Please dont hit me (Xin đừng đánh em) #2 - P16

Saturday, September 13, 2014





CaiKhi said... (3001)

Nụichó có chiêu lấn đất kêu là "nhẩy zù" phải không? thậm chí bãi tha ma cũng bị nhẩy. Tôi có quen 1 con nhà kiểu thế. Mới đầu làm mẹ cái lán chùm lên cái mả, xong xây kiên cố dần.

Mấy năm sau thì xung quanh cũng đều có dân nhẩy zù cả, bãi tha ma thành mẹ khu dân cư đông vãi cứt. Người sống người chết chen chúc vui vui là.

Có lần tôi vào nhà, thấy cái mả phía trong gần buồng ngủ, khói hương nghi ngút nom sởn mẹ da ốc. Tôi thắcmắc thì cỏn cười toe toét bẩu ngày đéo nào anh chả thắp hương cho ổng, trông thế thôi phùhộ lắm đấy, mần cắn rất vào. Hỏi thế người thân của cái mả đâu, cỏn nói bỏ vào nam lâu rồi.

Lê Meo said... (3002)

Thưa các nương nương cùng các quan anh,


Em sẽ đi Nhật mấy ngài cho cv. Nhưng tiền ít mà lại muốn ở lâu lâu tý để nhởi chứ chả mấy khi có dịp. Có ai biết ở Tokyo có những nhà nghỉ loaị cực rẻ nào thì phím cho em mới. Loại nhà nghỉ cho dân phượt đó.
Em cám ơn các nương nương, các quan anh.

(em sẽ bam đến khi nào có người giúp thì thôi). Thế nên các người liều liệu mà chỉ cho em nhanh lên her her her (bắt chước các quan anh chứ đéo biết her her vì cái gì)

Búa Liềm said... (3003)

Ở chỗ tôi còn có vụ vạch cái đường vàng vàng để phân biệt vỉa hè và vỉa nhà, dưng chỉ được vài ngài là cái vạch mất mịa. Dcm bần nông tài đéo chiệu

Lê Meo said... (3004)

À, quan anh, quan chị nào biết đi Nhật thì mua quà/ đồ dùng gì cũng phím cho em mí nhá.
Thanh a lót.

Ngẩu Pín said... (3006)

vụ mả trong nhà nhẽ nủi tiếng nhất là mộ anh khải thượng thư :




dcm bọn vô pháp vô thiên vô thần hehe.

Mít said... (3007)

Nhiều lúc đéo thể lý giải nủi vì sâu Backycho thành ra như thế nữa.: CaiKhi (2999)


À cái này thì đọc trong Những Lời Trăng Trối được giải thích là do cuộc sống mới XHCN từ những ngày đầu tiên sau khi ông Cụ nhập thành, với bần nông tứ xứ đổ về Thủ Đô Văn Vật lúc nhúc sống trong những căn nhà của bọn tư sản, tư bản, phản động, Việt gian. hố hố

Lối sống cả gia đình bị đẩy vào một phòng đưa đến cảnh, " sáng tinh sương, mọi người ùa ra sân, ra đường để rửa mặt đánh răng. Gia đình được chia cho căn ở mặt đường thì mở cửa ra vỉa hè, đàng trước nhà mà làm mọi sinh hoạt buổi sáng.

Dần dần hầu như khắp nơi, vỉa hè đằng trước các căn nhà, nay trở thành nơi sinh hoạt nội trợ, vì trong nhà chứa quá nhiều gia đình mới "vào". Chỗ này đặt cái thau nước, chỗ kia đặt cái bô cho trẻ con ngồi ị, chỗ khác thi kê cái bếp than, bếp củi, nấu nướng khói um.. Các gốc cây nay đều khai um mùi nước tiểu. Vỉa hè nay là nơi sinh hoạt tương đối thoáng khí nhất của mọi gia đình!"

An Hoang Trung Tuong said... (3008)

Ref: Mít (3005)

Em Mít yêu vào nhà thằng Gúc, gòi túm đầu nó hỏi về cái hình của em

Chảdụ như nài:

IL 28 tại Lừa

Em sẽ thấy hình hỉnh chỉ có zuynhất tại Wikipedia.

Ziêng quả tung hỏamù khắp nơinơi thì Lừa là thánh gòi. Zưng thằng Gúc khá trungthực, gúc mãi zững thôngtin táobạo của bọn Lừa mà nó cũng chỉ cho thấy có kếtquả ở Wiki, Quandoinhandan, Quansuvietnam, Webtrecon, etc.

Chính bọn Mẽo cũng không biết chắc thời 196x Bắckỳchó có tàobai némbôm hay không, zưng chắcchắn tết 1968 anh Zuẩn bôm Namkỳchó bằng tàobai chởhàng. Bọn Mẽo còn thuâm được đoạn thoại các chú bồđội ficông Bắckỳchó gọi nhao thả tạm bôm xuống cửa bể Quảng Nam gòi quay về Bắc vì sươngmù không nhiền thấy đồn Mang Cá ở đâu mà ném hehe.

Ngẩu Pín said... (3009)

ảnh em Mít là chụp cái gì đó?? mái bay nào ở đâu đó em cắt nghĩa ngọn-nghành, đc chăng em mít xinh đẹp mông tròn nhất quận Cam

Lý Toét said... (3010)

Ref: Lão Bựa (2991)

Cái của mụ nhà ta gọi là "mũ cao" (not nón). Mụ tả còn thiếu cái quần đùi đỏ nữa.

Travis Hawk said... (3011)

À cái mái bai ném bôm nầy hình như Zì có jảng ở bài Dội bôm Huế. Địt mẹ hết biết các ảnh thô sơ điếu chiệu thế mà vưỡn nổ oanh oách dcm oanh oách thế mới tài.

Mít said... (3012)

Đận cuối 90s, Pa Ma Mít về Nụi có ghé qua căn nhà xưa ở phố Tây, Mama kể nhìn vào thấy nhun nhúc người ở trỏng. Sau đó vài năm có bô lão gái khác về từ Canada cũng đi tìm, dưng lúc lủng y đã không còn nhận ra căn nhà nữa rồi.

Tới giờ đi rồi. Tổng chào. hố hố

Vợ Đánh said... (3013)

@ con Meo

Nhà nghỉ rẻ nhất ở Nhật là bullet hotel, mời gúc. Giá phòng quãng 20$ per night. Phòng tắm & toilet chung, cực sạch nhá.

Đây là phòng thiết kế đặc biệt, nó giống như ... cái hòm hehe. Bên trong có đầy đủ tivi, mái lạnh, radio, đồng hồ báo thức luôn, tuy không gian rất hẹp nhưng thoải mái thôi rồi, tmt (thế mới thích)

Nếu ngại thì tìm từ khoá nhà trọ là 'business hotel' hoặc 'hótel', vào trang tripadviser mà tìm.

Câc hostel giá rẻ thưong nằm gần train station khu mua sắm nủi tiếng Alkihabara tại Yokohama

Travis Hawk said... (3014)

Vụ vỉa hè thì bắc trung nam khác đéo jì nhao. Vỉa hè thoáng mát, lấn được đâu thì lấn thôi. Nhìn các quán nhậu lề đường nà biết văn hóa lấn vỉa hè của ta rồi.

Mít said... (3015)

Ref: An Hoang Trung Tuong (3008)

Không phải chỉ ở wiki TT yêu ợ. Mít thấy trong một sách Mẽo đêm qua cũng - dưng điếu biết copy cái hình dán sang đây dư nào. Trưa về sẽ đưa link nhẻ. hi hi

Dai Dan said... (3016)

Thôi thì chót cho nó chét, lạy Zì, Zì giảng cho em vụ tàu dùng 12 ly 8 mới. Em nghe hổng zô ???

An Hoang Trung Tuong said... (3017)

Zì khẳngđịnh chắcchắn 100% thời 196x Bắckỳchó đéo có tàobai némbôm, zù IL-28 hay bấtcứ loại nào khác. Nếu là chiếnlợiphẩm (?) hay hàng demo (?) thì không tính nha.

Các cô nghĩ mà coi, địt mẹ cái tàobai já trẹo ông tơn mà Sô Liên còn cungcấp được, thì lýdo đéo jì mà nó lại cắt mẹ khoản bôm đéo mang sang? Cho súng mà đéo cho đạn thì lấy buồi mà ném chố à?

Zưng sau khi Mẽo & đồngminh gút khỏi Namkỳchó (1973), thì đúng là có bôlão đã thấy tàobai Il-28 ở Backycho.

Travis Hawk said... (3018)

Em Mít thật là chăm đọc sách, quả là VS tinh hoa mông to đùi tròn. Ước jì vện moa cũng ham đọc như em, mấy lần moa kêu vầu đây đọc blog, mà thị đọc đc vài trang rồi ngáp như chó ngáp ruồi rồi thôi địt mẹ chán đéo chiệu.

Lão Bựa said... (3019)

Ref: Lý Toét (3010)

Mụ Toét: Lúc đấu tố ồn ào bỏ mẹ. Bọn Lão bé tý nên chỉ nhìn được có vậy. Muốn chen vào xem cũng không được. Chúng hò vang nhức mẹ óc.

Bùn cừi zất là sau này chúng cứ thấy bọn Lão ở đâu là phát cho mỗi thằng một cái băng đeo tay Hồng vệ binh. Trẻ con cứ đeo vào tay gòi đi ăn cắp cam của nông trường, bảo vệ nông trường lờ mẹ. Nhắng phết.

CaiKhi said... (3020)

Em Mít lý giải như vậy nghe cũng có vẻ rất thuận nhĩ. Nhưng e rằng nguyên nhân như thế thì xa xôi quá hehe. Như ai nói hôm qua nhẽ chánh xác hơn, là do văn hóa mặt tiền.

Đéo mẹ cái mặt tiền nhà mình dùng để buôn bán, xèng ở đấy mà ra cả. Tự dưng có con đến đỗ xe chềnh ềnh dưới đường ngay cửa nhà mình, trong khi không thèm mua gì cả, hoặc qua hàng bên cạnh mua. Tiên sư nó, không tức thì phí của quá.

Không nói thì thôi, nói ra thì đúng là tức thật. Mẹ người đâu vô ý vô tứ như ccc.

An Hoang Trung Tuong said... (3021)

Já fồng ở Nhựt (Tokyo) con Vợ Đánh thảoluận đó là zạng Dorm Hostel. Quãng 20 tơn/đêm không gồm cắn sáng.

Tiếng Lừa kêu là Kýtúc. Já thường tính theo đầulâu khách (hoặc jường) chứ đéo tính theo fồng (cũng tùy nhà có fồng ziêng nghiêmchỉnh, tấtnhiên chả gộnggãi đéo jì). Có đủ mạngmẽo wifi tivi điềuhòa các cái. Fồng tắm zùng chung. 10h sáng fải trả fồng lếu không muốn bị tính thành 2 đêm.

Fồngfèo gất sạchsẽ khỏi lăntăn. Zì biết tạng con Vợ Đánh thì chuyên ở hostel zạng nài lếu cỏn đéo được đốitác bao.

Dinh Nguyen said... (3022)

A Pín làm phát về vụ sờ cốt len đi, biết là việc không thể nào sao lại có vụ trưng cấu dân ý?

Travis Hawk said... (3023)

Ở Lừa có cái lạ là rất hay thích mở karaoke hoặc nhạc to đến nỗi cả xóm đều nghe thấy nha, kiểu như khoe dàn ý. Địt mẹ đi làm về mệt bỏ mẹ mà chúng cứ dập disco mí cả gào thét chiệu thế đéo.

Có lần moa ốm, đầu đau như búa bổ, thế mà nhà hàng xóm nó có đám giỗ đéo jì ấy, thế nà nó ăn nhậu hát hò từ trưa đến tối mịt mới chiệu nghỉ.

