BITCOIN TREND BY ANH BWCNG: ANH BWCNG DÁNHGIÁ BITCOIN - P1

Tuesday, May 30, 2017

ANH BWCNG DÁNHGIÁ BITCOIN



Zì Anh Bwcng {an-hoàng-trung-tướng}, nơi bài này, sẽ tungxùy xuống chúng batoong các dánhgiá của Ngài ý, zìa xuhướng xèng-mạng {crypto-currency} Bitcoin.

Batoong cần dồngthuận hai tiêndề sau:

(I) Khaithác Bitcoin {mining} càng lúc càng chậm. Chúng mình hầunhư không dào {mine} dược Bitcoin nữa, zù tạu các máy-dào {miner} taychuyên siêuhạng.

(II) Khảnăng giaozịch của Bitcoin {transaction} càng lúc càng chậm. Dặng verify một giaozịch, hệthống Bitcoin hoànvõ hiệntại yêucầu chờ hàng-chục phút, và còn tăng, tươnglai.

Căncứ tiêndề, Zì Anh Bwcng dánhgiá:

(1) Bitcoin khó cothe dược zùng trànlan trong thanhtoán quốctế như một tạng tiềntệ toànnăng.

Nguyênzo là, tiêndề No2.

Sẽ không-ai mang Bitcoin dy sắm baocaosu {condom} hay sáchbáo {book} hay thậmchí iPhone và iPad. Bù lại, nhânzân sẽ khoái xài Bitcoin khy mua/bán xebương {car}, zuthuyền {yacht}, zinhthự {mansion}, matúy {drugs}, võkhí {weapon}, etc.

Nhằm thaythế Bitcoin trong thanhtoán quốctế dạichúng, nhânzân phải zùng xèng-mạng khác, chảzụ con Ethereum. Những xèng ý chophép anhem chúng mình giaozịch cựckỳ mauchóng.

Hoặc nhânzân phải chấpnhận tincậy các ngânhàng Bitcoin trunggian, chảzụ Blockchain, Coinbase. Cothe dây là xuhướng xấu, vỳ nó ngược mẹ tưtưởng nguyênthủy của Bitcoin.

(2) Bitcoin sẽ dược zùng mạnhzạn trên thịtrường quốctế như một tạng vậtchất tàngtrữ.

Zĩnhiên. Nhânzân hoànvõ sẽ ráng lận-lưng mỗi anh vài Bitcoin, như dã và dang lận vàng hay kimcương. Xèng này cothe bantặng thừakế, hoặc zèphòng giànua, chiếntranh, thảmhọa.

Nguyênzo là, tiêndề No1.

Vàng hay kimcương vẫn dược khaithác dềudặn, mà vẫn giữ-giá dảmbảo. Bitcoin khan hơn nhiều.

(3) Giá Bitcoin sẽ cao thêm nữa, gòy zừng thật lâu.

Anh hiếm, nên giá anh cao. Sure.

Nhưng Zì Anh Bwcng xácdịnh, giá Bitcoin sẽ không tăng vôhạn. Nó sẽ nhảy lên một mức nàodó, gòy thỳ loanhquanh chầmchậm nơi ý, trải một thờigian zài, maybe cả-chục mùa. Nguyênzo là, tiêndề No2.

Khảnăng giaozịch lữngthững của Bitcoin khiến giá nó biếndộng ychang giá dất sao Hỏa.

Mức "nàodó" là mức nào? Zì hehe, chịu.

(@2017)

413 comments:





Tung Lam said... (1)

Theo Zì, tôi muốn trữ vài BTC như là khoản tiết kiệm dược chứ? Còn nếu chọn một loại crypto-currency dặng dầu tư, thì Ethereum là một ý hay?

Lừa Citizen said... (2)

Con Zì đăng bài bích coi nhiều quá, a cũng phải mần mới được.

An Hoang Trung Tuong said... (4)

Ref: Tung Lam (1)

Why not?

But remember that, dont pay your cash if you dont afford to lose.

Sầu Phong Xung said... (6)

Nếu Bitcoin đang sốt quá lắm thì chúng Batoong sao không thử nghiên cứu các xèng mạng yếu hơn ở hiện tại. Zì Ngài đánh giá thế nào về đồng Ripple

Sầu Phong Xung said... (7)

Khả năng thanh toán của Bitcoin như buồi là vì, chúng có số lượng bất biến (21 trẹo Bitcoin), đào hết 21 trẹo Bitcoin lên thì chả còn cái đầu buồi gì để đào nữa.

An Hoang Trung Tuong said... (9)

Ref: Sầu Phong Xung (7)

Sai. Con bò.

BTC cothe chia-nhỏ thành SAT or the like. Sốlượng 21 chai BTC cothe thay thành 2,100 ngàn tỷ SAT. Nếu mỗn SAT bằng 1 Tơn, thỳ chúng cô có nhiều SAT gấp hàng chục lần số Tơn hiện có trên trầngian (tính gộp mẹ cả M1, M2, M3 dó nha).

An Hoang Trung Tuong said... (10)

Ref: Sầu Phong Xung (6)

Dừng hớimưng.

Dã sợ "sốt" thỳ zây vào xuhướng "mới" làm déo gì? Mua vàng mà chôn vào góc nhà ý.

Hoàng Anh Soái said... (11)

Mụ Zì hôm nay sạch kinh rồi nhỉ ! hóm hỉnh phết đới . " Mức "nàodó" là mức nào? Zì hehe, chịu. "

Danco said... (12)

Ref: An Hoang Trung Tuong (9)

Vậy mỗi lần chia nhỏ thì giống như lãnh tụ in thêm xèng, nguồn gốc của lạm phát. Khác chăng là khi in xèng giấy là theo nhu cầu của lãnh tụ. Còn khi in xèng ảo là theo nhu cầu của người dùng

Danco said... (13)

Ref: Danco (3)

Vậy việc phục hồi chức năng thanh toán của xèng bằng cách nào.

Chắc là phải sử dụng phương pháp vật lý trị liệu rồi, Đcm!

Danco said... (14)

Chúng batoong có hóng hớt thấy đồng xèng ảo nào mà có đủ các chức năng hoặc thậm chí nhiều chức năng hơn xèng giấy thì báo chị đầu tư với nha, Đcm.

Danco said... (16)

Ref: An Hoang Trung Tuong (15)

Bản chất của xèng phải là trung gian trao đổi ngang giá trị.

2 mùa trước 1 BTC là 4 trum giá trị bằng cú tỉn phò chính ủy.

Giờ 1 BTC là 20 trum giá trị bằng 5 cú tỉn phò chính ủy.

Lý do đéo khiến nó tăng giá?

Đích thị là do hới mưng của batoong, do bơm thổi của đại bàng Khà...khà...khà. Vì sự khan hiếm thì vẫn vậy, 21 trẹo là giới hạn của độ khan hiếm. Mời chúng cô hóng lại quy luật khan hiếm.

An Hoang Trung Tuong said... (17)

Ref: Danco (16)

Con bò, cút zìa nhà học-lại ngay bài MBA zìa xèng (họcphần Kanhtếhọc), mà Zì dã nhắc-lại ngay chính nơi bài Bích Coi 2013.

Học-lại luôn các trạnghuống lạmphát và giảmphát, con bò.

An Binh said... (18)

Ref: Danco (16)

Bitcoin tăng giá cũng giống như vàng tăng giá đó là khi mọi người giảm niềm tin vào xèng ông cụ hoặc các loại xèng lãnh chúa phát hành. Mỗi khi chính trị bất ổn, biến động thế giới sẽ ảnh hưởng đến giá vàng hoặc bitcoin. Tuy nhiên bitcoin gần đây tăng mạnh hơn là do mọi người giờ mới biết đến coin, mới nghe đến coin. Còn vàng thì mọi người đã biết đến nó cả ngàn năm rồi. Khi bitcoin được tất thảy mọi người biết đến như vàng thì các cô sẽ không bao giờ thấy được biến động lớn như thế này nữa. Vậy nên hãy tranh thủ trở thành những người sớm nắm giữ coin trước khi nó lên đỉnh giống như vàng.

Còn câu hỏi bitcoin sẽ lên đến giá nào thì cô trả lời cho tôi câu hỏi tổng giá trị vàng trên thế giới đang là bao nhiêu, cô sẽ biết được tổng giá trị bitcoin nên là bao nhiêu. Hiện tại tổng giá trị bitcoin là 40 tỷ tơn.

An Binh said... (19)

Tôi nghĩ bitcoin thời điểm hiện tại khó trở thành phương tiện thanh toán bởi vì vấn đề giảm phát. Tôi không biết tỷ lệ thanh toán bằng bitcoin ở những nơi chấp nhận coin như xèng là bao nhiêu phần trăm, nhưng riêng tôi thì không bao h mua gì bằng coin nếu như có thể trả được bằng xèng với giá tương đương. Bởi vì tôi coi bitcoin là để tích trữ như vàng, hôm nay bỏ ra để mua hàng mai nó sẽ tăng giá, tôi sẽ cảm thấy bị mua đắt, dằn vặt rất.

MBTrading said... (21)

Lâu lâu ghé quán thì thấy lũ ngu đông vô số kể, con zì đã trình bày rõ ràng, dễ hiểu vậy là nhiều con trả lời một nẽo rồi đưa những tham luận nhảm nhí he he he, tôi giờ cũng có tuổi, thấy ai cãi ngu thì rất làm biến trả lời, khá khen cho con zì già hói nhưng khá kiên nhẫn, chắc nhờ cỏn lấy được vợ trẻ?

Thị trường chứng khoán phái sinh giùn sẽ khai trương vào ngày 2/6 này, có ai có kế hoạch tham chiến ko?

Sơn shit said... (22)

Bitcoin tăng giảm là do cung cầu chứ khan hiếm cái đéo.

Bitcoin với vàng ko liên quan gì tới nhau cả nha con Binh. Đéo bao giờ bitcoin đạt tới đẳng cấp của vàng trừ khi vàng nhân tạo xuất hiện.

Mà các cô cho hỏi, thế ở Nụi thì mua Bitcoin thế đéo nào?

An Hoang Trung Tuong said... (24)

Ref: Sơn shit (22)

Zì déo tỏ, chữ [dẳngcấp] của con nài, nghĩa là gì?

