĩa là, hàng Khựa chúng cũng xứng mý dồng xèng chúng cô bỏ ra, và chúng mang tráchnhiệm làm giảm mẹ giá hàng Nhật và Bương.

Dó hầunhư là một thànhcông và ânhuệ cho chúng Giùn.

Giùn chưởi Khựa zo quen mùm thoy, chứ không có hàng Khựa, chúng cô mãi là giống zòibọ, zòibọ. Mùm chưởi leolẻo, leolẻo, zưng hàng Khựa vưỡn bán ầmầm, ầmầm, cho tới lúc chúng cô nên giàucó hơn, và déo thích chọn Khựa anymore.

Lừa Citizen said... (343)

Ref: An Hoang Trung Tuong (340)

Zu lạch Hàn thì zẻ thôi rồi người ơi. chỉ 10 chai ông cụ là có tour 5 ngài rồi. Nhưng sẽ có 2 khả năng xải ra :
1. là chứng minh đơn giản, hay cty du lạch bảo lãnh thì nó sẽ canh mình đéo thể nầu trốn ra được
2. là sẽ bắt chứng minh thật luôn gì ạ. Mà 100 chai thì em nghĩ đéo bg đậu visa đâu Zì ngài ơi. Như con bạn em phải cọc sổ đỏ.
Trong quán có cô nào rành vụ này thì cầm mic đi.
Giùn đéo có lựa chọn đâu Zì ơi, làm ông Giùn lang thang aka Lậu nhẽ còn hơn ở Giùn.

Lừa Citizen said... (344)

Mời cô nào tai chuyên vụ xin visa du lạch Hàn lên cầm mic giúp Zen, Zen đội ơn.

An Hoang Trung Tuong said... (345)

Ref: An Hoang Trung Tuong (340)

100 chai dó không là phí zịchvụ mần giấymá, nghe chưa. Mà nó là tàisản chấngminh nănglực tàichánh cánhân.

Chúng cô cứ cầm visa, hoặc leo xebay, là người-nhà ra ngânhàng thanhtoán phí thuê tàichánh. Thường dánh khoảng 2 tuần, cho 100 chai, phí 25%/mùa, aka mất quãng 1 chai xèng phí.

Lừa Citizen said... (347)

Ref: An Hoang Trung Tuong (342)

Có những con xe của khựa như xeđạp hay xekêu chất lượng không kém xe Nhật là mấy đó Zì. Những con xe đời đầu rất nhiều con chất lượng cực tốt. Nhưng, càng về sau càng như củ cặc. Tỉ dụ như con xe đạp Phượng Hoàng, hay con wave tào đời đâu, dream tàu đời đầu... etc

Tới bigiờ ngai cả xe Honda,Yamaha khi được nội địa hóa và jảm já thành thì chất lượng cũng giảm thê thảm. Chứ nói đéo gì xe Khựa.

An Hoang Trung Tuong said... (348)

Ref: Lừa Citizen (343)

NGUUUUUUUUU. Chả nhẽ Zì phải chỉ cho cô con bạn Zì chuyên mần việc ý.

Dcm dy xong, mà lộ, bị tốngcút aka trụcxuất, thỳ muôn dời ngủ tại Giùn cán thịt-chó chấm mắm-tôm, dừng never hyvọng thiênzi tửtế, nghe con.

An Hoang Trung Tuong said... (349)

Ref: Lừa Citizen (347)

Sai.

Khựa luôn có zững thứ hàng tốt như hàng Bương, thậmchí tốt hơn, và giá cũng dắt ngang, hoặc hơn, hàng Bương.

Vấndề là, chúng cô cứ thích của zẻzúng, thỳ dòihỏi hàng caoboong, cái con cặc.

Chúng Khựa luôn sansang sanxuat hàng giá 1 ôngtơn bán cho chúng cô, và giá 1,000 ôngtơn bán cho các em trọcphú. Dừng có dùa mý Khựa.

Xe Hồngkỳ Khựa, giá bán 1 chai ôngtơn, mà hầunhư déo có hàng mới, chỉ có hàng tayhai:



Dỏng Memorigin Khựa có gắn tourbillon, giá 40,000 ôngtơn:


BankBua CủChuốiTây said... (350)

Ref: An Hoang Trung Tuong (349)

Văn công Gia Ngựa, gửi bó hoa tặng phu nhân Lyli, của Zì.