Thỉnh thoảng thứ 7, CN là đem bàn ra giữa đường ngồi nhậu rồi vác cả dàn loa ra làm choác karaoke địt mẹ nhiều khi đến fát điên lên mới chúng nó.

An Hoang Trung Tuong said... (3025)

Muốn nghỉ ở Dorm Hostel thì các cô đéo cần book trước, cứ in ga jấy độ chục cái địachỉ (quanh khuvực mình định tátúc) gòi khi vào thànhphố thì cứ nhải metro hay taxi tới tởi.

Muốn có địachỉ hostel thì hỏi thằng gúc "Japan Tokyo Dorm Hostel" gòi thêm cái tên quận mà các cô muốn chọn.

Zi gúc tạm cho các cô một ông, já 20 tơn:












Ngơ Ngác said... (3026)

Chị zí lìn vào mà con Pín lấy ngón tai út ủn ra thì nó tọt mẹ vầu trong còn gì, con nài thâm vãi An hoàng trung tướng luôn nha.

Travis Hawk said... (3027)

Mà bỏn ăn nhậu tê tê lên là rất thích hát nhạc của con mợ Đờm trungkycho nha. Địt mẹ đang thiu ngủ bụp fát đâu fải em, nầu đâu fải em làm bố giật bắng hết cả người, mất cả giấc ngủ ngon, sư bố lũ hãm lìn.

Dân mình có cái tật là rất thích ở nhà trên miếng đất của mình, đéo thích ở chung cư, nên nhà cứ san sát nhau vừa ồn ào vừa mất mỹ quan đô thị.

Vầu chung cư ở có fải sướng ko (với đk là chung cư tốt tốt chút), vừa yên tĩnh an toàn lại có không gian riêng tư. Đất chật người đông, chen chúc ngõ ngách làm đéo jì cho nhọc buồi, nhỡ nó cháy fát thì chạy đằng giời.

Travis Hawk said... (3028)

Scotland thì có đéo jì đâu, mấy thằng biểu tình đòi tách là mấy thằng vớ vỉn hãm buồi tông zật thôi. Đương thuộc UK, chế độ chính sách đương ngon, tách tách cái đéo.

Moa đọc qua cái tít newspaper thôi là đoán được mẹ kết cục gòi.

An Hoang Trung Tuong said... (3029)

Các cô mà nghe nhời con Vợ Đánh chiên thủ lịuđạn trong salông, gúc "bullet hotel" thì có ra fồngfèo cái con cặc.

Vợ Đánh said... (3030)

Con Zì mẹc kẹc nhầm nhọt giữa Dorm room & bullet hotel

Dorm room có giường riêng, share phòng. Có thể giường tầng.

Còn bullet hotel tương tự nhưng thay cái giường ngủ = phòng ngủ hình viên đạn (bullet), thím thấy nó giống cái hòm hơn hé hé.

Bullet hotel cũng là đặc trưng văn hoá Nhật nùn.

Riêng Vợ Đánh thì ngủ .. công viên hay nằm trên ghế ở train station cho ló mát & free hihi

Ngơ Ngác said... (3031)

Vẫn chuyện cái sân hả? Bây giờ nhà cacc buôn bán khách ra vô nườm nượp, tự nhiên có thằng mặt lồn trâu vất xe nó trước cửa nhà cacc, thế là mất mẹ một chỗ để xe cho khách, người ta ra vô cũng rất khó, trong khi cách nhà cacc một căn có hẳn một nhà giữ xe 2k/chiếc nó đéo gửi, hỏi cacc có dễ hành kinh với nó không?

Ngơ Ngác said... (3032)

Thím Đánh sa lông thì cũng gúc trước khi nổ đi chứ, em biết dạng ks thím tả rồi nhưng mà search bullet hotel nó ra toàn lồn trâu không thôi.

Xoong Thủng said... (3033)

CaiKhi 3001

Nhảy dù là thuật ngữ chỉ bọn chưa có quyết định đc phân nhà nhưng thấy có cái nhà trống là phá mẹ khoá dọn vào ở.

Xí nghệp papa tôi ngày xưa nhiều dạng này. Bọn này thường lấy lũ con nheo nhóc ra làm bình phong, trình bày hoàn cảnh để đéo bị đuổi.

Travis Hawk said... (3034)

Đúng gòi chưởi bỏ mẹ vầu đitj mẹ sân bố mày làm ăn cấm đậu, vớ vỉn bố đốt xe địt mẹ với lừa phải du côn du đãng bỏn mới cạch.

Ngơ Ngác said... (3036)

Mô hình thím Đánh nói ở SG cũng có rồi, mời gúc khách sạn con nhộng.

Ngơ Ngác said... (3037)

Tiếng Tai gọi là Capsule hotel chứ bullet đâu ra má.

Vợ Đánh said... (3038)

Văn hoá Nhật nùn đéo có chiện bao khách sạn, điều nài khác với Khựa, Đài & Hàn, thím hổng hiểu tại sao dù Nhật cũng từng là Ta-lu aka Đại lục của Mẹ vĩ đại.

MBTradingVN said... (3041)

Khách sạn con vợ Đánh nói là khách sạn tình yêu( Pennis Hotel) chứ không phải Bullet, con này chắc bùi chỉ bằng cái bullet của colt thôi he he he...

Chắc cỏn nghe chủ cỏn đi Nhật về nói chuyện, nghe lóm từ Pennis thành Bullet

Vợ Đánh said... (3042)

Ừ hé, quên nhầm sozi

Capsule chứ hổng phải bullet hé hé

Capsule thím ở gòy đận mấy năm trước sang Osaka

Đang còng bằng iphone, mai quỡn thím cho con Zì mẹc kẹc xem hình thực tế hế hế

Ngơ Ngác said... (3043)

Nó chả hiểu mặc mẹ nó nhưng capsule hotel là một dạng khách sạn có thật, rất chuộng ở những nơi đất chật người đông như HongKong Nhật Bản,thằng gúc với thằng wiki đều hiểu là được gòy.

Ngơ Ngác said... (3046)

Đấy chả cần sa lông hay thần gúc cũng biết capsule hotel kia kìa bà ngoại ơi.

Vợ Đánh said... (3047)

Hai tuần nữa con Vợ Đánh lại được ông chủ cho escort sang Nhật again nè con Trét mơ mộng

Đận nài thím sẽ đi bằng train xuyen từ Hỉoshima đến Hokkaido luôn, vé mua ở Lừa có 6 chai Cụ à đi được 1 tuần. Hai năm trước còn được free 14 ngài, năm ngoái bọn Nhật keo kiệt rút xuống còn 7 ngài, tư bẩn thối nát thật !

Vợ Đánh said... (3050)

Lão Nhật khách hàng thím bảo Nhật có gốc từ người tây tạng xưa, người thuần Nhật sẽ có nốt ruồi đỏ ở lòng bàn chân.

Nhật xa xưa thuộc về Đại Lục tức 6 nước của Mẹ tách za, ấy là Khựa, Hàn, Đài, Nhật, Lừa & Phi.

Ấy là thím nghe kể thế chứ biết đéo đâu. Con nào ngâm kíu lịch sử mời lên bục

Thím chẩu suây cheo aka đi ngủ đơi. @ Nỏ đéo chào

An Hoang Trung Tuong said... (3053)

Lếu các cô đang tuổi hồnnhiên, thì đi zulịch ngủ trong mấy cái buồng 20 tơn kia cũng được.

Đàng đéo nào cũng đi suốt ngày, đêm ngủ đéo đâu chả được.

Zưng lếu đi cùng vện thì Zì nghĩ không nên. Khi đi chơi nó còn zững cái thú khác như tắm xong chạy cửi truồng từ wc vào buồng, hay vửa jaocấu vửa gào như ông chó, hay từ fố về fồng sau bữa sốpbinh thì quăng mẹ quần áo xuống sàn nằm lăn ra nghỉ một lúc gòi mới tắm gửa jaocấu gòi đi cắn tối.

An Hoang Trung Tuong said... (3054)

Con nào ở trên hỏi fồng já zẻ ở Nhựt thì chọn fồng quãng 50 tơn là được gòi. Cô ở 1 tuần thì mất thêm quãng trăm tơn. Nhịn mẹ xèng taxi là đủ.

Kiểu đéo jì các cô chả có 1-2 cái vali, thêm đồ muasắm lỉnhkỉnh bưngvác nhọcnhằn nữa, chứ có fải đi bụi kiểu Tai Balô đéo đâu mà ở fồng capsule hay dorm được. Bọn Tai Lông đi bụi cũng trộmcắp kinh lắm đó nha. Trong dorm có tủ có chìa đoànghoàng zưng đéo biết đâu mà lần.

Ngơ Ngác said... (3056)

Tới giờ lãng nhách gòy kìa, người ta đi công tác tranh thủ chơi bời thì ở phòng ks giá rẻ như capsule là ngon gòy, tự nhiên đá qua đi du lịch mới vện xong mua sắm linh tinh lỉnh kỉnh, xong tự nhiên nủi điên, úi xời tỉnh quá đi.

Bù bà bù bựa said... (3057)

Ref: minh duong (1357)


đọc mấy con giải pháp mạch mủng trên gúc ức chế vồn.
cả con nghiện lẫn con hiếp.

1. con duong chỉ mỗi việc ra hàng bơm mà mua về thôi, có sẵn rồi. lắp vào đầu ra của bơm, khi đéo có nước hoặc quá nhiệt nó ngắt, khi có nước nó lại chạy lại. chồm hỗm trên đây làm doé giề.

2. Nhân đây còn nhớ chuyện cái bình nóng lạnh của em Thi Thi bô ing nữa. toàn ông nổ. đéo có ông nào làm cụ tỷ gì hết.
cái bình nóng lạnh của em Thi Thi lắp bị xoắn dây cấp. mỗi thế thôi.

Mít said... (3058)

Ref: An Hoang Trung Tuong (3017)

Sách sảnh tựa là - Gradual failure: the air war over North Vietnam 1965-1966; do cô Jacob Van Staaveren, sử gia trong quân đội Đế Quốc, mần tác giả. Cái hình trên wiki đúng là hình trong trang 143. ( Gia Lam airfield with Il-28s in revetements). Tác giả viết vào thập niên 70s, dưng tài liệu này đến 2002 mới được declassified và published lần đầu tiên.

Đoạn này cũng nói dững con IL-28 đã không được đem ra xử dụng trong suốt cuộc Chiến Lừa tuy lúc đầu bọn Mẽo cũng lo ngại chúng chủng có thể hợp tác cùng các mái bái MIGs tấn công Đà Nẵng và gây thiệt hại cho quân đội Đồng MInh. Do đó, AEQL Mẽo có giới thiệu sân bai Phúc Yên dư mục tiêu cần được bom tan nát, dưng cuối cùng thì cấp tư lệnh đã không đồng ý vì các lí do chính trị.

http://www.afhso.af.mil/shared/media/document/AFD-100526-034.pdf

Tại sao Ngố cho Lừa mái bai bỏ bom dưng lại không cho bom thì cũng có thể là lí do chính trị, cũng giống dư Mẽo trang bị cho Nguỵ đến chưn răng dưng lại đéo cho bọn bỏn bắc phạt vậy.

Đây là cuộc cờ của các ông lớn mờ.

Ngẩu Pín said... (3059)

ảnh mái bai này không thể ở gia lâm, phải ở phúc yên, bọn khoét núi giấu mái bay vào đó.

An Hoang Trung Tuong said... (3060)

Bọn bồđội Backycho côngnhận đéo có tàobai némbôm và fải sửa tàobai trinhsát thành némbôm nhé, và bôm một trận zuynhất trong lịchsử Backycho tại Lào niên 1972. Bôm ném xong và tàobai về Backycho antoàn:

http://www.xaluan.com/???

http://www.vnmilitaryhistory.net/???

Zững trang trên đều là thôngtin vỉahè lácải, chưa được bọn hànlâm xácnhận, zưng cũng mời các cô thamkhảo.