Nghĩa là, Bích Coi không deo dược lên củ {neck} hay tai {hands}, hay không dúc dược thành ông hiêu ông thỏ dặt chặn giấy, hay mạ lónglánh lên ảnh anh bútủ, hay zùng trong côngnghệ diệntử, hay nào?

Lếu mý nghĩa dó, thỳ kimcương cũng déo có [dẳngcấp] của vàng, có phỏng? Và sometimes, thỳ cục vàng cũng déo bằng tô phở, có phỏng?

Dai Cuong said... (25)

mới chuyển 1 khoản xèng 300.000$; phí nhõn 14,5$; mất 10h để xácnhận hoàn toàn. Có được xácnhận đầutiên nhẽ dưới 15 phút cho rộng rãi, ko nhớ chínhxác lắm, có đc xácnhận đầutiên rồi thì trong ví đã có lượng BTC hiệnthị.

An Hoang Trung Tuong said... (26)

Ref: An Hoang Trung Tuong (24)

Zì thỳ sure một diều, zằng lếu bigiờ chúng cô bảo Zì chọn chỉ-vàng hay 0.1 Bích Coi (giảdịnh dang ngang giá), thỳ Zì chọn Bích Coi.

Sao vậy? Vỳ Zì kỳvọng mai ông Bích Coi sẽ tăng giá, còn vàng thỳ Zì sure là không tăng cặc gì trong tuần tới, chứ sao.

An Hoang Trung Tuong said... (27)

Từ giờ cho tới 2 mùa nữa, Zì sẽ chỉ mua Coi vào, chứ déo bán ra.

An Hoang Trung Tuong said... (28)

Ref: An Hoang Trung Tuong (27)

Dcm tuần sau, Zì sẽ bán ông dỏng vàng giá 0.5 Bích Coi. Zẻ hơn giá bán thu xèng ôngtơn nha.

An Hoang Trung Tuong said... (29)

Ref: An Hoang Trung Tuong (28)

Hehe Zì cũng dúc mẹ luôn xèng bạc (hoặc vàng, lếu chúng mình có nhucầu) Quán Bựa gòy bán thu xèng Bích Coi.

Dặng chúng cô nom, "dẳngcấp" cụa Coi mý vàng là tươngdồng, ít nhất trong pha Zì.

BankBua CủChuốiTây said... (30)

Ref: Sơn shit (22)

Vào sàn mà mua, chưa gúc thử à?

Cô có tài khoản nào thanh toán 24/24 đều mua được.

An Hoang Trung Tuong said... (31)

Ref: BankBua CủChuốiTây (30)

Con Chuối mà thu xèng VND cụa batoong MBA gòi múp cho Zì bằng Bích Coi, thỳ Zì chiếtkhấu 3% somý giá bánra trungbình của sàn VBTC nha.

Dai Cuong said... (32)

Ref: An Hoang Trung Tuong (23)

thành Zì quoảng cáo dùm;

Dichvụ muabán Bitcoin Nộichó trựctiếp face to face chỉ dành cho 5 con bựa đầutiên ở Nộichó; phí thu được sau khi trừ tiền cơm thì phúng viếng hoàntoàn đến Zì.

Dịchvụ gồm; mở 1 ví trên blockchain, đủ bảomật cănbản (xácnhận bằng google author... trên ví và email+tinnhắn email xácnhận+ saolưu 12 từ bímật) + mua số lượng BTC theo yêu cầu; dưới 2 BTC; rồi chuyển vào ví này + hướngdẫn mở tàikhoản và mua bán trên vbtc.com + chuyển giao và cài đặt phần mền Bitcoin Core Wallet; backup; lưu giữ file backup này (nếu có nhucầu).

Nếu có nhiều coin thì lưu vào máytính, máytính CPU lìutùi thôi nhưng dunglượng trống tầm 500GB nhế; 2 usb 512Mb càng tốt, choa chắc.

Chiphí: 1-2 triệu/ cú hoànchỉnh trên.

Còn em hướng tới là mở tàikhoản ở sàn nhớn rồi trade để tăng số coin lên.

Ko biết bọn Hàn xẻng chúng ý định gì mà ETH giaodịch tại chúng tăng vọt. Trước thì bọn Nhật với BTC; bọn China đang mầm mống với LTH?

BankBua CủChuốiTây said... (33)

Ref: An Hoang Trung Tuong (31)

anh sẽ trả cho Zì, bằng ETH hoặc TIME, không chơi BTC.

An Hoang Trung Tuong said... (34)

Ref: BankBua CủChuốiTây (33)

Cả 2 con nài Zì dều dã nghiêncứu kỹ, zưng chưa thựcsự zùng (chưa có giaozịch cặc gì hehe). Zì dang chỉ zùng BTC.

Tuynhiên ETH là một lựachọn Zì sẽ cânnhắc (not right now).

Zưng con nài chơi ETH dược, thỳ mua qua BTC khó cặc gì, à cơ?

BankBua CủChuốiTây said... (36)

Ref: An Hoang Trung Tuong (31)

Đề nghị này, của Zì, anh sẽ nghiêm túc nghiên cứu. DDDD.

Dai Cuong said... (37)

Ref: Dai Cuong (25)

khoảng xèng 30.000$ chứ ko phải 300.000$; rất sinlỗi

BankBua CủChuốiTây said... (38)

Zì và cô Dai Cường, có nhận định giá ông BTC sẽ xuống cỡ 2000$ được nữa không?

Hay nó cứ lừng chừng tầm 2300$ thế này, rồi lại bùng lên?

BankBua CủChuốiTây said... (39)

Bên Remitano đang đẩy giá xuống khá nhanh. Trong chốc lát giờ, giá ông BTC đã xuống mẹ 1 trẹo ông Cụ.

Giá đó, chênh trên sàn Coinbase cỡ 7-8 trẹo ông Cụ

Dai Cuong said... (41)

tất cả xèng fiat cô Chuối mua qua BTC ở Giùn là tiện nhất, rồi múp sang Zì là chuẩn.

Cô nào thuê cô Chuối mua coin cũng rất tincậy, qua bank. Nhưng qua bank tôi nghĩ khoản tiền traođổi qua đó giớihạn mức nào đó để đảmbảo antoàn chút; tránh để lần ra dấu vết rồi abc xyz thì nhọc người, nhỡ đâu đấy.

Bọn Indonesia chơi coin khiếp thặc, mình cứ nghĩ Giùn mình là hoành, ai ngờ không đc xếp hạng. Từkhóa: Bitcoin Indonesia

Dai Cuong said... (42)

Ko biết đc đâu thưa cô; cô hỏi zậy là rất khó.

Chimnho said... (43)

Ref: Dai Cuong (37)

Anh Zaicuong đínhchính nhanh đó. Tôi còn đang zụi mắt coi anh có nhầm hay không hehe. Ba mươi ngàn ông tơn, xin viết là 30,000$ {not 30.000$}. Cách viết trong ngoặc, batoong toàn trầngian sẽ hiểu anh muốn nói tới nhõn ba mươi ông tơn thôi.

BankBua CủChuốiTây said... (44)

Ref: Dai Cuong (41)

Hiện tại mua BTC tại sàn nào nó cũng đều bắt xác minh nhân thân, mời các anh răng vổ chìa hộ chiếu, chứng minh ra.

Không thì nó không cho giao dịch nha. Nên giấu hay tránh sự kiểm soát rất khó lắm quá.

Anh nghĩ, B khôn bỏ mẹ ra, dddd

Sơn shit said... (45)

Ref: BankBua CủChuốiTây (30)

Có đọc lại cồng của Zì về bitcoin thì đại khái là không nên mua trên sàn giao dịch, tránh trường hợp như bọn Mt Gox, mà nên giao dịch face to face?

BankBua CủChuốiTây said... (46)

Một thằng ở Ha Giang, thằng kia ở Nẽng, face to face kiểu gì. thưa cô?

Nhẽ bật skype?

BankBua CủChuốiTây said... (47)

Ơ, mụ Zì vừa đấy, chuồn đi đâu rồi,

Thảo luận tí đi, đặng văn công biết hướng.

An Hoang Trung Tuong said... (48)

Ref: Sơn shit (40)

Zì, thỳ déo quantâm mứcdộ chấpnhận của dámdông quầnchúng. Zìa diều ý, thỳ zĩnhiên Coi thua xa vàng trong nhiều mùa nữa.

Zì chỉ quantâm dến một thịtrường dủ nhớn, mý các thànhviên caoboong. Và cái này thỳ Zì déo lo cho các ông Coi.

Chimnho said... (49)

Ref: Dai Cuong (41)

Cái đó hiểnnhiên, thưa anh Zaicuong.

Indo, thật ngạcnhiên với nhiều người, là nền kinhtế lớn nhất Đông Nam Á. Giùn đứng dưới bỏn xa rất quá.

BankBua CủChuốiTây said... (50)

Ref: Chimnho (49)

Đừng bi quan quá thế thưa anh Chim chưa to, cô Phúc đi đợt này, mang chuông đánh xứ Huê Kỳ, là tiền lại rót ầm ầm, ầm ầm.

Vị thế của Giùn chúng mình, sẽ lại lên thôi.

Dai Cuong said... (51)

Ref: BankBua CủChuốiTây (44)

chúng cần mình chìa hộchiếu; gửi thư đến địachỉ khai báo, rồi mới đc a le hấp. Đểu phết. chỉ có bọn btc-e chẳng cần gì cả, hehe.

Chimnho said... (52)

Ref: Sơn shit (45)

Thật không? Tôi không nghĩ Zì giảng vậy, hoặc cô hiểu sai ý của Zì ngài trứzanh hoànvõ, trong một đoạn giảng dài thoòng, chẳnghạn.

Sàn, là cách nhanh nhất để zaodịch, với cả con-mua lẫn con-bán. Lí-do? Vì bỏn đông-vui, khiến các con giời dedang tìm được người bán/mua với giá hợplý. Face-to-face, thì cũng là một hìnhthức sàn mà thôi, với nhõn một con-bán.

BankBua CủChuốiTây said... (53)

Ref: An Hoang Trung Tuong (48)

Mua lâu dài dự trữ, thì giờ này cứ bốc thêm một vài ông BTC, chứ Zì?

An Hoang Trung Tuong said... (54)

Ref: Dai Cuong (41)

No1 là Mẽo, Batây, Nigeria, Bakíttăng, gòi Nga, Khựa, Ấn, Nhật, Hàn, Namzương, Phi..