Anh vừa phóng xèng.

Zì rảnh, thì nhắc bộ đội kiểm tra và vui lòng xác nhận giùm.

Chimnho said... (351)

Ref: wet blanket (346)

Trước anh có giớithiệu rồi đó, Paybis. Register qua link nài thì bọn kia sẽ chia cho anh 10% commission hehe.

Quân nài sẽ cắn phí 10% cho thẻ tíndụng, Giùn hay Bương mặclòng. Đó có-lẽ là mức thấp nhất so với quân khác, vídụ Changelly quãng 45%. Nhưng bỏn bắt verify thôngtin cánhân và thôngtin thẻ trước khi cho mua, cũng mất dăm bải phút.

Lười thì mua chuyểnkhoản của anh Chuối thốngđốc, anh Zaicuong hoặc hehe anh {myself}. Con nài đang đéo sẵn xèng-tươi {cash} mà muốn múc luôn chăng?

Chimnho said... (352)

Ref: Lừa Citizen (343)

Thôngtin đéo thể đầy-đủ hơn được nữa, thậmchí chính-xác tới cả số-má luôn. Xách mông ra bọn tour mà hỏi thủ-tuc rồi làm thử, vướng gì thì lại lên đây hỏi tiếp.

Định thiêndi mà lại lười chăng? Hahaha.

Dai Cuong said... (353)

Ref: wet blanket (346)

a mở tàikhoản bên OKcoin xem, a có hộ chiếu, có bank bên Khựa thì rất dễ dàng việc đó.

Tỷ Phú Say Lìng said... (354)

Cô Lừa Citizen nên cân nhắc cửa đi Hàn với đi EU nhé. Tìm hiểu kĩ rồi chọn. Tôi chưa đi nhưng có tìm hiểu chút ít. Cô cứ kiếm 1 khóa du học bèobèo(học tiếng với mục đích học đạihọc hoặc thạcsĩ chẳng hạn) để sang rồi ở lậu lại. Hoặc xin visa dulịch sang rồi bỏ tiền mua visa làm việc tại Ba Nhan chẳng hạn.

Dai Cuong said... (355)

việc thoát Giùn bằng visa dulịch rồi xù, em chõ mõn viên tý.

- sang Nga nhợn hợp pháp: tự apply học bổng chínhphủ Nga, hay con đường công việc; làm việc cônghiến 3 mùa, rồi làm được thẻ định cư gì đó, chỉ nhõn ko có quyền bầu cử thôi. các anh tham khảo thêm.

- lần trước e đọc đâu đó, thấy xứ Argentina có chính sách nhập cư rất dễ dàng. tìm lại nguồn đó không thấy đâu, các a tìmkiếm thêm.

- thoát Giùn thì từng nấc, xứ dễ dàng hợp pháp rồi sang xứ văn minh mong muốn. Độp phát sang xứ xịn thì hehe nhọc phết, khả năng khứhồi nhớn đến rất nhớn. Tuổi, số nhọ làm việc nhỏ, hợp với sức mèng.

Lừa Citizen said... (356)

Ref: Tỷ Phú Say Lìng (354)

Tôi làm hs đi Séc cu li chờ 6th rồi người ơi. Ban đầu giá 14kusd giờ nó hét giá 18-20k đéo đủ sức cô ạ. Cắm cả nhà cửa được 14k cọc vào, giờ đội lên giá ấy đéo chịu nổi.

Gia Ngua said... (357)

Ref: BankBua CủChuốiTây (350)

Thành a Chuối. Trước Ngựa cũng có trò chuyện mới c Ly bên phất búc nhưng lâu rồi ko gặp giờ hay tin Lily ốm. Chúc c sớm mạnh khỏe vui vẻ như ngày nào.

Gia Ngua said... (358)

Đéo biết các cô thì sao, chứ đời tôi chưa gặp ai mà nói cái đéo gì cũng đúng như Zì. Dcm có những thứ mới nghe tưởng chừng vô lý, trái ngược mà ngẫm lại thì Zì vẫn đúng thế mới tài

Chimnho said... (360)

Ref: Dai Cuong (353)

Cỏn muốn mua tạng hit n run đó anh Zaicuong, mua xong rồi phắn, cơ-mà phải thanhtoán bằng thẻ tíndụng.