Hehe cảitiến tàobai trinhsát thành némbôm thì khác đéo jì cảitiến tàobai khách, zưng khó hơn nhiều vì tàobai trinhsát đéo có nhiều khoảng trống chứa bôm.

Vụ zùng tàobai khách ném bôm Huế 1968 quá hàihước nên chưa con mặc cặc nào zám biên bài.

An Hoang Trung Tuong said... (3061)

Trích nè hehehe, nhời chú bồđội fụtrách némbôm nhế

"cho đến nay, kể cả ở Bảo tàng Không quân, không ai còn được thấy hình ảnh chiếc IL-28, nhưng với thời gian không dài tồn tại, không quân ném bom T- 16 cũng đã góp phần vào chiến công chung của Không quân nhân dân Việt Nam"

An Hoang Trung Tuong said... (3062)

Trích nữa nè hehehe, thôngtin vỉahè thamkhảo thôi nhế, nguồn đã zẫn above:

"Chuẩn bị cho cuộc duyệt binh vào ngày 2-9-1973, cùng với các loại máy bay khác của không quân, 2 máy bay (2088 và 2184) được sơn trả lại màu trắng bạc như lúc ban đầu và phù hiệu Không quân Việt Nam, để chuẩn bị tham gia duyệt binh. Song vì máy bay đã hết niên hạn sử dụng nên kế hoạch không thực hiện được"

MBTradingVN said... (3063)

Hôm trước tôi có kể câu chuyện đăng trên Bloomberg về một nhà đầu tư cá nhân trên sàn chứng khoán Tokyo, kiếm được 55tr USD từ 10,000 USD ban đầu...đây là bài dịch trên VNexpress...điều đặc biệt là anh này dùng kỹ năng của một tay chơi bài và không có kiến thức về phân tích kỹ thuận hay cơ bản...bài dịch có nhiều điểm sai so với nguyên bản nhưng đọc để hiểu sơ sơ cũng được

http://kinhdoanh.vnexpress.net/tin-tuc/quoc-te/nguoi-khuynh-dao-san-chung-khoan-nhat-ban-3086489.html

An Hoang Trung Tuong said... (3064)

Zì thì thậmchí đéo tin Backycho có tàobai némbôm, zù IL-28 hay whatever else. Vài bôlão nói có, zưng Zì cũng đéo tin.

Bằngchấng là đến jờ đéo còn một ông nào tồntại. Các ông ý đi đâu? Lừa chưa từng có truyềnthống fá tàobai (và thậmchí cả xe tăng) sau khi hếthạn sửdụng. Bằngchấng là zững ông MIG đầutiên của Backycho (sảnxuất từ đầu 195x) vưỡn còn nguyên cho đến ngày nay, zù các ông ý chưa một lần tham chiến vì quá cũ đéo ai zám bay.

6 son said... (3065)

Tui có con bẹn trước mần cai thầu xây dựng.
Mới đầu cỏn cai công, cỏn cầm đầu 1 toán cỡ 20 lừa.
Cai công thì kiếm chắc lắm nhưng ít, nho nhỏ, cùng lắm thì chậm lương bần lâm.
Khi thấy quen quen, để kiếm việc cỏn cắm mẹ bìa đỏ cho con Cai đầu to hơn để nhận việc.
Con cai đầu to kia lấy bìa cắm Ngân Hàng.
Rùi tự nhiên con cai đầu to biến mẹ đâu mất, hehee.
Con bẹn tui mất nhà.
Zờ cỏn xuống nghĩa trang ở.
Chuyên xây mộ thuê, kiêm thầy cúng kiêm bốc mả.
Cũng kiếm zất.
CÓ tối bú say nằm mẹ lên mộ ngủ cho mát.

MBTradingVN said... (3066)

Tôi lộn, kiếm được 55tr USD là trong năm vừa rồi, nếu tính trong 10 năm đánh chứng thì cỏn kiếm được 186tr USD he he he

6 son said... (3067)

Bẹn kể; có lần đương ngủ trên mộ thì zời mưa.
Bẹn liền ngồi thu lu vầu trong hốc chỗ hay thắp hương(đéo bít gọi hốc đó là zề) rùi ngủ tiếp.
Đương ngủ thì có 1 chú cứ ẩy bẹn zơi za khỏi cái chỗ đó.
Bẹn bẩu; mầy để iên cho tau ngủ.
Đcm, còn ẩy nữa tau đái mẹ vầu bát hương đó nha.
Thế là không thấy ẩy zề nữa, và bẹn ngủ ngon.

Mít said... (3068)

Dư vậy là Bê Mẹ cho Bê Lừa mấy con Il-28R (trinh sát) chứ không phải IL-28 bom-bơ?

Đêm qua cũng nhác thấy hình chiến sĩ ta tập nhảy dù bên Tào hố hố. Trong bài bải, có một cựu chiến sĩ kể chuyện các chuyến bai sang Lào để tiếp đạn gì đấy (?) đều bai vào ban đêm, hay lúc thời tiết xấu nhất, và bai là đà rà rà cách đỉnh núi 500m. Kết quả là có nhiều trường hợp mái bai đâm mẹ vào núi, hy sinh oanh liệt. (Giống chiện TT kể đi bom bọn Nguỵ nhờ hí hí)

Rốt said... (3070)

Nice day to Ly, Chuồn, Trantruong, Nắng... Mọi người nhắc đến Rốt mà chưa giả nhời.

@Ly: cứ chịu khó chăm chút cắn mặc cho đệ Zì thế nhé. Thỉnh thoảng update cho mọi người xem phong độ và đẳng cấp của hắn nhé.

@Chuồn: tiếc quá, em bị cầm tù bởi chân-dài-một-múi khác mất rồi :)

@Trantruong: biết Rốt từ bé cơ à? Có tắm mưa chung không?

@Nắng: chúc Nắng vui tươi mỗi ngày.

Lê Meo said... (3071)

Các quan anh/chị cho em biết giá cả mí tên Capsule ở Tokyo được không? Làm ơn đi mà. Ko em bam chết, đéo doạ đâu!

An Hoang Trung Tuong said... (3072)

Ref: Lê Meo (3071)

Khóa mẹ mõm con Meo 7 ngày. Cút về nhà học gúc. Cái địt bố nhà cô chứ biết vào Quán Bựa mà đéo biết gúc à?

Zì đã thảoluận đéo biết bâunhiêu lần gòi, khi đi zulịch muốn tiềm fồng thì cứ Agoda.com mới Booking.com mà nã.

Thanhtoán luôn online cũng được, zưng theo Zì các cô chỉ cần ghi lại địachỉ, in ra jấy (để khi cần jơ cho bọn taxi coi), gòi khi đến tận nơi thì mặccả sẽ được já tốt hơn.

Đây là Capsule Tokyo Zì vửa gúc. Có thể phone hỏi lại chúng về já. Já chúng đề trên Booking.com quãng 23-25 tơn. Lếu đến tận nơi thanhtoán xèng mặt chỉ 20 tơn.

http://www.booking.com/hotel/jp/capsule-inn-kinshicho.vi.html

Cùng trang đó có khoảng 20 cái Capsule Inn zạng đó.

Còn há mõm hỏi thêm câu nữa khóa mẹ 1 năm.

An Hoang Trung Tuong said... (3073)

Đúng là bọn con Lừa. Đi đéo đâu cũng lo cuống lên vì sợ đéo có chỗ ngủ. Địt mẹ các cô đến bấtcứ đâu ở Tai Lông cũng đéo cần book trước. Cứ đi loanhquanh nơi các cô tới là có fồng hết. Tây chứ có fải Lừa đéo đâu.


An Hoang Trung Tuong said... (3074)

Zì đi zulịch với Lừa ghét nhất là bị chúng thanvãn vì chỗ ngủ.

Địt mẹ vửa từ ga xuống, Zì còn đang tay kéo vali mắt ngó tiềm kháchsạn, thì mấy con mặt lồn cứ hỏi cuống lên là ngủ chỗ nào, kháchsạn đâu, gòi trách sao không đặt trước.

Trước trước cái lồn cụ nhà bọn lừa.

CaiKhi said... (3075)

Đương trên cửa khẩu gảnh gang đợi hàng ra, bất giác nhiền thấy quả xe côngtơlơ nầy. Em Mít ngừng tham luận cho hỏi cái. Chỗ nầy có gần quê em không. Hehe

Xoong Thủng said... (3076)

Ref: An Hoang Trung Tuong (3072)

Zì nói đến nơi mặc cả được giá rẻ chỉ đúng với hotel lìu tìu thôi nhé. Các cô khác mà đi sang chảnh 4-5* thì nhớ đặt qua agent (agoda, booking.com.. ). Khách sạn 4-5* mà các cô đến hỏi giá trực tiếp nó cắt cho đứt mẹ cổ với Publich rate.

Bần nông Lừa trước đéo bao giờ muốn đặt phòng qua agent vì sợ qua mấy cầu bị giá đắt. Đi resort toàn thích đặt trực tiếp nhưng giờ bọn bỏn khôn ra rồi

An Hoang Trung Tuong said... (3078)

Các cô đến đâu ngủ đó còn nhanh hơn book kháchsạn trước gòi tới nơi tiềm.

Lếu các cô chạy tàohỏa, thì cứ xuống ga là liếc tiềm mẹ chỗ ngủ luôn. Ga đéo nào của chúng cũng ở trungtâm đéo fải nghĩ. Kháchsạn quanh ga nhiều vôđối cũng đéo fải nghĩ.

Còn chạy tàobai, thì bảo taxi hoặc cỡi metro/bus tới chỗ mình định tátúc (quận nào đó chảdụ, hay trong trungtâm đaotao chảdụ), gòi khi xuống xe là ngó tiềm kháchsạn luôn.

Nên nhớ, tátúc cạnh ga tàohỏa hay đaotao thì jaothông đéo fải nghĩ. Đilại cựckỳ lợinhuận luôn đừng hỏi.

Các cô book kháchsạn trước nhiều khi tới nơi đéo mò ra được, thế là lại fải gọi taxi tốn thêm mớ xèng. Ở Nhựt một cuốc taxi bằng mẹ một đêm ngủ kháchsạn. Hoặc book trúng kháchsạn xa quá, đi lại sái mẹ cẳng chớ trách.

An Hoang Trung Tuong said... (3079)

Ref: Xoong Thủng (3076)

Đắt thì bảo chúng "I am sorry too high rate" gòi cút sang chỗ khác. AI bắt các cô vào đúng cái kháchsạn đó mà kêu cắt cổ?

An Hoang Trung Tuong said... (3080)

Đấy là Zì jảng kinhnghiệm ở Tai Lông nha. Lừa các cô là loại thúvật, đéo jống ai cả. Zì đéo quantâm.

Lý Toét said... (3081)

Em Mít nhiễm thói HVB từ khi nào vậy, cái gì mà "cuộc cờ của các ông lớn"

Nam Hàn cùng hoàn cảnh với Nam Lừa sao không bị nạn "cuộc cờ của các ông lớn". Em có biết Đặc công sợ ai nhất không, họ sợ chạm trán lính Úc với Nam Hàn (họ gọi là lính Phắc Chung Hy). Lính Úc thì lúc nào cũng gây bất ngờ về chiến thuật; lính Nam Hàn thì không dung thứ, gặp kẻ thù là giết. Vì sao, vì người Nam Hàn ý thức được sự quý giá của chế độ dân chủ.

Chế độ dân chủ Nam Lừa chỉ duy nhất lực lượng Quân lực VNCH giữ, còn lại chỉ phá hoại. Lãnh tụ đã không sát cánh với Mỹ thì thôi lại còn ỉ vào Mỹ trong khi Mỹ đang vướng vào khủng hoảng năng lượng; thầy chùa thì thề "không đội trời chung với Thiệu; thanh niên thì tự hào vì trốn quân dịch; nhạc sĩ thì mắt trước mắt sau "nối vòng tay lớn"; sinh viên đứa không vào bưng thì tiếp tay cho Việt cộng chống chính phủ từ biểu tình đến ném bom xăng; ngay cả linh mục cũng đứng vào "lực lượng thứ 3" không chịu bảo vệ nền dân chủ.