Giùn thỳ cái déo gì cũng lìutìu thoy.

Bọn Âubương thỳ bảothủ, trừ Nga.

Dai Cuong said... (55)

Ref: Chimnho (49)

hehe; bọn Indo có chữ hay phết.

tại tui xem bóng bánh Giùn- Indo; cục súc như nhau nên hiểu sai mất, sorry chúng.

An Hoang Trung Tuong said... (56)

Ref: BankBua CủChuốiTây (44)

Không phải BCT canthiệp, mà chính các trader yêucầu nhânthân ngonlành. Zì mua cũng phải vậy.

BankBua CủChuốiTây said... (57)

Ref: Dai Cuong (51)

Thì giá của nó, lại cao hơn bọn remitano đó, thưa cô.

Mặt khác, anh cho rằng, Giùn chúng mình chưa có luật lá gì cả.

Các anh nghị gật, nhẽ còn chưa thể hiểu nó. Nên việc ban hành chút văn bản, sẽ không trong một sớm, một chiều.

Bank trung ương, mới chỉ cho rằng nó không là giao dịch an toàn.

Vậy, chìa hộ chiếu, chắc không hẳn là đáng quan ngại.

Dai Cuong said... (58)

Nhìn cái này mà tui ngưỡng mội mấy a Indo quá, trc coi banh thấy Giùn- Indo, cứ ngõ mình mọi giống nhau.
chợ coin indo

An Hoang Trung Tuong said... (59)

Ref: Chimnho (43)

Cách biên số mý zấu Chấm Ngàn là của bọn Pháp và các thuộcdịa cũ. Còn bọn Anh thì zùng Phảy Ngàn.

Chúng cô mà sang Pháp, thỳ lại phải biên tạng Giùn, không chúng déo tỏ, nghe chưa.

Còn trên mạng, thỳ cứ biên tạng Anh Mẽo, gòy sau dơnvị thỳ dánh một zấu Chấm gòy thêm hai ông Zero cho antoàn xxx,xxx,xxx.00 vầy dó.

An Hoang Trung Tuong said... (60)

Ref: BankBua CủChuốiTây (39)

Bọn Giùn cũng có nhiều con khá nhạybén, cách nay quãng 5 mùa dã mua máy-dào, và con khá nhất Zì doán cũng sởhữu quãng vài trăm Bích Coi.

Và giờ chúng bán ra, nên giá khá thấp somý tâybương. Vỳ dặctính của Giùn là Cắn Non.

It's your chance. Batoong

An Hoang Trung Tuong said... (62)

Ref: An Hoang Trung Tuong (60)

Giá Bích Coi của Giùn và của trầngian chênh khá nhớn, vỳ việc múp xèng hảingoại của Giùn hoàntoàn không dơngiản. Vừa cao phí, vửa tốn nhiều thờigian.

Giùn vưỡn phải múp xèng qua bank den là chính. Nên mua-bán Coi của Giùn thỳ volume nhỏ, và giá khá thấp somý Bương chúng Zì (giá bán và mua dều thấp).

Chimnho said... (63)

Chẳng-hay anh Zaicuong, đợt zaodịch vừa qua, có demo trước một lượng nho-nhỏ trước khi xuống tay một cục to-to là? Tôi nghĩ anh đã, vì bàihọc trong vụ GM rất gần đây hehe.

Trong cồng của bài trước nữa, anh Ngựa có nói đến việc bọn-bán chi tiền cho sàn {vídụ VBTC} để mặcdù cỏn bán giá cao, mà vẫn hiện lên top người-bán. Sai rồi nhé anh. Mời anh thử đăngký, nạp xèng, mua BTC, bán BTC, rồi rút xèng về, để xem bỏn vận-hành thế nào. Đươngnhiên không có vụ như anh nói, bỏn hoạtđộng như chợ chứng luôn.

Tức-là, theo tôi thì môhình anh Ngựa định xâydựng cho sàn của mình, sẽ giống hệt bỏn aka thuận mua vừa bán. Giá tốt nhất cho cả hai, chính là giá thuận mua vừa bán.

An Hoang Trung Tuong said... (64)

Ref: Sơn shit (45)

Mua-bán trên Sàn khá nguycơ, zưng không qua Sàn thỳ biết làm sao, làm sao?

Hehe nhọc phết nha.

Chimnho said... (65)

Ref: Là Sao (61)

Thành anh Saola. Tôi xưanay chuyên làmviệc mý số-má, not xèng-nong, nên chỉ thạo số-má only hehehe.

BankBua CủChuốiTây said... (66)

Ref: An Hoang Trung Tuong (62)

Theo một phóng viên thạo tin vỉa hè:

thì các bank của Giùn, đi vay 200 trẹo ông Tơn, mà phải một nhóm các bank ở các xứ liên kết lại mới dám cho vay. Như thế, thì lãi mà bank xứ này chịu cũng không nhỏ.

Trách chi, chênh lệch gì so với bên ngoài cũng cao

Thật nhọc công quá, Zì nhở?

An Hoang Trung Tuong said... (67)

Ref: BankBua CủChuốiTây (66)

That's right.

Bank Giùn muốn vay 200 chai tơn, thỳ phải có quãng 20-30 bank Bương xúm vào cho vay hehe. Mỗn con chỉ zám bỏ cho Giùn 5-10 chai thoy.

Bọn ODA thỳ khác. Chúng phải lập project, gòy giảingân phứctạp, gòy lại bắtbuộc chọn nhàthầu, và theozõi 24/7.

Bọn FDI khy dầutư vào Giùn cũng hộc-cứt ra chứ dddd. Chúng toàn khai vống lên ở zâychuyền, côngnghệ.., chứ xèng tươi thỳ cũng déo có mấy.

BankBua CủChuốiTây said... (68)

Ref: An Hoang Trung Tuong (67)

Giá trị của Giùn, nhẽ như cài này nhể?

An Hoang Trung Tuong said... (69)

Ref: An Hoang Trung Tuong (67)

Dcm tráiphiếu khobạc Mẽo hiệntại dánh quãng 4.3%.

Còn của Giùn thỳ 5.7%. Cao hơn 25% dcm.

Dó là mức hiệntại, chứ mùa ngoái, Giùn là hehe 7.2% (Mẽo thỳ 4.6%, chênh ngót 40%).

Nghĩa là, cái cặc gì của Giùn cũng dắt hơn Mẽo 10-30% vỳ phải nạp trả lãi vay zo Giùn làm déo gì có xèng tươi.

Dó là chưa tính dến thuếmá.

Dai Cuong said... (70)

Ref: Chimnho (63)

- hhee, rút kinhnghiệm từ vụ GM chứ. còn bọn vbtc làm giống chứngkhoán và sàn giaodịch nước ngoài đấy. Các sàn giaodịch coin tôi thấy đều tổ chức giaodiện na ná nhau. Thịtrường coin giùn nhỏ quá nên có rất nhiều người đầu cơ, lướt; một vài nickname chúng đặt lệnh cả bên mua và bên bán nên giống kiểu làm giá phết.

- chứng khoán thì bị không chế giá sàn, giá trần; rồi băm khoảng đó ra làm 3; con nào đặt ra nhiêu thì xếp vào 1 trong 3 đoạn đó. Coin thì ko bị khống chế điều đó. Chia ra mức giá thế nhỡ tụt nhanh, lên nhanh với biênđộ lớn thì khó làm và liên tục điều chỉnh; ko khả thi, bất tiện. Tôi nghĩ bọn vbtc chúng mua code đâu đó về giùnhóa và dùng thôi.

- Lập sàn quả là công việc khó nhần, dù biết lợinhuận ngon. Vượt sức của tôi, hehe. Nhẽ chỉ mua code hoặc mời sàn nào nhớn của ngoạiquốc đến cùng làm thôi. Mua bán kiểu ETH, LTH,... chưa có mấy.

Dai Cuong said... (71)

Ref: BankBua CủChuốiTây (66)

Quá rủi ro khi cho Giùn vay. Chúng chắc nghĩ Giùn không trả được đâu, kiểu đầu tư mạo hiểm, mất thì thôi.

Zì có ngón hay nào khi trade và trade coin ko? 1 ngày coin lên xuống cả chục % là mảnh đất màu mỡ....?

Lance said... (72)

Ref: Sơn shit (22)

Muốn mua bitcoin, cô có thể vô chợ Remitano, đây là san giao dịch bitcoin uy tín nhất ở Việt Nam, cô có thể yên tâm, link đây:
https://remitano.com/vn?ref=lance

An Hoang Trung Tuong said... (73)

Ref: Lance (72)

Dừng vội phán zìa cái gì là "uytín nhất" nha batoong. Muốn phán something là "uytín" hay không, cô cần phải có reputation.

An Hoang Trung Tuong said... (74)

Ref: An Hoang Trung Tuong (73)

Ngược lại, Zì sẽ cho là chúng cô quảngcáo.

An Hoang Trung Tuong said... (76)

Ref: An Hoang Trung Tuong (75)

Chúng cô ở Giùn mà tính giaothương quốctế các tạng mua/bán Coi thỳ e zất nhọc. Vỳ quychế thanhtoán của Giùn dó.

Chúng cô bán cũng khó, mà mua cũng khó. Trừphi chúng cô có tàikhoản bank ở Bương. Tàikhoản Payoneer không hoàntoàn là bank Bương nha, nên chả giúp dược nhiều.

Coi hiệntại chỉ cothe thanhtoán bằng xèng tươi thoy (cash tay và cash bank).

Chimnho said... (77)

Ref: Dai Cuong (70)

Zì ngài trứzanh hoànvõ, đã phán từ rất lâu quá rằng, lập sàn xèng-ảo là việc của tayto đạibàng. Tôi nghĩ nếu sàn của anh Ngựa có business plan ngon, thì nhiều tay-nhỏ join vào cũng ổn.

Anh Ngựa vẫn bănkhoăn về Method, tuynhiên tôi cho-rằng method sẽ ichang bọn VBTC, ăn được hay không nằm ở Marketing. Xèng đầutư cho các chiếnzịch marketing sẽ không hề nhỏ, lợinhuận cũng sẽ ở một tươnglai kha-khá xa. Nghe giống đầutư mạohiểm phết quá.

Dai Cuong said... (78)

Ref: An Hoang Trung Tuong (76)

Trade là để tăng số coin lên thôi, thưa Zì, chứ quy ra sang Bương thì chưa cần.