OKCoin cũng bắt verify vất-vả phết quá. Cỏn còn gọi điện trựctiếp để check thôngtin passport nữa.

wet blanket said... (363)

Ref: Chimnho (360)

RUN đéo đâu hehe, thẻ anh hạn mức cả chăm chẹo, lại miễn phí đổi ngoại tệ nên lúc nào anh cũng mang ra ưu tiên thanh toán quốc tế. Quả paybis con chiêm giới thiệu nó thu 10% chua xót quá nhẽ chỉ hạp cho bọn cắn cắp CC, chứ tiền xương máo đéo ai giao dịch kiểu nài cả, hiện anh đương verify OKcoin xem sao

Nhân Mã said... (364)

Vậy là coin đã bị cấm lưu hành tại Giùn, ngay sau khi Khựa công bố xóa bỏ các sàn giao dịch coin. Trong mọi đường đi nước bước, thằng đệ sẽ học theo thằng thầy để làm theo. Khi không được thừa nhận là loại hàng hóa hay tiền hợp pháp, việc mua bán, trao đổi, thanh toán trên lãnh thổ liên quan đến coin sẽ trở thành bất hợp pháp và biến thành rủi ro. Lý do được đưa ra rất đơn giản: chủ quyền quốc gia và không kiểm soát được giao dịch liên quan đến rửa tiền. Ở Giùn, mọi quy luật thị trường bị đảo lộn, các quy tắc thỏa thuận dân sự bị bóp méo và phải làm theo ý lãnh chúa. Quyền tự do sở hữu, tư hữu luôn có nguy cơ bị đe dọa. Thảm thay!

Nhân Mã said... (365)

Tôi mới vào quán, đọc được những quan điểm, ý tưởng, tâm tư của chủ quán và tiếp thu thêm được những thông tin hay, những cách nhìn mới. Tâm sức của chủ Quán rất đáng trân trọng.

Nhân Mã said... (366)

Đọc bài về "Ngọc Tân", quả là bùi ngùi, tâm tư phết! Thời cuộc thay đổi, cũng là đảng đó, chế độ đó, nhưng nếu là bây giờ, hẳn anh ảnh sẽ có đất cho tài năng nở rộ! Bằng chứng là, một loạt đối tượng "phản động" là ca sĩ hải ngoại đã được đón chào trở về với đất mẹ. Rồi các vụ Phụng Tăng..., quả là nạn nhân của thời cuộc. Thậm chí ngay sau quả anh Kiên bạc bị xử vì tội "kinh doanh trái phép", chỉ thời gian ngắn sau, tội này đã bị loại khỏi luật hình.

Chimnho said... (367)

Ref: wet blanket (363)

Mua bằng CC mà chỉ bị chạt 10% là hạnhphúc rồi, vỳ-sao thì tự trảlời đi. Cách nay vài mùa, thì mua Coi bằng CC chỉ có trong mơ.

Thanhtoán bằng CC là reversible, chả có con ngu nào cho cô mua bằng thẻ cắn cắp, bỏn verify thẻ như Paypal rồi mới cho bắtđầu. Thử đi đã rồi hãy thảoluận dcm con nài.

Phía dưới trang có thốngkê giaodịch gần nhất, nhândân vẫn mua bìnhthường. Tính chily ra thì phươngán này cũng không đắt hơn mua bằng xèng-tươi nhiều đâu, mặcdù vẫn đắt hơn.

Chimnho said... (368)

Ref: Nhân Mã (364)

Chị nài lấy thôngtin đâu ra vụ Giùn cấm lưuhành các ông Coi, và Khựa nước mẹ "xoá bỏ" các sàn giaodịch Coi? Ông Coi chưa từng được phép lưuhành ở Giùn, nghĩa là mặcnhiên bị coi là bất-hợppháp. Any giaodịch muabán hiệntại đều là chui, tươngtự ông tơn.

Cần đéo gì phải cấm nữa.

Nghe gianghồ đồn thì chém khe-khẽ thôy. Nổ choang-choác như bôm A Ủn để làm đéo gì, à cơ.