Có ai thiết tha với chế độ dân chủ đâu. Đừng đổ thừa như là một HVB.

Lê Meo said... (3082)

Hehe, ngoài Tầu mới Thái, Lào, Meo đã được đi đéo đâu mà biết.
Cứ ngồi đấy mà khoá mõm. Đến lúc già khú lại ngoi lên: "Meo ơi, bảo chú cách đi nước ngoài mí. Chú già, lạc hậu mẹ rồi".

Xoong Thủng said... (3083)

Ref: An Hoang Trung Tuong (3079)

Tây lông nhiều con cẩn thận lên kế hoạch đặt hotel/ tour trước cả năm. Đi đến nơi là chỉ có hưởng thụ thế nên Thủng mới nói là đi sang chảnh. Còn đi ít xèng thì áp dụng kiểu của Zì hay như cô Vợ Đánh ngủ mẹ ngoài bến tào.

Cơ mà ai cũng như Zì thì agent chúng em sống thế đéo nào he he he

Lê Meo said... (3085)

Ko đặt trước nhỡ đến khuya hết giờ tàu xe công cộng mới tới đó mà đã hết chỗ thì làm nầu? Đừng bảo đi taxi tìm chỗ nhá.

Ngơ Ngác said... (3086)

Ref: Lý Toét (3081)

Em vòng tay chổng mông cuối đầu ạ Bọ Toét, đừng đổ thừa cho Cơm Sườn đây mới đúng thực là lý do lừa biến thành thiên đường XHCN. Em coi show Hàn Xẻng, đến con nít 5 tuổi nó còn biết nói câu "Bố cho con đi đâu chơi cũng được, miễn đừng qua Bắc Hàn". Còn bọn Lừa thì mơ nối vòng tay lớn, tự chủ dân tộc, tự chủ cái tổ mẹ giống lừa ngu hết phần ông chó ông lợn.

Ngơ Ngác said... (3087)

Thôi con Meo ngu thì câm mõm đi, đéo mẹ bọn chị đã chỉ cho là Capsule hotel rồi thì lo mà gúc, đéo mẹ lười thì bốc cứt ăn vã đi còn ngoạc mõm mà kêu, lại còn đợi bọn chị chỉ tận tay day tận buồi cho nữa.

Travis Hawk said... (3088)

Bắt quả tang anh Thủng buồi bự làm travel agent nha.

Đi du lịch là trải nghiệm, lếu đi một mình thì có đéo jì đâu mà cuống lên. Lếu có bị lừa cũng hay vui vẻ xem đó là trải nghiệm của một chuyến đi, forget it và tiếp tục đi khám fá.

Nhiều tiền thì nhấc máy gọi fát tụi agent nó hầu như bố, nói làm đéo nữa.

Chắc cô Lê mèo lần đầu đi ra nước ngoài hả? Lếu đi nhiều tất có kỹ năng. Địt mẹ thằng đéo nầu mới đầu đi chả thế, cái đéo jì không lo mà đi lo không có chỗ ăn chỗ ngủ, địt mẹ chết đói quen rồi đi đâu cũng sợ.

đầu đất said... (3089)

Ref: Lý Toét (3081)


Bác Toét nói thiếu xí, còn bọn bk Thượng nữa, tụi này lẩn nhanh như chạch, ở đâu nhảy ra chơi đùng đùng cái rồi trốn mẹ vào rừng đéo ai dí kịp.
Quê em hồi xưa có sân bay trực thăng dã chiến của tui đặc biệt Úc, bọn này hay có chiêu là đêm mưa, một thằng lớn cõng một thằng bé (thường là thổ dân), trùm Pongcho, đi tuần, mấy anh Việt công cứ tưởng nó đeo ba lô, tới khi ra đếm đủ số tưởng nó về hết đi vô thì tèo, còn trò đi cà kheo đéo có dấu chân,nằm phục thì đéo động đậy mấy ngày liền.... đm kinh

Lê Meo said... (3090)

em Ngọc ngác đã đi đéo đâu mà to loa vậy. Anh hơi căng thẳng vì đéo hiểu rõ có chắc chắn ở các ga tàu điện đều có Capsule ko nên mới hỏi xem ở đây có ai đã trải nghiệm thì cho tên chính xác để anh giông thẳng đến ga đó. Còn gúc thì khó đéo giề.
Em mà day buồi thì anh chìa ngay ra cho day. Sướng bỏ mẹ ra thì chối làm đéo.

Ngơ Ngác said... (3091)

Chị đang bàn chuyện đại sự mà cũng phải nổi sải với con Meo điên, bây giờ chị lại bàn tiếp.

Xong bai giờ thì đổ thừa cho chế độ, đổ thừa Cơm Sườn, đổ thừa ông Cụ idol anh Chỉnh thọt. biên tới đây thì chị lại nhớ ra bài Suy nghĩ 2 của anh người yêu chị, chị cóp bết sang đây cho các con giời cũng thưởng lãm và từ từ gặm cho hết cái ngu của lừa tộc nhé.

Ngơ Ngác said... (3092)

Suy nghĩ 2: CCRĐ
Kết luận:
Mặc dù CCRĐ của Đảng ta được thực hiện dưới sự chỉ đạo trực tiếp, toàn diện, tài tình, sáng suốt, liên tục, kịp thời, tuyệt đối, đúng đắn .v.v. của các chuyên gia nước Mẹ (Trung Quốc) nhưng thành công rực rỡ, chói lọi (nhưng không chói mắt) của CCRĐ 1 lần nữa khẳng định: CON ĐƯỜNG ĐI LÊN CNXH DƯỚI SỰ LÃNH ĐẠO CỦA ĐẢNG TA CHÍNH LÀ CHỌN LỰA CỦA QUẦN CHÚNG NHÂN DÂN TA

Mở bài:

Lợi dụng việc Đảng ta (tức chi bộ Giao Chỉ của Đảng Mẹ) mở cửa triển lãm CCRĐ và cho xuất bản cuốn sách Đèn Cù, nhiều thế lực phản động thù địch (điên cuồng chống phá cách mạng Giao Chỉ) đã tuyên truyền nói xấu Đảng, Bác dư là: tay sai của nước Mẹ, sai lầm chiến lược, giả dối .v.v. tuy nhiên các luận điểm này lại 1 lần nữa thể hiện sự ngu xuẩn, dốt nát của các thế lực thù địch phản động

Thân bài:

- Cùng 1 khẩu hiệu "Người cày có ruộng" nhưng cách làm của thằng Ngô gì gì Diệm (hình như là tổng thống Ngụy ở Giao Chỉ Nam) là trả tiền cho địa chủ để mua ruộng và bán rẻ lại cho bần nông đã bị bần nông Giao Chỉ Nam xỏ xiên chửi bới và phản đối rất dữ dội, rõ ràng dân Giao Chỉ Nam (cũng như toàn dân Giao Chỉ) đã ủng hộ chính sách CCRĐ mà Đảng, Bác (dưới sự chỉ đạo sáng suốt của Mao Chủ Tịch thông qua các đoàn cố vấn) đã thực hiện tại Giao Chỉ Bắc. Kết luận 1: cách làm của CCRĐ là nguyện vọng của bần nông Giao Chỉ

- Việc đấu tố trong CCRĐ được quần chúng nhân dân đồng tình ủng hộ, có vài kẻ (nhẽ phản động) tuy không bằng lòng dưng cơ mà cũng không dám đứng lên nói đã lần nữa khẳng định kết luận 2: Tình làng nghĩa xóm, tình cảm đồng bào, dân tộc dũng cảm, sống có đạo đức …. là những lời lẽ đồi trụy phản động mà các thế lực thù địch phản động bịa đặt để nói về dân Giao Chỉ, CCRĐ với sự sỉ nhục cá nhân, tham lam và tàn bạo, bầy đàn và ngu dốt chính là nguyện vọng và tính cách của quần chúng bần nông Giao Chỉ (quay lại kết luận 1)

- Tưởng rằng khẩu hiệu "Trí Phú Địa Hào đào tận gốc trốc tận rễ" và việc bắn giết người tàn bạo trong CCRĐ, có thể lấy ví dụ việc giết con mụ địa chủ phản động Cát Hanh Long (Nguyễn Thị Năm), sẽ khiến đám Trí Phú Địa Hào Giao Chỉ biết nhìn nhận lại sự việc thì hoàn toàn nhầm lẫn, nếu biết suy nghĩ thì đâu phải là Trí thức Giao Chỉ!!! Nhẽ không cần chứng minh việc có những người được gọi là trí thức (phú/địa/hào) Giao Chỉ bỏ qua mọi sự việc/hiện tượng/sách báo/kiến thức để 1 lòng 1 da đi theo Đảng, Bác Hồ muôn vàn kính yêu nhỉ? Kết luận 3: Rõ ràng Đảng và Bác Hồ muôn vàn kính yêu (vị cha già của dân tộc Giao Chỉ) đã khẳng định cho nhân dân tiến bộ và yêu chuộng hòa bình trên thế giới thấy rằng tại Giao Chỉ làm gì có trí thức mà chỉ có bần nông, mà với bần nông thì CCRĐ rõ ràng là 1 mong ước cháy bòng (quay lại kết luận 2)

Vậy cuối cùng thì có thể kết luận điều gì? Thì quay lên trên đầu mà đọc, kết luận rồi đấy thôi.

nguồn http://chuankhongcanchinh.wordpress.com/

Lê Meo said... (3093)

Ref: Travis Hawk (3088)

Chuẩn ! Mới đi lần đầu đến nơi xa lạ thì phải hỏi chứ tinh tướng làm buồi gì,

An Hoang Trung Tuong said... (3094)

Ref: Lê Meo (3085)

Khóa mẹ mõm 1 năm vì làm Zì nủi điên. Zì đã thảoluận bao lần gòi, zằng cứ nhằm ngay cạnh ga mà tiềm nơi ngủ, hả con lợn điên

MADONNALILY - MADONNALILY said... (3095)

Lâu lâu rồi có lần888 với Papa Tung Tung là, từ cuối 200X, nhóm Ly và vài người bạn đã định đầu tư làm Capsule hotel tại Gồng. Nhưng sau đó nấn ná vì anh bạn Tai Lông là người đề xuất ý tưởng và sẽ là nhà đầu tư chính bị bệnh nặng.

Đến lúc Mr kia mất thì dự án này cũng đi vào quên lãng luôn.

Cuối năm 2013 thì thấy Lá Cải Pr Kaitki của 1 cậu chàng Đài Loan trẻ măng khánh thành và đi vào hoạt động ở đâu đó loanh quanh khu phố Tây.

Capsule hotel ở Lừa nhẽ thị phần cũng còn rộng.

Xoong Thủng said... (3097)

Ref: Lê Meo (3090)

Ở Lừa cô có hay bị bần nông lừa không? Nếu câu trả lời là không thì sang Nhật có sợ đéo gì trời tối. Trừ khi cô sách theo vali kim cương hoặc $

Ngơ Ngác said... (3098)

Bây giờ chị đéo đi đến đâu, đéo trải nghiệm buồi giái gì hết mà vẫn gúc ra cái capsule gần ga tào thì con Meo đi mút buồi cho ông mèo nhà chị nhé.

ngogia said... (3099)

DM xứ lừa chúng mặc định vỉa hè trước nhà là của nó. Có con đã chiếm vỉa hè trưng bày hàng, nếu dừng xe trước cửa ngoài đường nhé) cũng bị chúng ra đuổi. Tức không là; mẹ bọn chó!