Dai Cuong said... (79)

Ref: Chimnho (77)

Marketing khó nhất rồi. vì phươngpháp chẳng khác gì nhiều so với người cả, có chăng thêm nhiều coin để nhândân lựa chọn hơn. Nhândân chưa biết đến nó nhiều lắm. Ngay cả chứngkhoán cũng ít nhândân chơi. nhândân chỉ chuộng bđs, au thui.

Chimnho said... (80)

Ref: Dai Cuong (71)

Bỏn đánhgiá việc cho Giùn vay là rủi-ro hơn cho bọn khác vay, nên đẩy lãisuất cao lên để cover risk, chứ phần đa các khoản-vay của Giùn cũng đều được thanhtoán gốc lãi đầy-đủ ngon-lành mà.

Các ngânhàng Bương hùn xèng cho Giùn vay, là một cách giảm thiểu rủi-ro của bỏn. Vài chục ngânhàng sẽ có quan-hệ rộng-lớn và chằng-chịt, rất ít quân batoong dám liều mình gây sự với từng đó đại-bàng.

Chimnho said... (81)

Ref: Dai Cuong (78)

Ý anh Zaicuong muốn trade kiểu lướt-sóng? Zì không có ngón gì chỗ này đâu, nếu có thì đã giàu hơn Oaren Bốcfét rồi.

Các sàn nước ngoài đều có trade kiểu đó, bỏn còn cho leverage nữa. Cá-nhân tôi cho rằng điều đó sẽ làm ta mất xèng nhanh hơn aka rủi-ro hơn.

Như chợ chứng thôi, batoong lướt-sóng thì toàn từ chết tới bị thương. Số ăn được, thì chỉ là chuyện rơi chuyện vãi.

Gia Ngua said... (82)

Ref: Chimnho (63)

Ngựa trade coin đc mấy tháng rồi anh, đã mua bit eth từ rất nhiều sàn rồi. Riêng sàn VBTC đó Ngựa chưa bao giờ mua dù có account. Giá thì lúc nào cũng chót vót thiệt cho cả người bán và người mua. Để Ngựa post giá 1 số sàn tại thời điểm hiện tại cho anh xem.
Đây là VBTC:
(Wrong image embeded)
Đây là Remi
(Wrong image embeded)
Đây là muabit
(Wrong image embeded)

Dai Cuong said... (83)

Ref: Chimnho (81)

anh nói chuẩn rồi, bịthương đặcbiệt nghiêmtrọng đến tửvong. Thithoảng thấy giá nó cao vống lên, đem đổi coin khác, cứ đảo đảo vậy mà hợp thời thì cũng ngon, ko hợp thì nằm im chờ thời thui, hehe.

Thithoảng nhìn bảnggiá rồi quyết thôi, chứ liêntục nhìn máytính để trade thì nhọc và mất hết niêm vui.

Gia Ngua said... (85)

Trang VBTC là giá hãm nhất, tụi mua bán bit Ngựa cũng ít thấy ai zaozich với sàn này .Sàn Ngựa nói thu tiền để đưa lệnh bán lênh top là Remitano, vì Ngựa thấy chỉ có mỗi nó hiện tại là có vẻ như là kết nối người bán và người mua thôi, còn các sàn khác thì hoạt động giống cái tiệm vàng, trực tiếp thu và bán ăn chênh lệch giá.

Gia Ngua said... (87)

Còn ý Ngựa hôm trước là làm 1 sàn giao dịch thự sự giống như Polo hay BTCE...trong đó có đơn vị tiền đồng để người mua có thể chuyển đổi dễ dàng. Cái này chắc giống ý của anh Zái Cuồng. Nhưng có lẽ vì Bit vẫn chưa có luật rõ ràng nên hiện tại Polo vẫn dùng Usdt thay cho usd và BTC là BTC-e code thay cho USD.

Gia Ngua said... (88)

Mà nói chung việc í là của tayto đạibàng chứ lìutìu thì làm sao nổi.À mà Chi bộ có ai sống ở Soukhouma Lào ko, dcm. Hỏi déo ai zả nhời hờn vãi mả.

An Hoang Trung Tuong said... (89)

Ref: Gia Ngua (85)

Zì khoái mua-bán tại tiệm Vàng hơn là mua-bán traotay. Thiệt chút cũng dược.

BankBua CủChuốiTây said... (90)

Ref: Gia Ngua (87)

Phần bán, người bán BTC muốn được lên trang đầu, thường phải trả lượng phí cỡ 0.05% giao dịch.

Mà thằng bán giờ, hầu hết là CT TNHH FREEMAN NGUYEN

Thế mí tài

Gia Ngua said... (91)

Ref: An Hoang Trung Tuong (89)
Tiệm vàng tùy tiệm Zì ơi, tiệm VBTC đó thì thiệt nhiều chứ ko ít đâu. Nhưng nếu có sàn zaozịch trực tiếp kiểu như sàn Chứng khoán, nạp VNĐ vào mua BTC ngay và trade các Altcoin khác trên đó luôn thì vẫn hấp dẫn hơn chứ Zì.
Ref: BankBua CủChuốiTây (90)

Dúng rồi a. Nó là cái tiệmvàng.

Ka Ka said... (92)

Zì ngài nhận định sao về 1 quả ngân hàng trung gian cho Bitcoin, kiểu như Paypal cho bitcoin, để hạn chế tiên đề 2.

Thằng blockchain.info hiện tại chỉ là dịch vụ ví online, các giao dịch của nó vẵn bắn vào mạng bitcoin. Thằng Coinbase thì em đang thử, khả năng cũng vậy.

An Hoang Trung Tuong said... (93)

Ref: T Bạc (122)

Chờ hẹthống fully-confirmed, thỳ cókhy một Bitcoin transaction zài dến 1 tuần thật ý, thậmchí hơn hehe.

Dcm tuynhiên, chúng mình chỉ cần 1-2 máy confirm là coinhư dã xong. Chảzụ Blockchain. Ở trang ý, mỗn giây chúng confirm chừng 3-5 giaozịch. Chạy hoa mẹ pha.

Khy yêucầu chúng mình nhẹnhàng như vậy, thỳ mỗn giaozịch Bitcoin chỉ tốn vài phút tới vài chục phút thoy.

Chúng cô nghĩ, thế là lâu chăng? Chưa chắc.

Chảzụ, chúng cô múp xèng từ tàikhoản bank qua bank, trong nộidịa Giùn, nếu không cùng bank hoặc trả phí múp-nhanh, thỳ cũng mất mẹ vài chục phút, tới vài giờ, tùy quanhệ của ngânhàng gửi vs nhận.

Múp cuối tuần, thỳ thường mất mẹ 2-3 ngày. Múp dúng tết Giùn thỳ hehe cả tuần luôn.

Còn múp quốctế, nhanh nhất cũng 3-4 ngày. Bìnhthường, cả tuần.

Một thứ thanhtoán nom-qua cóvẻ nhanh, là thẻ thanhtoán quốctế. Zưng cơmà, nó nhanh ở thaotác thoy. Chứ thựctế, nó lâu dến hàng tháng. Dcm như Visa hay Master, chúng cô phải cho chúng 45 ngày xửlý giaozịch. Và trongvòng 12 tháng, chúng cô vưỡn cóthể dòi lại xèng dã thanhtoán hehe.

Chứ Bích Coi à, send xong là xong, zù chưa confirm. Nhầmnhọt mặc cụ chúng mình.

An Hoang Trung Tuong said... (94)

Ref: Ka Ka (92)

Khy Market Cap của anh Bitcoin lên dến hàng ngàn tỷ ôngtơn, chắcchắn sẽ có các tayto ngânhàng nhảy vào mần trunggian.

Hiện tại nhõn vài chục tỷ, không bõ zính zái.

Zì nghĩ bọn dạibàng cũng chuẩnbị xong côngnghệ và nhânsự hết gòy, chờ dúng thờicơ là chiến thoy.

Giờ mà ra sớm, gòy rủi phát lãnhchúa cấm mẹ Coi, hoặc thịtrường déo nhớn nữa, thỳ cũng phiền.

An Hoang Trung Tuong said... (95)

Ref: Ka Ka (92)

Khy có ngânhàng trunggian cho Coi, và dược nhânzân tungxùy hưởnglạc, thỳ các tạng thẻ credit/debit hiệntại sẽ tèo sớm. Thậmchí nhiều dồng xèng cũng biến mất, chảzụ dồng Riêng của Miên.

Vỳ như Zì giảng above, việc múp xèng quốctế trởnên quá dơngiản mý Bitcoin. Còn thờigian confirm giaozịch Coi, zù zài zù ngắn, sẽ déo có ýnghĩa gì cả, vỳ bọn bank dã cover mẹ vụ ý. Vài giờ xửlý transaction là cặc gì mý chúng.

An Hoang Trung Tuong said... (96)

Một ông Bích Coi quốctế nay chỉ có giá quãng $2,200 thoy nha. Dcm bọn Giùn dã chỉnh giá chưa hả con Chuối?

Ka Ka said... (97)

Vâng, cảm ơn Zì.

Trước em có hỏi ông boss (người Mỹ) câu này, ông bảo bọn Paypal buil trên hệ thống ngân hàng đã cả trăm năm, nên đảm bảo (tiền ko thể mất được). Còn bitcoin mới, nên để build trust là rất khó, ý ông là cty nhỏ ko nên nhảy vào.
Em thấy không thuyết phục lắm, vì tiền nằm trong ngân hàng thật, nhưng tiền của ai thì nằm trong db của Paypal, cũng sẽ tương tự cho ngân hàng bitcoin thôi.

Nếu bitcoin phổ biến sử dụng thanh toán, thì chắc chắn sẽ có những dịch vụ như vậy. Giờ mọi người mới mua đầu cơ là chính thì ko cần.

An Hoang Trung Tuong said... (98)

Giùn bán một Coi giá 57 chai tươngdương 2,500 tơn. Giá quốctế quanh 2,200 tơn. Dcm giá này thỳ Giùn bán thế déo nào nhở. Chênh hơn cả vàng.

Zưng diều ý cũng cho thấy, nếu các thôngtin là thực, thịtrường Coi Giùn khá tiềmtàng.

Zì ngán bọn chúng chỉ niêmgiá, chứ déo có bán-mua cặc gì hehe. Vỳ chính Zì cũng thithoảng thử vậy sorry.