Frankers Lee said... (369)

Anh Lão bựa xì tin thối mõm vẫn chửa lên nóc tủ à hehe
Sống đéo gì lắm thế hà hà

Frankers Lee said... (370)

ANh Tây Bương.What the fuck? Chữ "Bương" nghĩa là gì ý nhở :) Anh chị nào biết thông não anh nhát
hehe địt mẹ DÌ

Tim Meader said... (371)

Tôi hay tin Cácmác Lyli khó ở, nhờ anh Zì mua cân đường hộp sữa gửi các mác



Mong Cácmác phúchậu mau mau lành bệnh và vuivẻ

P/s: tôi gửi 500 Satoshi qua đường donate Quán bựa

Nhân Mã said... (372)

Ref: Chimnho (368)

http://vneconomy.vn/tai-chinh/viet-nam-khong-chap-nhan-tien-ao-la-tien-te-20170911083549339.htm
https://www.thenational.ae/business/technology/bitcoin-tumbles-as-china-bans-initial-coin-offerings-1.625476

Con điêng, trước khi chưởi người khác thì cũng phải tìm hiểu kỹ chứ. Trước đây có đéo chỗ nào bảo cấm. Dù luật Giùn chuối, nhưng vẫn cho phép làm những gì luật không cấm. Giờ nó nêu quan điểm, rõ ràng như cứt thối thế này thì là thành cấm còn đéo gì. Tất nhiên, sẽ có văn bản pháp lý sớm thôi.

Chimnho said... (373)

Ref: Frankers Lee (370)

Bương là cây tạng tre trúc ở trên gừng {jungle}, mời gúc. Anh Tây Bương là anh Tây {Argentine; Argentinian} chym to như ống bương aka to vãi cả lồn.

Âu cũng là chút tự-ti mặc-cảm của phường chym bé hehehe.

Frankers Lee said... (374)

Ref: Chimnho (373)

à thế hử đcm đéo cảm ơn anh như 1 thói quen sinh hoạt quán Bựa bất hủ hoho

Trantruong said... (375)

Hiện nai đàn cháo ở nhà đang xông vô đào tư quả Bitconnect quá trời trời. Vào được 2 tháng mỗi đứa đang dược mấy trăm củ nó khoe vang.

Cũng có tìm đọc dưng chưa thông não mấy. Nay nhờ Trung Tướng cho vài nhời vàng ngọc.

Các Bựa nào rõ son cho tí cứt

Thành zất thành zất!

Chimnho said... (376)

Ref: Nhân Mã (372)

Câm mùm đỏ đi. Chị vừa chạy đi gúc, tôi lạ buồi gì. Nhưng đéo ăn thua, sorry.

Tự đọc lại link trong cồng đi, Khựa nước mẹ chỉ cấm ICO và yêucầu những ICO nào đã xong thì hoàntiền, ICO nào chưa bắtđầu thì dừnglại, và các sàn giaodịch phải ngưng giaodịch các tokens có nguồn gốc ICO. Chả có chỗ đéo nào liênquan tới "xóa bỏ các sàn giao dịch coin".

Về phần luật Giùn, mời đọc lại Pop law, vuilong.

Dai Cuong said... (377)

Ref: wet blanket (363)

Nếu thịtrường muabán nửa chínhthức tại China cấm cửa thì đây là cơhội nhớn anh coin giá rẻ xứ Khựa lúc mới đầu.

xácnhận trên OKcoin với anh nhẽ ko khó gì, tôi chưa 1 lần đi Khựa, chưa 1 lần giaodịch gì bển mà cũng láo nháo xác nhận ở mức 2. Anh đong hàng, xèng bển thì dễ hơn nhiều.

Dai Cuong said... (378)

Ref: Nhân Mã (372)

giùn mà ko cấm coin nhẽ phí của giời. nhưng bao giờ thì chưa biết.

Cho dù cấm thì ta hoạt động ẩn danh, nộp thuế cho CAM; hoạtđộng nó 1 vừa 2 phải thôi.

Phò, $, vàng cấm ở Giùn nhưng nhândân vẫn chơi đều, chơi ác nhất lại là quan mới đểu.

Giùn nó hay ở điểm ấy, hehe.

Dai Cuong said... (379)

Ref: Chimnho (373)

chim có vanh 20 mm; dài 121.01 mm; dạng thẳng đứng, not chuối,cong; thuộc dạng nhỏ nhể?

nhưng phục vụ vện, nhất là lúc mới đẻ, 1 số tư thế tự ti đéo chụi được, hehe, phải đổi tư thế ngay, 25s một tư thế để vện hết 1 chutrình: cảm nhận sự thay đổi, cựcđỉnh của sự thayđổi, chánnản với sự thayđổi; 25s là đang giai đoạn chán nản của sự thayđổi.

tìnhdục với vện mà thỏa mái thì cái đéo gì cũng thỏa mái, các cô có thế không nhẩy?

ah, đi phò cũng tự ti phết; các ẻm vanh to hơn vanh mình; nhưng tháiđộ của các ẻm chán quá; mơ ước 1 ngày nào đó làm ông chủ trường đào tạo phò chuyên nghiệp.