Travis Hawk said... (3100)

Sang mấy nước tiên tiến đéo lo đói lo thiếu chỗ ngủ moa thật. Moa từng đi phượt một mình đến tận Hy Lạp.

Tối đó đạp xe đi loanh quanh cái làng dưới chân núi thế đéo nầu lạc mẹ, thế nà fải gõ cửa xin đồ ăn, rồi xin chỗ ngủ. Chủ nhà mở cửa thấy thằng nhóc nhìn vẻ tội tội nên họ cho 2 cái bánh sandwich, 1 chai nước lọc lớn, một cái chăn rồi bẩu mầy ra nhà kho mà ngủ. Ngoài ngoải có toilet luôn khỏi lo.

Địt mẹ đi du lịch chỉ lo bị mất tiền bạc hoặc hộ chiếu thôi chứ còn chỗ ăn chỗ ngủ khỏi nghĩ. Cô tưởng chỗ đéo nầu cũng lạc hậu và cướp giật như xứ lừa à?

Lê Meo said... (3101)

Ơ địt mẹ Zì chứ, có phải chỉ Lừa trước khi đi đến nơi xa lạ mới lo chỗ ăn ngủ đéo đâu. Tây lông nó còn lo gấp tỷ lần ấy nhá. Meo chuyên trả lời các câu hỏi của nó trước khi đến Lừa đây. Chúng bắt con phơm đi con phơm lại đấy.
Tính cẩn thận là một phong cách tốt.

Địt mẹ Zì hay bắt nạt bựa

Travis Hawk said... (3102)

Moa thấy tụi tin tin trẻ trẻ bây giờ đa fần ít thích đi ra nước ngoài khám fá tìm hiểu, mặc dù có tiền chứ đéo fải ko. Suốt ngày chỉ ăn nhậu bù khú vô bổ fí tiền.

Nói đến Mỹ thì lúc nầu cũng ủ ôi, giàu thế chứ suốt ngày bắn giết nhau thế nguy hiểm lắm, cuộc sống vất vả nhiều áp lực lắm, ở ta vưỡn là sướng nhất, địt mẹ nản.

Xoong Thủng said... (3103)

Ref: Lê Meo (3101)

Cô trả lời tây lông nhẽ rành ngoại ngữ đấy lài lợi thế để tự tìm hiều và giao tiếp ở xứ người rồi. Đm sợ thế thì ở nhà bú tí mẹ là khỏe nhất.

Bọn tây nó bắt confirm chẳng quá nó muốn vui lòng vện, nhi đồng của nó thôi chứ nó đi 1 mình hoặc mấy thanh niên với nhau thì nó dí buồi vào hỏi nhiều Lừa nhân các cô.

Tây lông cẩn thận có thừa nhưng nó đéo lo lắng thái quá như cô

Lê Meo said... (3104)

Địt mẹ con ngác kia!
Bố mài nói rõ là gúc đéo khó. Bố cần biết các TRẢI NGHIỆM (ngừi thậc việc thậc) xem nó dư nầu. Thủng chửa hả con mồm trên mồm dưới đều khắm?

Day-dreaming said... (3105)

Book trước phòng có nhiều cái lợi của nó chớ. Tỉ như CACC ko cần phải vừa xuống ga tàu, lại long đong lo lắng, hay rạc chân vào chỗ nọ hỏi chỗ kia trong khi tay xách nách mang vali, hay nheo nhóc (vện, nhi đồng)

Đương nhiên book phòng trước là tốt hơn nếu CACC phải chịu khó guc map, kế hoạch tốt đường đi nước bước, phương tiện di chuyển. Tỉ như sẽ đích đến ở chỗ nào thi gúc trong mấy link (Zì đã nói), sau guc tìm địa chỉ website chính thức của nó mail/call trục tiếp so sánh giá cả rồi quyết định.

NÓi chung đi đếu đâu thì cứ kè kè bản đồ hay google map là ra hết nhẻ.

Nói cứ như là được đi nhiều lắm ấy. há há

MADONNALILY - MADONNALILY said... (3106)

Ref: Rốt (3070)

Tks Rốt lời chúc Nice day nhé. Tuy nhiên vụ phân sần của bạn Đệ Zì - thì cơ bản là bạn ấy tự xử là chủ yếu. Tinh hoa mà, Ly đú theo còn hổng tới nơi, lấy đâu ra can đảm mà chăm sóc cho ai đâu Rốt ơi.

Là người được nhận chăm sóc của bạn ấy thôi cũng đủ "quá tải" rồi í . Kiểu như cứ tự tiện mua món này, món kia rồi ấn vào tay bắt dùng, không thèm hỏi ý kiến gì hết á. Có đối tác điệu đâm ra đôi khi cũng bị động điệu theo, nhọc quớ

Travis Hawk said... (3107)

Ref: Lê Meo (3101)

Tây lông lo là đúng gòi, địt mẹ ra đường xe máy như bươm bướm, ăn uống bẩn thiểu, cướp giật lừa lọc khắp lơi, ko lo sâu được cô. Cô tưởng Lừa là thiên đàng without any threat hả?

An Hoang Trung Tuong said... (3108)

Xứ Lừa các cô là một xứ quáigở.

Cái đéo jì cũng đắt, và cái đéo jì cũng thiếu. Đắt đến mangợ và thiếu đến kinhhoàng.

Chảdụ xe khách chạy đường zài bên Tai Lông mà kín chỗ được 50-60% mỗi chuyến thì đã là lýtưởng mẹ. Bên Tào chạy đường zài xe khách chỉ kín được 20% thôi.

Zưng ở Lừa xe khách chuyến đéo nào cũng 100% thậmchí 120%.

Thế nên xecộ ở Lừa gất đắt, xăngpháo cũng, zưng kinhdoanh jaothông vậntải vưỡn lãi ngon.

Kháchsạn cũng. Vào mùa nghỉ, đặt trước kháchsạn 3 tháng mà đéo còn fòng thế mới tởm. Nhất là zững kháchsạn caocấp, resort mới nổi.

Thế nên zù zân Lừa còn nghèo vãi mả, mà kháchsạn caocấp của Lừa vưỡn mọc zầmzầm, zầmzầm.

Nói vậy để thấy. Ở Lừa đéo jống ở Tai Lông. Các cô không nên ápdụng bấtcứ kinhnghiệm jì của Lừa khi sang Tai Lông, và ngược lại.

Một điều nữa, kinhdoanh ở Lừa luôn còn cơhội cho tấtcả các cô. Ít nhất trong nhiều chục năm nữa. Lừa quá thiếuthốn và đắtđỏ, everything everywhere. Đó chính là lợinhuận chứ còn đéo jì.

Lê Meo said... (3109)

Ref: Xoong Thủng (3103)

Con Thủng câm mồm, bố mày khoá mõm 2 năm bi giờ.

Cẩn thận là một phẩm chất bắt buộc của các doanh nhân.

Tây có một số thích đi phượt và a ma tơ chứ đéo phải con nào cũng vại.

Day-dreaming said... (3110)

Ref: An Hoang Trung Tuong (3094)

Zì dọa cô Meo thôi nhé. Cô cổ chỉ là đang moi thêm xem có thông tin hay hơn ko ấy mà

Ngơ Ngác said... (3111)

Con này (tức là con Meo ý) đã điên, ngu, còn năng suất thấp nữa, cái địt bố chú mài đéo biết gúc ra rì viêu hả? Đéo mẹ iêm iêm tự gúc thì không ai biết mềnh ngu còn lên đây hỏi tới hỏi lui ra vẻ ta đây ngu nhất đéo con nào ngu bằng. Mày có muốn chửi lại chị thì chửi nhanh nhanh đi chứ chị nghĩ chú mài sắp bị rọ mõm vì tội mắng vàng son, tức là mắng chị ý.

Lê Meo said... (3113)

Ref: Travis Hawk (3107)

Chú mày đã làm việc với Tây bao giờ chưa mà phán như thật vại?

Chúng thường gửi cho sếp chúng anh các còn fơm về nơi ăn nghỉ khi mời các sếp đi các nước, bất kể nhớn bé.

ĐCM, làm ăn đéo bài bản, lơtơmơ chính là bản tính lừa.

Tuan Nguyen said... (3114)

Anh ủng hộ khóa mõm con Mèo mũi đỏ lười biếng này đi, củ cặc gì mà mỗi chuyện ăn ỉa cũng đéo tự lo được, mà đã có bao nhiêu suggestion rồi chứ địt cụ

Travis Hawk said... (3115)

Địt mẹ cẩn thận trong kinh doanh khác cẩn thận trong đi phượt cô.

Đi phượt cô có tính kỹ cái lồn lếu bụp phát cô dính ngày mưa bão hoặc lụi lột hoặc cô bị mất cắp khi đang travel. Tất cả đó cũng hãy xem như là trải nghiệm mới mẻ. Cái cần chuẩn bị là tinh thần, always be ready để đối phó mới mọi trường hợp xấu.

Chứ cô make sure 100% cái lồn địt mẹ ở xứ lừa cô đéo biết hôm nay ra đường có bị xe uây tầu ủi nát đít hay không nữa là.

cu Tí said... (3116)

Ref: Lê Meo (3109)

Em Meo nài tự nhận mình là zoanhnhân mà thế cặc nào lại đi hỏi về Capsule hotel bên Tâilông , tiền nhiều thì thuê mẹ KS 5 sao mà ở hehe . Con điên này có vẻ giống đại za Đánh quá đi .Hic

MBTradingVN said... (3117)

tưởng tượng cảnh con Đánh là doanh nhân kiểu gì vậy mà phải chui vô pennis aka capsule box để ở mà tôi không nhịn được cười

Lê Meo said... (3119)

Ref: cu Tí (3116)

Mày ngu thì câm mõm Doanh nhân là gì ? Ai cũng giàu/ hoang phí vì những thứ ko đáng ?

Mày ko thấy bố nói là ngoài mấy ngày công việc, bố mày muốn nhởi thêm hả?

Travis Hawk said... (3120)

Địt mẹ book phòng cho sếp thì kiếm capsule hotel làm jì trời? Cô kiếm cho sếp cô tới đó để cúng lạy mả cụ nhà cô à?

Cô méo đang gồng, ko tốt đâu cô. Cô đi hỏi thì cầu thị chút đi. Địt mẹ ai đời đi hỏi, người ta chỉ cho rồi bẩu mầy đéo biết củ cặc jì cả. Thế thì cô hỏi làm đéo jì.

Văn dốt Võ dát said... (3121)

Thím Vợ Đánh là lái xe, kiêm chồng của bà chủ, thỉnh thoảng được bà chủ cử đi công tác nhưng chỉ chi cho mức công tác phí thấp nhất thôi, để tránh cho thím í ra ngoài học đòi ăn chơi sa đọa.

MADONNALILY - MADONNALILY said... (3123)

Lạc đề với Quán một tí, mấy ngày Ly bệnh nằm mệt, cô cháu sinh viên tintin mang đến cho cuốn "Anh có thích nước Mỹ không" đọc cho đỡ buồn. Đọc lại thấy cũng giải trí, cũng sến sẩm vui vui.

@Tơn Đông - Hồng Moon: có nhớ lần nào đó mấy anh em đã 8 về "Anh có thích nước Mỹ không" không?
----------------
Trích ra đây mấy câu trong cuốn này, hơi tintin hơi sến sẩm, nhưng rảnh rảnh ngẫm ngẫm 1 tí thấy cũng đáng nghĩ phết:

- "Một thời chúng ta tưởng rằng mình có thể chết vì tình yêu, thực ra tình yêu không thể làm con người ta chết, nó chỉ có thể châm một mũi kim vào chỗ đau nhất, rồi chúng ta muốn khóc mà không thể có nước mắt, chúng ta trằn trọc trăn trở, chúng ta trở nên lão luyện, chúng ta trở nên rắn rỏi."
--------------
- Vết thương nhìn thấy bằng mắt, sớm muộn gì cũng lành. Một người đàn ông vô trách nhiệm nhất thời, suốt đời sẽ vô trách nhiệm.
--------------
- Dù thế nào đi nữa cô vẫn yêu anh, chính vì yêu, mới có thể vì một phần ngọt ngào mà quên đi chín phần đắng cay.