Ka Ka said... (99)

Việc Zì thấy mấy transaction nhảy nhảy trên blokchain.info ko phải là số nó confirm đâu Zì ạ, đấy là số transaction mới sinh ra.

Theo thiết kế của bitcoin, cứ khoảng mỗi 10phut, 1 block mới sẽ được sinh ra. Mỗi block chứa được 1MB? dữ liệu, nên chỉ có ~3k transaction được add vào block trên toàn cầu.
Nếu nhân dân dùng nhiều bitcoin, thì số lượng transaction tăng, nhưng cũng chỉ ~3k transaction được confirmed/10phut...nên việc confirm sẽ chậm đi.

An Hoang Trung Tuong said... (100)

Ref: Ka Ka (97)

Con boss của cô sai mẹ gòy.

Paypal không là một ngânhàng, hay dạiziện của nhóm ngânhàng. Nó chỉ là một zịchvụ trunggian thanhtoán, cắn hoahồng.

Xèng mất hay không mất, lạmphát hay giảmphát, nó déo quantâm. Xèng của lãnhchúa déo nào, nó cũng chơi, tính tỷgiá chênh dến 5% dcm.

Cũng như Uber, không là hãng taxi hay hiệphội taxi, mà là zịchvụ trunggian của các chủ-xe, gồm cả taxi.

Zù xe hỏng hay zỏm, Uber vưỡn cắn dược xèng. Nó chỉ lo súi thêm nhiều con thamgia, mà thoy.

Dai Cuong said... (101)

Ref: An Hoang Trung Tuong (98)

giá 1 ông bitcoin ở Giùn loanhquanh giá 1 ông bitcoin bên Nhật, và thường cao hơn với nhândân thếgiới; sự chênh giá này mà chuyển tiền từ ngoại quốc về Giùn quả ngon ăn.

Vídụ bên Okcoin.cn của China; giá là 2057$. Tại Giùn giờ tầm 54-55 triệu, tầm 2370$. Chuyển tiền từ Khựa về Giùn qua Coin có thể ngon. Với Nhật thì ko ngon lém.

An Hoang Trung Tuong said... (102)

Ref: Ka Ka (99)

Mỗn block ở máy Zì, chiếm quãng 130Mb (khá dều nhau), chứ có 1Mb déo dâu.

Ka Ka said... (103)

An Hoang Trung Tuong said... (104)

Ref: Dai Cuong (101)

Nếu dúng thế, thỳ chúng cô còn chờ gì nữa, mà không vác xèng tươi qua Khựa mua Coi?

Xèng tươi Khựa bán dầy Hà Trung. Mua cả chục trẹo Mao cũng có.

Lãi hơn buôn vàng vài boong, mà antoàn.

An Hoang Trung Tuong said... (105)

Ref: Ka Ka (103)

Zì chịu. Hay trên mạng nó nén file DAT lại cho nhỏ?

Là Sao said... (108)

Ref: An Hoang Trung Tuong (102)

Zì không sai đâu, một physical blocksize là 128M theo default configuration

static const unsigned int MAX_BLOCKFILE_SIZE = 0x8000000; // 128 MiB

Reference: https://github.com/bitcoin/bitcoin/search?q=MAX_BLOCKFILE_SIZE

An Phong said... (109)
This comment has been removed by the author.
An Phong said... (110)

Ethereum có lịch sử tuy ngắn nhưng cũng hết sức thú vị. Chi bộ tìm hiểu sẽ thấy có 2 đồng, Ethereum và Ethereum Classic, lẽ là làm sao?

Cách đây ít lâu các anh hacker đã tìm ra cách can thiệp vào lỗ hổng xác nhận giao dịch của quỹ đầu tư DAO của cộng đồng Ethereum và lấy đi một số lượng lớn tiền Ether.

Đội ngũ khai sinh ra Ethereum có chèn vào mã nguồn khai sinh của nó một điều kiện rằng nếu một đề nghị điều chỉnh được đa số thành viên trong mạng lưới của Etherium thông qua, nó sẽ được triển khai. Và đề nghị đưa ra là các giao dịch bị hack sẽ được "viết lại" để các nhà đầu tư DAO lấy lại được tiền và hacker thì không thu lợi bất chính.

85% thành viên Etherium đồng ý, nhưng 15% còn lại suy nghĩ khác. Họ cho rằng Code is Law (tạm dịch "mã máy là lề luật"), những giao dịch đã xảy ra với blockchain là bất khả xâm phạm – vốn là tôn chỉ ban đầu của sự ra đời Bitcoin; và sự sửa đổi này là nhằm giải cứu cho các nhà đầu tư, tạo tiền lệ xấu về sau cho sự lũng đoạn can thiệp vào đồng tiền.

Và hậu quả là khi 85% thành viên chuyển sang blockchain được viết lại để xóa giao dịch hack, 15% kia ly khai và tiếp tục đào trên blockchain cũ, nơi mà những đồng Ether bị hack không bao giờ trở lại với người bị mất. Từ nay có hai đồng Ethereum tồn tại song song, và phe ly khai thêm chữ Classic vào để phân biệt. Những tưởng cộng đồng ly khai sẽ sớm chết yểu, nhưng nó đã trở thành đồng tiền giá trị thứ 6 trong thị trường tiền ảo (Bitcoin dẫn đầu và Ethereum thứ hai). Một trong những lý do nó phát triển mạnh là những người có ví bên Ethereum nếu dùng nó để sync với Ethereum classic thì họ vẫn có số tiền ảo đã kiếm được trước thời điểm ly khai do blockchain trước thời điểm đó là như nhau với cả hai mạng lưới. Vì vậy mà rất nhiều thành viên tiếp tục "đào" cả hai bên.

Chi bộ cho quyết định nào là hợp lý tại thời điểm ly khai? Và trên tư cách người đầu tư mới của Etherium hiện giờ thì sẽ theo bên nào?

wet blanket said... (111)

Ref: An Hoang Trung Tuong (104)

Dễ cắn nhẻ

Địt mẹ anh mà biết con nào ở khựa bán Coi đàng hoàng và nghiêm túc, anh phúng trực tiếp xèng Tàu Tệ qua alipay luôn, tỷ giá xêm xêm tỷ giá CNY ở bank lừa. Thu Coi dìa bán giá tt Lừa lãi mẹ 10-20%

Trở ngại hiện tại là thiếu kênh/tay trung gian uy tín

Dai Cuong said... (113)

Ref: wet blanket (111)

cô mua đi, mua thư vài coin xem sao rồi hehe, chúng mình cùng lờm. Khựa thịtrường cực nhớn, tôi nghĩ là dễ kiếm người bán traotay trựctiếp; nhưng nếu cô có bank khựa rồi thì dễ dàng hơn nhiều. sắp sang Khựa chưa zậy?

Tetracyclin said... (114)

Ref: An Hoang Trung Tuong (96)

1 tháng trước, 1 bitcoin ăn 13xx USD

1 tuần trước, em ý là 22xx USD

6 ngày trước, lên mẹ nó 27xx cái dcm

5 ngày trước, xuống 24xx USD

Khy tôi đang gõ cồng này, thỳ giá em ý là 21xx USD.

Trong 1 tháng, thăng thiên mẹ 100%, rồi sau 1 ngày, giảm gần 30%. Chơi Bitcoin dễ tăng xông, hoặc trụy mẹ tim mất hehe.

Tung Lam said... (116)

Giá BTC trên thị trường quốc tế hiện giờ ở mức khoảng 2073$ tương dương khoảng 47 trẹo Cụ, mà giá bán trên sàn Remitano thông zụng tại thị trường Giùn vẫn tầm 57 trẹo Cụ, chênh lệch đến cả 20%. Dúng là thị trường Giùn chả giống ai.

Tung Lam said... (117)

Ref: Dai Cuong (32)

Tôi ở Gồng Chó mua dược hơm? Tôi có tạo ví trên bockchain.info rồi, cũng mua thử một giao zịch đầu tiên và dã thành công, chỉ chưa dem về máy tính thôi do mới cài dặt phần mềm Bitcoin Core (đang sync dữ liệu), giờ muốn mua BTC face2face cho giá hợp lý hơn trên tụi Remitano.

Dai Cuong said... (118)

Ref: Tung Lam (117)

cô mua đc rồi, và theo các cách ấy mua thôi;

tôi chỉ hỗtrợ bựa nào làm mãi mà chưa mua đc, dù rất muốn sở hữu BTC; vì tôi mua giúp, nên giá theo thị trường.

BankBua CủChuốiTây said... (119)

Ref: Dai Cuong (118)

Cô đang có hơn trăm BTC, thì trữ làm gì nhiều, để bớt cho anh em Bựa đi. Sóng lên, rồi lại xuống í mà.

Cứ lấy tầm 55tr/BTC là anh em chơi được mà.

hehehe.

BankBua CủChuốiTây said... (120)

Ref: Tung Lam (117)

Giá trên Coinbass là 2261$/BTC, giá 47.000.000đ tại Giùn.

Thế chả nhẽ tỉ giá 20.700/1 tơn.

Chắc có nhầm gì chứ, thưa cô?

Tung Lam said... (122)

Ref: BankBua CủChuốiTây (120)

Tại tôi tham khảo giá trên sàn của bitfinex, nó nhảy liên tục ấy mờ. Như hiện tại là 2100 nè.
Trên Coinbase thì bỏn không chơi với Giùn.

Tung Lam said... (123)

Cái app tôi sync một ngày mới được gần 50%, tôi cài app đó lên SSD của máy, còn sync zữ liệu thì vào ổ HDD gắn ngoài. Giả zụ khi cài phần mềm đó lên một ông máy mới, thì chỉ cần mang ông HDD kia qua gắn vào ông máy mới thì không cần sync lại nữa thưa Zì?

Tung Lam said... (124)

(Wrong image embeded)
Lần dầu tập dăng hình vô blog huhu thật bối rối.
Hình trên tôi dể ý lếu giá trên dó tăng thì giá của bọn Remitano cũng tăng, và ngược lại cô ạ.

An Hoang Trung Tuong said... (126)

Ref: Tung Lam (123)

Có thế cũng phải hỏi hả dcm con lồn zê.

Cái Datadir của cô cũng ychang Datadir của Zì, chỉ khác nhõn phai Wallet.dat

An Hoang Trung Tuong said... (127)

Con batoong nào mần freelance cho Bương, thỳ nên lấy thùlao vào Payoneer (giảzụ chưa có tàikhoản bank ngoạibang).