Dai Cuong said... (380)

Ref: Trantruong (375)

- cô bỏ ra 1 khoảng tiền và nếu bị mất mà chẳng sao cả, chơi lúc sớm thì ngon; không trải nghiệm chút, tiền trải nghiệm cũng hay.

- một con môigiới cho bitcoinnect-BCC; đi giớithiệu rằng lợitức 40% tháng.

Hỏi: thế giá BCC lên thì ngon, nhưng nó xuống thì sao?
Đáp: 95% khốilượng giaodịch là do chủ xị BCC giaodịch, giá BCC chỉ có lên.

Chưa thấy điểm gì mới, tươi sáng, đặc sắc trong BCC.

- chúc cô chuộtbạch và review trảinghiệm với mọi người.

Dai Cuong said... (381)

vừa nghe cô Nhân Mã nói ý chỉ của lãnhchúa sẽ cấm bitcoin, và các coin khác.

khuyếncáo của vănphòng đoán bừa: chuyển ngay số coin lưu tại các sàn mà xuất xứ từ Giùn sang các sàn cuốc tế. nếu không, sẽ ôm hận vì mất coin theo kiểu tàn phá của lãnhchúa hoặc tát nước theo mưa (đéo bị tàn phá nhưng cũng bố cáo là bị tàn phá mất hết xèng, dưliệu).

Chimnho said... (382)

Ref: Dai Cuong (379)

So với Tây Bương và Á Tăm thì cũng nhỏ, còn so với nhândân Giùn thì anh Zaicuong dài hơn mức phổthông quãng 20%. Chúcmừng vện anh.

Nhân Mã said... (383)

Ref: Chimnho (376)

Sai còn cố cãi. ĐCM, luật Giùn, Civil code, nói rõ " Quyền dân sự chỉ có thể bị hạn chế theo quy định của luật trong trường hợp cần thiết vì lý do quốc phòng, an ninh quốc gia, trật tự, an toàn xã hội, đạo đức xã hội, sức khỏe của cộng đồng"; và mọi giao kết, thỏa thuận không vi phạm điều cấm của luật đều được tôn trọng. Nói thì phải có chấng cứ cụ thể chứ! Trong Pop law, con Zì nói đúng về phần thực tiễn tại Giùn thôi, chứ về lý thuyết, luật Giùn đầy đủ và như lá rừng luôn. Thôi, anh ngắt, đéo nói chuyện với quân cứng đầu, cứng củ.

Chimnho said... (384)

Ref: Dai Cuong (380)

95% khốilượng giaodịch của BCC nằm tại BCC exchange, volume giaodịch cũng tươngđối nhỏ.

Trên 50% sốlượng coin hiệnhữu được pre-mined và bán ra trong ICO. Hiệnnay mới đào được 1/4 tổng số coin.

Tôi cũng không tìm ra được điểm gì nổibật hay đặcbiệt của ông này, sorry.

Chimnho said... (385)

Ref: Nhân Mã (383)

Mời chị đọc lại cồng 364.

Trích:

"Vậy là coin đã bị cấm lưu hành tại Giùn, ngay sau khi Khựa công bố xóa bỏ các sàn giao dịch coin."

Đéo trích nữa.

Hai facts tiềnđề của nộidung cồng hoàntoàn sai. Cãi được cái buồi í mà cãi.

Dai Cuong said... (386)

Ref: Chimnho (382)

- từ bảng trên sẽ thấy kếtquả của đối tác chúng ta, hehe. thả nào mấy con Bương cứ thích vện Giùn, tỷ lệ lihôn Giùn-Bương, vện Giùn nhỏ, giá trị tương thích BUỒI, LỒN ở giá trị vàng, kimcương, bichcoin.

- từ đó si ra; mình khoảng 4.8" hơi đuối chút với Greece; đối tác hướngtới là bọn Russia có chỉ số 5.2" nhẽ vượt tầm chút. tìnhhuống làm sao đây người ơi để trởthành đốitác tincậy, hữunghị, thắmthiết, lâudài?