Giống như một ca khúc, dừng giữa khoảnh khắc du dương nhất, có lẽ lại là điều tốt, nhưng họ đã quá tham lam, cố chấp, tưởng rằng có thể hát tiếp, hát rồi mới biết giai điệu sau này tồi tệ biết bao...
-------------
Nice day all!

Travis Hawk said... (3124)

Ref: MBTradingVN (3117)

Doanh nhân cũng dăm bảy loại anh ơi. Trước mặt khách hàng or đối tác thì thể hiện xíu chứ sau lưng đéo biết đc, cũng tiết kiệm cây kim sợi chỉ. Ga đường tôi là đại gia, zưng tối về tôi ăn mì gói, để tiết kiệm tiền.

Sếp cũ của moa tiết kiệm cực, địt mẹ đi Mẹc S, ăn vận áo quần sang trọng mà sáng nầu cũng ăn xôi báo nhân dân, hỏi thì sếp luôn mồm, tiết kiệm là quốc sách chú ạ.

Ngơ Ngác said... (3125)

Thiếm Vợ Đánh giống gia đình bác em dưới Gồng, bả giờ về hiu có 2 mặt tiền cho thuê tháng kiếm 70 chục chai, vại mà đéo ăn xài gì, lúc nào nhiền cũng lôi thôi lếch thếch, đi đâu cũng hà tiện, trong khi cũng U70 zồi còn chưa chịu hưởng thụ thì tiền để làm lìn gì hở buồi.

Sất said... (3126)

CACC đang cãi nhao về clgt?

Cacc ở đây cưới vợ goỳ có ai còn mặc nhẫn cưới (aka wedding ring) hem?

Lừa du nhập ngón nài ở đéo đâu ga ấy nhỉ?

Tôi mặc cái nài bị gây ức chế, khó ngủ, giảm ham muốn tình dục, vất trả lại cho gấu lâu roài.

Tại sao các bà Lừa cứ ép các ông Lừa phải mặc nhẫn cưới luôn luôn nhỉ? Tháo ga hoặc để quên ở đâu mệt phết đới.

An Hoang Trung Tuong said... (3127)

Bọn Cỏng của con Zẻ còn có cả chungcư capsule nữa cơ, chúng kêu là Cănhộ Quantài (Coffin Apartment). Já cũng đắt fết đéo đùa. Môhình nài cũng nên zunhập vào Lừa là được gòi.







Kể ra với bọn nhậpcư khởinghiệp, thì sống như vậy cũng ổn. Lo đong xèng đã, tốnkém cho nhàcửa làm đéo jì.

Văn dốt Võ dát said... (3128)

Có những người bị mắc bệnh nghiện tiền hay sao ấy?

Tôi có một bà thím (mẹ của chú họ tôi), con cái của bà đều thành đạt, có hai chú ở Mỹ nên bà có khá nhiều tiền của con cái cho nhưng bà không dám tiêu gì cả, ăn uống rất kham khổ, bà ở với gia đình chú út nhưng ăn riêng.
Chú kể tiền bà không tiêu gì cả cứ lâu lâu con cái đi vắng là bà đóng cửa lấy tiền trải ra nhà phơi (chú nói ngày xưa bà để tiền bị mối xông mấy lần rồi), tay bà vuốt ve từng đồng tiền một, mắt nhìn đắm đuối như gái 18 nhìn thấy trai đẹp?

Búa Liềm said... (3129)

Ref: Sất (3126)

Tôi với vện đeo được vài tháng gòi hông ai bảo ai dưng cả 2 tự động tháo ga gòi bỏ lại vầu hộp đem cất tủ, hia hia. Cơ bản là đeo thấy vướng sao á mà đếu được cái tích sự giề, tôi thật.

An Hoang Trung Tuong said... (3130)

Cái bọn zoanhnhân kybo ý các cô ạ, chúng buồn cười lắm

Chúng chỉ kybo với xèng của chúng thôi, chứ với xèng của người khác chúng thoảimái hàophống fết đấy.

Zì có con bạn jàu trọcphú luôn. Nhẽ Zì kể gòi? Khi cỏn được mời cắnnhậu thì cỏn sướng lắm, đến nơi gàothét đập bàn đập ghế quát bồi chưởi thợ như thật. Đạikhái là tiêu xèng vôtư nhé. Tấtnhiên hehe cỏn đéo thanhtoán xèng nhậu gòi.

Nhiền mặt cỏn lúc (người khác) thanhtoán xèng xúcđộng lắm hehe. Zì khoái nhiền mặt cỏn lúc lủng. Gất là trântrối.

Zưng thường là cỏn xin về sớm trước khi thanhtoán, hoặc đúng lúc thanhtoán thì cỏn đi đái.

Xoong Thủng said... (3131)

Ref: Sất (3126)

Anh cưới đc đâu 3 tháng cũng tháo ra vì thấy khá khó chịu đó cô. Cái này tuy ở vợ chồng cô thôi, ai bắt đeo chỉ để chứng mình đã lập gia đình đâu.

Có thàng bẹn tôi lúc nào vện cũng bắt đeo, gặp gái là rút ra bỏ túi quần tán gái he he he

Sất said... (3132)

Tôi vừa làm vài vòng Gúc,

Vụ mặc nhẫn cưới nài là các bạn Jews và Christians mượn từ các bạn Romans, đâu chừng thế kỷ 9.

Nguyên thuỷ, trong lễ cưới, đính hôn thì chú gể fải đưa xèng, hoặc vật có giá trị cho cô dâu, riết goỳ nó cứ đưa cái nhẫn cho tiện và đỡ thô, thế là thành phong tục.

Cũng chả có mẹ gì thiêng liêng nhỉ?

Nguyễn Học Tự Minh said... (3133)

Mình muốn hỏi chút, lâu nay mình không qua, ở nhà không thấy sách ngũ niên đâu cả. Anh chị nào có chưa ? Hay của mình thất lạc ? Vì mình nhờ người nạp tiền hộ, lại gửi địa chỉ ở Sài Gòn

Thap Tam Ca said... (3134)


Con Lế Méo đầu tiên 1 dạ 2 vâng, e nhờ cacc... ko e bam chết. Sau thì bố mày...
Cô tranh luận đéo sai về sự cẩn thận, nhưng sau đó cô phát điên đéo đúng cữ. RIP cô.

@Zì kính yêu, kèn nhựa, khéo mồm, thư sinh, hầm hố, giang hồ, chung tình...etc.
Tôi cũng đang điên đầu đây và cơn điên ko biết phút giây nào dứt.

Glory King said... (3137)

Khóa mõm con Le đúng gòi, nhưng địt mẹ giờ chị muốn đọc những cồng ngu xuẩn của cỏn, thì phải làm sao, khi cồng đã đéo còn?

Búa Tạ có giải pháp gì hông?

Cikao said... (3139)

Kha kha lâu lâu mới thấy anh Hốc mồm thối nói đúng.

Đi du lịch là đi mua trải nghiệm. Mưa nắng, bão lũ, trộm cắp hay cái địt mẹ gì khác cũng là cảm giác mới mẻ cần có. Càng ít sắp xếp lịch trình, càng nhiều bất ngờ thì nó càng thú vị. Nhưng đi phượt không phải là do ít tiền đâu, đó là kiểu du lịch riêng, mời bác Gúc bộ gear phượt xịn. Giá đéo dưới 2.5k ông Tơn/em/mỗi mùa.

Khác với đi xa để mần cắn aka business. Con Mèo ỉa chảy đi với sếp mà thuê bullet mới cả capsule hotel thì ở mẹ nhà đọc truyện tranh Dragonball đi cho nhanh hehe.

Thap Tam Ca said... (3140)

Tiếp. Lé Méo.

Tôi đồng ý là tranh luận đến toét mẹ nó pha, cào cấu, bứt tóc móc mắt...nhưng cố đi vào vấn đề cốt lõi.

Còn nếu đối tượng đéo thế, mình cũng đéo cần anh hùng rơm. Rồi ức chế.

@Búa Liềm. Đôi khi chưởi phong long thì cũng chấp nhập bị ăn lại a nha. Hé hé

MADONNALILY - MADONNALILY said... (3141)

Ref: Búa Liềm (3138)

Yes, tks Búa Liềm, Ly biết, cơ mà chỉ trích những câu muốn trích thôi.

Truyện này cô Hoàn Châu Cách Cách Triệu Vi đã dựng thành phim "Gửi thời thanh xuân" xem cũng ổn ổn. Cơ mà nói chung thì đã đọc truyện rồi thì đừng xem phim, dễ thất vọng so với truyện.
------

Búa Liềm said... (3142)

Ref: Glory King (3137)

Đủ móa con nài theo bà Zì lâu gòi mà ngu ngu là. Lơ tơ mơ dư a cũng biết vầu chỗ bốt cồng để xem bọn bị khóa mõm chúng nó sủa cái bòi gì mà ga nông nổi, hé hé.

Lý Toét said... (3143)

Ref: đầu đất (3089)

Họ sợ lính Thượng du từ thời Việt Minh lận. Các chi bộ cộng sản trong tù cũng sợ lính người Thượng này nhứt vì không mua chuộc được. Mưu mẹo như Phùng Chí Kiên mà còn dân vệ địa phương hạ gục.

Anh Gia said... (3144)

LI UI!

ĐẠI BÀNG ĐÂU GÒI???

HEHE! NHẼ NẦU CÓ THAY ĐỔI ĐỂ TẠO GA KHÁC BIỆT!!!

HỄ HỄ.

Day-dreaming said... (3145)

Cô Meo bị khóa chỉ vì tội chửi gái thôi đấy nhé.

Vì thấy cổ nói những thứ khác cũng thấy có lí. Trích cồng đã bị khóa 'Cẩn thận là một phẩm chất bắt buộc của các doanh nhân" Có đúng là phẩm chất bắt buộc ko?

Mìng thì thấy rõ ràng nó là phẩm chất cần và đủ. Làm cái gì mà ko cản thận thì một li sai đến cỡ một dặm chứ còn gì. Phép toán ko cẩn thận cẩu thả thiếu dấu, sai dấu thì ăn đòn ngay.

Cẩn thận và chi li trong kinh doanh thì đúng rồi còn gì. Làm giá phải chi tiết đến tận 2, 3 con số sau phẩy. CACC có thể bốc đồng cho ăn mài hơn chục, bố thí cho con mẹ bế con ngủ suốt trên vai lẽo đẽo bán kẹo cao su cho nó biến đi nhưng đi mua hàng phải cẩn thận chi li đến từng đồng khi mặc cả giá.

Day-dreaming said... (3146)

Chi tiêu dù có cỡ đại gia thì cái gì tiết kiệm được thì vẫn phải tiết kiệm. Chỉ để ngủ qua đêm, ko lo giữ hình ảnh, ko mục đích PR danh tiếng thì sao ko xem xét tất thảy các khả năng rẻ hơn $20-25. Đó ko phải là kibo.

Cái này khỏi nói nhiều thím Đánh nhẻ.

An Hoang Trung Tuong said... (3147)

Ref: Day-dreaming (3145)

Cẩnthận khác hoàntoàn mới gườmgà vôbổ em ạ.

Hỏi đi hỏi lại kiểu con Meo không là cẩnthận, mà nguxuẩn và ỷlại. Đây là thói gất xấuxa kinhtởm.

Nhẽ za cỏn chỉ nên hỏi "loại kháchsạn nào zẻ nhất ở Tokyo", thế là có đủ keyword để gúc. Cỏn còn khoe mần zoanhnhân tiếp Tai Lông suốt ngày cơ mà, sao không biết gúc chứ.