Gòy zùng xèng ý mà mua Coi. Zĩnhiên hơi nhọc hơn online banking cụa chúng cô tại Giùn, cơmà chấpnhận dược.

An Hoang Trung Tuong said... (128)

Con Thủng mua ống pha EF 28-80mm F2.8-4 "L" USM chất còn dẹp mỹmãn không ta. Giá 0.23 Bích Coi giao tay.

An Hoang Trung Tuong said... (130)

Ref: An Hoang Trung Tuong (126)

Quả Bitcoin App thỳ chúng cô nhét vào déo dâu cũng dược, chả quantrọng (dcm Zì còn zùng App từ 2012, chỉ cần copy, không cần install).

Zưng Datadir thì nên bỏ ở HDD ngoài (mobile/portable HDD). Zì khoái HDD hơn SSD, vỳ zungtích nó to hơn, và zẻ hơn. Còn tốcdộ thỳ déo quantrọng.

Khy zùng mobile HDD ý, chúng cô cothe vác lên côngty, hay vác zìa nhà, hay vác dy côngtác, thoảimái.

ngoan said... (131)

Ref: Zì (98).

Thực sự có mua bán trên sàn remitano.com và Ngoan đã ngã xấp mặt với nó khi giá trên remitano. Chuyển khoản bằng tài khoản Vietcombank.

An Hoang Trung Tuong said... (132)

Ref: An Phong (110)

Quãng 2011, anhem twins nhà Winklevoss dã bỏ 11 chai ôngtơn mua ngót trăm ngàn Bích Coi giá $120.

Lúc caotrào (cách nay vài tuần), số Coi ý tươngdương 250 chai. Zưng Zì tin zằng chúng chưa bán.

Dcm trọcphú dong hàng trăm chai nhẹnhàng hơn zửa dýt. Zưng cũng liều hơn chùi dýt.

Nhẽ chúng cô cũng từng nom quả phin The Social Network nhẻ. Phin tả zìa thânthế sựnghiệp của con Zucônbấc, chủ Phấtbúc.

Nơi phin phỉn, anhem Winklevoss là người có ýtưởng mần Phấtbúc, gòy gạ con Zucônbấc thựchiện, vỳ anhem chúng chỉ quen chơibời, thydấu diềnkinh duaxe déo gì (thamgia Ôliêmbích 2008), chứ không có nghề IT.

Dcm vậy mý thấy, maymắn dôikhy nó zơi xuống dầulâu nhanh như cua.

Nơi trường Havard thiếu déo gì con trình IT siêuhạng, thế déo nào anhem Winklevoss lại chọn dúng con Zucônbấc, một thanhniên tầmphào nhạtnhẽo và boongtrình cũng chỉ ở mức trungbình.

Dược cái, con Zucônbấc zất chămchỉ. Cỏn chạy mẹ zìa kýtúc, bỏ cắn bỏ ỉa, mần Phấtbúc cậtlực, và tạo nên dếchế hùngmạnh bậcnhất giới côngnghệ như chúng cô dang tỏ hômnay.

Saukhy Phấtbúc thànhcông, anhem Winklevoss kiện mẹ con Zucônbấc tội chômchỉa. Và con nài phải tungxùy 200 chai dềnbù.

Conek said... (133)
This comment has been removed by the author.
Ka Ka said... (134)

Về tiên đề number I của Zì ngài, thì nhân dân đọc nghĩ nó sẽ chậm dần qua từng ngày tháng, nhưng thực sự thì khác 1 chút.

Bitcoin được thiết kế để cứ 10 phút, thì đào được 1block. Nếu nhiều nhân dân đào thì nó tăng độ khó nên. Nếu mai, chẳng ai đào thì...hehe sau 1 thời gian nó lại giảm độ khó đi, thế mới tài.

Khi đào được 1 block thì minner sẽ được 50 ông coi, thời điểm Zì giới thiệu xưa. Hiện tại chỉ được nhõn 12.5 ông. Cứ khoảng 4 năm, thì số coi reward này sẽ giảm đi 1 nửa. Tiếp nữa là 6.25, rồi 3.xxx, đại loại thế.

Vậy giờ cứ 10 phút thì có 12.5 coi đưa vào lưu thông, và nó sẽ như vậy khoảng 3 mùa nữa. Thời điểm vừa rồi coi tăng liên tực cũng đúng khoảng reward giảm từ 25 xuống 12.5.

Liệu đây có phải lý do khiến giá coin tăng mạnh không Zì, hay còn gì nữa?

An Hoang Trung Tuong said... (135)

Ref: Conek (133)

Dó không là nguyênzo chính dâu, mà zo batoong lao vào quá dông.

The Kop said... (136)

Ahaha, Chi bựa đang chém zìa Bích Coi chúng mài ạ. Cô Lận Đồ đâu gòi, vào bấu cấu Mạt Tướng vụ 300 củ của bô lão mang đi đánh bích coi hay làm cái lồn gì rùi hử?

The Kop said... (137)

Ref: Ka Ka (134)

Hehe, tiên đề N0.1 của Trung Tướng và sự thực không nhất thiết phẩy khác nhao là mấy.
Giả thiết "Nếu mai, chẳng ai đào thì..." của cô quả rất khó giở thành hiện thực.

Ka Ka said... (138)

Vâng anh Kop, tôi có bảo khác nhau đâu.
Chỉ có ý là nó sẽ chậm dần sau mỗi 4 năm thôi.

An Hoang Trung Tuong said... (139)

Zì giảng lại cho chúng cô tỏ.

Zì không lướt-sóng Bích Coi nha. Mà Zì dầucơ. Dúng hơn, Zì sưutập hehe.

Nghĩa là, Zì dang chỉ mua vào khy có diềukiện, không bán. Mặc cụ giá nó lên xuống déo quantâm. Zĩnhiên chỉ mua khy giá xuống, và mua tẹoteo thoy.

Zì kỳvọng Market Cap của Bích Coi lên 1,000 tỷ tơn kia.

Còn chúng cô, thích lướt, thỳ thoảimái dy. Zám chơi zám chịu. Nó dang biếndộng kinh như này, mới là cơhội ngon cho con nào ưa lướt.

The Kop said... (140)

Ref: Ka Ka (138)

Đúng gòi. Mạt Tướng đọc vội nên không rõ ý cô muốn nói. Xiên lỗi cô phát cho ló đóe bựa.
Mời cô túc tiệp, Mạt Tướng hóng.

Frankers Lee said... (141)

Ref: An Hoang Trung Tuong (139)
Dì bật đèn xanh rồi nha hehe
Đéo tin nhời Dì thì tin ai giờ,đìu mé

Frankers Lee said... (142)

Đế quốc Mẽo và đồng bọn có yêu bitcoin không hả Dì?

Frankers Lee said... (144)

Священная война-Cuộc chiến tranh vệ quốc thần thánh

Frankers Lee said... (146)

hehe nươc Nga thật đen đủi,Sa hoàng thật đen đủi

Chimnho said... (147)

Ref: Gia Ngua (82)

Cách mua-bán mà anh Ngựa screenshot là kiểu tiệm vàng, anh từ nowhere chạy tới đòi mua-bán ngay để phắn, thì phải chấp nhận mua với giá cao và bán với giá thấp, là đúng rồi. Đó, cũng là quyluật cung-cầu.

Anh Ngựa click vào phần mua-bán nâng-cao nhé. Anh sẽ được phép đặt giá mua và bán với any giá mà anh thích. Ví-dụ như nài.



Tuynhiên khảnăng giaozịch với giá quá lệch thịtrường như vậy là rất thấp.

Tươngtự, anh click vào phần sổ-lệnh, anh cũng sẽ được bán và mua với giá tùy thích. Và khi anh đặt giá-mua cao hơn giá cao nhất, hoặc giá-bán thấp hơn giá thấp nhất, thì offer của anh sẽ tự-động được nằm ở vịtrí đầu-tiên.

Chimnho said... (148)

Việc một người-chơi, đặt cả lệnh mua và bán, với nhiều mức giá khác nhau, để làm giá trên VBTC {như bữa trước anh Zaicuong mentioned}, tôi nghĩ là chuyện bìnhthường, và không có gì sai.

Chuyện này xảyra ở khắp nơi-nơi, đặcbiệt là trên các chợ chứng.

Chimnho said... (149)

Ref: Dai Cuong (113)

Vấnđề là bán thế nào kìa, thưa anh Zaicuong.

Nếu bán trựctiếp cho các chủ sàn Giùn {tạng bán-buôn}, thì giá sẽ không được cao lắm. Còn nếu bán-lẻ cho batoong trên sàn đặng đong nhiều lợinhuận, thì vòng quay sẽ chậm lại. Vấnđề này hoàntoàn tươngđồng với việc nhập hàng sỉ từ nước mẹ Tầu ta, về tung-xùy vào thịtrường Giùn.

Rủ-rê lôikéo một anh chủ sàn thamgia vào xòng-xoáy là thuậntiện mọi nhẽ.

Làm được thế, anh chủ sàn có thể free phí giaozịch và phí rút xèng/Coi của người chơi luôn, hoặc đưa phí đó về một mức tượngtrưng không đáng-kể đặng lôikéo nhânzân tới chơi mí chúng-mình.

Thêm một lý-do để ủnghộ ítưởng lập sàn của anh Ngựa, nhở?

Chimnho said... (150)

Ref: Tetracyclin (114)

Hoặc sẽ sướng hơn lên-đỉnh nữa, thưa anh Lin.

High risk, high return, maybe. Con nào sợ thì nhịn, vuilong.

To còi thê thôi, chứ tôi cũng nhịn, hehehe.

Adam Bradley said... (151)

Ref: An Hoang Trung Tuong (132)

Trong fim này, dường như cố tình làm xấu hai anh em quý tộc kia. Chứ thật ra không có 2 anh em này thì Mark làm gì có cơ hội làm facebook. Mà hội founder này còn có thêm tên Saverin cũng kinh khủng ko kém.

Dai Cuong said... (153)

Ref: Chimnho (149)

Nếu tôi sang bên Khựa, lần đầu nhẽ mang khoảng 100 triệu ông cụ thôi; dò đường cái đã. Với mua được khoảng 2,1 BTC bên Khựa, về Giùn lãi 2,1x7=14 triệu ông cụ.