Gia Ngua said... (387)

Ref: Trantruong (375)
Bitconnect giờ vào làm đéo nữa, hết vị rồi. Đang có 1 ông chiến lược tương tự, lãi cao hơn, số lượng coin ít hơn là RegalCoin. Ngựa đã reg và nạp vào 600$. Hi vọng nó có thể đi đúng target x100 lần. Do lượng nhu cầu quá cao nên hiện nay nó đéo cho reg mới nữa.

wet blanket said... (388)

Ref: Nhân Mã (383)

anh đọc vài cồng con này buồn chả muốn bật, hùng hổ dẫn cái link báo mà nhẽ chính cỏn còn đéo hiểu nổi cái nội dung

wet blanket said... (389)

Ref: Dai Cuong (377)

trang này liếc sơ qua là thấy thơm gòi hêhe, chúng nói rõ ko chơi mới US và virgin islands
Các cô để ý, bọn luật rừng hoặc kiểu hoạt động vô pháp vô thiên hoặc hoạt động nhạy cảm thường tránh mẹ US ra cho an toàn pháp lý.

Nhiền cái chart tôi thấy trang này người dùng chỉ cần verify level 2 là đủ, khựa hay ko ko quan trọng. Mà hình như bỏn verify thủ công, nhẽ anh nên xào chẻ mông má tý thông tin hình ảnh tránh trường hợp chúng nắm thông gửi mẹ danh sách về phường ngày nào đó điểm danh tên anh thì thấy mẹ

Frankers Lee said... (390)

Mời các cô relax nhạc trên trời dưới biển thích gì post đó hehe
tóm lại chả qui tắc mẹ

Dai Cuong said... (394)

Ref: wet blanket (389)

OKcoin là sàn nhớn của China đó anh, tổ chức ngon phết. Còn chừa US thì nhiều bọn chừa lắm, FBI+CIA của Mẽo giỏi vãi đái, khó thoát khỏi tay chúng lắm nếu làm ăn láo nháo với dân US.

Dai Cuong said... (395)

Ref: Frankers Lee (393)

mấy nhạc của anh hay đấy, tôi hay nghe. Cuối tuần về cũng chõ hài nhi nghe bài conchimbaybay, cỏn cũng há hốc mồm nghe hết bài rồi chán; thế là đủ.

Gia Ngua said... (396)

Ref: wet blanket (389)

Ko chơi mới Us là lẽ thường thôi. Dcm dính tới Mẽo mệt lắm. Tất cả các dự án ICO và BTCe mới trở lại cũng đéo chơi Us. Ngay cả bank Lừa chúng cô mở acc thanh toán chúng còn bắt kí cam kết đéo có yếu tố Mẽo nữa là.

wet blanket said... (397)

Lướt lướt mua mua mấy đồng coin này tốn thời gian tâm trí phết quá, riêng với cá nhân anh là kém lợi nhuận chả kém lướt chấng ở Lừa, thôi theo Dì, quẳng mẹ đó ra sao thì ra. Cùng lắm tháng sau vầu check choác lại phát nếu ngon thì ủi thêm xèng

zở lại đi cày tiếp thôi đgln

Chimnho said... (398)

Ref: wet blanket (389)

Có 2 trang, OKcoin.cn chuyên cho Khựa nhân và OKcoin.com cho nhândân international. Chị Ướt chắc đăngký trang .com rồi.

Bỏn verify thôngtin qua mạng xãhội và nhiều kênh khác, có lừa được bỏn cục cứt hehehe. Con nài tính mua ít coin để chơi thôi, mà bănkhoăn lộ thôngtin cánhân rất quá nhở. Hay cỏn là phúgia địchquốc đang tính xuống tay phát ngàn ông Bích-coi?

Dai Cuong said... (399)

Ref: Chimnho (398)

sau mấy sàn của china, nhẽ đều có lãnhchúa đứng sau? chứ chúng giaodịch dầmdầm vậy mà lãnhchúa bỏ ngơ sao được. Thithoảng lãnhchúa china làm hàng tẹo, cho thốn.

con Nhọ lần đầu làm được chuyện ấy là nguôn rồi.

Dai Cuong said... (400)

ah, chúng mình nghe tin lãnh chúa giùn làm 3 quả khu đặc khu kinh tế chưa nhở? Vân Đồn, vân Phong, Phú Cuốc.

No comments:

Post a Comment