Đằng này gúc tận link cho cỏn, cỏn vưỡn còn hỏi zững câu nguxuẩn như nhỡ tối đến muộn đéo có xe thì làm sao. Khóa mẹ mõm 1 năm.

Day-dreaming said... (3148)

Ví như đi mua trái cây, thấy chị quang gánh vất vả khổ sở thì thôi mấy chục một cân chị nói bao nhiêu thì chẳng thèm mặc cả bớt vài nghìn làm gì

Hay như dạo này rất hay típ cho xe ôm, taxi hay vào cafe quán ko lấy tiền lẻ thừa thối lại.

Nhưng đi Hanoi việc riêng, cố chờ xe công ty để đi nhờ, để tiết kiệm có 150K xe buýt đi về có gọi là kibo?

Thôi đi ăn trưa cái

MADONNALILY - MADONNALILY said... (3151)

Ref: Anh Gia (3144)

Ơ, Anh Gia để ý thế nhờ, giờ em mới nhìn thấy đấy. Lúc được/bị gắn, Ly cũng k biết. Lúc được/bị lấy đi, Ly cũng chả hay, toàn nghe các Bựa hỏi rồi mới nhìn lại mới biết thôi. Nhẽ phong cách ban phát l kiểu tinh hoa nhà AHTT phải thế mới khác biệt chăng ?

Cơ mà quan trọng gì đâu. Chỉ cần Gia nhớ em là Lily thì ok. rồi.

An Hoang Trung Tuong said... (3153)

Ở đây chả có con đéo nào từng ngủ trong cápzùn (capsule hostel). Zì nghĩ vậy. Nên chả có con đéo nào có đủ kinhnghiệm thựctế mà chỉbảo cho con Meo cả.

Vậy nên mách cỏn cái chỗ mà gúc là tốt lắm gòi. Hỏi cái lồn nữa.

FONG GOC said... (3154)

Bản tin 12h trưa:
1. Châu Âu xem xét dỡ bỏ lệnh trừng phạt Nga ==> kết quả của quân cờ IS.
2. Nga mở phiên tòa xét xử Ukraina ==> chắc sắp có Thi hành án.
3. TQ chặn các mạng xã hội, kiểm soát thông tin về biểu tình Hồng Kong ==> không biết có Thiên An Môn 2 khồng nhỉ ???

Địt cụ con Dzì, thay fông chữ khác ngay & luôn. 3 ngày hôm nay thẩm cồng con đĩ lòi cả pha.

Lý Toét said... (3156)

Nếu người bị xem là keo kiệt không cắn chạc của người khác thì ta không nên phê bình, họ có lý do của họ. Ta chẳng có quyền gì đả kích chuyện riêng tư của họ.

Thói keo kiệt ở Lừa nó đến từ tập quán lo xa cho tương lai đen tối (tương lai Lừa có sáng sủa hồi nảo đâu). Người già keo kiệt nhiều khi là lo xa cho con cháu thất cơ lỡ vận. Các bạn có chắc chắn nắm chặt tay được từ sáng đến tối không.

Còn keo kiệt mà làm phương hại đến ta thì ta không chơi với, đơn giản vậy thôi.

Ngơ Ngác said... (3157)

Chị chưởi mái đứa xa xả xa xả mà mái đứa hông được chưởi lại chị chị cũng áy náy lắm, cơ mà luật của Zì chị cũng không chống được,thôi thì mái đứa cứ chưởi lại đi gòy chị zô trang cồng chị đọc, chị hứa là chị sẽ đọc và cũng hứa là sẽ chưởi lại nhiệt tình, sung sức.

Chị Đầy Mình, cái tính kỹ lưỡng đến chi ly từng con số nhỏ trong kinh doanh chỉ phù hợp với bọn làm ăn nhỏ lẻ, bọn này thường không làm lớn được vì bỏn sẽ ong mẹ đầu lâu vì tính toán. Bỏn chi li đến nỗi nhiều khi tính toán xong thiệt hơn thì cơ hội đã qua rồi, hoặc cái được chả là bao so với công sức bỏ ra tính toán. Bọn này làm ăn ít khi lỗ, nhưng lời cũng không hoành tráng và những người làm ăn lớn sẽ zí buồi vào thương lượng với bỏn vì nó chẳng bõ bèn gì mà nủi điên hành kinh phát bực ông người ra nữa. Thần thái bọn này cũng không mấy sang trọng, sáng sủa, vì suốt ngày lo nghĩ.

Ngơ Ngác said... (3158)

Em thì xởi lởi đôi khi hơi quá tay, gặp những đứa chi li tính toán thì bọn nó sẽ tiết kiệm được nhiều, đi chợ cũng trả giá 5-3 đồng bạc, em thì chả bao giờ tính kỹ như vậy nên đôi lúc nhiều cái thiệt nhỏ gộp lại thành cái thiệt to, tính này cũng chả hay ho gì nhưng được cái ít tính toán nên em lúc nào cũng hồn nhiên như ông tiên giồng củ cải @Zì.

Anh Gia said... (3159)

A luôn nhớ tới E! LI!!!

HỄ HỄ! í nà vậy!

Tạm thế đã dcm ko con BM đang bị hoành cinh cỏn lại khóa mẹ mỗm vì tội NỊNH và ĐỂ Ý VS thìa chết.

KHÀ KHÀ!

Lý Toét said... (3160)

Ref: Ngơ Ngác (3157)

Chi sai thì một xu cũng không @ Zì Bựa. Tuy nhiên, nếu phí tổn 2 xu cho việc tiết kiệm được 1 xu là việc không nên làm. Có thể em muốn thảo luận về trường hợp này.

FONG GOC said... (3161)

Kiểu chứ như này được zòi, anh khen. Cơ mà size cho lớn hơn chút chút. Vì đĩ toàn dùng chữ dính & trình anh lướt cồng chỉ kém đĩ 1 bong. Anh thật! Hehe.

An Hoang Trung Tuong said... (3162)

Mụ Toét zễtính gòi.

Thói kybo gất cần fải fêfán zèbỉu, bởi sự kybo kiềmhãm nền kinhtế, chưa nói đến chiện nó ảnhhưởng tiêucực đến vănhóa và tinhthần.

Zững kẻ kybo cũng là zững kẻ gato hạng nhất.

Tiếtkiệm thì khác kybo nha. Zưng tiếtkiệm quáđáng thì thành kybo.

Ngơ Ngác said... (3163)

Ref: Lý Toét (3160)

Cũng na ná zậy đó anh Toét.

An Hoang Trung Tuong said... (3164)

Người ngủ trong cápzùn chưa chắc là kybo, bởi có thẻ con đó chỉ có ngần ý xèng thôi. Hoặc con ý muốn zành xèng cho zững việc khác quantrọng hơn.

Zưng đi mầncắn kinhdoanh mà ngủ trong cápzùn thì chắcchắn là kybo gòi.

Người kybo có thể thànhcông, zưng không bềnvững được.

Oaren Buffett đệ Zì chạy con xe já có 20K tơn, zưng cỏn không kybo. Là vì chạy quanhquanh thànhphố cỏn chỉ cần xe đó thôi. Khi bay côngcán ngoạiquốc, cỏn zùng tàobai ziêng.

Đây là ông Bombardier Challenger 600 của Oaren Buffett đệ Zì:




Phonghip said... (3165)

Kính nhờ anh Toét với Zì vĩ đại chỉ ra cách nhận biết một con lừa ky bo một cách nhanh nhất để tránh xa lũ đó ra
Vì thật ra lũ ky bo đó trước sau cũng hại mình chứ chả được cái đéo j !?

MBTradingVN said... (3167)

Oaren Buffett phải nói là ranh ma như ông Cụ, cỏn chỉ làm màu bằng con xe ghẻ thôi, cỏn cũng thuộc dạng tàn ác...ép doanh nghiệp đến đường cùn và thâu tóm...cỏn ít tiêu nhưng khi tiêu cũng hoang lắm chứ không như vẽ bề ngoài

An Hoang Trung Tuong said... (3168)

Zưng thói kybo quá đáng cũng không đáng ghét bằng thói hàosảng quá đáng hehe.

Hàosảng quá đáng nghĩa là hàophống ngoài mẹ cả khảnăng kinhtế của mình đó. Tởm fết.

Xèng thì đéo có mà đú kinhhoàng luôn.

Kiểu như lương các cô chỉ 3 củ/tháng zưng vay mẹ thêm 10 củ để sắm ông iPhone ý. Sau 1 năm, ông iPhone já chỉ còn 1 củ. Hàosảng kiểu nài thì chó nó nhiện được các cô hehe.

Củ ChuốiTây said... (3170)

Ref: Nguyễn Học Tự Minh (3133)

Sách chưa lên kệ cô nhé, khi nào xuất bản chính thức, sẽ có thông báo của Zì để văn công gửi địa chỉ thanh toán.

Nhớ ghé quán thường xuyên để biết thông tin.

nang_giua_trua said... (3172)

Ref: MADONNALILY - MADONNALILY (3123)

Ly iu!

Để chị trích thêm câu này cho đúng mọi nhẽ:

"Cuộc tình dàirộng quá đôi khi lại rất buồn"

(nhời bàihát của em Hà Trần)

Travis Hawk said... (3173)

Nghèo thì xài sang, giàu thì keo kiệt là đặc tính của lừa, có thể nói là tongzatly. Nói chung sống trong một XH đầy bất trắc, đéo biết ngày mai như nầu thì keo kiệt một chút cũng là điều dễ hiểu.

Cái đáng chửi là việc chi tiêu fung fí, vung tay quá tráng, cũng vì cái thói sĩ diện hão thôi.

Tuan Nguyen said... (3174)

Anh thấy kybo là đặc điểm cố hĩu của bần nông đã từng chốc mép. Nhớ lại truyện ngấn " Tềnh yêu cuộc sống" của cô Mark Twein, có thằng bị đói cả tháng trời, sau này có bệnh siu tầm bánh bích quy, giấu đi để đề phòng gặp lại hoàn cảnh tương tự.
Tổ sư chẳng giống như mấy nhi đồng nhà anh, chưa biết khổ là giề như pama, nên ăn tàn phá hại khiếp khiếp là

Tuan lexuan said... (3175)

Địch cụ nhà các cô. Các cô muốn những hình ảnh nhà nghỉ ở bọn Nippon hả. Đợi nhé....

các cô có thể ngủ ở nhà vệ sinh công cộng ở bỏn, giá tiền free.
- Khi xuống sân bay các cô ở mịa tại đó sau chui vào nhà xí mà ngủ nhé.
- Còn khu vực Akihabara các cô cũng có thể xuống và ngủ trong nhà xí của tàu điện ngầm.
- Doanh nhân cái củ buồi nhà các cô. Nhất là cô Đánh Vợ!

Công dân loại hai said... (3176)

Hỏng ! Hỏng quá !

Quán mở là đẻ khai sáng, là để giải ngố thế mà cuối cũng vẫn tối tăm và ngu ngố nguyên si.

Đọc được còm con Méo vẫn còn lưu thấy nó hỏi rất đúng. Thế mà một đám a dua mụ thiến nhảy vào mắng nó phải gúc.

Nó bảo ngoài công việc ra, nó còn muốn ở lại chơi thêm chứ nó có bảo đặt chỗ cho sếp nó đéo đâu mà nhao nhao chửi nó ky bo. Lũ óc nho!

Con Méo đâu vào đâu anh chỉ cho.