Sau vụ này nói gì thì nói tiếp; nếu không thì cũng có 1 chuyến sang nước Mẹ chơi; có cơ hội kiếm cắn thì tốt. Chứ mang cả tỷ ông cụ đi đường là cả vấnđề, mang cả mấy chục coin từ Khựa về thị trường Giùn liệu có hấpthụ được hay ko? Cái này chưa biết được. Cứ dậpdình với thị trường thôi.

Dai Cuong said... (154)

Ref: Chimnho (147)

tôi thấy vbtc giống giaodịch chứngkhoán Giùn, các sàn coin trên thế giới: khi đặt lệnh mua bán mà giá gặp nhau là bụp bụp nhanh kinh hoàng. Khi mua trên vbtc các cô nhớ phải chắc chắn giá mình đặt nhế. Nhầm 1 số 0 là mất rất nhiều xèng đấy.

Tôi giaodịch coin trên btc-e vài lần; đặt giá tầm lửng lơ rồi mà vừa bấm nút mua cái là đã khớp lệnh luôn; như Chư bát giới tống nhân sâm vào mồm; chẳng có cảm giác ngon ngọt chua chát,.. gì cả.

các sàn nơi mua bán khác tôi thấy chúng loằng ngoằng quá. Bọn vbtc đòi xácnhận kỹ vậy cũng có lợi cho bên mua bán nhưng mua in ít 1 tài khoản thôi, vài tỷ là ok; các cô mua nhiều quá thì có thể vào tầm ngắm của ai đó thì sintrúc mừng.

An Hoang Trung Tuong said... (155)

Ref: Sơn shit (152)

Mua Coi ở lungtung trên trầngian, gòy send Coi ý từ Vý này qua Vý khác (cụa mình), gòy quansát hệthống Blockchain hoạtdộng sùngsục sùngsục, gòy mongchờ hàng phút, hàng phút, mý nom dược nãosọ tâybương chúng Zì hùngvỹ mức nào. Và cảmthấy yêu Coi déo nhịn dược hehe.

Hay Zì bị bịnh Ái-Coi (hay Coi-Zâm) cmnr, nhẻ?

An Hoang Trung Tuong said... (156)

Ref: Dai Cuong (153)

Dcm tỷ ôngcụ, thỳ bằng 30 vạn khoai. Khoai to nhất là tờ 100 Mao. Hehe cục xèng cũng bự dó nha.

Zưng sang Khựa, thỳ lại mang xèng Cỏng votư. Xèng Cỏng bự nhất là tờ 1,000 Cỏng. Bằng quãng 900 Khoai.

Như vậy tỷ ôngcụ chỉ còn 1 sấp thoy, dút vừa trong 2 túi quần jeans.

An Hoang Trung Tuong said... (157)

Ref: An Hoang Trung Tuong (155)

Khy chúng cô, trải bao giannan nhọcnhằn, từ daolốt giaozịch toàncầu, tới múp xèng phát lệnh, gòy chờdợi cồngphơm, gòy mý nom Coi vào Vý mình.. thỳ hehe chúng cô sẽ tintưởng rằng, Coi hoàntoàn giátrị như ông ý dang dược chúng Bương dịnh, và ông ý cũng déo kém Vàng mấy.

Và zĩnhiên chúng cô sẽ déo zám trè-môi khinh chúng Zì chơi xèng-ảo hehe anymore.

Với Zì, thỳ qua quytrình ý, Zì hoàntoàn thấutỏ cảmsúc của anhem twins Winklevoss khy bỏ dùngphát 11 chai tơn mua 100K Coi cách nay vài mùa.

Con nào chưa thử zămvài xuteng, thỳ dóng mẹ mõ lại, vuilòng.

Dai Cuong said... (158)

Ref: An Hoang Trung Tuong (156)

em cứ tính làm nhỏ nhỏ, ít một để rút kinh nghiệm dần; nhớn ngày nhẽ dễ thăng lắm.

Nhẽ chạy sang bên Khựa gần Laokay; Móngcáy, Langson cho tiện, nhanh, tiết kiệm khi phối hợp tác chiến cùng 1 còn Khựa gộc bển. Sàn Okcoin ko thấy cho người ngoạiquốc mở account.

An Hoang Trung Tuong said... (159)

À quên một việc nghiêmtrọng (mấy ngày mà quên mẹ).

Zì khấu dầulâu tạtạ con Lừa Zen, thợ-chọt tayngang, dẫ phúng Quán một phôngbao nửa chai ôngcụ qua con Chuối thúngdúc.

Lạy chúng cô 2 phát cho thơm pha.

An Hoang Trung Tuong said... (160)

Ref: Dai Cuong (158)

Bọn Khựa mọi biêngiới chúng déo rành Coi dâu. Ít nhất cô phải chạy qua Nan Ning, Kun Ming, hay Quảng Trâu Thâm Trấn là ngon nhất.

Thâm Trấn thỳ quá xịn. Ngay trong chợ diệntử cũng có quầy bán Coi như bán củ-cải nha batoong hehe.

An Hoang Trung Tuong said... (161)

Zì khuyên chúng batoong gòy dó. Zì sẽ déo nhắc lại nữa. Khy nao Coi lên mẹ 5-7 ngàn tơn, mà con nào còn thanvan, thỳ Zì nhét mẹ buồi vào mùm.

Muốn tàngtrữ sưutầm Coi, thỳ phải daolốt Bitcoin Core (aka app Bitcoin-qt) zìa máy nhà, và tạo Vý tại máy nhà. Chứ dừng biếngnhác khai nhõn cái Vý trên mạng, gòy tậptọng mua-bán như quân azua.

Chúng cô hờihợt thế, thỳ mongdợi déo gì?

Lếu giờ chúng cô mới daolốt Coi, thỳ nhẽ mất khoảng 2-3 tuần (Zì không sure, còn tùy mạng, tùy vùng). Dcm cũng nhọc phết dó dddd.

Ở dây nhẽ nhõn Zì có Bitcoin tại máy nhà. Còn con Zái Cuồng mý con Chuối Thúngdúc thỳ hehe nhẽ còn chưa daolốt xong, toàn zùng Vý online Zì lạ déo gì chúng cô.

BankBua CủChuốiTây said... (162)

Ref: An Hoang Trung Tuong (161)

1 tuần nữa, là đồng bộ xong. Khi ấy, mới có thể chuyển từ ví online về hả Zì?

Hay bây giờ, nó đang đồng bộ, vẫn send BTC về được?

Anh chưa làm bao giờ, nên cứ hỏi cho chắc.

An Hoang Trung Tuong said... (163)

Ref: BankBua CủChuốiTây (162)

Cô khai Vý-nhà và thựchiện múp xèng từ Vý-mạng zìa Vý-nhà dược gòy, và check trên Blockchain.info cho yêmtâm.

Zưng khy nào dồngbộ xong, cô mý thấy balance của Vý-nhà.

An Hoang Trung Tuong said... (164)

Ref: An Hoang Trung Tuong (163)

Khy múp xèng, nhớ ghi chínhxác dịachỉ receiver dó nha hehe. Ghi nhầm, thỳ xèng mất-toy luôn, chứ nó déo trả ngược zìa cho chúng cô dâu.

Xèng ý dy dâu, thỳ Zì déo tỏ.

An Hoang Trung Tuong said... (165)

Ref: An Hoang Trung Tuong (163)

Dcm khy lần dầu nom Vý-nhà có balance, cảmgiác thănghoa déo nhiện dược nha batoong.

Tạng như lần dầu chúng cô nhận lương ý. Không phét tý nào. Cứ thử gòy biết.

BankBua CủChuốiTây said... (166)

Khai ví, vào đây nhể Zì?



Anh cứ hỏi Zì thế, cho chắc ăn.

Ka Ka said... (168)

Dùng ví ảo thì có sao đâu hả Zì,
em nghĩ loại này sẽ càng phổ biến, có phải ai cũng thích down cả trăm GB rồi mới chơi được.

Zì ngài cho em xin cái địa chỉ bitcoin, em mừng 9 niên quán 10$ bằng bitcoin theo tỉ giá coin hiện tại.

Ka Ka said... (169)

Khi chuyển bitcoin sai địa chỉ thì có 2 k.năng.

1. địa chỉ sai đó ko thoả mãn là địa chị bitcoin, khi đó transaction sẽ bị reject luôn.
nên ko mất mát gì cả.

2. địa chỉ sai đó là của 1 thằng may mắn nào đó, hehe khi đó tiền về thằng đó thôi.

Khả năng cao sẽ rơi vào case 1.

Dai Cuong said... (170)

Ref: An Hoang Trung Tuong (161)

em cài đặt bitcoin core ở 2 máy tính khác nhau; 1 cái có xèng trong đấy; 1 cái nghịch ngợm; ko có xu teng nào.

Ví trên máy có xèng; backup cẩn thận, lưu trữ đóng gói, đặt pass, đổi tên cẩn thận rồi. Cứ 1 vài tuần lại đồng bộ mất 1 ngày. Máy này chỉ nhõn lưu BTC, ko lém phéng bất kể phần mềm nào. Máy này cùi lắm, mua hết có 6 triệu ông cụ, HDD 500GB.

Máy nghịch ngợm cài đủ thứ và mua phần mềm bản quyền virut nên cung yên tâm nghịch ngợm.

Là 1 người chơi BTC thì cũng cần có tráchnhiệm; đầu tiên là cài Bitcoin Core; rồi thành Miner; hehe, e làm đc cả 2.

Những cảm giác Zì nói trên thật em thấy rất hay, đã trải qua.

Khi lấy puplic key trên máy tính, e soát xem mình có sai kí tự nào ko trước khi chuyển; ko thì mất ngay BTC rất ất ơ là nhầm.

Khi chuyển tiền vào ví cố định, các cô nên chuyển vào các puplic key khác nhau; đảm bảo ko ai biết được ví của có bao nhiêu BTC; còn theo 1 puplic key nó hiện rõ mồm một trên blockchain, copy&paste vào ô tìmkiếm của blockchain là ra hết lịch sử giaodịch.

An Hoang Trung Tuong said... (171)

Ref: BankBua CủChuốiTây (166)

Con nài tayngang quá hehe.

Vý-nhà, thỳ cứ cài App là có. Nó nằm trong file Wallet.dat ý. Chúng cô nên dặt mậtmã cho nó. Có mậtmã, thỳ con nào chôm Vý cũng déo tiêu dược xèng trong ý.