Mày thắc mắc đúng. Vì Tokyo có rất nhiều con sử dụng Capsule nên khả năng mày vào chỗ nào đấy hết chỗ là cực kỳ, cực kỳ cao.
Vì Cap đéo phải chỉ cho du lịch bụi, bọn ít tiền mà nó dành cho cả bọn lỡ độ như mải chơi, mải nhậu đéo kịp vìa nhà vào chiến tào cuối. Thế nên lúc đéo nào cũng gần như kín phòng. Booking là một giải pháp nên nghĩ đến. Đéo phải lang thang tìm Cap, hotel trong đêm. NGủ ở các bến ngầm tàu điện ngầm cũng ko tồi, nếu cu đủ dũng khí. Nhưng mùa đông thì lạnh lắm. Cu có chịu đượng -10, -15 độ ko? Còn bọn ma cô cũng đéo phải là quá ít. Nhật xịn có ít, nhưng bọn dặt dẹo tứ xứ hơi ko hiếm. Sáng dạy mà chỉ còn cái chim thì đừng trách. Thế nên, đêm muộn, thỉnh thoảng bọn nhân viên vẫn đi lay các ông nằm vật vã dưới chỗ chờ tào ngầm bảo tiềm chỗ nghỉ đi...

Công dân loại hai said... (3177)

Mầy, con Mèo, có thể chờ sau 12 giờ đêm để dạt vào các nhà nghỉ (dành để cho bọn địt nhao tính theo giờ. Lúc đó mài có thể chỉ mất 15, 20 đô là thẳng cẳng được đến 10 h sáng hôm sau.
Các ga nổi của Yamanote như Shibuya, Shinjuku, Ikebukuro, Ueno... thì nhiều nhà nghỉ vô đối...

Lão Bựa said... (3178)

Ref: An Hoang Trung Tuong (3008)

ĐKM. Font chữ mụ Zì sao tởm thế này? Đọc rức hết mẹ nó mắt. Bọn búa tạ mí bộ đội đảo ngũ đâu. Để thế mà coi được àh? Tội bôi xấu tủ lạnh một cách tinh vi. Mụ Zì khóa mẹ mõm chúng đến 2100 đi. Đèo mẹ.

Công dân loại hai said... (3179)

Doanh nhân cũng là một tên gọi chứ là cái gì mà lũ ngu nhặng sị lên thế?
Ai nói doanh nhân không nằm Cap? Giám đốc ở Nhật mà say việc, say riệu chả chui vào Cap thì chui đéo đâu?
Chỉ được cái sỹ hão. Nghèo lõ đít nhưng cứ thích oai.

Văn dốt Võ dát said... (3180)

Ref: Công dân loại hai (3176)

Hỏng ! Hỏng quá !

Quán mở là đẻ khai sáng, là để giải ngố thế mà cuối cũng vẫn tối tăm và ngu ngố nguyên si.

Đọc được còm con Méo vẫn còn lưu thấy nó hỏi rất đúng. Thế mà một đám a dua mụ thiến nhảy vào mắng nó phải gúc.

Nó bảo ngoài công việc ra, nó còn muốn ở lại chơi thêm chứ nó có bảo đặt chỗ cho sếp nó đéo đâu mà nhao nhao chửi nó ky bo. Lũ óc nho!

Con Méo đâu vào đâu anh chỉ cho.
------------------------------------

Con Meo (not em Meo) nhẩy vào tham khảo ý kiến hay khoe là mình sắp được đi Nhật hay là vào gây sự. Đèo mẹ, bố láo thây (@ già mà Bựa).

Tôi nghĩ tham khảo ý kiến chỉ là cái cớ còn chủ yếu là khoe khoang, lúc đầu thì ngọt nhạt anh anh, em em lúc sau thì chửi tốc mả nhà người ta lên, cả chủ quán lẫn vàng son cũng không từ. Thế mà anh Loại Hai còn bên được thì tôi lấy làm lạ.

Công dân loại hai said... (3181)

Mầy dốt thật chứ đéo phải khiêm tốn.
Mầy nghĩ đi Nhật là cái đéo gì mà nó phải khoe?
Anh đọc thấy nó hỏi rất xác đáng. Khoa là phải khoe bố mày ngủ 5 sao, bố mày đi toàn nước lớn chứ khoe đéo gì chưa đi Nhật bao giờ.
Khi bắt đầu hỏi nó nhún nhường nhưng thấy nhiều đứa ngu quá nó chả nổi điên lên mà xưng bố mày à ? Ai chả thế!
Lý luận mầy ngu thiệt là ngu luôn.

He he, mầy nên về chuồng mau!
Chỉ được cái đi chửi hôi là giỏi.

Thap Tam Ca said... (3182)

Ref: An Hoang Trung Tuong (3149)

Zì kèn nhựa, con Lé Méo nó sai thì phạt nó câm mõm chứ mắc mớ gì phạt tôi thông gian vì chỉ cho Lói. Mà nó sai, Zì cứ để bọn khác xem cảnh cáo luôn thế mới hay chứ? Đúng là đang đâu đầu có khác. Giết sạch.

Nếu ko, Zì set mẹ chế độ đéo xem được hết đi chớ.

MADONNALILY - MADONNALILY said... (3183)

Ref: nang_giua_trua (3172)

Hihi, công nhận, nói chung là đời nhẽ đôi khi đúng thế, t/y đôi khi nhẽ đúng thế, - như câu hát, nhờ ?. Tks chị 1 chút đồng cảm.
--------------
Hai ngày không lên Quán, giờ mới review xong cồng, nhiều chóng cả mặt. Góc này "bam" dữ dội, góc kia "đong đưa" thẽ thọt, góc nọ "thảo luận" rôm rả, góc nớ "chửi nhau" ùng oàng...

Thiệt là sôi động và có không khí quá Chủ Quán ơi. Ngưỡng mộ, ngưỡng mộ

Ngơ Ngác said... (3184)

Con Hai ngu theo con Méo thể hiện ta đây ngu có số má trên Quán kìa tụ bây. Vậy giờ con Hai đọc lại cồng của mình xem có khác lồn gì với cồng của bọn đã chỉ con Meo mà trong đó có cả chị không?
Con Meo hỏi ở khách sạn nào rẻ, thì bọn chị chỉ capsule rẻ, nó phải tự gúc ra mình cần capsule nào rồi booking phòng chứ còn đợi bọn chị book phòng cho nữa hả địt mẹ bọn con lợn? Xong con Hai nhảy vô lải nhải những diều thừa thãi về capsule để làm gì? giả sử có full phòng thì con Méo khi book phòng sẽ biết đường kiếm cái khác chứ cần chú mày phải nói ra hả? Đéo mẹ bọn vừa ngu vừa lười còn bênh vực nhau.

Ngơ Ngác said... (3185)

Chị nghi con Hai là clone con Méo, vì độ ngu của 2 con này ngang ngửa nhau.

gioăng said... (3187)

Ref: Tuan Nguyen (3174)

Jack London chứ, đồng chí Nguyễn.

Rốt said... (3188)

@Lyly: cùng chia sẻ sở thích ăn mặc với zai là niềm vui thật khó tả. Người đàn ông biết chăm chút và khích lệ người đàn bà của mình ăn mặc đẹp là người rất tâm lý và yêu thương cô ấy thật lòng.

Đa phần đàn ông VN thường hẹp hòi khắt khe với vện về chuyện ăn mặc, thấy vện ăn diện là khó chịu. Đàn bà cũng ích kỷ tương tự. Nói chung thay vì nâng cấp cho nhau thì toàn dìm hàng nhau thôi.

Ngơ Ngác said... (3189)

Chị nghi con Méo là một con BKC mới được xuất ngoại lần đầu quá bây ơi, bọn BKC xuất ngoại lần đầu hay có trò giả bộ hỏi han để khoe mẽ, chị lạ đéo gì. Hôm nọ chị gặp một con BKC vừa đi du lịch Úc về, đéo mẹ nó mở mồm ra là Úc thế nọ Úc thế kia, ngậm mồm lại cũng Úc thế kia Úc thế nọ. Tỉ như chị kêu chị mắc đái, nó cũng ráng chen vô khen dân Úc đái không khai bằng dân Lừa chả hạn. Đấy bọn BKC là bọn tởm như thế đấy.

Công dân loại hai said... (3190)

Ngọc ngác thính ghê thiệt nơi. Anh clone của con Mèo để chửi bọn ngu thì sao ko em?
Con Mèo hỏi ai đã trải nghiệm, biết rõ thực tế thì trả lời nó. Đằng nầy lại cứ gúc đi, gúc đi.
Thiệt tình là ớn vì lừa!
Em đọc lại những gì em sủa ra đi. Rồi em thấy em xin xách giày cho Méo cũng còn khó.

Công dân loại hai said... (3191)

Ủi ôi, bọn BKC hiểu nhau rõ thật. Chúng cứ suy bụng ta ra bụng bò. Thích khoe cái đéo đáng. Ví như nhà em có sân rộng, gần chợ...

Anh Gia said... (3192)

ĐỊT C MỊA! A có cảm tưởng 3168@BM cỏn chửi A cc ợ!

HỄ HỄ! chắc cỏn"thù" A, đcc!

Trà Trảm Mã said... (3193)

Zì mặt lồn đổi ngay font chữ đi.

Lãnh tụ khốc liệt đéo gì mà font rối như lông lưng bần nông thế.

Văn dốt Võ dát said... (3195)

Ví dụ ở cồng 1368 của Zì tôi nghĩ không phải là hào sảng mà là đua đòi, hoang phí, vung tay quá trán, làm một gang ăn sải quặt...

MADONNALILY - MADONNALILY said... (3196)

Ref: Thap Tam Ca (3182)
------------------
Đọc xong cồng Ca nhìn ngước lên trên, mới thấy Ly bị mất một cồng cũng liên quán đến câu hỏi Lói?

Các đồng chí quản Quán (bao gồm Chủ Quán): có ai vui tay vui tính del chăng??? Nếu chẳng may Ly có phạm húy gì, thì thẳng thừng cứ theo "luật" Quán mà xử thôi, sao lại phải xóa cồng Ly âm thầm chớ???

Hay là Ly già hói đãng trí quá, type xong mà không post? Hay do mạng nên post lỗi cồng k lên???? Chả có nhẽ?

Còn nếu không phải thế - không phải những lý do trên, nếu nó rơi vào hộp spam chẳng hạn - thì Ly sorry vì trách nhầm - đồng thời phiền các đ.c lôi ra giùm Ly nhé.

Tks các đồng chí nhiều nhiều. Chúc các đồng chí khỏe!

Tuan Nguyen said... (3197)

Cô Gioăng rách -(3187)...

Hệ hệ dcm già nó sai là chuyện cũng hay xảy ra, nhưng anh vẫn thành cô đéo như thông lệ

Nguyen Sang said... (3198)

Câu kinh điển của bần nông chốc mép ki bo là "Ăn nó phí đi".
Thật khó tin là tôi vẫn được nghe câu này ở 1 nhà.
Khó tin hơn nữa đó chỉ là 1 gói bánh được biếu, nhà này lại bán tạp hóa nhỏ lẻ. Ông già không muốn ăn, để bán.
Vợ chồng ổng không hề nghèo, có 4 phòng trọ cho thuê và khoảng vài trăm triệu gửi tk. Con trai trưởng thành, công việc tốt, có 2 cháu nội.

Công dân loại hai said... (3199)

Em Ngác này, đừng thấy anh chỉ cho con Mèo đúng quá thì cũng nhận là mình cũng nói thế nghe em.
Sao em không bảo ngay: "Mèo ơi, mày book phòng ngay đi!". Có phải hơn ko. Đằng này lại cứ: "Gúc đi!". Biết vào đây chả lẽ chả biết gúc mà phải dạy.
Chỉ được cái nói vuốt đuôi.

Ờ, mà chuẩn của các bạn bò ở đây thấp quá. Đi Nhật mà các bạn đã cho đáng phải khoe rồi...

Anh Gia said... (3200)

ÙI! ĐÙ MÁ thằng LOẠI HAI nài ngon cơm đái! A ưng, dcm A cũng định chửi chứ đéo phảy a dua dưng VS nàm A rối tinh rối mù, đèo mẹ!





No comments:

Post a Comment