Zưng muốn nhận xèng zìa Vý-nhà, thỳ phải vào Receive >> Khai Address.

Gòy gửi Address ý cho con nào chúng cô muốn dòi xèng.

Con ý trả xong, dược cồngphơm, thỳ Vý-nhà có xèng, và trong Transaction History có cái giaozịch trên.

Như vậy, cùng là một Vý-nhà, zưng chúng cô cothe tạo vôvàn dịachỉ nhận Coi cho các mụcdích khác nhau.

Còn cách zùng nhiều Vý trên một máy, thỳ Zì giảng gòy.

An Hoang Trung Tuong said... (172)

Ref: BankBua CủChuốiTây (167)

Dây là hànhtung dặt mậtmã cho Vý, chứ có tạo Vý déo gì dâu.

An Hoang Trung Tuong said... (173)

Ref: Ka Ka (168)

Hehe vài hôm nữa Zì sẽ gán mẹ cái tem BTC lên nóc Quán, cho chúng batoong nào muốn phúngviếng thỳ thả Coi vào. Thế cho tiện.

An Hoang Trung Tuong said... (175)

Ref: Ka Ka (168)

Vý-mạng, sẽ giống như tàikhoản ngânhàng của chúng cô.

Còn Vý-nhà, sẽ giống cái két sắt trong góc buồng.

Chúng cô nên có cả hai.

Vý-mạng, sẽ thựchiện chứcnăng thanhtoán của xèngtệ.

Vý-nhà, thỳ thựchiện chứcnăng zựtrữ của xèngtệ.

Zĩnhiên cả hai Vý dều cothe lấn chứcnăng của nhau. Không sao cả.

An Hoang Trung Tuong said... (176)

Ref: Dai Cuong (170)

Con nài ngược-dời.

Máy chạy Coi, thỳ chỉ nên mua loại giá 2 chai thoy (chạy XP là okay), còn cái HDD thỳ phải minimum 1-2TB nhé. Nghĩa là HDD còn dắt hơn chính con máy chạy.

Ka Ka said... (177)

Em thử rồi, chắc chắn.

Hehe, em vừa tính lại khả năng rơi vào case nhầm qua địa chỉ của thằng khác. Cực kỳ thấp luôn.

Số địa chỉ hợp lệ bitcoin tối đa là 2^160.
Địa chỉ bitcoin là chuỗi 34 chữ số (số, chữ hoa, chữ thường), tổng số địa chỉ này là ~2^197.
Khả năng để nhầm vài chữ, số trong địa chỉ mà thành mẹ của thằng khác là 1/2^37. Thấp rất.

Nên anh Cường cứ copy&paste địa chỉ thôi nhé, đéo phải so từng chữ đâu, hehe, khó nhầm phết.

An Hoang Trung Tuong said... (178)

Ref: An Hoang Trung Tuong (171)

Zườngnhư từ version 10.1, thỳ khy muốn nhận xèng từ someone, chúng cô chỉ việc chọn [Receive], thỳ một dịachỉ Coi tựdộng dược tạo ra, và save vào Clipboard.

Chúng cô Paste vào email (or something) bằng cách bấm CTRL+V xuống nơi cần zán dịachỉ, là có ngay dịachỉ chínhxác, dảmbảo déo lo copy nhầm hay thiếu.

Zì zùng version 8.1, thỳ khy tạo Address nhận xèng (aka Public Key), Zì phải bôi-den dịachỉ ý, gòy bấm CTRL+C dặng copy nó vào Clipboard, gòy mý làm tiếp các côngdoạn khác.

Ka Ka said... (179)

À, em chỉ thử khả năng gửi sai địa chị thôi nhé, chứ chưa rơi vào thằng khác.

Dai Cuong said... (180)

Ref: Ka Ka (177)

lúc làm chuyện ấy lần đầu thôi, sau thì quen rồi.

Chimnho said... (181)

Ref: An Hoang Trung Tuong (161)

Bỏn sợ vào đúng mẹ đỉnh, nên còn chưa quyếttâm xuống xèng đó, thưa Zì ngài trứzanh hoànvõ.

Anh Zaicuong và anh Ngựa có baonhiêu là kháchhàng tiềmnăng rồi. Các batoong không ăn nhời Zì thì cắn cứt, vuilong. Câu tiếp là gì, thì các anh chị biết rồi đấy hehehe.

Chimnho said... (182)

Ref: Dai Cuong (154)

Tôi cũng thấy xácnhận kỹ-càng như vậy là tốt. Thật-ra cũng chẳng to-tát gì, vì đằng nào cũng phải nộp xèng vào tàikhoản bỏn {mua Coi} hoặc khai tàikhoản mình để nhận xèng {bán Coi}, cỡ nào các anh chị cũng phải lộ nhânthân thôi.

Thêm một lưu-ý cho anh Ngựa nếu mở sàn tại Giùn, chắc anh đã biết nhưng tôi cứ nói thế mới tài hehe.

Nên có phápnhân hoặc somewhat tươngtự để nhânzân tintưởng nạp xèng, tạng côngty chẳng hạn. Khi tôi nạp xèng, sẽ rất bất-an quá nếu người nhận là một cánhân thay vì một côngty. Bất-an này rất cóthể làm thayđổi quyếtđịnh việc thamgia chơi.

Tôi tin phần đa nhânzân cũng sẽ có cảmgiác này giống tôi.

Chimnho said... (184)

Trên caocao có nói về reputation của một người khi phán về something và thiệtthòi khi muabán tại tiệm vàng so với muabán traotay. Hai cái này có chút liênquan với nhau.

Muabán traotay về cơbản dựa trên uytín {reputation} của hai bên, chủyếu là người-bán. Các anh chị muốn mua Coi chẳnghạn {tạng traotay}, thì thường chọn mua của con nào có uytín trên các diễnđàn chuyên về Coi, có lịchsử buônbán ngonlành, etc.

Tuynhiên uytín đó nhiều khi không đảmbảo cho các anh chị giaozịch thànhcông và antoàn, nhất là khi giaozịch giátrị cao, đặcbiệt là ở Giùn, nơi tậptrung nhiều điếmnhục vôbiên.

Có quá nhiều vídụ về việc Giùn {và Bương, đôikhi} dùng uytín để lườnggạt gái và xèng, nhất là uytín trên mạng. Ngay cả ở Quán Bựa huyềnthoại, ngày xưa cũng có việc này, đươngnhiên Zì ngài đã tốngcút con kia ngay và luôn.

Chimnho said... (185)

Muabán tại tiệm vàng, hay sàn, cũng không đảmbảo hoàntoàn. Tuynhiên antoàn hơn tạng traotay khá nhiều. Bỏn về cơbản có nhiều thứ để mất hơn là uytín cánhân. Nhưng khi phầnthưởng là một miếng to vĩđại thì biết đâu đấy hehe, vídụ như quân MtGox chẳnghạn.

Để antoàn hơn thì chiphí cao hơn cũng là hợplý. Các anh chị sẽ phải tự tínhtoán và lựachọn phươngán phùhợp với bảnthân mình thôi.

Chimnho said... (186)

Ref: An Hoang Trung Tuong (160)

Nghe ham nhở.

Anh Zaicuong tính qua nước mẹ Tàu ta mua Coi để đầucơ tíchtrữ, hay buôn về tungxùy xuống nhanzan Giùn vậy?

Nếu là buôn thì nhớ báo tôi nhé, tôi là một kháchhàng tiềmnăng đó hehe.

Lừa Citizen said... (187)

Bi giờ anh mún join paidbox gì đới của con Zì, thì làm như nầu như nầu ? chi bộ hướng dẫn anh được chứ ?

An Hoang Trung Tuong said... (188)

Chúcmừng các hàinhi yêuquý, nhân ngày Jun 1st



Zì mong chúng anh sớm thành zững Bựa Nhi caosang hoànvõ.

BankBua CủChuốiTây said... (189)

Ref: Lừa Citizen (187)

Zì đang gộp các Pailbox, khi nào mở lại, sẽ thông báo sau.

Nhẽ chưa setup xong đâu.

Dai Cuong said... (190)

Ref: Chimnho (186)

chênh giá BTC giùn & khựa liên tục thay đổi; như thời điểm tôi nói hômqua thì chênh khá nhớn. Nhưng hiện tại thì Giùn lại rẻ hơn chút.

Dai Cuong said... (191)

Ref: An Hoang Trung Tuong (188)

thay mặt Bựa nhi nhà e, cảm tạ Zì ngài; chúc Zì ngài sứckhỏe và lợinhuận.

Zì giảng thêm về cách huấn luyện hài nhi, để các anh ấy luôn mạnh khỏe, tràn đầy sức sống, khao khát đammê, tìm thấy bản thân mình, trở nên tinh hoa ko?

Lừa Citizen said... (192)

Ref: BankBua CủChuốiTây (189)

OK, nếu có tôi chứ ck qua anh cho tiện nhé.

Tung Lam said... (193)

Ref: An Hoang Trung Tuong (173)

Dúng rồi, Zì nên gán một cái dịa chỉ lên quán cho ai tiện phúng viếng thì cứ phóng thẳng BTC vầu dó.
Hôm qua tôi dã mua thử 0.02BTC trên Remitano về ví gửi bên tụi blockchain-info, sau dó lại phóng từ ví đó về trên máy nhưng trên máy vẫn chưa hiện balance vì chưa sync xong, cảm giác dúng là rất thú vị!

Tung Lam said... (194)

Ref: An Hoang Trung Tuong (188)

Thay mặt mini cảm ơn Zì Ngài!
Lúc khai giảng lớp FMBA VI thì sinh mini nhà tôi, tôi trốn học bụp phát đến bây giờ, dể sắp xếp thời gian di học lại. Thật là xin lỗi các đồng môn.

Lừa Citizen said... (196)

Ref: BankBua CủChuốiTây (195)
OK để tôi mần paypal
À mà vụ tranfer phúng quán qua a chẳng hai Zì đã nhận được chưa?

An Hoang Trung Tuong said... (200)

Ref: Xoong Thủng (197)

Hehe dcm con nài cắnchơi quá dy. Thế 50-F1.2L có mua không?







Share this post please batoong



Drug these images into your bookmark toolbar to make bookmarklets for getting Video/Image and Hyperlink Embed Code:



No comments:

Post a Comment